Sự thật về Vua Điện Giải – Chuỗi siêu thị máy lọc nước ion kiềm quy mô bậc nhất Việt Nam

Được xem là đơn vị tiên phong mang nguồn nước tốt về Việt Nam, Vua Điện Giải nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng ngay từ ngày đầu ra mắt. Cùng theo chân chúng tôi để khám phá sự thật đằng sau chuỗi siêu thị máy lọc nước ion kiềm quy mô bậc nhất tại Việt Nam và những chính sách độc quyền có 1-0.2 tại đây.

Ra mắt Vua Điện Giải – Hệ thống phân phối máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam

Nước uống tốt luôn là chủ đề hot được người tiêu dùng quan tâm nhất là khi các vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu xảy ra đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người. Nhờ sở hữu hàng loạt đặc tính tốt như giàu tính kiềm, giàu chất chống oxy hóa, cấu trúc phân tử siêu nhỏ nước ion kiềm nhanh chóng trở thành loại nước quý có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Năm 1956, Bộ Y tế Nhật Bản đã ra thông cáo số 763 khẳng định tác dụng của nước ion kiềm trong việc tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ trị bệnh. Năm 1992, tác dụng của nước ion kiềm đã được giới thiệu rộng rãi trên truyền hình, giúp người dân thêm tin tưởng hơn. Sau khi được chứng thực y khoa, nước ion kiềm tạo ra từ máy điện giải đã trở thành xu hướng sống khỏe, sống thọ của người Nhật. Trào lưu này cũng nhanh chóng lan rộng sang các nước phát triển.

Vua Điện Giải cam kết nếu phát hiện ra hàng giả sẽ đền tiền gấp 10
Vua Điện Giải cam kết nếu phát hiện ra hàng giả sẽ đền tiền gấp 10

Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe đã được người dân trên toàn thế giới công nhận. Ở Việt Nam, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu có cái nhìn tích cực về thiết bị tạo nước này. Tuy nhiên, khác với Nhật Bản, Việt Nam không có một đơn vị hoặc hiệp hội nào đứng ra quản lý các công ty phân phối máy điện giải. Vì vậy nỗi lo về những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đã khiến người tiêu dùng e ngại, dè chừng.

Hiểu được lo lắng này, Vua Điện Giải ra đời với BAN KIỂM ĐỊNH, KIỂM THỬ chất lượng máy lọc nước ion kiềm trước khi đến tay người tiêu dùng. Với hàng loạt quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, Vua Điện Giải cam kết các sản phẩm tại đơn vị 100% là hàng chính hãng. Sứ mệnh của đơn vị là giúp cho 28 triệu gia đình Việt có cơ hội sử dụng nguồn nước ion kiềm và trải nghiệm dịch vụ mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín đầu tiên tại Việt Nam.

Vua Điện Giải – sự thật được hàng nghìn khách hàng công nhận

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Vua Điện Giải nhanh chóng được công nhận trên thị trường và vươn lên đứng vị trí số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, cung cấp sản phẩm máy lọc nước ion kiềm. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng mà Vua Điện Giải còn đảm bảo chính sách mua hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mà chưa 1 đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm nào hiện nay làm được.

Cụ thể những ưu điểm nổi bật của Vua Điện Giải luôn làm hài lòng khách hàng đó là:

Quy mô sản phẩm đa dạng

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, Vua Điện Giải hiện đang phân phối tất cả các dòng điện phân trên thị trường. Tại websie vuadiengiai.com khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm theo phân khúc giá (cao cấp, bình dân), theo hãng (máy điện giải Panasonic, Fuji Smart, Máy lọc nước ion kiềm Kangen, Atica,…); theo nhu cầu sử dụng (gia đình ít người, gia đình nhiều người, nơi công cộng).

Đặc biệt các sản phẩm của Vua Điện Giải còn được cập nhật liên tục đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, model giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Có thể nói Vua Điện giải chính là một siêu thị điện máy thu nhỏ mà tại đây bạn có thể tìm mua mọi mặt hàng từ máy lọc nước ion kiềm, bộ lọc tinh, bộ tiền xử lý, bột vệ sinh,… Chúng tôi tự hào là nhà phân phối có số lượng nhiều nhất các thương hiệu máy điện phân đến từ những tên tuổi hàng đầu thế giới như Kangen, Trim ion, Panasonic,…

Với tinh thần không ngừng hợp tác và hoàn thiện, đơn vị dần khẳng định được vị thế số 1 của mình trong ngành phân phối máy điện phân, nỗ lực đem giải pháp lọc nước tới mọi miền Tổ Quốc.

Vua Điện Giải cung cấp đa dạng các model máy lọc nước ion kiềm
Vua Điện Giải cung cấp đa dạng các model máy lọc nước ion kiềm

Cam kết chính hãng, phát hiện hàng giả đền tiền gấp 10 lần

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm. Chính vì hiểu được điều đó mà Vua Điện Giải luôn chú trọng đến vấn đề này trong từng sản phẩm mình cung cấp.

Chúng tôi cam kết toàn bộ các sản phẩm được bày bán tại đơn vị đều là hành chính ngạch nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Vua Điện là chỗ gửi gắm niềm tin sức khỏe.

Trên thực tế, số lượng máy điện giải tại thị trường Việt Nam không ít, nhưng xác định chất lượng và sự uy tín của sản phẩm lại là thách thức lớn đối với người tiêu dùng. Các mặt hàng thiếu đảm bảo, bị thay đổi linh kiện được phù phép, ngụy trang ngày càng tinh vi hòng dẫn dụ nhiều người tiêu dùng nhẹ dạ. Với quy mô sản phẩm đa dạng, Vua Điện Giải cam kết tất cả các sản phẩm ở đây đều được kiểm duyệt và thẩm định chặt chẽ bởi các kỹ sư điện giải hàng đầu trước khi đưa vào thị trường phân phối. Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả bởi chúng tôi cam kết chính hãng 100%. Nếu quý khách hàng phát hiện ra hàng giả, Vua Điện Giải sẵn sàng đền tiền gấp 10 lần. Chính sách này được như lời tuyên ngôn nói không với hàng giả của chúng tôi.

>>> XEM THÊM: Vua Điện Giải – mở rộng quy mô hệ thống rộng khắp 53 tỉnh thành

Trải nghiệm mua sắm tối ưu nhờ đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đầu ngành

Một điểm nổi bật nữa khiến người tiêu dùng khó có thể làm lơ trước Vua Điện Giải chính là đội ngũ kỹ sư hàng đầu, sẵn sàng phục vụ 24/7. Kỹ sư của Vua Điện Giải hàng năm đều được bổ túc kiến thức tại nước ngoài, được các chuyên gia điện máy hàng đầu đào tạo. Họ chính là những người am hiểu nhất về máy lọc nước ion kiềm, có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng, bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp.

Không chỉ chú trọng về sản phẩm, chính sách bảo hành, bảo dưỡng Vua Điện Giải còn đặc biệt quan tâm đến sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai chính sách lắp đặt miễn phí tại nhà chỉ sau 24-48h đặt đơn. Toàn bộ quá trình lắp đặt này sẽ được tiến hành “Nhanh Chóng- Chuyên Nghiệp” đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại đây.

Bảo hành chính hãng, bảo dưỡng trọn đời có 1-0-2

Đến với Vua Điện Giải, ngoài yên tâm về chất lượng quý khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành chính hãng đúng chuẩn 5 sao, cam kết chất lượng vượt trội. Không chỉ thế đơn vị còn xây dựng hệ thống dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như kiểm tra máy định kỳ, vệ sinh máy, vệ sinh điện cực,… Chúng tôi sẽ không quên nhắc nhở quý khách về thời gian thay muối điện phân, cách kiểm tra nồng độ pH trong nước điện giải. Do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự thay đổi bất thường nào chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng truy rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục cho quý khách.

Không chỉ những khách hàng mua máy tại Vua Điện Giải mà với những khách hàng mua hàng xách tay không được hướng dẫn hoặc cần sửa chữa quý khách chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và hướng dẫn chi tiết cho quý vị. Bởi vì sau cùng mong muốn lớn nhất của Vua Điện Giải chính là nhìn thấy sức khỏe của người Việt ngày càng được nâng cao và cải thiện.

Đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng đa dạng
Đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng đa dạng

Tiếp nhận và xử lý thông tin chỉ sau 2 phút

Từ khi ra đời đến nay, Vua Điện Giải luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Song cùng nỗi lo đó, mối quan tâm hàng đầu hiện nay của chúng tôi là làm sao “chăm sóc khách hàng” thật tốt để dù mua hay không, khi ra về quý khách hàng đều cảm thấy vui vẻ, hài lòng vì đã bỏ thời gian quý báu đến với Vua Điện Giải.

Công việc đó tuy không đơn giản nhưng chúng tôi tin rằng “tận tâm tuyệt đối” sớm muộn cũng đưa bạn đến với trái thơm. Và bí quyết thành công của Vua Điện Giải hôm nay một phần nằm ở đội ngũ tư vấn viên những người tận tâm, tận tụy luôn coi khách hàng là THƯỢNG ĐẾ. Họ không những là người có kinh nghiệm chuyên sâu về việc tư vấn mà còn được đào tạo bài bản về ngành, sản phẩm,… Đặc biệt để trở thành tư vấn viên của Vua Điện Giải tất cả nhân viên chăm sóc khách hàng đều phải trải qua 2 vòng thử thách gồm lý thuyết và thực hành.

Có lẽ vì thế mà khi mua sắm tại Vua Điện Giải quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc có 1-0-2. Mọi vấn đề khúc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng, đầy đủ, chính xác sau 2 phút tiếp nhận thông tin mà không làm mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Đội ngũ tư vấn viên của Vua Điện Giải sẽ cung cấp đầy đủ những ưu, khuyết điểm của từng dòng máy, phân tích so sánh cụ thể các sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chúng tôi sẽ đứng ở vị trí là người thứ 3, truyền tải thông tin chính xác về các dòng máy để giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm đúng “Tầm” đúng “Ý”.

Hợp tác với các chuyên gia sức khỏe hàng đầu

Tại Vua Điện Giải, sức khỏe của khách hàng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Do đó để tối ưu cho công cuộc chăm sóc và giải đáp những vấn đề liên quan chúng tôi đã và đang xây dựng đội ngũ cố vấn viên là những chuyên gia y tế từng đảm nhận chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Đứng đầu trong đó phải kể đến bác sĩ Lê Hữu Tuấn- Nguyên PGĐ Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề y, tham gia vào nhiều dự án nghiên cứu lớn, nhỏ bác sĩ sẽ là người mang đến những thông tin khách quan về nước ion kiềm và giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện phù hợp cho từng đối tượng. Chính sách hợp tác với các chuyên gia y tế được coi là bước tiến lớn giúp Vua Điện Giải khẳng định vị thế và tạo dấu ấn riêng so với các đơn vị khác.

Đội ngũ cố vấn viên của Vua Điện Giải đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ cố vấn viên của Vua Điện Giải đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Khách hàng đánh giá về Vua Điện Giải

Nhanh chóng trở thành đơn vị số tại Việt Nam chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng, Vua Điện Giải may mắn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Theo thống kê, cứ 100 khách hàng sử dụng, mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải có đến 95% khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, 5% còn lại không có ý kiến gì. Với thống kê này chúng ta hoàn toàn thấy khách hàng hoàn toàn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ mà Vua Điện Giải đem đến cho khách hàng.

Cụ thể, Chị Phan Thị Hoa, một khách hàng đã sử dụng, mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải có chia sẻ: “ Được bạn bè chia sẻ, tôi biết đến Vua Điện Giải và có mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangen ở đây sử dụng. Tôi thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm ở đây. Đặc biệt hơn, thái độ nhân viên rất tốt từ nhân viên lắp đặt cho đến nhân viên chăm sóc khách hàng”.

Không chỉ có chị Hoa, chị Mai Anh – Giảng Võ, Hà Nội sau khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải cũng chia sẻ sự hài lòng “Nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Đặc biệt, còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn hướng dẫn sử dụng nước ion kiềm rất ân cần, chu đáo. Thực sự rất hài lòng về Vua Điện Giải.” 

Có thể thấy, dù mới ra mắt nhưng với sự đa dạng về sản phẩm, sự chất lượng và tiện ích khi mua hàng, sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên cùng những chính sách hậu mãi có 1-0-2 Vua Điện Giải hoàn toàn tự tin chinh phục khách hàng khó tính. Cùng chờ đợi những giá trị tốt đẹp và những thú vị bất ngờ mà thương hiệu này sẽ mang đến cho 28 triệu gia đình Việt trong thời gian tới.

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ CUNG CẤP MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM SỐ 1 VIỆT NAM.

  • Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0969 56 8886.
  • Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://vuadiengiai.org/

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *