Bệnh nhân review cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp

Trung tâm Đông phương Y pháp là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong trị liệu Đông y, trong đó nổi tiếng hàng đầu với phương pháp cấy chỉ. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Trung tâm ngày một lớn mạnh và trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo bệnh nhân muốn điều trị bằng phương pháp cấy chỉ. Vậy thực hư hiệu quả cấy chỉ tại Trung tâm Thuốc dân tộc ra sao? Hãy cùng lắng nghe ý kiến của những bệnh nhân từng điều trị thực tế tại đây.

Trung tâm Đông phương Y pháp: 10 người cấy chỉ 10 người khen

Trung tâm Đông phương y pháp là đơn vị trị liệu cấy chỉ hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm Trung tâm tiếp đón hàng nghìn lượt bệnh nhân tới thăm khám và trị liệu. Chỉ với một thao tác gõ cụm từ khóa “Cấy chỉ tại Đông phương Y Pháp” có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục topic chia sẻ, review hiệu quả cấy chỉ tại đây.

Phản hồi của bệnh nhân cấy chỉ trên diễn đàn Lamchame
Phản hồi của bệnh nhân cấy chỉ trên diễn đàn Lamchame
Phản hồi của bệnh nhân cấy chỉ trên diễn đàn webtretho
Phản hồi của bệnh nhân cấy chỉ trên diễn đàn webtretho

Hầu hết các bệnh nhân từng trải nghiệm cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp đều phản hồi rất tích cực về hiệu quả và chất lượng dịch vụ cấy chỉ tại đây.

Anh Nguyễn Trung Đức (39 tuổi, Hà Nam) cho biết: “Cách đây 2 năm tôi có tìm đến Trung tâm Y pháp để cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm nhờ một người bạn giới thiệu. Trước đó, tôi bị thoát vị đĩa đêm nặng, lưng đau nhức phải nghỉ làm suốt một thời gian dài. 

Trước đó tôi cũng chữa Tây y, cả uống thuốc và tiêm nhưng chỉ giảm đau được một thời gian, khoảng vài tháng lại đau trở lại. Sau khi được bạn giới thiệu, tôi tìm đến Trung tâm Đông phương Y pháp thăm khám và được bác sĩ tư vấn trị liệu cấy chỉ liệu trình 10 buổi.

Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, tôi đã thấy cơn đau ở cột sống giảm rõ rệt. Sau 5 buổi cấy chỉ, tình trạng đau buốt cột sống của tôi đã thuyên giảm đến 80%, tôi có thể đi lại bình thường và tập thể dục nhẹ nhàng hàng ngày. Hiện tại sau 8 buổi cấy chỉ tôi đã có thể đi làm trở lại, suốt 2 năm nay không tái phát tình trạng đau buốt sống lưng nữa.

Phản hồi của bệnh nhân Nguyễn Đức Trung
Phản hồi của bệnh nhân Nguyễn Đức Trung

Ông Trần Chí Nhân (Hà Nội, 60 tuổi) chia sẻ: “Cách đây 3 năm tôi bị thoái hóa cột sống nặng, đi lại rất khó khăn. Nhiều lúc đau buốt nằm nhà liên tục nhiều ngày, thực sự khổ vô cùng. Cũng thử đủ mọi cách chữa rồi, từ thuốc Tây đến thuốc Bắc, đắp lá, uống rượu thuốc không thiếu cái gì.

Năm 2018, con trai tôi nghe có người giới thiệu Trung tâm Đông phương Y pháp chữa bệnh xương khớp bằng cấy chỉ hiệu quả nên thuyết phục tôi đi điều trị. Tôi trị liệu buổi đầu tiên đã thấy hiệu quả ngay, lưng đỡ đau rất nhiều. Tôi trị liệu khoảng 5 buổi thì đã đỡ đau rất nhiều, có thể tự đi lại thoải mái. Cảm giác như cột sống phục hồi đến 70% luôn rồi.

Kiên trì trị liệu đến buổi thứ 10 thì cột sống không còn đau nhức chút nào nữa. Tôi đi lại tốt, thậm chí còn giúp đỡ được con cái việc nhà, đưa đón cháu đi học. Thực sự là thần kỳ, tôi chưa lúc nào dám nghĩ mình lại bình phục được như vậy.”

Không chỉ cấy chỉ chữa bệnh hiệu quả, Trung tâm Đông phương Y pháp còn giúp nhiều trường hợp thừa cân, béo phì lấy lại vóc dáng thon gọn, ngăn ngừa bệnh tật do thừa cân gây ra. 

Phản hồi của bệnh nhân Trần Chí Nhân
Phản hồi của bệnh nhân Trần Chí Nhân

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (26 tuổi, Hà Nam) là một nữ nhân viên văn phòng từng phải đối mặt với tình trạng tăng cân không kiểm soát. Dù đã thử qua nhiều biện pháp giảm cân khác nhau, nhưng chị vẫn không thành công. Không chỉ đối mặt những lời chê bai và ánh nhìn thiếu thiện cảm của những người xung quanh, chị còn chạnh lòng hơn khi ngày trọng đại nhất cuộc đời đang đến gần mà chị khó lòng mặc được những chiếc váy đẹp. 

Qua tìm hiểu, chị Nhung biết đến Trung tâm Đông phương Y pháp với phương pháp cấy chỉ giảm cân hiệu quả. Chị tìm đến thăm khám và quyết định trị liệu cấy chỉ giảm cân với liệu trình 5 buổi. 

“Thực sự khi tìm đến phương pháp này tôi đặt rất nhiều hi vọng bởi thấy nhiều người phản hồi đã giảm cân thành công. Các bác sĩ ở Trung tâm rất nhẹ nhàng, cẩn thận. Quá trình cấy chỉ không hề đau như trước đó tôi vẫn lo lắng.

Kết thúc liệu trình 5 buổi tôi ngỡ ngàng khi cân nặng đã giảm tới 5kg. Điều tôi chưa từng làm được trước đây. Vì mục tiêu giảm được 10kg để thân hình cân đối hơn, nên tôi đã tham khảo ý kiến bác sĩ và quyết định thực hiện thêm một liệu trình 5 buổi nữa. Hiện tại tôi đã lấy lại được thân hình thon gọn và rất tự tin khi mặc váy. Thực sự đối với tôi điều này cứ ngỡ như là mơ vậy.”

>> Xem chi tiết: Hành trình giảm 10kg nhờ cấy chỉ giảm béo của nữ nhân viên văn phòng

Anh Phan Thành Trung (Hà Nội) từng phải đối mặt với nhiều căn bệnh do tình trạng thừa cân quá mức gây ra. Lo lắng cho sức khỏe, lại thêm mặc cảm vì những lời chê bai của mọi người xung quanh khiến anh rơi vào tình trạng căng thẳng, stress. Từng thử qua nhiều biện pháp giảm cân nhưng không thành công, có những lúc anh Trung cảm thấy bất lực và muốn buông xuôi.

May mắn được một người đồng nghiệp từng giảm cân thành công nhờ cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp giới thiệu, anh Trung quyết tâm đến thăm khám và trị liệu. Sau khi thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng các chỉ số cân nặng, số đo các vòng, tình hình sức khỏe, các bác sĩ đã tiến hành trị liệu cấy chỉ để giúp anh Trung giảm cân.

“Ban đầu khi tìm đến phương pháp này tôi khá lo lắng, vì cảm giác có vẻ là sẽ đau. Nhưng khi tiến vào trị liệu thực tế thì lại khác hoàn toàn tưởng tượng. Các bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, sát khuẩn đầy đủ, tôi không hề cảm thấy đau. Thậm chí sau mỗi buổi trị liệu cơ thể đều cảm thấy nhẹ nhõm, sảng khoái hơn rất nhiều.

Do cân nặng của tôi vượt nhiều so với chỉ số BMI tiêu chuẩn, nên bên cạnh trị liệu bác sĩ có hướng dẫn cho tôi thực đơn ăn uồng phù hợp, kết hợp tập luyện đều đặn hàng ngày. Kết thúc 2 liệu trình cấy chỉ tổng cộng 10 buổi tôi đã giảm được tới 15  kg. Thực sự là thần kỳ.”

Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh nhân sau khi trị liệu cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp đã gửi những phản hồi rất tích cực về số Zalo của Trung tâm.

Bệnh nhân phản hồi qua tin nhắn
Bệnh nhân phản hồi qua tin nhắn
Bệnh nhân đánh giá cao hiệu quả cấy chỉ tại Đông phương Y pháp
Bệnh nhân đánh giá cao hiệu quả cấy chỉ tại Đông phương Y pháp

Những phản hồi chân thực của người bệnh sau khi trị liệu cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp đã khẳng định hiệu quả và chất lượng thực sự của đơn vị này.

Cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp có gì đặc biệt mà hiệu quả đến vậy?

Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị đã có một thập kỷ hình thành và phát triển với 3 cơ sở lớn đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Luôn đặt chất lượng, hiệu quả và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, Trung tâm Đông phương Y pháp đã xây dựng lên một thương hiệu uy tín hàng đầu về trị liệu Đông y, được đông đảo bệnh nhân trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao.

Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị trực tiếp ứng dụng đề tài nghiên cứu cấp nhà nước về các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, đảm bảo tính chuyên môn cao.

Trung tâm tự tin là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong trị liệu cấy chỉ, với một thập kỷ xây dựng và phát triển. Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội của Trung tâm Đông phương Y pháp như: 

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền

Đến với Trung tâm Đông phương Y pháp, bệnh nhân được hưởng dịch vụ chất lượng cao nhất, với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm trực tiếp tiến hành trị liệu. 

Đứng đầu chuyên khoa cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương (Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, học trò xuất sắc của giáo sư Nguyễn Tài Thu).

Bên cạnh đó, Trung tâm còn hội tụ đội ngũ đông đảo các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn trong ngành. 

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Đông phương Y pháp
Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Đông phương Y pháp

Quy trình cấy chỉ đảm bảo vô khuẩn theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế

Nhằm đảm bảo chất lượng cấy chỉ tốt nhất, Trung tâm Đông phương Y pháp đã xây dựng quy trình trị liệu khoa học, bài bản với đầy đủ các bước bao gồm:

Quy trình cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp
Quy trình cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp

100% bệnh nhân khi trị liệu cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương Y pháp được thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế. Điều này giúp đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe và tính hiệu quả của trị liệu.

Áp dụng liệu trình chuyên biệt: Mỗi bệnh nhân – một bác sĩ cùng phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất

Mỗi bệnh nhân khi đến với Trung tâm đều được chỉ định trị liệu chuyên biệt cùng một bác sĩ. Trước khi trị liệu, tất cả các bệnh nhân đều được thăm khám kỹ lưỡng, xác định tình trạng, mức độ bệnh, cũng như các yếu tố về cơ địa, thể trạng, tiền sử bệnh để xây dựng phác đồ trị liệu cấy chỉ phù hợp và hiệu quả nhất.

Không xâm lấn, không đau đớn, không dùng thuốc, không tác dụng phụ

Cấy chỉ chữa bệnh tại Trung tâm Đông phương Y pháp chỉ tác động đến hệ thống kinh lạc và các huyệt vị, không xâm lấn, không nguy hiểm. Đặc biệt phương pháp này không sử dụng bất cứ loại thuốc nào, nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Bệnh nhân được trị liệu với đội ngũ bác sĩ hàng đầu sở hữu kỹ thuật cao, không gây đau đớn, không chảy máu trong suốt quá trình cấy chỉ.

Quá trình cấy chỉ có thể tạo tác động toàn thân hoặc phân vùng tác động, giúp tạo kích thích liên tục trong 14 – 20 ngày mang lại hiệu quả cao, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

Giá niêm yết 800.000đ/lần cấy chỉ, mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. 

Đến với Trung tâm Đông phương Y pháp, bệnh nhân sẽ được trị liệu cấy chỉ với chi phí hợp lý nhất và giá cả niêm yết công khai. Chỉ 800.000 đồng cho một buổi trị liệu cấy chỉ. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. 

Trung tâm Đông phương Y pháp cũng được chú trọng đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Hệ thống phòng trị liệu rộng rãi, khang trang, được sát khuẩn liên tục để đảm bảo vệ sinh, an toàn. Trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho quá trình trị liệu. Kim châm chỉ sử dụng một lần, riêng biệt cho từng bệnh nhân giúp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, Trung tâm Đông phương Y pháp còn chú trọng xây dựng những dịch vụ tiện ích như đặt lịch trị liệu online, làm việc ngoài giờ hành chính… mang lại sự tiện lợi nhất cho bệnh nhân.

Nếu đang có nhu cầu trị liệu cấy chỉ, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Đông phương Y pháp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trung tâm Đông phương Y pháp

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *