Hồi xuân Đỗ Minh – Bài thuốc cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh có hiệu quả như lời đồn?

Hiệu quả thực sự của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Hồi xuân Đỗ Minh đang là một trong những vấn đề được nhiều chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh quan tâm. Rất nhiều người đã gửi thắc mắc đến Center For Health. Để giúp chị em có cái nhìn tổng quan, chúng tôi đã thu thập thông tin, lấy ý kiến đánh giá từ nhiều nguồn. Sau đây là nội dung chi tiết.

VÉN MÀN sự thật bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh chữa hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

 Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền hàng đầu chính vì vậy các bài thuốc đặc trị của đơn vị này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ quý độc giả.

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Hồi xuân Đỗ Minh kể từ khi được áp dụng vào điều trị chứng tiền mãn kinh, mãn kinh cho đến nay đã giúp hàng ngàn chị em từ nhiều tỉnh thành của cả nước ổn định lại sức khỏe, cuộc sống. Tuy nhiên với những người mới tìm hiểu về bài thuốc này vẫn còn nghi ngại, tự đặt ra câu hỏi không biết thuốc có thực sự tốt như lời đồn hay không.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có tốt không được nhiều chị em quan tâm
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có tốt không được nhiều chị em quan tâm
  • Tài khoản gmail phuonglienpt07xx@gmail.com có đặt câu hỏi:

“Xin chào chuyên mục, tôi năm nay 46 tuổi. Mấy năm nay kinh nguyệt của tôi rất thưa, tháng có tháng không lượng kinh cũng ít, người thì bốc hỏa, đêm nằm vã mồ hôi như tắm. Không những vậy tính tình còn thay đổi dễ cáu gắt khó chịu, tim đập nhanh, trí nhớ suy giảm… Tôi đang tìm thuốc điều trị thì thấy sản phẩm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người đánh giá tốt không biết thực hư thế nào. Mong được giải đáp.”

  • Hay trường hợp khác có địa chỉ mail: nhint15xx@gmail.com có hỏi:

“Mẹ tôi mãn kinh được hơn 1 năm nay, bà bị huyết áp cao, ngồi một lúc lại kêu nóng, dù ngồi trước quạt nhưng lưng đẫm mồ hôi. Đặc biệt là chứng mất ngủ kéo dài khiến mẹ tôi ngày càng khó tính, cằn nhằn. Tôi đã mua thuốc của Nhật Bản về cho mẹ dùng hơn nửa năm mà không thấy chuyển biến. Lên một số hội nhóm thấy có nhắc đến bài thuốc nam Hồi xuân Đỗ Minh, tôi sợ là chiêu trò quảng cáo. Vì vậy muốn hỏi không biết thuốc này có thực sự hiệu quả hay không. Tôi xin cảm ơn!”

Đây là điều dễ hiểu khi hiện nay tình trạng thuốc giả, thuốc nhập lậu tràn lan trong khi đó đông y lại dính nhiều “phốt” về dược liệu, thuốc không rõ nguồn gốc… Để khách quan chúng tôi đã thu thập thông tin từ nhiều nguồn uy tín. Sau đây là những ghi nhận được tổng hợp lại.

banner sinh ly nu do minh duong1

Phản hồi từ người dùng thực tế

Trường hợp của chị Vân Anh sử dụng Hồi xuân Đỗ Minh chữa chứng tiền mãn kinh. Chị Vân Anh nhiệt tình chia sẻ: “Tôi đã dùng 2 tháng thuốc của Đỗ Minh Đường và hiện sử dụng tiếp tháng thứ 3 để dứt điểm hẳn. Trước đây tôi thường bị bức bối trong người, da nám sạm, mất ngủ ngày chỉ chợp mắt được 2-3 tiếng còn lại cứ trằn trọc lăn qua lăn lại. Nhưng sau 2 tháng uống thuốc tôi thấy thay đổi rõ rệt, các triệu chứng đã giảm khoảng 70%. Thuốc hiệu quả mà lại dễ uống, không phải đun sắc nên tôi cũng rất tin tưởng giới thiệu với bạn bè.”

Chị Phạm Bích Ngọc (49 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây tôi có nghe nhiều chị em trong xóm phàn nàn khi bước sang giai đoạn mãn kinh nhưng không nghĩ nó lại kinh khủng đến vậy. Cứ đêm đến là người bốc hỏa phừng phừng, mồ hôi túa như tắm đến mức những ngày thu mát mẻ tôi vẫn phải bật điều hòa.

Kinh nguyệt không còn, người luôn trong trạng thái khó chịu nên chuyện chăn gối cũng bị gác lại. Trong khi chồng thì vẫn ngời ngời phong độ vợ chồng cãi nhau như cơm bữa. Cũng sợ chồng chán cơm thèm phở nên tôi tìm cách chữa.

Nhờ được người quen giới thiệu nên tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 3 tháng sử dụng thuốc tôi thấy người khỏe hẳn, hết chứng bốc hỏa, chuyện vợ chồng cải thiện. Đặc biệt da dẻ cũng sáng khỏe hơn, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.”

Xem chi tiết: Vượt qua cơn “ác mộng” mãn kinh nhờ bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của chị Ngọc

Phản hồi của người bệnh tới nhà thuốc
Phản hồi của người bệnh tới nhà thuốc

Chuyên gia nhận xét về bài thuốc

  • Liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, bác sĩ cho hay:

“Tôi có biết đến bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bởi bài thuốc này nhận được đánh giá tốt từ nhiều người trong ngành. Khi tìm hiểu tôi thấy bài thuốc sử dụng dược liệu thu hái trực tiếp tại đơn vị, cơ chế điều trị tuân thủ theo nguyên tắc trị bệnh của đông y. Đặc biệt thuốc còn được điều chế sẵn. Đây là những điều mà không phải nhà thuốc nam nào hiện nay cũng làm được. Có thể thấy sự chỉn chu, nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đối với bài thuốc chữa tiền mãn kinh, mãn kinh này.”

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện YHCT Trung ương cũng đồng quan điểm khi cho rằng:

“Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường đều rất chú trọng đến nguồn dược liệu, dù thay đổi dạng thuốc nhưng vẫn giữ nguyên cơ chế điều trị lấy con người làm gốc, tập trung loại bỏ triệu chứng nhưng không quên bồi bổ cơ thể. Chính vì vậy mọi người khi tham khảo, sử dụng bài thuốc này có thể yên tâm khi dùng.”

Báo chí lên tin bài

Báo Phụ nữ thủ đô có đưa tin: “Bài thuốc tiền mãn kinh, mãn kinh Đỗ Minh Đường có tốt không? Thời điểm sử dụng?” Trong nội dung bài viết có đoạn: “… bài thuốc tiền mãn kinh, mãn kinh gia truyền dòng họ Đỗ Minh không chỉ cải thiện các thay đổi trong cơ thể, tăng cường sinh lý nữ ở thời kỳ này, mà còn bồi bổ và nâng cao sức đề kháng, giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, thoải mái, để chị em phụ nữ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài…” Ngoài ra bài thuốc còn đề cập tới bài thuốc là phương pháp thuần Việt, giúp điều trị hội chứng tiền mãn kinh an toàn, không tác dụng phụ.

Xem chi tiết bài báo TẠI ĐÂY. 

bao chi dua tin ve bai thuoc hoi xuan do minh

Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng

Hiệu quả bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia đầu ngành, giúp hàng ngàn chị em ổn định lại cuộc sống, thoải mái, tự tin hơn. Khảo sát từ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường vào năm 2019 cho thấy:

  • 67,5% bệnh nhân phục hồi sức khỏe, hết các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh sau 2 tháng.
  • 26% bệnh nhân chấm dứt bốc hỏa, tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc, da căng đẹp hơn sau 3-4 tháng.
  • 6,5% có thuyên giảm các triệu chứng nhưng không dứt điểm do chưa dùng hết liệu trình, không tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ trong thời gian dùng thuốc.

Đâu là yếu tố tạo nên thành công cho bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh?

Qua những nhận xét từ người sử dụng và giới chuyên môn có thể thấy bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã và đang được đánh giá rất tốt. Vậy yếu tố nào giúp bài thuốc chữa tiền mãn kinh, mãn kinh của Đỗ Minh Đường đạt được điều này.

bai thuoc hoi xuan do minh duong uu diem

Công thức bào chế có 1-0-2

Hồi xuân Đỗ Minh cùng Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc dành cho chị em phụ nữ gặp vấn đề về nội tiết, sinh lý nữ đã được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu từ thế kỷ XIX nhưng phải đến đời thứ 4 do cố lương y Đỗ Thị Hiển kế thừa bài thuốc mới được hoàn thiện và đưa vào điều trị rộng rãi.

Bài thuốc vẫn giữ nguyên giá trị tinh hoa y học cổ truyền dựa theo nguyên lý trị bệnh bổ chính khu tà, tác động toàn diện sao cho vừa loại bỏ triệt để bệnh vừa bồi bổ, ngăn ngừa tái phát. Để làm được điều này các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tạo ra công thức riêng với sự kết hợp từ 3 bài thuốc gồm:

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn: Tăng cường hormone nội tiết, tăng dịch nhờn, cải thiện sinh lý, trị dứt điểm tình trạng bốc hỏa, dưỡng tâm, an thần, tăng cường chất lượng giấc ngủ
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, giúp quá trình đào thải độc tố được tăng cường, giảm nồng độ cholesterol, ổn định huyết áp, tăng cường sinh lý, tăng sinh tân dịch chống khô âm đạo
  • Bổ gan dưỡng huyết: Bổ gan, thanh huyết, giải độc, kháng viêm, giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng, hồng hào, giảm vết nám, nếp nhăn đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.

thuoc hoi xuan do minh hieu qua

Thành phần dược liệu CAM KẾT sạch, được kiểm chứng

Để tạo ra bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, lương y Đỗ Thị Hiển đã dành nhiều công sức nghiên cứu, thậm chí lên các vùng núi để tìm dược liệu phù hợp. Chọn lọc từ hàng trăm, hàng ngàn thảo dược cuối cùng bài thuốc cũng được hoàn thiện với hơn 50 nguyên liệu từ quen thuộc đến quý hiếm.

Do lo ngại về nguồn gốc dược liệu trên thị trường sau khi kế thừa bài thuốc của dòng họ truyền lại lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc đã nghiên cứu, xây dựng 3 vườn chuyên canh tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Những vườn trồng này được đặt tại các vùng chuyên canh địa phương, thổ nhưỡng tốt, khí hậu thuận lợi, nguồn nước tưới tiêu đảm bảo giúp các cây thuốc sinh trưởng tốt. Nhờ vậy các vườn thuốc đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dược liệu đủ tiêu chuẩn dùng để trị bệnh.

Bài thuốc đảm bảo AN TOÀN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ dùng cho tất cả chị em đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

bai thuoc hoi xuan do minh thanh phan

Phác đồ điều trị cá nhân hóa

Nói không với bốc thuốc tràn lan, người bệnh muốn sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh sẽ phải đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám hoặc gọi video call đến nhà thuốc để được tư vấn. Khi đã nắm rõ cơ địa, tình trạng và mức độ các rối loạn gây ra lương y sẽ chỉ định liệu trình cụ thể cho từng người. Chính việc cá nhân hóa này giúp điều trị đúng người, đúng bệnh mang lại hiệu quả cao.

Thời gian sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trung bình từ 2-3 tháng sẽ dứt điểm các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể dùng thuốc lâu hơn nhằm loại bỏ các triệu chứng hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát.

Bệnh nhân tuân thủ đúng theo liệu trình được chỉ dẫn kết hợp ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học sẽ cải thiện tình trạng bệnh rõ ràng sau 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu: Thuốc hấp thu, thẩm thấu vào cơ thể, phát huy tác dụng giải độc, bồi bổ khí huyết đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ.
  • Giai đoạn 2: Đẩy lùi các triệu chứng bệnh, chấm dứt bốc hỏa, đổ mồ hôi, rụng tóc, nám sạm da, khô hạn, giảm ham muốn, dưỡng tâm, an thần…
  • Giai đoạn 3: Khi nội tiết được ổn định, chức năng tạng phủ được tăng cường, thuốc sẽ bồi bổ, nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

Đa dạng trong cách bào chế thuốc hướng đến người dùng

Ngoài chủ động về dược liệu, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng tiếp thu ý kiến, nhu cầu từ đông đảo chị em phát triển thêm một dạng thuốc mới là viên hoàn kết hợp cùng cao thuốc.

hoi xuan do minh duong bai thuoc

Được biết dược liệu sau khi thu hái thảo dược sẽ được đưa về kho tiến hành sơ chế, chọn lọc, bào chế theo quy chuẩn của YHCT. Các dược liệu được phân rõ sau đó đóng gói bảo quản nhằm giữ lại tối đa dược tính mà không phải dùng đến chất bảo quản độc hại. Phần dược liệu khác sẽ được cân đong tỉ lệ cho vào các nồi gang sắc lấy hết tinh chất đem cô cao và tạo thành phẩm.

Dạng thuốc bào chế sẵn của Đỗ Minh Đường được đóng trong lọ có nắp đậy kín, túi zip nhỏ gọn có ưu điểm vượt trội:

  • Thuốc giữ lại tinh chất tốt nhất, thẩm thấu tốt vào dạ dày
  • Không cần mất công đun sắc, tiết kiệm thời gian, công sức
  • Mùi thơm dịu, khi uống không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh
  • Dễ dàng mang theo bên người, phù hợp với những người bận rộn
  • Dễ bảo quản, tránh tình trạng ẩm mốc như thuốc thang sắc khi để lâu.

Với những điểm ưu Việt trên có thể lý giải tại sao trong vô số bài thuốc chữa tiền mãn kinh, mãn kinh trên thị trường, Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn được đông đảo chị em lựa chọn là sản phẩm số 1. Hiệu quả của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh một lần nữa khẳng định chất lượng các bài thuốc nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc này và mong muốn được tư vấn, điều trị hãy đến khám trực tiếp tại đơn vị. Trong trường hợp bệnh nhân ở xa, ngại thăm khám trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp như hiện nay có thể gọi đến zalo, fanpage nhà thuốc để được tư vấn 1:1 cùng đội ngũ bác sĩ nữ của Đỗ Minh Đường. Cả 2 hình thức thăm khám của nhà thuốc đều được MIỄN PHÍ.

Nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Chuyên gia tư vấn giải pháp trị triệt để các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

 CTA sinh ly nu do minh

5/5 - (1 bình chọn)

Điều trị rối loạn nội tiết tố sẽ trở nên ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ với bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. CÙNG TÌM HIỂU NGAY.
Tiền mãn kinh có thai được không? Việc mang thai có thể ảnh hưởng đến thai nhi
Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh có dễ thụ thai không?
Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh có dễ thụ thai không là câu hỏi mà chuyên trang chúng tôi nhận được từ rất nhiều chị em trong suốt thời…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *