Những điều cần biết về điều trị thâm mụn bằng laser

Điều trị thâm mụn bằng laser đã không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi nhắc về phương pháp làm đẹp với laser thì vẫn còn không ít người chưa thực sự hiểu về công nghệ này. Để có cái nhìn chi tiết hơn về cách xóa mụn thâm qua công nghệ laser, bạn hãy theo dõi hết bài viết này nhé.

GỢI Ý CHO BẠN: Chuyên gia da liễu CẢNH BÁO những sai lầm dễ khiến da nổi mụn và tư vấn phác đồ điều trị mụn hiệu quả tại nhà

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Phương pháp laser có cơ chế hoạt động và công dụng như thế nào?

Mụn thâm khá cứng đầu nên không ít người đã phải tìm đến phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại để trị loại mụn khó chịu này. Điều trị thâm mụn bằng laser có bản chất là sử dụng những bước sóng từ nguồn năng lượng laser để đi qua các biểu bì da. Cơ chế hoạt động này tác động trực tiếp đến những tế bào bị xâm chiếm bởi sắc tố melanin. Năng lượng laser sẽ đốt cháy, phân hủy hoàn toàn các sắc tố và mang làn da trở về với trạng thái ban đầu.

Công nghệ Laser mang đến nhiều lợi ích cho làn da
Công nghệ Laser mang đến nhiều lợi ích cho làn da

Công dụng laser này mang đến hiệu quả rất tốt khi đánh bay các vết thâm mụn trên làn da, phục hồi làn da mịn màng, sáng khỏe, da đều màu và cải thiện độ đàn hồi da. Các tế bào mới trong quá trình chiếu laser cũng sẽ liên tục sản sinh, khỏe mạnh hơn, cấu trúc da cũng nhờ đó mà được nâng cấp và giúp giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả.

Ngoài ra, phương pháp điều trị thâm mụn bằng laser còn giúp các chị em loại bỏ dễ dàng những tế bào chế, tế bào không còn khả năng hoạt động trên da, lỗ chân lông cũng được làm sạch.

Những trường hợp nào nên xóa thâm mụn bằng laser?

Thông thường, phương pháp điều trị thâm mụn bằng laser chủ yếu được phái đẹp lựa chọn sử dụng, tuy nhiên, phương pháp này hoàn toàn có thể áp dụng cho nam giới. Nếu bạn đang gặp phải một trong các tình trạng dưới đây thì có thể tham khảo công nghệ laser xóa thâm nhé!

  • Người bị mụn ở mặt hoặc lưng để lại nhiều sẹo thâm, sẹo rỗ gây mất tự tin, mặc cảm.
  • Người có làn da khá mỏng, da xuất hiện nhiều mảng thâm tím muốn cải thiện, làm đều màu da, giúp da khỏe hơn.
Sử dụng laser để giải quyết một số vấn đề về da
Sử dụng laser để giải quyết một số vấn đề về da
  • Người muốn xóa thâm mụn sau sinh, hoặc bị thâm nách bẩm sinh cũng hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp laser.
  • Người có làn da nhiều thâm sạm, da không đều màu, muốn lấy lại vẻ đẹp tươi tắn, trắng mịn.

Quy trình điều trị thâm mụn bằng laser

Để có kết quả tốt nhất khi điều trị thâm mụn bằng laser thì việc thực hiện theo một quy trình chuẩn là hết sức cần thiết. Dưới đây là quy trình dành cho người xóa thâm mụn bằng laser mà bạn nên biết.

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn liệu trình: Bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám, kiểm tra tình trạng sẹo thâm và đưa ra một liệu trình điều trị phù hợp. Bởi không phải ai cũng sẽ có liệu trình điều trị giống nhau đâu nhé.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da: Là một bước rất quan trọng khi điều trị thâm mụn bằng laser, giúp chúng ta loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, bụi bẩn trên da, từ đó giúp quá trình chiếu laser đạt hiệu quả tốt nhất.

TIN HAY CHO BẠN: Khám phá ngay liệu trình xử lý mụn hiệu quả cao được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Các bước điều trị thâm mụn bằng laser
Các bước điều trị thâm mụn bằng laser
  • Bước 3: Bắn tia laser trị thâm: Sau khi đã bôi ủ tê cho da, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, chiếu laser với bước sóng phù hợp, từ từ tác động vào da để xóa bỏ hoàn toàn thâm mụn.
  • Bước 4: Đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da: Đây là những bước cuối cùng trong quy trình sử dụng laser để điều trị thâm mụn. Sau đó các bác sĩ sẽ hẹn bạn lịch thăm khám tiếp theo theo đúng liệu trình đã đặt ra ban đầu.

Một số lưu ý sau khi sử dụng laser xóa thâm mụn

Sau khi thực hiện quá trình chiếu laser xóa mụn thâm, các bạn cần ghi nhớ và thực hiện theo một số lưu ý dưới đây để làn da có sự biến chuyển rõ rệt nhất.

  • Không rửa mặt với nước trong vòng 5 tiếng sau khi sử dụng bước sóng laser.
  • Hãy thoa kem dưỡng dịu nhẹ, tránh dùng loại kem quá nhiều dưỡng chất gây bí da.
  • Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cấp ẩm và thanh lọc.
Những lưu ý mà bạn cần phải nằm lòng sau khi điều trị thâm mụn bằng laser
Những lưu ý mà bạn cần phải nằm lòng sau khi điều trị thâm mụn bằng laser
  • Nếu da ngoài cần bôi kem chống nắng và mang đầy đủ mũ, khẩu trang hoặc ô du che chắn, không để làn da tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời.
  • Trong 5 ngày đầu của quá trình điều trị thâm mụn bằng laser, bạn không được dùng nước nóng để rửa mặt hay sử dụng các mỹ phẩm trang điểm.
  • Cần chú ý kiêng ăn một số loại thực phẩm khắc tinh với sẹo thâm như: Thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp….

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về phương pháp điều trị thâm mụn bằng laser đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp này. Ngoài ra, để điều trị thâm mụn thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm thảo dược, các nguồn nguyên liệu tự nhiên giúp xóa thâm và cũng đảm bảo an toàn cho làn da. Dù là điều trị bằng phương pháp nào thì kiên trì chính là yếu tố rất cần thiết, đừng quá lo lắng vội vàng khi chưa thấy kết quả rõ rệt nhé. Chúc các bạn sớm lấy lại làn da hằng mong ước!

Ngoài ra, để điều trị thâm mụn thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm thảo dược Đông y, các nguồn nguyên liệu tự nhiên. Bởi thuốc Đông y rất an toàn, lành tính, có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn hay thâm mụn bằng thuốc Đông y được khách hàng biết tới. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Đây là liệu trình trị mụn có nguồn gốc từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn và được phục dựng lại với nhiều thay đổi vượt bậc.

TÌM HIỂU THÊM: Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp hàng đầu trong việc khắc phục mụn từ Y học Cổ truyền

Liệu trình xử lý mụn toàn diện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Liệu trình xử lý mụn toàn diện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo thống kê của trung tâm cho đến nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG và đều đánh giá cao hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình, những khách hàng này cho biết họ đều thu về được kết quả như mong đợi và rất hài lòng về hiệu quả mà liệu trình mang lại cho da.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả. Cụ thể, trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, liệu trình xử lý mụn đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và khách mời.

Khách mời Huyền Anh với làn da sạch mụn sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách mời Huyền Anh với làn da sạch mụn sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tại chương trình, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đánh giá cao phương pháp trị mụn bằng Đông y nói chung và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nói riêng. Bác sĩ cho biết, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ nhiều thảo dược quý: Các thảo dược trong viên uống và tinh chất bôi vừa giúp trị mụn đồng thời cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa thâm sẹo.

>> Chuyên gia nói về công dụng của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên kênh VTV2:

Còn với Bác sĩ Lê Phương – Người trực tiếp tham gia vào quá trình phát triển liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bác sĩ đặc biệt khen ngợi việc kết hợp trong uống ngoài bôi tạo nên cơ chế kép toàn diện, cộng với việc kê thêm cao giải độc nếu bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận. Điều này khiến cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là vô cùng tỉ mỉ trong việc tạo ra phác đồ điều trị rõ ràng.

XEM THÊM: Bác sĩ Lê Phương giới thiệu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp hỗ trợ trị mụn từ thảo dược Đông y được 12.882 người tin dùng

Sự kết hợp toàn diện mang lại hiệu quả điều trị rất ấn tượng
Sự kết hợp toàn diện mang lại hiệu quả điều trị rất ấn tượng

Cũng theo bác sĩ Lê Phương, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thành công được như vậy là nhờ vào việc có các đặc điểm quan trọng sau:

  • Được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO và đặc biệt tốt cho sức khỏe tổng thể.
  • Các thành phần thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ những vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đảm bảo chất lượng của liệu trình.
  • NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần của liệu trình để có thể hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da trong quá trình sử dụng.
  • Hiệu quả được kiểm chứng thông qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và thực tế.
Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng đã sử dụng liệu trình
Kết quả khảo sát trên 1000 khách hàng đã sử dụng liệu trình

Một vài chia sẻ của khách hàng trong số gần 13.000 người đã “thoát khỏi” mụn thành công: Họ nói gì về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Bạn Trang, nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp đã từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng với mụn trứng cá. Tuy nhiên, điều đó đã kết thúc khi bạn sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bạn Trang chia sẻ: “Sau khi sử dụng giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam một thời gian tôi đã cảm thấy có sự khác biệt, làn da được cải thiện từng ngày, sau liệu trình 3 tháng tôi đã khắc phục được tình trạng mụn khoảng 95%. Không chỉ được cải thiện về mụn trứng cá, tôi còn thấy cơ thể khỏe hơn, không còn uể oải, mệt mỏi và mất ngủ, tinh thần cũng sảng khoái hơn. Tôi rất hài lòng với kết quả này”.

Làn da của chị Trang đã phục hồi khá tốt sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của chị Trang đã phục hồi khá tốt sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

>> Chia sẻ của Trang về quá trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và kết quả Trang nhận được:

Bạn Hiếu (21 tuổi, diễn viên tự do) cho biết: “Em sử dụng giải pháp tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiêm ngặt theo đúng phác đồ mà bác sĩ chỉ định. Và sau 2 tháng em tự tin tình trạng mụn của em đã khỏi đến 90%. Hơn nữa, da cũng không còn nhiều dầu như trước mà thay vào đó là da khỏe, căng bóng hơn. Giờ đây thì em hoàn toàn của thể tự tin để thử sức với nhiều vai diễn hơn rồi. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều”.

Gương mặt sạch mụn giúp Hiếu tự tin hơn với cuộc sống
Gương mặt sạch mụn giúp Hiếu tự tin hơn với cuộc sống

Trên các diễn đàn, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được đánh giá cao và mang lại hiệu quả toàn diện cho người sử dụng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của người dùng trên diễn đàn lớn được chúng tôi thu thập.

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb

phan hoi nnhnb1

khach hang danh gia ve nhat nam hoan nguyen bi kh minh phuong

Có thể thấy rằng, hiệu quả mà Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang lại cho khách hàng của mình rất tốt, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đưa ra lộ trình trị mụn sớm nhất cho làn da của bạn. 

Hiện tại, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về liệu trình thảo dược này hãy liên hệ ngay cho trung tâm và đội ngũ bác sĩ theo địa chỉ dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

ĐỪNG BỎ LỠ:

3.5/5 - (2 bình chọn)

Cách trị mụn bọc ở trán bằng kem đánh răng rất hiệu quả
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng như thế nào, cần lưu ý gì không?
Trị mụn thâm bằng kem đánh răng là phương pháp mà không phải ai cũng biết tới và hầu hết mọi người đều bày tỏ khá bất ngờ khi nghe…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *