Hé lộ 5 cách làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu tại nhà cực hiệu quả

Mụn và vết thâm trên da dầu là kẻ thù có ảnh hưởng lớn đến nhan sắc của mọi người. Để loại bỏ chúng nhanh chóng và an toàn thì bạn có thể tự làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu tại nhà theo những cách sau.

TÌM HIỂU THÊM: Lý giải nguyên do vì sao các phương pháp hiện tại có thể trị mụn nhanh nhưng lại không dứt điểm?

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Lợi ích từ việc sử dụng mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu

Mụn thâm cần kiên trì điều trị mới khỏi được. Hiện nay để trị mụn thâm, đặc biệt là mụn thâm trên trên da dầu nhiều người đã tự làm mặt nạ để đắp mặt ở nhà. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu:

  • Loại bỏ, ngăn ngừa mụn hiệu quả: Mặt nạ trị mụn và thâm cho da nhờn thường có tác dụng loại bỏ và ngăn ngừa mụn. Đặc biệt là những loại chiết xuất hay được làm trực tiếp từ nguyên liệu thiên nhiên như sữa chua, trà xanh, nha đam,…Bởi những mặt nạ này sẽ giúp tẩy tế bào chế, lớp sừng già ở thượng bì da và bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông.
  • Cung cấp dưỡng chất săn mịn da: Trong mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu có một số dưỡng chất cần thiết như khoáng chất thiên nhiên có thể làm dưỡng trắng, mờ thâm, săn mịn da trước những tác động từ môi trường bên ngoài.
Đắp mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu có nhiều lợi ích
Đắp mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu có nhiều lợi ích
  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Một lợi ích của mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu được mọi người đánh giá cao là thu nhỏ lỗ chân lông. Khi đắp mặt nạ da se khít hơn, lỗ chân lông thu nhỏ hạn chế bụi bẩn chui vào, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Mách bạn cách tự làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu đơn giản

Cách trị mụn thâm ngày nay rất đa dạng. Theo các chuyên gia da liễu chia sẻ thì mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề về da, loại sạch mụn khó ưa. Bạn sẽ có làn da khỏe đẹp khi áp dụng 5 cách làm mặt nạ trị mụn và thâm cho da nhờn dưới đây.

1. Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ trà xanh và sữa chua

Mặt nạ trị mụn thâm chứa hỗn hợp bột trà xanh và sữa chua có tác dụng trị mụn, kháng viêm, làm mờ vết thâm hiệu quả. Hỗn hợp này được rất nhiều người bị mụn trứng cá, mụn bọc ưa chuộng.

Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ trà xanh, sữa chua
Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ trà xanh, sữa chua

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 3 thìa nhỏ bột trà xanh.
  • 1 thìa sữa chua loại không có đường.

Cách thực hiện mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu:

  • Bước 1: Trộn đều trà xanh và sữa chua với nhau để có độ sệt vừa phải.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt với một lớp vừa đủ, tránh vùng da mắt và môi.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

2. Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ sữa tươi và khoai tây

Sữa tươi cung cấp dưỡng chất làm mềm, trắng, ẩm da kết hợp với khoai tây sẽ giúp loại bỏ mụn, giảm sưng viêm cực kỳ tốt.

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 1 củ khoai tây, 
  • 100ml sữa tươi
  • một lượng nhỏ bột mì.

Cách thực hiện mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu:

  • Bước 1: Rửa sạch khoai tây gọt vỏ rồi ép lấy nước để trộn đều với sữa tươi và bột mì.
  • Bước 2: Làm sạch mặt, lau khô rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt và mát xa nhẹ nhàng trong 20 phút. 
  • Bước 3: Rửa sạch với nước mát. Bạn nên thực hiện 1 tuần 2 – 3 lần đều có hiệu quả tốt.

NNYV chuyen gia

3. Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ sữa tươi và chanh

Bạn có thể dùng sữa tươi, chanh để làm mặt nạ trị mụn và thâm cho da nhờn. Thành phần của chanh có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và làm sạch da, giảm bã nhờn trên làn da dầu hiệu quả. Chanh kết hợp với sữa vừa ngăn chặn mụn phát triển vừa làm da trắng hồng mờ thâm rõ rệt.

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • Chanh
  • 20ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu:

  • Bước 1: Cắt chanh và ép lấy nước.
  • Bước 2: Trộn nước cốt chanh nguyên chất với sữa tươi không đường.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt, kết hợp mát xa trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước sạch.
  • Bước 4: Sử dụng mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ chanh và sữa tươi từ 2 – 3 lần/ tuần để cải thiện tình trạng mụn trên da.

4. Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ nha đam

Nha đam hay lô hội là nguyên liệu thiên nhiên được dùng để chiết xuất ra rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp. Nhiều người cũng đang dùng nha đam để làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu và đã nhận được kết quả không ngờ.

GÓC CHIA SẺ: Gian nan hành trình trị mụn của nữ MC trẻ tài năng và cái kết viên mãn cho cô

Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ nha đam
Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ nha đam

Nha đam giúp dưỡng da, làm dịu da, giảm thâm, sẹo do mụn gây ra và giúp làm sạch da, hạn chế mụn mọc.

Chuẩn bị nguyên liệu: 

  • 2 lá nha đam tươi.

Cách thực hiện mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu:

  • Bước 1: Rửa sạch nha đam rồi gọt vỏ.
  • Bước 2: Cạo lấy lớp nhựa bên trong và thoa đều lên mặt trước trong khoảng từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.
  • Bước 3: Thực hiện 3 lần/ tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy sạch mụn thâm.

5 sai lầm khi dùng mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu mà bạn nên tránh

Nếu bạn đang dùng mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu mà mắc phải những sai lầm dưới đây thì nên thay đổi ngay để có hiệu quả tốt nhất.

  • Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ: Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ rất quan trọng trong việc trị mụn, mờ thâm, chăm sóc da mặt. Bởi nếu bạn đắp mặt nạ trị mụn và thâm cho da nhờn khi trên da còn nhiều bụi bẩn thì khả năng thẩm thấu giảm, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì thế trước khi đắp mặt nạ hãy rửa sạch mắt trước.
  • Tần suất đắp mặt nạ không hợp lý: Chuyên gia cho biết lớp dầu tự nhiên trên da sẽ giảm đi nếu bạn đắp mặt nạ thường xuyên. Trường hợp đắp mặt nạ quá ít cũng không có tác dụng nhiều trong việc trị mụn. Chính vì vậy, mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu nên được thực hiện với tần suất từ 2 – 3 lần/ tuần.
  • Đắp mặt nạ vào vùng da quanh mắt: Đây là một sai lầm quan trọng khi đắp mặt nạ trị mụn và thâm cho da dầu mà nhiều người mắc phải. Vùng da mắt rất mỏng và nhanh lão hóa hơn vùng da khác. Bạn không nên đắp mặt nạ vào vùng da mắt để tránh kích ứng.
  • Đắp mặt nạ quá mỏng hay quá dày: Đắp mặt nạ trị mụn thâm quá mỏng thì các dưỡng chất chưa kịp thẩm thấu, bạn sẽ vô tình vô hiệu hóa các dưỡng chất. Ngược lại, Khi đắp mặt nạ quá dày sẽ làm da thiếu oxy, bít tắc lỗ chân lông và gây lãng phí. Vậy nên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên thoa một lớp vừa đủ che phủ đều da mặt.
Không đắp mặt nạ trị mụn thâm do da dầu quá dày
Không đắp mặt nạ trị mụn thâm do da dầu quá dày

Trên đây là những cách làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ nguyên liệu thiên nhiên sẵn đơn giản mà hiệu quả cao. Hy vọng khi dùng loại mặt nạ này bạn sẽ sớm có làn da sáng mịn, khỏe đẹp như ý.

Cũng là trị mụn thâm cho da dầu từ nguyên liệu thiên nhiên nhưng là từ thảo dược Đông y bạn đã biết chưa? Chắc chắn bạn không nên bỏ qua liệu trình trị xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bởi liệu trình này đã được gần 13.000 NGƯỜI SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH dù cho bạn đang gặp phải tình trạng mụn nào đi chăng nữa. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

XEM THÊM: Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn toàn diện từ thảo dược Đông y
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện từ thảo dược Đông y

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu giúp làm đẹp da, trị mụn và tăng cường sức khỏe tổng thể. Đây cũng là giải pháp hỗ trợ loại bỏ mụn được kênh VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

>> Chuyên gia da liễu đánh giá cao liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên VTV2:

Chuyên gia và khách mời đã có những đánh giá khá tốt về hiệu quả của liệu trình, giới thiệu là liệu trình này là một trong những giải pháp trị mụn hiệu quả hiện nay với những ưu điểm nổi bật mà không phải phương pháp nào cũng có được như sau:

  • Cơ chế tác động kép với ĐA DẠNG LIỆU TRÌNH ĐẶC TRỊ

Mỗi liệu trình sử dụng sẽ bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, hoạt động theo cơ chế kép “TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA” giúp loại bỏ mụn hiệu quả cả trong lẫn ngoài. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn là một sự cải tiến vượt bậc trong việc trị mụn từ thảo dược Đông y với sự phát triển ĐA DẠNG LIỆU TRÌNH.

TIN HAY CHO BẠN: Đánh giá của chuyên gia và người dùng về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Cơ chế tác động kép giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì loại bỏ mụn toàn diện, hạn chế nguy cơ tái phát
Cơ chế tác động kép giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì loại bỏ mụn toàn diện, hạn chế nguy cơ tái phát

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ được phân cấp thành nhiều liệu trình liệu trình riêng biệt cho từng cơ địa da cũng như mức độ mụn khác nhau. Nếu trường hợp khách hàng bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận thì sẽ được kê thêm cao giải độc nhằm giúp loại bỏ độc tố, đẩy mụn từ bên trong hiệu quả. Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, sử dụng liệu trình đúng cách, chăm sóc da mụn an toàn để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi.

  • Tập hợp các thảo dược có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều có công dụng trị mụn cao và tốt cho sức khoẻ tổng thể. Những thảo dược này cũng được điều chỉnh với “tỷ lệ vàng” nhằm tạo ra công thức trị mụn hoàn hảo nhất.

Những thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Những thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong đó, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đặc biệt đánh giá cao công dụng của thảo dược Bạch liễu bì. Thảo dược này được ví như một loại BHA tự nhiên an toàn, lành tính với khả năng loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kháng khuẩn, tiêu viêm và loại bỏ mụn trứng cá trên da hiệu quả. Do đó, thảo dược này được các chuyên gia da liễu đặc biệt chú trọng và đưa vào làm thành phần chính trong liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

  • An toàn, lành tính, nói không với CORTICOID

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Sau khi thu hái, những thảo dược này sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Do đó, chất lượng của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được đảm bảo khá tốt.

TIN HOT: Xử lý mụn HIỆU QUẢ CAO với liệu trình trị mụn từ thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo lành tính, an toàn cho mọi loại da
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo lành tính, an toàn cho mọi loại da

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phát triển theo chủ trương NÓI KHÔNG với CORTICOID để có thể đảm bảo tốt chất lượng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm áp dụng liệu trình trị mụn này mà không lo về các tác dụng phụ có hại cho da.

  • Trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng, được VTV2 bảo chứng về hiệu quả

Trước khi tới tay khách hàng, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã phải trải qua rất nhiều năm nghiên cứu và nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng cũng như khảo sát lớn nhỏ để có thể đảm bảo được chất lượng hoàn thiện nhất. Trong đó có cuộc khảo sát mới nhất trên 1000 khách hàng bị mụn từ nhẹ đến nặng thu về kết quả rất tích cực. 

Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn thu về kết quả rất khả quan
Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn thu về kết quả rất khả quan

Liệu trình thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO HIỆU QUẢ, những khách hàng này đều cho biết làn da của họ có những chuyển biến tích cực CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. 

Cùng điểm qua một số hình ảnh khách hàng đã trị mụn thành công để có thêm niềm tin với hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

GÓC KHÁM PHÁ: Diễn đàn Webtretho đánh giá như thế nào về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

phan hoi hoang chi nnhnb

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp gần 13.000 khách hàng đã tự tin với làn da sạch mụn, khoẻ mạnh
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp gần 13.000 khách hàng đã tự tin với làn da sạch mụn, khoẻ mạnh

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các phương thức dưới đây để được tư vấn một cách tốt nhất:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

ĐỪNG BỎ LỠ:

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.
Bột đậu xanh có công dụng trị mụn sưng đỏ hiệu quả
Mách bạn 16+ cách trị mụn thâm đỏ tại nhà siêu hiệu quả không nên bỏ qua!
Cách trị mụn thâm đỏ như thế nào hiệu quả luôn được nhiều chị em quan tâm. Liệu bạn đã biết hết những “mẹo” trị mụn thâm đỏ mà không…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *