Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông khi nào cần áp dụng? Những lưu ý cần biết

Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông là các sản phẩm được đông đảo người quan tâm tìm kiếm bên cạnh các loại thuốc tăng cường. Khi nhu cầu tình dục tăng cao, trở nên mất cân bằng trong mối quan hệ, dẫn tới nhiều hệ lụy xấu. Việc sử dụng sản phẩm làm giảm sinh lý sẽ giúp giải quyết phần nào hiện tượng trên. Tuy nhiên cũng có những người muốn tìm hiểu các loại thuốc này để tránh sử dụng. Sau đây là danh sách các loại thuốc và lưu ý khi dùng.

Vì sao nhiều người tìm kiếm thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông?

Thuốc làm yếu sinh lý đàn ông thường được áp dụng trong các trường hợp nam giới có nhu cầu quá cao. Trong sinh hoạt thường ngày, nhu cầu về sinh lý là cơ bản và thiết yếu. Bên cạnh những nam giới bị yếu sinh lý, nhiều quý ông lại có nhu cầu tình dục tăng cao và khó điều tiết sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình cảm và sức khỏe của nam giới.

Vì sao nên áp dụng thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông?
Vì sao nên áp dụng thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông?

Cụ thể như:

  • Có thể gây yếu sinh lý: Nhu cầu về tình dục cao đôi khi không phải dấu hiệu cho thấy sự mạnh mẽ trong sức khỏe sinh lý. Nam giới có ham muốn cao có thể quan hệ tới 3 – 4 lần/ngày. Về lâu dài sẽ dẫn tới các triệu chứng bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Một số trường hợp lạm dụng thủ dâm làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Rạn nứt hạnh phúc gia đình: Sự mất cân bằng trong nhu cầu sinh lý dẫn tới giảm sự đồng điệu, hòa hợp. Người phụ nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi khi đáp ứng nhu cầu quan hệ của đối phương. Đây còn được xem là một trong những yếu tố dẫn tới nguy cơ ngoại tình trong hôn nhân.
  • Gia tăng tỷ lệ phạm tội: Ngoài ra, nếu người bệnh không kiểm soát tốt hành vi và nhu cầu tình dục của mình có thể sẽ dẫn đến những hành động vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục.

Khi đó, các loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông sẽ được khuyến khích sử dụng để làm giảm tác hại của căn bệnh này.

9 loại thuốc làm giảm nhu cầu sinh lý đàn ông

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông. Để giúp người bệnh hạn chế nguy cơ “tiền mất tật mang”, hay dẫn đến các rối loạn sinh lý dưới đây là một số thuốc làm yếu sinh lý nam được các đấng mày râu nên biết.

Thuốc an thần

Các loại thuốc an thần được đánh giá là phương pháp phổ biến nhất với gần ¼ nam giới lựa chọn sử dụng. Thuốc có khả năng làm giảm hưng phấn, ham muốn về chuyện quan hệ nhờ các chất như: Fluphenazine, Thioridazine, Dopamine và Serotonin gây cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ, uể oải…

Thuốc an thần là một trong những loại thuốc gây giảm sinh lý đàn ông
Thuốc an thần là một trong những loại thuốc gây giảm sinh lý đàn ông

Thuốc chống trầm cảm

Các sản phẩm tác dụng tới hệ thần kinh luôn là sự lựa chọn được các quý ông tìm đến. Có tới 50% người dùng giảm ham muốn tình dục khi sử dụng thuốc chống trầm cảm bởi cơ chế tăng Hormone cảm giác, giúp người bệnh thấy thoải mái và muốn nghỉ ngơi hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc trầm cảm thường xuyên sẽ khiến nam giới gặp khó khăn trong việc đạt khoái cảm khi quan hệ dẫn tới yếu sinh lý hay thậm chí bị liệt dương. Do đó, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng loại thuốc này.

Cách làm yếu sinh lý đàn ông bằng thuốc tăng huyết áp

Trong thành phần chính của thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông này có chứa các chất giúp cản trở quá trình cương dương, giảm hưng phấn, khó duy trì khí lực như chất lợi tiểu thiazid, ức chế chuyển hóa… Người bệnh có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm không kê đơn hoặc tham khảo chỉ định của bác sĩ.

Làm giảm sinh lý nam bằng thuốc chữa tăng huyết áp
Làm giảm sinh lý nam bằng thuốc chữa tăng huyết áp

Thuốc tiêu hóa làm yếu sinh lý nam giới

Nizatidine, Ranitidine, Cimetidin, Metoclopramide… là các sản phẩm thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông có tác dụng ngăn chặn điều tiết dịch vị, hạn chế tâm lý hứng thú, gây hiện tượng rối loạn cương dương, tăng nồng độ Prolactin trong máu, chuyển hóa Testosterone thành Estrogen. Người bệnh có thể tham khảo một số loại thuốc trị viêm loét, đau dạ dày hoặc các bệnh lý tiêu hóa khác như đầy hơi, ợ chua, trào ngược…

Cách khắc phục giảm ham muốn ở đàn ông với thuốc chống mất ngủ

Thuốc chống mất ngủ giúp người bệnh duy trì trạng thái tỉnh táo, tinh thần minh mẫn. Tuy nhiên, trong trường hợp áp dụng cho đối tượng không mắc mất ngủ hoặc lạm dụng thời gian dài sẽ dẫn tới nhiều hậu quả liên quan tới sức khỏe sinh lý như giảm ham muốn, người mệt mỏi, khó ngủ say giấc, tinh lực suy yếu.

Thuốc tây làm giảm sinh lý đàn ông – Thuốc điều trị tuyến tiền liệt

Sử dụng thuốc điều trị tuyến tiền liệt giúp phái mạnh giảm sinh lý và nhu cầu quan hệ hiệu quả. Sản phẩm gây ra tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh ngược, giảm tiết Hormone nam giới thông qua các chất hóa học kháng Enzym. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông này. Những người có dấu hiệu bệnh u xơ tuyến tiền liệt nên chủ động thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Thuốc rụng tóc làm giảm sinh lý đàn ông

Đối với nam giới khi bước vào giai đoạn trung niên hoặc do đặc điểm cơ địa, rụng tóc có thể xảy ra sớm và trở thành cơn ác mộng. Tuy nhiên, các sản phẩm chữa rụng tóc có thể trở thành thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông hiệu quả. Thường xuyên phương pháp này sẽ làm giảm khả năng của tuyến tiền liệt, ảnh hưởng tới lượng Hormone nam tiết ra, số lượng và chất lượng tinh trùng suy yếu, khó cương dương hay đạt khoái cảm khi quan hệ.

Các loại thuốc chống rụng tóc giảm sinh lý
Các loại thuốc chống rụng tóc giảm sinh lý

Thuốc kháng Histamin – Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông hiệu quả

Được sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm điều trị bệnh lý tự miễn, bệnh ngoài da nhưng thuốc kháng Histamin cũng có khả năng làm giảm sinh lý nam. Cơ chế hoạt động của các sản phẩm này giúp ức chế khả năng hoạt động của tuyến yên, giảm sản xuất Testosterone nên có thể áp dụng một cách khoa học với vai trò thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông.

Lưu ý quan trọng khi dùng thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông

Trong quá trình sử dụng, để thuốc phát huy tác dụng toàn diện nhất, người bệnh cần đặc biệt lưu ý tới một số điều sau:

  • Dù lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn vẫn nên tham khảo sự tư vấn hoặc kê đơn chỉ định từ các bác sĩ có chuyên môn.
  • Hiệu quả của mỗi loại thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ địa riêng biệt của người dùng, nên tránh tâm lý nóng vội, tự ý điều chỉnh liều lượng sử dụng.
  • Một số sản phẩm có tính kích thích mạnh, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài giờ. Tuy nhiên nếu lạm dụng trong thời gian dài có thể đem đến những hiệu quả ngược lại, gây nguy cơ yếu sinh lý.
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm, nhà sản xuất, giá cả và địa điểm phân phối trước khi lựa chọn. Trước khi nhận sản phẩm nên kiểm tra phần tem nhãn hoặc mã vạch để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.
  • Trong thời gian sử dụng thuốc nên tránh tiếp xúc với các chất kích thích, văn hóa phẩm mang tính gợi cảm. Bạn có thể phân tán suy nghĩ liên quan tới việc quan hệ bằng cách nghe nhạc, tập thể dục, trò chuyện, làm việc hoặc đọc sách.

Bài viết trên đây đã giới thiệu khái quát nhất những loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông. Mong rằng qua đó có thể giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn để ức chế hiện trạng này, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu
Thuốc Stimuloid có tốt cho nam giới không? Công dụng, giá bán sản phẩm
Xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là vấn đề nhạy cảm nên thường khiến cho không ít anh em cảm thấy ngại ngùng khi đề cập đến. Vậy…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *