Bệnh viêm xoang có chữa được không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Bệnh viêm xoang có chữa được không là thắc mắc chung của nhiều người bệnh. Nhiều bệnh nhân khi có các biểu hiện bệnh lý viêm xoang luôn quan tâm đến vấn đề này. Việc điều trị viêm xoang còn phụ thuộc vào mức độ bệnh và phương pháp mà người bệnh lựa chọn. Cùng tìm hiểu bài viết sau để giải đáp thắc mắc trên và có cách điều trị bệnh hiệu quả.

Bệnh viêm xoang có chữa được không?
Bệnh viêm xoang có chữa được không?

Bệnh viêm xoang có chữa được không? Có nguy hiểm không?

Có thể hình dung, xoang là vị trí hốc xương rỗng ở hai bên cạnh mũi, bao gồm nhiều vị trí như: Xoang mũi, xoang trán, xoang bướm, xoang sàng,…

Bệnh viêm xoang mũi là gì? Phân loại bệnh thường gặp
Bị viêm xoang suốt 7 năm, đã từng dùng đủ loại thuốc, thậm chí từng phẫu thuật nhưng anh Hiếu đều không thoát khỏi căn bệnh viêm xoang "oái oăm" này. Những tưởng phải "sống chung" với lũ cả đời, nhưng nhờ bài thuốc nam đơn giản, anh Hiếu đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Các lớp niêm mạc lót bên trong thông với vị trí niêm mạc mũi nên khi xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, người bệnh thường bị khó thở, nghẹt mũi và phù nề nghiêm trọng.

Mối quan tâm của người bệnh thường xoay quanh “Bệnh viêm xoang có chữa được không?”. Thực tế, bệnh lý hô hấp này khá phổ biến, việc điều trị và kiểm soát triệu chứng không khó nếu thực hiện từ giai đoạn mới khởi phát. Có thể khẳng định, viêm xoang có thể trị KHỎI HOÀN TOÀN nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị.

Viêm xoang thường diễn tiến theo hai giai đoạn bệnh: Cấp tính và mãn tính. Trong đó, ở giai đoạn cấp tính mặc dù gây các biểu hiện khó chịu dữ dội nhưng thường dễ điều trị hơn.

Nếu người bệnh để tình trạng này tiến triển sang giai đoạn mãn tính, các biểu hiện kéo dài dai dẳng và có xu hướng lây lan sang các khu vực khác, gây ra tình trạng viêm xoang nặng. Việc điều trị cần nhiều thời gian và trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa để trị dứt điểm.

Có thể khẳng định, viêm xoang có thể coi là bệnh nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách từ sớm. Trước hết, bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu dữ dội và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bị viêm xoang.

Các vùng xoang thường xuyên bị đau nhức, khó chịu, khiến người bệnh chóng mặt, mệt mỏi, không thể thực hiện hoạt động hàng ngày một cách bình thường.

Viêm xoang nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm
Viêm xoang nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Nguy hiểm hơn, nếu bệnh lý viêm xoang không được điều trị sớm có nguy cơ gây ra một số biến chứng như sau:

  • Biến chứng ở mắt: Đây là biến chứng phổ biến với người bệnh mắc viêm xoang. Do mắt là vị trí gần với các vùng xoang nhất nên rất dễ bị tác động. Trong trường hợp người bệnh bị viêm xoang hàm và xoang trán thì biến chứng này ít xảy ra hơn. Một số bệnh lý tại mắt thường thấy như: Viêm mô quanh mắt, áp xe túi lệ, áp xe quanh mi mắt, viêm dây thần kinh thị giác,…
  • Biến chứng tại đường hô hấp: Xoang có vị trí thông với tai mũi họng nên có thể gây biến chứng tại các vị trí khác của đường hô hấp. Một số bệnh lý như: Viêm tai giữa, viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi,… Với viêm tai giữa, nếu không trị ngay có thể gây điếc
  • Biến chứng não: Có thể xuất hiện tự phát hoặc dưới dạng biến chứng sau phẫu thuật trị viêm xoang. Ngoài ra, viêm màng nhện là tình trạng bệnh lý cũng có thể xảy ra, gây nhiều biểu hiện khó chịu như đau đầu, mờ mắt, ù tai,….
  • Biến chứng tại xương: Với người bệnh bị viêm xoang trán thường bị biến chứng này. Ban đầu, các biểu hiện đau nhức xuất hiện tại xoang trán, sau một thời gian lan sang các vùng xương khác như xương thái dương, xương đỉnh,….
  • Đột quỵ: Biến chứng nguy hiểm của tình trạng viêm xoang. Người bệnh viêm xoang thường bị giãn nở niêm mạc mũi bất thường. Nếu tình trạng này kéo dài dẫn đến hình thành cục máu đông, phình tĩnh mạch, gây thiếu máu hậu quả là dẫn đến đột quỵ.

Cách điều trị viêm xoang hiệu quả và an toàn

Bên cạnh vấn đề “Bệnh viêm xoang có chữa được không?”, người bệnh cần chú ý đến các cách điều trị viêm xoang và cải thiện triệu chứng an toàn, hiệu quả. Tùy mức độ viêm xoang mà người bệnh có thể áp dụng các cách điều trị khác nhau, cụ thể như sau:

Bệnh viêm xoang có chữa được không? Uống thuốc Tây y trị dứt điểm

Phương pháp Tây y thường được áp dụng phổ biến cho người bệnh bị viêm xoang tương đối hiệu quả và dứt điểm hoàn toàn.

Tuy nhiên, việc dùng thuốc Tây y kéo dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác dụng phụ nếu không dùng đúng theo chỉ định của bác sĩ. Vậy với viêm xoang, bác sĩ thường chỉ định những nhóm thuốc nào?

Bệnh viêm xoang có chữa được không nếu áp dụng Tây y? Việc dùng thuốc cần đúng cách
Bệnh viêm xoang có chữa được không nếu áp dụng Tây y? Việc dùng thuốc cần đúng cách

Một số nhóm thuốc dưới đây ứng dụng phổ biến trong bệnh lý viêm xoang:

  • Thuốc kháng sinh: Cefalexin; Amoxicillin; Ampicillin;….
  • Thuốc kháng nấm: Amphotericin B; Voriconazole 
  • Thuốc co mạch: Phenylephrine; Phenylpropanolamine; Ephedrine;…..
  • Thuốc dị ứng: Loratadin; Fexofenadin; dimenhydrinat;…
  • Thuốc giảm đau, hạ sốt: Ibuprofen; Paracetamol….
  • Nước muối sinh lý NaCl 0.9%

Các nhóm thuốc Tây y điều trị an toàn nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây tác dụng phụ nếu dùng trong thời gian kéo dài.

Do đó, người bệnh cần đi thăm khám y tế khi có các biểu hiện của viêm xoang để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đồng thời, chủ động trong việc dùng thuốc, không tự ý thay đổi liều lượng hoặc ngừng thuốc khi chưa hết đợt điều trị. 

Cải thiện triệu chứng nhanh chóng tại nhà

“Bệnh viêm xoang có chữa được không với các mẹo dân gian tại nhà?”. Nhiều người bệnh lựa chọn sử dụng các mẹo điều trị tại nhà giúp cải thiện triệu chứng bệnh nhanh chóng.

Cần lưu ý rằng, các biện pháp điều trị này chỉ phù hợp với chứng viêm xoang thể nhẹ, chưa xuất hiện biến chứng. Cụ thể, người bệnh có thể áp dụng một số mẹo sau:

  • Xông hơi: Áp dụng biện pháp xông hơi giúp cải thiện tình trạng tắc nghẽn tại xoang mũi họng. Người bệnh chuẩn bị một nồi nước nóng, có thể thêm một số loại tinh dầu (tinh dầu bạc hà, tinh dầu cây thầu dầu,….) để tăng hiệu quả điều trị. Tiến hành xông hơi trong phòng kín, có thể dùng chăn trùm đầu và ngồi sát chậu nước khoảng 15 phút
  • Bài thuốc điều trị với hạt gấc: Người bệnh chuẩn bị hạt gấc đã sao vàng hạ thổ, đem đi giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng trong 3 ngày. Mỗi lần dùng một lượng rượu trắng nhất định xoa bóp 2 bên sống mũi với tần suất 2-3 lần/ngày. Ngoài ra, người bệnh có thể nhỏ trực tiếp vào lỗ mũi cải thiện bít tắc đường thở hiệu quả
  • Chữa viêm xoang bằng tỏi: Có nhiều cách sử dụng tỏi trong điều trị viêm xoang. Người bệnh có thể dùng tỏi ngâm với mật ong trong vòng 1 ngày. Sử dụng bằng cách dùng bông gòn thấm dung dịch ngâm vệ sinh hai lỗ mũi hàng ngày.

Bệnh viêm xoang có chữa được không nếu áp dụng Đông y

Theo Đông y, viêm xoang được xếp vào các chứng “hư hỏa”. Cụ thể, nguyên nhân của bệnh này do chính khí suy yếu, tạo điều kiện cho các yếu tố phong nhiệt, tà nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. 

Đồng thời, yếu tố âm dương trong cơ thể không được đảm bảo khiến người bệnh mệt mỏi kéo dài. Đồng thời, viêm xoang diễn tiến kéo dài khiến âm hư nặng và gây các bệnh tại thận. 

Phương pháp Đông y trị bệnh viêm xoang lành tính, không tác dụng phụ
Phương pháp Đông y trị bệnh viêm xoang lành tính, không tác dụng phụ

Do đó, các bài thuốc Đông y cho bệnh lý này tập trung vào hai mục tiêu chính: bổ thận âm và nạp khí về thận. Đồng thời, điều trị bằng Đông y giúp người bệnh cân bằng yếu tố âm dương trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng, giúp việc trị bệnh hiệu quả.

Có thể tham khảo bài thuốc sau đây:

Nguyên liệu: Thạch cao 40g; kim ngân hoa; ké đầu ngựa; hạ khô thảo 16g; hoàng cầm; mạch môn; chi tử; tân di 12g

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu theo liều lượng như trên.
  • Rửa sạch và để ráo nước, thêm vào ấm đun cùng với khoảng 6 bát nước.
  • Đun cô cạn đến còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp.
  • Dùng thuốc hàng ngày với tần suất 3 lần/ngày, duy trì trong khoảng 1 tháng để hiệu quả nhất.

Ngoài ra, để mang đến cho người bệnh bài thuốc chữa bệnh hiệu quả cao,  an toàn, trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, số phát sóng ngày 29/02/2020, Doctor sống khỏe của chương trình đã giới thiệu bài thuốc thảo dược điều trị bệnh viêm xoang từ dòng họ Đỗ Minh.

viem xoang do minh duong compressed

Đây là bài thuốc gia truyền 5 đời, được nghiên cứu độc quyền bởi các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao về cơ chế tác động, khảo sát trên 5000 người sử dụng, phương pháp này nhận được nhiều phản hồi tích cực. Điển hình là chia sẻ của nữ diễn viên Hoa Thúy (Phim Cảnh sát hình sự) – người bịviêm xoang mãn tính điều trị thành công khỏi bệnh nhờ bài thuốc thảo dược.

Xem thêm: Diễn viêm Hoa Thúy phản hồi về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Thành phần nguyên liệu: 30-40 thảo dược tự nhiên như Bồ công anh, Kim ngân cành, Ké đầu ngựa, Nhân trần,… Đặc biệt, số dược liệu này đều được thu hái từ vườn nam dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại 3 tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Sau đó, trải qua quy trình điều chế khép kín liên tục để tạo thành các chế phẩm thuốc.

Cách thực hiện: Nhà thuốc đã hỗ trợ người bệnh điều chế thuốc sẵn thành dạng cao đặc, người bệnh chỉ cần pha cao thuốc theo chỉ định của lương y để dùng. Thuốc được đựng trong các lọ nhỏ tiện lợi, bệnh nhân dễ dàng mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Dv Thanh Tú “Cháo lòng” – Gặp nhau cuối tuần đã có thời gian 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Trong thời gian dùng thuốc, cô cũng hài lòng vì tính tiện lợi, dễ sử dụng của bài thuốc này. Với đặc tính công việc thường xuyên phải xa nhà nhưng cô vẫn có thể mang theo thuốc để uống vì thuốc được đóng lọ nhỏ gọn.

Tác dụng:

  • Tiêu đờm, bổ phế, giải trừ độc tố tích tụ trong các hốc xoang
  • Làm lành các niêm mạc xoang bị tổn thương
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng các tạng, cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể

Để có phác đồ điều trị thích hợp dành riêng cho tình trạng bệnh của mình, mọi người nên thăm khám và nhận sự tư vấn từ lương y trước khi sử dụng thuốc.

Tham khảo thêm

Bài viết trên đã giúp người bệnh giải đáp vấn đề “Bệnh viêm xoang có chữa được không?”. Để chữa trị dứt điểm nhanh chóng, người bệnh nên chủ động đi thăm khám và dùng thuốc theo phác đồ của bác sĩ. Đồng thời, điều chỉnh chế độ ăn và nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng hồi phục.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Đọc thêm

Bác sĩ Lê Phương chữa xương khớp bệnh viện Quân dân 102
Chị Phạm Thị Bích (30 tuổi, Nam Định) đã quyết định chữa viêm xoang tại Bệnh viện TMH Quân dân 102 sau khi xem giới thiệu từ VTV2 Chất lượng cuộc sống. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ chi tiết của chị về hành trình khám chữa bệnh tại Quân dân 102.

Bình luận (33)

  1. Hồ Xuân Phong says: Trả lời

    Dùng tây y mà có thể trị dứt điểm viêm xoang à? Tôi điều trị bằng tây y trong thời gian dài do bệnh cứ tái phát đi tái phát lại, giờ thành ra mãn tính đang dự định đi mổ xoang đây này.

    1. Lưu Ly says: Trả lời

      Chắc do bệnh viêm xoang của bạn nặng quá rồi ấy. Điều trị bằng tây y lâu sẽ có hiện tượng nhờn thuốc nên bệnh cũng không khó khỏi hoàn toàn. Bạn tham khảo và chuyển qua dùng đông y thử đi, tôi dùng thuốc tây không được đang chuyển sang dùng thuốc đông y thấy cũng đang ổn dần

    2. Bạch Long says: Trả lời

      Có ai đã dùng tinh dầu để xông chữa bệnh viêm xoang mũi mà khỏi bệnh chưa nhỉ?????????

      1. Cẩm Yến says:

        #Bạch Long tinh dầu thì em chưa xông nên không biết, nhưng mà em thường dùng cây hoa ngũ sắc để xông thấy cũng giảm các triệu chứng như nghẹt mũi, chảy nước muĩ đó anh . mà chỉ là cải thiện tình trạng thôi, chứ muốn khỏi bệnh hẳn chăc phải gặp bác sĩ để họ khám cho mình. Ngoài ra, Em đọc bài này thấy nhiều lá có thể dùng để xông hơi chữa viêm xoang lắm này, anh tham khảo đi https://www.tapchidongy.org/cay-thuoc-xong-tri-viem-xoang.html

    3. Mãng Cầu says: Trả lời

      Mọi người xem video Diễn viên Hoa Thuý chia sẻ điều trị bệnh viêm xoang mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Người nổi tiếng cũng tin tưởng chữa bệnh ở đây thì chắc nhà thuốc phải uy tín lắm với thuốc phải tốt thật

    4. Lộc Béo says: Trả lời

      Đợt tớ dẫn mẹ tới khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng thấy cô diễn viên Hoa Thuý này đó. Nhà thuốc này nhỏ nhỏ thôi nhưng đông người bệnh khám này, được cái ở đây bác sĩ khám tư vấn rất kĩ, cẩn thận chứ không kiểu khám qua loa, hời hợt đâu

    5. Đinh Thị Thuỳ says: Trả lời

      Họ điều trị thuốc uống hay dùng thuốc xịt mũi hay như nào vậy ạ, em có đổi mấy loại thuốc xịt mũi khác nhau rồi mà không khỏi, đến giờ càng ngày thấy có vẻ nặng hơn dịch chảy nhiều hơn với đầu đau nhức hơn.

  2. Anna Ly says: Trả lời

    Có nhiều nguyên nhân gây viêm xoang, như thời tiết thất thường: cứ thấy cảm cúm, cảm lạnh không điều trị dứt điểm sẽ dẫn đến viêm xoang, cơ địa dị ứng, rồi môi trường khói bụi này kia nưa. … nên mọi người đừng chủ quan nhé.

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Em thử điều trị bằng hạt gấc, làm theo như trong bài viết xem có đỡ hơn không. Chị thấy cô hàng xóm nhà chị hay sang xin gấc tưởng về nấu xôi, hổm hỏi thì mới biết cô lấy về ngâm rượu chữa viêm xoang á.

  3. Đoàn Thị Bình says: Trả lời

    Có ai dùng mấy mẹo dân gian mà đã chữa khỏi bệnh viêm xoang chưa ạ? Gần đây em bị ngạt mũi, đau nhức vùng mặt, thái dương, vùng trán, quanh hốc mắt, khó chịu lắm mọi người ạ!!!!!!!

    1. Lisa Nguyễn says: Trả lời

      Còn tỏi cũng chữa được viêm xoang à? Tôi uống cả thuốc tây rồi mà bệnh vẫn cứ tái phát hoài này. Dùng mấy mẹo này mà khỏi thì khó tin quá………..

    2. Tín Lê says: Trả lời

      Mấy cách dân gian này chỉ giúp làm giảm triệu chứng đau nhức, khó chịu trong thời gian ngắn thôi chứ không khỏi bệnh hẳn đâu nha. Trong khi viêm xoang là bệnh đâu dễ chữa. Có bị thì tới bệh viện nhà thuốc, gặp bác sĩ họ khám và kê đơn cho.

  4. Mẹ Sóc says: Trả lời

    Tôi bị hắt hơi, sổ mũi sau , nghẹt mũi, chảy nước mũi, Dịch tiết chảy từ mũi có màu trong cả 2 ngày nay rồi. không biết phải bị viêm xoang không nữa? Khổ sở ghê, đang cho con bú mà gặp ba bệnh này chẳng dám uống thuốc tây.

    1. Cô Hồng Trần says: Trả lời

      Có thể là con đang bị viêm xoang mũi á. Con thử mua mấy nguyên liệu trong bài thuốc họ chỉ về sắc uống xem có khỏi bệnh không. Đang cho con bú thì điều trị bằng đông y cho lành tính.

    2. Kim Anh says: Trả lời

      @Mẹ sóc ơi, em đang có thai tháng thứ 4 thì mắc viêm xoang, cũng không dám uốn thuóc tây, được người nhà giới thiệu cho bài thuốc chưã viêm xoang của Đỗ minh đường, thuốc có thể dùng được cho bà bầu, trẻ nhỏ, mẹ bỉm sữa luôn đó ạ. Em dùng trong 2 tháng là bệnh khỏi luôn. không hề ảnh hưởng đến thai nhi. do thuốc của Đỗ Minh Đường dùng nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc, không sợ rác thuốc được cả báo 24h đưa tin luôn đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Hoàng Phúc says: Trả lời

      thuốc uống có đắng lắm không bạn? Với có cần phải đun sắc gì không? từ trước giờ mình chưa có dùng thuốc đông y bao giờ

    4. Chú Bảy Tôm Hùm says: Trả lời

      Thằng con chú 18 tuổi, bị viêm xoang. nó tìm hiểu trên mạng thì biết đến nàh thuốc Đỗ Minh Đường. nó dùng thuốc chú thấy có thuốc viên với thuốc cao được đựng trong lọ, nhỏ nhắn tiện lợi lắm con ơi, không phải sắc gì hết. Thuốc đông y mà dạng tiện dùng được luôn là quá tốt còn cái kiểu thuốc sắc thì chắc giờ không mấy người sắc được.

  5. Sang Đình says: Trả lời

    Mấy nguyên liệu trong bài thuốc đông ý họ chỉ ra tiệm thuốc hỏi mua là người ta bán đủ cho hết hả mọi người?

    1. Đỗ Hồng Duyên says: Trả lời

      Cứ đi viện khám cho nhanh rồi bác sĩ họ kê đơn thuốc cho về dùng luôn chứ ra tiệm thuốc chắc gì đã có đủ những vị thuốc trong bài trên có, mà những bài thuốc kia không biết đã có kiểm chứng chưa

    2. MiDu says: Trả lời

      Em chữa thuốc tây cho cái bệnh viêm xoang trán của em mà có khỏi được đâu, tính ra cũng khá nhiều tiền thuốc bỏ ra rồi đó, cứ chữa được thời gian ngắn là sẽ bị lại không dứt được hẳn, đang được mọi người khuyên bảo nên chuyển qua đông y đây/

  6. Đoàn Công Tuấn says: Trả lời

    Đợt tôi lướt youtube còn thấy nghệ sĩ Xuân Hinh cũng điều trị bệnh ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Giờ lại thêm diên viên Hoa Thuý cũng chữa khỏi viêm xoang ở đây nữa thì tôi tin nhà thuốc hoàn toàn uy tín rồi. Sẽ tìm hiểu thêm và tới nhà thuốc để khám.

    1. Chiến Thắng says: Trả lời

      Hình như dùng thuốc tây y, rồi áp dụng mấy mẹo dân gian, tự mua nguyên liệu thuốc về sắc sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi đến khám và mua thuốc ở Đỗ Minh Đường à? Chứ thấy toàn người nổi tiếng tới chữa thế kia thì giá thuốc phải mắc lắm chứ đùa……với lại điều trị bằng đông y cũng phải lâu mới hết bệnh được.

    2. Nhật Lee says: Trả lời

      Có 3 loại: thuốc đặc trị, thuốc giải độc với thuốc xịt mỗi loại tầm 200-300k. tiền nào của nấy ông ơi. Chứ ông dùng mấy kia chữa hoài, chữa đi chữa lại mà bệnh không khỏi cũng vậy à….Tôi bỏ tiền ra chữa 1 đợt bằng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ minh đường thì khỏi được rồi

    3. Minh Thừa says: Trả lời

      Tuỳ theo tình trạng bệnh như nào mà bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn nhé. Đợt mình tới khám được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn và thăm khám cho. Mình mới bị nên dùng thuốc 1 tháng là khỏi à. Ai nặng thì bác sĩ nói cần thời gian điều trị nhiều hơn. Địa chỉ nhà thuốc cho ai muốn tới khám nhé: + Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội +Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Bác sĩ nhiệt tình, chu đáo lắm, được VTV2 mời làm cố vấn đây này

    4. Yến Trang says: Trả lời

      Tôi muốn hỏi, tôi mua thuốc mà không đến khám thì có được hay không, cũng muốn đến để bác sĩ xem bệnh cụ thể cho như nào nhưng mà lại xa không đi lại được

    5. Ngọc Hân says: Trả lời

      Chị chọn dịch vụ gửi thuốc về tận nhà, vẫn sẽ được bác sĩ tư vấn cho về bệnh rồi cách điều trị, đơn thuốc sẽ được bác sĩ kê rồi gửi về tận nhà cho đó.

  7. Cô Giáo Xuân says: Trả lời

    Mình bị nghẹt mũi, chảy nứoc mũi rôi bị đau đầu nhưng mà mình chủ quan lắm cư snghix chỉ bị cảm thông thường, để vậy không dùng thuốc gì hết để tự khỏi. sau cái triệu chứng này cứ bị đi bị lại mới đi khám thì bác sĩ nói bị viêm xoang. Có mua thuốc điều trị nhưng không khỏi, thành ra chán không muốn dùng thuốc tiếp, nay đọc đây thấy biến chứng của viêm xoang lại nguy hiểm như vậy thành ra lại thấy lo

    1. Hạ Vũ says: Trả lời

      Phải nói là cái bệnh viêm xoang này nó khó chịu kinh khủng đấy. Khó chữa nữa. Mình đang dùng thuốc tây để chữa viêm xoang trán, được 1 tuần thấy cũng đỡ triẹu chúng đau nhức r mà không biết có khỏi hẳn bệnh khôg nữa.

  8. Điểu Thiện says: Trả lời

    Những phương pháp điều trị trên bài viết thì dùng cách nào thì hiệu quả, xin chia sẻ của mọi người để điều trị cái bệnh viêm đa xoang

  9. Đại Bàng says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường chữa khỏi tất cả mọi loại bệnh viêm xoang thật không nhỉ??? Giờ nhiều bài thuốc chữ viêm xoang quá, không biết là nên tin dùng vào loại nào nữa?

    1. Út Sinh says: Trả lời

      Tôi đọc được bài này thì thấy nhiều người khen thuốc của Đỗ Minh Đường, ở đây cũng có đầy đủ các thông tin về thuốc, mọi người có thể tham khảo nếu quan tâm https://ihs.org.vn/bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-duong-21589.html

    2. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời

      Tôi muốn tới nhà thuốc Đỗ Minh đường khám thì đến địa chỉ nào được. Tôi ở Bình dương, 25 tuổi đang là nhân viên văn phòng, bị viêm xoang đã lâu, ảnh hưởng tới công việc của tôi rất nhiều

    3. Phan Trang says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa từ 8h sáng đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần ấy anh. Bình Dương thì đến cơ sở trong này của họ đế mà khám. Nhà thuốc cũng có hỗ trợ gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện đó. anh cứ lên nt là họ hướng dẫn chi tiết cho ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *