Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không? Giá bán

Một trong những biện pháp đơn giản, hiệu quả cho những nam giới để duy trì “cuộc yêu” của mình chính là lựa chọn sử dụng bao cao su Durex Performa loại kéo dài thời gian. Vậy bạn có hiểu gì về bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa không? Đừng bỏ qua những thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Thông tin về bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa

Durex Performa là một thương hiệu chuyên sản xuất bao cao su nổi tiếng trên thế giới. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng chính là bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không? Giá bán
Durex Performa là một thương hiệu chuyên sản xuất bao cao su nổi tiếng trên thế giới

Thành phần bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Mặc dù được sản xuất từ nhiều nguồn thành phần khác nhau nhưng Durex Performa luôn an toàn với sức khỏe của con người. Dưới đây sẽ là một số thành phần chủ yếu có trong bao cao su chống xuất tinh sớm Durex.

  • Benzocaine: Đây được biết đến là một chất gây tê tức thì, làm giảm cảm giác đau đớn. Nó là một thành phần vô cùng quan trọng của bao cao su kéo dài thời gian Durex Performa.
  • Propylene Glycol: Là một chất lành tính được sử dụng trong lĩnh vực khác nhau như y dược, làm đẹp và thực phẩm. Chất này giúp làm mềm da, cấp ẩm cho dương vật và có lợi cho âm đạo.
  • Glycerin: Đây là chất được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ và có công dụng gần giống với Propylene Glycol, nó có tác dụng bảo vệ da, làm da trở nên mềm mại hơn.
  • Hydroxyethylcellulose: Đây là chất có trong gel bôi trơn của bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, giúp giữ nước lâu hơn và không gây kích ứng.
  • Aroma (flavor): Có tác dụng tạo hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu cho sản phẩm, mang đến cảm giác dễ chịu.

Công dụng của bao cao su Durex Performa

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex được lòng rất nhiều quý ông nhờ công dụng hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm như:

  • Duy trì thời gian quan hệ: Đúng như tên gọi của nó, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tác dụng tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm, giúp kéo dài “cuộc yêu”, giúp bạn và người ấy thỏa mãn trong việc chăn gối. Chất gel bôi trơn có trong sản phẩm giúp bạn duy trì trong trạng thái cương cướng, sung mãn.
  • Ngăn ngừa lây nhiễm: Hiện có rất nhiều con bệnh nguy hiểm như giang mai, lậu, HIV,… các bệnh lây nhiễm qua đường sinh dục của nam. Việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex giúp cho bạn hoàn toàn an tâm khi quan hệ, ngăn ngừa được những căn bệnh thế kỷ.
  • Tránh thai: Khi bạn chưa sẵn sàng để làm cha mẹ thì việc sử dụng bao cao su khi quan hệ là một điều rất cần thiết. Bao cao su Durex Performa có khả năng ngừa thai cao hơn một số sản phẩm khác với tỷ lệ 95%.
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không? Giá bán
Bao cao su kéo dài thời gian Durex Performa Performa được lòng rất nhiều quý ông

Cách dùng bao cao su ngừa xuất tinh sớm Durex Performa

Durex Performa chỉ mang đến hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số bước mà bạn cần biết để sử dụng sản phẩm này.

  • Bước 1: Lấy bao cao su trong gói bằng cách xé theo đường răng cưa có sẵn trên sản phẩm. Để đảm bảo cho việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex bên trong không bị xước hay rách thì bạn không nên sử dụng kéo, dao để mở sản phẩm.
  • Bước 2: Sau khi lấy sản phẩm ra khỏi bao thì bạn tiến hành mang bao cao su. Bạn nên điều chỉnh bao cao su sao cho sản phẩm ôm sát vào dương vật, tránh tình trạng khi quan hệ nó bị rơi khỏi.
  • Bước 3: Sau khi quan hệ xong thì rút bao cao su ra cẩn thận, gói vào giấy hoặc túi rồi vứt gọn vào thùng rác.
  • Bước 4: Tiến hành tắm rửa vệ sinh cá nhân, lưu ý bạn nên rửa tay thật sạch sẽ để loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

Chống chỉ định, chỉ định sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến những thông tin chống chỉ định mà hãng sản xuất sản phẩm này đưa ra.

Chỉ định

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa được sản xuất nhằm hỗ trợ cho những người mắc bệnh sinh lý. Vì vậy, nếu bạn đang gặp sầu não vì “cuộc yêu” quá ngắn không mang lại cảm giác thăng hoa cho cả 2 thì hãy sử dụng sản phẩm này ngay nhé.

  • Sử dụng bao cao su trong trường hợp bạn chưa muốn có con vào hiện tại, tỷ lệ tránh thai của sản phẩm này rất cao rơi vào khoảng 90 đến 95%.
  • Nếu không muốn bị lây nhiễm các bệnh về tình dục nguy hiểm thì bạn cũng nên sử dụng bao cao su để phòng ngừa.
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không? Giá bán
Các lưu ý khi dùng bao cao su Durex Performa chống xuất tinh sớm

Chống chỉ định

Đối với người bị dị ứng cao su thì bạn không nên sử dụng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm này. Hoặc nếu muốn sử dụng thì bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên gia da liễu để được tư vấn kỹ hơn.

Ngoài ra, những người bị ứng với thành phần Benzocaine có trong sản phẩm.

Tác dụng phụ của bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Bên cạnh những công dụng hữu ích thì bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có những tác dụng phụ như sau:

  • Gây rối loạn chức năng cương: Nếu sử dụng trong thời gian dài liên tục thì bạn có thể mắc các bệnh rối loạn chức năng cương, bị liệt dương do chất gây tê Benzocain có trong bao cao su.
  • Làm nghiêm trọng tình trạng xuất tinh sớm: Những người sử dụng bao cao su này thường bị mắc bệnh xuất tinh sớm. Mặc dù loại bao cao su này có chức năng kéo dài thời gian quan hệ nhưng nếu bạn sử dụng nó quá nhiều thì sẽ gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng xuất tinh sớm của bạn.
  • Giảm chất lượng đời sống tình dục: Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian Durex Performa giúp bạn duy trì “cuộc yêu” lâu hơn, mang lại khoái cảm cho cả hai người. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng việc này quá nhiều sẽ gây ra tình trạng “trơ” với tình dục.
  • Dị ứng bao cao su: So với các loại bao cao su thông thường thì loại này thường được sử dụng nhiều thành phần cao su hơn, gây mùi hơn. Nếu bạn hay người ấy có làn da nhạy cảm thì khi sử dụng sản phẩm sẽ dễ gây ra tình trạng dị ứng, mẩn đỏ và nếu nghiêm trọng hơn sẽ gây sưng tấy và bưng mủ.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có thực sự tốt không?

Hầu hết khi bạn hỏi ai đó về thương hiệu sản xuất bao cao su nổi tiếng thì có lẽ phần lớn câu trả lời sẽ là Durex Performa. Được sản xuất từ Thái Lan, Durex Performa đã được phân phối rộng khắp trên thế giới và được sự tin dùng của các quý ông.

Trong số các sản phẩm của Durex thì Durex Performa thì bao cao su chống xuất tinh sớm được nhiều người đánh giá khá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Được sản xuất các thành phần hoàn toàn 100% từ thiên nhiên cùng sự theo dõi gắt gao của các chuyên gia hàng đầu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Vậy có thực sự bao cao su Durex Performa có kéo dài thời gian không? Việc này đã được kiểm chứng từ những người đã sử dụng sản phẩm, họ đều cho biết rằng khi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa thì thời gian quan hệ được kéo dài hơn.

Với thiết kế độ mỏng khoảng 0.01 mm cùng độ co dãn theo chiều rộng đến 52mm, sản phẩm này phù hợp với đa số đàn ông Việt Nam. Bên cạnh đó, bao cao su Durex Performa này sẽ mang lại cho bạn cảm giác siêu thật, kích thích ham muốn.

Giá bán bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa, mua ở đâu?

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có 2 loại sản phẩm để bạn lựa chọn là 3 chiếc/hộp và 12 chiếc/hộp để bạn lựa chọn. Đối với loại 12 chiếc/hộp hiện đang được bán với giá 290.000 VNĐ và loại 3 chiếc/hộp là 95.000 VNĐ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán bao cao su Durex Performa Performa, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở này ở các hiệu thuốc, siêu thị hay trên mạng… Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải hàng nhái kém chất lượng thì bạn nên chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng có giấy phép đầy đủ.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không? Giá bán
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không? Giá bán

Các lưu ý khi dùng bao cao su Durex Performa chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa đang là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn để giải quyết tình trạng của bản thân. Tuy nhiên để sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích tối đa thì bạn cần nắm vững một vài điều lưu ý sau:

  • Chất gel bôi trơn có bên trong sản phẩm nếu tiếp xúc trực tiếp với mắt thì sẽ gây ra tình trạng đau mắt, cay nhức và ngứa. Vì vậy, bạn nên để bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa này tránh xa vùng mắt.
  • Khi có vết thương hở trên dương vật thì bạn không nên sử dụng sản phẩm này, vì chất gel bôi trơn bên trong sẽ khiến cho bạn đau nhức, nguy hiểm hơn.
  • Nếu người ấy của bạn đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú thì trước khi sử dụng sản phẩm này bạn cần phải hỏi qua ý kiến của bác sĩ. Vì loại bao cao su chống xuất tinh sớm này có thể gây nguy hiểm cho bé.
  • Chỉ sử dụng trong khoảng thời gian 6 tháng kể từ ngày mở hộp, cũng giống như các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, bao cao su này cũng có thời hạn nhất định. Nếu bạn sử dụng bao cao su đã hết hạn thì sẽ gây ra những tình trạng ngứa, mẩn đỏ và dị ứng,…
  • Hãy cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát, có nhiệt độ thích hợp. Việc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời sẽ khiến cho bao cao su bị biến chất, không tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Nếu bạn hoặc người ấy bị dị ứng với cao su thì không nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm này. Vì sản phẩm này có thành phần cao su nhiều hơn so với những loại khác nên mùi sẽ nặng và gây ra tình trạng viêm ngứa, mẩn đỏ.

Sau khi đọc bài viết này bạn đã có thể tìm ra giải pháp khắc phục tạm thời tình trạng xuất tinh sớm của mình rồi đúng không nào. Để kéo dài thời gian quan hệ, mang lại cảm giác trọn vẹn cho bạn và người ấy, hãy sử dụng ngay bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa. Sản phẩm này sẽ giúp bạn lấy lại phong độ “quý ông”, chinh phục được mọi cô gái.

4.9/5 - (8 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình dân
Top 15 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh khiến họ tự ti trước người bạn đời, chất lượng cuộc sống giảm dần. Chính vì vậy, việc tìm giải…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *