Trị Mụn Ẩn Bằng Rau Diếp Cá: Bật Mí 3 Bí Kíp Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm đặc trị đắt tiền, hiện nay rất nhiều người lựa chọn trị mụn ẩn bằng rau diếp cá. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thành phần và tác dụng của rau diếp cá trong quá trình trị mụn. Cùng với đó là 3 bí kíp trị mụn ẩn với rau diếp cá tại bài viết dưới đây.

TIN HAY CHO BẠN: Kênh VTV2 giới thiệu bài thuốc từ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên giúp GẦN 13.000 người “xử bay” mụn cứng đầu dễ dàng

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá liệu có hiệu quả?

Là một loại thực vật có thể tìm thấy ở bất cứ đâu tại Việt Nam, đồng thời sở hữu tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả, rau diếp cá được coi là một bài thuốc đa tác được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt, một trong những công dụng tốt nhất của rau diếp cá này chính là để trị mụn ẩn. 

Diếp cá là một loại thực vật có nhiều trong tự nhiên, bên trong chứa nhiều các dưỡng chất, đặc biệt có tác dụng làm thanh nhiệt cơ thể, đồng thời trị nhiều loại mụn nội tiết, trong đó có mụn ẩn. Không dừng lại ở đó, rau diếp cá còn có thể cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể và mang đến một làn da mịn màng, đều màu và tươi tắn.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá được nhiều người sử dụng
Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá được nhiều người sử dụng

Sở dĩ việc trị mụn ẩn bằng rau diếp cá được áp dụng nhiều như vậy là vì loài cây này dễ kiếm, có giá thành rẻ và có cách sử dụng, chế biến vô cùng đơn giản và dễ dàng (ta sẽ chỉ cần mất tầm 10 – 15 phút để có thể có được các loại mặt nạ hay thức uống làm từ rau diếp cá.

Bên trong rau diếp cá có các tinh chất, dù có mùi hơi tanh gây khó chịu cho vài người, nhưng tinh chất này lại chứa nhiều các hoạt chất, vitamin A, C, E… và các chất chống oxy hóa có tác dụng trị mụn vô cùng hiệu quả. Vì vậy, trị mụn ẩn bằng rau diếp cá được đánh giá cao.

Ngoài ra, tinh chất này còn có tác dụng kháng viêm, kháng sưng, giảm thiểu nhiễm khuẩn, từ đó khiến cho da mặt giảm thiểu hẳn tình trạng mụn. Bên trong rau diếp cá chứa tỉ lệ Quercitrin và Isoquercitrin vô cùng cao, và đây cũng là hai chất tác dụng chống oxy hóa mạnh, thậm chí còn hỗ trợ chống lại các tế bào gốc tự do. 

Có thể nói, rau diếp cá không chỉ giúp cho da dẻ ta được tươi tắn và hồng hào hơn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe vô cùng tốt. Nhờ có rau diếp cá, quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể cũng được thúc đẩy hơn, giúp cho cơ thể được thanh lọc, giảm thiểu sự rối loạn nội tiết, từ đó hạn chế xuất hiện mụn ẩn trên da. Do đó, trị mụn ẩn bằng rau diếp cá được nhiều người sử dụng.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá có tác dụng không?

Một trong những tác động lớn nhất của rau diếp cá khi được sử dụng trên cơ thể chính là sự cải thiện đối với làn da. Khi hấp thụ rau diếp cá qua đường ăn uống hay qua da, cơ thể ta đã được bổ sung rất nhiều các chất như vitamin A, C, E…, cùng với đó là beta-caroten. Được biết, đây chính là chất có khả năng tăng đề kháng cơ thể (đặc biệt là đề kháng làn da), bảo vệ làn da khỏi những tác nhân như mụn ẩn hay mụn viêm.

ĐÁNG CHÚ Ý: Gian nan hành trình thăng hạng nhan sắc của nữ MC tài năng sau 25 năm ám ảnh bởi mụn 

Công dụng trị mụn ẩn của rau diếp cá
Công dụng trị mụn ẩn của rau diếp cá

Nếu da đã bị ảnh hưởng bởi mụn đỏ, mụn bọc hay mụn viêm, rau diếp cá cũng có thể dùng làm một phương thuốc điều trị hữu hiệu do bên trong loại rau này có chứa flavonoid (vitamin P), có tác dụng giúp cơ thể hấp thu được vitamin C (giúp giảm thâm mụn và sáng da) và cân bằng oxy hóa, bảo vệ làn da và chống viêm.

Chính vì rau diếp cá trong thành phần chứa nhiều các chất vô cùng có lợi cho làn da nên loại cây này được sử dụng nhiều trong quá trình trị mụn. Đối với mụn ẩn, rau diếp cá là nguyên liệu không thể thiếu để khiến cho mụn không bị thâm và bị viêm.

3 bí kíp trị mụn ẩn bằng rau diếp cá hữu hiệu nhất

Với 3 bí kíp trị mụn ẩn bằng rau diếp cá sau đây, làn da chắc chắn sẽ được cải thiện và trở nên mịn màng hơn.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá kết hợp với nha đam

Nha đam (lô hội chứa nhiều chất dưỡng ẩm, khi được sử dụng với rau diếp cá không chỉ có tác dụng kháng viêm, cung cấp dưỡng chất cho da mà còn có chức năng đẩy mụn, giúp cho quá trình điều trị mụn ẩn bằng rau diếp cá được nhanh hơn.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá kết hợp nha đam rất hiệu quả
Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá kết hợp nha đam rất hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 200g rau diếp cá xay nhuyễn ép lấy nước cốt
  • 100g nha đam đã được sơ chế lấy phần gel bên trong

Các bước trị mụn ẩn bằng rau diếp cá với lô hội:

  • Bước 1: Ta trộn 2 chất trên để có hỗn hợp
  • Bước 2: Sử dụng rau diếp cá với nha đam làm thành hỗn hợp mặt nạ, đắp 20 – 30 phút mỗi lần, 2 – 3 lần/tuần. 
  • Bước 3: Sau khi đắp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng, rửa kỹ với nước.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá với sữa chua không đường

Sữa chua không đường chứa nhiều vitamin, đặc biệt có axit lactic có tác dụng trị mụn ẩn vô cùng tốt, khi kết hợp với rau diếp cá có thể trở thành hỗn hợp có tác dụng kháng viêm và làm sáng da. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 200g rau diếp cá xay nhuyễn ép lấy nước cốt
  • 1 hộp sữa chua không đường

Các bước dùng rau diếp cá với sữa chua:

  • Bước 1: Ta trộn 2 chất trên để có hỗn hợp rau diếp cá và sữa chua không đường
  • Bước 2: Đắp 20 – 30 phút mỗi lần, 2 – 3 lần/tuần. 
  • Bước 3: Rửa kỹ với nước ấm

Để sử dụng mặt nạ và rau diếp cá để chăm sóc da, ta dùng 1 nửa hộp sữa chua không đường với 100g rau diếp cá xay nhuyễn lấy nước cốt. Đắp mặt nạ này trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Đắp mặt nạ rau diếp cá với sữa chua 3 lần/tuần.

Trị mụn ẩn bằng rau diếp cá bằng cách uống nước rau diếp cá xay nhuyễn

Cách đơn giản nhất để trị mụn ẩn bằng rau diếp cá là uống nước ép của rau này. Lấy 400g rau diếp cá sau khi đã rửa sạch và ngâm với muối xay nhuyễn với 200ml nước và ít đá viên để thành sinh tố, sau đó lọc ra lấy nước để uống. Dù mùi rau diếp cá khá tanh, gây khó chịu cho người uống nhưng lại có tác dụng trị mụn ẩn, làm mát vô cùng hiệu quả đối với cơ thể.

[KINH NGHIỆM] 5 năm trị mụn tại spa không bằng 2 tháng dùng thảo dược Việt Nam, tôi tiếc rẻ khi không biết đến giải pháp này sớm hơn! 

Nước rau diếp cá trị mụn ẩn
Nước rau diếp cá trị mụn ẩn

Rau diếp cá với nhiều dưỡng chất và vitamin có trong thành phần cấu tạo chính là một phương thuốc trị mụn ẩn vô cùng hữu hiệu. Dù sử dụng làm mặt nạ hay đồ uống, rau diếp cá đều đã chứng minh được tác dụng trị mụn và bảo vệ sức khỏe của mình.

Sử dụng rau diếp cá chữa mụn ẩn được nhiều người lựa chọn sở dĩ đây là loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, lành tính. Tuy nhiên, lựa chọn giải pháp này để đối phó với loại mụn cứng đầu như mụn ẩn cần phải kiên trì trong thời gian rất dài. Quan trọng nhất phải nói đến tiêu chí “hợp cơ địa”, không phải ai dùng cũng có hiệu quả. 

Thay vào đó, GẦN 13.000 người đã từng khổ sở vì mụn đã lựa chọn giải pháp chuyên sâu “xử bay” mụn TẬN GỐC dễ dàng chỉ từ một liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Đây là liệu trình điều trị mụn được bào chế độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phát triển từ bí quyết làm đẹp của thái y viện triều Nguyễn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phát triển từ bí quyết làm đẹp của thái y viện triều Nguyễn

Đây là bài thuốc được kế thừa và phát triển từ bí thuật dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu, được ghi chép trong tài liệu cổ Châu Bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. 

Bào chế từ 100% thiên nhiên có dược tính trị mụn cao đạt tiêu chuẩn Quốc Tế GACP

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các chuyên gia bào chế từ nhiều vị dược liệu có dược tính trị mụn cao nhất gồm thục địa, phục linh, đan bì, hoài sơn, nấm lim xanh, kim ngân hoa, bạch liễu,…

100% thành phần thảo dược cho đơn vị tự chủ và kiểm soát chất lượng, được nuôi trồng tại các vùng chuyên canh dược liệu đạt tiêu chuẩn Quốc Tế GACP-WHO. Được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp theo công thức độc quyền với tỷ lệ vàng hoàn hảo, phát huy dược tính cao nhất cho ra đời công thức trị mụn toàn diện nhất. 

Cơ chế kép điều trị mụn tận gốc, tái sinh làn da, đa dạng liệu trình đặc trị chuyên sâu

Mỗi một loại mụn và cơ địa da của mỗi người mà có nguyên tắc điều trị khác nhau. Thấm nhuần nguyên tắc này, các chuyên gia đã nghiên cứu phân cấp bài thuốc thành nhiều liệu trình đặc trị mụn chuyên sâu. Cụ thể, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có liệu trình dành riêng cho da yếu, da nhạy cảm và liệu trình cao cấp phù hợp với mọi cơ địa da. 

ĐÁNG CHÚ Ý: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bí quyết tiêu mụn tái sinh da từ bài thuốc bí truyền hoàng cung

Cơ chế tác động kép đem lại hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát
Cơ chế tác động kép đem lại hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát

Đặc biệt, bài thuốc với sự kết hợp của hai chế phẩm gồm bài thuốc uống, tinh chất bôi ngoài, tạo thành cơ chế kép TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA. Sự kết hợp trong uống ngoài bôi không chỉ xử lý các nốt mụn cứng đầu ngoài da nhanh chóng mà còn triệt tiêu tận gốc căn nguyên gây mụn, đem lại hiệu quả bền vững, ngừa tái phát về sau.

Để phát huy hiệu quả tối ưu, các bác sĩ cũng khuyên bệnh nhân dùng kết hợp cao giải độc để loại bỏ mụn trong trường hợp tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, nói KHÔNG với Corticoid 

Với phương châm 100% thành phần tự nhiên, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tuyệt đối không sử dụng Corticoid. Một hoạt chất đem lại hiệu quả trị mụn nhanh chóng nhưng để lại hậu quả nặng nề như phát ban, ngứa rát, da bong tróc, đỏ da, xuất hiện mụn nước, xung huyết,…

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo an toàn cho mọi cơ địa da
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo an toàn cho mọi cơ địa da

Các thành phần dược liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, đạt chuẩn GMP. Nhờ đó, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với MỌI LOẠI DA

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được kiểm định lâm sàng và bảo chứng hiệu quả bởi kênh VTV2 

Trước khi ra mắt thị trường, bài thuốc đã trải qua kiểm định lâm sàng khắt khe trên 1000 người bị mụn cho kết quả ấn tượng. 

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, từ khi ra mắt thị trường Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được GẦN 13.000 NGƯỜI tin dùng và đánh giá cao. Những khách hàng này đều ghi nhận những chuyển biến tích cực chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các chuyên gia, khách hàng đánh giá cao về hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các chuyên gia, khách hàng đánh giá cao về hiệu quả

Nhờ những tín hiệu tích cực mà bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được giới thiệu và đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình Quốc Gia VTV2. 

>> Kênh VTV2 đưa tin về liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 

Dưới đây là một số những trường hợp tiêu biểu mà chuyên trang ghi nhận được đã có hiệu quả khó ngờ sau khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. 

phan hoi hoang chi nnhnb
phan hoi khach hang trang linh tri mun

phan hoi 9 khach hang minhhuyen35

Hiện nay, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được các chuyên gia da liễu tư vấn chi tiết hơn, bạn đọc có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.
Cần lưu ý gì khi chọn mua serum trị mụn ẩn Hàn Quốc?
Bỏ túi ngay 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc được nhiều người tin dùng hiện nay
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc là lựa chọn của khá nhiều người để có thể giải cứu cho làn da đang bị mụn ẩn tấn công của mình. Hiện…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *