WeUp Group triển khai phần mềm quản lý Đỗ Minh Đường

Hợp tác thành công trong dự án phần mềm quản lý tổng thể phòng khám WeUp ERP For Healthcare, WeUp Group đã chính thức bàn giao phần mềm cho Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường sau 3 giai đoạn triển khai. Buổi lễ đã được tổ chức thành công tại hội trường WeUp Group vào ngày 15/04/2022 vừa qua

WeUp Group bàn giao phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare cho Đỗ Minh Đường

Với 3 giai đoạn được triển khai liên tục trong 9 tháng, Dự án triển khai phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare cho Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường đã đi đến giai đoạn nghiệm thu và bàn giao. Phần mềm đã chính thức Go-live kể từ Tháng 04/ 2022 với đầy đủ các module tính năng giúp quản lý toàn diện phòng khám Đỗ Minh Đường, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quy trình khám chữa bệnh, đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ cho người dân. 

Lễ bàn giao phần mềm quản lý phòng khám cho Đỗ Minh Đường đã được tổ chức tại hội trường chính WeUp Group với sự tham gia của đại diện cả hai bên: 

  • Ông Nguyễn Thanh Tùng – TGĐ Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường
  • Ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng công nghệ CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp
  • Cùng toàn thể lãnh đạo phòng ban, các thành viên tham gia dự án.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, Ông Nguyễn Thanh Tùng – TGĐ Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ tới khách hàng, Đỗ Minh Đường đã ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare trong công tác khám chữa bệnh và đang đem lại hiệu quả tích cực. Bệnh nhân không còn phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ đồng hồ, mọi thông tin hồ sơ khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống, tự động đặt lịch hẹn khám, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả phía phòng khám và bệnh nhân. Đây thực sự là một bước tiến đột phá trong suốt hơn 150 năm hình thành và phát triển thương hiệu phòng khám gia truyền Đỗ Minh Đường”.

Đại diện 2 Đơn vị tiến hành ký kết biên bản bàn giao phần mềm WeUp ERP For Healthcare
Đại diện 2 Đơn vị tiến hành ký kết biên bản bàn giao phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Nam – đại diện WeUp Group, đơn vị chịu trách nhiệm phát triển phần mềm WeUp ERP For Healthcare cho phòng khám Đỗ Minh Đường khẳng định: “Sự hợp tác với dự án phần mềm WeUp ERP For Healthcare không chỉ giúp Đỗ Minh Đường có những bước tiến lớn trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý quy trình khám chữa bệnh mà còn là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành của WeUp Group trong khẳng định chất lượng hiệu quả của phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Hy vọng với sự hợp tác thành công này sẽ mở ra cơ hội của cả hai bên trong việc phát triển và nâng tầm thương hiệu của mình”.

Theo đó, WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý phòng khám với đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ phù hợp với nhu cầu quản trị và quản lý của các đa khoa, chuyên khoa như tiếp đón bệnh nhân, quản lý khám chữa bệnh, quản lý thu chi, quản lý kho thuốc – vật tư y tế, báo cáo, thống kê, kết nối cận lâm sàng,… Qua đó, phần mềm giúp các chủ phòng khám dễ dàng theo dõi tổng thể hoạt động kinh doanh tại bất cứ thời điểm nào, nâng cao hiệu quả giám sát và đưa ra quyết định chính xác.

Đây cũng chính là lý do Phòng khám Đỗ Minh Đường đã tin chọn WeUp ERP For Healthcare để quản lý phòng khám tốt hơn, nâng cao hiệu suất làm việc và hoàn thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân. 

Đại diện WeUp Group và Đỗ Minh Đường trao hoa và biên bản bàn giao phần mềm WeUp ERP For Healthcare
Đại diện WeUp Group và Đỗ Minh Đường trao hoa và biên bản bàn giao phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Trong tương lai, Trong tương lai, WeUp ERP For Healthcare được kỳ vọng là nền tảng cốt lõi giúp Hệ thống phòng khám Đỗ Minh Đường hoàn thành mục tiêu số hóa phòng khám; đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế thương hiệu, đồng thời mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân trong công tác chăm sóc sức khỏe.

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo:

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Fanpage: WeUpGroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

5/5 - (1 bình chọn)

Trung tâm dinh dưỡng y khoa Quân dân 102 được thành lập vào ngày 27/11/2020
CTCP Bệnh viện Quân dân 102 thành lập Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa
Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 trực thuộc CTCP Bệnh viện Quân dân 102 chính thức được thành lập vào ngày 27/11/2020. Đây là đơn vị giúp…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *