Trị Mụn Ẩn Cho Da Nhạy Cảm: 4 Công Thức Thiên Nhiên

Hiện nay, nhiều người nghĩ rằng rất khó để loại bỏ mụn ẩn trên da nhạy cảm vì loại da này rất dễ bị kích thích bởi những tác nhân bên ngoài. Suy nghĩ đó tồn tại là do họ không biết trị mụn ẩn đúng cách. Dưới đây là một số cách đơn giản trị mụn ẩn cho da nhạy cảm mà bạn nên biết.

GỢI Ý CHO BẠN: Tìm ra phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả tại nhà bằng thảo dược SẠCH tự nhiên

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm cần lưu ý gì?

Mụn ẩn là một loại mụn có nhân, không viêm nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Loại mụn này thường có kích thước nhỏ, không gây đau nhưng lại khó loại bỏ hơn các loại mụn khác, đặc biệt là ở trên da nhạy cảm.

Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng từ các tác nhân bên ngoài hoặc mỹ phẩm. Da dễ bị bong tróc và ngứa ngáy, nổi mụn hơn những loại da khác. Chính vì vậy, nhiều người nghĩ rằng trị mụn ẩn cho da nhạy cảm rất khó.

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm cần lưu ý gì?
Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm cần lưu ý gì?

Tuy nhiên, khó là do bạn không điều trị đúng cách khiến mụn ẩn trên da nhạy cảm trầm trọng hơn. Để có thể trị mụn ẩn cho da nhạy cảm thì nên lưu ý những điều sau:

Luôn cố gắng để da mặt nhạy cảm sạch sẽ

Để liệu trình trị mụn ẩn cho da nhạy cảm hiệu quả thì việc duy trì làn da sạch là điều cực kỳ quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn không làm sạch da thì dù có trị mụn bằng phương pháp nào cũng không có kết quả tốt.

Bạn cần rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối để loại sạch những bụi bẩn tích tụ dưới da giúp da mặt thông thoáng hơn.

Thực hiện dưỡng da đúng cách

Bạn nên xây dựng cho mình thói quen dưỡng da tốt đối với da nhạy cảm với những chú ý sau:

  • Nên cung cấp đủ nước cho da bằng việc uống 2l nước mỗi ngày.
  • Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng việc đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn. Cách này sẽ giúp đẩy mụn ẩn đồng thời giảm sưng, chống viêm, diệt khuẩn hiệu quả.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng da không gây kích ứng cho da nhạy cảm, tạo cảm giác dịu nhẹ cho da.
  • Khi trị mụn ẩn cho da nhạy cảm không nên make up thường xuyên. Bởi các loại kem, phấn trang điểm có thể làm bít lỗ chân lông khiến mụn ngày càng nghiêm trọng.

Không dùng tay nặn mụn

Kinh nghiệm khi trị mụn ẩn cho da nhạy cảm được nhiều bác sĩ chia sẻ là bạn không nên dùng tay để nặn mụn. Hành động này có thể là thói quen của nhiều người nhưng tuyệt đối không nên làm.

Nếu bạn dùng tay nặn mụn sẽ khiến da bị tổn thương, vi khuẩn có cơ hội tấn công khiến mụn mọc nhiều hơn. Đồng thời, hành động này về lâu về dài sẽ tạo nên nhiều sẹo rỗ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm theo 4 công thức từ thiên nhiên

Hiện nay, những cách trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng các nguyên liệu thiên nhiên khá an toàn và cho hiệu quả tích cực. Những mặt nạ tự làm từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn ẩn cho nhạy cảm cực tốt.

1. Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm với mặt nạ từ giấm táo, mật ong

Trong giấm táo có tính acid cao có khả năng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn nhanh chóng. Bạn có da nhạy cảm, bạn có mụn ẩn thì hãy trộn giấm táo với mật ong vừa trị mụn vừa giảm độ kích ứng hiệu quả.

GỢI Ý HAY: Mẹ bỉm sữa chia sẻ bí quyết “hồi sinh” làn da sạch mụn từ thảo dược 

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng giấm táo và mật ong
Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng giấm táo và mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

  •  1 thìa cà phê giấm táo.
  •  2 thìa cà phê mật ong.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Làm sạch sẽ da mặt.
  • Bước 2: Trộn hỗn hợp giấm táo với mật ong rồi nhúng bông tẩy trang vào hỗn hợp này sau đó thoa đều khắp mặt.
  • Bước 3: Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước và lau khô mặt.

2. Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm từ mật ong, cà rốt

Cà rốt có một lượng vitamin A khá dồi dào không chỉ làm sáng mắt mà còn giúp trị mụn ẩn an toàn. Ngoài ra, cà rốt còn chữa nhiều vitamin C có tác dụng bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, tăng cường kháng thể cho da mặt.

Mật ong có khả năng kháng khuẩn, chống sưng và làm mịn da. Hỗn hợp mật ong và cà rốt hoàn toàn phù hợp với việc trị mụn ẩn cho da nhạy cảm.

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 2 thìa cà phê mật ong
  • 1 củ cà rốt.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch, cắt nhỏ cà rốt thành từng đoạn. Bạn không nên gọt vỏ vì vỏ cà rốt có nhiều vitamin.
  • Bước 2: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với mật ong.
  • Bước 3: Làm sạch da.
  • Bước 4: Đắp hỗn hợp trên lên vùng bị mụn khoảng 20 phút.
  • Bước 5: Rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm với nha đam

Nha đam nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với công dụng làm ẩm da và giảm kích ứng hiệu quả. Dùng mặt nạ nha đam là cách trị mụn ẩn cho da nhạy cảm đang được nhiều người áp dụng.

Các khoáng chất và vitamin trong nha đam có khả năng giảm viêm, làm lành vết thương một cách nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện cách này tại nhà đơn giản, không tốn kém.

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm với nha đam
Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm với nha đam

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • Nha đam tươi

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch rồi gọt vỏ nha đam, cắt thành từng miếng mỏng rồi rửa sạch các chất nhầy. Cho nha đam đã cắt nhỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút rồi lấy ra.
  • Bước 2: Làm sạch da mặt rồi đắp nha đam lên mặt.
  • Bước 3: Để yên khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước.

4. Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm từ bột trà xanh

Trị mụn ẩn bằng bột trà xanh cho da nhạy cảm cũng là một cách được nhiều người ưa chuộng và khuyên dùng. Mặt nạ từ bột trà xanh có thành phần chống oxy hóa cao cùng hàm lượng vitamin E, axit tannic cao có khả năng loại bỏ mụn cực tốt.

Ngoài ra, trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng bột trà xanh còn kích thích tế bào mới, sẽ khít lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhanh chóng.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Chuyên gia da liễu CHỈ ĐIỂM lý do tại sao các phương pháp hiện tại có thể trị mụn nhanh nhưng không dứt điểm?

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng bột trà xanh
Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm bằng bột trà xanh

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 1 thìa cà phê bột trà xanh.
  • 1 ít nước lọc.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Làm sạch mặt trước khi đắp bột trà xanh.
  • Bước 2: Trộn bột trà xanh với một lượng nước lọc vừa đủ tạo ra hỗn hợp sệt.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là vùng mụn và mát xe nhẹ nhàng theo hình tròn.
  • Bước 4: Đắp mặt nạ bột trà xanh khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Trị mụn ẩn cho da nhạy cảm không khó chỉ cần bạn biết nên làm gì và thực hiện đúng cách là có thể đánh bay mụn ẩn hiệu quả. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho mọi người trong quá trình trị mụn của mình. Chúc bạn thành công lấy lại làn da khỏe đẹp!

Trị mụn ẩn cho da chưa bao giờ dễ dàng đến thế cũng với nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng hiệu quả lại tốt hơn rất nhiều lần những giải pháp thông thường. Không chỉ mụn ẩn mà bất cứ loại mụn nào cũng sẽ bị đánh bay không dấu vết, và dùng được cho mọi loại da dù là da nhạy cảm nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

DÀNH CHO BẠN: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Bí quyết tiêu mụn – Tái tạo da hiệu quả từ thảo dược CUNG ĐÌNH

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Giải pháp trị mụn đã được 12.882 người tin dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp trị mụn đã được 12.882 người tin dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là kết quả của quá trình nghiên cứu suốt nhiều năm của đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, với việc phục dựng và phát triển cũng như hoàn thiện bài thuốc quý được bào chế cho Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn, giúp bà dưỡng nhan, trị mụn và bồi bổ sức khỏe.

Có được nền tảng vững chắc đó, các chuyên gia da liễu đã dùng hết tâm huyết cũng như kinh nghiệm của mình để cho ra đời liệu trình trị mụn hoàn hảo như ngày nay, để hướng tới nhiều đối tượng khách hàng và giúp hàng nghìn người chữa được mụn dai dẳng. Theo đó, liệu trình trị mụn hiện đại này sẽ bao gồm thảo dược uống trong và bôi ngoài đem lại hiệu quả toàn diện, hạn chế nguy cơ tái phát mụn.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp trong uống ngoài bôi để mang lại hiệu quả toàn diện
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp trong uống ngoài bôi để mang lại hiệu quả toàn diện

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là tinh hoa của YHCT, lấy YHCT làm tiền đề và áp dụng hoàn toàn nguyên lý toàn diện của YHCT trong điều trị. Cụ thể là việc bào chế liệu trình thành dạng viên uống và tinh chất bôi ngoài, giúp loại bỏ căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể và ngăn mụn tái phát.

Liệu trình của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được chỉ định cụ thể của từng khách hàng để có được hiệu quả trị mụn tốt nhất. Và đặc biệt, với những khách hàng bị mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thêm cao giải độc để có thể trị mụn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên khách hàng nên có được cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để làn da nhanh chóng phục hồi.

GÓC CHUYÊN GIA: Chuyên gia nhận định và đánh giá về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp loại bỏ mụn toàn diện được chuyên gia khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp loại bỏ mụn toàn diện được chuyên gia khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng nhờ việc loại bỏ hoàn toàn CORTICOID – một thành phần gây tổn thương da nặng nề nếu sử dụng lâu dài, thay vào đó là việc nghiên cứu và tìm tòi các vị thảo dược tự nhiên lành tính, được trồng tại các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những thảo dược này nhờ được nuôi trồng trong điều kiện thuận lợi nên đều có thể phát huy được tối đa được dược tính tự nhiên.

Sau khi thu hái, thảo dược sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả các khâu từ đầu cho đến bước cuối cùng đều được giám sát bởi đội ngũ chuyên viên nhằm đảm bảo chất lượng của liệu trình một cách tốt nhất.

Liệu trình là sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược có DƯỢC TÍNH CAO
Liệu trình là sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược có DƯỢC TÍNH CAO

Không chỉ sử dụng thảo dược SẠCH đạt chuẩn an toàn, lành tính mà các vị thảo dược này còn có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO. Lại được nghiên cứu cẩn thận và điều chỉnh theo “tỷ lệ vàng” để có thể hoàn thành một công thức trị mụn toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, là việc phát hiện và bổ sung vị thảo dược Bạch liễu bì – vị thảo dược này có tác dụng tương tự như một loại BHA tự nhiên lành tính với tác động chuyên sâu, nồng độ thấp nên hoàn toàn không gây kích ứng, bong tróc da như BHA thông thường. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp làm sạch sâu da, cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để giúp da có thể phục hồi tốt.

BẠN NÊN ĐỌC: Cộng đồng mạng đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn thu về kết quả khá tích cực
Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn thu về kết quả khá tích cực

Trước khi đến tay khách hàng, liệu trình phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng để đảm bảo tránh những sai sót nhỏ nhất trong quá trình điều trị. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến nay, liệu trình đã thu hút gần 13.000 NGƯỜI SỬ DỤNG và đánh giá hiệu quả chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH. Những người dùng này cho biết họ đều hài lòng về hiệu quả trị mụn của liệu trình và rất hạnh phúc vì làn da của họ đã trở nên sáng đẹp hơn.

Với những đặc điểm vượt trội của mình cùng hiệu quả đã được kiểm chứng, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được xuất hiện trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh quốc gia VTV2. Tại chương trình này, chuyên gia và khách mời đều đánh giá rất cao hiệu quả liệu trình, chuyên gia nhận định rằng đây là một trong những liệu trình đáng để trải nghiệm nhất hiện nay.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2

>> Kênh VTV2 bảo chứng hiệu quả và giới thiệu liệu trình đến khán giả của mình:

Cùng ngắm nhìn hình ảnh những khách hàng đã thành công loại bỏ mụn nhờ  sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

phan hoi hoang chi nnhnb

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

khach hang thuy

nhat nam hoan nguyen bi quynh trang

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ và giải đáp mọi thắc mắc nếu bạn đang bị mụn tấn công theo các hình thức sau đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

GỢI Ý CHO BẠN:

4.5/5 - (2 bình chọn)

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.
Mặt nạ trị mụn ẩn
Review TOP 10+ Công Thức Mặt Nạ Trị Mụn Ẩn Ngay Tại Nhà
Mặt nạ trị mụn ẩn là từ khóa được không ít các chị em quan tâm khi cùng nhau chia sẻ kiến thức về làm đẹp. Hầu hết, các loại…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *