5 Cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi an toàn tại nhà

Chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi là một trong những cách trị bệnh đơn giản mà hiệu quả. Bởi vì, trong tỏi có thành phần kháng viêm, diệt nấm nên nhanh chóng loại bỏ những vi khuẩn, ký sinh trùng sinh bệnh. Người bệnh có thể dùng tỏi chữa viêm lộ tuyến bằng cách ăn sống, dùng nước ép vệ sinh hoặc đặt vào âm đạo.

Chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi có hiệu quả không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến ở bên trong cổ tử cung phát triển quá mức và tràn ra bên ngoài. Ở đó, các tế bào này gặp phải nấm, ký sinh trùng gây viêm nhiễm khiến bề mặt cổ tử cung bị sần sùi, đỏ ứng, ngứa.

Phụ khang tán được biết đến là bài thuốc thảo dược “đánh bại” viêm lộ tuyến cổ tử cung cho hiệu quả bền vững nhờ nền tảng Y học Hoàng Cung Huế. Bài thuốc đã được nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm Lâm sàng. Hiệu quả của bài thuốc từng được nhiều chuyên gia đánh giá cao.
Cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi được nhiều người áp dụng
Cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi được nhiều người áp dụng

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có nhiều cách khác nhau, trong đó dùng tỏi đang là phương pháp được chị em áp dụng vì nó an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi có tốt không?

Y học cổ truyền cho biết, tỏi có vị cay, tính ấm, hơi có độc. Tỏi có thể đi vào hai kinh Can và kinh Vị với tác dụng giải phong, sát trùng, tiêu độc, chống viêm, thông khiếu hiệu quả. Cho nên, từ lâu dân gian đã dùng tỏi để chữa các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa.

Bởi vậy, khi dùng tỏi đúng cách sẽ giúp giảm thiểu những triệu chứng như ngứa, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi do các bệnh phụ khoa gây ra. Đặc biệt, các bạn cũng có thể áp dụng cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi để cải thiện bệnh lý này.

Y học hiện đại khi nghiên cứu về tỏi cũng cho biết, trong loại củ này có thành phần Allicin với đặc tính chống nấm cao, đặc biệt nấm Candida. Đây là một trong những loại nấm được nhận định là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Bởi vậy thường xuyên sử dụng tỏi sẽ giúp hỗ trợ trị bệnh viêm lộ tuyến tử cung hiệu quả.

5 cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi hiệu quả tại nhà

Trị viêm lộ tuyến bằng tỏi có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Tùy theo mức độ viêm nhiễm cũng như sự phù hợp của cơ địa với vị thuốc mà chị em áp dụng cách điều trị tốt nhất.

Trị viêm lộ tuyến bằng tỏi với bài thuốc ngâm rửa

Dùng nước ép tỏi không chỉ giúp giảm nhanh nấm, vi khuẩn ra khỏi cơ thể mà nó còn giúp tăng sức đề kháng rất tốt. Để chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi với bài thuốc nước ép vừa đơn giản mà hiệu quả hữu hiệu.

Chị em có thể ăn tỏi sống, hoặc dùng nước ép tỏi, đặt tỏi vào âm đạo để trị bệnh
Chị em có thể ăn tỏi sống, hoặc dùng nước ép tỏi, đặt tỏi vào âm đạo để trị bệnh

Các thực hiện chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi như sau:

  • Đầu tiên, hãy chuẩn bị 4 – 5 tép tỏi tươi, bỏ vỏ, rửa sạch rồi cho vào cối giã nhuyễn.
  • Ép chặt tỏi để lấy nước cốt, sau đó hòa nước cốt này với 1 cốc nước ấm.
  • Khuấy đều cốc nước lên rồi cho qua màng lọc để bỏ hết các cặn, xác tỏi.
  • Hãy lấy nước tỏi này để vệ sinh, lau rửa âm đạo mỗi ngày.
  • Mỗi ngày dùng nước ép tỏi vệ sinh hai lần, thực hiện liên tục trong khoảng 1 tuần là các triệu chứng viêm nhiễm, nấm ngứa ở âm đạo sẽ hết.

Cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi đặt vào âm đạo

Đặt tỏi vào âm đạo cũng là cách được nhiều người dùng. Thông thường, phương pháp này áp dụng cho những người có tình trạng viêm nhiễm, ngứa nặng hơn nhưng không bị viêm loét.

Chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi bằng cách đặt vào âm đạo được thực hiện theo các bước sau:

  • Hãy chọn một nhánh tỏi tươi (không hư, không héo), bỏ vỏ, rửa sạch, để cho thật ráo.
  • Dùng kim luồn sợi chỉ nha khoa xuyên qua tép tỏi để cố định.
  • Trước khi đi ngủ, rửa sạch và lau khô âm đạo, sau đó nhét tép tỏi vào sao cho sợi chỉ giữ được ở bên ngoài.
  • Sáng hôm sau cầm sợi chỉ kéo tép tỏi ra, vệ sinh âm đạo bằng nước sạch.
  • Thực hiện cách trị viêm lộ tuyến bằng tỏi này mỗi ngày trong một tuần sẽ cho hiệu quả tốt.

Chú ý: Với cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi này, chị em cần chú ý, tỏi rất nóng, hơn nữa nó lại được trồng dưới đất nên trong nó sẽ có vi khuẩn, ký sinh trùng nên cần hết sức cẩn thận. Ngoài ra, không nên quá lạm dụng vì nó có thể gây nóng rát, viêm loét cho âm đạo.

ĐỪNG TỰ Ý DÙNG TỎI – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ KHỎI BỆNH SỚM

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII, chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa viêm lộ tuyến bằng cách ăn tỏi sống

Ngoài những mẹo dùng tỏi trên thì ăn sống cũng là cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi được nhiều người áp dụng. Với đặc tính kháng viêm, diệt nấm candida hiệu quả, nhiều người tin biện pháp này cho kết quả điều trị tốt từ bên trong cơ thể.

Ăn tỏi sống giúp hỗ trợ trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Ăn tỏi sống giúp hỗ trợ trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Để nhai tỏi tỏi chữa viêm lộ tuyến, chị em có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Chuẩn bị khoảng 3 tép tỏi, bóc vỏ, rửa sạch.
  • Sau đó, cho vào miệng nhai sống, nuốt từ từ cả nước và cái. Ăn tỏi sống vào buổi sáng sẽ cho hiệu quả chữa bệnh tốt hơn.
  • Thực hiện ăn tỏi sống hàng ngày, liên tục trong thời gian dài không chỉ giúp chữa viêm lộ tuyến mà còn giúp tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

Xông hơi vùng kín – Cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi hiệu quả

Xông hơi vùng kín bằng tỏi cũng có tác dụng giảm ngứa, kháng viêm hiệu quả. Chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyến có thể áp dụng các chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi qua những bước sau:

  • Lấy 3 – 4 tép tỏi, bỏ vỏ, rửa sạch, sau đó cho vào máy xay nhuyễn.
  • Lọc lấy nước ép rồi hòa với 1 lít nước sạch.
  • Cho hôn hợp nước tỏi vào nồi đun sôi.
  • Sau đó, dùng nước đun sôi để xông hơi vùng kín. Sau khi nước nguội có thể dùng để vệ sinh.
  • Mỗi ngày xông hơi một lần và thực hiện liên tục trong khoảng 1 tuần các triệu chứng của viêm lộ tuyến sẽ hết.

banner CTA viem lo tuyen nhat nam y vien 1

Trị viêm lộ tuyến bằng tỏi pha nước uống

Ngoài những phương pháp trên thì chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi cũng có thể thực hiện bằng cách dùng nước ép tỏi pha với nước lọc rồi uống.

Dùng nước ép tỏi hòa với nước ấp và mật ong để uống giúp giảm triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung
Dùng nước ép tỏi hòa với nước ấp và mật ong để uống giúp giảm triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung

Người bệnh có thể thực hiện như sau:

  • Dùng 3 – 5 tép tỏi sống, bỏ vỏ, rửa sạch sau đó cho vào cối giã nhuyễn (hoặc cho vào máy xay nhuyễn).
  • Lọc lấy phần nước cốt, sau đó hòa với 200ml nước ấm và uống.
  • Ngoài ra, chị em cũng có thể pha thêm mật ong hoặc sữa chua để có tác dụng tốt hơn.
  • Kiên trì thực hiện biện pháp này hàng ngày sẽ có kết quả.

Dùng tỏi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cần lưu ý gì?

Dùng tỏi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy có thể giúp hỗ trợ giảm viêm nhiễm nấm ngứa hiệu quả. Tuy nhiên, đây chỉ là các mẹo dân gian, chưa có nghiên cứu nào khẳng định công dụng của nó.

Cho nên, các bạn chỉ nên áp dụng cách này khi bên còn nhẹ. Nếu bệnh nặng nên chủ động thăm khám và điều trị chuyên khoa.

Ngoài ra, để giúp tăng cường hiệu quả chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi, các bạn cần lưu ý:

  • Khi dùng tỏi đặt vào âm đạo cần chú ý về mặt thời gian, không để quá lâu vì tính nóng của tỏi có thể làm âm đạo bị bỏng rát. Điều này không khiến trạng bệnh giảm mà còn có nguy cơ bị nặng thêm.
  • Các chất có trong tỏi được chứng minh có tác dụng diệt vi khuẩn, nhưng chưa có nghiên cứu nào nói về công dụng chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi. Hơn nữa, tỏi trồng trong lòng đất, có thể chứa vi khuẩn, nên cần rửa sạch tỏi trước khi dùng để không bị nhiễm ngược.
  • Không dùng tỏi đặt vào âm đạo với những trường hợp bệnh quá nặng, bị viêm loét vì nó có thể khiến vết loét càng sâu hơn từ đó viêm nhiễm càng nặng hơn.
  • Trong thời gian điều trị viêm lộ tuyến, chị em cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Cần chăm chỉ tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, không nên mặc đồ lót quá bó vì nó sẽ khiến vi khuẩn thoát ra ngoài. Nên mặc đồ có chất liệu mát dễ thấm hút mồ hôi.
  • Chị em cần thăm khám phụ khoa khi có dấu hiệu bệnh để được chẩn đoán chính xác nhất và có cách điều trị phù hợp nhất.

Chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, biện pháp này không thể trị tận gốc căn nguyên nên bệnh vẫn sẽ tái diễn. Vì thế, hàng ngàn chị em đã “rỉ tai nhau” sử dụng bài thuốc HỮU HIỆU hơn chính là Phụ Khang Tán – Thuốc Đông y AN TOÀN, đã được Sở y tế Hà Nội kiểm định dược chất.

Phụ Khang Tán – BÍ QUYẾT chấm dứt viêm lộ tuyến theo tinh hoa Y học Hoàng Cung

Là người mắc viêm lộ tuyến nhiều năm trời, cô gái trẻ T.H đã “thu quả ngọt” nhờ bài thuốc Phụ Khang Tán. Bạn chia sẻ: 

“Vào 3 năm trước, bác sĩ chẩn đoán mình mắc viêm lộ tuyến độ 1. Vì chủ quan không điều trị sớm nên bệnh dần nặng hơn. Khí hư ra nhiều có mùi, vùng kín của mình ngứa ngáy ngày càng xuất hiện nhiều. Mình đã dùng thuốc theo chỉ định bác sĩ. Tuy nhiên, bệnh cứ đỡ một thời gian là lại tái phát. May mà biết đến bài thuốc Phụ Khang Tán, dùng hết liệu trình 3 tháng, mình thấy khí hư dứt hẳn, vùng kín khô thoáng, dễ chịu vô cùng. Khám lại thì cổ tử cung đã hết viêm.”

>>> Xem toàn bộ câu chuyện của bạn T.H TẠI ĐÂY

Sở dĩ, bạn T.H tin tưởng và lựa chọn bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến vì:

  • Bài thuốc phục dựng từ các phương thuốc quý được Thái Y Viện dâng lên cho các bậc Cung phi Triều Nguyễn, tiêu biểu là Thái Hậu Từ Dụ để trị bệnh ĐỚI HẠ (bệnh phụ nữ).
  • Xử lý viêm lộ tuyến từ GỐC tới NGỌN: Phụ Khang Tán áp dụng cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Cơ chế này giúp kháng viêm và loại trừ những yếu tố gây bệnh, đồng thời, bồi bổ lục phủ ngũ tạng, điều hòa khí huyết cùng các mạch liên quan đến sức khỏe sinh dục nữ là mạch Nhâm – Xung – Đới. Nhờ vậy viêm lộ tuyến được xử lý triệt để.
  • Hiệu quả TOÀN DIỆN, HẠN CHẾ TÁI PHÁT nhờ ứng dụng phác đồ 3 TÁC ĐỘNG: Trị triệu chứng – Triệt căn nguyên – Dự phòng tái phát.
  • CHẤM DỨT khí hư bất thường và cảm giác ngứa ngáy hiệu quả: Phụ Khang Tán được bào chế với 4 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc uống, thuốc xịt, thuốc ngâm rửa và thuốc đặt. Sự kết hợp này mang lại công hiệu từ trong ra ngoài, loại sạch khí hư và cảm giác châm trích ngứa ngáy. .
Combo thuốc ĐÁNH BẠI viêm lộ tuyến
Combo thuốc ĐÁNH BẠI viêm lộ tuyến
  • Sử dụng thảo dược KHÁNG SINH (Hương Phụ, Đương Quy, Bạch Thược…) giúp kháng viêm cổ tử cung mạnh mẽ, khôi phục hệ vi sinh âm đạo, ổn định pH âm đạo, từ đó “tống tiễn” viêm lộ tuyến một cách an toàn – hiệu quả.
  • Dùng nhiều THƯỢNG DƯỢC (Xà sàng tử, Đan sâm, Hoàng kỳ…) có tác dụng điều dưỡng cơ thể: bổ khí, kiện tỳ, điều hòa nội tiết, tăng cường sức khỏe, từ đó, ngăn ngừa lộ tuyến, hạn chế viêm nhiễm tái phát.
Thành phần bài thuốc Phụ Khang Tán
Thành phần bài thuốc Phụ Khang Tán
  • Độ an toàn cao: Phụ Khang Tán phối vị theo kinh nghiệm VÀNG của Thái Y Viện và được nghiên cứu cẩn trọng tại Viện TradiMec. Đồng thời, thành phần thuốc cũng đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Sở y tế Hà Nội về dược chất và độ lành tính nên nữ giới có thể an tâm khi dùng.

Nhờ vậy, Phụ Khang Tán đã được báo chí đánh giá cao (Báo Đà Nẵng, Báo Đời sống pháp luật…) và hàng chục ngàn chị em viêm lộ tuyến tin chọn và để lại phản hồi tích cực:

>>> Bệnh nhân khỏi hẳn viêm lộ tuyến nhờ Phụ Khang Tán

Đánh giá thực tế từ bệnh nhân dùng thuốc
Đánh giá thực tế từ bệnh nhân dùng thuốc
Phản hồi từ “người trong cuộc”
Phản hồi từ “người trong cuộc”

Liên hệ chuyên gia để thoát viêm lộ tuyến AN TOÀN – DỨT ĐIỂM:

BannerNNYV PhuKhoa 211012 35

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Có nhiều cách chữa viêm lộ tuyến bằng tỏi nhưng dù là phương pháp nào cũng cần thực hiện theo nguyên tắc an toàn. Chị em không nên lạm dùng vào những bài thuốc dân gian vì nó chỉ áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ. Nếu bệnh ở mức độ nặng, hãy đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, điều trị.

5/5 - (4 bình chọn)

Xem thêm

Đây là phương pháp điều trị được nghiên cứu và ứng dụng bởi Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà - Chuyên gia hàng đầu về Sản Phụ khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm => CLICK ĐỂ XEM NGAY

Bình luận (56)

  1. Hà Lê says: Trả lời

    Sao tôi đọc nhiều chỗ thấy bảo tỏi nó có tính sát khuẩn nặng lắm các bà, liệu có gây tổn thương cô bé không

    1. Uyên Trần says: Trả lời

      Ừ đấy tôi đọc đến đặt tỏi vô cô bé tưởng tượng ra cũng thấy sợ luôn ấy, gái nào làm mà có hiệu quả chưa đánh giá cho chị em phát nào

    2. Trí Phương says: Trả lời

      Cũng không có gì đâu giống như mình đặt thuốc đặt thôi ấy các nàng, nhưng cái này tuyệt đối phải có chỉ định của bác sĩ rồi hẳng làm, chứ trên trang này họ nói cũng không đầy đủ và chi tiết về cách và liều dùng đâu ạ

    3. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Loại uống tác dụng có tốt hơn k ạ, e chưa quan hệ, cũng k muốn đặt dị vật vào trong cô bé nên muốn tìm 1 vài cách kiểu uống hay rửa ấy ạ. Rửa thì hiện tại e dùng nước lá trầu k với trà xanh còn thuốc uống chưa tìm đc loại nào ổn cả

    4. Mal Man says: Trả lời

      Uống tỏi với mật ong thì em cứ thực hiện đều đặn hàng ngày tầm 1 năm thì sẽ cho tiến triển nhất định em ạ, muốn nhanh hơn thì chỉ có uống thuốc thôi nhé, theo chị thì nên uống thuốc chứ để lâu thì có khi thành mạn, khó chữa lắm. Như chị bị mạn tính rồi phải uống thuốc những 5 tháng luôn nè, trong khi đó cũng 1 bài thuốc mà chị á khôi hoa hậu doanh nhân uống có 3 tháng thôi đó e, do người ta biết để mà uống thuốc sớm á

  2. Carol Đỗ says: Trả lời

    E gái mình uống khá nhiều thuốc tây và cả thuốc đặt mà cứ tái đi tái lại, còn chưa nói là nhiều tác dụng phụ nữa, khổ thân con bé, chắc bảo nó chuyển qua dùng tỏi cho lành thôi mọi người nhỉ

    1. Nguyên Bibubu says: Trả lời

      Tỏi thì lành với rẻ thật nhưng tự ý dùng cũng nguy hiểm lắm ạ. Em dùng thuốc phụ khang tán của trung tâm đông y thấy tốt, phải cảm ơn trung tâm vì bài thuốc này mà em mới chữa khỏi viêm lộ tuyến và có e bé. Chứ trước em cũng bị viêm cấp 2 đặt hoài không khỏi. Em cũng chỉ cho nhiều người bạn tới đây cắt thuốc họ đều bảo thuốc ổn

    2. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Nếu bị viêm lộ tuyến mà đặt thuốc hoặc uống thuốc tây một thời gian nó bị lại thì nên chuyển sang đông y bạn ạ, tớ cũng đặt hơn 5v rồi mà không khỏi nổi. Chuyển qua dùng phụ khang tán may rủi thế nào 3 tháng sau lại hết, k cần dùng thêm thuốc đặt gì cả, chỉ cần giữ vệ sinh là được. Lúc lấy thuốc là tớ có nhận tư vấn online của bác sĩ nữa, họ hỏi kỹ lắm rồi mới kê thuốc, gửi thuốc cũng là trung tâm gửi cho, mình chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ cho họ. Thuốc tớ nhận được đóng gói rất cẩn thận, cả thuốc thang, thuốc ngâm rửa và thuốc xịt, kèm cả chi tiết hướng dẫn dùng nữa. Thời gian đầu thuốc tác dụng khá chậm tớ cũng đâm lo, kiểu vẫn còn mấy triệu chứng ngứa rát đỏ á. Mãi tới tháng thứ 2 mới thấy cải thiện dần, không còn cảm giác ngứa ngáy nữa luôn, tháng thứ 3 thì hầu như lành hẳn rồi nên chỉ uống thêm nửa tháng nữa là bác sĩ đông ý cho mình cắt thuốc, ăn gian liệu trình nửa tháng cũng là trộm vía lắm rồi

  3. Doãn Kiều Thương says: Trả lời

    Dạo này con dâu tôi nó hay bị khí hư ra nhiều, thất thường, có màu vàng, thi thoảng có mủ nữa, tôi thấy chuyện chăn gối của 2 đứa nó cũng k đều đặn, thấy nó còn mua cả thuốc đặt nữa, k biết dùng tỏi cho nó thì có khỏi được không, đỡ thôi cũng được

    1. No Ni says: Trả lời

      Đỡ thì có thể cô ạ, còn khỏi thì khó, nếu bạn đã mua có thuốc đặt rồi thì cô có thể bảo bạn ăn tỏi hoặc uống tỏi cũng sẽ rất tốt, tìm loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp nữa là có thể khỏi được 80% rồi đấy ạ

    2. Neko Râu Dê says: Trả lời

      Không có cách nào sạch được hoàn toàn à bạn, sợ để sót lại mầm mống nào là vi khuẩn dễ xâm nhập và tái phát ấy

    3. Hải Lam says: Trả lời

      Viêm lộ tuyến khác với các bệnh viêm nhiễm do nấm hoặc vi khuẩn, rất khó chữa khỏi hoàn toàn như bạn nói, như mình thấy được khoảng 90% thôi cũng đã ổn lắm rồi, như thuốc phụ khang tán mình từng dùng, hết liệu trình thì khỏi được khoảng hơn 90%, sau thì dừng uống thuốc nhưng mình vẫn vệ sinh đều đặn bằng thuốc rửa của bộ đấy hằng ngày + sinh hoạt lành mạng điều độ qua 2 năm rồi mình vẫn không thấy dấu hiệu nào là bị lại cả luôn

    4. Tuyến Lê says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu thuốc này cho vợ, cũng đọc nhiều thông tin thuốc rồi nhưng vẫn còn hơi thắc mắc là nguồn dược liệu thuốc là nhập bên trung quốc hay sản xuất trong nước và thời gian sử dụng thuốc là bao lâu?

    5. Nguyễn Huỳnh says: Trả lời

      Thuốc nam nên toàn là thảo dược được chế biến tại Việt nam mình luôn anh, trung tâm cũng có mấy bài viết về nguồn gốc thảo dược chắc anh chưa đọc được để em gửi cho anh https://drbacsi.com/phu-khang-tan-chua-viem-am-dao

    6. Phúc Thanh says: Trả lời

      Vừa đích thân nhắn với trung tâm điều chế và phân phối thuốc đây, thuốc không có thời gian cụ thể mà tùy thuộc vào cơ thể người bệnh và tình trạng bệnh nữa đấy, tham khảo trên mấy diễn đàn thì thấy có người nói 3 tháng, có người lại 4,5 tháng, chắc là liệu trình cũng khoảng đấy. Chịu khó đọc comment nhiều thì sẽ tìm được kha khá thông tin hữu ích đấy nhé

  4. Lan Anh says: Trả lời

    Sao đặt tỏi không thấy tác dụng gì vậy nhỉ, tui sử dụng hơn 2 tháng rồi đấy, tuần 3 lần, có ăn tỏi hằng ngày nữa, triệu chứng bệnh vẫn còn, vẫn đau bụng. Có ai tương tự giống tui không, hay cho tui biết tui không cô đơn đi

    1. Lê Thị Hương says: Trả lời

      Ôi giời mới hơn 2 tháng ăn thua gì, cứ kiên trì đi bạn ạ, cô em họ tôi dùng hơn nửa năm vẫn chưa xi nhê, mới chuyển sang thuốc đông y rồi. Nói chứ đứng cạnh nó vẫn thấy thoang thoảng mùi tỏi ý, ma cũng không dám đến gần

    2. Thị màu says: Trả lời

      Khiếp thôi, tỏi thì em xin kiếu nhưng chị cho em xin thông tin thuốc em gái chị dùng nhá, cái thuốc đông y chị bảo ấy

    3. An Trân says: Trả lời

      Thuốc phụ khang tán đấy bạn tôi đợi nó dùng mà tác dụng ổn ổn phát là cũng nhảy vào luôn. Mới chuẩn đoán viêm lộ tuyến cấp 3 kèm nang Naboth, giờ cũng đang phải tìm hiểu về thuốc xem có hợp với cơ thể không đây

    4. I am Kie says: Trả lời

      Hợp hay không thì phải dùng thuốc chứ bác tính tìm hiểu kiểu gì. Được cái thuốc này được bác sĩ kê theo phác đồ và phù hợp với cơ thể của từng bệnh nhân luôn, với lại trong lúc uống thuốc họ cũng luôn sát cách bên mình có gì nhắn họ phát là bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc kịp thời luôn, thuốc phải như thế mới chữa khỏi được chứ cứ trăm bài như 1 thì uống đến xuống lỗ mất thôi

  5. Tuyết Trâm says: Trả lời

    Các chị ơi bệnh viêm lộ tuyến này nếu không chữa thì có ảnh hưởng gì không ạ? Em thấy huyết trắng ra nhiều đặc đặc cũng không có vấn đề gì cả ạ

    1. Mỹ Nhân says: Trả lời

      Nếu bạn nghĩ không có vấn đề vậy thì bạn lầm to rồi đó bạn, mình không biết bạn bao tuổi và đã có con chưa nhưng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung này nếu như bạn không điều trị sớm thì sẽ dẫn tới vô sinh đó bạn. Huyết trắng chỉ là bình thường thôi nhưng cái quan trọng nguy hiểm sẽ đến nếu không chữa trị kịp thời đấy bạn ơi, đừng chủ quan ạ

    2. Nguyễn Thị Lệ Thanh says: Trả lời

      Thấy cũng sợ thật cơ mà thuốc nào dùng tốt đây mọi người, ngày trước em cũng đi khám, nhận thuốc về uống theo toa của bệnh viện mà cũng vẫn không khỏi ấy

    3. Yến Nhi says: Trả lời

      Bạn tham khảo phụ khang tán đi, chị dâu của mình cũng đang dùng loại này, hôm nọ mình đưa chị đến trung tâm nhất nam y viện đấy bạn, chị dâu của mình chị ấy bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà dùng theo liệu trình của bác sĩ kê về sau 3 tháng là khỏi bệnh được, không còn bị ra khí hư nữa

    4. Lâm Ngọc Bích says: Trả lời

      Loại phụ khang tán tốt thật vậy ạ mọi người, cho mình xin thêm thông tin của thuốc này với, có ai dùng chưa, hiệu quả có ổn không vậy?

    5. Thùy Nhân says: Trả lời

      Khoảng thời gian trước mình cũng từng lao đao vì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung này, nói chung sau khi đi khám ở bệnh viện thì bác sĩ kê cho mình rất nhiều thuốc, uống xong một khoảng thời gian nó lại tái phát bệnh lại, khí hư ra nhiều, có màu nâu với lại rất đặc luôn. Sau mình chuyển sang phương pháp dân gian, dùng gừng ngâm rửa vùng kín nhưng cũng không ok, bạn thân mới giới thiệu cho mình loại phụ khang tán, mình cũng thử tìm hiểu và nhận thuốc về dùng trong vòng ba tháng, sau khi dùng xong thì mình đã không còn bị khí hư xuất ra nhiều nữa, màu khí hư đã không còn nâu mà trở lại bình thường rồi. Nếu bạn quan tâm thì bạn có thể tham khảo thêm về bài thuốc này trong video đây nha

  6. Lệ Hoa says: Trả lời

    Phụ khang tán có an toàn không mọi người, mình thấy thuốc đông y dạo gần đây rất là bất ổn ấy, dăm ba hôm lại thấy cốm đột nhập triệt phá ổ thuốc giả, kém chất lượng, thấy cũng sợ mọi người ạ

    1. Nguyễn Thị Trang Anh says: Trả lời

      Ừ đúng rồi, mấy chỗ bán thuốc đông y nhỏ họ vì lợi nhuận mà nhập thuốc giả, thuốc hỏng chất lượng kém ấy, nói chứ cũng sợ thật nên hôm đọc review, phản hồi về thuốc phụ khang tán trên diễn đàn mình cũng không dám tin tưởng lắm ấy

    2. Như Huyền says: Trả lời

      Không sao đâu mọi người ơi, hôm nọ mình đến khám phụ khoa ở bên trung tâm nhất nam y viện này vô tình bữa đó cũng có đoàn thanh tra y tế đến kiểm tra dược liệu của trung tâm. Bác sĩ bảo thanh tra đi kiểm tra thường xuyên với cả thuốc của bên này được nhập từ trung tâm dược liệu trung ương mediplantex nên cũng an tâm được đấy bạn.

  7. Bùi Trang says: Trả lời

    Ủa mọi người cho mình hỏi với, mình bị viêm lộ tuyến thì nên dùng tỏi theo cách gì là nhanh mà hiệu quả nhất mọi người, thấy nhiều phương pháp chế biến tỏi quá nên cũng hơi hoang mang

    1. Khánh Thi says: Trả lời

      Cá nhân mình thì mình thấy bạn nên dùng cách đặt tỏi trực tiếp vào âm đạo nhé, với cách đặt vậy thì bạn phải rửa sạch tỏi, không nên để tỏi bẩn sẽ ảnh hưởng đến vùng kín đấy bạn

  8. Trần Thu Thủy says: Trả lời

    Trung tâm nhất nam y viện này khám chữa có đắt tiền quá không vậy ạ? Hồi trước em đi khám ở viện phải đóng nhiều chi phí, từ xét nghiệm này nọ nữa ấy mọi người

    1. Hà Trâm says: Trả lời

      Không đắt ạ, phí khám bên trung tâm nhất nam y viện là 200k lần khám đầu tiên, sau các lần tái khám hằng tháng về sau thì được miễn phí, với mình thì mình thấy giá khám như thế quá là ổn.

    2. Đỗ Thị Hồng says: Trả lời

      Nhất nam y viện chăm sóc bệnh nhân có tốt không vậy mọi người, em hơi sợ kiểu mua thuốc xong rồi trả tiền hết rồi xong uống có vấn đề thì không một ai giải quyết giúp mình, em sợ như vậy lắm ạ

    3. Thúy My says: Trả lời

      An tâm mà dùng nhé em, trung tâm họ chăm sóc, hậu mãi bệnh nhân tốt lắm nè, chị khám ở đây có vấn đề gì gọi lên là được giải quyết cũng nhanh lắm, đợt bị công thuốc chị khá sợ nên cũng gọi hỏi bác sĩ cho rõ mà bác sĩ giải thích tường tận lắm á.

  9. Nguyễn Ngân says: Trả lời

    Mấy loại thảo dược kháng sinh như là Hương Phụ, Đương Quy, Bạch Thược trên bài có nhắc đến đây uống vào có ảnh hưởng gì cho sức khỏe không? Thấy đa phần kháng sinh đều xảy ra cái tình trạng nhờn thuốc khi dùng thuốc trong một thời gian dài

    1. Trần Kiều Thủy says: Trả lời

      Không đâu, kháng sinh đông y là những loại lành tính, dược tính được phối phù hợp với lại bệnh của mỗi người nên không có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu bạn. Mình cũng từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng bài thuốc phụ khang tán này, nay mình đã ngừng thuốc hơn một năm rồi, bệnh này không có tái phát trở lại

    2. Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Mọi người có biết nguyên nhân do đâu mà mình mắc phải căn bệnh viêm lộ tuyến này không ạ? Em không hiểu sao em được bác sĩ chẩn đoán bị nhưng không biết nguyên do vì đâu, em cũng vệ sinh, chăm sóc vùng kín kĩ lắm ấy chứ

    3. Lê Thị Diệu Hiền says: Trả lời

      Cái bệnh này không hẳn là do sinh hoạt vệ sinh bạn ơi, như kiểu viêm nhiễm tổn thương ở bên trong ống cổ tử cung, lúc mình đi kiểm tra mới phát hiện ra đấy chứ cái này mắt thường không biết được đâu. Bác sĩ bảo nó chỉ có triệu chứng biểu hiện bên ngoài là khí hư tiết ra đặc, có mùi hôi và màu thì sậm vàng, không trong như khí hư của người khỏe mạnh

  10. Trần Nguyễn Khánh Đông says: Trả lời

    Trung tâm nhất nam y viện có bác sĩ nào là bác sĩ giỏi, chuyên về phụ khoa nữ giới vậy mọi người, em muốn đưa vợ sang khám, nếu như khám với bác sĩ ấy thì đặt lịch như thế nào vậy mọi người? Mong mọi người hướng dẫn giúp ạ, em cảm ơn trước nhé.

    1. Gia Nhi says: Trả lời

      Bên trung tâm đây thì có bác sĩ Lê Phương đấy bạn, nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ thì có thể đặt qua số điện thoại tổng đài của trung tâm hoặc là tải app tên nhất nam y viện về tự mình đặt cũng được bạn, nó khá là tiện lợi đấy. Đợt tuần rồi mình đi tái khám thì bên trung tâm có giới thiệu cho mình cái ứng dụng, tải về xem thì giao diện cũng dễ dùng, dùng để đặt lịch khám, tham khảo cũng ok lắm đấy, bạn tải thử đi

    2. Bích Liễu says: Trả lời

      Ủa mà trên ứng dụng đấy có gì thế? Chỉ đặt lịch khám thôi à bác, ngoài cái đấy ra thì còn gì khác không như là thông tin về bệnh này kia chẳng hạn, vân vân

    3. Hòn Chồng 2 says: Trả lời

      Ngoài cái đặt lịch khám ra thì còn có thêm cả đặt thuốc gửi về tận nhà cho những bệnh nhân ở xa này, những bài báo, thông tin chính thống về bệnh học, triệu chứng bệnh, cách phòng chống này kia, thời buổi giờ cần quan tâm nhiều đến sức khỏe thì mình thấy app đấy cũng hợp lý, khá hữu ích, nên tải về dùng, tham khảo kiến thức nhé.

    4. Minh Như says: Trả lời

      Hồi trước mình cũng từng dùng đông y cho bệnh viêm lộ tuyến này một lần rồi nhưng mà vẫn chưa thấy hiệu quả gì hết ấy mọi người, kiểu ngưng thuốc lại bị? Có ai chữa mà khỏi không, sợ bệnh quay lại quá, bệnh này ngứa ngáy, ra huyết trắng nhiều khó chịu dữ lắm mọi người ơi

    5. Anh Bella says: Trả lời

      Mình cũng sợ bệnh quay lại lắm nhưng mà may là được bạn bè giới thiệu cho loại thuốc phụ khang tán thì cũng tin tưởng đến khám sau đó uống thuốc thì trong vòng khoảng một tháng đầu tiên sử dụng thì cảm giác ngứa ngáy, khí hư ra nhiều với cả đau rát vùng âm hộ đã không còn nữa, thông thoáng thoải mái hơn nhiều rồi ấy. Đây nếu bạn quan tâm thì có thể bấm vào link này, đọc thêm feedback của những bệnh nhân khác nè, https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-viem-lo-tuyen-theo-y-hoc-trieu-nguyen-37198.html

  11. Thùy Dương says: Trả lời

    Đó giờ em không ngờ tỏi có công dụng tuyệt vời như này luôn ấy, em thấy cách ăn tỏi trực tiếp hay lắm mọi người, nhiều công dụng kháng viêm tốt cho không chỉ bệnh phụ khoa này thôi đâu.

    1. Phan Nguyễn Thúy Quyên says: Trả lời

      Chả thế, tỏi tốt lắm, ăn nhiều giải cảm, kháng viêm kháng nấm ở vùng âm đạo nữa, chị em mình khí hư ra nhiều cũng không tốt, kiểu nó sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu sau đó là nó sinh ra khuẩn, nấm trong âm đạo, lúc đó mới mệt mỏi nữa nè. Dùng tỏi tốt thì nên dùng nhiều

    2. Thị Mén says: Trả lời

      À mọi người cho em hỏi với, trung tâm nhất nam y viện có hỗ trợ khám sau 5h rưỡi chiều không ạ, em có công chuyện cần thu xếp mà đến 6h mới xong việc, ngày nào cũng thế cả, em muốn đi khám nhưng lo trung tâm đóng cửa mất

    3. Trần Lâm Lâm says: Trả lời

      Được ấy nàng ơi, cơ mà nàng đến giờ đấy thì nàng phải đặt lịch khám trước với bác sĩ nhé vì ngoài giờ mà, hôm nọ mình đi khám cũng giờ đó, bác sĩ vẫn vui vẻ đợi mình đến khám, quý hóa lắm đó.

    4. Thanh Quỳnh says: Trả lời

      Đặt lịch hẹn khám như thế nào vậy ạ? Em cũng chưa có đặt lịch khám lần nào cả nên thành ra không rành ấy chứ

    5. Nguyễn Thạc Bảo Ngọc says: Trả lời

      Dễ mà, mình bày bạn nhé, bạn mở điện thoại ra rồi vào cửa hàng play, hoặc appstore gì đó tùy hệ điều hành điện thoại bạn xong bạn tải ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện về, trong ứng dụng đó có nhiều cái tiện ích giống như là đặt lịch khám với bác sĩ (cái này bạn được chọn giờ luôn ấy) rồi bài báo, thông tin về bệnh lý, cách phòng bệnh này nọ cũng ổn lắm, tải về tham khảo, trao đổi với bác sĩ có chuyên môn cũng tiện lợi. Bạn tải đi

  12. Hồng Thanh says: Trả lời

    Mình có người quen ở dưới quê lên ở nhờ nhà để thăm khám bệnh phụ khoa này ấy mọi người, dì mình năm nay cũng 55 tuổi rồi, đang trong giai đoạn mãn kinh nên thấy sức khỏe suy yếu, gần đây thì có đi khám tầm soát ở dưới bệnh viện tuyến huyện thì được chẩn là viêm lộ tuyến, vậy khám ở trung tâm nhất nam y viện này có được không?

    1. Bích Duyên says: Trả lời

      Được bạn, 55 tuổi vẫn uống thuốc đông y được nên cứ đưa người nhà đến khám đi xem như nào. Mình thấy bệnh này cũng dễ xảy ra với trường hợp những người đã mất kinh nguyệt rồi đấy, giai đoạn mãn kinh là hay bị các bệnh phụ khoa, mẹ mình cũng bị này

    2. Phạm Ngọc Trang says: Trả lời

      Ý mọi người cho em hỏi với nha, kiểu thuốc phụ khang tán này thì đang mang bầu có dùng được hay không ạ? Em bầu nay được 36 tuần rồi, cảm thấy huyết trắng cứ ra nhiều, ngứa ngáy với nó gây ra mùi hôi hôi, bất ổn lắm mọi người, em muốn hỏi để mua về dùng ấy ạ

    3. Tú Tú says: Trả lời

      Phụ khang tán này dùng cho phụ nữ có thai được em nhé, đợt chị bị viêm lộ tuyến cũng trong giai đoạn bầu bì bé đầu tiên, đi khám thì bác sĩ kê thuốc cho chị kĩ lắm, đầu tiên kê cho chị thuốc tiêu trừ triệu chứng trước sau sinh thì mới bắt đầu áp dụng thuốc theo liệu trình riêng. Do trong thời gian bầu bì uống gì cũng ảnh hưởng đến em bé ấy nên không khuyến khích dùng thuốc nặng đô. Em nên đến trung tâm khám xem, chị tham khảo bên bài báo này này, em đọc thêm nha https://www.dongyvietnam.org/phu-khang-tan-chua-viem-am-dao-khi-mang-thai.html

    4. Minh Vi says: Trả lời

      Loại này thì lành tính dễ dùng rồi, nói thật em thấy nó hợp với cũng nhiều nhóm đối tượng, chẳng những trẻ em mà mẹ chồng em đưunsg tuổi cũng vẫn dùng được đây ạ, chị cứ tham khảo thêm ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *