Nội tiết Đỗ Minh – Tinh hoa đất mẹ: Bí quyết cân bằng nội tiết – Gìn giữ nét xuân

Bạn đang khổ sở vì thiếu hụt, rối loạn nội tiết tố nhưng chưa biết phải làm sao? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây! CHR sẽ giúp bạn tìm hiểu thực hư về bài thuốc thảo dược cân bằng nội tiết, gìn giữ nét thanh xuân hiệu quả lại an toàn, đang được nhiều chị em truyền tai nhau.

Khổ sở do thiếu hụt, rối loạn nội tiết

Thưa chuyên gia, cháu năm nay 21 tuổi. Từ lớp 9, cháu bắt đầu bị nổi mụn khắp mặt, lưng. Khi hết mụn sẽ để lại vết thâm lớn, nhìn rất kinh khủng. Chu kỳ hàng tháng của cháu cũng không đều, có khi 2-3 tháng mới có một lần. Cháu đi khám, bác sĩ bảo cháu bị rối loạn nội tiết. 

Với hiệu quả VƯỢT TRỘI, AN TOÀN CAO, 9.268 chị em đã thoát khỏi rối loạn nội tiết tố nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Vì mụn nên cháu gặp nhiều khó khăn khi làm việc. Cháu cảm thấy rất tự ti khi giao tiếp cùng mọi người. Vì vậy, cháu rất muốn điều trị dứt điểm tình trạng này.

Cháu tham gia một nhóm trên facebook, thấy nhiều người bảo là dùng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiệu quả. Chuyên gia cho cháu hỏi, nhà thuốc này có uy tín không. Liệu cháu có nên điều trị bằng bài thuốc này không ạ?

Trích từ mail của bạn Thủy Tiên

Sau khi sinh con, tôi gặp phải tình trạng khô hạn, không còn nhu cầu với chuyện vợ chồng nữa. Đến nay, con tôi đã được 3 tuổi nhưng tình trạng trên vẫn không có cải thiện gì. Hơn nữa, da của tôi cũng ngày càng khô sạm. Tính tình cũng dễ nóng giận, cáu gắt.

Tôi có dùng một số viên uống tăng cường nội tiết nhưng hiệu quả không tốt lắm. Tôi định đổi sang dùng thuốc Nam, không biết có bài thuốc nào hiệu quả không ạ?

Trích từ tin nhắn từ bạn Trần Thu Thảo

Tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ gồm tăng cao hoặc suy giảm gây ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý của chị em. Thông thường, chị em bước qua độ tuổi 30, khả năng sản sinh nội tiết tố sẽ giảm dần và tiến tới ngừng hoàn toàn. Đây là quy luật lão hóa tự nhiên của cơ thể.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chị em mới hơn 20 đã gặp các triệu chứng bệnh lý liên quan đến rối loạn, suy giảm nội tiết tố. Nếu tình trạng này kéo dài, chị em cần can thiệp đúng cách để cải thiện, tránh ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, tinh thần. 

Nhiều phụ nữ trẻ đã phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nội tiết tố
Nhiều phụ nữ trẻ đã phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nội tiết tố

Theo bác sĩ Trần Thị Oanh – Người từng có kinh nghiệm thăm khám, chữa trị cho rất nhiều chị em mắc các bệnh sinh lý nữ, phụ khoa tại Đỗ Minh Đường cho biết:

“Nguyên nhân khiến bệnh rối loạn nội tiết tố nữ ở người trẻ tuổi ngày càng phổ biến hiện nay là do nhiều yếu tố. Trong đó, có thể kể đến như lạm dụng các loại thuốc tránh thai, sử dụng các loại mỹ phẩm độc hại; sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm; chế độ ăn uống không cân bằng hoặc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; những áp lực căng thẳng trong cuộc sống, công việc…

Ở giai đoạn đầu, triệu chứng thiếu hụt hay rối loạn nội tiết tố thường chưa rõ ràng, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu không được can thiệp kịp thời, bệnh để càng lâu càng tác động xấu, buộc người bệnh phải tìm cách chữa trị.”

NÊN ĐỌC: Trần Thị Oanh – Nữ bác sĩ “mát tay” giúp hàng ngàn chị em “hồi xuân” trở lại

bs oanh 1

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, rối loạn nội tiết tố gây ra nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đến nhan sắc và trở thành mối lo ngại của nhiều chị em phụ nữ.

  • Về sinh lý: Ham muốn tình dục suy giảm do vùng kín khô hạn. Thậm chí nhiều chị em còn rơi vào trạng thái lãnh cảm nếu không tìm cách khắc phục sớm. 
  • Về sức khỏe: Phụ nữ khi mất cân bằng nội tiết tố sẽ dễ rơi vào trạng thái mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, tính khí nóng nảy thất thường, dễ cáu gắt. Nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cũng tăng lên.
  • Về ngoại hình: Người bị thiếu hụt, rối loạn nội tiết tố thường xuất hiện tình trạng da khô, nhăn nheo, dễ bị nám sạm, tàn nhang, người dễ tăng cân nên vóc dáng cũng không còn thon gọn.

Đa số chị em bị suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố sẽ gặp phải tình trạng rối loạn kinh nguyệt, rối loạn huyết áp, một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa như lạc nội mạc tử cung. Thậm chí, trở thành nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới. 

Rối loạn nội tiết nữ tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm và ở một mức độ nhất định có thể tự cân bằng lại. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều chị em như chị Thủy Tiên, chị Thu Thảo đang phải đối mặt với các triệu chứng của bệnh trong nhiều năm liên tiếp. Sức khỏe, sắc vóc, chất lượng cuộc sống xuống dốc trầm trọng. 

Trong thư hỏi đáp hay phản hồi của bệnh nhân gửi về cho CHR, chúng tôi nhận thấy có khá nhiều chị em quan tâm tới phương pháp cân bằng nội tiết bằng thuốc nam nói riêng và bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh nói riêng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc xung quanh phương pháp điều trị này. Hi vọng có thể giúp chị em đưa ra những đánh giá khách quan và lựa chọn đúng đắn.

Nội tiết Đỗ Minh – Chắt chiu tinh hoa từ hàng chục thảo dược quý

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh là tâm huyết của đội ngũ thầy thuốc từ nhà thuốc nam gia truyền 5 đời chữa bệnh cứu người Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được bào chế từ hàng chục dược liệu quý, nổi bật là:

  • Sâm tố nữ: Chứa hoạt chất Deoxymiroestrol tác dụng tương tự như thành phần nội tiết tố nữ Estrogen, giúp phụ nữ cải thiện tình trạng khô âm đạo hay các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh, tăng cường ham muốn…
  • Ngũ vị tử: là vị thuốc thường dùng trong đông y có tác dụng trị mất ngủ, suy nhược cơ thể, ra nhiều mồ hôi, làm giảm mệt mỏi ở cả nữ và nam giới.
  • Thạch liên tử là vị thuốc quen thuộc có tác dụng bổ tỳ dưỡng tâm, chữa các chứng mất ngủ, mất ngủ, kinh nguyệt quá nhiều…
  • Nhục thung dung là dược liệu phổ biến trong nhiều bài thuốc nam chữa các vấn đề về sinh lý cả nam và nữ giới. Với nữ giới vị thuốc này giúp bồi bổ sức khỏe, giảm suy nhược thần kinh, chữa chứng khó thụ thai, da mặt sạm…
  • Hoài sơn có tác dụng bổ tỳ, thận, phế, mang đến hiệu quả cao trong điều trị các chứng bệnh như đổ mồ hôi, hoa mắt chóng mặt, cơ thể suy nhược hay tình trạng mất cân bằng âm dương, trị bệnh bạch đới,…

Ngoài ra thành phần thuốc còn chứa hơn 40 dược liệu khác được bào chế, kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG, giúp phát huy tối đa dược tính của các loại dược liệu. Đồng thời đảm bảo sự hài hòa và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Một điều tạo nên sự khác biệt của các phương thuốc đến từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đó là nhà thuốc tự tiến hành khảo sát trực tiếp các vườn thuốc hoặc mở các vườn trồng thảo dược trong nước chứ trông thu mua thảo dược trôi nổi trên thị trường.

noi tiet do minh duoc lieu.jpg

Khoảng 90% dược liệu dùng trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được lấy từ vườn trồng tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Quy trình trồng, thu hái và xử lý thảo dược đều được kiểm soát khắt khe theo tiêu chuẩn GACP-WHO.

Nhờ thành phần 100% thảo dược sạch, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ dù sử dụng thời gian dài. Bài thuốc có thể dùng cho mọi đối tượng chị em gặp các vấn đề về nội tiết tố ở mọi lứa tuổi như: dậy thì, trong thời kỳ sinh sản, sau sinh…

Nội tiết Đỗ Minh – Bí quyết cân bằng nội tiết từ bên trong

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh được phối ngũ tuân theo nguyên tắc biện chứng của YHCT. Cũng theo chia sẻ của bác sĩ Trần Thị Oanh

“Rối loạn nội tiết, âm đạo khô rát, ham muốn suy giảm, lãnh cảm… là các vấn đề hình thành do thận khí suy, tinh huyết suy. Từ đó, dẫn đến mất cân bằng âm dương. Muốn điều trị dứt điểm tình trạng này cần đi sâu vào gốc, phục hồi từ trong, kích thích sản sinh estrogen và cân bằng nội tiết.”

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh do truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Thị Hiển dày công tìm tòi, nghiên cứu. Lương y đã tuyển chọn những vị thuốc phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt. Đồng thời, gia giảm thành phần dược liệu đạt đến TỶ LỆ VÀNG cân bằng, hài hòa nhất.

Từ đó, mang đến giải pháp cân bằng nội tiết hiệu quả và điều trị tận gốc các vấn đề khó nói của chị em. Đến nay, bài thuốc được truyền lại cho truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh – lương y Đỗ Minh Tuấn phát triển.

Các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiến hành một cuộc “cải cách” thay đổi dạng bào chế cũng như hoàn thiện hơn cả về thành phần, hiệu quả của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh .Theo đó bài thuốc được tổng hợp từ 2 bài thuốc nhỏ là: Đại bổ thận và Đại bổ Hồi xuân hoàn

Thuốc được gia giảm phù hợp thể trạng từng người bệnh

Các lương y, bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp cho chị em. Từ kết quả khám, các lương y sẽ gia giảm thành phần bài thuốc, tỷ lệ các vị thuốc sao cho phù hợp.

Mỗi bài thuốc đều có công dụng riêng, được kết hợp hài hòa với nhau. Không chỉ giúp tăng tác dụng điều trị bệnh mà còn tăng cường bồi bổ cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Từ đó, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Cơ chế:

  • Tăng cường chính khí, ổn định nội tiết: Bài thuốc có tác động vào sâu bên trong cơ thể, giúp tăng cường chính khí, cân bằng nội tiết, cải thiện sinh lý nữ. Đồng thời, được bổ sung thảo dược có tác dụng điều hòa kinh nguyệt và bảo vệ vùng kín, kéo dài tuổi xuân.
  • Bồi bổ cơ thể, chống lại tác nhân gây bệnh: Bài thuốc chứa nhiều dược liệu quý có tác dụng củng cố chức năng tạng thận, tăng cường đào thải độc tố. Bên cạnh đó là công dụng nhuận sắc, làm mờ vết nám, tàn nhang, giảm căng thẳng, mệt mỏi, trị dứt điểm tình trạng mất ngủ bốc hỏa, đổ mồ hôi…
Công dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Công dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Điều trị theo lộ trình rõ ràng

Bác sĩ Trần Thị Oanh cũng chia sẻ thêm: “Căn cứ vào kinh nghiệm khám chữa bệnh thực tế cho hàng trăm bệnh nhân, chúng tôi nhận thấy cơ địa mỗi người mỗi khác. Các vấn đề sinh lý gặp phải của chị em phụ nữ ở mỗi giai đoạn, độ tuổi cũng khác nhau. Vậy nên, mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được lên phác đồ điều trị riêng, phù hợp với tình trạng cụ thể. 

Thời gian điều trị cũng sẽ tùy vào mức độ bệnh. Ví dụ những chị em mới mức độ nhẹ chỉ cần dùng khoảng 2-3 liệu trình là được. Nhưng có những trường hợp nặng, lâu năm thì nên kiên trì từ 3-5 tháng”.

Tiến trình điều trị của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Cách dùng thuốc tối ưu nhất

Sử dụng thuốc nam hiệu quả cao lại an toàn. Tuy nhiên tâm lý ngại đun sắc, vừa tốn nhiều thời gian, công sức, lại dễ làm giảm tác dụng của thuốc nếu đun sắc không đúng cách khiến nhiều bệnh nhân e ngại. Hiểu được điều đó nên ngoài thuốc thang sắc gia truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Sinh lý nữ dạng viên hoàn. 

Để đảm bảo chất lượng, công dụng của thuốc cũng như yếu tố an toàn. Mọi quá trình điều chế đều được thực hiện thủ công, đảm bảo vệ sinh. Từ khâu sơ chế dược liệu, đun sắc liên tục đến chiết dược liệu, sau đó cô thành cao lỏng, viên hoàn.

Bài thuốc Sinh lý nữ Đỗ Minh dạng viên mang đến nhiều lợi ích sử dụng

  • Thuốc uống trực tiếp, không cần đun sắc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho người bệnh.
  • Dễ uống hơn, không bị mùi nồng như thuốc sắc.
  • Được đóng gói cẩn thận, thông tin thuốc cùng hướng dẫn sử dụng được in rõ ràng trên bao bì.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên người, có thể dùng ở bất cứ đâu.

Nội tiết Đỗ Minh nâng niu, gìn giữ nét xuân xanh

Bài thuốc đã được qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe trước khi được áp dụng vào chữa bệnh. Đến nay, hiệu quả đã được chứng minh, trở thành giải pháp hiệu quả giúp hàng ngàn phụ nữ Việt ổn định nội tiết, duy trì tuổi xuân.

Tiến trình điều trị bệnh tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường:

Thông thường, tiến trình điều trị tại nhà thuốc sẽ được các lương y, bác sĩ lên phác đồ điều trị cụ thể theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Sau 10 ngày sử dụng thuốc, người bệnh đã có thể cảm nhận thấy sự thay đổi tích cực từ cơ thể như: giảm hẳn mệt mỏi, tinh thần thoải mái, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.
  • Giai đoạn 2: Sau 20 ngày thì những triệu chứng ù tai, hoa mắt chóng mặt đã không còn, đời sống tình dục được cải thiện đáng kể.
  • Giai đoạn 3: Kết thúc liệu trình điều trị, nội tiết đã ổn định, sinh lý tăng cường, da dẻ sáng mịn, giảm các vết nám, tàn nhang. Chị em cũng sẽ ăn ngon, ngủ ngon hơn, không còn tình trạng nóng trong, bốc hỏa.

Năm 2019, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 200 phụ nữ sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Kết quả cho thấy:

  • Có 135 bệnh nhân (tương đương 67,5%) sau 2 liệu trình thuốc đã cải thiện đáng kể các dấu hiệu bệnh, tăng ham muốn, sức khỏe được tăng cường.
  • Có 52 bệnh nhân (tương đương 26%) không còn khô hạn, thăng hoa hơn trong “chuyện ấy”. Người bệnh cũng ngủ ngon, không còn bị bốc hỏa, đổ mồ hôi, sắc vóc được cải thiện đáng kể sau 3 – 4 liệu trình sử dụng.
  • 13 bệnh nhân (tương đương 6,5%) đã được cải thiện giấc ngủ, giảm thiểu mệt mỏi. Tuy nhiên, do tự ý bỏ thuốc giữa chừng, hoặc do không tuân thủ chỉ định về liều lượng nên không dứt điểm các triệu chứng bệnh.

Chia sẻ từ bạn Phạm Phượng (26 tuổi, đến từ Hà Nội): “Cứ nghĩ phải sống chung với tình trạng mụn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt do mất cân bằng nội tiết tố. Thật may mắn, sau 3 tháng kiên trì uống thuốc Nội tiết Đỗ Minh, mặt em đã khỏi hoàn toàn mụn sưng viêm, da dẻ sáng đẹp hơn hẳn. Đặc biệt, mỗi kỳ kinh nguyệt cũng giảm hẳn đau bụng, đau lưng, mệt mỏi. Nội tiết Đỗ Minh đúng là cứu tinh của cuộc đời em”.

Xem chi tiết: [REVIEW] Bạn gái 9X hết mụn nội tiết, ổn định kinh nguyệt sau 3 tháng tại Đỗ Minh Đường

Chị Lê Thúy Hà (Thạch Thất – Hà Nội) vui mừng: “Ban đầu tôi cũng còn băn khoăn, e ngại vì nghĩ thuốc nam phải đun sắc mất công lắm. Nhưng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ miễn phí điều chế sẵn thành dạng viên hoàn, cao tiện vô cùng. Thuốc dạng viên lại rất dễ uống, không bị nồng chút nào. Sau 2 tháng dùng thuốc, các vấn đề rụng tóc, sạm nám da hay rối loạn kinh nguyệt đều cải thiện rõ rệt. Uống thuốc vào lại thấy người trẻ khỏe ra như thời con gái”.

Chị em đang gặp các vấn đề khó nói như trên, khiến đời sống vợ chồng cũng như sức khỏe suy giảm do mãn kinh, tiền mãn kinh, hãy dành chút thời gian để bài thuốc này nhé. Chị em cũng có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y, bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

5/5 - (1 bình chọn)

Điều trị rối loạn nội tiết tố sẽ trở nên ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ với bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. CÙNG TÌM HIỂU NGAY.
Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân tin tưởng
Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Rối Loạn Nội Tiết Tố Uy Tín
Với hơn 150 năm hoạt động khám chữa bệnh xuyên suốt, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh đánh giá là địa chỉ uy tín,…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *