Chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát sóng trên VTV2 đã chia sẻ phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng Y học cổ truyền với sự tư vấn của Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội: Top 13 địa chỉ vàng, uy tín hàng đầu

Viêm âm đạo là bệnh lý khó nói và quá trình điều trị khó khăn. Vì vậy, địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín, chất lượng, chi phí thăm khám hợp lý sẽ giúp chị em giảm nỗi lo về bệnh. Với 13 cơ sở y tế dưới đây, hy vọng chị em có thể tham khảo và tìm được địa chỉ phù hợp.

Top 13 địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước nên tập trung rất nhiều cơ sở y tế y tế trị bệnh. Dựa vào kinh tế và tình trạng sức khỏe, chị em có thể điều trị tại bệnh viện công lập hoặc tư nhân.

viem am dao
Điều trị viêm âm đạo không khó nhưng nếu điều trị sai cách sẽ dẫn đến tình trang tái phát, khó trị dứt điểm. Và đây là những sai lầm trong điều trị viêm âm đạo mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ ra.

Sau đây là danh sách top các cơ sở y tế chữa viêm âm đạo tại Hà Nội được đánh giá cao, bạn có thể tham khảo:

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội  – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, chuyên trị các bệnh phụ khoa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến,… Mỗi ngày, tại đây tiếp nhận hàng trăm ca bệnh và đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân.

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại Bệnh viện phụ sản Trung ương là lựa chọn chính xác
Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là lựa chọn chính xác

Bệnh viện tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Mặt khác, nơi đây còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ quá trình khám chữa.

Vì đây là bệnh viện công nên chi phí điều trị phù hợp với kinh tế của nhiều bệnh nhân. Nếu bạn có bảo hiểm y tế sẽ giảm bớt gánh nặng về chi phí. Vì vậy, đây là địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Lịch khám: 6h30 – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6

Phòng khám số 1 – bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám của BV ĐH Y Hà Nội là phòng khám vệ tinh với không gian sạch sẽ, thoáng mát. Bệnh viện có phòng tiểu phẫu vô trùng giúp ngăn chặn hại khuẩn sinh sôi.

Bên cạnh đó, cơ sở y tế này còn có máy móc tiên tiến, hiện đại, bảo dưỡng thường xuyên. Các dụng cụ y tế chỉ sử dụng 1 lần nhằm tránh sự lây nhiễm từ người sang người.

Đội ngũ y, bác sĩ tại đây đều là giảng viên, PGS, GS đang giảng dạy tại trường Đại học Y, vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch khám: 7h15 – 12h00 từ thứ 2 – thứ 7

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện được bình chọn top 6 cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu cả nước vào năm 2010. Chất lượng khám chữa tại đây luôn thuộc top 1 cả nước.

Bệnh nhân được khám chữa bởi các y, bác sĩ có trình độ cao, tận tâm và nhiệt tình. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên trị các vấn đề viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung, đồng thời còn tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh,… và chỉ rõ phác đồ điều trị thích hợp với từng người.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những bệnh viện tuyến đầu điều trị các bệnh sản phụ khoa ở Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những bệnh viện tuyến đầu điều trị các bệnh sản phụ khoa ở Hà Nội

Vì lẽ đó, không chỉ bệnh nhân tại Hà Nội tìm đến mà bệnh viện còn tiếp nhận nhiều trường hợp tại các tỉnh lân cận.

  • Địa chỉ: 929 Đê La Thành – Ba Đình – Hà Nội
  • Lịch khám: Thứ 2 – thứ 6 khám chữa từ 7h – 16h30. Hai ngày cuối tuần làm việc từ 8h – 16h theo hình thức dịch vụ

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai có lịch sử hình thành lâu đời và được bệnh nhân cả nước đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, đây còn là 1 trong 3 cơ sở y tế chuyên khám sản phụ khoa hàng đầu Hà Nội.

Bạch Mai là bệnh viện đa khoa, vì vậy chị em có thể tới khoa phụ sản để khám, điều trị và ngăn ngừa kịp thời các triệu chứng bệnh viêm âm đạo, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh,…

Với trang thiết bị tốt, cơ sở vật chất đầy đủ cùng các bác sĩ giỏi, bạn có thể đặt trọn niềm tin tại đây. Điều quan trọng là chị em cần điều trị theo đúng chỉ dẫn của y, bác sĩ.

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch khám: 6h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Bệnh viện Việt Pháp

Việt – Pháp là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn quốc tế tại miền Bắc. Cơ sở y tế hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là người Việt và người Pháp. Vì đây là bệnh viện tư nhân nên thiết bị, máy móc luôn trang bị tối tân, người bệnh được chăm sóc nhiệt tình, tận tâm.

Bệnh viện Việt Pháp có trang thiết bị và đội ngũ chuyên gia giỏi, uy tín
Bệnh viện Việt Pháp có trang thiết bị và đội ngũ chuyên gia giỏi, uy tín
  • Địa chỉ: Số 1 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch khám: Làm việc 24/24 tất cả các ngày,  bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện tư nhân được đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa và dịch vụ chăm sóc. BVĐK Thu Cúc được thực hiện với mô hình bệnh viện – khách sạn, trang thiết bị tiện nghi, đạt tiêu chuẩn cao.

Đội ngũ y, bác sĩ đều là người có thâm niên trong điều trị. Nhân viên, y tá tận tâm và tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng bảo hiểm và chi trả viện phí theo quy định của Nhà nước.

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội
  • Lịch khám: Tất cả các ngày trong tuần từ 6h30 – 20h00

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư cả về trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia và tiếp thu phác đồ điều trị hiện đại. Bệnh nhân có thể lựa chọn khám thông thường, khám theo yêu cầu và chọn bác sĩ điều trị. Khi đến Thanh Nhàn, người bệnh luôn được nhân viên tiếp đón và hướng dẫn nhiệt tình.

Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện công có thể tự chủ về tài chính
Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện công có thể tự chủ về tài chính
  • Địa chỉ: Số 42 – Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Lịch khám: Thứ 2 – thứ 6 từ 7h30 – 19h30. Hai ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật từ 7h30 – 12h00

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc có thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, dịch vụ thăm khám tại đây rất thuận tiện, nhân viên tận tình, chất lượng tốt.

Hồng ngọc có 3 dịch vụ khám chữa chính, gồm vô sinh – hiếm muộn, thai sản và sinh đẻ, điều trị phụ khoa. Các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu luôn chú trọng đầu tư những dịch vụ này. Vì vậy, bệnh viện chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  • Địa chỉ: Số 55 – Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội
  • Lịch khám: 7h00 – 17h00 tất cả các ngày, bao gồm cả cuối tuần

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám đáp ứng đủ mọi tiêu chí về máy móc, kỹ thuật, dịch vụ, đội ngũ y – bác sĩ. Cơ sở này hoạt động theo mô hình quốc tế, tập trung các bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm.

Đồng thời, chi phí điều trị cũng được niêm yết theo quy chuẩn của Bộ y tế. Do đó, chị em không cần băn khoăn về chi phí, sức khỏe cũng được đảm bảo.

Đây là phòng khám tư nhân nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân
Đây là phòng khám tư nhân nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân
  • Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch khám: 8h00 – 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Phòng khám Đa khoa Vietlife

Bệnh viện Vietlife cung cấp trọn gói dịch vụ khám, chữa, tư vấn thai sản và trị bệnh phụ khoa. Tại đây, bệnh nhân sẽ được phát hiện sớm các bệnh rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, bệnh lây qua đường tình dục,… Ngoài ra, chị em có thể tầm soát ung thư sớm và được tư vấn các vấn đề về sinh sản, phụ khoa,…

Các y, bác sĩ tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại bệnh viện lớn, có thể kể đến: Bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Bạch Mai,… Thiết bị máy móc hiện đại cũng giúp người bệnh có kết quả chẩn đoán chính xác, toàn diện

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Lịch khám: Từ thứ 2 – thứ 6 khám chữa theo khung giờ 7h30 – 20h00. Ngày thứ bảy, bệnh viện làm việc từ 7h30 – 17h00. Chủ nhật khám chữa từ 7h30 – 11h00

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở chữa bệnh phụ khoa nổi tiếng. Nếu chị em ngại phải chờ đợi ở bệnh viện công hoặc không muốn đến cơ sở đông người thì phòng khám Thái Hà là lựa chọn hợp lý.

Nơi đây áp dụng nhiều công nghệ tân tiến để phục vụ quá trình trị bệnh. Cơ sở vật chất tốt giúp chị em phục hồi nhanh, mất máu ít và đảm bảo độ an toàn. Ngoài ra, các thông tin của bệnh nhân cũng được bảo mật tốt, giúp chị em đỡ ngại ngùng.

Nếu chị em ngại ngùng không muốn khám chữa ở nơi đông người thì có thể chọn phòng khám Thái Hà
Nếu chị em ngại ngùng không muốn khám chữa ở nơi đông người thì có thể chọn phòng khám Thái Hà
  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch làm việc: 6h00 – 23h00 các ngày trong tuần

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội – Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

Đây là cơ sở y tế đã có kinh nghiệm khám chữa bệnh 20 năm. Phòng khám tập hợp nhiều chuyên gia, bác sĩ từng nắm giữ chức vụ cao ở các bệnh viện lớn. Đội ngũ chuyên gia còn thường xuyên tham gia nhiều buổi hội thảo nhằm trau dồi và nâng cao trình độ nghiệp vụ. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, kỹ thuật tối tân cũng góp phần gia tăng hiệu quả điều trị cho phòng khám.

  • Địa chỉ: Số 380 – Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch khám: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Mặc dù là cơ sở y tế tư nhân nhưng phòng khám không hề thua kém bệnh viện công lập ở bất kỳ yếu tố nào. Địa chỉ này còn có tính pháp lý cao khi được Sở y tế cấp phép trước khi hoạt động. Các danh mục điều trị và dịch vụ thăm khám đều được Bộ cấp phép.

Thêm vào đó, hệ thống trang thiết bị tại đây đều là hàng ngoại nhập và có sự đầu tư lớn. Do đó, chị em có thể đặt niềm tin khi chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Lịch làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả mọi ngày, kể cả lễ tết

Nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là một trong số ít các phòng chẩn trị y học cổ truyền có đến 5 đời kế thừa và tính đến nay đã có hơn 1 thế kỷ hình thành, phát triển. Nhiều lần vinh dự là đơn vị đồng hành cùng các chương trình sức khỏe uy tín như Khỏe thật đơn giản (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Sống khỏe mỗi ngày (VTV2),… nhà thuốc ngày càng được bệnh nhân tin tưởng.

Nói về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa, hay cụ thể hơn là bệnh viêm âm đạo, Đỗ Minh Đường đang áp dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Đây là bài thuốc đặc trị bệnh phụ khoa gia truyền của dòng họ, được bào chế cách đây 150 năm. Gần 50 loại dược liệu quý thu hái tại 3 vườn thảo dược chuyên biệt Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), sau đó được sơ chế cẩn thận, hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền để tạo ra bài thuốc hoàn chỉnh có tác dụng:

Tác dụng bài thuôc Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc an toàn, lành tính cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tùy vào tình trạng bệnh, sau khi thăm khám, chuyên gia tại Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn liệu trình phù hợp. Giá của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế, người bệnh yên tâm không gặp tình trạng nhà thuốc tăng giá bất thường. Bài thuốc đã được chuyên gia khuyên sử dụng trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn” số phát sóng ngày 18/12/2019 kênh H1.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, các bạn có thể liên hệ đến địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (TP.HCM)
  • Số điện thoại: 098 265 6070 (HN)/ 093 2088 186 (TP.HCM)
  • Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Lịch làm việc: 8h00-17h30 tất cả các ngày trong tuần

Xem thêm

Lưu ý khi chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Quá ít thông tin khiến chị em gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội. Nhưng quá nhiều thông tin cũng làm bệnh nhân bối rối, không biết nên thăm khám tại cơ sở y tế nào.

Tốt nhất, bạn nên chọn cơ sở chữa viêm âm đạo tốt, được đánh giá cao và tránh xa cơ sở chất lượng thấp, thiếu thiết bị, phòng khám chui không có giấy phép. Bên cạnh đó, người bệnh nên chú ý các vấn đề như:

Khi chữa viêm âm đạo ở Hà Nội, bạn cần chắc chắn tìm được địa chỉ tốt, hiệu quả
Khi chữa viêm âm đạo ở Hà Nội, bạn cần chắc chắn tìm được địa chỉ tốt, hiệu quả
  • Khám phụ khoa định kỳ 2 lần/ năm tại cơ sở y tế uy tín
  • Bạn nên tránh thăm khám trong thời kỳ hành kinh
  • Trước và sau khi khám, các cặp đôi cần hạn chế quan hệ ít nhất là 2 ngày
  • Khi đi khám, chữa viêm âm đạo ở Hà Nội, chị em nên nhịn ăn bữa sáng
  • Hãy tìm hiểu thông tin và chuẩn bị đủ các chi phí khám, chữa bệnh
  • Nếu bạn có bảo hiểm y tế, đừng quên mang theo để được hỗ trợ viện phí khi

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội luôn là khu vực được nhiều chị em đánh giá cao. Bởi lẽ, đây là thủ đô của cả nước, tập trung nhiều bệnh viện, cơ sở y tế lớn và chất lượng. Với 13 địa chỉ chữa bệnh nêu trên, có lẽ chị em đã tìm được địa chỉ điều trị phù hợp.

5/5 - (3 bình chọn)

Xem thêm

Chữa bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến bằng Đông y là biện pháp được rất nhiều phụ nữ quan tâm bởi an toàn, không xâm lấn. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em còn e ngại vì không biết phương pháp này có hiệu quả thật sự hay không? Tác dụng ra sao? Nên sử dụng bài thuốc nào tốt nhất? Thông tin trong bài dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn đọc.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *