Trị thâm mụn lưng bằng laser – Nên hay không?

Những vết thâm mụn ở lưng luôn là vấn đề nhức nhối của các chị em muốn diện những bộ cánh khoe lưng quyến rũ. Hiện tại, công nghệ phát triển, trị thâm mụn lưng bằng laser giúp mang lại làn da mịn màng và trắng sáng đang càng ngày càng phổ biến hơn. Vậy phương pháp này mang lại hiệu quả thế nào khiến các chị em càng tin tưởng và sử dụng? Cùng chúng mình tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Lưng là bộ phận mà thông thường dù có vệ sinh cá nhân hàng ngày bạn cũng không mấy khi có thể chạm tới, vậy nên khi mụn bắt đầu phát triển ở vùng lưng sẽ khiến bạn có khó có thể điều trị hơn tất cả các chỗ khác.

NNYV MCC2710 012
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên với cơ chế kép độc đáo giúp đẩy lùi mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

CÙNG TÌM HIỂU: Chuyên gia lý giải tại sao các phương pháp hiện tại trị mụn nhanh nhưng không dứt điểm và gợi ý phương pháp điều trị hiệu quả

Mụn lưng hình thành do sự bài tiết của tuyến bã nhờn quá tải
Mụn lưng hình thành do sự bài tiết của tuyến bã nhờn quá tải

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất được các chuyên gia, bác sĩ da liễu chẩn đoán:

  •  Vệ sinh cá nhân vùng lưng không kỹ càng hoặc không đúng cách gây ra ra việc dễ hình thành lên mụn để lại vết thâm.
  •  Kích ứng với các sản phẩm hóa học như: sữa tắm, tẩy da chết, xà phòng,… khiến cho da trở nên nhạy cảm, mọc mụn.
  •  Rối loạn nội tiết tố do sinh hoạt hàng ngày không ổn định ảnh hưởng tới da, mụn trở nên trầm trọng hơn.
  •  Hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn bị quá tải gây nên sự viêm nhiễm và ảnh hưởng tới sắc tố của da.

Cơ chế hoạt động của phương pháp trị mụn thâm bằng laser

Tia laser tạo ra ánh sáng đơn sắc với cường độ mạnh – loại ánh sáng này có giới hạn trong một dải bước sóng hẹp. Phương pháp điều trị bằng laser có nhiều chế độ khác nhau, từ làm nóng huyết sắc tố và không ảnh hưởng đến tế bào da xung quanh đến làm “tan chảy” các hắc tố gây thâm trên da.

Ngoài ra, laser có thể xóa mực ở những vết săm trên da. Tia laser được ứng dụng phá hủy một số chất chuyên biệt ở một số lớp da nhất định. Tác động chính của laser trong tái tạo bề mặt da là quang nhiệt, có nghĩa là làm nóng một chất cụ thể trong da. Sử dụng tia laser để trị mụn là sử dụng quang nhiệt (photothermolysis) giúp phá vỡ một cách có chọn lọc các mô trong da. Việc điều trị bằng tia laser sẽ phá hủy các mô xung quanh vùng được chọn. Do đó, để khắc phục tình trạng này, phương pháp trị liệu bằng tia laser hiện tại thường dùng tia laser xung.

Có nên trị thâm mụn lưng bằng laser?

Điều trị bằng công nghệ trị mụn lưng bằng laser là một trong những phương pháp hiện đại nhất để trị tận gốc những vết thâm mụn lưng mới hình thành cũng như đã lâu năm.

Cơ chế hoạt động bắn laser có nhiều chế độ khác nhau.

  • Chế độ đầu tiên: làm nóng các huyết sắc tố, các vùng da xung quanh đều không bị ảnh hưởng
  • Chế độ thứ 2: đi sâu vào tầng trung bì và thượng bì để phá vỡ kết cấu Melanin –  hắc sắc tố chính làm da không đều màu, sẫm màu hơn các chỗ khác.
  • Chế độ cuối cùng: Có thể xóa đi những vết mực xăm trên da.

Với việc điều trị thâm, khi bắn laser sẽ phá vỡ vùng da thâm có chọn lọc mà không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Hơn nữa với mức nhiệt của tia laser, các tế bào sẽ được tái tạo lại, giúp da sáng mịn nhanh chóng, hiệu quả lên từ 3 đến 5 lần.

Tùy vào việc làn da và mức độ thâm mụn lưng của bạn mà bạn lựa chọn cho mình một lộ trình điều trị tốt nhất. Bản thân bạn phải hiểu rõ nhất làn da của mình muốn gì và cần gì. Việc trị thâm mụn lưng bằng laser giúp bạn hạn chế tình trạng tái phát lại những vết thâm, an toàn cho da cũng như tránh được các tình trạng viêm nhiễm.

Tuy vậy, dù có chữa trị dứt điểm nhờ trị thâm mụn lưng bằng laser, bạn cũng cần phải duy trì và kiên nhẫn chăm sóc làn da của mình để tránh da trở nên tổn thương hơn, tái phát lại những vết thâm mụn lưng.

Ưu điểm khi trị thâm mụn lưng bằng laser

Những vết thâm do mụn lưng gây ra thường rất khó chữa, gây mất thẩm mỹ làm mất sự tự tin của các chị em. Những cách dân gian hoặc những mẹo vặt chữa có thể sẽ không điều trị dứt điểm được mụn và những vết thâm. Hơn nữa, nếu sử dụng cách điều trị không đúng cách có thể gây ra nhiễm trùng máu, bệnh lại càng trở nên trầm trọng hơn. Vết thâm mới hình thành sẽ không mất nhiều thời gian để điều trị, nhưng càng những vết mụn thâm lâu năm, càng cần phải điều trị nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại.

DÀNH CHO BẠN: Có nên điều trị mụn bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam?

Ưu điểm khi sử dụng phương pháp bắn laser trị thâm mụn lưng
Ưu điểm khi sử dụng phương pháp bắn laser trị thâm mụn lưng

Việc trị thâm mụn lưng bằng laser càng ngày càng được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các chuyên gia hàng đầu cũng như các chị em đang gặp phải vấn đề này nhờ sự tân tiến, an toàn cho da. Các mức laser để chữa trị sẽ được điều chỉnh tùy theo vết thâm mụn để loại bỏ những sắc tố da xấu, tái tạo lại tế bào để mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, mang lại vẻ tự tin cho chính bản thân. Trong quá trình thực hiện trị thâm mụn lưng bằng laser không hề gây đau đớn, luôn nhẹ dịu và an toàn.

Hơn nữa, sau khi sử dụng trị thâm mụn lưng bằng laser sẽ không hề để lại sẹo trên da, mỗi lần điều trị đều sẽ thấy cải thiện của da. Sóng Laser cũng làm kích thích Collagen trong tế bào da, giúp da trở nên trẻ hóa, tươi sáng nhanh hơn bao giờ hết. Lỗ chân lông do ảnh hưởng từ những nốt mụn sẽ được se khít dần dần, tránh tình trạng mụn quay trở lại hoặc gây nang lỗ chân lông. Đồng thời, bạn sẽ được kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da và các lưu ý sau khi trị thâm mụn lưng bằng laser sẽ giúp các bạn có làn da khỏe mạnh hơn, không lo lắng những vấn đề thâm mụn quay trở lại.

Nhược điểm khi trị thâm mụn lưng bằng laser

Mỗi người sẽ có loại da khác nhau, vậy nên với mỗi người thời gian điều trị sẽ khác nhau. Có những người phục hồi nhanh và có những người sẽ mất nhiều thời gian hơn, vậy nên người trị thâm mụn lưng bằng laser sẽ có cảm giác không an tâm. Hơn nữa với những vết thâm mụn quá tối màu, khi bắn laser có thể đôi khi vết thương lành lại sẽ sáng màu hơn những chỗ còn lại.

Mỗi người sẽ có những làn da khác nhau, đối với những người bị viêm da, vảy nến hoặc eczema thì hãy xem xét và hỏi lại bác sĩ, chuyên gia da liễu trước khi trị thâm mụn lưng bằng laser vì có thể gây nên tình trạng tệ hơn. Làn da càng nhạy cảm thì có thể không phù hợp với điều trị bằng công nghệ Laser.

cta

Những lưu ý khi trị mụn lưng bằng laser

Như vậy, trị thâm mụn lưng bằng laser vừa mang lại nhiều ưu điểm cũng như tồn tại nhiều khuyết điểm. Vậy cần lưu ý gì khi áp dụng phương pháp này?

Đối tượng nên sử dụng

Khi sử dụng điều trị mụn lưng bằng laser, những đối tượng được khuyên nên điều trị là những người :

  •  Trên 18 tuổi trở lên
  •  Có những vết mụn thâm lưng lớn, lâu năm, mọc thành mảng
  •  Da không đều màu, loang lổ khắp toàn lưng
  •  Đã sử dụng những phương thức điều trị thâm mụn khác nhưng không đem lại nhiều hiệu quả
  • Muốn cải thiện vùng da thâm mụn lưng để có được làn da sáng mịn

Tìm hiểu độ uy tín khi tới các cơ sở 

Điều trị các vết thâm mụn lưng không phải là dễ dàng, vậy nên khi quyết định chọn bắn Laser, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nơi bạn định điều trị. Hãy dành thời gian để đọc những đánh giá, đảm bảo cho bản thân đi tới những cơ sở an toàn theo Bộ Y Tế, công khai minh bạch về các bác sĩ và các chuyên gia điều trị. Như vậy điều trị thâm mụn lưng bằng laser sẽ tránh được tình trạng rủi ro khi đang điều trị, những biến cố ngoài mong muốn.

Trị thâm mụn lưng bằng phương pháp laser
Trị thâm mụn lưng bằng phương pháp laser

Chi phí và thời gian điều trị 

Để tránh những điều khoản phát sinh ngoài mong muốn hoặc vượt quá ví tiền của bạn, bạn hãy hỏi rõ nhân viên tư vấn về tình trạng, lộ trình theo để có thể điều trị hiệu quả nhất. Điều  trị thâm mụn lưng bằng laser không quá đắt đỏ nhưng cũng không hề rẻ. Khi tìm hiểu trước, tư vấn kỹ sẽ tránh việc điều trị nửa chừng thì phải bỏ dở do không có đủ thời gian, không đủ tiền hoặc những chi phí phát sinh không lường trước khiến việc điều trị thâm mụn lưng bằng laser trở nên không đạt hiệu quả cũng như hạn chế khó chịu cho bản thân.

Để trị thâm mụn lưng là cả một quá trình của bản thân, công nghệ trị mụn thâm mụn lưng bằng laser sẽ giúp bạn phần nào tiết kiệm thời gian và chi phí hơn bao giờ hết. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một liệu trình phù hợp và thật tốt cho chính mình để giúp bạn trở nên tự tin lên nhé!

Không cần tới spa mà vẫn có thể trị mụn lưng hay bất cứ loại mụn nào bạn đang gặp phải chỉ với liệu trình trị mụn từ thảo dược là một xu hướng đang rất được chào đón trên thị trường, bạn có tin không? Đừng bỏ qua bài viết sau đây để có thêm một liệu pháp trị mụn hiệu quả nhé.

Liệu trình trị mụn từ thảo dược NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn, ngăn ngừa tái phát mà bạn hằng mơ ước. Để có thể đứng vững trên thị trường, cạnh tranh với rất nhiều phương pháp khác, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã đạt được những điểm sáng vượt trội sau đây:

  • Kế thừa bí quyết làm đẹp cho Đức Từ Cung Thái Hậu

Để đạt được thành công là liệu trình hỗ trợ trị mụn ưu việt như hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã trải qua hơn một thập kỷ nghiên cứu, thử nghiệm và cải tiến không ngừng. Phục dựng bài thuốc cổ xưa từ triều Nguyễn, được các Ngự y ở Ngự Y Viện dâng lên Đức Từ Cung Thái Hậu giúp bà dưỡng nhan, trị mụn trứng cá.

XEM THÊM: Bát vị – Linh hồn trong bài thuốc trị mụn hoàn hảo NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ

Đức Từ Cung Thái Hậu là người khai mở bí quyết dưỡng da, trị mụn hiệu quả
Đức Từ Cung Thái Hậu là người khai mở bí quyết dưỡng da, trị mụn hiệu quả

Có được nền tảng vững chắc đó, các chuyên gia da liễu đã thành công thêm bớt các thảo dược khác để có thể tạo nên một liệu trình trị mụn hoàn hảo như ngày nay. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời.

  • Sử dụng các thảo dược SẠCH đạt chuẩn, sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng thảo dược sạch đạt chuẩn, được chú trọng phát triển theo mô hình vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO, đặt tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng để có thể phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn

Sau khi thu hái, thảo dược sẽ được sơ chế, chọn lọc và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả các khâu đều có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng liệu trình một cách tốt nhất.

  • An toàn, lành tính, nói không với CORTICOID

Vì được trồng dưới điều kiện tốt nhất cùng với quá trình tuyển chọn thảo dược khắt khe, nên liệu trình đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đi tiên phong trong việc NÓI KHÔNG với CORTICOID – một thành phần có hại cho da , khiến da bị mỏng yếu, mụn trở lại dày đặc hơn nếu dùng lâu dài.

  • Sử dụng thảo dược có DƯỢC TÍNH CAO, dạng bào chế tinh gọn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược quý hiếm có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO, được điều chỉnh theo tỷ lệ vàng nhằm tạo ra công thức trị mụn toàn diện nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp hỗ trợ trị mụn được VTV2 khuyên dùng

Sự kết hợp của các thảo dược Cung Đình thượng hạng, dược tính cao
Sự kết hợp của các thảo dược Cung Đình thượng hạng, dược tính cao

Bên cạnh đó là sự phát hiện ra thảo dược quý BẠCH LIỄU BÌ – được ví như BHA nhưng vì là thảo dược tự nhiên nên nồng độ nhẹ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạch liễu bì sẽ hạn chế tình trạng bong tróc tối đa, kích ứng và khô da như BHA thông thường. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế tinh gọn, tiện dụng nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Đây cũng chính là ưu điểm cực kỳ nổi bật khiến liệu trình trị mụn này ngày càng được lòng khách hàng.

  • Áp dụng cơ chế toàn diện: TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA

YHCT rất chú trọng đến việc tác động cả trong lẫn ngoài để có thể đẩy lùi mụn trứng cá một cách hiệu quả với thảo dược uống trong và thảo dược bôi ngoài. Ngoài ra, nếu khách hàng gặp tình trạng mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận sẽ được bác sĩ kê thêm cao giải độc, nhằm thúc đẩy quá trình trị mụn được nhanh chóng và thuận lợi.

Lộ trình sử dụng được phác hoạ rõ ràng và chi tiết
Lộ trình sử dụng được phác hoạ rõ ràng và chi tiết

Sự kết hợp toàn diện này trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp khách hàng được trải nghiệm một quy trình trị mụn HIỆU QUẢ CAO, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT. Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên mỗi khách hàng nên có cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để thời gian phục hồi da diễn ra thuận lợi.

  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng, hiệu quả điều trị lâm sàng vượt trội

Trước khi chính thức ra mắt trên thị trường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã phải trải qua nhiều cuộc thử nghiệm gắt gao để kiểm định về hiệu quả trị mụn. Cuộc khảo sát trên 1000 khách hàng bị mụn từ nhẹ đến nặng sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thu về kết quả rất tích cực như sau:

TÌM HIỂU THÊM: Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Giá bao nhiêu? 

Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng thu về kết quả tích cực
Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng thu về kết quả tích cực

Theo thống kê của trung tâm cho đến nay, liệu trình thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO HIỆU QUẢ LIỆU TRÌNH CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Tất cả những khách hàng này đều cho biết tình trạng mụn trên da của họ đã thuyên giảm nhanh chóng sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được xuất hiện trên kênh VTV2 trong chương trình ăn khách “Vì sức khỏe người Việt”. Tại chương trình, khán giả đã được lắng nghe những ý kiến và phân tích khách quan của chuyên gia, cũng như là cảm nhận của khách mời sau khi đã sử dụng liệu trình.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2

>> Khách hàng trên VTV2 đánh giá về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Đã có rất nhiều khách hàng chữa khỏi mụn và các vấn đề về mụn nhờ tin dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Cùng xem qua một số hình ảnh và đánh giá của khách hàng dưới đây:

khach hang trang

khach hang hieu

phan hoi khach hang chi chinh tri mun

khach hang danh gia ve nhat nam hoan nguyen bi kh minh phuong

Những hình ảnh và đánh giá của khách hàng do trung tâm thu thập được
Những hình ảnh và đánh giá của khách hàng do trung tâm thu thập được

Hiện tại, liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được cung ứng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Độc giả quan tâm đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và cần hỗ trợ tư vấn thêm về liệu trình xử lý mụn tối ưu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.
Kem trị mụn thâm cho nam cũng là điều mà phái nam luôn muốn biết
9 kem trị mụn thâm cho nam hiệu quả nhất
Những vết thâm mụn không chỉ là nỗi lo đối riêng với nữ giới mà ngay cả nam giới cũng cảm thấy phiền toái. Vậy có những kem trị mụn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *