Hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả 

Không chỉ là nguyên liệu quen thuộc dùng trong nấu ăn, lá lốt còn có công dụng đặc biệt khác – chữa yếu sinh lý. Vì sao lá lốt lại có thể làm được điều này? Hãy cùng tìm hiểu về hiệu quả của phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt cùng những cách thực hiện cực kỳ đơn giản qua bài viết dưới đây.

Vì sao có thể dùng lá lốt chữa yếu sinh lý?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta đã quá quen thuộc với lá lốt. Bên cạnh việc được sử dụng như một loại nguyên liệu trong nấu ăn, lá lốt còn là một vị thuốc tự nhiên có thể dùng để khắc phục rất nhiều chứng bệnh, trong đó có tình trạng yếu sinh lý.

Vậy phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt mang lại hiệu quả như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng của lá lốt trong việc cải thiện chuyện chăn gối cho đấng mày râu:

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt mang lại hiệu quả như thế nào?
Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt mang lại hiệu quả như thế nào?

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt giúp tăng khả năng cương cứng

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt xưa nay vẫn luôn được lưu truyền trong dân gian. Hiện nay, nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, lá lốt có tác động rất tốt tới vấn đề sinh lý nam, đặc biệt là với những người gặp phải tình trạng khó cương cứng hoặc xuất tinh sớm.

Lý do là bởi trong lá lốt chứa rất nhiều các hoạt chất tốt cho quá trình tuần hoàn, thúc đẩy lưu thông máu. Vì vậy mà lá lốt có khả năng kích thích hoạt động bơm máu đến các thể hang của dương vật để, từ đó giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh hơn. 

Nếu duy trì áp dụng phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt đều đặn và liên tục, chuyện chăn gối chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Có rất nhiều người phản hồi rằng dùng lá lốt giúp tăng khả năng chịu đựng, duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn và kéo dài cuộc yêu, giúp phái mạnh lấy lại được phong độ và bản lĩnh đàn ông.

Lá lốt là vị thuốc tốt giúp phải mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông
Lá lốt là vị thuốc tốt giúp phải mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông

Lá lốt giúp phòng ngừa các bệnh nam khoa gây yếu sinh lý

Dùng lá lốt cũng là một cách giúp phòng tránh yếu sinh lý vô cùng hiệu quả. Lý do là vì trong lá lốt có chứa alcaloid, benzyl axetat, beta-caryophylen. Đây đều các chất kháng viêm, giảm đau, giúp ngăn ngừa các bệnh nam khoa gây yếu sinh lý như: viêm tinh hoàn, nhiễm trùng cơ quan sinh dục, viêm tuyến tiền liệt,… 

Nâng cao sinh lực cho phát mạnh

Bên cạnh khả năng ngăn ngừa và điều trị yếu sinh lý, lá lốt còn đồng thời giúp chúng ta tăng cường sức khỏe từ bên trong. Nhờ hàm lượng dưỡng chất cao, bao gồm: vitamin C, chất xơ, các loại kháng chất như photpho, kali, canxi,… lá lốt giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Lá lốt có công dụng tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng cuộc yêu
Lá lốt có công dụng tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng cuộc yêu

Những ưu điểm khi chữa yếu sinh lý bằng lá lốt

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt từ lâu đã là phương pháp được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Bên cạnh việc mang lại hiệu quả cao, cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt còn được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm:

  • Đa tác dụng: Lá lốt không chỉ chữa yếu sinh lý mà còn giúp ngăn ngừa nhiều chứng bệnh khác. Đồng thời tăng cường sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.
  • An toàn, lành tính: Tuy chữa yếu sinh lý bằng lá lốt không mang lại hiệu quả ngay tức thì như khi sử dụng các loại thuốc Tây, vậy nhưng cũng chính vì thế mà nó lành tính, an toàn và không gây ra tác dụng phụ. 
  • Hiệu quả lâu bền: Với phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt, mặc dù cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới có thể thấy được kết quả rõ rệt, nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu bền hơn do cải thiện sức khỏe từ cả bên trong cơ thể con người.
  • Dễ làm, tiết kiệm: Lá lốt là nguyên liệu quen thuộc nên vô cùng dễ kiếm, lại không mất nhiều chi phí. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện những cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt tại nhà bởi nó cực kỳ đơn giản.

Tuy nhiên, giải pháp này chỉ phù hợp với những người bị bệnh ở mức độ nhẹ và cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Với trường hợp bệnh nặng, bạn có thể áp dụng như một giải pháp hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng từng người. Nếu tình trạng của bạn không cải thiện, hãy liên hệ bác sĩ để được tư vấn và tìm cách khắc phục hiệu quả hơn.

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt không chỉ hiệu quả mà còn đơn giản, dễ thực hiện
Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt không chỉ hiệu quả mà còn đơn giản, dễ thực hiện

Cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt đơn giản mà hiệu quả

Với nhiều thành phần tốt cho sức khỏe sinh lý nam, không khó để hiểu vì sao lá lốt lại được đánh giá là một vị thuốc vô cùng hữu dụng để cải thiện vấn đề chăn gối. Tuy nhiên, quan trọng nhất là việc phải sử dụng lá lốt như thế nào?

Bằng việc kết hợp cùng những nguyên liệu cực kỳ đơn giản và dễ kiếm, các bạn hãy thử áp dụng những cách vô cùng đơn giản dưới đây để chữa yếu sinh lý bằng lá lốt:

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt và củ hành

Lá lốt kết hợp hành củ sẽ trở thành một phương thuốc giúp chữa yếu sinh lý hữu hiệu. Bạn thực hiện như sau:

Chuẩn bị:

  • Lá lốt
  • Hành củ
  • Nước mắm

Cách làm:

  • Rửa sạch lá lốt với muối rồi để ráo
  • Hành bóc vỏ, ngâm với nước trong 15 phút
  • Cuốn lá lốt bên ngoài củ hành rồi ăn sống

Bạn có thể ăn lá lốt cuốn hành hàng ngày để cải thiện chuyện chăn gối. Cách này có thể hơi khó áp dụng với những ai không ăn được hành, nhưng nếu cố gắng áp dụng thì sức khỏe sinh lý sẽ thay đổi rõ rệt.

Lá lốt kết hợp với hành là bài thuốc chữa yếu sinh lý hữu hiệu
Lá lốt kết hợp với hành là bài thuốc chữa yếu sinh lý hữu hiệu

Chế biến thức ăn với lá lốt chữa yếu sinh lý

Nếu không thể ăn hành cùng lá lốt, bạn còn thể chế biến các món khác dễ ăn hơn từ lá lốt cho bữa cơm hàng ngày. Hãy tham khảo một số công thức dưới đây để nấu các món ăn chữa yếu sinh lý bằng lá lốt vô cùng giản mà ngon miệng:

1. Chả lá lốt

Chả lá lốt (hay chả xương sông) là món ăn không có gì xa lạ với hầu hết mọi người. Cách làm món ăn này vô cùng đơn giản, bạn có thể làm cho cả nhà cùng ăn.

Chuẩn bị:

  • Thịt lợn xay
  • Lá lốt
  • Hành lá

Cách làm:

  • Lá lốt rửa sạch, cắt cuống. Băm nhỏ 3 lá cho vào trộn chung với thịt xay cho thơm, còn lại dùng để cuốn thịt. Hành đem rửa sạch, thái thật nhỏ.
  • Cho thịt, lá lốt băm nhỏ, hành lá vào trộn đều rồi thêm gia vị sao cho vừa ăn. Ướp thêm chút dầu ăn vào thịt để chả không bị khô.
  • Cho thịt lên trên mặt trái của lá lốt rồi cuộn lại thành hình trụ. Bạn có thể lấy tăm xiên ngang để cố định.
  • Cho chả vào chảo rán, bạn lật đều hai mặt đến khi chả ngả màu vàng nâu là được.
Chả lá lốt dễ làm lại tốt cho sinh lý nam
Chả lá lốt dễ làm lại tốt cho sinh lý nam

2. Canh lá lốt thịt viên

Canh lá lốt nấu thịt cũng là một món đơn giản, dễ làm và dễ ăn. Một bát canh lá lốt thịt viên nóng hổi không chỉ ấm bụng mà còn giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

Chuẩn bị:

  • Thịt lợn xay
  • Cà rốt
  • Lá lốt
  • Hành, tỏi

Cách làm:

  • Lá lốt rửa sạch thái sợi. Cà rốt gọt vỏ, cắt lát. Hành, tỏi bóc vỏ rồi băm nhỏ. 
  • Ướp thịt xay với một chút hành, hạt nêm, hạt tiêu
  • Phi thơm hành, tỏi rồi cho cà rốt vào xào qua.
  • Thêm nước vào nồi, đun sôi sau đó cho lá lốt và thịt vê thành từng viên thả vào nồi
  • Đun cho đến khi thịt chín nổi lên mặt nước, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.
Bổ sung món canh thịt viên lá lốt vào trong thực đơn của gia đình để hỗ trợ cải thiện sinh lý của phái mạnh
Món canh thịt viên lá lốt giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý của phái mạnh

3. Lá lốt xào thịt bò

Kết hợp lá lốt với thịt bò không chỉ tạo nên một món ăn ngon mà còn có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả. Trong thịt bò chứa nhiều sắt giúp tăng tiết hồng cầu và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, khi ăn cùng với lá lốt lại càng gia tăng hiệu quả. 

Chuẩn bị:

  • Thịt bò
  • Lá lốt
  • Tỏi

Thực hiện:

  • Thịt bò thái lát, lá lốt rửa sạch thái sợi. Tỏi bóc vỏ, băm nhỏ.
  • Ướp thịt bò với một chút tỏi cùng muối, hạt tiêu cho vừa ăn
  • Cho dầu vào chảo, phi thơm số tỏi còn lại rồi cho thịt bò và lá lốt vào xào khoảng 1 phút là có thể tắt bếp.
Lá lốt xào chung với thịt bò càng hiệu quả hơn trong điều trị yếu sinh lý
Lá lốt xào chung với thịt bò càng hiệu quả hơn trong điều trị yếu sinh lý

4. Trứng cá rán lá lốt

Trứng cá lá lốt là món ăn chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho cả vợ cả chồng. Không chỉ giúp phái mạnh đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, trứng cá rán lá lốt còn giúp làm đẹp da nên chị em phụ nữ cũng sẽ vô cùng thích. Bổ sung thêm một món ăn ngon và bổ dưỡng vào trong thực đơn hàng ngày thôi nào.

Chuẩn bị:

  • Trứng cá trắm hoặc cá trôi
  • Trứng gà
  • Lá lốt

Cách làm:

  • Lá lốt rửa sạch, thái sợi nhỏ.
  • Lột bỏ lớp màng bên ngoài trứng cá.
  • Đập trứng gà vào bát, nêm gia vị vừa ăn rồi đánh tan.
  • Cho lá lốt và trứng cá vào trong trứng gà trộn đều lên.
  • Đổ trứng vào chảo dầu rán như bình thường đến khi chín.
Trứng cá rán lá lốt cũng là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng bổ dưỡng cho sinh lý nam
Trứng cá rán lá lốt cũng là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng bổ dưỡng cho sinh lý nam

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt kết hợp thuốc Đông y

Ngoài việc kết hợp lá lốt với những nguyên liệu quen thuộc hàng ngày, bạn còn có thể phối hợp cùng các vị thuốc Đông y. Các vị thuốc này có dược tính cao, khi phối hợp cùng lá lốt giúp mang lại hiệu quả vượt trội hơn. 

Ngoài ra, theo quan niệm của Đông y, căn nguyên gây ra tình trạng yếu sinh lý xuất phát từ vấn đề về thận. Đại lương y Hải Thượng Lãn Ông cũng từng đề cập trong cuốn Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh như sau: “Thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc của 13 kinh mạch, là cơ sở của sinh mệnh, là bể chứa của tinh huyết”.

Vì thế các loại thuốc Đông y dùng để điều trị yếu sinh lý thường hoạt động theo cơ chế bổ thận, tráng dương. Từ đó đem lại hiệu quả vượt trội và bền vững, giúp cánh đàn ông duy trì được bản lĩnh của mình.

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt kết hợp thêm một số vị thuốc Đông y sẽ mang lại hiệu quả vượt trội
Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt kết hợp thêm một số vị thuốc Đông y sẽ mang lại hiệu quả vượt trội

Gợi ý cho bạn về bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý bằng lá lốt:

Chuẩn bị:

  • Lá lốt, bạch truật, lệ chi, sinh khương: mỗi loại 12g
  • Bạch linh, trần bì: mỗi loại 10g
  • Sơn thù, phòng sâm, cam thảo: mỗi loại 6g

Cách làm:

  • Tất cả nguyên liệu đem rửa sạch rồi cho vào nồi đun cùng 1 lít nước.
  • Để lửa vừa, đun sôi cho đến khi chỉ còn 2/3 lượng nước ban đầu thì bắc ra để nguội
  • Uống thuốc này đều đặn hàng ngày, sau khoảng 2-3 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt kết hợp cùng thuốc Đông y được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội mà vẫn vô cùng lành tính, an toàn do sử dụng thành phần 100% thiên nhiên.

Ngoài ra, liều lượng các vị thuốc Đông y còn có thể được gia giảm sao cho phù hợp với cơ địa, thể trạng mỗi người. Các bạn có thể đến các đơn vị y học cổ truyền để được bác sĩ thăm khám, kê đơn dựa theo tình trạng bệnh cụ thể. Như vậy quá trình chữa yếu sinh lý bằng lá lốt và thuốc Đông y sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Những lưu ý khi sử dụng lá lốt chữa yếu sinh lý

Để đạt được kết quả tốt nhất khi chữa yếu sinh lý bằng lá lốt, bạn cần ghi nhớ những điều sau:

  • Không ăn quá 100g lá lốt mỗi ngày để tránh gặp phải tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe: kích ứng, nóng trong,…
  • Tránh xa rượu, bia, thuốc lá,… và các chất kích thích nói chung. Những thứ này không những khiến vấn đề sinh lý suy giảm mà còn gây hại cho sức khỏe. 
  • Bên cạnh việc chữa yếu sinh lý bằng lá lốt, bạn còn cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý như thịt bò, cá, trứng, rau xanh, hoa quả, hành tây, lá hẹ, socola,… 
  • Ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, mệt mỏi bởi dễ dẫn đến tình trạng cậu nhỏ khó cương cứng.  Nên thường xuyên tập luyện thể thao để giúp ngăn ngừa rối loạn testosterone.
  • Không áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt với những trường hợp: táo bón, nóng trong, người bốc hỏa, nhiệt miệng, miệng khô hoặc dị ứng với lá lốt.

Với những công dụng kể trên, chúng ta đều đã hiểu vì sao lá lốt lại được dùng trong việc khắc phục tình trạng yếu sinh lý. Hy vọng những cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt mà bài viết cung cấp có thể giúp độc giả khắc phục được tình trạng này.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Yếu sinh lý có con hay không
Yếu sinh lý có con hay không? Cách khắc phục an toàn, nhanh chóng
Yếu sinh lý có con hay không là sự trăn trở của rất nhiều cặp vợ chồng. Sự ảnh hưởng của bệnh có tác động tới chất lượng sinh sản…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *