7 Cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất mà không hề tốn kém

Mụn thâm từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh không nhỏ đối với những ai mắc phải bởi nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất từ các nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Vậy có những cách nào để “xóa sổ” thâm mụn lâu năm triệt để?

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP: Chuyên gia da liễu gợi ý cho bạn liệu trình xử lý mụn HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ cho mọi loại da

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.

Mụn thâm đỏ được hình thành sau khi da bị tổn thương do nặn mụn, là phản ứng viêm chưa kết thúc. Mụn càng viêm thì vết thâm càng đậm và lâu lành, nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại sẹo trên da gây mất thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân khiến mụn thâm đỏ xuất hiện như môi trường bụi bẩn, vệ sinh da không đúng cách hoặc do sự thay đổi của nội tiết tố bên trong.

Tình trạng da liễu này khá nghiêm trọng. Chính vì vậy, nếu không chữa trị sẽ khiến tình trạng mụn thâm đỏ ngày càng tồi tệ. Hiện nay có nhiều phương pháp để trị mụn như bôi kem ngoài da, bắn laser. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên.

Mụn thâm đỏ mang lại cảm giác phiền toái, mất tự tin trong giao tiếp
Mụn thâm đỏ mang lại cảm giác phiền toái, mất tự tin trong giao tiếp

Cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất chỉ sau một đêm ngay tại nhà

Trị mụn thâm đỏ bằng các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp được nhiều người áp dụng bởi chi phí thấp, lành tính và dễ thực hiện. Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng kem trị thâm đỏ sau mụn để đem lại hiệu quả tốt nhất.

1. Trị thâm đỏ sau mụn bằng chườm đá

Chườm đá là một trong những phương pháp đơn giản nhất giúp giảm sưng, viêm mụn nhanh chóng. Chườm đá lạnh có thể giúp làm sáng vùng da mặt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm, se khít lỗ chân lông đồng thời làm dịu những đốm đỏ trên da.

Cách thực hiện

Bạn chỉ cần chườm đá lên vùng da bị mụn hoặc sử dụng khăn sạch để bọc đá để chườm lên nốt mụn trong vòng 5-10 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Chắc chắn sáng hôm sau tình trạng sưng đỏ do mụn sẽ giảm đáng kể. Độ lạnh của đá sẽ khiến các tế bào da co lại, từ đó hiện tượng sưng, viêm cũng bị hạn chế rõ rệt.

Sử dụng đá lạnh để giảm sưng viêm và thâm đỏ sau mụn
Sử dụng đá lạnh để giảm sưng viêm và thâm đỏ sau mụn

2. Sử dụng kem đánh răng giảm vết thâm đỏ sau mụn

Kem đánh răng chứ nhiều hàm lượng Baking soda giúp ức chế quá trình tiết bã nhờn và giảm dầu thừa. Đồng thời kem đánh răng chứa hàm lượng chất tẩy trắng như Florua hay silica giúp làm hạn chế sự phát triển của mụn. Do đó, nhiều người dùng kem đánh răng để làm nguyên liệu trị thâm mụn, trắng da, giảm sưng viêm và tẩy tế bào chết…

Cách thực hiện

Để thực hiện mẹo này, bạn có thể sử dụng một lượng kem đánh răng vừa đủ bôi lên vùng da bị thâm mụn đã được làm sạch trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát. Bạn có thể áp dụng mỗi ngày để loại bỏ thâm đỏ sau mụn nhanh chóng.

3. Cách trị thâm mụn đỏ bằng chanh

Chanh là nguyên liệu có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn rất mạnh bởi thành phần có chứa hàm lượng axit nhẹ, hiệu quả trong việc loại bỏ dầu thừa, da chết và hỗ trợ trị thâm đỏ sau mụn.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Rửa chanh thật sạch để tránh những bụi bẩn có thể gây viêm da.
  • Bước 2: Vắt lấy nước cốt chanh rồi hòa cùng 2 thìa cà phê nước (mục đích là nhằm tránh gây kích ứng da do thành phần axit của chanh).
  • Bước 3: Dùng bông ngoáy tai hoặc bông miếng, thấm nước cốt chanh vừa hòa lên vùng da có mụn thâm đỏ.
  • Bước 4: Để trên da khoảng 5 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

    Chanh chứa nhiều thành phần giúp làm khô mụn và tẩy da chết hiệu quả
    Chanh chứa nhiều thành phần giúp làm khô mụn và tẩy da chết hiệu quả

Rất nhiều người đã thành công bằng cách trị mụn thâm đỏ với chanh. Tuy nhiên, khi thực hiện cách này bạn cần lưu ý là không dùng quá 3 lần 1 tuần do chất axit trong chanh có thể gây mòn da. Đặc biệt, chanh dễ bắt nắng nên cần sử dụng thêm các sản phẩm chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

4. Giảm vết thâm đỏ sau mụn với tinh bột nghệ

Nghệ là nguyên liệu làm đẹp da quen thuộc và dễ kiếm, có tác dụng kháng khuẩn giúp se nhân mụn thâm, gom cồi mụn hiệu quả và đặc biệt có trị mụn thâm, sẹo mụn hiệu quả. Do đó, người ta thường sử dụng tinh bột nghệ để trị vết thâm đỏ sau khi nặn mụn.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Lấy ½ thìa cà phê tinh bột nghệ trộn cùng 1 muỗng sữa chua không đường. Khuấy đều hỗn hợp cho đến khi sánh mịn.
  • Bước 2: Làm sạch da và đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn.
  • Bước 3: Giữ khoảng 15 – 20p thì rửa mặt lại với nước sạch.

5. Cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất với nha đam

Nha đam có tác dụng cấp ẩm cho da, làm dịu da đang viêm hoặc  da bị kích ứng. Do đó, sử dụng nha đam để loại bỏ các vết thâm mụn khó ưa, lấy lại vẻ trắng sáng cho làn da là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Rửa sạch lá nha đam rồi tách lấy phần gel bên trong, đem xay nhuyễn.
  • Bước 2: Sử dụng bông gòn hoặc bông tai thấm vào phần nha đam đã được xay nhuyễn bôi trực tiếp lên vùng da mụn thâm đỏ,
  • Bước 3: Giữ trên da khoảng 10 phút, sau đó rửa mặt sạch (tránh để phần nha đam còn sót lại vì dễ gây kích ứng da)

Để trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất bằng nha đam nên thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần. Tuy nhiên, gel nha đam có thể khiến da kích ứng nên cần kiểm tra trước ra mu bàn tay trước khi sử dụng.

ĐÁNG CHÚ Ý: Loại bỏ mụn HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ với liệu trình xử lý mụn từ 100% thảo dược tự nhiên

Mẹo trị thâm đỏ sau mụn triệt để
Mẹo trị thâm đỏ sau mụn triệt để

6. Cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất với dưa chuột

Dưa chuột là một trong thực phẩm lành tính, mát, chứa hàm lượng vitamin E cao. Có công dụng tăng tính đàn hồi cho da, giúp da loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ dầu nhờn, giúp da đào thải độc tố và giảm thâm mụn hiệu quả. Sử dụng dưa đắp mặt nạ dưa chuột với tần suất 2 – 3 lần/tuần để giúp da trị thâm đỏ sau mụn hiệu quả nhất.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Dưa chuột đem rửa sạch, sau đó cắt thành từng lát mỏng, đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn.
  • Bước 2: Khi cảm thấy miếng dưa hết mát thì thay thế bằng các miếng dưa khác hoặc đảo mặt.
  • Bước 3: Đắp trong khoảng 15 phút thì rửa mặt lại với nước lạnh để giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

7. Cách trị vết thâm đỏ sau mụn với chuối tiêu

Trong chuối có chứa các chất như vitamin A, vitamin C, kali, sắt,… rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời cũng có tác dụng cho việc làm đẹp như giảm nám, chống nhăn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa,.. đặc biệt là trị mụn và trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 quả chuối tiêu chín và rửa thật sạch.
  • Bước 2: Tách vỏ chuối và chuối ra làm 2 phần khác nhau. Đối với vỏ chuối, sử dụng để massage nhẹ nhàng trên mặt. Sau đó, đem chuối đi xay nhuyễn rồi đem đắp mặt nạ.
  • Bước 3: Giữ trên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh.
Chữa thâm đỏ sau mụn bằng chuối là giải pháp hữu hiệu cho phái mạnh
Chữa thâm đỏ sau mụn bằng chuối là giải pháp hữu hiệu cho phái mạnh

8. Cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất với bột trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được biết đến với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và giúp đẩy nhanh quá trình khô nhân mụn. Ngoài việc sử dụng nước trà xanh để rửa mặt thì trà xanh dạng bột đã được tinh chế cũng được nhiều người lựa chọn.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Sử dụng 3 thìa cà phê bột trà xanh pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường.
  • Bước 2: Trộn hỗn hợp thật nhuyễn, sau đó đắp vừa đủ lên mặt. Giữ trong trạng thái thư giãn tầm 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước lạnh.

9. Cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất với mật ong

Trong mật ong có chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra mật ong còn giúp tẩy tế bào chết, giúp da giảm vết thâm mụn và tái tạo tế bào mới.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Lấy 1 thìa cà phê mật ong hòa với 1 thìa cà phê nước.
  • Bước 2: Sử dụng bông sạch chấm vào hỗn hợp trên rồi bôi lên vùng da có mụn thâm đỏ.
  • Bước 3: Giữ trên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Nên sử dụng mật ong để trị thâm mụn 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cần rửa mặt thật sạch sau khi đắp mật ong để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, khiến tình trạng mụn nặng thêm.

10. Cách trị thâm đỏ sau mụn từ thiên nhiên bằng sữa tươi không đường

Trong sữa chua không đường chứa nhiều axit lactic giúp giảm viêm, kháng khuẩn và chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra hàm lượng chất béo trong sửa tươi còn giúp cung cấp độ ẩm giúp da luôn trắng sáng, mịn màng.

THÔNG TIN QUAN TRỌNG: VTV2 bật mí liệu trình xử lý mụn tại nhà KHÔNG CORTICOID an toàn cho mọi loại da

Trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất bằng sữa tươi không đường là phương pháp an toàn, hiệu quả được ưa dùng
Trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất bằng sữa tươi không đường là phương pháp an toàn, hiệu quả được ưa dùng

Cách thực hiện

  • Bước 1: Rửa sạch mặt với nước sạch, sau đó lấy lượng sữa tươi vừa phải thoa lên vùng da mặt.
  • Bước 2: Thư giãn khoảng 15 phút sao cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 3: Dùng miếng bông tẩy trang để thấm lau sạch mặt, thực hiện đều đặn đến khi tình trạng mụn biến mất.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm chanh hoặc baking soda để làm mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả.

11. Cách trị thâm đỏ sau mụn bằng tỏi tươi

Tỏi là một gia vị rất quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ. Thành phần của tỏi có tính kháng sinh tự nhiên như chữa cúm, ho, điều trị mụn hiệu quả. Cùng với đó, trong tỏi chứa thành phần sulfur giúp tiêu viêm, giảm đau, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, tỏi còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, photpho giúp nuôi dưỡng da mặt khỏe mạnh, sáng mịn.

Cách 1: Trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất tại nhà nhờ đắp tỏi tươi

  • Bước 1: Tỏi bóc vỏ sạch và đập dập hoặc xay nhuyễn.
  • Bước 2: Rửa mặt thật sạch và đắp tỏi lên vùng da thâm mụn trong 10 phút.
  • Bước 3: Sau khi massage và thư giãn, bạn rửa mặt lại bằng nước sạch.

Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để cải thiện làn da thâm mụn hữu hiệu.

Cách 2: Trị thâm đỏ sau mụn bằng tỏi kết hợp mật ong

  • Bước 1: Xay nhuyễn 2-3 tép tỏi rồi cho 2 muỗng mật ong tạo hỗn hợp sệt.
  • Bước 2: Đắp hỗn hợp thu được lên vùng da thâm mụn trong khoảng 10 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước ấm, sau đó rửa thêm bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

12. Cách trị thâm đỏ sau khi nặn mụn bằng lá tía tô

Thành phần của lá tía tô chủ yếu là vitamin A, C và các khoáng chất giúp làm lành những tổn thương trên da, chống viêm, tăng sức đề kháng cực kỳ hiệu quả. Do đó, loại bỏ vết thâm mụn bằng lá tía tô được nhiều người áp dụng.

Lá tía tô chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp làm mờ các vết thâm mụn
Lá tía tô chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp làm mờ các vết thâm mụn

Cách thực hiện

  • Bước 1: Rửa sạch 2 nắm lá tía tô, có thể hòa một ít muối tinh để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Xay nhuyễn hoặc giã nát lá tía tô với một ít muối.
  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch, dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên da mặt và thư giãn trong 15 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt thêm một lần nữa bằng nước mát.

Kiên trì áp dụng 2 lần/tuần sẽ thấy các vết thâm mụn mờ dần.

13. Trị thâm đỏ sau mụn từ thiên nhiên bằng khoai tây

Khoai tây là món ăn rất quen thuộc đồng thời là nguyên liệu làm đẹp phổ biến. Khoai tây giàu vitamin E, C, chất chống oxy hóa giúp tái tạo da khỏe mạnh, xóa mờ vết thâm mụn đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn, đều màu. Điều này là lí do khiến nhiều chị em tin tưởng áp dụng mẹo chữa thâm đỏ sau mụn.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Khoai tây rửa sạch và thái từng lát mỏng.
  • Bước 2: Rủa sạch mặt và đắp khoai tây lên vùng da mụn khoảng 10-15 phút.
  • Bước 3: Rửa lại mặt với nước ấm. Áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, đều màu.

cta lien he

Lưu ý để trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất tại nhà

Để đạt được hiệu quả tốt nhất và có được làn da mịn màng như mong muốn, trong quá trình điều trị mụn thâm đỏ cần lưu ý những điều sau:

  • Kiên trì với các phương pháp trị mụn thâm đỏ, đồng thời kết hợp với kem trị thâm đỏ sau mụn để đạt hiệu quả tốt nhất.
Da thâm mụn không nên ăn đồ ngọt
Da thâm mụn không nên ăn đồ ngọt
  • Hạn chế các thực phẩm cay, nóng, đồ ngọt,…được xem là các tác nhân gây mụn;
  • Thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học, ăn ngủ đúng giờ, không thức khuya và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày;
  • Tuyệt đối không được sờ tay lên mặt, nặn mụn. Nếu tình trạng mụn thâm đỏ nghiêm trọng, hãy đến gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám.
  • Giữ tâm trạng thoải mái, hạn chế làm việc quá sức và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để cơ thể được thải độc qua tuyến mồ hôi.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp đã giúp bạn có thêm kiến thức về các cách trị thâm đỏ sau mụn nhanh nhất. Từ đó, lựa chọn cho mình 1 cách phù hợp để tạm biệt những vết mụn thâm đỏ.

Sử dụng các phương pháp trị mụn thâm đỏ bằng các mẹo tự nhiên tại nhà thường đem lại cho bạn cảm giác an toàn, dễ thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả của các cách này lại không thực sự tốt và khó có thể loại bỏ mụn hoàn toàn. Chính vì vậy, để có thể đẩy lùi mụn hiệu quả và hạn chế nguy cơ tái phát mụn, bạn cần tìm kiếm cho mình phương pháp có tác động chuyên sâu hơn.

Sử dụng thảo dược Đông y trị mụn thâm đỏ, mụn trứng cá là một xu hướng phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây. Bởi lẽ, phương pháp tuân thủ theo cơ chế toàn diện của YHCT và bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên khả năng loại bỏ mụn cũng cao hơn rất nhiều so với một số phương pháp trị mụn hiện hành.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều liệu trình trị mụn tác động toàn diện vừa loại bỏ mụn vừa dưỡng da, trong đó nổi bật với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – một liệu trình từ 100% thảo dược an toàn và hiệu quả cao. Đây là liệu trình trị mụn độc quyền đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) với nhiều ưu điểm nổi bật.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình đánh bật mụn hiệu quả và hạn chế thâm đỏ

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn với sự tác động cả trong lẫn ngoài với 2 bài thuốc uống trong (Lục vị gia giảm) và bôi ngoài (Hồng Thăng đơn). Hai bài thuốc sau này đã được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm nghiên cứu và phục dựng lại thành liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tiện dụng như hiện tại.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế tác động kép giúp đẩy lùi mụn an toàn, hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế tác động kép giúp đẩy lùi mụn an toàn, hiệu quả

Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đi vào cơ chế tác động loại bỏ mụn một cách từ từ, đẩy nhân và loại bỏ nhân mụn một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương da, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ da bị sẹo thâm đỏ sau mụn. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà không phải phương pháp trị mụn nào cũng có được.

Cụ thể, bài thuốc uống trong của liệu trình trị mụn thảo dược này sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, thận, điều hòa và bồi bổ khí huyết đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể. Việc loại bỏ mụn với cơ chế tác động từ gốc của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng sẽ giúp mụn được đẩy lùi hiệu quả và an toàn hơn.

Tinh chất bôi ngoài giúp loại bỏ mụn an toàn, hạn chế thâm đỏ sau mụn hiệu quả
Tinh chất bôi ngoài giúp loại bỏ mụn an toàn, hạn chế thâm đỏ sau mụn hiệu quả

Tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được coi là một điểm nhấn đặc biệt của liệu trình xử lý mụn này. Bởi lẽ, tinh chất bôi có tác dụng kích thích đẩy nhân mụn ra ngoài mà không gây tổn thương da, kháng viêm, diệt khuẩn, làm sạch sâu da đồng thời cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để phục hồi da. Sử dụng tinh chất bôi sẽ giúp hạn chế những khuyết điểm sau mụn như sẹo thâm, sẹo rỗ và đẩy mạnh quá trình tái tạo của những tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

Thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ những vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên rất an toàn, lành tính. Đặc biệt, thành phần của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều chủ trương NÓI KHÔNG với CORTICOID nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

ĐỘC GIẢ CÙNG TÌM HIỂU: Khám phá bảng thành phần thảo dược của liệu trình xử lý mụn thuần Việt Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bạch liễu bì là thành phần thảo dược quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạch liễu bì là thành phần thảo dược quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tất cả các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO. Trong đó, thảo dược Bạch liễu bì được các chuyên gia da liễu đặc biệt đánh giá cao về dược tính. Bạch liễu bì có tác dụng tương tự như một loại BHA nhưng có độ an toàn cao, không gây bong tróc, kích ứng da như các loại BHA hóa học thông thường. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, làm sạch sâu da đồng thời cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để phục hồi da hiệu quả.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Liệu trình trị mụn này cũng được bào chế theo dạng tiện dụng để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, chuyên gia da liễu, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ cũng đã đưa ra những phản hồi tích cực về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn thảo dược này.

Khách hàng Huyền Anh đánh giá cao hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”
Khách hàng Huyền Anh đánh giá cao hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Cũng trong chương trình này, khách mời Huyền Anh cũng đã chia sẻ bản thân đã thành công loại bỏ mụn sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Huyền Anh cũng cho biết làn da không chỉ đẩy lùi mụn mà còn giảm thâm đỏ, sẹo mụn khá tốt. Huyền Anh chia sẻ làn da cũng không gặp phải vấn đề nào bất thường nào trong quá trình sử dụng.

>> Khách hàng Huyền Anh chia sẻ về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Không chỉ riêng Huyền Anh, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp cho GẦN 13.000 NGƯỜI LOẠI BỎ MỤN THÀNH CÔNG chỉ sau 1 liệu trình. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

phan hoi nnhnb

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb

Khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để không còn phải lo lắng về vấn đề thâm đỏ sau mụn. Nếu còn thắc mắc về liệu trình này, khách hàng VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cách trị mụn bọc ở trán bằng kem đánh răng rất hiệu quả
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng như thế nào, cần lưu ý gì không?
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng là phương pháp mà không phải ai cũng biết tới và hầu hết mọi người đều bày tỏ khá bất ngờ khi nghe…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *