Bí quyết trị mụn thâm bằng mật ong siêu hiệu quả tại nhà

Trị mụn thâm bằng mật ong là phương pháp làm đẹp được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Chúng ta đều biết, mật ong có giá trị dinh dưỡng cao, đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó thì mật ong còn là nguồn nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời mà phái đẹp không thể bỏ lỡ. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi để khám phá hết những tip trị mụn thâm với mật ong cực hiệu quả nhé.

GỢI Ý HAY: Tìm ra phương pháp trị mụn cực hiệu quả từ thảo dược lành tính đạt chuẩn chất lượng

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Tại sao mật ong lại được lựa chọn để điều trị mụn thâm?

Mụn thâm thường hình thành sau khi điều trị mụn trứng cá, hình thành các vùng da tổn thương sậm màu. Loại mụn này gây ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề thẩm mỹ và khiến nhiều nhiều tìm cách loại bỏ.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau, trong đó việc sử dụng mật ong để trị mụn cũng được khá nhiều người áp dụng. Bạn có đang thắc mắc vì sao mật ong lại được lựa chọn làm nguyên liệu để điều trị mụn thâm hay chưa? Liệu rằng trị mụn thâm bằng mật ong có thật sự hiệu quả như mọi người vẫn nói hay không?

Công dụng của mật ong trong trị thâm mụn
Công dụng của mật ong trong trị thâm mụn

Mật ong vốn là món quà quý giá cho sức khỏe và cả làm đẹp. Rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm ngày nay đều sử dụng mật ong làm nguồn nguyên liệu bào chế chính, từ kem dưỡng, mặt nạ, serum cho đến các sản phẩm dưỡng tóc, các loại viên uống bổ sung. 

Đặc biệt, mật ong có khả năng trị mụn thâm rất tốt nhờ vào thành phần enzyme glucose oxidase. Đây là loại enzyme có thể chuyển hóa thành chất sát trùng, bạn có thể tưởng tượng chúng tương tự như là oxy già. Nhờ đó sẽ giúp diệt các vi khuẩn có hại tại các vết thương hở trên da. Đồng thời, đường tự nhiên có trong mật ong còn giúp tẩy tế bào chết, các vết thâm sẹo do mụn để lại sẽ được làm mờ và nhanh chóng tái tạo lại lớp da mới. 

Các cách trị mụn thâm với mật ong

Có rất nhiều công thức trị mụn thâm bằng mật ong, trong đó, phổ biến nhất là 5 công thức được đa số các chị em sử dụng dưới đây. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân mà chúng ta lựa chọn cách làm đẹp sao cho phù hợp nhé. 

Cách 1: Dùng mật ong nguyên chất

Truyền thống nhất vẫn là sử dụng mật ong nguyên chất và bôi trực tiếp lên mặt. Bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng, sau đó thư giãn trong vòng khoảng 20 – 25p rồi rửa lại mặt với nước sạch. Ngoài ra thì chúng ta có thể bôi một chút lên cả vùng môi vì mật ong giúp làm hồng môi rất tốt.

MÁCH BẠN: Bí quyết trị SẠCH mụn, dưỡng da hiệu quả bằng thảo dược được CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Trị mụn nội tiết bằng mật ong rất hiệu quả
Trị mụn nội tiết bằng mật ong rất hiệu quả

Cách 2: Công thức trị mụn thâm bằng mật ong và chuối chín

Nếu bạn có mụn thâm nhưng làn da lại là da khô thì đây là công thức lý tưởng nhất dành cho bạn. Mật ong khi trộn cùng chuối chín sẽ giúp cải thiện làn da khô hiệu quả, độ ẩm trên da cao hơn và các nốt mụn đồng thời cũng dần biết mất.

Chúng ta trộn hỗn hợp theo tỉ lệ 1 thìa mật ong với một thìa chuối chín xay nhuyễn. Đem hỗn hợp bôi đều lên da, để trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt với nước lạnh.

Cách 3: Trị mụn thâm bằng mật ong và trứng gà

Khi kết hợp lòng trắng trứng gà với mật ong sẽ cho ra hỗn hợp trị mụn thâm, tăng cường độ đàn hồi cho da rất tốt. Hơn nữa, trong lòng trắng của trứng gà còn có thành phần collagen sẽ giúp tăng độ ẩm cũng như phát huy khả năng kiềm dầu cho da.

Cách thực hiện đó là, sử dụng 2 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng gà, trộn đều và bôi lên mặt, để từ 20 – 25 phút, sau đó rửa lại mặt với nước lạnh. Áp dụng cách trị mụn thâm này thường xuyên để giúp da sáng mịn lại nhanh chóng.

Xóa mờ vết thâm từ trứng gà và mật ong
Xóa mờ vết thâm từ trứng gà và mật ong

Cách 4: Kết hợp mật ong cùng nước ép cà chua

Cà chua chứa rất nhiều vitamin A giúp làn da sáng mịn, trắng hồng. Vì vậy, công thức mật ong cà chua là một công thức trị mụn thâm lý tưởng.

Chúng ta trị mụn thâm bằng mật ong với cà chua theo công thức 1 muỗng mật ong cộng với 1 muỗng nước ép cà chua. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên mặt, thư giãn trong vòng 15 – 20 phút và rửa lại với nước sạch.

Cách 5: Mật ong kết hợp cùng nước cốt chanh 

Chanh là loại quả chứa axit giúp tẩy tế bào chết, kích thích làn da sản xuất các tế bào da mới. Vì vậy, khi chanh kết hợp với mật ong sẽ hỗ trợ triệt để vùng da giúp giảm thâm, mờ sẹo, đồng thời trả lại vẻ mịn màng, trắng mịn cho làn da.

Với công thức trị mụn thâm bằng mật ong này, bạn dùng 1 thìa mật ong và nửa thìa cốt chanh trộn đều, thoa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh nhé.

BẠN NÊN ĐỌC: Mất 5 năm điều trị mụn tại spa cũng không bằng 2 tháng dùng thảo dược Việt Nam

Chanh cùng mật ong phát huy khả năng làm mờ thâm hiệu quả
Chanh cùng mật ong phát huy khả năng làm mờ thâm hiệu quả

Cần lưu ý gì khi sử dụng mật ong trị mụn thâm?

Phương pháp trị mụn thâm bằng mật ong rất dễ thực hiện, nguyên liệu kết hợp cũng đều là những thành phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để có kết quả trị thâm mụn tốt nhất thì bạn nên ghi nhớ một số lưu ý dưới đây.

  • Các nguyên liệu trị thâm đều là nguyên liệu thiên nhiên, nhưng cũng không vì thế mà chúng ta lạm dụng hàng ngày. Tần suất phù hợp nhất để bạn sử dụng các công thức trị thâm này là 2 – 3 lần mỗi tuần.
  • Trong quá trình trị mụn thâm bằng mật ong, nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nguồn ánh nắng mặt trời, nếu cần ra ngoài, hãy bôi một lớp kem chống nắng mỏng và không quên đội mũ, đeo khẩu trang nhé.
Những lưu ý khi làm đẹp bằng mật ong
Những lưu ý khi làm đẹp bằng mật ong
  • Trước khi thoa hỗn hợp lên da, hãy rửa mặt với nước ấm để làm giãn lỗ chân lông, các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
  • Cần kiên trì, chăm chỉ áp dụng phương pháp mới có thể thấy được kết quả rõ rệt nhất.

Từ những công thức trị mụn thâm bằng mật ong mà chúng tôi chia sẻ bên trên, các bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một công thức để đánh bay các vết thâm mụn đáng ghét. Hãy bắt đầu ngay để sớm lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng và đầy sức sống nhé. Chúc các bạn thành công!

Tuy nhiên, mật ong chỉ có thể trị mụn thâm hiệu quả với bên ngoài da, mà không thể nào giúp bạn trị dứt điểm tận gốc mụn từ bên trong. Bạn vẫn cần tham khảo các phương pháp trị mụn toàn diện từ trong ra ngoài để có thể trị mụn hoàn toàn và không tái phát. Thảo dược Đông y cũng là một trong những giải pháp toàn diện được dùng để loại bỏ mụn thâm nói riêng cũng như các loại mụn trứng cá nói chung. Đây là phương pháp tác động theo cơ chế toàn diện của YHCT giúp đẩy lùi mụn HIỆU QUẢ CAO và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát mụn hiệu quả.

Tại đây, chúng tôi cũng mang đến cho các bạn một giải pháp, một liệu trình trị mụn được ra đời từ tâm huyết nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia da liễu HÀNG ĐẦU tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) mang tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

GỢI Ý CHO BẠN: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Bí quyết tiêu mụn – tái tạo da vô cùng hiệu quả từ Hoàng Cung

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Hồi sinh làn da khoẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Hồi sinh làn da khoẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã tạo nên tiếng vang lớn trong công cuộc khôi phục làn da sạch mụn, sáng đẹp cho hàng nghìn khách hàng đã sử dụng liệu trình, nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Kế thừa bí quyết dưỡng nhan, trị mụn của Đức Từ Cung Thái Hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền triều Nguyễn trong việc điều trị mụn trứng cá với việc phục dựng và hiện đại hoá các bài thuốc dưỡng nhan cổ xưa. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu và được bổ sung, hoàn thiện và chính thức đưa vào áp dụng sau nhiều năm nghiên cứu.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng dựa theo bài thuốc cổ dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng dựa theo bài thuốc cổ dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu
  • Nói không với CORTICOID, an toàn, lành tính

Corticoid là một dạng hoạt chất có khả năng ức chế hệ miễn dịch của da, kháng viêm, kháng khuẩn. Thời gian đầu mới sử dụng nó sẽ giúp da giữ nhiều nước và trở nên trắng, căng mịn. Nhưng nếu sử dụng dài ngày sẽ gây ra hiện tượng làm giãn nở các mạch máu dưới da. Tình trạng này sẽ khiến là da bị kích ứng, sưng đỏ, da bị teo lại và bong tróc. Nghiêm trọng hơn, Corticoid ngấm xuống máu sẽ gây hại cho sức khỏe.

Vì vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cam kết loại bỏ CORTICOID để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng lâu dài, vừa trị mụn dứt điểm vừa không gây tác dụng phụ trước và sau khi dùng liệu trình.

  • Tập hợp các thảo dược có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO, kết hợp trong UỐNG ngoài BÔI

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự tập hợp của các thành phần thảo dược có dược tính trị mụn cao, thu hái từ những vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được sản xuất trên quy trình sản xuất hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn chất lượng GMP-WHO.

CÙNG TÌM HIỂU: Bạch liễu bì – Thành tố quan trọng trong liệu trình trị mụn hoàn hảo mà không phải ai cũng biết

Các vườn thảo dược SẠCH được chú trọng phát triển trên cả nước
Các vườn thảo dược SẠCH được chú trọng phát triển trên cả nước

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp trong uống ngoài bôi để tạo ra cơ chế kép “TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA”. Ngoài ra, khách hàng sẽ được chỉ định dùng thêm cao giải độc nếu bị mụn nặng do tích tụ độc tố nhiều ở gan, thận. Kết hợp với phác đồ điều trị phù hợp với từng cá nhân mỗi người, tư vấn về chế độ ăn uống và sinh hoạt, cách chăm sóc da để có được hiệu quả trị mụn toàn diện nhất.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chú trọng bào chế dạng tinh gọn, tiện dụng cho khách hàng ở thời hiện đại bởi nhịp sống phát triển nhanh và mong muốn được tiết kiệm thời gian của khách hàng.

  • Được kênh VTV2 bảo chứng về hiệu quả và độ an toàn

Với những ưu điểm nổi bật, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ được nhiều người biết tới, tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt liệu trình này còn vinh dự được VTV2 giới thiệu là một trong những giải pháp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên gia và cả khách mời đánh giá là 1 trong những giải pháp trị mụn đáng trải nghiệm hiện nay.

>> Chuyên gia đánh giá rất cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cũng theo thống kê gần đây của trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thì liệu trình này đã thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Khách hàng đều vô cùng hài lòng về hiệu quả mà liệu trình mang lại cho làn da và mong muốn liệu trình sẽ ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn nữa.

Cùng điểm qua một số chia sẻ của khách hàng đã sử dụng liệu trình trên các diễn đàn trên mạng xã hội mà chúng tôi đã thu thập được:

phan hoi khach hang chi chinh tri mun

phan hoi 8 thu hang

phan hoi khach hang trang linh tri mun

Những chia sẻ đánh giá quý báu từ khách hàng dành cho liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Những chia sẻ đánh giá quý báu từ khách hàng dành cho liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Vô số khách hàng đã tìm đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và đều thu về kết quả rất tốt chỉ sau khi sử dụng một liệu trình đầu tiên. Để được tư vấn liệu trình loại bỏ mụn hiệu quả tại nhà bằng liệu trình xử lý mụn này, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Cô gái 9x đã thành công loại bỏ mụn trứng cá trên da với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Sau 10 năm đằng đẵng trị mụn không kết quả, giờ đây Hoàng Linh Trang đã tìm lại được làn da sạch mụn, khỏe đẹp tự nhiên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *