WeUp Group tổ chức sinh nhật cho CBNV Tháng 8 và kỷ niệm ngày thành lập phòng Nhân sự

Sáng qua 09/08/2022, tại hội trường chính WeUp Group,  Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên Tháng 8 và chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập phòng Nhân sự của công ty. 

3 WeUp Group to chuc sinh nhat cho cac thanh vien Thang 8

Đến hẹn lại lên, hoạt động tổ chức sinh nhật trong tháng 8 cho các CBNV tiếp tục được diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt tại văn phòng WeUp Group. Đây là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động truyền thống trong văn hóa của WeUp Group, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của WeUp. Đồng thời đây cũng là dịp ý nghĩa để gắn kết tinh thần đoàn kết của toàn bộ CBNV WeUp Group. 

Đặc biệt, ngày 9/8 vừa qua cũng đồng thời là ngày ý nghĩa để WeUp Group kỷ niệm thành lập Phòng nhân sự vui vẻ ( 9/8/2021). Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng Phòng Nhân sự vui vẻ đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của WeUp, đặc biệt là trong các hoạt động nội bộ chăm lo đời sống cho CBNV trong công ty. 

WeUp Group to chuc sinh nhat cho cac thanh vien Thang 8

Danh sách các thành viên WeUp Group có sinh nhật trong Tháng 8/2022 bao gồm:

  • Anh Nguyễn Quang Tân – TGĐ WeUp Group
  • Bạn Đỗ Minh Tùng – Nhân viên lập trình App

Trong buổi tiệc, TGĐ WeUp Group – Anh Nguyễn Quang Tân đã thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các thành viên có sinh nhật trong Tháng 8 đã cố gắng hết mình, góp phần giúp WeUp Group ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa trong lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ.

Đáp lại sự quan tâm của Công ty, các anh chị em CBNV cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện để tập thể CBNV trong công ty có những giây phút ý nghĩa, được quan tâm, chia sẻ và quây quần sau những bộn bề lo toan của công việc cũng như cuộc sống. 

Không khí chương trình trở nên gần gũi hơn khi các thành viên cùng những lời chúc ý nghĩa đến các đồng nghiệp của mình. Bánh kem, nến, trái cây cùng những món quà và cả tình cảm nồng ấm từ các đồng nghiệp,…  cũng đều đã được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng 8 này. 

WeUp Group to chuc sinh nhat cho cac thanh vien thang 8 2
Các thành viên WeUp nâng ly chúc mừng sinh nhật các Thành viên Tháng 8

Bữa tiệc sinh nhật dành tặng các thành viên trong tháng 8 và kỷ niệm Ngày thành lập Phòng Nhân sự đã diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Hy vọng rằng, với lời chúc và những món quà được WeUp chu đáo chuẩn bị sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên có sinh nhật trong tháng này.

Một lần nữa, xin chúc mừng các thành viên WeUp bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ theo: 

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp

Website: weupgroup.vn

Hotline: 08 2245 8899 

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *