Trong số phát sóng ngày 18/12/2019, chủ đề “Bệnh phụ khoa và cách phòng tránh”, chương trình “Vì sức khỏe của bạn” do đài PT&TH Hà Nội thực hiện đã giới thiệu phương pháp chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y. Phương pháp đó là gì?

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? TOP 5 yếu tố tiên quyết

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền là câu hỏi chung của rất nhiều chị em khi chuẩn bị thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa phổ biến này. Có nhiều phương pháp chữa viêm lộ tuyến, tùy thuộc vào phác đồ sử dụng sẽ có mức chi phì phù hợp. Chị em có thể theo dõi và tham khảo chi phí điều trị bệnh trong bài viết chi tiết dưới đây.

Viêm cổ tử cung là một bệnh lý phụ khoa ngày càng phổ biến ở nữ giới và tăng nhanh trong những năm gần đây. Viêm cổ tử cung có nhiều hướng điều trị khác nhau tùy thuộc vào mức độ bệnh và khả năng chi trả chi phí của bệnh nhân.

Thu Hiên từng mắc viêm lộ tuyến lâu năm nhưng không dám thực hiện thủ thuật vì chưa kết hôn và chưa sinh con. Nhờ tìm tháy bài thuốc của Ngự y chuyên dùng cho các bậc Cung Phi, Thu Hiên đã thoát khỏi bệnh, tự tin thành hôn và sinh em bé.

Trong đó, phương pháp đơn giản nhất là điều trị nội khoa với thuốc uống kết hợp viên đặt âm đạo. Ngoài ra điều trị ngoại khoa với 4 phương pháp chính: đốt điện, đốt laser, dao LEEP và áp lạnh.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?
Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Hầu hết, các chị em trước khi đi thăm khám và xác định điều trị viêm cổ tử cung thường rất băn khoăn về vấn đề điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền. Chi phí điều trị bệnh lý phụ khoa này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, việc điều trị viêm phụ khoa nói chung và viêm cổ tử cung nói riêng chưa có một con số chính xác về chi phí điều trị bệnh. Việc thăm khám và điều trị viêm cổ tử cung còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả cơ địa người bệnh và mức độ nặng hay nhẹ của bệnh lý.

Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra một số yếu tố gây ảnh hưởng đến chi phí điều trị viêm cổ tử cung của chị em:

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ bệnh

Điều đầu tiên trả lời cho câu hỏi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền, người bệnh cần quan tâm đến mức độ viêm nhiễm vùng cổ tử cung. Ở từng người khác nhau sẽ có sự viêm nhiễm khác nhau kéo theo chi phí điều trị thay đổi.

Nếu bệnh viêm cổ tử cung ở giai đoạn nhẹ, phương pháp điều trị chỉ dừng lại ở việc sử dụng thuốc uống nội khoa kết hợp với thuốc đặt âm đạo. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian điều trị nhanh chóng, dẫn đến tiết kiệm chi phí. Nếu bệnh ở mức độ nặng hơn, bệnh nhân bắt buộc cần phải can thiệp ngoại khoa nên chi phí cao hơn.

Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ có thể đưa ra một vài hướng điều trị khác nhau để chị em lựa chọn.

Ví dụ như phương pháp can thiệp ngoại khoa hiện nay điều trị theo 4 cách khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có chi phí điều trị khác nhau và mức độ hiệu quả, an toàn cũng sẽ tương ứng với chi phí.

Chữa viêm cổ tử cung bằng phương pháp dao LEEP có chi phí cao hơn phương pháp khác
Chữa viêm cổ tử cung bằng phương pháp dao LEEP có chi phí cao hơn phương pháp khác

Hoặc, chị em có thể cân nhắc điều trị viêm cổ tử cung bằng Đông y với bài thuốc nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc được bào chế từ 100% Nam dược được ươm trồng trực tiếp tại 3 vườn thảo dược sạch chuyên biệt Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Một số phần thảo dược không thể thiếu trong bài thuốc này là xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, cam thảo, lô hội, ích mẫu, hoàng bá,… 50 vị thuốc khác nhau được hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền cho ra bài thuốc hoàn chỉnh gồm thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc uống, thuốc ngâm rửa có tác dụng chung là:

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Nhằm thuận tiện hơn cho người dùng, Đỗ Minh Đường đã thay đổi dạng thức bài thuốc. Mỗi lần sử dụng thay vì phải mất thời gian đun sắc, chị em chỉ cần lấy thuốc ra khỏi bao bì và dùng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia nhà thuốc.

Hàng nghìn chị em đã tin tưởng sử dụng bài thuốc này và khỏi bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm cổ tử cung. Nắm bắt được thông tin đó, ban biên tập chương trình Vì sức khỏe của bạn đài PT&TH Hà Nội đã thực hiện một số phát sóng về chủ đề bệnh phụ khoa và giới thiệu bài thuốc này đến đông đảo khán giả truyền hình. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Bài thuốc ngày càng nhiều người được biết đến. Tuy nhiên, nhiều đối tượng lợi dụng điều đó để giả mạo nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bán thuốc cho mọi người. Bởi vậy, chị em cần đặc biệt lưu ý chỉ mua thuốc tại địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM).

Xem thêm

Cơ sở lựa chọn thăm khám và điều trị

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi việc bạn thăm khám và chữa trị ở đâu. Thông thường, giá khám chữa ở các bệnh viện công lập thường ở mức độ phù hợp với túi tiền của bệnh nhân hơn so với các bệnh viện tư nhân hay phòng khám riêng.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn những cơ sở y tế với nhiều trang thiết bị hiện đại, quy trình khám chữa và điều trị tiên tiến chắc hẳn sẽ tốn của bạn một khoản chi phí điều trị cao hơn thông thường. Đổi lại, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe cũng như độ an toàn khi điều trị tại đây.

Khả năng chi trả của bảo hiểm y tế

Trong việc khám chữa bệnh, việc có bảo hiểm y tế chi trả một phần phí khám và chữa viêm cổ tử cung sẽ giúp ích cho chị em rất nhiều. Thực tế đã cho thấy rằng việc đăng ký bảo hiểm y tế sẽ được chi trả phần lớn chi phí khám bệnh và điều trị đặc biệt là ở tại các bệnh viện công.

Nếu bạn không có bảo hiểm y tế, việc điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền chắc hẳn sẽ tốn kém hơn so với đối tượng được bảo hiểm chi trả cho dù cùng tại một cơ sở y tế.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền dựa vào những yếu tố phát sinh

Trong quá trình điều trị viêm cổ tử cung, việc phát sinh là điều khó tránh khỏi. Những diễn biến bất thường của sức khỏe trong quá trình chữa trị bắt buộc chị em phải thăm khám và tái khám nhiều lần.

Chính điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ chi phí điều trị viêm cổ tử cung cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn. Điều này là cần thiết cần phải thực hiện điều trị và tái khám thường xuyên để theo dõi tiến triển bệnh.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào sự phát sinh trong quá trình chữa bệnh
Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào sự phát sinh trong quá trình chữa bệnh

Như vậy, thông qua đây bạn đọc hoàn toàn có thể hiểu được, câu hỏi điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền là rất khó để tính toán một cách chính xác.

Biện pháp tốt nhất mà chị em nên làm đầu tiên đó là thăm khám viêm cổ tử cung trước. Sau đó lắng nghe các hướng điều trị mà bản thân có thể áp dụng thực hiện, tham khảo chi phí tại cơ sở y tế đó và cân đối với kinh tế của bản thân.

Tham khảo chi phí khám – điều trị viêm cổ tử cung tại bệnh viện lớn tại HN, HCM

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho chị em một số chi phí điều trị viêm cổ tử cung tại các bệnh viện phụ sản lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để chị em tham khảo:

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là bệnh viện tuyến đầu trong cả nước chuyên điều trị những bệnh lý liên quan đến phụ khoa- sinh sản. Khi lựa chọn những cơ sở để khám viêm cổ tử cung, chị em hoàn toàn có thể tham khảo bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân ở đây thường rất đông nên bạn cần chủ động đến sớm để lấy số khám.

Địa chỉ: 43 Tràng thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: (024) 382 52161.

Ở bệnh viện phụ sản Trung Ương, đơn giá khám các dịch vụ liên quan đến viêm cổ tử cung như sau:

  • Soi cổ tử cung: 300.000 đồng/ lần.
  • Test nhanh Chlamydia: 120.000 đồng/ lần.
  • Soi tươi vi nấm: 41.200 đồng/ lần.
  • Can thiệp ngoại khoa cổ tử cung (đốt điện, laser, áp lạnh): 50.000 đồng/ lần.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Nằm trong số các bệnh viện lớn và uy tín trên cả nước, bệnh viện phụ sản Hà Nội là nơi tiếp nhận và điều trị nhiều trường hợp bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ. Đây là bệnh viện công lập nên chi phí khám và điều trị ở đây được cân đối và điều chỉnh một cách rất hợp lý.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội
Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình.

  • Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: (024) 6 2758 746.

Nếu chị em thắc mắc điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo bảng giá của bệnh viện sau đây:

  • Soi cổ tử cung: 61.500 đồng/ lần.
  • Test nhanh Chlamydia: 71.600 đồng/ lần.
  • Soi cổ tử cung có ảnh (TN): 280.000 đồng/ lần.
  • Soi cổ tử cung có ảnh (TN – CS3): 200.000 đồng/ lần.
  • Điều trị tổn thương tại tử cung (đốt điện, laser, áp lạnh,…): 159.000 đồng/ lần.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện TOP đầu cả nước trong thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý (đa khoa). Trong đó, khoa phụ sản của bệnh viện Bạch Mai cũng được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao và lựa chọn để khám chữa, điều trị.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 844 3869 3731.

Bảng giá khám viêm cổ tử cung đang áp dụng tại bệnh viện Bạch Mai:

  • Soi cổ tử cung: 60.700 đồng/ lần.
  • Soi tươi vi nấm/ vi khuẩn/ ký sinh trùng: 41.700 đồng/ lần.
  • Sinh thiết tế bào cổ tử cung, âm đạo: 382.000 đồng/ lần.
  • Điều trị tổn thương cổ tử cung (đốt điện, đốt nhiệt, laser): 159.000 đồng/ lần.

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương

Đây là bệnh viện phụ trách vấn đề sinh sản – phụ khoa dành cho chị em các tỉnh phía nam. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ giàu chuyên môn và các trang thiết bị khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại.

Bệnh viện phụ sản Hùng Vương
Bệnh viện phụ sản Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP HCM.

Số điện thoại: 028 3855 8532.

Một số giá dịch vụ khám viêm cổ tử cung tại bệnh viện như sau:

  • Sinh thiết tế bào cổ tử cung, âm đạo, âm hộ: Giá BHYT (382.000), giá dịch vụ (900.000).
  • Điều trị tổn thương cổ tử cung (đốt điện, đốt nhiệt, laser, áp lạnh): Giá BHYT (159.000), giá dịch vụ (200.000).

Trên đây là những thông tin dành cho bạn đọc về câu hỏi điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền. Bệnh nhân cần thăm khám bác sĩ sớm và điều trị nhanh chóng, tránh để bệnh nặng hơn. Chúc chị em sớm bình phục!

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm

Đây là phương pháp điều trị được nghiên cứu và ứng dụng bởi Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà - Chuyên gia hàng đầu về Sản Phụ khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm => CLICK ĐỂ XEM NGAY
Viêm tái tạo cổ tử cung là gì? Có nguy hiểm không?
Viêm tái tạo cổ tử cung là gì? Có nguy hiểm không?
Viêm tái tạo cổ tử cung là biến chứng của viêm cổ tử cung, bệnh xảy ra chủ yếu ở phái nữ có độ tuổi 25 - 40. Để ngăn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *