Diện chẩn chữa yếu sinh lý: Giải pháp giúp lấy lại phong độ đỉnh cao cho phái mạnh

Trong quá trình cải thiện phong độ bản thân, bạn đã từng nghe qua phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý? Đây là một cách trị bệnh vô cùng độc đáo và hữu hiệu cho các đấng mày râu. Vậy diện chẩn chữa yếu sinh lý là như thế nào và cách thực hiện ra sao? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý – Bí quyết lấy lại phong độ cho phái mạnh

Diện chẩn là phương pháp giúp phòng và chữa bệnh bằng cách tác động đến các huyệt đạo trên mặt chứ không sử dụng thuốc để điều trị. Nó còn có tên gọi khác là phương pháp phản xạ hệ vùng mặt hoặc phản xạ học. Diện chẩn hiện được áp dụng để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có cả tình trạng yếu sinh lý.

yeu sinh ly min
Tôi đã từng yếu sinh lý, hôn nhân rơi vào ngõ cụt. Nhưng từ khi dùng bài thuốc này tôi đã khiến vợ CHẾT MÊ CHẾT MỆT. Click xem ngay bí quyết của tôi

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra, khuôn mặt là sự phản chiếu rõ nét nhất của tình trạng cơ thể. Mỗi điểm trên khuôn mặt sẽ phản ánh một cơ quan trên cơ thể. Vậy nên theo nguyên lý điều trị của diện chẩn, việc tác động đến các huyệt đạo chính là để tạo nên những chuyển biến ở cơ quan tương ứng.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp tác động lên các huyệt đạo tương ứng trên mặt để khắc phục bệnh
Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp tác động lên các huyệt đạo tương ứng trên mặt để khắc phục bệnh

Trong quá trình chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn, kỹ thuật viên sẽ dùng ngón tay để ấn và day mạnh vào các huyệt đạo liên quan đến thận và cơ quan sinh dục nam. Điều này giúp khai thông kinh mạch, điều hòa khí huyết, tăng cường lưu thông máu để cậu nhỏ cương cứng tốt hơn. 

Ngoài ra, phương pháp này còn tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn, từ đó giảm bớt căng thẳng và stress. Chính tâm lý thoải mái, vui vẻ cũng là một yếu tố quan trọng để gia tăng chất lượng cuộc yêu.  

Bên cạnh việc dùng lực ở tay, bác sĩ có thể sử dụng thêm một số dụng cụ để hỗ trợ điều trị như que dò, thanh lăn, nhang ngải cứu, búa gõ,… Cách tác động gián tiếp này sẽ mang lại hiệu quả phục hồi chức năng của các cơ quan trên cơ thể.

Thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý có thể giúp bạn khắc phục một cách hiệu quả tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm,… Không chỉ vậy, giải pháp này còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh nam khoa có thể dẫn đến yếu sinh lý.

Một số dụng cụ hỗ trợ dùng trong phương pháp diện chẩn
Một số dụng cụ hỗ trợ dùng trong phương pháp diện chẩn

Những lợi ích khi chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

So với các phương pháp khác thì diện chẩn chữa yếu sinh lý có gì đặc biệt và nổi trội hơn? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của giải pháp điều trị này:

  • Diện chẩn chữa yếu sinh lý là giải pháp điều trị vật lý nên đặc biệt an toàn cho người bệnh. Chúng ta không cần phải lo về việc sẽ gặp tác dụng phụ như khi dùng thuốc tân dược chữa yếu sinh lý.
  • Diện chẩn chữa yếu sinh lý còn là phương pháp vô cùng hữu dụng trong việc cải thiện vấn đề tâm lý, giảm căng thẳng và stress. Khi tinh thần thoải mái, thư giãn thì việc điều trị cũng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Bên cạnh công dụng chữa bệnh, phương pháp này còn giúp đào thải độc tố, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Từ đó giúp duy trì hiệu quả một cách bền vững, đồng thời phòng tránh được nhiều vấn đề sức khỏe khác.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Top 13 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc hiệu quả

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn như thế nào?

Tình trạng yếu sinh lý bao gồm nhiều trường hợp khác nhau. Có người bị khó cương cứng, liệt dương, xuất tinh sớm hoặc suy giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm. Vậy nên tùy vào tình trạng cụ thể mỗi người mà bác sĩ sẽ xác định xem cần tác động chính xác vào huyệt nào để đem lại những hiệu quả nhất định.

Cần dựa vào tình trạng cụ thể để xác định chính xác các huyệt sẽ tác động
Cần dựa vào tình trạng cụ thể để xác định chính xác các huyệt sẽ tác động

Điều trị chứng liệt dương

Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc bị mềm sớm trước khi xuất tinh. Vấn đề này có thể khiến bạn bị xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh được. Liệt dương gây cảm giác bất lực, ảnh hưởng tới tinh thần và đời sống của của các cặp đôi.

Để khắc phục chứng liệt dương, phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý sẽ tác dụng vào các huyệt sau: huyệt 27 – huyệt 19 – huyệt 1 – huyệt 113 – huyệt 7 – huyệt 0 – huyệt 50 – huyệt 17 – huyệt 37 –  huyệt 300.

Khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn

Việc suy giảm ham muốn trong chuyện ấy dẫn đến tình trạng lãnh cảm. Nhiều người còn rơi vào trạng thái sợ quan hệ tình dục hoặc mang tâm lý cố làm chuyện ấy cho đúng nghĩa vụ. Tuy nhiên, khi không có cảm giác hưng phấn thì chất lượng cuộc yêu cũng sẽ không được tốt, cậu nhỏ khó có thể duy trì độ cương cứng.

Tình trạng lãnh cảm nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của các cặp đôi. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách bấm vào: huyệt 63 – huyệt 7 – huyệt 113 – huyệt 287.

Đừng bỏ qua: Vì “yếu”, tôi đã suýt đánh mất hạnh phúc gia đình và ánh sáng nơi cuối đường

Chữa xuất tinh sớm bằng diện chẩn

Xuất tinh sớm là vấn đề phổ biến khiến nhiều đấng mày râu vô cùng tự ti. Nó làm giảm chất lượng chuyện chăn gối và có thể dẫn đến cảm giác hụt hẫng, thất vọng. 

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này bằng cách tác động lên các huyệt đạo sau: huyệt 7 – huyệt 16 – huyệt 10 – huyệt 34 – huyệt 124 – huyệt 45 – huyệt 302 – huyệt 127 – huyệt 301 – huyệt 300.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là giải pháp hiệu quả giúp nam giới lấy lại phong độ
Diện chẩn chữa yếu sinh lý là giải pháp hiệu quả giúp nam giới lấy lại phong độ

Với phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý, người bệnh cần áp dụng từ 1-2 lần/ngày, mỗi lần thực hiện khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả. Hãy thực hiện cách điều trị này đều đặn mỗi ngày để thấy khả năng sinh lý được cải thiện dần dần, đồng thời nâng cao sức khỏe.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.

Lưu ý khi lựa chọn phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý

Diện chẩn là một phương pháp chữa yếu sinh lý nam hiệu quả với nhiều ưu điểm, tuy nhiên nó vẫn có một số điểm hạn chế. Hãy lưu ý những điều dưới đây trước khi quyết định có nên điều trị bằng phương pháp này hay không:

  • Với những trường hợp bị yếu sinh lý do yếu tố tâm lý, phương pháp diện chẩn có khả năng giúp bạn chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu tình trạng này xuất phát từ các bệnh nam khoa khác hoặc rối loạn nội tiết tố thì phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý có thể sẽ không mang lại hiệu quả cao.
  • Những người mắc các bệnh lý về tim mạch, tuyến yên, suy gan, tổn thương thần kinh, được khuyên không nên sử dụng diện chẩn chữa yếu sinh lý.
  • Khi áp dụng phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý, kỹ thuật viên sẽ phải dùng một lực mạnh để tác động lên các huyệt đạo. Điều này có thể khiến một số người cảm thấy đau, nhất là những ai có làn da nhạy cảm. 
  • Không nên tự thực hiện phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý nam tại nhà nếu chưa có sự tư vấn từ bác sĩ. Hãy để những người có chuyên môn thực hiện hoặc hướng dẫn để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất. 
  • Ngoài ra, chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của quá trình chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi để đầu óc thoải mái, thư giãn là điều vô cùng cần thiết. Hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và khoa học ngay từ hôm nay.
  • Để hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý, nam giới cũng nên tăng cường bổ sung thêm các thực phẩm như: trứng gà, cà rốt, cacao, hồng xiêm, chuối. Đồng thời cần đặc biệt tránh sử dụng các chất kích thích bao gồm thuốc lá, rượu, bia,…
  • Bên cạnh chế độ ăn uống và phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý, người bệnh cũng nên tăng cường luyện tập thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể kết hợp hít thở sâu, tập cách điều hòa nhịp thở để kéo dài cuộc yêu.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về cách chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này. Bên cạnh việc thực hiện diện chẩn, người bệnh cũng có thể kết hợp với thăm khám và điều trị chuyên khoa giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục bệnh.

Nếu bị yếu sinh lý do rối loạn hormone hoặc các vấn đề bên trong cơ thể thì diện chẩn không có nhiều hiệu quả. Lúc này, phái mạnh cần tới một giải pháp toàn diện hơn, điều trị yếu sinh lý TẬN GỐC, đó là bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

UY LONG ĐẠI BỔ – “CHÌA KHÓA VÀNG” CẢI THIỆN BẢN LĨNH PHÒNG THE

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả nghiên cứu của Nhất Nam Y viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương được lưu giữ trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn. Tương truyền, cuốn Châu Bản hội tụ những “bí dược” tâm đắc của Thái Y Viện với nhiều bài thuốc quý giúp vua Minh Mạng có thể chất khang kiện, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 tần phi, hoài thai được 5 – 6 hoàng tử.

Uy Long Đại Bổ - mật dược Ngự Y Triều Nguyễn

Kế thừa bí quyết chân truyền từ YHCT hoàng cung, Uy Long Đại Bổ đã được vinh danh trên nhiều trang báo lớn: Alobacsi, VTC News, báo Đời sống & Pháp luật,… VTV2 đã thực hiện 1 phóng sự về bài thuốc với những phản hồi tích cực từ nghệ sĩ Tùng Dương.

Đừng bỏ lỡ: Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết đạt đỉnh phong độ “ngày 7 đêm 3” ở tuổi 50

Đặc biệt, VTC6 còn khẳng định Uy Long Đại Bổ là một trong những giải pháp hàng đầu giúp quý ông hồi sinh phong độ mãnh hổ hậu COVID-19:

Bài thuốc được giới truyền thông đánh giá cao đến vậy là vì hội tụ nhiều điểm cộng như:

  • Điều trị ĐA HIỆU với 4 bài thuốc nhỏ (Đan + Tửu + Hoàn + Đặc trị xuất tinh sớm) theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ. Các bài thuốc bổ trợ lẫn nhau, khắc phục nhiều vấn đề sinh lý nam.
  • Phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG: Linh hoạt điều chỉnh phương thuốc theo bệnh cảnh, cơ địa nam giới, trị TẬN GỐC yếu sinh lý trong thời gian ngắn nhất.
  • Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Bồi bổ các tạng bị suy yếu (thận, tâm, can, tỳ) kết hợp với tư âm, thanh nhiệt, khu trừ tà khí ngũ tạng. Nhờ đó, bài thuốc tăng sinh hormone testosterone tự nhiên, cải thiện sinh lý nam an toàn, bền vững.
  • Phối ngũ hơn 30 vị nam dược dâng vua: Ba kích, Ngài tằm đực, Sâm Ngọc Linh, Nhung hươu Siberia,… theo TỶ LỆ VÀNG. Dược thảo đạt chuẩn GACP-WHO, không tác dụng phụ.

Thảo dược quý đảm bảo công hiệu của bài thuốc

Nhờ vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã thuyết phục hơn 40.200 quý ông tin dùng. Trong số đó, 97,6% nam giới hoàn toàn tự tin với năng lực gối chăn của mình chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc.

Hết “yếu”, hết “ra nhanh” nhờ Uy Long Đại Bổ

Phản hồi bệnh nhân yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

Nếu mặc cảm vì yếu sinh lý khiến vợ chán, vợ chê, quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn, thăm khám sớm:

cta bac si nam khoa

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
4.8/5 - (5 bình chọn)

Đừng bỏ qua

Bình luận (7)

  1. Bảo Quốc says: Trả lời

    Tôi thì bị yếu sinh lý, cũng thử nhiều phương pháp đến cả đi tấm quất, bấm huyệt diện chuẩn cũng thử hết rồi. Nhưng mỗi lần đi về thì cũng chỉ được hiệu quả vài ba ngày xong đâu lại vào đó. Nên cứ phải sắp xếp độ 2 tuần đi diện chuẩn 1 lần ấy. Tốn kém cả thời gian lẫn kinh tê

  2. Thu Linh says: Trả lời

    Chồng em yếu sinh lý quan hệ ra nhanh lắm. Lúc quan hệ chỉ được 3 5 phút là anh ấy ra rồi. Với cũng không ham muốn gì cả. Ai dùng rồi cho mình xin ít nhậnnxets đánh giá thực tế với

  3. Hường Phan says: Trả lời

    Chồng mình nay ngoài 40 rồi, sinh lý cũng giảm nhiều với cả bị chứng tiêu đêm nữa nên hay mất ngủ, sức khỏe mệt mỏi thì có dùng Uy long đại bổ này được không vậy

  4. Tùng Lâm says: Trả lời

    Mình thấy thì thuốc Uy long đại bổ này có tới 4 bài thuốc khác nhau trong đó. Mình mua sử dụng hết cả 4 bài cho liệu trình sao hay như nào thế?

  5. Định Trần says: Trả lời

    Cái diện chẩn chữa yếu sinh lý là giải pháp điều trị vật lý nên nó đặc biệt an toàn cho người bệnh. Người bệnh mà sử dụng thì không cần phải lo về việc sẽ gặp tác dụng phụ thuốc như khi dùng thuốc tân dược để chữa yếu sinh lý. Với cả diện chẩn còn là phương pháp cải thiện vấn đề tâm lý, giảm căng thẳng và stress nữa đó. Tôi cứ tầm 1 tháng đi diện chuẩn 1 lần, tâm trạng cũng tốt lên nhiều

  6. Công Thiệp says: Trả lời

    Mình đang bị xuất sớm, quan hệ được vài phút là ra, ra xong thì mệt mỏi lắm luôn. Cho hỏi là có loại nào uống tác dụng nhanh 1- 2 tuần là hiệu quả được luôn ấy.

  7. Văn Hoàng says: Trả lời

    Giờ bỏ chút tiền ra là lên báo đài thuốc rởm cũng thành thần dược hết cả. Ai dùng Uy long rồi cho cảm nhận cái coi nào. Thuốc này an toàn không vậy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *