Tổng hợp 10 Serum trị mụn ẩn của Nhật tốt nhất hiện nay!

Mụn ẩn luôn là nỗi lo thường trực đối với các chị em phụ nữ. Tuy không dễ phát hiện bằng mắt thường như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá,… nhưng chúng khiến bạn trở nên kém sắc và mất tự tin. Vậy hiện nay có những serum trị mụn ẩn của Nhật nào được các tín đồ làm đẹp tin dùng?

[CHIA SẺ]: Từng “nát mặt” vì điều trị mụn tại cơ sở ma, cô sinh viên vỡ oà khi được hồi sinh nhờ tìm đúng thuốc – đúng thầy

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng serum trị mụn ẩn ?

Serum (huyết thanh) là sản phẩm chăm sóc da mặt có kết cấu dạng lỏng, với khả năng dưỡng da chuyên sâu rất hiệu quả. Serum chứa nhiều khoáng chất, vitamin C, E, B và các phân tư siêu nhỏ giúp thâm thấu sâu bên trong lớp biểu bì da. Từ đó, serum giúp da dưỡng từ sâu bên tỏng, không gây bóng nhờn cho da.

Serum trị mụn ẩn là một trong những sản phẩm chăm sóc da phổ biến được nhiều người sử dụng. Mặc dù giá thành cao hơn kem dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ nhưng với những ưu điểm mà serum mang lại, rất nhiều chị em lựa chọn đồng hành cùng nó.

Mụn ẩn khiến nhiều chị em phải nhức đầu
Mụn ẩn khiến nhiều chị em phải nhức đầu

Da ít bị mụn hơn

Tinh chất luôn là giải pháp tuyệt vời dành cho những cô nàng kém may mắn khi sở hữu làn da chứa mụn ẩn. Không phải kem dưỡng đặc trị hay những kem trị mụn thông thường chỉ hoạt động trên bề mặt da, tinh chất chắc chắn làm được nhiều hơn bạn nghĩ.

Đó là sự thẩm thấu diệu kỳ của tinh chất thẩm thấu nhanh chóng, tránh tình trạng bít lỗ chân lông, điều trị mụn tận gốc.

Giảm thiểu lượng dầu

Dầu nhờn xuất hiện trên da là điều hoàn toàn không tránh khỏi. Rất nhiều người tin rằng sử dụng kem dưỡng ẩm, gel cấp nước để cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế sản sinh dầu. Tuy nhiên, sự thật là vai trò của tinh chất trong việc điều trị này hoàn toàn rất quan trọng.

Kết cấu của kem dưỡng, gel cấp ẩm rất dày, gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Điều này khiến da bị bí và sản sinh dầu. Hơn nữa hàm lượng dưỡng chất trong tinh chất lớn hơn trong kem dưỡng. Đây là lí do nhiều người chọn serum trị mụn ẩn thay vì kem dưỡng,…

Bảo vệ da

Bạn có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị dị ứng với thành phần mỹ phẩm thì việc sử dụng serum sẽ hạn chế tối đa tình trạng này. Các tinh chất có trong serum trị mụn ẩn thường được thiết kế để vận chuyển các dưỡng chất, kích thích tế bào hoạt động cho quá trình dưỡng da.

Đặc biệt, Nhật Bản là một trong những cường quốc trong việc phát triển thế giới mỹ phẩm. Sản phẩm làm đẹp của Nhật không chỉ được tin dùng trong nước mà còn rất nổi tiếng ở các quốc gia xung quanh. Theo dõi bài viết này để điểm danh TOP 10 serum trị mụn ẩn của Nhật hot nhất hiện nay!

[NÊN ĐỌC] Bác sĩ da liễu HƠN 40 năm kinh nghiệm chia sẻ cách triệt tiêu mụn đơn giản nhanh gọn chỉ từ thảo dược thiên nhiên

Các serum trị mụn ẩn của Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới biết đến với các dòng hóa mỹ phẩm nổi tiếng lành tính và có hiệu quả vượt trội. Bên cạnh các toner, các tinh chất,…thì các loại serum trị mụn ẩn của Nhật và kem đẩy mụn cũng được nhiều người tin dùng.

Serum trị mụn ẩn của Nhật- Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream

Được biết đến là một trong những sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Nhật Bản. Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream sở hữu nhiều ưu điểm giúp giải quyết tình trạng mụn hiệu quả.

  • Ưu điểm: Có tác dụng loại bỏ sạch mụn, tái tạo và phục hồi làn da đang có dấu hiệu tổn thương do mụn ẩn gây ra. Đồng thời các chất AHA – BHA – PHA trong loại kem trị mụn này còn có khả năng ngăn chặn mụn tái phát.
  • Nhược điểm: Với thành phần AHA và BHA nên khi mới sử dụng sẽ có tình trạng mụn ẩn bị đẩy lên nhiều, gây mất tự tin.

Serum trị mụn ẩn của Nhật – Shiseido Pimplit

Shiseido là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn đến từ đất nước mặt trời mọc. Shiseido Pimplit có tác dụng ngăn ngừa mụn mới hình thành, chống viêm, giảm sưng và diệt khuẩn đối với các nốt mụn cũ.

  • Ưu điểm: Shiseido Pimplit hoạt động với cơ chế làm thoáng lỗ chân lông – đẩy nhân mụn ẩn ra ngoài – gom cồi mụn khô để giảm sưng đỏ, giảm viêm và hạn chế các vi khuẩn hình thành gây viêm da.
  • Nhược điểm: cũng giống như các kem trị mụn ẩn khác, Shiseido Pimplit có cơ chế đẩy mụn nên thời gian đầu gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt.

    Shiseido được đánh là là một trong những kem đẩy mụn tốt nhất
    Shiseido được đánh là là một trong những kem đẩy mụn tốt nhất

Serum trị mụn ẩn của Nhật – Komeyu

Komeyu là một serum đẩy mụn ẩn của Nhật Bản được đông đảo giới làm đẹp truyền tai nhau sử dụng . Áp dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất, Komeyu với chiết xuất từ gạo và bảng thành phần chứa vitamin C, vitamin A,… có khả năng diệt mọi vi khuẩn, đẩy được sâu lớp mụn ẩn dưới da. Đồng thời giúp nhanh lành mụn, tính chất từ gạo nên không gây kích ứng da và có khả năng làm trắng và giảm thâm hiệu quả.

Serum trị mụn ẩn của Nhật Vitamin C Melano CC

Melano CC là một trong những serum đẩy mụn ẩn của Nhật hiệu quả. Đồng thời trong thành phần có chứa:

  • Este Tocopherol.
  • Isopropyl metyl phenol.
  • Acetate ( vitamin E)
  • Polyoxyethylene cure castor oil 50.
  • Ascorbic Acid ( vitamin C)
  • Viscosity adjustment agents.
  • Dipotassium glycyrrhizinate.

Có công dụng giúp trị thâm, trị nám và làm sáng da. Tuy nhiên, vitamin C có trong Melano CC dễ bắt nắng, bởi vậy tránh sử dụng vào ban ngày và khi tiếp xúc với nắng cần bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận.

Kem trị mụn ẩn Pair Acne

Pair Acne có thành phần chứa chất chống viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ. Pair Acne có 2 thành phần chính là Ibuprofen piconol (có khả năng chống viêm) và Isopropylmethylphenol (có khả năng kháng khuẩn).

Với chất gel màu trắng đục nên khi bôi lên da sẽ thấm nhanh, không gây nhờn bóng và lộ trên da khi sử dụng. Pair Acne còn giúp đẩy mụn ẩn dưới da, giảm sưng, giảm mụn tấy đỏ và giúp nhân mụn khô nhanh hơn.

THAM KHẢO THÊM

Serum trị mụn ẩn của Nhật – Kracie

Kem trị mụn ẩn Kracie được biết đến là một trong những sản phẩm có tác dụng đẩy mụn nhanh, hạn chế sưng đỏ, kháng viêm và giúp trị thâm, sáng da hiệu quả. Thêm nữa, với tinh chất collagen, Kracie còn giúp dưỡng trắng và làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa. Với giá thành khá rẻ nên Kracie được nhiều người bình chọn là sản phẩm trị mụn ẩn được ưa chuộng nhất.

Kem trị mụn ẩn Kracie là "bạn đồng hành" của nhiều chị em
Kem trị mụn ẩn Kracie là “bạn đồng hành” của nhiều chị em

Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated

Được điều chế với thành phần chứa BHA nên Meishoku Bigansui Medicated có công dụng bất ngờ trong việc đẩy mụn ẩn, giúp nhân mụn khô nhanh mà không khiến da bị khô nẻ.

  • Ưu điểm: Meishoku Bigansui Medicated vẫn đảm bảo việc cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ dầu thừa và làm dịu những nốt mụn sưng tấy, ngăn ngừa sự tái phát của mụn.
  • Nhược điểm: Vì cơ chế đẩy mụn nên thời gian đầu tình trạng mụn có thể nặng hơn, bạn tuyệt đối không nặn mụn vì có thể khiến mụn lan rộng sang các vùng khác.

Serum trị mụn ẩn của Nhật – Sakura

Thuộc dòng cao trị mụn ẩn cao cấp nhưng Sakura đã chứng minh và chinh phục cả được những làn da khó tính nhất.

  • Ưu điểm: Với hoạt chất Benzoyl trong thành phần, Sakura giúp đẩy mụn ẩn, điều tiết lượng dầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế mụn quay trở lại.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên, giá thành của Sakura khá cao (hơn 1 triệu đồng/tuýp) nên chưa thực sự phổ biến.

Serum trị mụn ẩn của Nhật – Hanajirushi Acne Gel

Với chiết xuất từ nha đam cộng thêm bảng thành phần được nhà sản xuất miêu tả là rất lành tính cho da.

  • Ưu điểm: Hanajirushi Acne Gel hiệu quả trong trị mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc, mụn li ti,… Đồng thời cấp ẩm cho da và se khít lỗ chân lông.
  • Nhược điểm: Hanajirushi Acne Gel Khá kén da thích hợp cho da dầu. Da khô hoặc da hỗn hợp khi sử dụng có thể gây mụn ẩn.

Dalacin T gel 1% – Serum trị mụn ẩn của Nhật được nhiều chị em ưa chuộng

Dalacin T gel 1% xuất hiện tại hầu hết tại các trung tâm da liễu ở Nhật Bản. Thành phần chính của Dalacin T gel 1% là Clindamycin Phosphate giúp điều trị mụn, làm cho đầu mụn nhanh khô và giảm sưng đỏ, bên cạnh đó, còn giúp tái tạo vùng da do mụn làm tổn thương như bị thâm do mụn để lại. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng nhất để trị mụn an toàn. Với công dụng trị mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá,… đây là sản phẩm bỏ túi của phát đẹp xứ sở hoa Anh đào tin tưởng và sử dụng.

Dalacin là sản phẩm bỏ túi của phái đẹp xứ sở hoa Anh
Dalacin là sản phẩm bỏ túi của phái đẹp xứ sở hoa Anh

Một số lưu ý khi sử dụng serum trị mụn ẩn của Nhật Bản

Theo các chuyên gia da liễu, bởi thành phần có chứa chất đẩy mụn nên một số loại serum trị mụn của Nhật khi sử dụng sẽ có lớp mụn ẩn được đẩy lên. Bởi vậy cần lưu ý các điều sau:

  • Các nhân mụn xuất hiện khiến nhiều người táy máy tay mà nặn mụn hoặc sờ lên mặt. Điều này chỉ khiến tình trạng mụn lan rộng, nặng hơn là sẽ dẫn đến viêm da.
  • Cần tẩy trang và chăm sóc da mặt kỹ lưỡng, bổ sung thêm nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm khi điều trị mụn ẩn.
  • Giữ thói quen làm sạch da mặt, bôi kem chống nắng và che chắn khi ra ngoài đường. Bởi các bụi bẩn trong không khí có thể khiến tình trạng mụn tái phát.

    Rửa mặt sạch là một trong những bước quan trong nhằm phòng ngừa mụn ẩn hiệu quả
    Rửa mặt sạch là một trong những bước quan trong nhằm phòng ngừa mụn ẩn hiệu quả
  • Đừng quên bước xông hơi để lỗ chân lông được mở ra, qua đó giúp mụn ẩn dễ đẩy lên. Giúp da thông thoáng.
  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin cho da. Đồng thời giúp da trẻ hóa, trắng sáng, mịn màng.
  • Uống nước ít nhất 2 lít mỗi ngày để da được bổ sung nước, cung cấp độ ẩm, hạn chế da đổ dầu thừa, tiết chất nhờn.
Ngoài những lưu ý trên, bác sĩ Phượng, nhà sáng lập chuỗi siêu thị Dr Vitamin, đồng thời cũng là chuyên gia Da liễu gần 20 năm kinh nghiệm cho biết, việc dùng các loại kem trị mụn ẩn trên sẽ đạt được hiệu quả tối đa nếu kết hợp với việc bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Theo bác sĩ Phượng, tình trạng mụn ẩn có thể là do sự thay đổi của nội tiết tố hoặc chế độ sinh hoạt không hợp lý. Vậy nên việc bổ sung các loại vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sẽ giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn ẩn xuất hiện.

Bác sĩ Phượng cũng khuyến cáo mọi người nên tìm đến các chuyên gia Da liễu để được tư vấn và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Bạn đọc có thể liên hệ TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn miễn phí hoặc mua sản phẩm hỗ trợ làm đẹp CHÍNH HÃNG, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG tại chuỗi siêu thị Dr Vitamin.

>>>> MUA NGAY: SẢN PHẨM HỖ TRỢ LÀM ĐẸP, LOẠI BỎ MỤN ẨN TẠI DR VITAMIN 

Các serum trị mụn của Nhật Bản có công dụng rất hiệu quả trong việc điều trị mụn ẩn, giúp làm sáng da, trị thâm. Một số loại serum còn giúp ngăn ngừa lão hóa, bổ sung collagen để làm trẻ hóa da và phục hồi da về tình trạng ban đầu.

Sự hình thành của mụn có liên quan mật thiết tới nội tạng, tuỳ theo căn nguyên mà có biểu hiện lâm sàng trên da. Chủ yếu do khí huyết hư sinh nội nhiệt gây bốc hoả, thận âm hư, dương hư hoặc uất kết, ứ trệ khí huyết làm bệnh nặng hơn. 

Do đó, để điều trị tận gốc mụn, nhất thiết phải điều trị tận căn nguyên gây bệnh trong cơ thể, kết hợp giải quyết các biểu hiện mụn ở trên da. Từ đó mới đem lại hiệu quả bền vững, ngừa tái phát. 

Thấm nhuần nguyên tắc biện chứng của YHCT, đội ngũ bác sĩ từ Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam đã dày công nghiên cứu, cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI đem lại hiệu quả toàn diện và có hiệu quả ƯU VIỆT hơn các loại serum trị mụn thông thường.

Liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn tận gốc
Liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn tận gốc

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Kế thừa tinh túy từ mật phương y dược triều Nguyễn 

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị tiên phong trong công tác nghiên cứu, kế thừa và phát huy tinh hoa y học Hoàng Cung triều Nguyễn. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có nền tảng vững chắc của bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế riêng cho Đức Từ Cung Thái Hậu. Vị thái hậu sở hữu nhan sắc khuynh thành, làn da đẹp không tỳ vết, được vua Khải Định yêu chiều. 

XEM THÊM: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bí quyết tiêu mụn tái sinh làn da từ Hoàng cung triều Nguyễn 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu

Bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu bao gồm thảo dược uống trong và bôi ngoài không chỉ giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả từ căn nguyên mà còn giúp hỗ trợ quá trình nuôi dưỡng da từ bên trong, đồng thời cung cấp các dưỡng chất để da được phục hồi tại chỗ. Đây cũng chính là nguyên lý được duy trì phát triển trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sau này.

Liệu trình chuyên sâu TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI giúp trị mụn tận gốc, tái sinh làn da hoàn hảo 

Thấm nhuần nguyên lý YHCT trong điều trị mụn, đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu và bào chế hai chế phẩm phối hợp cho ra đời liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì toàn diện. 

  • Tinh chất bôi: Chống viêm, giảm sưng, cấp ẩm, sạch bã nhờn, tiêu mụn, làm mờ vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, giúp da săn chắc,… 
  • Bài thuốc uống: Thanh nhiệt, thải độc, cân bằng nội tiết tố, hormone sinh lý, tăng cường chức năng khử – thải độc của gan, mát gan, bổ huyết, đẩy nhân mụn từ bên trong, tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. 
Liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định theo từng đối tượng khách hàng
Liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định theo từng đối tượng khách hàng

Hai chế phẩm trong liệu trình tạo thành cơ chế kép, không chỉ giúp triệt tiêu từ gốc đến ngọn căn nguyên gây bệnh, điều hoà khí huyết ngừa tái phát. Đồng thời giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của mụn ở bề mặt da. Không chỉ thế còn giúp nuôi dưỡng tái tạo làn da từ sâu bên trong, hiệu quả điều trị bền vững. 

Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới chuyên gia đánh giá cao bởi sự chuyên sâu, linh hoạt khi cho ra đời nhiều phác đồ chuyên biệt dành cho các loại da khác nhau. Đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng trường hợp da của người sử dụng. 

100% thành phần thảo mộc thiên nhiên đạt chuẩn Quốc Tế GACP – NÓI KHÔNG với CORTICOID 

Nói không với Corticoid, liệu trình điều trị mụn tận gốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng 100% thành phần dược liệu thiên nhiên. Được nuôi trồng hữu cơ đạt tiêu chuẩn Quốc Tế GACP-WHO tại chuỗi vùng chuyên canh dược liệu do đơn vị tự chủ. 

Bài thuốc là sự chắt lọc tinh tuý từ nhiều loại dược liệu quý hiếm được các tài liệu YHCT ghi nhận sở hữu DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO NHẤT. Tiêu biểu như bạch liễu bì, bát vị, kim ngân hoa, tỳ giải, nấm lim xanh, thục địa,…

XEM THÊM: Bạch liễu bì – Vị thuốc được mệnh danh “BHA tự nhiên”, thành tố quan trọng trong liệu trình xử lý mụn chuyên sâu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sự kết hợp giữa các loại dược liệu quý có đặc tính trị mụn cao trong bài thuốc
Sự kết hợp giữa các loại dược liệu quý có đặc tính trị mụn cao trong bài thuốc

Các thành phần dược liệu được nghiên cứu kết hợp theo tỷ lệ vàng hoàn hảo, cộng hưởng đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị mụn. Các chế phẩm được bào chế trên dây chuyền khép kín, đạt chuẩn GMP. 

Bài thuốc được VTV2 đánh giá cao, thành công giúp GẦN 13000 người thoát khỏi ám ảnh mụn chỉ từ một trình

Với những tín hiệu tích cực, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được kênh VTV2 đánh giá cao và giới thiệu rộng rãi trong chương trình “Vì sức khoẻ người Việt”. Các chuyên gia nhận định đây là liệu trình điều trị mụn chuyên sâu mà người bị mụn nên dùng. 

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được kiểm định lâm sàng trên 1000 trường hợp mụn từ nhẹ đến nặng. Cho thấy hiệu quả khó vượt trội khi có đến 92% trường hợp cải thiện tình trạng mụn rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình. 

Kết quả khảo sát lâm sàng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Kết quả khảo sát lâm sàng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Từ khi ra mắt đến nay, bài thuốc là trở thành cứu tinh của GẦN 13.000 người gặp rắc rối với mụn. Trong đó có nhiều trường hợp tưởng chừng “không thể cứu vãn khuôn mặt” do sử dụng mỹ phẩm, hóa chất, phương pháp điều trị mụn sai cách. 

Dưới đây là một số những trường hợp tiêu biểu với sự lột xác ngoạn mục sau khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà chuyên trang ghi nhận được. 

khach hang hieu

phan hoi hoang chi nnhnb

phan hoi 3 huyen linh

Để bạn đọc thuận tiện hơn, dưới đây chuyên trang đã tổng hợp thông tin về bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bạn đọc có thể tham khảo. 

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

ĐỪNG BỎ LỠ:

5/5 - (2 bình chọn)

Xông mặt đẩy mụn ẩn với nhiều lợi ích tuyệt vời
5 công thức “thần thánh” xông mặt đẩy mụn ẩn từ thiên nhiên
Da mặt của bạn có rất nhiều mụn nhưng bạn không thể nhìn thấy chúng vì chúng bị ẩn ở bên trong. Nếu bạn muốn loại sạch mụn ẩn thì…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *