Bài thuốc tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà: Chuyên gia, người bệnh đánh giá

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp giúp cải thiện tình trạng “khủng hoảng” tiền mãn kinh ở chị em phụ nữ. Thế nhưng, để thực sự tìm được một giải pháp giúp chăm sóc cơ thể, sức khỏe, cải thiện tâm sinh lý nữ hiệu quả, an toàn trong giai đoạn này lại không dễ. Bài thuốc của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà tại Phòng khám Đông y Việt gần đây được giới thiệu rộng rãi là giải pháp có thể đem lại sự cân bằng từ thảo dược, dược liệu, cho chị em những trải nghiệm tích cực nhất. Cùng tham khảo những đánh giá từ giới chuyên môn và người bệnh để có cái nhìn khách quan hơn về bài thuốc này.

Giới chuyên môn nói gì về bài thuốc tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà?

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà từ lâu đã được đánh giá cao về khả năng và kinh nghiệm điều trị, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp. Những bài thuốc mà bác sĩ Hà nghiên cứu, ứng dụng luôn được nhận định là an toàn, lành tính, đem lại hiệu quả tốt và thực sự hỗ trợ cải thiện sức khỏe, sinh lý theo hướng tích cực. Trước những giải pháp điều trị rối loạn nội tiết (nguyên nhân gây ra những biểu hiện khó chịu) trong giai đoạn tiền mãn kinh như liệu pháp hormone, thuốc bổ sung nội tiết tố tổng hợp,… với nhiều tác dụng phụ khó lường, bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà được các chuyên gia YHCT khuyên dùng qua những nhận xét tích cực sau đây. 

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương:

“Các cụ xưa vẫn thường nói “Trai 30 tuổi còn xoan, gái 30 tuổi đã toan về già”. Đây cũng chính là câu nói ám chỉ việc chị em phụ nữ khi đến độ tuổi trung niên, bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh sẽ phải đối mặt với những thay đổi về sức khỏe, sinh lý do thiếu hụt Estrogen. Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện đang là giải pháp Y học cổ truyền mà tôi cho rằng chị em phụ nữ rất nên sử dụng trong giai đoạn này để khắc phục những vấn đề khó chịu như bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi nhiều, rối loạn kinh nguyệt,… 

Đây là một bài thuốc sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên, được đầu tư ngay từ khâu khai thác dược liệu. Thành phần dược liệu đều nuôi trồng, thu hái từ những vườn thuốc chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO nên an toàn, lành tính với sức khỏe của chị em. Kết hợp hiệu quả và tính an toàn, bài thuốc này thực sự là giải pháp YHCT đi đúng nguyên lý điều trị, bồi dưỡng sức khỏe mà chúng ta nên lựa chọn.”

chuyen gia danh gia bai thuoc tien man kinh bac si do thanh ha 1

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương:

“Theo cơ chế tác động vào các nguyên nhân, gốc rễ vấn đề của Y học cổ truyền, bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đi vào bồi dưỡng khí huyết, dưỡng can thận, bổ sung nội tiết tố bằng cách kích thích cơ thể tự sản sinh và cân bằng. Tôi đánh giá cao điều này. 

Thứ nhất, điều trị bằng cách kích thích khả năng tự phục hồi, cân bằng của cơ thể mang lại hiệu quả rất cao, ổn định sức khỏe và hoạt động, chức năng của các cơ quan sinh dục như buồng trứng, cổ tử cung,… cho chị em. Thứ hai, cơ chế này cũng giúp tận dụng tối đa dược chất, hoạt lực của dược liệu, từ đó mà không chỉ điều trị, thuốc còn giúp bồi dưỡng sức khỏe, tăng đề kháng, tránh viêm nhiễm Phụ khoa, điều mà tất cả phụ nữ vào giai đoạn tiền mãn kinh đều cần. Thứ ba, sử dụng dược liệu kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố tự nhiên, tự cân bằng sẽ mang lại độ tương thích cao hơn nội tiết tố tổng hợp đưa vào từ thuốc. Nhờ vậy, chị em cũng tránh được những tác dụng phụ không mong muốn như thừa Estrogen, làm tăng lượng cholesterol xấu, dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tim mạch hay điển hình nhất là nguy cơ ung thư vú.”

chuyen gia danh gia bai thuoc tien man kinh bac si do thanh ha 2

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông nhận định:

“Điểm tôi nhận thấy ở bài thuốc cải thiện những rối loạn trong giai đoạn tiền mãn kinh cho chị em phụ nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà chính là sự toàn diện. Chúng ta đều thấy rõ, việc khắc phục “khủng hoảng” tiền mãn kinh hầu hết đều nằm ở việc cải thiện vấn đề rối loạn nội tiết. Vì vậy, thuốc được sử dụng hầu hết dưới dạng uống, đưa dược chất tác động vào các cơ quan sinh dục, tạng phủ, khí huyết trong cơ thể. Nhưng, bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà còn chăm sóc chị em nhiều hơn thể, cụ thể ở việc vận dụng cơ chế tác động kép, kết hợp thuốc uống và ngâm rửa đối với những trường hợp viêm nhiễm Phụ khoa. 

chuyen gia danh gia bai thuoc tien man kinh bac si do thanh ha 3

Viêm Phụ khoa, viêm âm đạo là tình huống rất thường gặp ở chị em độ tuổi tiền mãn kinh do hoạt động tiết dịch nhầy ở cổ tử cung bị rối loạn dẫn đến âm đạo khô rát, mất cân bằng độ pH, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển, gây viêm đau. Chính vì vậy, vào lúc này, người phụ nữ không chỉ cần được bổ sung, cân bằng nội tiết tố tự nhiên mà còn cần được chăm sóc vùng viêm nhiễm từ bên ngoài. Sử dụng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, với những chị em gặp vấn đề viêm nhiễm Phụ khoa ở tuổi tiền mãn kinh sẽ là sự lựa chọn đem lại nhiều lợi ích và rất phù hợp.”

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền BV Giao thông Vận tải TP.HCM chia sẻ:

“Đã từng có thời gian được trao đổi về kinh nghiệm chuyên môn với bác sĩ Đỗ Thanh Hà, tôi nhận thấy cả về việc điều trị lẫn ứng dụng bài thuốc vào thực tế, bác sĩ Hà đều rất cẩn thận, chu đáo. Sự tận tâm của bác sĩ Hà nhận thấy rõ ở chỗ khi điều trị cho người bệnh, bác sĩ đều rất cẩn thận, sử dụng từng vị thuốc, từng thang thuốc có tính toán. Đối với mỗi trường hợp bệnh nhân, tôi đều thấy bác sĩ Hà tiến hành thăm khám cụ thể, nắm rõ tình trạng, thể trạng của người bệnh một cách chính xác rồi mới dựa vào đó để điều chỉnh, gia giảm các vị thuốc và lên phác đồ điều trị rất rõ ràng, chi tiết. Điều này thực sự cần thiết cho người bệnh khi lựa chọn sử dụng phương pháp Y học cổ truyền, nhất là những chị em đang cần cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe trong giai đoạn tiền mãn kinh.”

chuyen gia danh gia bai thuoc tien man kinh bac si do thanh ha 4

Trước những đánh giá, nhận xét của các chuyên gia về YHCT, có thể thấy bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà thực sự đã được hoàn thiện với những đặc điểm tốt nhất, tôn lên được giá trị của thảo dược khi ứng dụng vào điều trị thực tế. Ngoài ra, bài thuốc khắc phục “khủng hoảng” tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà còn được ví là giải pháp “điều trị như không điều trị”. Cùng tham khảo ý kiến từ người bệnh, những chị em đã từng sử dụng để có cái nhìn cụ thể hơn về tác dụng của bài thuốc mang lại.

Người bệnh nói gì về bài thuốc tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà?

Bài thuốc cải thiện rối loạn tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện đang được ứng dụng cho những bệnh nhân tới khám chữa tại Phòng khám Đông y Việt Nam. Theo thống kê của đơn vị này, hiện tại đã có hơn 8.368 chị em cải thiện được các vấn đề tâm sinh lý qua giai đoạn tiền mãn kinh nhờ bài thuốc này. Cùng nghe một số ý kiến của họ ngay sau đây.

Chị Ngô Thị Phượng (45 tuổi): “Từ khi bước vào tuổi tiền mãn kinh, tôi thường xuyên bị mất ngủ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống sinh hoạt và công việc của tôi, điển hình là khi ngồi lâu rồi đứng lên đột ngột, tôi hay bị chóng mặt, thường xuyên cảm thấy đau đầu, váng vất, khó tập trung,… Qua một thời gian uống thuốc hoạt huyết tăng cường máu não cũng không mấy hiệu quả, tôi được giới thiệu về bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Sau khi sử dụng bài thuốc của bác sĩ Hà được khoảng 1 tháng, tôi đã có thể ngủ ngon giấc và không còn bị thiếu ngủ, mất ngủ. Ngoài ra, sử dụng 2,3 tháng tiếp sau, tôi thấy rõ cơ thể có nhiều biểu hiện tốt hơn như không bị đổ mồ hôi nhiều, không bị bốc hỏa, chu kỳ kinh nguyệt đều nên cảm thấy rất yên tâm.”

Chị Hà Ngọc Quyên (42 tuổi) cho biết: “Sử dụng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, không chỉ nhận được hiệu quả mà tôi còn đặc biệt cảm thấy yên tâm. Bài thuốc của bác sĩ Hà sử dụng thảo dược sạch nên với một người có bệnh dạ dày cho tôi là giải pháp rất phù hợp. Từ khi dùng thuốc, kinh nguyệt của tôi ngày càng đều hơn, không còn bị rong kinh hay bế kinh mất mấy tháng, sức khỏe vì vậy cũng tốt lên hẳn. Hiện tại tôi đang ở giai đoạn ổn định vòng kinh và cảm thấy rất hài lòng khi đã lựa chọn sử dụng bài thuốc này.”

Chị Lưu Thị Oanh (51 tuổi): “Bác sĩ Đỗ Thanh Hà khiến tôi cảm thấy rất tin tưởng, yên tâm. Thời gian chưa dùng thuốc, tôi còn bị viêm nhiễm Phụ khoa, cảm thấy rất khó chịu. Trước đó tôi có dùng dung dịch vệ sinh và thực phẩm chức năng nhưng không cải thiện. Sau khi gặp bác sĩ Hà, được bác sĩ thăm khám, kê đơn thuốc cụ thể, còn được tái khám định kỳ thường xuyên để nắm rõ hiệu quả của thuốc nên tôi thấy mọi thứ rõ ràng hơn hẳn việc tự mình điều trị. Bài thuốc của bác sĩ Hà cũng rất hiệu quả, không chỉ cải thiện các triệu chứng khó chịu của tiền mãn kinh mà còn kết hợp uống trong, rửa ngoài, giúp tôi xử lý được viêm nhiễm.”

Trước những nhận xét thực tế của người bệnh đã và đang điều trị tại Phòng khám Đông y Việt Nam, có thể nhận thấy bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà thực sự đã giúp người bệnh cải thiện được sức khỏe, đem lại tâm lý tốt hơn trong giai đoạn tiền mãn kinh đầy những triệu chứng khó chịu. Bác sĩ Hà cũng được nhận xét là người tâm lý, có kinh nghiệm trong việc chia sẻ, tiếp xúc với chị em phụ nữ để họ được thoải mái đưa ra ý kiến, nhu cầu của mình khi điều trị. 

mat ngu boc hoa tien man kinh bac si dothanhha 3

mat ngu boc hoa tien man kinh bac si dothanhha

mat ngu boc hoa tien man kinh bac si dothanhha 2
Một số phản hồi từ người dùng tới Phòng khám Đông y Việt Nam
bao chi bac si do thanh ha e1629622588893
Báo chí nói về bài thuốc và phương pháp điều trị của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Sau chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên VTV2, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cùng phương pháp điều trị của bà cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt, thông qua việc chia sẻ thông tin hữu ích về tác dụng của các loại thảo dược trong điều trị, cải thiện sức khỏe Phụ khoa, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cũng đã giúp nhiều người có cái nhìn cụ thể hơn, khách quan hơn khi lựa chọn YHCT để điều trị các vấn đề bản thân đang gặp phải.

VIDEO: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà tham gia cố vấn Y khoa, giải đáp thắc mắc về việc sử dụng YHCT cải thiện sức khỏe Phụ khoa cho chị em trên VTV2

Không chỉ nhận được những chia sẻ từ người bệnh tới thăm khám trực tiếp, bác sĩ Hà cùng Phòng khám Đông y Việt Nam cũng thường giữ liên lạc và nhận được nhiều tin nhắn chia sẻ về hiệu quả từ những bệnh nhân điều trị từ xa. Dưới đây là một số ý kiến, phản hồi của người bệnh mà chúng tôi đã được phòng khám cung cấp.

Qua những đánh giá, phản hồi từ chuyên gia và người bệnh được chia sẻ ở trên, hy vọng chị em đã có thể hiểu hơn về bài thuốc khắc phục “khủng hoảng” tiền mãn kinh của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Nếu bạn đọc cần được trao đổi cụ thể với bác sĩ Hà để biết thêm nhiều thông tin cũng như tìm hiểu rõ hơn về cách ứng dụng thuốc với trường hợp của bản thân, hãy liên hệ tới:

Phòng khám Đông y Việt Nam

Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ khám chữa tại cơ sở Hà Nội

Nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh phụ khoa nhờ bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh
Những bệnh nhân đã chữa phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, họ nói gì?
Phụ Khang Đỗ Minh là một trong các bài thuốc chữa bệnh phụ khoa hiện đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Vậy những người đã…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *