Đốt mụn thịt bao nhiêu tiền? Có đắt không? [Cập nhật giá mới nhất]

Hiện nay, có rất nhiều người muốn loại bỏ các nốt mụn thịt xấu xí trên gương mặt, nhưng lại ngại đến các trung tâm điều trị vì không biết đốt mụn thịt bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này, cũng như giúp bạn hiểu thêm về phương pháp loại bỏ mụn thịt phổ biến này.

Tìm hiểu vấn đề đốt mụn thịt bao nhiêu tiền?
Tìm hiểu vấn đề đốt mụn thịt bao nhiêu tiền?

Tìm hiểu phương pháp đốt mụn thịt

Các chuyên gia chia sẻ thêm về phương pháp đốt mụn để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách loại bỏ mụn thịt cứng đầu.

Đốt mụn thịt là gì?

Đốt mụn thịt là phương pháp loại bỏ mụn thịt bằng tia laser được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Cơ chế của phương pháp này là sử dụng tia laser để đốt trực tiếp lên chỗ mụn thịt để loại bỏ chúng. 

Phương pháp loại bỏ mụn thịt bằng laser được ưa chuộng cũng nhờ thời gian thực hiện nhanh, không đau, không lo tái phát, không cần phải thực hiện nhiều lần và mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại một số hạn chế riêng mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Điển hình như không áp dụng được các nốt mụn thịt ở vùng da nhạy cảm, như vùng mắt. Hoặc do tia laser có nhiệt độ cao nên có khả năng gây tổn thương các mô lân cận, dẫn đến việc hình thành các sẹo màu trắng đốm.

Quy trình đốt mụn thịt tiến hành như thế nào?

Trước khi giải đáp vấn đề đốt mụn thịt bao nhiêu tiền, các chuyên gia xin chia sẻ thêm về quy trình tiến hành đốt mụn thịt bằng công nghệ laser, để giúp bạn hiểu thêm về phương pháp này. 

Quy trình tiến hành đốt mụn thịt bằng tia laser
Quy trình tiến hành đốt mụn thịt bằng tia laser

Cụ thể quy trình được thực hiện như sau:

  • Các bác sĩ tiến hành xác định vị trí mụn thịt và vệ sinh sạch vùng da đó trước khi tiến hành đốt bằng công nghệ laser.
  • Bác sĩ thực hiện thăm khám, xác định tình trạng mụn thịt, từ đó đưa ra được phác đồ chữa trị phù hợp với từng đối tượng cụ thể.
  • Bắt đầu thoa thuốc tê tại vùng cần điều trị để giúp giảm đau và khiến quá trình thực hiện an toàn và suôn sẻ.
  • Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên ngành để tiến hành đốt trực tiếp vào từng nốt mụn thịt để làm cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tình trạng mụn tái phát trở lại. Tùy tình trạng của nốt mụn thịt (nông hay sâu) hay độ chịu nhiệt của lớp biểu bì mà bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số laser phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.
  • Bác sĩ sẽ chườm lạnh vào vùng điều trị sau khi đốt mụn thịt xong, sau đó bôi kem tái tạo da để kích thích da nhanh phục hồi, giúp trả lại làn da mịn màng cho bạn. 

Đốt mụn thịt bao nhiêu tiền?

Hỏi chuyên gia đốt mụn thịt hết bao nhiêu tiền?
Hỏi chuyên gia đốt mụn thịt hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, bạn có thể tiến hành đốt mụn thịt tại rất nhiều cơ sở như spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu hay bệnh viện. Vấn đề đốt mụn thịt bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các chuyên gia nhận định, mức giá để điều trị mụn thịt có thể giao động trên dưới 10 triệu cho một liệu trình trọn gói.

Bạn có thể tìm hiểu trên mạng và phát hiện rất nhiều mức giá đốt mụn thịt chênh lệch nhau. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho bạn là đừng quá ham rẻ mà hãy chọn một cơ sở uy tín để tiến hành đốt mụn thịt, tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc xảy ra, khiến bạn “tiền mất, tật mang” khi điều trị mụn thịt.

Đốt mụn thịt bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố 

Như các chuyên gia CHR đã chia sẻ ở trên, đốt mụn thịt bao nhiêu tiền ở từng đối tượng đều sẽ có sự khác biệt. Điều này được căn cứ vào những yếu tố điển hình như sau:

1. Tình trạng mụn thịt 

Đốt mụn thịt bao nhiêu tiền tùy thuộc vào tình trạng mụn
Đốt mụn thịt bao nhiêu tiền tùy thuộc vào tình trạng mụn

Mỗi đối tượng khác nhau, đều sẽ có những vấn đề gặp phải, tình trạng mụn thịt, mức độ nghiêm trọng khác nhau. Nhìn chung, về cơ bản, sự khác nhau này đều biểu hiện qua mật độ mụn thịt trên khuôn mặt, kích cỡ, độ nông sâu của mụn thịt,… 

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đốt mụn thịt bao nhiêu tiền khi tình trạng bệnh còn nhẹ. Nguyên nhân là vì, với những đối tượng có tình trạng mụn thịt mới chớm và kích cỡ mụn bé thì chi phí đốt laser sẽ thấp hơn. 

2. Lựa chọn công nghệ điều trị

Việc bạn lựa chọn các quy trình hay công nghệ để loại bỏ mụn thịt khác nhau cũng đồng nghĩa với việc có mức chi phí phải bỏ ra cũng có sự khác biệt.

Đặc biệt, với các quy trình áp dụng công nghệ laser hiện đại, giúp rút ngắn thời gian điều trị, không gây đau đớn và đem lại hiệu quả nhanh trong chữa mụn thịt chắc chắn sẽ có mức chi phí cao hơn so với các giải pháp điều trị kiểu cũ.

3. Trình độ tay nghề của chuyên viên hay bác sĩ thực hiện

Tay nghề của người thực hiện đốt mụn thịt ảnh hưởng đến chi phí điều trị
Tay nghề của người thực hiện đốt mụn thịt ảnh hưởng đến chi phí điều trị

Tuy đốt mụn thịt là phương pháp khá đơn giản và an toàn, nhưng cũng đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn vững và có kinh nghiệm. Với việc lựa chọn một bác sĩ tay nghề cao, để đảm bảo an tâm về chất lượng cũng như kết quả nhận được, bạn sẽ cần phải chi ra một mức giá cao hơn hẳn bình thường.

Nhưng đổi lại, bạn có thể yên tâm tiến hành đốt mụn thịt mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

4. Cơ sở vật chất trung tâm điều trị

Nếu người bệnh lựa chọn chữa trị tại những phòng khám chuyên khoa có cơ sở vật chất tốt, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại chắc chắn sẽ có chi phí đốt mụn thịt cao hơn so với những nơi khác. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo kết quả cũng như quy trình tiến hành trị liệu được tối ưu, thuận lợi và nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải lo lắng về những biến chứng hoặc tác dụng phụ có thể mắc phải sau khi đốt mụn như tại các cơ sở vô danh, cơ sở vật chất không đảm bảo, kém uy tín.

5. Thời gian điều trị đốt mụn thịt

Đốt mụn thịt bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào thời gian tiến hành điều trị. Tùy vào việc bạn lựa chọn gói điều trị nào thì mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Cảnh bảo về các dịch vụ đốt mụn thịt giá rẻ, không đảm bảo chất lượng

Lợi dụng việc ngày càng có nhiều người đều quan tâm về vấn đề đốt mụn thịt bao nhiêu tiền, nên rất nhiều lời quảng cáo trị mụn thịt giá rẻ đầy hấp dẫn đã xuất hiện. Họ nhằm mục đích thu hút những khách hàng ham rẻ, mà quên mất về vấn đề chất lượng và an toàn. Vì vậy, bạn cần phải hết sức tỉnh táo trước những “chiêu trò” quảng cáo này.

Bởi lẽ, trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt mụn thịt đã phân tích ở trên, yếu tố nổi bật nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng điều trị chính là công nghệ, cơ sở vật chất và trình độ bác sĩ. Chỉ cần 1 trong 3 vấn đề này không được đảm bảo thì rất có thể bạn sẽ phải chịu những tác dụng phụ khó lường sau khi đốt mụn thịt hoặc những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân.

Những hậu quả khó lường khi chọn đốt mụn thịt ở cơ sở kém uy tín
Những hậu quả khó lường khi chọn đốt mụn thịt ở cơ sở kém uy tín

Việc sử dụng dịch vụ đốt mụn thịt không đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến những hậu quả như:

  • Nhiễm trùng da: Các cơ sở chưa được cấp giấy phép hoạt động và thông qua sự kiểm duyệt an toàn của Bộ y tế, khả năng cao các thiết bị và dụng cụ sẽ không được đảm bảo vô trùng, gây nên khả năng nhiễm trùng rất cao khi đốt mụn.
  • Da bị sưng, kích ứng nghiêm trọng: Nếu bác sĩ không có chuyên môn cao và thực hiện sai quy trình, rất có khả năng sẽ khiến da bị kích ứng khi tác động những bước sóng laser dài trên bề mặt da. Từ đó, da xuất hiện dấu hiệu sưng đỏ, ngứa ngáy tại vị trí đốt mụn.
  • Bỏng nóng: Do tia Laser đốt mụn thịt có sức nóng cao, nếu không có kỹ năng cũng như chuyên môn cao, người thực hiện sẽ rất dễ làm cháy da, khiến vùng da bị đốt trở nên đau rát, ửng đỏ, gây khó chịu và đau đớn cho bạn.
  • Thay đổi màu da: Do tia laser có nhiệt độ cao xâm nhập làm các mô tế bào bị biến đổi cấu trúc, kích thích tiết melanin nhiều. Nếu bác sĩ không có kinh nghiệm sẽ có khả năng cao khiến da trở nên không đồng màu, loang lổ vết nám, và không thể hồi phục bình thường.
  • Để lại sẹo khó lành: Có khá nhiều trường hợp bị sẹo sau khi tiến hành đốt mụn thịt tại các cơ sở kém uy tín. Đặc biệt, những vết sẹo này do bị đốt bởi tia laser có nhiệt độ cao nên sẽ rất lâu lành, gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. 
  • Dễ bị mụn thịt tái phát: Với việc sử dụng công nghệ cũ, các tia laser sẽ không thể đốt hết được phần chân gốc của tuyến bã gây mụn thịt. Do vậy, nguy cơ mụn tái phát lại là rất cao. 

Trên đây là những thông tin cụ thể về phương pháp đốt mụn thịt. Hy vọng các bạn đã tìm ra được đáp án cho câu hỏi đốt mụn thịt bao nhiêu tiền và tìm được cho mình một cơ sở uy tín để loại bỏ ngay những nốt mụn cứng đầu và mất thẩm mỹ này.

4/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *