Những bệnh nhân đã chữa phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, họ nói gì?

Phụ Khang Đỗ Minh là một trong các bài thuốc chữa bệnh phụ khoa hiện đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Vậy những người đã trực tiếp dùng bài thuốc này, họ có phản hồi như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới đây.

Bệnh nhân nói gì về bài thuốc chữa bệnh phụ khoa Đỗ Minh Đường?

Theo khảo sát của phóng viên chuyên trang chúng tôi, không chỉ một mà rất nhiều chị em đã và đang sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… Điều này có thể dễ dàng nhận thấy nếu mọi người lên diễn đàn, vào hội nhóm facebook dành cho chị em hoặc đơn giản ngay bên dưới các bài viết nhắc về bài thuốc này bởi có không ít phản hồi về bài thuốc. 

Từng phải phụ thuộc vào thuốc đặt và kháng sinh, chị Thu Thủy cuối cùng đã tìm ra giải pháp chữa trị lành tính hơn. Giải pháp điều trị này không chỉ chữa khí hư bất thường từ căn nguyên mà còn giúp điều dưỡng cơ thể và duy trì hiệu quả rất bền, không có dấu hiệu tái phát về sau. CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT!

Dưới đây chúng tôi xin trích dẫn một số feedback của chị em về bài thuốc phụ khoa dòng họ Đỗ Minh, để giúp người bệnh thêm phần tin tưởng nếu có ý định sử dụng.

Nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh phụ khoa nhờ bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh
Nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh phụ khoa nhờ bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

“Tôi đã chữa khỏi viêm âm đạo sau 1 tháng dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh”

Đó là lời khẳng định chắc nịch của chị Trần Thị Phương Mai (24 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) trên sóng truyền hình đài Hà Nội trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn” số phát sóng ngày 18/12/2019.

Với chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”, chị Phương Mai đã được mời đến tham dự chương trình trong vai trò là khách mời. Chia sẻ trên sóng truyền hình, chị Mai cho biết: “Thấy hiện tượng khí hư ra nhiều, kèm theo vùng kín ngứa liên tục nên tôi cũng đi kiểm tra và được bác sĩ cho biết là bị viêm âm đạo. Tôi dùng thuốc theo đơn kê của bác sĩ nhưng không đỡ. May mắn được chị bạn giới thiệu cho bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên bệnh của tôi mới khỏi”.

Liên hệ trực tiếp với chị Phương Mai, chúng tôi được biết người thăm khám bệnh cho chị là BS Hằng – chuyên gia phụ khoa Đông y. Nhờ dùng thuốc mà tình trạng viêm nhiễm vùng kín giảm, hiện chị vẫn tin tưởng dùng thuốc xịt và ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh để vệ sinh hằng ngày.  

Video chị Mai chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình trên đài PT&TH Hà Nội

Nhân việc được chị Mai chia sẻ về tính hiệu quả của bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh, chúng tôi xin phép nói rõ hơn về vấn đề này. Trong bài viết: “Vì sao phụ nữ nên chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường?” đăng trên trang 24h.com.vn ngày 29/9/2019, chúng tôi có đọc thấy một đoạn nội dung như sau: “Bám sát cơ chế này, cùng công thức bí truyền của dòng họ, nhà thuốc đã bào chế thành công bài thuốc từ các loại thảo dược như trinh nữ tử, trinh nữ hoàng cung, sa sàng tử, đinh hương,… cho tác dụng:

  • Thông kinh, bổ huyết, phục hồi can thận, trừ viêm, giải độc
  • Làm sạch sâu, đào thải cặn bã, tế bào chết sâu trong âm đạo
  • Giúp vùng kín thông thoáng, không khô rát, cân bằng độ pH, ngăn ngừa khuẩn nấm
  • Khử mùi hôi. Hỗ trợ se khít, làm hồng âm đạo”

Chia sẻ về vấn đề này, BS Hằng cho biết: “Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của chúng tôi tuân thủ đúng theo cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, từ đó cho tác dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn, chặn đứng sự phát triển của nấm, vi khuẩn sinh bệnh. Đồng thời, thuốc sẽ giúp phục hồi chức năng các tạng, phế (tạng, phế suy yếu là nguyên nhân gây bệnh phụ khoa), tăng khả năng thụ thai, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.”.

“Dùng kết hợp 4 loại thuốc nghe có vẻ lằng nhằng nhưng rất dễ sử dụng”

Chị N.T.Nhàn (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cũng là một trong các nữ bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh để điều trị bệnh nấm âm đạo. Phóng viên chúng tôi được biết đến trường hợp của chị Nhàn nhờ việc theo dõi các video trên kênh youtube chính thức của nhà thuốc.

Trên kênh có một video đăng ngày 12/8/2020, quay cảnh chị Nhàn đến Đỗ Minh Đường tái khám sau khi dùng hết 1 liệu trình bài thuốc phụ khoa ở đây. Chị cho biết, sau 1 tháng tình trạng viêm nấm âm đạo đã có sự thuyên giảm rõ ràng, vùng kín không còn ra nhiều khí hư, âm đạo cũng đỡ ngứa, giảm mùi hôi.

Khi được phóng viên hỏi, trong quá trình sử dụng bài thuốc này có bất cứ bất tiện nào không, chị Nhàn cho hay: “Mình được BS Hằng kê cho cả 4 loại thuốc gồm thuốc đặt, thuốc uống, thuốc xịt, thuốc ngâm rửa. Ban đầu nghe đến dùng cả 4 loại thuốc là mình thấy ngại vì cứ nghĩ sẽ lỉnh kỉnh mất thời gian. 

Nhưng may mắn là BS Hằng tư vấn mình lấy thuốc đã được bào chế thành dạng cao, bình xịt, viên đặt và dạng bột nên dễ sử dụng hơn nhiều. Với thuốc uống, ngay cả khi đi làm mình vẫn có thể mang theo và dùng. Còn các loại thuốc khác mình chỉ sử dụng tại nhà, tiện lắm, không phải mất thời gian đun sắc gì đâu”.

Chị Nhàn quay lại tái khám sau 1 tháng dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Chị Nhàn quay lại tái khám sau 1 tháng dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Nói về dạng thức của bài thuốc, lương y Tuấn chia sẻ: “Nhận thấy chị em ngày càng bận rộn với việc chăm lo cuộc sống gia đình và công việc ngoài xã hội nên ít có thời gian rảnh. Chính vì thế, nhiều năm về trước, tôi cùng cố lương y Đỗ Thị Hiển đã nghĩ đến việc thay đổi dạng thức của thuốc, làm sao để người bệnh cảm thấy thuận tiện hơn khi sử dụng. Đây vốn là bài thuốc bốc theo thang, nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao, viên đặt, thuốc dạng bột và dung dịch lỏng”.

Với việc cải tiến như vậy, khi điều trị bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường mọi người chỉ cần:

  • Thuốc đặt: Viên đặt nhỏ gọn, rửa sạch vùng kín, nhẹ nhàng đặt viên thuốc vào sâu bên trong âm đạo. Mỗi viên thuốc có thể đặt trong âm đạo khoảng 3 ngày mà không gây khó chịu, cộm ngứa.
  • Thuốc uống: Thuốc có dạng cao đặc, khi dùng các bạn hãy hòa toàn thuốc với nước ấm rồi uống
  • Thuốc ngâm rửa: Thuốc dạng bột mịn, hòa gói bột thuốc vào chậu nước ấm rồi dùng để ngâm rửa bên ngoài vùng kín.
  • Thuốc xịt: Thuốc dạng lỏng được để trong lọ xịt, sau khi vệ sinh sạch vùng kín, các bạn hãy dùng khăn sạch thấm khô “cô bé” rồi xịt thuốc vào đó.
Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa dòng họ Đỗ Minh

BS Hằng nhấn mạnh thuốc tuy thay đổi về hình thức nhưng không thay đổi về cơ chế điều trị bệnh nên mọi người cứ yên tâm sử dụng. Tùy vào tình trạng bệnh, sau 1-2 tháng (mức độ nhẹ) và 3-4 tháng (mức độ nặng), tình trạng bệnh phụ khoa sẽ khỏi.

“Tôi bị ung thư vú, ung thư dạ dày và đang dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa”

Đó là trường hợp của cô Đ.T.Hạnh (53 tuổi, Hà Nội). Không chỉ khổ sở vì cùng một lúc bị hai căn bệnh ung thư (ung thư vú, ung thư dạ dày) hạnh hạ, cô Hạnh còn bứt rứt khó chịu trong người vì bệnh phụ khoa.

Giống như nhiều bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa khác, cô Hạnh cũng gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi hôi và vùng kín có cảm giác châm chích như kiến đốt. Vốn là người có bệnh, trước đó cô đã dùng không biết bao nhiêu loại thuốc Tây, thậm chí sử dụng đến 500 thang thuốc bắc để duy trì sức khỏe, nên cô sinh ra tâm lý sợ thuốc.

Nhưng sau khi biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh, cô đã quyết định lấy lại niềm tin vào y học cổ truyền. Sau khi được BS Hằng thăm khám, cô Hạnh được kê đơn thuốc cho cô gồm thuốc bồi bổ tăng cường sức khỏe và thuốc ngâm rửa Phụ Khang Đỗ Minh. Sau 1 tháng dùng thuốc, cô Hạnh có phản hồi lại cho BS Hằng là tình trạng viêm ngứa, khí hư, mùi hôi dần thuyên giảm, không có bất kỳ kích ứng nào với thuốc, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trường hợp của cô Đ.T.Hạnh là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định “Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh an toàn cho mọi đối tượng” được nhắc đến trong bài viết “Chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?” đăng trên trang Giadinhvaphapluat.com.

banner phụ khang đỗ minh

Sở dĩ mọi đối tượng, ngay cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc người mắc bệnh lý nền nguy hiểm như cô Hạnh đều có thể yên tâm sử bài thuốc chữa bệnh phụ khoa dòng họ Đỗ Minh bởi:

  • Bài thuốc này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch 
  • Các loại cây thuốc như trinh nữ hoàng cung, sa sàng tử, trinh nữ tử, đinh hương, cam thảo, lô hội,… sử dụng trong bài thuốc đều được ươm trồng tại 3 khu vườn dược liệu sạch Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít nguyên liệu sẽ được lương y Tuấn trực tiếp mua lại của người dân miền núi.
  • Sau khi thu hái, dược liệu được sơ chế, bảo quản đúng theo quy định của Bộ y tế
  • Đỗ Minh Đường cam kết thuốc không chứa tân dược, không chất bảo quản, không rác thuốc, không chứa dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường
  • Các thành phần dược liệu sẽ được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền. Trải qua quy trình bào chế trong môi trường khép kín trong vòng 48 giờ, được giám sát cẩn thận, bài thuốc đặc trị bệnh Phụ khang Đỗ Minh sẽ hoàn thiện.

Chính nhờ những điểm quan trọng trên, bài thuốc phụ khoa dòng họ Đỗ Minh được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá là an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, không biến chứng.

Trên đây là 3 trong số rất nhiều phản hồi của chị em phụ nữ về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa. Nếu mọi người quan tâm đến bài thuốc này, chúng tôi xin phép để lại địa chỉ liên hệ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mọi người tiện liên hệ khi cần thiết.

Cơ sở Hà Nội:

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh:

Website: http://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Xem thêm:

banner phụ khang đỗ minh

4.8/5 - (18 bình chọn)

Bình luận (42)

  1. Lam Đặng says: Trả lời

    Thấy có bài này chỉ cho cách sử dụng mẹo dân gian để chữa viêm âm đạo tại nhà, liệu các cách này có hiệu quả thật không? Muốn chữa mà cũng không thấy gần cơ sở nào của nhà thuốc, mà đặt thuốc tây miết chán lắm rồi nè. Mình ở Tiền giang. Hoặc ai ở khu vực này biết chỗ chữa uy tín chỉ mình nha. https://www.vpeg.vn/chua-nam-am-dao-tai-nha/

    1. Phan Thị Hoài says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ minh đường có hỗ trợ người bệnh ở xa, gửi thuốc về tận nhà mà. Bạn gọi tổng đài chăm sóc khách hàng cơ sở trong nam đi, bác sĩ tư vấn cho rồi sẽ gửi thuốc về cho mình.

    2. Nguyễn Thị Thêu says: Trả lời

      Chữa dân gian chỉ lúc viêm nhẹ thôi, nhưng mà cũng chỉ gọi là đỡ ngứa. Chưa kể dùng không hợp có khi còn nặng hơn. Trước bạn tôi chả hiểu nghe đâu chữa bằng tỏi hay gì đó, còn bị bỏng rát lên. Cuối cùng đang từ nhẹ thành nặng. thà cứ chữa ngay từ đầu luôn cho xong.

  2. nga suri says: Trả lời

    Thấy bảo là thuốc của Đỗ Minh Đường này còn có tác dụng giúp quá trình thụ thai tốt hơn. Em thả 1 năm rồi không có bầu, đi khám thì 2 vợ chồng đều bình thường. mà em có cái viêm âm đạo thôi. Cũng chữa thuốc tây rồi. Đặt hết thuốc thì mới thả mà vẫn không đậu

    1. Thương thương says: Trả lời

      Viêm thì làm quá trình thụ thai bị giảm chất lượng mà, tinh trùng khó sống được. Với thuốc nam ngoài có tác dụng chữa hết viêm, bác sĩ bảo còn có tác dụng hồi phục tạng phủ bên trong nâng cao sức đề kháng. Chắc vì thế giúp quá trình thụ thai tốt hơn.

  3. Hiền Nguyễn says: Trả lời

    Thấy bài viết nói chị kia vẫn dùng thuốc xịt và thuốc rửa sau khi đã khỏi bệnh kìa. Vậy mình chỉ mua 2 loại này được không nhỉ? Vì mình cũng vừa sinh em bé, nên không muốn uống linh tinh sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ.

    1. Trần Mai Thảo says: Trả lời

      bác sĩ sau khi xem xét tình trạng thì kê đơn cho mình để làm sao khỏi được bệnh chứ bạn, chứ có phải mình thích dùng gì thì dùng đâu. Còn thuốc này lành tính mà, không lo ảnh hưởng đến sữa mẹ đâu. Mình sinh bé được 1 tháng đã dùng rồi, không sao cả đâu

    2. Hoàng Thị Mai says: Trả lời

      Tôi bị nấm cách đây mấy năm rồi, dùng thuốc theo đơn, khỏi được 1 đợt bị lại thì lại dùng tiếp. Đến giờ đổi mấy loại rồi, hình như có hiện tượng nhờn thuốc. Hôm trước đi kiểm tra thì thấy có viêm lan lên cả cổ tử cung mức độ II. Giờ làm thế nào để chữa cho dứt điểm đây. Mong bác sĩ tư vấn giúp.

    3. Tú Anh HH says: Trả lời

      Bác gọi đến số hotline này họ tư vấn cho nhanh này 0982 656 070 ( hà nội )- 0932 088 186( sài gòn), hoặc vào dominhduong.com họ có mục bác sĩ trả lời online đó. Hỏi cụ thể trên đó bác sĩ sẽ giải đáp hết cho

    4. Trần Miến says: Trả lời

      Chữa sớm đi, Tôi còn bị độ III, đi khắp các viện đều bảo nên dùng phương pháp phẫu thuật đốt mà sợ. May mắn có người giới thiệu cho dùng thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh. Chẳng phải đụng đến dao kéo mà vẫn khỏi. Lại còn đỡ hẳn 1 khoản tiền. Chữa xong thấy người còn khỏe hơn nữa

  4. Minh Hà 89 says: Trả lời

    Bệnh này có phải cứ ăn nhiều đồ ngọt là bị viêm nặng hơn phải không ? Từ trước tới giờ không biết cái này nên ăn liên tục, đi khám cũng không thấy bác sỹ nhắc gì.

    1. Nga Vy says: Trả lời

      Tớ đi khám tây y bác sĩ cũng chẳng bao giờ nói đến mấy vấn đề này đâu, chỉ xem kết quả, khám và kê đơn thuốc cho về dùng thôi. Thậm chí mình bị viêm nấm âm đạo mà bác sĩ không nói là người bạn tình cũng phải chữa hay phải hạn chế quan hệ. Nên mình không biết. Lúc chữa vẫn quan hệ với chồng, viêm càng viêm. Sau đọc trên mạng nói biết.

  5. Doãn Thị Thu Yến says: Trả lời

    Em bị viêm âm đạo do tạp khuẩn nên được chỉ định đặt thuốc bác sĩ kê, dạng viên đạn màu trắng đó ạ. Đặt 2 tối thì giống như són tiểu ướt quần nhỏ + 1 chút dịch trắng giống của thuôc đặt Em vẫn cố đặt hết liệu trình mà chẳng thấy hết. Thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng có viên đặt, đã ai sử dụng viên đặt của nhà thuốc đỗ minh đường mà thấy hiệu quả chưa?

    1. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

      ở đây bác sĩ mình thấy kê cho ai cũng đều là thuốc kết hợp các loại. Nếu dùng đủ 4 loại thì là có thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc rửa với thuốc uống luôn. Chứ không kê đơn lẻ thuốc đặt đâu. Còn theo như mình đã từng sử dụng thấy thuốc đặt dạng viên nén, dễ đặt, mùi thơm thảo dược và tác dụng khi đặt thì dịch bẩn âm đạo ra nhiều

    2. Li li HN says: Trả lời

      bệnh phụ khoa đặc biệt phải kiêng đồ ngọt, dầu mỡ và đồ kích thích mà, ăn nhiều hoa quả, sữa chua các thứ cho tăng cường sức đề kháng. Mình đi khám chỗ bác sĩ Hằng ở 37A ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội, bác sĩ không chỉ khám mà tư vấn về cách ăn uống, vệ sinh phòng bệnh nhiều lắm. Vì thế dùng thuốc khỏi rồi, cứ duy trì như vậy không bao giờ lo bị lại.

  6. Ánh Kẹo says: Trả lời

    Cho em hỏi có chị nào trên này bầu mà bị viêm âm dạo mãi không khỏi không, em bị từ lúc 14 tuần, đi khám bác sỹ trả kết quả viêm nấm candida +++, gờ 32 tuần rồi mà cứ đặt thuốc hết lại bị nên chán quá. Làm đủ mọi cách không hết. Hôm trước có đọc thấy bảo là thuốc nam này lành tính dùng được cho cả bà bầu đúng không ạ?

    1. Đoàn thùy Trang says: Trả lời

      Thuốc nam này lành tính mà, dùng được cho hầu hết các đối tượng bị viêm âm đạo luôn, tớ cũng mang thai được 20 tuần thì bị viêm âm đạo, ngứa khó chịu lắm. Vậy mà dùng đúng 2 liệu trình thuốc nam phụ khang đỗ minh này thì lại ổn, khỏi được bệnh mà không bị lại. So với thuốc tây thì lâu hơn nhưng không bị lại. Đây bác sĩ Hằng có tư vấn về bệnh phụ khoa trong 1 chương trình sức khỏe này

    2. Susu Nguyễn says: Trả lời

      Chữa thuốc nam này đi bồ ơi, mình cũng bị ở những tuần gần cuối, viêm đi viêm lại, lúc đó còn sợ không đẻ thường được vì con sẽ dễ nhiễm nấm của mẹ mà gây viêm giác mạc, viêm da..Trộm vía may là chữa sớm nên trước khi vượt cạn là mình khỏi, tự tin đi đẻ luôn.

    3. Ánh Kẹo says: Trả lời

      bầu thì thường được kê những gì à? Liệu giờ em 32 tuần thì có kịp chữa không?

    4. Hoa Tuyết mùa hè says: Trả lời

      Mình 36w mới chữa, bác sĩ kê cho thuốc xịt, rửa và uống. Đến 39 tuần thì sinh. Cũng hên là lúc đó chăm chỉ vệ sinh đúng cách nên dịch viêm cũng ít không đáng kể nữa. Triệu chứng cũng đỡ rồi. Sau sinh lại tiếp tục đến nhờ bác sĩ Hằng tư vấn chữa tiếp cho khỏi hoàn toàn.

    5. Bony đáng yêu says: Trả lời

      Tiện cho em hỏi là bầu mà bị viêm đi viêm lại đặt thuốc nhiều có ảnh hưởng đến con không ạ? Chứ bác sĩ nói là phải đặt thì mới khỏi, lại còn phải uống cả kháng sinh nữa.

    6. Phương phùng says: Trả lời

      Không biết là sau sinh nhà thuốc có viên đặt cho mau sạch sản dịch và se khít không nhỉ?

    7. Bùi Nguyệt Hằng says: Trả lời

      Chi phí chữa đây có đắt không ? tầm khoảng bao nhiêu 1 liệu trình thế? Mình bị viêm nấm âm đạo đã có chữa bằng thuốc tây 2 đợt rồi.

    8. Susu Nguyễn says: Trả lời

      Mình dùng 3 loại thuốc thì chi phí là hơn 2 triệu. Nhưng mà có người đặt thuốc ít, có người đặt nhiều, mỗi người dùng thuốc liều khác nhau nên cũng không có giá cố định đâu. Đơn thuốc sẽ được kê theo tình trạng bệnh cụ thể đó.

  7. Đỗ Mai Chery says: Trả lời

    Chị này dùng 1 tháng đã khỏi rồi, nhanh vậy, chắc là hợp thuốc. Bác sĩ Hằng bảo em dùng 2-3 liệu trình, mà hết 2 liệu trình vẫn chưa hết hoàn toàn, giờ đang phải sử dụng đến liệu trình thứ 3. Chẳng biết có hết nổi không nữa. Mong là cũng như mọi người sau dùng thuốc bệnh sẽ khỏi. Có ai giống em phải dùng thuốc lâu vậy không?

    1. Con gái nhỏ says: Trả lời

      Không sao đâu bạn, mình cũng phải dùng đến 3 liệu trình đây này. Như bác sĩ Hằng cũng tư vấn ai mà để bệnh nặng thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn. Mình cũng mất gần 2 liệu trình mới đỡ do của mình để nặng quá. Bác sĩ bảo nên dùng thêm 1 liệu trình để ổn định và hồi phục chức năng các tạng phủ tránh bị lại. mà đúng thật là vậy đó. Từ ngày dùng thuốc, lại nhờ bác sỹ chỉ biết cách giữ gìn giờ lâu lắm mình không thấy còn bị ra khí hư nữa, trừ mấy ngày gần có kinh. Mà mấy ngày này mình vẫn dùng thuốc bột rửa nên sạch sẽ mà thơm, không hôi gì.

    2. Đặng thị nhung says: Trả lời

      Bạn ơi, thế là cứ sau mỗi liệu trình mình lại đến khám lại hay như thế nào? Mà thấy có cả thuốc đặt, xịt, rửa và uống. Cả 3 liệu trình cứ phải đặt thuốc liên tục hay sao?

    3. Dương HT says: Trả lời

      Nếu tiện thì bạn qua bác sĩ xem cho kĩ, mình thì toàn gọi điện thông báo và nhờ bác sĩ tư vấn tình hình cũng như xem có thay đổi thuốc không. Mình đặt trong tháng đầu thôi là hết dịch viêm rồi nên không cần đặt nữa. Các tháng sau chỉ duy trì thuốc rửa với uống nhé. Nói chung cứ có cái gì không hiểu là hỏi luôn, bác sĩ nhiệt tình lắm.

    4. Lyly Huynh says: Trả lời

      Còn tôi thì trong tháng đầu đặt thuốc mà dịch viêm ra còn nhiều hơn lúc chưa đặt. Hỏi thì bác sĩ bảo do thuốc tác động đẩy dịch viêm ra ngoài, mấy ngày là hết. Ai đã chữa bác sỹ=ĩ Duyên cơ sở 2 ở 100 Nguyễn Văn Thương, phường 15, quận bình thạnh chưa? Có đúng là vậy không?

    5. Tiểu Miêu Thủ Đức says: Trả lời

      Đúng mà nàng ơi, tôi cũng bị vậy này. Thời gian đầu nó đẩy dịch viêm nên bị ra nhiều khí hư với ngứa hơn. Nhưng đẩy hết dịch bên trong càng ra nhanh thì càng nhanh khỏi. Giai đoạn sau chỉ phục hồi thôi. Cố gắng dùng đừng bỏ thuốc mà phí, dùng thuốc đều rồi kiêng khem theo các hướng dẫn của bác sĩ.

  8. Hương Dịu 88 says: Trả lời

    Ở nhà thuốc ngoài chữa các bệnh viêm phụ khoa có chữa các vấn đề về rối loạn kinh nguyệt, u nang buồng trứng không?

  9. Lê thị Ngân Quỳnh says: Trả lời

    Nếu mà bị ra huyết trắng vón cục, có mùi hôi và ngứa, nhiều vào buổi tối. Có khi em thấy nó bong thành từng mảng luôn thì có phải là nấm không ạ?

    1. Lưu Diễm Hương says: Trả lời

      Mình thấy kiểu hay vón cục này dễ là nấm lắm, nhưng thôi cứ đi kiểm tra cho chắc ăn. Vì bệnh phụ khoa cũng có nhiều thể loại khác nhau mà

    2. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

      Mỗi người có một biểu hiện khác nhau nên cũng chẳng biết được, chỉ mô tả thì cũng khó. Trước mình có đọc 1 bài này mà quá trời chỗ viêm nhiễm đều có biểu hiện này luôn á. Bạn coi thử nè https://ihs.org.vn/huyet-trang-von-cuc-nhu-ba-dau-19721.html

  10. Duyên Phạm says: Trả lời

    Có ai biết bác sĩ Hằng khám vào thời gian nào không ạ? Em cũng tính qua đây để bác khám với chữa cho, chứ dạo này ra nhiều dịch trắng lỏng, loãng hơi tanh, rửa đủ cách bằng các loại lá lẩu chẳng xi nhê gì

    1. Nari baby says: Trả lời

      Bác sĩ hằng làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần đó bạn. mà bạn đi khám đâu chưa? Vì đây mình thấy mọi người đi khám toàn là có kết quả khám cũ rồi. Vì ở đây khám chữa theo y học cổ truyền nên không có các máy móc xét nghiệm nên thường mọi người đi làm xét nghiệm ở viện rồi mang kết quả đến đây để bác sĩ tư vấn mua thuốc

    2. Xiao Mei Mei says: Trả lời

      Bạn gọi bác sỹ Hằng nhờ tư vấn trước cho, với cả gửi ảnh chụp dịch âm đạo bác xem qua. Trước mình cũng vậy. Bác cũng chẩn đoán đúng đấy. Nhưng không yên tâm thì có thể đi làm xét nghiệm thêm ở các phòng khám hoặc bệnh viện sản để biết rõ là nguyên nhân do cái gì, viêm ở đâu. Xong mình quay về nhờ bác Hằng khám lại, kê đơn cho. Như mình dùng đúng 3 liệu trình thì ổn luôn.

  11. Bé Bông says: Trả lời

    Mình bị ra huyết trắng khoảng 1 tháng nay rồi, lúc đầu nó ra cũng ít. Lên mạng hỏi có chị tư vấn cho viên đặt thảo mộc kêu là chữa được tất cả các loại viêm nhiễm. Đúng là đặt có 2 ngày thì nó ra nhiều mảng viêm rồi hết. Nhưng được mấy ngày lại bị lại nhiều. Sợ quá mình đã ngừng rồi. Giờ nghe đông y cứ thấy lo lo, không biết ở nhà thuốc nam đỗ minh đường này thì thế nào.

    1. Nhàn Nguyễn says: Trả lời

      Ui sao nghe mấy chị trên mạng tư vấn được chị, chẳng có kiến thức y học nào, bán theo kịch bản khuôn mẫu, có khi còn chẳng biết thành phần trong thuốc ấy chứ. Còn ở nhà thuốc nam Đỗ minh có bác sĩ khám hẳn hoi rồi mới kê đơn cho mình mà.

    2. Cố Út says: Trả lời

      Trước mình cũng phân vân chọn đông y, không phải là vì vụ thuốc thảo mộc bán trên mạng mà còn cả đông y dùng thuốc rác rồi là có chất bảo quản hay là trộn thêm tân dược… Nhưng qua nhiều thông tin thì mình giờ chỉ tin tưởng dùng thuốc nam ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi. Ngửi mùi thuốc là đã thấy khác biệt rồi, mùi rất thơm. Mà đặc biệt được bác sỹ Hằng khám, tư vấn cho thì hết ý. Giờ tình trạng viêm nhiễm thấy các triệu chứng cũng đỡ được 6,7 phần rồi

    3. Thủy Lung Linh says: Trả lời

      Đúng rồi đó, mình cũng nghe và tìm hiểu nhiều, thấy đọc báo họ còn nhận được giải thưởng nữa. Mình khám phụ khoa đây thấy nhà thuốc còn chữa được cả các bệnh mạn tính khác như xương khớp, xoang, viêm họng mạn… rất tốt. Có nhiều nghệ sĩ đến chữa nữa, có cả bác Xuân Hinh với chị diễn viên Nguyệt hằng ấy. Nên là cũng an tâm. Nguồn báo này chính thống này. https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

  12. Lan Thanh says: Trả lời

    Thuốc đông y mà như bài viết nói thì dùng cũng dễ quá rồi nhỉ, không cần phải mất công đun sắc cồng kềnh, tiện lợi cho bệnh nhân, muốn mang đi hay bảo quản cũng dễ dàng hơn nhiều. Có lẽ phải qua nhà thuốc khám và lấy thuốc dùng thử 1 liệu trình xem sao.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm âm đạo mãn tính
Đài PT&TH Hà Nội giới thiệu phương pháp chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y
Trong số phát sóng ngày 18/12/2019, chủ đề “Bệnh phụ khoa và cách phòng tránh”, chương trình “Vì sức khỏe của bạn” do đài PT&TH Hà Nội thực hiện đã…