Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả nhanh chóng

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một phương pháp tự nhiên vẫn thường được các đấng mày râu áp dụng. Mật ong không chỉ tốt cho sinh lý nam mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về mẹo giúp khắc phục chứng xuất tinh sớm vô cùng đơn giản này.

Hiệu quả bất ngờ khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong

Chúng ta vẫn luôn biết đến mật ong với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ được dùng như một nguyên liệu trong nấu nướng, mật ong còn hay được sử dụng để làm đẹp và chữa bệnh. Đặc biệt, vị thuốc từ thiên nhiên này còn có khả năng giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Theo ghi chép về dược lý, mật ong có tính bình, vị ngọt thanh. Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất, giúp bổ sung năng lượng, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng và tăng cường thể lực.

Ngoài ra, thành phần của mật ong còn có nhiều các loại vitamin và khoáng chất như: vitamin B, vitamin C, canxi, sắt, photpho, kali, kẽm,… Đây đều là những hoạt chất rất cần thiết để sản sinh testosterone – hormone cần thiết cho nam giới trong việc duy trì phong độ và sự sung mãn, từ đó hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. 

Bên cạnh đó, sử dụng mật ong đều đặn còn giúp tăng cường sinh lực, nâng cao chất lượng tinh trùng và khả năng cương cứng, giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu. Chính vì vậy mà từ xa xưa, mật ong đã được người Hy Lạp sử dụng mỗi buổi sáng để giúp cương dương. 

Ngoài công dụng chữa xuất tinh sớm và nâng cao khả năng sinh lý, mật ong còn có thể được dùng để phòng ngừa và điều trị nhiều vấn đề khác như: trị ho, trị mất ngủ, giúp hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm, các loại ung thư, giảm nguy cơ mất trí nhớ, nâng cao sức khỏe tim mạch,…

Những cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả

Để chữa xuất tinh sớm bằng mật ong, các bạn có thể dùng trực tiếp hàng ngày hoặc pha mật ong cùng một số nguyên liệu khác để tăng thêm hiệu quả.

Mật ong và gừng giúp khắc phục xuất tinh sớm

Trong Đông y, gừng có tác dụng hoạt huyết, kích thích lưu thông máu, tăng cường bơm máu đến dương vật, từ đó nâng cao khả năng cương cứng và sức bền cho nam giới. Chính vì vậy mà dân gian vẫn thường kết hợp phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mật ong với gừng để gia tăng hiệu quả. 

Cách làm:

  • Gừng tươi rửa sạch, mỗi lần thái khoảng 2-3 miếng để dùng.
  • Cho miếng gừng vào cốc, đổ nước sôi và để khoảng 5 phút để tinh chất từ gừng ngấm vào nước.
  • Cho 2 thìa mật ong hòa vào cốc nước gừng. Khuấy đều rồi uống vào mỗi buổi sáng sau khi ăn xong.
  • Uống nước mật ong với gừng khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng chất lượng tinh binh, đồng thời giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà

Trứng gà là một nguồn protein vô cùng dồi dào, giúp tăng cường cơ bắp, nâng cao sức khỏe, từ đó cải thiện sức bền và khả năng duy trì cuộc yêu. Đồng thời, ăn nhiều trứng gà cũng thúc đẩy cơ thể sản sinh ra testosterone, giúp tăng hưng phấn và chức năng sinh lý cho phái mạnh.

Cũng bởi vậy mà chữa xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với trứng gà được coi là một phương pháp vô cùng hữu hiệu. Bạn có thể thực hiện theo cách sau đây để tạo nên một bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà.

  • Lọc lấy 2 lòng đỏ trứng gà ra bát (nên dùng trứng gà ta hơn là trứng gà công nghiệp).
  • Đánh bông lòng đỏ trứng gà, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong vào.
  • Tiếp tục đánh đều hỗn hợp trên cho đến khi thật bông.
  • Sau khi đánh xong, dùng hỗn hợp trứng và mật ong để uống trực tiếp. 
  • Sử dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà đều đặn hàng ngày sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và sữa tươi

Phối hợp mật ong với sữa tươi không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, mà còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Lý do là vì trong sữa tươi có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và protein, rất cần thiết để tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới.

Với phương pháp này, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường. Cách thực hiện như sau:

  • Cho sữa ra cốc rồi thêm một lượng mật ong vừa đủ đến độ ngọt hợp khẩu vị. Khuấy đều cho mật ong tan vào sữa.
  • Uống hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn để bắt đầu một ngày mới, lại rất tốt để chữa xuất tinh sớm.
  • Mỗi ngày đều áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và sữa tươi không chỉ giúp đấng mày râu cải thiện vấn đề chăn gối mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường giải độc cho cơ thể.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và sữa tươi nhiều nhất là 2 lần/ngày. Các chuyên gia cho biết, không nên uống sữa với mật ong quá nhiều vì như vậy có thể dẫn đến tình trạng thừa năng lượng, đầy bụng, khó tiêu, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa,…

Mật ong và cà rốt

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và cà rốt vừa giúp phái mạnh cải thiện khả năng sinh lý, vừa có nhiều tác dụng khác như bổ mắt, giảm mụn, làm đẹp da, giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, cà rốt còn rất tốt cho sức khỏe bởi khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể.

Bạn có thể kết hợp 2 nguyên liệu này thành món nước ép cà rốt – mật ong theo cách làm dưới đây:

  • Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, bổ thành từng khúc
  • Cho cà rốt vào máy ép để ép lấy nước.
  • Hòa 1-2 thìa mật ong vào cốc nước ép cà rốt (lượng mật ong có thể được điều chỉnh tùy theo khẩu vị mỗi người).
  • Chỉ cần uống một cốc nước ép cà rốt – mật ong mỗi ngày sẽ giúp các đấng mày râu cải thiện chức năng sinh lý, khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm để lấy lại tự tin và phong độ.

Mật ong và nha đam

Ngoài công dụng thanh nhiệt, giải độc, phục hồi thương tổn và làm đẹp da, nha đam cũng là một vị thuốc rất tốt để hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới. Áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và nha đam là một bí quyết giúp các cặp đôi luôn hạnh phúc.

Cách thực hiện và sử dụng phương pháp chữa mật ong và nha đam cũng vô cùng đơn giản:

  • Nha đam rửa sạch, lột vỏ, sau đó ngâm trong nước muối khoảng 10-15 phút.
  • Vớt nha đam ra rồi rửa lại với nước, cần kỳ cho sạch hết lớp nhựa nhớt ở ruột nha đam. Sau đó lấy hết số nha đam tiếp tục rửa lại một lần nữa.
  • Cắt nhỏ nha đam thành miếng hạt lựu, đun sôi nồi nước rồi cho nha đam vào đun.
  • Khi nước đã sôi lại, cho mật ong vào đảo đều đến khi nước sôi tiếp thì tắt bếp. Nên cho mật ong vừa phải để nước có vị ngọt thanh, dễ uống.
  • Đổ hỗn hợp nước nha đam và mật ong ra bình rồi để vào tủ lạnh cho mát. Mỗi ngày nên uống khoảng nửa lít nước mật ong – nha đam để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Mật ong pha chanh

Mật ong pha chanh là thức uống đơn giản nhưng nếu sử dụng thường xuyên giúp mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Thức uống này không chỉ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh lý nhiễm trùng đường tiết niệu. Bên cạnh đó, mật ong pha chanh còn giúp kích thích tăng cường ham muốn và cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới.

+ Cách thực hiện như sau:

  • Sử dụng 1/2 quả nhanh tươi và 1 muỗng mật ong, 1 ít nước ấm
  • Cho mật ong vào nước ấm, khuấy đều và nặn chạy vào rồi uống

Áp dụng cách này vào mỗi buổi sáng không những giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà còn giúp cải thiện chức năng tình dục. Lưu ý, tỷ lệ pha nước chanh và mật ong có thể thay đổi. Điều này tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, khi mới tập uống, người bệnh có thể giảm lượng chanh tươi xuống còn 1/4 quả.

Mật ong và cà chua

Mật ong kết hợp với lựu

Lưu ý từ chuyên gia khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong

Mật ong là một vị thuốc quý từ thiên nhiên nên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đặc biệt an toàn, lành tính. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong. Tuy nhiên, để phương pháp này đạt được hiệu quả tối đa, các chuyên gia khuyên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong cho các trường hợp sau: Người bị huyết áp thấp hoặc đường máu thấp, người mới phẫu thuật, người bị xơ gan, bệnh nhân tiểu đường, người bị rối loạn chức năng tiêu hóa, người có tiền sử dị ứng với một số thành phần của mật ong.
  • Khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong, nên chọn loại mật ong nguyên chất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cơ sở sản xuất uy tín.
  • Nên đựng mật ong trong các vật dụng bằng thủy tinh để tránh gây phản ứng oxy hóa với thành phần trong mật.
  • Không nên dùng mật ong ở nhiệt độ cao vì có thể gây biến chất.
  • Nếu bạn đang sử dụng thuốc hạ đường huyết hoặc thuốc tránh thai thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mật ong. Lý do là vì mật ong có thể tương tác với những loại thuốc này gây ra một số phản ứng với cơ thể.

Trên đây là công dụng của mật ong đối với sức khỏe và sinh lý nam. Với những cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong mà bài viết vừa cung cấp, hy vọng có thể giúp các đấng mày râu sớm lấy lại bản lĩnh, phong độ để luôn thăng hoa trong các cuộc yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Bản thân tôi cũng từng là “chiến sĩ 2 phút” mà giờ nửa tiếng là chuyện bình thường… Chuyện là…
Top 23 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
Top 24 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
Lựa chọn được loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất là mong muốn của hầu hết quý ông. Bởi, quá trình "nhả đạn sớm" nếu không can thiệp…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *