Bỏ túi ngay 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc được nhiều người tin dùng hiện nay

Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc là lựa chọn của khá nhiều người để có thể giải cứu cho làn da đang bị mụn ẩn tấn công của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn ẩn đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó sản phẩm đến từ Hàn Quốc luôn được nhiều người ưu tiên sử dụng. Dưới đây là 4 loại serum trị mụn ẩn đến từ “xứ sở kim chi” mà các bạn có thể tham khảo và tìm mua cho mình.

Những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn serum trị mụn ẩn Hàn Quốc

Việc có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là với những người không có quá nhiều kiến thức về các loại sản phẩm chăm sóc da. Việc lựa chọn không đúng có thể khiến cho quá trình loại bỏ mụn ẩn của bạn trở nên khó khăn hơn, thậm chí còn dễ dẫn đến những tác dụng phụ có hại cho làn da bị mụn ẩn.

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.
Cần lưu ý gì khi chọn mua serum trị mụn ẩn Hàn Quốc?
Cần lưu ý gì khi chọn mua serum trị mụn ẩn Hàn Quốc?

Vậy khi tìm mua các loại serum trị mụn ẩn đến từ Hàn Quốc, bạn phải lưu ý những gì? Dưới đây là những tiêu chí sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn trong quá trình tìm mua các sản phẩm trị mụn ẩn mà bạn cần lưu ý.

  • Sản phẩm đa công dụng: Lựa chọn các sản phẩm trị mụn thì trước hết bạn cần lựa chọn các sản phẩm đặc trị. Tuy nhiên, để da hết mụn và cải thiện nhanh chóng thì bạn nên chọn những sản phẩm có công dụng mở, ngoài trị mụn còn có thể dưỡng da, cấp ẩm đồng thời kích thích tái tạo da và tăng cường sức đề kháng tổng thể cho da.
  • Lựa chọn thương hiệu: Trước hết, bạn nên tìm đến các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với khách hàng. Bởi lẽ, nhờ hiệu quả tốt mà các sản phẩm này mới được nhiều người tin dùng đến như vậy. Còn trong trường hợp bạn lựa chọn các thương hiệu không nổi tiếng thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi mua.
  • Cấu tạo của serum: Đây cũng là một tiêu chí đặc biệt quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi mua serum trị mụn ẩn. Serum thường có 2 loại cấu tạo là dạng gel đặc và dạng lỏng như nước. Và nếu để trị mụn ẩn, bạn nên lựa chọn dạng lỏng để các dưỡng chất có thấm sâu vào da, từ đó giúp việc điều trị mụn ẩn trở nên dễ dàng hơn.
  • Thành phần của serum: Serum được chia ra 2 thành phần chính là thành phần kháng khuẩn hóa học và kháng khuẩn sinh học. Kháng khuẩn hóa học thường chứa nhiều thành phần diệt khuẩn cao, đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng rất dễ gây kích ứng da. Còn thành phần kháng khuẩn hóa học thì rất an toàn, lành tính nên được ưu tiên lựa chọn để điều trị mụn ẩn.
Nên tìm hiểu kỹ về thành phần của serum trước khi mua
Nên tìm hiểu kỹ về thành phần của serum trước khi mua
  • Thử phản ứng trên da: Khi mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, để biết nó có phù hợp với mình hay không, bạn nên tiến hành thử phản ứng trên da. Theo đó, bạn thoa một ít serum lên vùng cổ tay và đợi khoảng vài phút để nhận biết phản ứng. Nếu da có biểu hiện ngứa ngáy, mẩn đỏ thì sản phẩm không phù hợp với bạn, còn nếu da vẫn bình thường thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này.

Các tiêu chí này có thể áp dụng mỗi khi bạn định tìm mua serum trị mụn ẩn hoặc các sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Vì thế, bạn nên thực hiện đủ những tiêu chí này để có thể tìm mua cho mình một sản phẩm serum trị mụn ẩn phù hợp và hiệu quả.

TOP 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc được nhiều người tin dùng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm serum trị mụn ẩn đến từ Hàn Quốc khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết sản phẩm nào mới thực sự tốt. Hiểu được điều này, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số loại serum trị mụn ẩn cực hiệu quả đến từ Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo ngay.

Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Serum

Sản phẩm serum trị mụn ẩn đầu tiên được giới thiệu đến từ “xứ sở kim chi” là Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Serum. Được bào chế từ những thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính nên sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Với những người có làn da nhạy cảm và bị mụn ẩn, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Serum
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Serum

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Chiết xuất lá tràm trà đỏ: Kháng khuẩn, tiêu viêm, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng kích ứng khó chịu trên da hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má: Thành phần này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và kháng viêm trên da khá tốt. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn hoặc gây kích ứng da.
  • Tinh dầu cây tràm trà (300ppb): Có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn trên da, kiểm soát lượng dầu nhờn và ngăn ngừa mụn.
  • Niacinamide: Giúp tiêu viêm, giảm sự tăng tiết bã nhờn trên da, kích thích đẩy nhân mụn ẩn và điều trị mụn. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp cải thiện sắc tố da và giảm thâm sẹo sau mụn.
  • Acid yếu và Lactobionic Acid (PHA): Giúp loại bỏ tế bào da chết, khóa ẩm, cân bằng độ pH trên da, dưỡng da để da luôn khỏe đẹp.

Công dụng: Loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc này giúp đẩy nhân mụn ẩn, làm khô đầu nhân mụn nhanh và loại bỏ nhân mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp kháng khuẩn, tiêu viêm đồng thời dưỡng ẩm cho da, giảm thâm sẹo, làm sáng da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Serum trị mụn ẩn từ Hàn Quốc SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Đây là một trong những loại serum trị mụn ẩn dành cho nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính nên rất an toàn và không gây kích ứng da. Sản phẩm này cũng được nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá cao về chất lượng.

Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Thành phần chính của sản phẩm:

  • AHA: Có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da, kích thích tái tạo và phục hồi da, đồng thời se khít lỗ chân lông để da luôn căng mịn.
  • BHA: Kìm hãm sự tăng sinh của tuyến dầu nhờn trên da, làm sạch da, loại bỏ các vi khuẩn gây hại ở sâu bên trong các lỗ chân lông.
  • PHA: Có tác dụng dưỡng ẩm da, giúp da luôn mềm mại.
  • Chiết xuất cây rau má: Giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, giúp làm lành nhanh chóng các vết thương trên da và làm dịu da khỏi những tác nhân gây kích ứng.
  • Chiết xuất dầu tràm trà: Ngăn ngừa tình trạng kích ứng da, làm dịu da.

Công dụng: Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa lão hóa trên da, kích thích đẩy nhân mụn ẩn dưới da, loại bỏ các tế bào da chết đã bị sừng hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp làm sạch sâu các bụi bẩn, vi khuẩn và giúp se khít lỗ chân lông.

Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc CARYOPHY Portulaca Ampoule

Đây là một trong những sản phẩm serum trị mụn ẩn có thành phần tự nhiên an toàn cho da được nhiều khách hàng sử dụng. Caryophy nổi tiếng với các thành phần trị mụn ẩn đặc trưng như rau sam, rau má, nhân trần… Sản phẩm này được bào chế dưới dạng lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da, từ đó kích thích đẩy nhân mụn và điều trị mụn ẩn hiệu quả.

Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Caryophy Portulaca Ampoule
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Caryophy Portulaca Ampoule

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Chiết xuất rau sam: Có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp da luôn khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc da, làm dịu da đồng thời chữa lành các tổn thương trên da do mụn, giúp da phục hồi nhanh chóng.
  • Chiết xuất nhân trần: Ngăn ngừa mụn trứng cá trên da, dưỡng ẩm da, giải độc, tiêu viêm giúp da luôn khỏe mạnh.

Công dụng: Serum Caryophy Portulaca Ampoule có tác dụng ngăn ngừa mụn ẩn hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng kích ứng khó chịu trên da và tăng cường sức đề kháng cho da. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm da, cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da diễn ra nhanh chóng.

Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Serum Black Sugar Perfect First 2X-light

Nhắc đến các serum trị mụn ẩn của “xứ sở kim chi” thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm Serum Black Sugar Perfect First 2X-light. Đây là một loại serum trị mụn ẩn nổi tiếng ở Hàn Quốc và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Đặc biệt, với những người đang tìm kiếm serum trị mụn ẩn cho da dầu thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • Đường đen Brazil, hỗn hợp chiết xuất hoa cúc, hỗn hợp hijiki, hỗn hợp cam, táo, chanh, đu đủ: Những thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm, khóa ẩm cho da luôn căng mịn. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ các tế bào da chết làm thông thoáng lỗ chân lông, làm dịu da khỏi những triệu chứng khó chịu do kích ứng.
  • Rượu gạo nguyên chất: Giúp làm sạch sâu da, loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng cường chức năng tuần hoàn máu để cải thiện sức đề kháng cho da.
  • Công nghệ Bio-Tone up TM và Skin Renewup™: Có tác dụng làm sạch da, kích thích đẩy nhân mụn ẩn đồng thời giúp làm trắng da, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa thâm mụn và giúp da đều màu hơn.
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Serum Black Sugar Perfect First 2X-light
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc Serum Black Sugar Perfect First 2X-light

Công dụng: Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc này có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da, kích thích đẩy nhân mụn ẩn nằm sâu dưới da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại và trị mụn ẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cải thiện sắc tố da, giảm tình trạng thâm sẹo do mụn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da để da luôn khỏe mạnh.

Trên đây là top 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc nổi tiếng và đang được nhiều người lựa chọn tin tưởng và sử dụng hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được cho mình những loại serum trị mụn ẩn và dưỡng da hiệu quả đến từ “xứ sở kim chi”. Hãy sử dụng sản phẩm phù hợp để có thể cải thiện làn da và giúp da sạch mụn trong thời gian ngắn nhé!

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.
Mặt nạ trị mụn ẩn
Review TOP 10+ Công Thức Mặt Nạ Trị Mụn Ẩn Ngay Tại Nhà
Mặt nạ trị mụn ẩn là từ khóa được không ít các chị em quan tâm khi cùng nhau chia sẻ kiến thức về làm đẹp. Hầu hết, các loại…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *