99% người không biết cách trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng

Cách trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng tại nhà. Mụn chai là biến thể của mụn bọc lâu ngày do không biết cách lấy hết nhân ẩn sâu dưới da hình thành nên. Vậy trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh có thực sự hiệu quả hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này thông qua bài viết dưới đây.

XEM THÊM: Khắc phục thành công ca “nát mặt” vì xử lý mụn liều lĩnh tại cơ sở da liễu “ma”

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Kem đánh răng có tác dụng như thế nào trong việc điều trị mụn?

Mụn trứng cá bọc là một dạng mụn viêm lâu ngày gây ra tình trạng sưng đỏ khó chịu trên da. Nếu không được điều trị đúng cách và triệt để, loại mụn này có thể chuyển sang giai đoạn chai cứng rất khó loại bỏ. Có rất nhiều phương pháp giúp đánh bay loại mụn này ngay tại nhà, trong đó rất nhiều người lựa chọn kem đánh răng giống như một mẹo điều trị hiệu quả.

Không phải ngẫu nhiên mà kem đánh răng trở thành một giải pháp cứu cánh để điều trị mụn bọc bị chai. Trong thành phần của kem đánh răng có chứa sodium pyrophosphate có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn vô cùng hiệu quả.

Cách trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng là phương pháp được nhiều người áp dụng
Cách trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng là phương pháp được nhiều người áp dụng

Một thành phần khác cũng được đề cập đến đó là Silica có tác dụng chống viêm nhiễm, chống lại các vi khuẩn gây ra mụn. Chính vì thế mà kem đánh răng cũng là một cách chữa mụn bọc bị chai khá hiệu quả.

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý khi chọn loại kem đánh răng. Tuy đều có sodium pyrophosphate và silica nhưng không phải loại kem đánh răng nào cùng phù hợp để trị mụn. Theo đó, để trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên chọn kem đánh răng màu trắng bình thường, ít các chất phụ gia.
  • Nên chọn dạng kem, không nên chọn dạng gel.
  • Không dùng các loại kem đánh răng có tinh dầu bạc hà. Bạc hà khiến vùng da quanh mụn bị khô và bong tróc, bít lỗ chân lông, làm giảm hiệu quả của phương pháp điều trị này.

ĐỌC NGAY: VTV2 bật mí liệu trình xử lý mụn AN TOÀN – HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN cho người bị mụn!

Nên chọn loại kem đánh răng có màu trắng để điều trị mụn chai
Nên chọn loại kem đánh răng có màu trắng để điều trị mụn bọc bị chai

Hướng dẫn trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng tại nhà

Biết được cách trị mụn chai là một chuyện nhưng làm thế nào để điều trị đúng cách và mang lại hiệu quả cao nhất lại là một chuyện khác. Chỉ với 3 bước tiêu chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mụn bọc bị chai ngay tại nhà.

1. Rửa sạch mặt trước khi sử dụng kem đánh răng

Không riêng dùng kem đánh răng mà trước khi dùng bất kỳ loại thuốc trị mụn nào khác thì các bạn đều phải làm sạch da mặt trước tiên. Hãy đảm bảo không còn bụi bẩn và bã nhờn bám lại trên da mặt. Làm sạch sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Da mặt không sạch tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động khiến mụn có nguy cơ viêm nhiễm nặng hơn, hoạt chất trong kem đánh răng cũng không thẩm thấu vào sâu bên trong được.

2. Thoa một lượng vừa đủ vào mụn bọc hoặc vùng bị mụn bọc bị chai

Sau khi rửa mặt sạch, lau mặt thật khô. Sau đó lấy một lượng vừa phải kem đánh răng bôi lên vùng bị mụn chai. Chỉ bôi trên bề mặt mụn, không bôi tràn lan ra các vùng khác khiến da bị khô và kích ứng.

Lưu ý nên rửa sạch tay trước khi thoa kem. Bàn tay chứa nhiều vi khuẩn nếu không được rửa sạch sẽ khiến vi khuẩn lây lan khi tay tiếp xúc với kem đánh răng và thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn.

ĐÁNG CHÚ Ý: Xoá bỏ mụn thành công cho con nhờ giải pháp từ thảo dược thiên nhiên

Cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi bôi kem đánh răng vào da mặt
Cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi bôi kem đánh răng vào da mặt

3. Dùng nước ấm và xoa nhẹ vào vùng da cần trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng

Để kem đánh răng lưu lại trên da khoảng 2h hoặc cũng có thể để qua đêm. Sau đó dùng nước ấm thoa nhẹ lên vùng có kem đánh răng và mát xa nhẹ để rửa sạch kem bám trên da. Nước ấm có tác dụng giúp lỗ chân lông thư giãn nên hãy sử dụng nước ấm thay vì nước lạnh.

Khi rửa, cần hết sức nhẹ nhàng, không được chà xát mạnh vì có thể khiến da bị tổn thương gây ra viêm nhiễm khiến khiến tình trạng viêm nhiễm của mụn trở nên nặng hơn. Sau khi rửa sạch mặt nếu cảm thấy da bị khô thì các bạn có thể dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mụn để lấy lại sự cân bằng ẩm.

Cách trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng có thực sự tốt?

Không thể phủ nhận là trong kem đánh răng có chứa các thành phần hóa học có thể điều trị mụn bọc bị chai. Nhưng một số loại kem đánh răng có chứa nhiều hoạt chất khác gây kích ứng da đặc biệt là da nhạy cảm. Chúng khiến da bị khô, mất cân bằng ẩm và một số trường hợp bị mẩn ngứa và rát đỏ.

Không phải da nào cũng phù hợp để trị mụn bọc bị chai bằng kem đánh răng và cũng không có khoa học nào chứng minh được dùng kem đánh răng có thể loại trừ được hoàn toàn mụn bọc bị chai. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng bất kỳ một phương pháp nào trong việc chữa mụn bọc.

Để việc điều trị mụn chai bằng kem đánh răng có được hiệu quả tốt nhất thì các bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống. Nên bổ sung nhiều vitamin từ các loại rau, củ, quả tự nhiên như súp lơ, cải bó xôi … Trong quá trình điều trị mụn thì nên hạn chế ăn thịt bò, các loại hải sản và đồ tanh.

NÊN ĐỌC: Thanh xuân trở lại với làn da nhờ giải pháp giảm mụn từ thảo dược

Nên tẩy trang da mặt hàng ngày để hạn chế hình thành các mụn chai
Nên tẩy trang da mặt hàng ngày để hạn chế hình thành các mụn chai

Ngoài ăn uống lành mạnh, bạn cũng cần ngủ nghỉ đúng giờ, không nên thức quá khuya. Hàng ngày rửa mặt thật sạch và tẩy trang da để lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại. Cần chăm sóc da mặt đúng cách để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong góp phần nhanh chóng loại bỏ mụn chai cứng đầu.

Nếu da mặt bạn đang có nhiều mụn bọc cũng có thể thử áp dụng cách trị mụn chai bằng kem đánh răng. Nhưng tốt nhất, bạn nên đi khám da liễu và điều trị theo kê đơn của bác sĩ thì mới có thể triệt tận gốc mụn bọc bị chai. Chúc các bạn sớm có được làn da khỏe mạnh và tươi sáng, rạng ngời!

cta

Bên cạnh việc sử dụng kem đánh răng như một biện pháp trị mụn tạm thời, khách hàng luôn mong muốn tìm được một giải pháp trị mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát và làm đẹp da. Đáp ứng mong mỏi đó, các chuyên gia da liễu hàng đầu đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã nghiên cứu và bào chế thành công liệu trình trị mụn NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ.

Các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình trị mụn thảo dược được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan, trị mụn cho ĐỨC TỪ CUNG THÁI HẬU từ triều Nguyễn. Với thành phần toàn các thảo dược quý, có dược tính cao và an toàn, hiệu quả. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược với các đặc điểm nổi bật sau:

  • AN TOÀN, LÀNH TÍNH VÀ NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những liệu trình xử lý mụn tiên phong trong việc nói không với CORTICOID. Corticoid là một thành phần gây hại cho da đang được rất nhiều sản phẩm trị mụn khác sử dụng như một lời hứa thần thánh về việc trị mụn nhanh cấp tốc nhưng lại dễ khiến da bị tổn thương nặng nề hơn khi sử dụng lâu dài. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cam kết AN TOÀN, LÀNH TÍNH và không chứa các thành phần gây hại cho da.

  • Tập hợp các thảo dược có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bài thuốc dưỡng nhan cho Đức Từ Cung Thái Hậu với 100% từ thảo dược tự nhiên. Cho đến nay, qua sự tìm tòi và nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu, mà các thành phần thảo dược này được kết hợp khéo léo hơn và hiện đại hơn, nhằm đảm bảo tính hiệu quả.

TÌM HIỂU THÊM: Bạch liễu bì – Thành tố quan trọng trong liệu trình trị mụn hoàn hảo nhất

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp tinh tuý của các thảo dược cung đình
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp tinh tuý của các thảo dược cung đình

Nổi bật trong số đó là việc sử dụng BẠCH LIỄU BÌ, loại thảo dược được ví như BHA tự nhiên an toàn, lành tính với khả năng loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kháng khuẩn, tiêu viêm và loại bỏ mụn trứng cá trên da hiệu quả.

  • Sử dụng các thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN GACP – WHO

Các vườn dược liệu sạch luôn được chú trọng phát triển và được trồng tại nhiều vùng miền trên cả nước. Cùng với sự nghiên cứu kỹ càng về điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng và khâu chăm sóc để đảm bảo các thảo dược phát huy tối đa được dược tính tự nhiên.

Các vườn dược liệu sạch và được chăm sóc cẩn thận
Các vườn dược liệu sạch và được chăm sóc cẩn thận
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn

Những thảo dược sau khi thu hái sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất tại nhà máy có dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, nghiên cứu, sơ chế, sản xuất, đóng gói đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên viên để có thể đảm bảo chất lượng của liệu trình một cách tốt nhất.

Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế ở dạng tinh gọn gồm: Bài thuốc uống dạng viên hoàn cứng và tinh chất bôi dạng nước. Hai chế phẩm được sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sắc bằng ấm như các bài thuốc Y học cổ truyền truyền thống, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
  • Áp dụng cơ chế toàn diện của YHCT vào trong điều trị, dạng bào chế tiện dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chú trọng tác động cả trong lẫn ngoài để có thể đẩy lùi mụn trứng cá một cách hiệu quả với thảo dược uống trong và thảo dược bôi ngoài. Mỗi bài thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt giúp khách hàng có thể đẩy lùi mụn trứng cá trên da một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, cao giải độc cũng sẽ được chỉ định sử dụng trong một số trường hợp như khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần có cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để giúp làn da phục hồi nhanh chóng sau những tổn thương do mụn.

XEM THÊM: Tinh chất bôi NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ: Bí quyết làm tăng hiệu quả loại bỏ mụn trứng cá

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 đánh giá cao về hiệu quả điều trị
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 đánh giá cao về hiệu quả điều trị

Bằng tất cả sự nỗ lực của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vinh dự được kênh VTV2 giới thiệu và khuyên dùng trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được gần 13.000 NGƯỜI TIÊU DÙNG và đánh giá cao hiệu quả sử dụng chỉ sau MỘT LIỆU TRÌNH

>> NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ được kênh VTV2 bảo chứng về hiệu quả:

Cùng điểm qua các hình ảnh chân thực của khách hàng sau khi dùng liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

phan hoi hoang chi nnhnb

khach hang linh nnhnb

Để trải nghiệm liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đúng cách và hiệu quả, mời các quý bạn đọc liên hệ trực tiếp tới các địa chỉ sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

GỢI Ý CHO BẠN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *