Perfect Man là thuốc gì? Có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Perfect Man là viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Hiện sản phẩm đang được bán rộng rãi trên rất nhiều kênh thương mại điện tử. Nhưng liệu rằng viên uống này có thực sự hiệu quả và an toàn cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Hình ảnh sản phẩm Perfect man
Hình ảnh sản phẩm Perfect man

Perfect man là gì? Là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Được sản xuất từ các dược liệu tự nhiên, Perfect Man là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm này giúp cơ thể điều tiết và tăng cường lượng hormone nam cùng các chất thiết yếu nhằm tạo sức bền và nâng cao sinh lực, kích thích hiệu quả ham muốn tình dục cho nam giới.

Vậy sản phẩm này có gì khác biệt so với các dòng tăng cường sinh lý trên thị trường hiện nay?

Nguồn gốc

Perfect man được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH một thành viên Thương mại Dịch vụ Kyo. Địa chỉ tại: Thôn 3 thuộc xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Sản phẩm ra đời dựa trên bài thuốc Đông Y gia truyền, hiện đã được bộ y tế và cục an toàn thực phẩm cấp phép hoạt động, được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Thành phần chủ yếu của Perfect Man

Thành phần chủ yếu làm lên công dụng tuyệt vời của Perfect Man tăng sinh lý nam bao gồm:

  • Eurycoma Longifolia 5mg
  • Cistanche Deserticola 5mg
  • Pamax Ginseng 5mg
  • Crassostrea Virginica 5mg
  • Arginine 250mg
  • Epimedium Macranthun 30mg
  • Extract Powder.30mg
  • Tribulus Terrestris 5mg
  • ZinC 5mg
  • Và một số tá dược cần thiết khác

Các dược liệu này đều có công dụng tốt đối với việc cải thiện sinh lý cho nam giới, cụ thể như sau::

  • Pamax Ginseng hay còn gọi là nhân sâm

Nhân sâm là một trong những vị thuốc bổ quý hiếm đứng đầu trong 4 vị thuốc thượng hạng: Sâm, nhung, quế, phụ. Nhân sâm được ví như thứ “vàng mười” với sức khỏe con người, nhất là với cơ quan nội tạng.

Theo y học hiện đại với các hoạt chất quý hiếm cùng các loại vitamin, axit amin, chất béo,… thảo dược này có tác dụng bồi bổ trí não, phát triển tư duy, tăng cường miễn dịch, cải thiện sinh lý, giúp điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục cho nam giới.

  • Eurycoma Longifolia

Hay còn được gọi là cây Bá bệnh, Mật nhân… Dược liệu này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị rối loạn cương dương.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng Eurycoma Longifolia chứa hàng loạt các hoạt chất quý như: Quassinoid, Triterpen, các Alcaloid loại Canthin, các Alcaloid Carbolin… Những hợp chất này có tác dụng quan trọng trong việc kích thích cơ thể tự tiết ra nội tiết nam nội sinh, giúp tăng cường ham muốn tình dục, làm dương vật dễ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, phục hồi sinh lực nhanh chóng sau mỗi lần giao hợp.

  • Cistanche Deserticola

Hay còn gọi là nhục dung thung thường được sử dụng để tăng cường ham muốn tình dục. Thảo dược này được mệnh danh là “dũng sĩ sa mạc”, là loại thần dược của các đấng mày Nrâu.

Theo Đông y, Nhục thung dung có vị ngọt, tính ấm, đi vào kinh thận và đại tràng, giúp bổ thận, ích tinh, ích huyết. Theo y học hiện đại các hoạt chất trong nhục dung thung có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng cường miễn dịch, kích thích và điều tiết hoạt động của thận, khắc phục các chứng bệnh liên quan đến yếu sinh lý.

  • Crassostrea Virginica (hàu)

Không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng, hàu còn được biết đến với công dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Các hoạt chất có trong hàu có tác dụng tăng cường liên kết giữa các mô trên dương vật, hỗ trợ cậu bé “cương cứng” dễ dàng và ổn định, giúp nam giới đạt được khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ.

  • Arginine

Đây là loại amino axit cần thiết để tạo protein trong cơ thể, giúp tăng cường sinh lý bằng cách tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng nhạy cảm cho các tế bào ở dương vật, giúp nam giới nhanh chóng đạt cực khoái.

  • Epimedium Macranthun (Dâm dương hoắc)

Nói đến Dâm dương hoắc người ta nghĩ ngay đến công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. Thảo dược này có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh ngoài ý muốn, giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng hưng phấn, khoái cải, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng hiệu quả.

  • Ribulus Terrestris (Bạch tật lê)

Nói đến các thảo dược tăng cường sinh lý người ta không thể không nhắc đến Bạch tật lê. Thảo dược này có chứa hoạt chất Diosgenin quý hiếm giúp tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên, từ đó cải thiện tần suất yêu, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật hiệu quả.

  • Extract Powder

Đây là hoạt chất giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả.

Nhân sâm là một trong những thành phần chính tạo nên công dụng tuyệt vời của Perfect Man
Nhân sâm là một trong những thành phần chính tạo nên công dụng tuyệt vời của Perfect Man

Công Dụng của Perfect Man

Với sự kết hợp của các thảo dược quý hiếm có công dụng đặc biệt tốt với các vấn đề sinh lý nam giới, Perfect man có những công dụng sau:

  • Perfect Man giúp tăng cường sản sinh testosterone nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao ham muốn hiệu quả.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng trưởng cơ bắp, cải thiện phong độ cho nam giới.
  • Giúp làm chậm hoặc giảm quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Cải thiện kích thước và chiều dài cho cậu nhỏ hiệu quả, giúp đạt khoái cảm trong giao hợp.
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai khi quan hệ.
  • Hỗ trợ tăng tuần hoàn máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ cương cứng như ý muốn, thỏa sức quan hệ không mà lo bị xuất tinh sớm. Từ đó giúp hàn gắn hạnh phúc, mang lại cảm giác mới lạ khi giao hợp.
  • Tăng cường và bổ sung thể lực, chống suy lực cơ thể, đau lưng, mỏi gối sau quan hệ.

Quy cách đóng gói Perpect Man

  • Perfect Man được sản xuất và bảo chế dưới dạng viên nhằm tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm sau đó được đóng lọ cẩn thận, mỗi lọ chứa 60 viên.

Những ai nên dùng Perfect Man tăng cường sinh lý nam

Sản phẩm dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên và muốn đạt được những điều sau:

  • Nam giới muốn cải thiện các vấn đề: Xuất tinh sớm, yếu sinh lí, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh..
  • Nam giới bị giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm với chuyện “yêu” muốn nâng cao đời sống tình dục.
  • Nam giới gặp chưa muốn đối mặt với quá trình mãn dục sớm.
  • Nam giới hay bị mệt mỏi, kiệt sức, suy giảm thể lực sau mỗi lần quan hệ.
  • Nam giới gặp vấn đề hiếm muộn, vô sinh do chất lượng tinh trùng kém và số lượng tinh trùng ít.
Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề sinh lý có thể sử dụng sản phẩm
Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề sinh lý có thể sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Perfect Man tăng cường sinh lý hiệu quả

Cũng giống như việc sử dụng các loại thuốc, các viên uống hỗ trợ cải thiện sinh lý khác để Perfect Man có thể phát huy được hết công dụng và đảm bảo an toàn thì người bệnh cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Cách sử dụng:

  • Được điều chế dưới dạng viên nên cách tốt nhất để các dược chất trong Perfect Man có thể tan nhanh, ngấm sâu vào cơ thể giúp cải thiện các triệu chứng, hỗ trợ điều trị từ bên trong thì người bệnh nên dùng thuốc dưới dạng uống.
  • Tốt nhất là dùng một lượng nước lọc vừa đủ và nuốt trọn viên thuốc. Tuyệt đối không dùng các loại nước khác như nước ngọt, bia, rượu,.. để uống Perfect Man vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Trước khi sử dụng người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xem kỹ hạn sử dụng của thuốc để tránh dùng phải thuốc lâu ngày, quá hạn

Liều dùng:

Không phải cứ dùng nhiều là tốt lvà nhanh chóng có tác dụng. Việc dùng không đúng liều bao gồm:Ttăng liều hoặc giảm liều sẽ khiến hiệu quả của thuốc không đạt được như mong đợi. Vì vậy khi sử dụng Perfect Man để tăng sinh lý nam, người bệnh nên tuân theo khuyến cáo của nhà sản xuất về liều dùng dưới đây:

  • Uống trước khi quan hệ khoảng 30 phút, mỗi lần uống từ 1-2 viên và tuyệt đối không uống quá 4 viên/ ngày.
  • Vì là thực phẩm chức năng nên người bệnh nên dùng đều đặn, liên tục trong ít nhất từ 3 -6 tháng.

Bảo quản

Hiệu quả của thuốc không chỉ phụ thuộc vào thành phần, cách dùng, cơ địa mỗi người mà còn phụ thuộc vào cách bảo quản sao cho thuốc không bị biến chất.

  • Tốt nhất người dùng để thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát không bụi bẩn hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Nhớ vặn chặt nắp lọ thuốc sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo thuốc không bị ẩm mốc.
  • Ngoài ra người dùng nên bảo quản thuốc xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi.

Sử dụng Perfect Man có tốt không?

Là dòng thực phẩm chức năng, chiết xuất từ các dược liệu quý trong tự nhiên Perfect Man khá an toàn và lành tính đối với người sử dụng.

Các thảo dược trong Perfect Man đều có tác dụng rất tốt giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sản sinh hormon nam giới 1 cách tự nhiên. Vì vậy đặc biệt tốt cho nam giới trong thời kỹ mãn dục, rối loạn cương dương hoặc liệt dương.

Với hàm lượng sinh thực vật dinh dưỡng cao, có khả năng giúp tăng cường sự phát triển của dương vật cả về chiều dài và chiều ngang, nâng cao khả năng cương cứng của “cậu bé” giúp nam giới mạnh mẽ, phong độ hơn trong chuyện quan hệ, đồng thời đảm bảo sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Sản phẩm giúp phái mạnh cải thiện đời sống tình dục nhanh chóng
Sản phẩm giúp phái mạnh cải thiện đời sống tình dục nhanh chóng

Tuy nhiên bên cạnh những điểm tốt, điểm mạnh thì Perfect Man cũng còn tồn tại những hạn chế riêng.

Là dòng thực phẩm chức năng nên sản phẩm này không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây yếu sinh lý, giúp cải thiện bệnh triệt để mà chỉ có vai trò hỗ trợ,cải thiện các triệu chứng của bệnh. Hay nói cách khác sản phẩm này không thể giúp điều trị yếu sinh lý triệt để mà chỉ là giải pháp hỗ trợ song song giúp tăng khả năng phục hồi bệnh.

Mặt khác hiệu quả của Perfect Man còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa, thể trạng mỗi người, chế độ ăn uống, sinh hoạt tình dục,…

Vì vậy để giúp nâng cao hiệu quả của Perfect Man người bệnh nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung các thực phẩm như rau xanh, cá chép, thịt bò, hàu biển,.. và luyện tập thể dục thể thao điều độ kết hợp cùng với thời gian biểu sinh hoạt tình dục hợp lý để tăng cường thể lực, nâng cao khả năng đáp ứng thuốc của cơ thể.

Perfect Man có tác dụng phụ không?

Hiện tại theo thông tin từ nhà sản xuất vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào sau khi dùng Perfect Man xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Dù được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không chứa hóa chất nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả sản phẩm như mong đợi người dùng nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, không lạm dụng quá liều.

Trong trường hợp dùng Perfect Man và thấy cơ thể có biểu hiện lạ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nổi mẩn ngứa, nổi mụn nhọt,… thì cần dừng ngay thuốc và gặp các bác sĩ chuyên môn để được xử lý kịp thời. Vì đây là những dấu hiệu cảnh báo bạn bị dị ứng với các thành phần của thuốc hoặc cơ địa không đáp ứng sản phẩm.

Nên gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị đúng cách nếu thấy cơ thể có biểu hiện lạ
Nên gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị đúng cách nếu thấy cơ thể có biểu hiện lạ

Lưu ý khi dùng Perfect Man

Cũng giống như các sản phẩm khác khi sử dụng Perfect Man người bệnh cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Không dùng Perfect Man để thay thế các loại thuốc điều trị yếu sinh lý được chỉ định từ bác sĩ.
  • Tuyệt đối không dùng người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, rối loạn hô hấp vì có thể gây ra các tác dụng phụ.
  • Trẻ em nam dưới 18 tuổi và phụ nữ cũng không được dùng Perfect Man
  • Không sử dụng thuốc quá hạn, bị ẩm, mốc, thay đổi màu sắc, mùi vị vì có thể gây ngộ độc thuốc.
  • Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng Perfect Man nếu đang dùng các loại thuốc điều trị yếu sinh lý hay các bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng và liều lượng quy định của nhà sản xuất
  • Kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý tránh để cơ thể căng thẳng, stress hay mệt mỏi quá độ khiến hiệu quả thuốc bị giảm sút.
Không dùng Perfect Man cho người tiểu đường hoặc tim mạch
Không dùng Perfect Man cho người tiểu đường hoặc tim mạch

Perfect Man có giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Hiện tại Perfect Man có giá bán giao động trên thị trường là 580,000 – 650,000/ lọ 60 viên.

Giá bán này sẽ giao động và chênh lệch tùy vào địa chỉ mua sản phẩm và số lượng mua của bạn. Tuy nhiên đừng nên ham rẻ quá tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Để mua được Perfect Man chính hãng bạn nên đến các tiệm thuốc Tây hoặc các cửa hàng bán thực phẩm chức năng gần nhà. Nhớ chọn những nhà lớn và uy tín để đảm bảo được hướng dẫn tận tình và mua được giá tốt.

Đối với hình thức online bạn nên đặt mua trực tiếp tại công ty phân phối để vừa được chăm sóc trong quá trình dùng vừa được hưởng nhiều khuyến mại mà không lo về chất lượng sản phẩm. Đối với hình thức online người dùng khôngnên mua trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada hoặc các website lạ vì thật giả lẫn lộn.

Hy vọng với những thông tin trên các đấng mày râu có thể hiểu hơn về sản phẩm Perfect Man. Từ đó sớm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để cải thiện chức năng sinh lý và lấy lại phong độ với bạn tình sớm.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

ngua thai
Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?
Thuốc cường dương ngựa thái là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam được khá nhiều đáng mày râu quan tâm. Vì vậy để giúp mọi người…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *