Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà: Cách làm đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Cập nhật: 24/04/2024

Với rất nhiều thành phần tốt cho sinh lý nam, trứng gà vẫn thường được sử dụng như một mẹo dân gian để khắc phục trứng xuất tinh sớm. Hãy cùng theo dõi bài viết để đây để hiểu rõ hơn về cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà.

Công dụng của trứng gà trong điều trị xuất tinh sớm

Chúng ta đều biết trứng gà là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bởi nó có hàm lượng dinh dưỡng cao. Tuy nhiên bạn có biết món ăn quen thuộc này còn là một vị thuốc cực kỳ hữu ích để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm? 

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là một mẹo vô cùng đơn giản mà hữu dụng
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là một mẹo vô cùng đơn giản mà hữu dụng

Trứng gà là thực phẩm giàu protein – dưỡng chất vô cùng cần thiết để cơ thể sản sinh ra testosterone. Đây là hormone sinh dục nam có vai trò quan trọng giúp cơ thể sản xuất tinh trùng, tăng cường sinh lực và ham muốn tình dục cho phái mạnh.

Bởi vậy, ăn trứng gà sẽ giúp cải thiện tinh trùng cả về chất lượng lẫn số lượng, đồng thời khắc phục chứng xuất tinh sớm để kéo dài cuộc yêu hơn. Cũng chính vì thế mà không khó để hiểu vì sao trong dân gian vẫn lưu truyền những bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà.

Ngoài ra, trong trứng gà còn chứa hàm lượng lớn các nhóm vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện sức đề kháng và gia tăng thể lực, nâng cao sức bền. Trong đó có một số thành phần đặc biệt tốt cho sinh lý nam,  điều trị chứng xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

  • Vitamin A, B, C, D, E: Kích thích sản xuất testosterone, bảo vệ tinh trùng khỏi những yếu tố gây hại, giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn, phòng ngừa bệnh tuyến tiền liệt.
  • Magie: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt magie sẽ khiến cho nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy cần bổ sung magie để giải quyết vấn đề này.
  • Kẽm, sắt, canxi: Các chuyên gia cho biết những chất này có liên quan đến vấn đề sinh lý của nam giới, đặc biệt là kẽm bởi chất này tập trung nhiều ở tinh dịch và tuyến tiền liệt. Bổ sung sắt, canxi và kẽm sẽ giúp đấng mày râu tăng cường sinh lực và duy trì phong độ, đồng thời giúp tinh binh không bị lão hóa.
Ngoài khả năng chữa xuất tinh sớm, trứng gà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Ngoài khả năng chữa xuất tinh sớm, trứng gà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Bên cạnh những công dụng trên, hoạt chất selenium có trong lòng trắng trứng còn mang lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự tấn công của các tế bào ung thư, nhất là ung thư tuyến tiền liệt.

Với tất cả những lợi ích mà trứng gà mang lại, phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà vẫn đang được rất nhiều người áp dụng. Đặc biệt là khi loại thực phẩm này còn mang lại rất nhiều giá trị khác cho sức khỏe như:

  • Ăn trứng gà có thể giúp ngăn ngừa lão hóa nhờ chứa chất béo bão hòa và collagen. Chất béo bão hòa có khả năng chống oxy hóa tốt, collagen rất tốt cho làn da và cơ bắp, giúp cơ thể luôn săn chắc và dẻo dai.
  • Trứng gà có hàm lượng calo lớn nên nó rất tốt để bổ sung năng lượng và tăng cường cơ bắp cho cơ thể.
  • Trứng gà giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp xương luôn chắc khỏe và phòng ngừa bệnh loãng xương.
  • Thường xuyên ăn trứng gà sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để tránh được nhiều bệnh lý khác nhau.

Tuy nhiên, khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà, bạn không nên quá lạm dụng phương pháp này. Nếu sử dụng quá nhiều, nó có thể dẫn đến tình trạng thừa chất, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Tốt nhất không nên ăn quá 3 quả/ngày.

Chế biến trứng gà thành các món ăn bổ dưỡng là một cách rất tốt để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
Chế biến trứng gà thành các món ăn bổ dưỡng là một cách rất tốt để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả

Những cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả. Bạn có thể chế biến trứng gà thành nhiều món ăn khác nhau trong bữa cơm hàng ngày, hoặc kết hợp trứng gà cùng một số nguyên liệu khác để tạo nên những bài thuốc trị xuất tinh sớm rất hữu hiệu.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong

Mật ong có công dụng rất tốt trong việc kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường lượng máu đến dương vật, giúp cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Vậy nên kết hợp mật ong cùng trứng gà chính là một giải pháp mang lại hiệu quả gấp đôi.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong như sau:

  • Lọc lấy 2 lòng đỏ trứng gà, cho thêm 3 thìa mật ong. Dùng máy đánh trứng đánh đều. Bạn có thể bỏ thêm bột nghệ và gừng để gia tăng hiệu quả.
  • Đem hỗn hợp trên hấp cách thủy để trứng chín và hết mùi tanh. Sau đó lấy ra ăn trực tiếp.

Với cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong này, bạn hãy áp dụng đều đặn 4 lần/tuần, liên tục trong vòng 1 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong

Sinh tố cà rốt với trứng gà chữa xuất tinh sớm

Kết hợp cà rốt với trứng gà cũng là một cách giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm đặc biệt hiệu quả.  Món sinh tố này không chỉ dành cho đàn ông bị xuất tinh sớm mà còn có công dụng giúp làm đẹp da, sáng mắt. Để làm món sinh tố cà rốt và trứng gà, bạn có thể thực hiện theo cách làm dưới đây:

  • Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, cà rốt thái nhỏ, đá viên. Cho nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay đều
  • Uống hỗn hợp sinh tố này trước khi ngủ. Sử dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và cà rốt liên tục trong khoảng 1 tháng để thấy tình trạng xuất tinh sớm dần được cải thiện.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp giá đỗ

Giá đỗ cũng là một loại thực phẩm nổi tiếng hiệu quả trong việc cải thiện vấn đề sinh lý ở nam giới. Ăn giá đỗ thường xuyên có thể giúp kích thích ham muốn, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Vì vậy chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà cùng với giá đỗ là mẹo rất hay dành cho phái mạnh.

Cách làm món trứng gà trộn giá đỗ trị xuất tinh sớm như sau:

  • Giá đỗ đem rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng cho sạch.
  • Đun một nồi nước sôi rồi cho giá đỗ vào trần qua.
  • Luộc chín trứng gà, sau đó bóc vỏ rồi bổ thành từng miếng vừa phải, không bé quá để tránh trứng bị nát.
  • Trộn giá đỗ với trứng gà, bạn có thể thêm sốt hoặc gia vị cho vừa miệng.
  • Duy trì chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà trộn giá đỗ khoảng 4 – 6 lần/tuần để thấy hiệu quả.
Trứng gà luộc trộn giá đỗ cũng là một món ăn rất tốt để cải thiện sinh lý nam
Trứng gà luộc trộn giá đỗ cũng là một món ăn rất tốt để cải thiện sinh lý nam

Dùng trứng gà và gừng tươi để trị xuất tinh sớm

Trong Đông y, gừng là một trong những vị thuốc hữu hiệu để điều trị tình trạng xuất tinh sớm cho nam giới. Lý do là bởi gừng có tính nóng, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, cải thiện khả năng tuần hoàn máu đến dương vật. Bởi vậy mà sử dụng gừng thường xuyên sẽ khiến cho cậu nhỏ duy trì được thời gian cương cứng lâu hơn, khắc phục chứng xuất tinh sớm.

Với công dụng vô cùng đặc biệt từ gừng tươi, việc kết hợp trứng gà cùng với loại thực phẩm này sẽ càng nâng cao hiệu quả trong quá trình trị xuất tinh sớm cho phái mạnh. Cách thực hiện:

  • Cho trứng vào nồi nước rồi đun sôi, luộc khoảng 10 phút đến khi trứng chín hẳn. Vớt trứng ra rồi bóc vỏ.
  • Gừng đem rửa sạch, bỏ hết vỏ và thái nhỏ. Sau đó giã nát hoặc xay nhuyễn.
  • Cho gừng đã giã hoặc xay vào trong miếng vải sạch, vắt để lọc lấy nước cốt gừng tươi.
  • Nước gừng thu được bạn có thể cho thêm một chút mật ong vào và khuấy tan cho dễ ăn. Dùng nước gừng để rưới lên ăn cùng trứng gà luộc.
Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và gừng tươi giúp nam giới sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông
Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và gừng tươi giúp nam giới sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà, nghệ và mật ong

Trứng gà với mật ong vốn đã có thể tạo nên một trong những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp thêm cả nghệ tươi vào trong công thức thì kết quả đạt được sẽ càng tốt hơn nữa.

Chuẩn bị:

  • 2 quả trứng gà tươi
  • Mật ong
  • Nghệ tươi hoặc bột nghệ

Cách làm:

  • 2 quả trứng gà đem tách lấy lòng đỏ rồi đánh đều cho đến khi thật bông.
  • Nếu dùng nghệ tươi thì rửa, bỏ vỏ rồi xay nhuyễn.
  • Cho nghệ đã xay nhuyễn hoặc bột nghệ vào trộn đều tiếp với lòng đỏ trứng.
  • Thêm khoảnh 2 thìa mật ong vào hỗn hợp rồi lại tiếp tục trộn đều. Có thể điều chỉnh lượng mật ong sao cho vừa ăn.
  • Đem hỗn hợp trứng gà, nghệ và mật ong hấp cách thủy khoảng 15 phút đến khi trứng chín thì lấy ra ăn.

Nên áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà, nghệ và mật ong hàng ngày để thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện dần dần.

Kết hợp trứng gà với nghệ và mật ong cũng là một phương thuốc hiệu quả trị xuất tinh sớm
Kết hợp trứng gà với nghệ và mật ong cũng là một phương thuốc hiệu quả trị xuất tinh sớm

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ trứng gà và Hà thủ ô

Hà thủ ô là một vị thuốc Đông y có tính ấm, thường được dùng để giúp bổ khí dưỡng huyết, ích thận. Kết hợp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà với Hà thủ ô sẽ tạo nên một bài thuốc vô cùng hữu hiệu cho nam giới để cải thiện vấn đề sinh lý.

Chuẩn bị:

  • 2 quả trứng gà
  • 50g Hà thủ ô
  • Đường đỏ

Cách thực hiện:

  • Cho trứng gà và Hà thủ ô vào một nồi nước, đun nhỏ lửa trong 30 phút.
  • Vớt trứng gà ra và bóc vỏ. Sau đó lại tiếp tục cho trứng lại vào nồi nước đun tiếp cùng Hà thủ ô thêm khoảng 60 phút nữa.
  • Nên ăn trứng gà và uống cả nước đun trứng với hà thủ ô khi còn đang nóng.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và Hà thủ ô không chỉ vô cùng hữu hiệu trong việc giúp phái mạnh lấy lại phong độ, mà nó còn mang lại nhiều công dụng khác như: làm giảm chứng mỏi gối, hoa mắt, ù tai, cải thiện tình trạng mất ngủ, suy giảm trí nhớ,…

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà nấu cùng Hà thủ ô là một bài thuốc cực kỳ bổ dưỡng
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà nấu cùng Hà thủ ô là một bài thuốc cực kỳ bổ dưỡng

Lời khuyên của chuyên gia khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Có thể nói rằng chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là một mẹo hay mang lại hiệu quả đáng kể cho các đấng mày râu. Phương pháp này lại đặc biệt đơn giản và tiết kiệm với những nguyên liệu vô cùng quen thuộc. Bạn có thể dễ dàng thực hiện những cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà tại nhà bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Phương pháp này sẽ thích hợp với tình trạng bệnh nhẹ, thường là xuất tinh sớm do ảnh hưởng tâm lý hoặc do thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết.

Đối với những người gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn như mắc phải một số bệnh lý gây xuất tinh sớm, để có thể khắc phục vấn đề này một cách tốt nhất, bạn vẫn cần tìm đến bác sĩ để được tư vấn và điều trị bằng thuốc xuất tinh sớm cùng với liệu pháp y tế chuyên biệt. Đồng thời kết hợp sử dụng thêm trứng gà để gia tăng hiệu quả trong quá trình chữa xuất tinh sớm.

Hãy sử dụng trứng gà đúng cách để đạt được hiệu quả tối ưu nhất
Hãy sử dụng trứng gà đúng cách để đạt được hiệu quả tối ưu nhất

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý những điều dưới đây để việc chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đạt được hiệu quả tối đa:

  • Nên lựa chọn trứng gà tươi. Các nguyên liệu chế biến cùng trứng gà cũng cần đảm bảo vệ sinh và chất lượng.
  • Kiêng ăn trứng gà với trà xanh, đậu phụ, sữa đậu nành, thịt thỏ, quả hồng,… Khi kết hợp trứng với những loại thực phẩm này sẽ gây nên những tác động không tốt cho cơ thể.
  • Không nên chế biến trứng gà với bột ngọt bởi như vậy sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng của trứng gà.
  • Hạn chế sử dụng trứng gà với những người có cơ địa nóng, có hàm lượng cholesterol trong máu cao.
  • Hạn chế ăn trứng sống bởi dễ khiến cơ thể trúng độc và rối loạn tiêu hóa.
  • Khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đã chín thì chỉ nên ăn trong ngày, không ăn trứng chín đã để qua đêm bởi khi đó chính các chất dinh dưỡng trong trứng sẽ sản sinh ra vi khuẩn.
  • Hiệu quả của phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng mỗi người. Ngoài ra vì đây chỉ là mẹo dân gian, không phải thuốc điều trị chuyên biệt nên cần kiên trì áp dụng mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Ngoài trứng gà, bạn có thể tăng cường bổ sung thêm một số thực phẩm tốt cho sinh lý nam như: thịt bò, tôm, cua, hàu, ghẹ, trứng vịt lộn,…

Bên cạnh việc áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà ra, bạn cũng cần xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, lối sống sinh hoạt khoa học để cơ thể luôn khỏe mạnh từ bên trong. Điều này có tác động rất lớn trong việc cải thiện sinh lực và điều trị chứng xuất tinh sớm.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về hiệu quả của trứng gà với sinh lý nam và cách để khắc phục xuất tinh sớm bằng loại thực phẩm này. Với những cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà trên đây, hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm lại phong độ và bản lĩnh đàn ông.

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

EMC Đã kết nối EMC