Viên sủi Rockman 1h có tốt không? Giá bao nhiêu? Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman là sản phẩm hỗ trợ làm chậm quá trình suy giảm hormone nam, cải thiện các vấn đề sinh lý như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả hay tất cả chỉ là lời đồn quảng cáo? Viên sủi Rockman bán ở đâu, giá bao nhiêu và sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất? CHR sẽ giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Hình ảnh sản phẩm Rockman
Hình ảnh sản phẩm Rockman

Rockman bị thu hồi giấy phép do quảng cáo sai sự thật

Ngày 22/11/2019 Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã ra quyết định thu hồi giấy phép quảng cáo đối với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman của công ty cổ phần Nori Organic sau hàng loại các sai phạm do quảng cáo không đúng bản chất sản phẩm, cường điệu hóa công dụng của sản phẩm.

Giải pháp từ 'THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG' của người Thái Đen với 30 dược liệu quý hiếm đã được hơn 2 triệu quý ông tin dùng... Tìm hiểu thêm.

Cụ thể, viêm sủi Rockman chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng lại được quảng cáo rầm rộ trên nhiều phương tiện như: Facebook, Google với công dụng thần kỳ như thuốc chữa bệnh, làm cho người dùng tin đây là thuốc. Không ít trường hợp mua về sử dụng để điều trị yếu sinh lý nhưng không thấy hiệu quả như lời quảng cáo.

Do đó nếu đang có ý định sử dụng loại sản phẩm này, người bệnh cần xác định rõ sản phẩm này không thể điều trị tận gốc được các vấn đề sinh lý. Chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng trong thời gian nhất định để tránh bị lừa.

Hình ảnh quyết định thu hồi giấy phép quảng cáo sản phẩm
Hình ảnh quyết định thu hồi giấy phép quảng cáo sản phẩm

Thông tin về Viên sủi Rockman 1H

Trước hết người dùng cần phân biệt rõ rockman là một loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lí,… tạm thời chứ không thể thay thế chữa bệnh.

Đây là viên sủi tăng cường sinh lý đầu tiên tại Việt Nam, với chiết suất độc đáo từ trứng kiến gai đen giúp tan nhanh trong nước đem đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng.

Nguồn gốc viêm sủi Rockman

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman có nguồn gốc tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life, có địa chỉ tại: Khu công nghiệp Hòa Xá, thuộc xã Mỹ Xá, huyện Mỹ Lộc, Tỉnh Nam Định. Đây là một trong những đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam.

Tuy nhiên sản phẩm không được phân phối trực tiếp bởi fresh Life mà phân phối thông qua công ty cổ phần Nori Organic, thành lập 03/04/2019, có địa chỉ tại: Số 6, ngách 61 ngõ 1002, đường Láng, thuộc phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

Thành phần của Rockman

Theo nhà sản xuất các thành phần của Rockman được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính cho người dùng. Đặc biệt là các loại thảo dược này đều được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng tốt trong việc cải thiện sinh lý cho nam giới.

112
Rockman chứa rất nhiều thảo dược giúp tăng cường sinh lý nam
  • Trứng kiến gai đen (Tryptophan): Đây chính là thành phần quan trọng nhất của sản phẩm, góp phần tạo nên sự khác biệt của Rockman so với các sản phẩm tăng cường sinh lý khác trên thị trường. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong trứng kiến gai đen có tới 31 nguyên tố vi lượng, 17 axit amin, 45- 47% chất đạm cùng nhiều vitamin khác có tác dụng chữa viêm tai, giải độc rất tốt. Đặc biệt hoạt chất Tryptophan có trong trứng kiến gai đen có khả năng tạo ra một loại acid amin cần thiết giúp tổng hợp protein trong cơ thể. Nhằm truyền dẫn các tín hiệu đến hệ thần kinh trung ương từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Ngoài ra vị thuốc này còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa, tóc đen, bóng,…
  • Dâm dương hoắc: Từ lâu loại thảo dược này đã được biết đến với tác dụng giúp cải thiện và tăng cường ham muốn tình dục, khắc phục chứng rối loạn cương dương hiệu quả. Nó thường được dùng để chữa các chứng: liệt dương, di tinh, tinh lạnh, hiếm con, đau lưng mỏi gối trong quan hệ,…
  • Cốt Toái Bổ: Theo các chuyên gia, cốt toái bổ có vị đắng, tính ấm giúp bổ thận tráng dương, làm mạnh gân cốt, chữa đau lưng, mỏi gối, cải thiện sinh lý rất hiệu quả.
  • Nhục thung dung: Nhờ vị ngọt, tính ấm, đi vào 2 kinh thận và đại tràng giúp bổ thận, ích tinh, bổ huyết mà từ hàng ngàn năm trước, loại thảo dược này đã góp mặt trong các bài thuốc tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lý cho nam giới. Cũng theo các nghiên cứu của y học hiện đại nhục thung dung chứa hàm lượng lớn các hoạt chất tốt cho sức khỏe nam giới như: 8- epiglottic acid, betaine, 10 acid amin và nhiều loại acid hữu cơ khác.
  • Ba kích tím: Đây là vị thuốc nổi tiếng với công dụng khử phong thấp, bổ thận tráng dương, cường gân mạnh cốt, tăng cường sinh lực. Chính vì thế từ lâu ba kích tím thường xuyên được sử dụng để chữa yếu sinh lí, rồi loạn cương dương cho nam giới.

Rockman viên sủi có tác dụng gì? Dùng bao lâu thì có hiệu quả

Với thành phần thảo dược đa dạng tốt cho vấn đề sinh lý, Rockman viên sủi chính là giải pháp hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe của nam giới nhất là vấn đề thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Các công dụng nổi bật của Rockman cần phải kể đến như:

Rockman chính là giải pháp hoàn hảo giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện "yêu"
Rockman là giải pháp hoàn hảo giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong chuyện “yêu”
  • Rockman giúp làm giảm, làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới hiệu quả. Từ đó giúp tăng cường sản sinh testosterone nội sinh nhằm tăng cảm xúc, tăng sinh tính khi giao hợp, đóng vai trò như khóa van khi máu được lưu thông và dồn xuống dương vật.
  • Sau 2 ngày sử dụng người dùng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt: cảm thấy sung sức hơn nhờ đó mà cuộc yêu được kéo dài hơn đồng thời sức khỏe nam giới cũng được cải thiện.
  • Rockman còn giúp tăng thời gian cương cứng của dương vật lên từ 30 -40 phút, giúp cả 2 thỏa mãn, say đắm trong chuyện yêu.
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng khoái cảm, tăng ham muốn mãnh liệt khi yêu.
  • Giúp điều trị tình trạng đau khi xuất tinh, đau khi quan hệ, xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, kiệt sức sau quan hệ hiệu quả.
  • Rockman còn góp phần tăng kích cỡ dương vật hiệu quả, đồng thời cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng cho người bệnh, giúp khắc phục chứng hiếm con, muộn con hiệu quả.

Thời gian dùng:

  • Là dòng thực phẩm chức năng nên hiệu quả của Rockman đến nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống, sinh hoạt và sức khỏe của mỗi người.
  • Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì người bệnh nên duy trì sử dụng sản phẩm liên tục trong 1 tháng để có thể cải thiện cũng như tăng cường sinh lý một cách tốt nhất

Quy cách đóng gói

Sản phẩm được bào chế thành dạng viên sủi đựng trong tuýp, mỗi tuyp có 20 viên.

Đối tượng sử dụng

Là sản phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời cho phái mạnh, nhất là những đối tượng sau:

rockman 2

  • Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm.
  • Nam giới chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn dục, hoặc mãn dục sớm sử dụng sản phẩm để làm chậm quá trình này.
  • Nam giới gặp các vấn đề đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu rắt nhiều lần
  • Ngoài ra sản phẩm này còn có thể dùng cho nam giới khi gặp vấn đề về nội tiết tố, chế độ ăn uống mất căn bằng, hoặc người hay dùng các chất kích thích

Rockman sủi chống chỉ định với đối tượng nào

Dù có nhiều công dụng trong việc cải thiện sinh lý nhưng rockman không phải sản phẩm mà đối tượng nào cũng có thể sử dụng. Sản phẩm chống chỉ định với một số đối tượng dưới đây:

  • Tuyệt đối không dùng Rockman cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Những người dị ứng với các thành phần của thuốc cũng không nên dùng vì có thể gây phản tác dụng.
  • Ngoài ra những người đang mắc các bệnh lý nặng như tiểu đường, huyết áp, tim mạch,… cũng nên thận trọng hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm này không dành cho phụ nữ và trẻ nhỏ
Sản phẩm này không dành cho phụ nữ và trẻ nhỏ

Cách sử dụng và liều lượng dùng Rockman 1h

Để sản phẩm phát huy được hết công dụng trong quá trình sử dụng người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn sử dụng và liều dùng dưới đây:

Cách sử dụng:

Rockman được điều chế dưới dạng viên sủi nên cách tốt nhất dùng sản phẩm này là hòa tan trong nước để cơ thể nhanh chóng hấp thụ được các hoạt chất của sản phẩm.

Đối với hầu hết bệnh nhân, viên sủi Rockman uống tốt nhất là vào sau khi ăn của buổi sáng và bữa tối hoặc trước khi bạn muốn quan hệ tình dục 30 phút.

Bạn nên hòa tan một viên Rockman 1h với khoảng 200ml nước sôi để nguội rồi uống.

Liều lượng:

Liều dùng tối đa mà nhà sản xuất khuyến cáo người dùng là 200mg tương được với 2 viên sủi 1 ngày.

Cách bảo quản Rockman viên sủi

Để có thể sử dụng và bảo quản được viên sủi Rockman lâu dài trong quá trình dùng người bệnh nên:

  • Đậy kín nắp lọ rockman sau mỗi lần sử dụng để tránh bị chảy nước, mất hơi làm viên sủi sẽ khó hòa tan trong nước hơn bình thường.
  • Sản phẩm nên được để ở nơi thoáng mát với mức nhiệt độ vừa phải, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
  • Nên để sản phẩm ở những vị trí xa tầm tay với của trẻ em hoặc thú cưng.

Dùng Rockman có tốt không?

“Không biết rockman viên sủi có tốt không?” là câu hỏi của rất nhiều đấng mày râu trước trước khi quyết định mua sản phẩm. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có thực sự hiệu quả và tốt không trong phần viết dưới đây.

Được chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Chúng ta không thể phủ nhận những tác dụng tuyệt vời của Rockman đối với việc cải thiện các vấn đề: rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm, hay yếu sinh lý. Mặt khác sản phẩm này còn được bào chế dưới dạng viên sủi vừa giúp tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng vừa rút ngắn thời gian hấp thụ sản phẩm của cơ thể.

Thế nhưng người bệnh cần biết sản phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng nên sẽ không có tác dụng điều trị tận gốc các vấn đề sinh lý như thuốc điều trị. Tuyệt đối không dùng Rockman để thay thế các phương pháp điều trị chuyên sâu từ bác sĩ mà chỉ có thể coi nó là giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tạm thời.

Rockman có tác dụng phụ không?

Dù thành phần chính của Rockman là các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, không độc.Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà một số tác dụng phụ vẫn có thể xảy ra như:

  • Người bệnh sẽ bị rối loạn tiêu hóa, đau bụng, buồn nôn, khó tiêu, chán ăn,… Tình trạng này xảy ra do cơ thể không hấp thụ được một số dược chất của sản phẩm, hoặc do người bệnh dùng quá liều.
  • Ngoài ra người bệnh còn có thể gặp tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy trên khắp người do dị ứng với một số thành phần của thuốc.
  • Hoặc bị mất ngủ trong thời gian đầu sử dụng do hưng phấn quá độ.
  • Tuy nhiên người bệnh có thể yên tâm vì những tác dụng phụ này không gây nguy hiểm cho sức khỏe, và có thể tự hết sau khi dừng thuốc.
  • Trong trường hợp cơ thể xuất hiện những biểu hiện lạ nhất là ở khu vực “cậu bé” thì người bệnh cần liên hệ ngay với bác sĩ để có phương pháp xử lý kịp thời.
Sản phẩm có thể gây kích ứng, nổi mẩn cho những người bị dị ứng
Sản phẩm có thể gây kích ứng, nổi mẩn cho những người bị dị ứng

Lưu ý khi dùng Rockman?

Để sản phẩm phát huy được hết công dụng và hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn thì trong quá trình dùng người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sản phẩm này phải là thuốc điều trị yếu sinh lý và chỉ có tác dụng tạm thời.
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng và liều dùng trên bao bì sản phẩm. Tuyệt đối không lạm dụng và phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Hiện tại Rockman đã ngưng sản xuất vì vậy bạn nên xem kỹ hạn sử dụng trước khi dùng, tránh sử dụng hàng quá date sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Tránh sử dụng sản phẩm cho những người lái xe hoặc hay vận hành máy móc vì sản phẩm có thể gây đau đầu, chóng mặt, hoa mắt nên rất nguy hiểm trong các trường hợp này.
  • Nếu đang sử dụng Rockman thì tuyệt đối không dùng kèm thuốc Tây vì chúng có thể gây tương tác thuốc.
  • Đối với người già, người thể trạng suy yếu nên hỏi ý kiến chuyên gia về liều dùng trước khi sử dụng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý kết hợp với việc tập luyện thể dục thường xuyên để giúp cơ thể khỏe mạnh, cải thiện tình trạng yếu sinh lý từ bên trong.

Rockman viên sủi giá bao nhiêu?

Bạn nên nắm rõ giá và địa chỉ bán uy tín của Rockman nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm

Theo công bố của công ty phân phối sản phẩm thì giá bán lẻ của Rockman là 1.580.000/ hộp 20 viên. Tuy nhiên công ty luôn có chương trình khuyến mãi 50% nên chỉ còn 790,000/ Hộp 20 viên.

Rockman bán ở đâu? Mua ở đâu tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua Viên sủi Rockman 1h ở rất nhiều nơi như: Các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc, các cửa hàng, đại lý mỹ phẩm, các siêu thị, trung tâm thương mại,… Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website chính thức của nhà sản xuất để đặt mua trực tuyến. Những cách mua này sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, cũng không ít trang thương mại điện tử như lazada, shopee có này bán Rockman. Tuy nhiên với cách mua này bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lưu ý: Hiện tại Rockman đã bị thu hồi giấy phép quảng cáo nên ngừng sản xuất. Vì vậy bạn nên cẩn trọng khi mua sản phẩm này tại các nguồn cung cấp khác.

Cách phân biệt rockman thật và giả

Nhằm giúp cho người đọc có thể phân biệt được Rockman thật và giả. Bài viết này sẽ giúp mọi người một vài cách nhận biết cơ bản sau:

Có thể check mã vạch hoặc quan sát lọ sản phẩm để phân biệt hàng chính hãng
Có thể check mã vạch hoặc quan sát lọ sản phẩm để phân biệt hàng chính hãng
  • Nếu là hàng thật thì trên bao bì sản phẩm sẽ in chữ Rockman nổi và có 3 màu: đen, đỏ, xám rõ ràng không mờ hay nhòe.
  • Đối với Rockman thật thì trên mép hộp ngoài sẽ có tem chống giả, logo hình viên thuốc kèm chữ Fresh Life tạo khối hình vuông, tem chống giả được cán nhôm lên khi bóc lớp vỏ nilon người dùng sẽ thấy 1 lớp nhôm
  • Tem của rockman chính hãng được thiết kế hình tròn có màu xanh dương, màu sắc rõ nét không mờ.
  • Trong hộp Rockman thật luôn có thẻ bảo hành cho người dùng.
  • Ngoài ra bên ngoài mỗi hộp Rockman đều có mã vạch bên bạn có thể check để kiểm tra.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Rockman. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn nên cân nhắc kĩ hoặc hỏi thêm ý kiến các chuyên gia để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đừng Bỏ Qua

Người bệnh từng mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương khắp cả nước hầu như ai cũng biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn, người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn nam giới, giúp họ thoát khỏi những chứng bệnh nam khoa khó nói, phục hồi thể trạng, sinh lực dồi dào, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *