Review Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Từ Người Tiêu Dùng Việt

Sau 3 năm nghiên cứu miệt mài, đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào tháng 1/2019. Với uy tín từ đơn vị cung ứng dược liệu hàng đầu, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng. Dưới đây là những phản ánh chân thực nhất từ người dùng Vietfarm trong thời gian vừa qua:

Đông đảo nghệ sĩ Việt tin dùng và đánh giá cao Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngay từ khi chính thức đặt chân vào thị trường đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nhận được sự tín nhiệm và tin dùng của rất nhiều nghệ sĩ Việt. Những đối tượng có lịch trình công việc dày đặc, thất thường sáng – đêm, việc sử dụng đông trùng để chăm sóc sức khỏe, tăng cường thể trạng là vô cùng cần thiết. 

Những nghệ sĩ đã tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm chắc chắn phải kể đến như: Nghệ sĩ Văn Báu, Nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền, nghệ sĩ Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,…

Đông đảo nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông đảo nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong đó, nghệ sĩ Văn Báu là một trong những khách hàng thân quen của đông trùng Vietfarm. Biết đến thương hiệu trong một lần đi thăm khám bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc YHCT và được bác sĩ giới thiệu sử dụng kết hợp cùng liệu trình điều trị để tăng hiệu quả. 

Nghệ sĩ Văn Báu đã lựa chọn sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ, sau một thời gian sử dụng đã có những đánh giá tích cực và cụ thể như sau:

“Điều đầu tiên tôi chú ý chính là là bao bì thiết kế rất đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng. Mỗi một hộp có 6 lọ và mỗi lọ 5 con tổng là 30 con. Tôi sử dụng mỗi ngày được hơn 1 tháng bắt đầu thấy những thay đổi tích cực trong cơ thể. Tôi khoẻ hơn, tình trạng đau nhức xương khớp do thoát vị đĩa đệm cũng giảm hẳn. Tôi còn thấy đỡ đau lưng, mỏi gối, ăn ngon và ngủ tốt hơn, tây chân vận động linh hoạt., Điều này rất có lợi cho nghề nghiệp của mình phải thường xuyên đi quay, đi diễn,…”

Xem chi tiết hơn chia sẻ của Nghệ sĩ Văn Báu về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ.

Nghệ sĩ Thanh Tú cũng đã tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong để dưỡng nhan và chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

“Mình biết đến sản phẩm này là do một người chị ở cùng Nhà hát giới thiệu, thấy chị ấy cũng có tuổi rồi mà da dẻ thì trắng hồng, mịn màng lắm nên hỏi xin bí quyết mới biết đêm Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Từ ngày dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong, mình thấy da khỏe, sáng và trắng hồng hơn, ngoại hình được cải thiện giúp mình tự tin hơn rất nhiều khi đi diễn, đi quay. Đặc biệt mình cảm thấy cơ thể khoẻ hơn, dù đi quay cả ngày đến tối vẫn không thấy mệt mỏi. Mỗi ngày mình pha đông trùng ngâm mật ong cùng nước ấm và uống vào buổi sáng, thơm ngon và rất tiện lợi.”

Xem chi tiết chia sẻ bí kíp dưỡng nhan “thần thánh” từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong của nghệ sĩ Thanh Tú. 

Ngoài ra còn có nghệ sĩ Phú Thăng, diễn viên Tùng Dương cũng tin tưởng sử dụng rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm để tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức xương khớp, đỡ đau lưng, mỏi gối. Dùng trực tiếp cho bản thân mình cũng như là làm quà biếu gửi đến người thân, bạn bè,….

Nghệ sĩ Phú Thăng lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà bồi bổ sức khỏe
Nghệ sĩ Phú Thăng lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà bồi bổ sức khỏe
Diễn viên Tùng Dương cũng đặt nhiều niềm tin với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Diễn viên Tùng Dương cũng đặt nhiều niềm tin với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

>>>>Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Thượng Hạng Được Chuyên Gia Đầu Ngành Đánh Giá Cao

Người dùng Việt lựa chọn  Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình

Với chất lượng thượng hạng, nguồn gốc rõ ràng, minh bạch công khai các giấy tờ kiểm định, quy trình nuôi trồng, cùng với việc đa dạng các chế phẩm từ trùng thảo. Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được sự tin tưởng và sử dụng của hàng TRIỆU người tiêu dùng cả nước. Những đánh giá, phản hồi từ khách hàng là minh chứng rõ nét cho chất lượng của sản phẩm mang đến.

Anh Long – giám đốc một công ty tại Hà Nội, thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng, ngồi máy tính hàng giờ khiến anh Long một thời gian trở lại đây gặp vấn đề về xương khớp. Anh thường xuyên bị đau nhức xương khớp, mỏi lưng, đau cổ vai gáy. Dù đã thử nhiều cách nhưng tình trạng vẫn chưa tốt lên, anh Long phải đi thăm khám YHCT và được bác sĩ chẩn đoán giai đoạn đầu thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Chia sẻ về vấn đề này anh Long cho biết:

“Tôi là một người rất chú trọng đến sức khỏe nên là ngay khi cảm nhận được tình trạng đau nhức xương khớp, đau cổ vai gáy của mình, tôi đã thử áp dụng một số các mẹo dân gian để cải thiện tình trạng này. Nhưng sau gần 2 tuần nhưng tình trạng không có dấu hiệu cải thiện mà tần suất và cường độ đau dày và mạnh hơn. 

Chính vì vậy tôi đã đi thăm khám YHCT tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – đơn vị khá nổi tiếng về thăm khám bằng YHCT. Tại đây bác sĩ đã thăm khám và chẩn đoán bệnh và thoát vị đĩa đệm và đau cổ vai gáy. Bác sĩ hướng tôi điều trị bằng Đông y và sử dụng thêm đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh được tốt nhất.”

Anh Long sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm
Anh Long sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm

Được hỏi về sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ sử dụng để chăm sóc sức khỏe anh Long cho biết:

“Đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu quý hiếm, bổ dưỡng và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng, minh bạch về nguồn gốc tại Việt Nam thì không hề dễ dàng. Qua tìm hiểu thì tôi quyết định chọn mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm để sử dụng. Đơn vị này minh bạch về quy trình nuôi cấy, chủng nấm, giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất, giá bán rõ ràng, công khai. 

Ngay khi cầm sản phẩm trên tay, tôi đặc biệt ấn tượng bởi bao bì hiện đại, sang trọng, tinh tế, hộp chắc chắn. Bên trong hộp có 6 lọ nhỏ, mỗi lọ là 5 con tổng là 30 con, lọ nào cũng được dán tem niêm phong cẩn thận. Nhìn con nào cũng to đều, sợi nấm mập, chắc khỏe và màu vàng cam rất đẹp. 

Tôi sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ để pha trà uống, pha mật ong, thỉnh thoảng thì nấu cháo để đổi hương vị và tôi còn dùng để ngâm mật ong nữa. Từ ngày dùng tôi thấy sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều, tình trạng đau nhức xương khớp, đau cổ vai gáy cũng được cải thiện rõ rệt hơn, tinh thần phấn chấn, thoải mái, ăn uống và giấc ngủ cũng rất tốt. 

Nhận thấy những tác dụng tốt như vậy nên tôi cũng mua thêm mấy hộp để biếu tặng ông bà, bố mẹ nội ngoại hai bên để họ có một sức khỏe thật tốt.”

Nghe thêm những đánh giá của Anh Long về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ!

Không chỉ sử dụng được cho người lớn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn dùng được cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 13 tuổi trở lên chăm sóc và nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Chị Như Ngọc đã sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm để ngâm cùng mật ong chăm sóc sức khỏe cho con. Chị cho biết:

“Đợt gần Tết nhiệt độ miền Bắc khá lạnh, cộng thêm nồm ẩm khiến bé nhà mình bị ho, cảm rất nhiều. Mình khá lo lắng nên đã đưa bé đi thăm khám sức khỏe và phát hiện bé đã bị viêm phổi cấp tính. Bác sĩ đã kê đơn cho mình, hướng dẫn cách chăm sóc vệ sinh mũi họng cũng như khuyên mình nên tăng cường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe để tăng sức đề kháng. 

Mình đã lên mạng tìm kiếm thông tin cũng như hỏi các bậc phụ huynh khác thì được giới thiệu đến sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Mình được biết đây là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo chất lượng tại Việt Nam. Mình khá ấn tượng khi mua hàng tại đây, khi mình gọi đến được các chuyên gia hướng dẫn rất tận tình, bài bản, hỏi thăm tình trạng sức khỏe của con để đưa cách dùng hợp lý nhất.

Qua tư vấn mình cũng được biết Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy theo quy trình chuẩn hóa, sử dụng chủng nấm tốt nhất thế giới và nguồn cơ chất giàu dinh dưỡng từ hạt đại mạch hữu cơ. Sợi nấm được sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô Nhật Bản. Mình thấy sợi nấm không hề bị gãy, vỡ, vụn, màu sắc vàng cam đẹp mắt và hương thơm tự nhiên. Đặc biệt Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng các hoạt chất quý hiếm đạt mức cao nhất hiện nay.”

Chị Như Ngọc tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm để ngâm cùng mật ong
Chị Như Ngọc tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm để ngâm cùng mật ong

Chị Như Ngọc đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm và sử dụng cho bé chăm sóc sức khỏe. Chị nói thêm:

“Bác sĩ có nói là nên dùng đông trùng hạ thảo ngâm cùng mật ong cho bé. Cả hai thành phần này đều rất tốt cho sức khỏe, dùng được cho trẻ nhỏ, Nên là khi mua đông trùng hạ thảo về mình ngâm cùng mật ong trong thời gian từ 15 – 20 ngày là dùng. 

Mỗi ngày vào buổi sáng mình dùng 1 thìa mật ong và 5 – 7 sợi nấm hòa cùng nước ấm để cho bé uống. Dùng liên tục 3 – 5 ngày như vậy, mình thấy bé khỏe mạnh hơn, cơn ho cắt hẳn, bé cũng năng động, tinh thần thoải mái, học tập và vui chơi mỗi ngày. Từ ngày mình dùng thì mình thấy cân nặng bé cũng tăng lên, bé ít bị cảm mạo, sốt, ăn ngon ngủ tốt. 

Từ đấy mình cũng hay ngâm một ít đông trùng hạ thảo với mật ong để sẵn trong bếp để dùng cho cả gia đình chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh. Nhất là vào những giai đoạn thời tiết chuyển mùa.”

Xem chi tiết chia sẻ của chị Như Ngọc về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm nagy dưới đây!

Không chỉ được lòng người tiêu dùng trong nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng được người nước ngoài tin tưởng, sử dụng. Anh Will (công dân Pháp) hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Anh chia sẻ:

“Thời gian đầu khi mới qua Việt Nam, tôi hoàn toàn chưa thích ứng ngay được điều sống, môi trường và thời tiết tại đây nên hay bị ốm, người mệt mỏi, sụt cân thấy rõ. Sau khi được bạn bè giới thiệu sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm và cũng gọi đến đơn vị để nhận tư vấn từ chuyên gia, tôi hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Được biết đây là loại đông trùng hạ thảo nuôi trồng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hàm lượng các hoạt chất quý hiếm cao nhất thị trường. Sử dụng chủng nấm tốt nhất thế giới, công nghệ sấy đông khô, quy trình đạt chuẩn khắt khe nhất. Chính vì thế mà tôi khá yên tâm và quyết định đặt về dùng thử.

Sau hơn 1 tháng trải nghiệm, tối thấy cơ thể, khỏe mạnh hơn, ít cảm mạo hơn, ăn uống ngon miệng và cũng tốt hơn trước rất nhiều. Tôi dùng loại sợi khô và hãm cùng trà, nước hãm vị ngọt thanh nhẹ nhàng, dễ uống, mát. Sợi nấm còn có thể dùng để ngâm rượu hoặc nấu cháo, pha trà cũng rất tốt. 

Tôi đánh giá cao chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Vì thế nhân dịp ra mắt nhà bạn gái thì tôi đã đặt mua sản phẩm để gửi tặng người thân và gia đình của cô ấy.”

Xem chi tiết chia sẻ của anh Will khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm tại đây.

NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA YHCT VỀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG, ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

CTA 2

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng số 1 Việt Nam, sánh ngang “sâu vàng đất Tây Tạng”

Để khẳng định chất lượng và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư nghiên cứu và số vốn lớn để ứng dụng kỹ thuật mới, chuẩn hóa quá trình nuôi cấy trùng thảo. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, được nghiên cứu từ đề tài khoa học của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc của các tiến sĩ và bác sĩ YHCT đầu ngành.

Sử dụng chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Nhờ đó, cho chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi trồng sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Không chỉ vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cải tiến ở nguồn cơ chất nuôi cấy. Thay vì sử dụng cơ chất truyền thống như gạo lứt, cơm dừa, đậu xanh,…. Đơn vị sử dụng hạt đại mạch hữu cơ, nuôi trồng 100% organic, nhập khẩu từ Đức, cho hàm lượng dưỡng chất, vitamin, chất xơ cao, giúp sợi nấm phát triển tốt hơn, khỏe mạnh và đồng đều. 

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tin dùng nhiều hiện nay
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tin dùng nhiều hiện nay

Ngoài ra chủng nấm còn được nuôi cấy trên cá thể nhộng tằm. Đã được tuyển chọn đạt chất lượng tốt nhất, không sâu bệnh từ làng nuôi tằm Vũ Thư – Thái Bình có tuổi nghề hơn 800 năm tuổi. Đảm bảo đã được khử trùng hoàn toàn trước khi cấy chủng nấm. 

Quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm chuẩn hóa kỹ thuật cao, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại. Hệ thống IOT tự động thay đổi môi trường sống nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng. Công nghệ Hepa kiểm soát chất lượng không khí, đảm bảo 100% luôn được vô trùng. Mục đích chính là mô phỏng điều kiện sống tương tự như ở các cao nguyên Tây Tạng, kích thích trùng thảo sinh trưởng và phát triển, sản sinh hàm lượng dưỡng chất quý hiếm đạt mức cao nhất. 

Quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm

ĐỌC NGAY: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Sánh Ngang “Sâu Vàng” Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosin quý hiếm nhất ở mức CAO NHẤT trên thị trường hiện nay, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

kiem dinh
Kiểm định hàm lượng Cordycepin và Adenosin của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện nay cung cấp đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như: Đông trùng hạ thảo khô, nguyên con ký chủ, rượu đông đông trùng hạ thảo, yến chưng trùng thảo, trà đông trùng,… Các sản phẩm có bao bì thiết kế trang trọng, lịch sự, hiện đại, rất phù hợp làm quà biếu gửi tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt. 

cta dat mua dong trung vietfarm

Trong đó, với đông trùng hạ thảo khô, sợi nấm được sấy khô hoàn toàn, không bị gãy vỡ vụn và giữ được 99% hàm lượng dưỡng chất. Để có được điều này chính là nhờ công nghệ sấy đông khô Nhật Bản, tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. 

Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nhộng tằm
Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ nhộng tằm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện đang gây tiếng vang rất lớn trong thị trường dược liệu tại Việt Nam. Không chỉ hàng triệu người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được giới báo chí, truyền thông đưa tin và đánh giá cao. Các trang báo lớn trên cả nước như Lao động, Gia đình, Đời sống & Pháp luật, Sức khỏe đời sống, VTC News,… đều đánh giá cao đơn vị này. 

Báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xem ngay Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất hiện tại phóng sự trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống. 

KHÔNG BỎ LỠ: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Người dùng khi đặt mua sản phẩm tại đây sẽ được nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là quyền lợi đặc biệt người dùng chỉ nhận được khi mua hàng tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các bác sĩ với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, từng công tác và giữ các chức vụ quan trọng tại Bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược,… sẽ hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của người dùng một cách chi tiết nhất. Giúp người dùng sử dụng đông trùng hạ thảo mang đến hiệu quả tốt nhất. 

Để giúp thuận tiện hơn cho bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chuyên trang đã tổng hợp thông tin đơn vị ngay dưới đây:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội và Số 145 đường Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

FanpageĐông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline096.171.6466

CTA 3

4.5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (102)

  1. Lê Phương says: Trả lời

    Em bị Viêm phế quản, thận yếu hay tiểu đêm, thì DÙng DTHT được không?
    dùng loại nào? giá bao nhiêu ạ?

  2. Vũ Văn Cường says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo vietfarm thấy trên mạng nhắc đến rất nhiều, chưa dùng nên cũng chưa biết chất lượng thế nào, đã ai dùng thử mang lại hiệu quả tốt chưa ?

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      Tôi đang dùng đông trùng hạ thảo vietfarm mang lại kết quả rất khả quan, sức khỏe tốt lên và ăn uống cũng ngon miệng, đặc biệt là ngủ ngon và sâu giấc không bị tỉnh giấc giữa đêm.

    2. David Dương says: Trả lời

      Tôi cũng thử dùng qua nhiều loại đông trùng của những hãng khác nhau nhưng đến khi dùng đông trùng vietfarm mới thực sự ưng ý vì không những mang lại hiệu quả tốt mùi vị của đông trùng ở đây cũng rất thơm ngon dễ uống, loại này trên tạp chí đông y người ta đánh giá tốt lắm https://www.tapchidongy.org/dong-trung-ha-thao-vietfarm-co-tot-khong.html

  3. Hà Hoàng Hiếu says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo ngoài dùng cho người già và người mới ốm dậy có dùng được cho trẻ con không, con nhà tôi sức khỏe yếu hay bị ốm nên muốn dùng cho cháu để phòng ngừa vẫn được chứ ?

    1. Thanh Tâm says: Trả lời

      Con nhà mình 10 tuổi cũng giống con bạn, ăn nhiều nhưng không lớn nổi hấp thu kém đã thế lại còn hay ốm, mẹ chăm mãi tăng được vài lạng ốm 1 trận là sút cả kí, cơ thể ốm yếu nên học cũng không bằng bạn bằng bè vì suốt ngày phải nghỉ học, mình thì cũng chẳng mong con giỏi giang chỉ muốn con có được sức khỏe tốt thôi nên cũng đầu tư vào bồi bổ cho con dữ lắm có thiếu thứ gì đâu, mãi đến khi biết đến đông trùng hạ thảo của vietfarm mua về dùng cho con mới thật sự thấy tiến triển, con vận động nhiều nhưng không thấy than mệt như trước, cũng không thấy ốm vặt nữa, sức khỏe con dần dần tiến bộ thấy rõ, con còn tăng được 2 kí sau 3 tháng dùng đông trùng hạ thảo đó là điều quá mừng với cả gia đình mình, thấy sức khỏe con tốt hơn nhờ đông trùng hạ thảo nên mình đang tính đợt tới sẽ mua về dùng cho ông bà dùng nữa còn con nhà mình bên trung tâm vietfarm họ tư vấn dùng theo đợt thôi chứ cũng không nên dùng thường xuyên liên tục

    2. Đặng Hường says: Trả lời

      Trẻ con vẫn có thể dùng được đông trùng hạ thảo trừ những trường hợp trẻ bé cơ quan tiêu hóa chưa hoàn thiện dùng những đồ bổ quá không hấp thu được hết thôi, 2 đứa con mình uống đông trùng hạ thảo ngâm mật ong hàng ngày vừa giúp tăng cường sức đề kháng vừa giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

  4. Nguyên Toại says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo có rất nhiều loại, tôi chưa bao giờ dùng đông trùng hạ thảo nên chưa có kinh nghiệm lựa loại nào phù hợp với mình, tôi muốn uống chữa mất ngủ

    1. Quốc Khánh says: Trả lời

      Bác đến trung tâm dược liệu vietfarm hoặc gọi điện vào số điện thoại của họ sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể cho loại nào phù hợp với bác và giá cả phù hợp với túi tiền mình nữa.

    2. Lê Hoa says: Trả lời

      Mất ngủ uống trà đông trùng là phù hợp nhất, tôi cũng đang uống trà đông trùng để trị mất ngủ, ngày trước một đêm ngủ được 3 tiếng, uống 3 tháng liên tục nay ngủ được 5 tiếng không tỉnh chút nào, bạn cứ ngày 2 lần sáng chiều uống trà là được.

    3. 702 says: Trả lời

      Trà đông trùng hạ thảo nên hãm loại tươi hay khô, loại nào chất lượng tốt hơn và giá cả thế nào ?

    4. Lê Hoa says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo tươi tốt hơn nhưng tôi thì lại thích dùng loại khô vì dễ bảo quản và mùi trà cũng thơm hơn, bên vietffarm nó sấy thăng hoa nên loại khô cũng vẫn giữ được tối đa chất lượng của đông trùng, giá vào đây xem này các bác https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm

  5. Hồ Xuân Thành says: Trả lời

    Tôi được biếu 1 chai rượu đông trùng hạ thảo bách vương khang cũng có hãng vietffarm này nhưng chưa dùng vì không biết tác dụng thế nào ngày uống bao nhiêu có gây tác dụng phụ gì không?

    1. Dương Đặng says: Trả lời

      Tôi cũng đang uống rượu bách vương khang, ngày bác uống 2 lần, mỗi lần 10-15ml, uống liên tục không gây tác dụng phụ gì hết vì rượu đã khử anđehit là chất có hại triong rượu rồi, loại này ông nào cũng nên trữ 1 bình bổ dương tốt đấy.

    2. Văn Việt says: Trả lời

      Rượu bách vương khang nó ngâm từ rượu mẫu sơn, tôi cũng mới mua 1 chai về uống thử, uống vào thấy êm lắm, họ hướng dẫn trước khi ngủ cứ làm chén con con để cái món kia thăng hoa lên

    3. Hoàng Ale says: Trả lời

      Bên vietffarm hình như có cả loại rượu bách thiên sơn ngâm từ đông trùng với nhân sâm nữa phải không, đã bác nào dùng thử chưa ?

  6. Nguỵ Quân Tử says: Trả lời

    tôi dùng loại nguyên con của bên công ty việt pharm này thấy tốt .1 hộp 30 con dùng hồi đầu được nửa tháng thôi sau giảm đi ngày chỉ dùng 1 con thế là dùng cũng được một tháng mà 1 hộp chỉ có hơn 2tr rươi thôi

    1. Vanh says: Trả lời

      Địa chỉ cửa hàng ở đâu thế bác, tôi muốn qua tham khảo thử xem giá cả thế nào .

    2. Đới Giang says: Trả lời

      BT16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy đây là 1 trong những cửa hàng lớn nhất của vietffarm có đâu hơn chục cửa hàng khắp cả nước đấy mà

  7. Hữu Dũng says: Trả lời

    Tôi có đọc thấy tác dụng đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý và bổ dương tốt nhưng tôi có bệnh tăng huyết áp uống có sợ bị sao không, mấy loại bổ dương tôi uống lúc trước hay bị đau đầu chóng mặt.

    1. Băng Tâm says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo tốt cho người bệnh tim mạch và tăng huyết áp, nó còn giúp hỗ trợ ổn định huyết áp rất tốt, tôi cao huyết áp vẫn còn dùng được rượu đông trùng hạ thảo.

    2. Khánh Duy Trần says: Trả lời

      Tôi huyết áp không ổn định thêm bệnh tiểu đường, mọi người bảo dùng đông trùng hạ thảo tốt cho cả 2 bệnh nên tôi dùng thử hiện tại huyết áp đã giữ mức tốt cơ thể cũng cảm thấy dễ chịu, khỏe mạnh hơn.

    3. Võ Thủy says: Trả lời

      Vậy đang uống thuốc huyết áp thì dùng chung luôn với đông trùng hạ thảo hay cách nhau ra, có ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc không

  8. Phan Kiều Lan says: Trả lời

    Vietfarm có bán đông trùng hạ thảo tây tạng không, giá thế nào

  9. Kiều Store says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo có chữa khỏi được bệnh viêm gan B không, tôi mấy nay ăn uống kém đầy bụng khó tiêu đi khám mới biết bị viêm gan B.

    1. Võ Lý Thanh Trà says: Trả lời

      Viêm gan B là bệnh không thể chữa khỏi xác định uống thuốc suốt đời tôi cũng bị .

    2. Huyền Đông says: Trả lời

      ĐTHT không thể chữa khỏi được bệnh viêm gan B nhưng nó giúp cải thiện chức năng gan và hạ men gan rất tốt, bố mình cũng bị viêm gan uống trà đông trùng 3 tháng đi xét nghiệm lại men gan trở về bình thường chức năng tiêu hóa cũng được cải thiện.

    3. Hoàng Thiên Kim says: Trả lời

      Bệnh gan dùng đông trùng hạ thảo tốt lắm nhé, bạn mình bị xơ gan uống đông trùng hạ thảo thấy sức khỏe có tiến bộ, ăn ngon miệng và da dẻ hồng hào không vàng khè như trước.

  10. Huy says: Trả lời

    Tôi được tặng 2 lọ đông trùng hạ thảo sợi khô của vietfam nhưng chưa biết cách dùng thế nào cho hợp lý

    1. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

      Loại sợi khô thì nhanh gọn nhất là nhai sống luôn, đỡ mất công chế biến rườm rà, bác ngâm vào nước ấm chút cho mềm ăn được luôn, cách này cũng giữ được nguyên hoạt tính tốt của đông trùng.

    2. PT Thăm says: Trả lời

      Ai nhai sống luôn được thì tốt nhưng tôi dùng cách đó có cảm giác hơi tanh, bạn có thể pha trà, nấu cháo, hầm thịt cách nào cũng được, nhưng nhớ là không để chưng lâu quá, hãm trà cũng chỉ để nước 70 độ thôi.

  11. Loan Trần says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo Vietfarm loại nào chất lượng tốt nhất? đọc có nhiều loại mà không biết nên chọn loại nào.

    1. Phúc Hương frb says: Trả lời

      Loại nào cũng tốt cả, chủ yếu là chọn để làm gì đó a, nhà em trước mua nhiều loại lắm nhưng chất lượng mỗi nơi một khác, lựa mãi thấy thằng Vietfarm nay giá cao mà được đánh giá tốt, mà bên này cũng có nhiều loại nữa, dạng tươi, khô, ký chủ nhộng tằm gì đó, rồi lại còn mật ong, yến tươi đông trùng hạ thảo. Sau nghe tư vấn thì em quyết định mua loại khô để pha trà vì bà cụ nhà em thích uống trà nên mua loại khô 20gr dùng, cũng được 3 4 tháng nay rồi. Trước có lên mạng tham khảo hãng này để mua, thấy cũng được đánh giá ổn nên mới mua dùng đó chứ. Nhiều chỗ quảng cáo rẻ lắm chưa tới 1 triệu 1 cân mà không có ham, sợ tiền mất tật mang à. Trang báo này này https://www.doisongphapluat.com/chuyen-gia-danh-gia-dong-trung-ha-thao-vietfarm-co-chat-luong-tiem-can-voi-vang-mem-tay-tang-a330542.html

  12. HươngLy says: Trả lời

    Tôi pha trà mà cứ tanh tanh khó uống là như thế nào nhỉ,nghe mng bảo thơm mà khó uống quá

    1. Bá vinh says: Trả lời

      Chị phải pha bằng nước sôi giảm nhiệt 70-80 độ C á, để tầm 3p là dùng ngay, tanh kiểu này chắc là dùng nước nguội rồi, thử lại cách này xem đi, đảm bảo không tanh mà sợi nấm nhai còn dai dai nữa, ăn luôn sợi nấm sau khi dùng trà.

    2. Trầm hương says: Trả lời

      Nhà tôi cũng pha kiểu này, không những vậy còn cho thêm táo đỏ vào nữa, táo bên vietfarm mua nửa ký mà ngon quá trời.

    3. Linh tubin says: Trả lời

      Tôi thì lại cho cà kỷ tử táo đỏ vào nó ngọt nhan nhác, bỏ vào cốc trà 3-5 trái kỷ tử với 1 trái táo cắt lát là đúng chuẩn, uống vị ngon lắm, mà công dụng cũng thấy tốt tôi ăn uống ngon miệng hẳn, sức đề kháng cũng tăng hay sao bớt ốm vặt đi rồi. Cả kỷ tử táo đỏ tôi cũng mua bên vietfarm này. lấy mỗi thứ 1 ký rồi chia cho 2 ông bà dùng hầm gà

  13. KIm CHi Mai says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ lâu rồi, nghe bạn mách bên vietfarm này có đtht với nhuỵ hoa nghệ tây, trị mất ngủ haylawm, có ai dùng rồi cho xin ít tt với

    1. nguyễn ánh tuyết says: Trả lời

      Cái nhuỵ hoa thfi tôi chưa dùng tới nhưng mới dùng đông trùng hạ thảo thì thấy ngủ cũng ngon hơn, tinh thần cũng k bị stress nữa, tới kì không bị đau bụng dữ dội như hồi xưa. Tôi cũng không rõ có phải tác dụng của đông trùng ha thảo hay không mà từ hồi bữa dùng thấy người ngợm khỏe hơn.. Tôi thường dùng trà 1 lần sáng và 1 lần chiều trước 4h chiều,chứ tôi thấy ai mất ngủ mà uống sau giờ này là khó ngủ đó

    2. Big fr says: Trả lời

      Mất ngủ uống cái này mà đang dùng thuốc tây có chỉ định gì không?

    3. xinh xinh says: Trả lời

      Mất ngủ mà dùng thuốc Tây dễ lờn thuốc lắm đó nha dùng thời gian dài còn bị dạ dày như tôi cách đây 1 năm luôn đó, cả năm nay tôi đã chuyển qua uống Dược liệu, hiệu quả chậm nhưng tôi cứ kiên trì dùng nay đã cải thiện rất tốt, trước một đêm tôi chỉ ngủ được vài 3 tiếng là thức giấc khó ngủ lại, giấc ngủ chập chờn không sâu giấc vậy mà 1 dạo tôi uống nụ hoa tam thất, sau này tôi đổi qua uống dtht này đây thì nửa năm nay mỗi tối 11 12h đi ngủ đến khoảng 4h-5h thức giấc mà giấc ngủ được sâu, sáng dậy sớm mà cả ngày không mệt, bải hoải đâu à, tinh thần cũng tỉnh táo sảng khoái không giống dạo ngủ 2-3 tiếng. Tôi mới có 34 tuôi mà như cụ già 60 vậy đó nhưng đó là dạo trước giờ ngủ được sắc mặt hồng hào da dẻ bớt xám xịt rồi. Các anh chị thử dùng coi sao,hợp dùng thì nó rất tốt

  14. Tính VLI says: Trả lời

    Hàng Tây Tạng còn có không, tôi muốn mua ngâm rượu vì lỡ trươc ngâm hàng Tây tạng rồi.

  15. Hoàng Trân says: Trả lời

    Tôi muốn mua hàng thì liên hệ hay đến mua trực tiếp ntn?

    1. Store Hùng says: Trả lời

      Tuỳ mỗi khu vực mà đang dịch giã thế này thì cứ lên hẳn trang của nó mà đặt onl chứ cần phải tới tận nơi làm gì ạ? Trước nhà tôi cũng hay tới tậ chi nhánh nhưng giờ có sẵn web nên đặt luôn, trang của n đay này ạ https://dongtrungvietfarm.com/

    2. Hảo Ly says: Trả lời

      Ở HCM, có chi nhánh là 145 Hoa Lan,chỗ cùng với PK Thuốc Dân Tộc đó, bên Vietfarm này nó pp hàng Dược liệu cho cac Pk YHCT trên toàn quốc luôn, nên rất yên tâm dùng.

  16. Liễu lá tằm says: Trả lời

    Hàng nuôi cấy của VN mình có chuẩn và chất lượng như hàng Tây Tạng không nhỉ?

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Làm sao mà bằng nổi, một bên tiền tỷ, một bên mấy triệu, anh hỏi vậy mà cũng hỏi đc.

    2. Bùi Thảo says: Trả lời

      Đương nhiên là chất lượng k bằng rồi, nhưng mà người VIệt mình thì thôi tôt snhaats nên dùng hàng Việt mình, nuôi cấy cũng đc nhưng đã có nghiên cứu rồi nên chắc chắn hợp với cơ địa ng Việt mình hơn, túi tiền của mình cũng có thể mua được để dùng chứ hàng Tây Tạng đâu mấy ai mua dùng được.

    3. Nam Phương kvbs says: Trả lời

      Mua hàng Tây Tạng giờ mà không chuẩn là đôi khi tiền mất tật mang, tôi thấy hàng này còn làm giả bán đầy trên tt ấy chứ, cái gì mà tụi nó ko thể làm giả được.

  17. Hương baby says: Trả lời

    Tôi đươc bạn tặng cho hộp ký chủ mà chưa biết dúng sao, thấy con sâu sợ quá không dám dùng

    1. Tạ thị minh ngọc says: Trả lời

      con nhộng tằm đó mà nhìn vậy thôi chứ nó rất tốt mà dùng được nhiều cách cả pha trà và ngâm mật ong, nhà em đan xen cả 2 cách cho thay đổi mỗi ngày chỉ cần 1 hũ 2 con nhộng đó thôi uống 1 lần buổi sáng hoặc không mình chia ra 2 lần, sáng 1 chiều 1.bên đó cũng hd dùng như vậy

    2. thế vinh says: Trả lời

      đông trùng hạ thảo của chỗ này giá đắt quá các chỗ khác rẻ hơn nhiều.chất lượng thì kg biết sao !

    3. Quyền Trần says: Trả lời

      Quan diem cua toi van la Tien nao cua day Bac ah ! Cua re cua oi… Cai gi cung vạy thoi. Thoi buoi nay lay dau ra NGON BO RE … ! Day la thuc te bac ah … Chuc bac lua chon duoc SP tot xung dang so tien minh bo ra

  18. Thuỳ Linh Phạm says: Trả lời

    Bên này có bán loại Viên dtht nữa không?

  19. Chú Nam says: Trả lời

    Hiện tôi là f0 vừa đi cách ly về, hiện cơ thể cứ mệt mệt đang muốn mua đtht dùng, có ảnh hưởng gì không?

  20. Bùi Ninh says: Trả lời

    Tôi muốn mua đtht về ngâm rượu. Tư vấn giúp tôi chút.

    1. Ngô Hùng says: Trả lời

      làm 4-5 hộp tươi ngâm với 5 lít rượu trắng, sau 2,3 tháng thì uống.nếu chú có thêm sâm, táo, kỷ hay mấy vị bổ thận ngâm vào cho đậm rượu,uống cũng ngọt hơn đấy

    2. Trình gara says: Trả lời

      Bên này còn loaij ngâm sâm nữa đó, mỗi ngày uống 2 ly cỏ vào hai bữa ăn là được, chứ uống nhiều cũng không tốt đâu.

    3. tiger beer says: Trả lời

      mấy bác cho hỏi uống rượu đông trùng hạ thảo có khỏe sinh lý k thấy quảng cáo như vậy k biết thật hư ra sao

  21. Hoà Lê says: Trả lời

    Tôi dùng loại ngâm mật ong, nhưng đang bị tiểu đường type 2, k biết có sao khioong?

    1. Phúc thiên tử says: Trả lời

      Mỗi ngày dùng có 1 muỗng nhỏ k sao đâu bạn ơi, chú mình cũng bị như vẫn dùng mật ong được mà.

  22. Tô Ngọc Lan says: Trả lời

    Bố tôi năm nay 74 tuổi ông bị liệt sau tai biến do nằm lâu nên có vết loét ở ở mông. Tôi muốn hỏi bố tôi có dùng được đông trùng hạ thảo không?

    1. Trần Bảo Phương says: Trả lời

      Dùng được đó bạn. Trước Ba mình mổ ở bệnh viện chợ rẫy do vết mổ bị nhiễm trùng làm cho vết mổ lâu lành, qua tìm hiểu trên mạng thấy công dụng của đông trùng hạ thảo rất tốt và mình cũng hỏi bác sỹ điều trị bác bảo dùng được mình có đặt đông trùng bên Vietfarm cho Ba mình uống thấy vết mổ bình phục rất nhanh và sức khỏe của ông cũng nhanh bình phục nữa.

    2. Nguyễn Bích Thảo says: Trả lời

      Sau mổ mà cần hồi phục sức khỏe thì uống trà đông trùng hạ thảo rất tốt, cơ thể nhanh lấy lại sức lắm đó nhé bạn, Chồng mình ngày trước mổ sỏi, sau đó người cũng yếu, hàng ngày mình đều cho chồng uống trà đông trùng hạ thảo và sức khỏe đã tốt lên nhiều

    3. Dương says: Trả lời

      Biết là ĐTHT rất là tốt rồi nhưng biết được nên mua ở đâu cho uy tín và đảm bảo chất lượng nhất đấy, địa chỉ trong bài liệu có đảm bảo chất lượng hay không vậy

    4. Nguyễn Thị Tố Uyên says: Trả lời

      Các bạn mua bên Vietfarm đấy. Mua bên này đi, bên này rất là uy tín, tôi là tôi cũng hay mua ở đây lắm. Ở đây đông trùng có nhiều loại để lựa chọn, có cả loại khô, loại trưng yến và trà nữa. Bạn có thể vào trang web của họ tham khảo các sản phẩm đây https://dongtrungvietfarm.com/

  23. Trần Văn Tuyền says: Trả lời

    Bố tôi bị tiểu đường đã 10 năm nay rồi, thỉnh thoảng ông té ngã mà bị vết thương hở nào đó là rất dễ bị nhiễm trùng và lâu lành. Tôi muốn hỏi bố tôi như vậy có dùng được đông trùng hạ thảo không, và TT có gửi về tận nhà cho bố tôi được không vì nhà tôi ở xa không lên Hà Nội lấy được.?

    1. Nguyễn Hòa Vui says: Trả lời

      Mới nhận hàng hôm qua đây, tôi ở Vụ Bản – Nam Định, sau 2 hôm nhận được, họ gửi về tận nhà cho tôi luôn, bên này được cái họ đóng gói rất kỹ, mẫu mã cũng đẹp, hiệu quả do mới dùng nên chưa đánh giá được, nhưng tôi đánh giá khá tốt đó, nếu bạn đặt mua thì gọi vào số này 096 171 6466

    2. Nguyễn Gia Quỳnh says: Trả lời

      Đông trùng ở đây họ bán giá như thế nào vậy? ai đã mua rồi và có biết giá thì cho tôi xin thông tin về giá với ạ

    3. Mai says: Trả lời

      755k một lọ 10g bạn nhé. Nhận hàng rất là ưng luôn vì cái sợ nó to, nó màu vàng tươi chứ không phải màu vàng sẫm đâu nhé. Đằng nào cũng mất công ship bạn lấy 2 họ luôn dùng cho tiện, mình toàn lấy 2 hộp 1 thôi đó

  24. Nguyễn Văn Tiền says: Trả lời

    Nghe nói đông rùng hạ thảo tốt cho nam giới lắm nhất là khoản sinh lý không biết là thật hay là chỉ là quảng cáo thôi nhỉ.

    1. Tuấn says: Trả lời

      Không cái này công dụng tốt cho nam giới thật. Tôi đi làm vất vả mệt nên nhiều lúc hai vợ chồng muốn gần gũi mà chả có sức, cả tuần chẳng động chạm gì tới vợ nhiều lúc nghĩ nó chán. Tôi có lên mạng tìm hiểu thấy đông trùng hạ thảo ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý tăng cả sức khỏe cho người hay phải lao động nặng. Vậy là tôi đã liên hệ rồi đặt mua. Tôi mua 1 bình rượu và 1 hộp khô. Tôi mua về uống hàng ngày, loại khô thì hãm chè thấy 1 tháng sức khỏe cải thiện lên hẳn, khoản ABC thì khỏi phải chê

    2. Nguyễn Thị Hà Vy says: Trả lời

      Thế à, e đang chán ông chồng nhà e đây tháng này chưa làm ăn được gì vợ sắp thành ô sin rồi. Đêm thì toàn ngủ vợ thì làm đủ trò mà ông cũng ngoảnh mặt làm ngơ. Nhiều lúc nghĩ nó cay chẳng nhẽ lấy dao cắt đi cho rồi chứ để có mần được gì đâu.

    3. Anh Vũ says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo cải thiện sinh lý là nhất chứ không phải chỉ là quảng cáo đâu, ông anh cứ dùng đi là sẽ thấy hiệu quả như thế nào, thời gian là chỉ có tăng lên thôi nhé. Tôi gửi mọi người bài này nói về tác dụng của đông trùng hạ thảo tốt cho sinh lý như nào để mọi người đọc https://www.thuocdantoc.org/dong-trung-ha-thao-chua-yeu-sinh-ly.html

    4. Hoàng Văn Toàn says: Trả lời

      Sử dụng đông trùng hạ thảo trong bao lâu thì cải thiện, khi cải thiện rồi thì có cần duy trì dùng tiếp như vậy nữa hay khg đó, nếu mà phải dùng thường xuyên thì cũng khg thích lắm

  25. Nguyễn Quốc Anh says: Trả lời

    Tôi bị máu nhiễm mỡ, đã dùng rất nhiều thảo dược rồi mà đi khám máu nhiễm mỡ vẫn không giảm. Không biết đông trùng có dùng được không. Đã ai dùng đông trùng mà máu nhiễm mỡ giảm chưa nhỉ?

    1. Tạ Bảo Lâm says: Trả lời

      Có tôi bạn ah. Tôi bị máu nhiễm mỡ kèm gan nhiễm mỡ độ 2 cũng mau giảo cổ lam về uống và tôi có uống thêm cả đông trùng hạ thảo nữa, 2 loại này không uống cùng lúc nhé, giao cổ lam tôi uống sáng còn đông trùng uống chiều, không nên uống sau 18h nhé. Sau một thời gian đi kiểm tra lại thì các chỉ số của tôi về độ 1. Tôi sẽ uống thêm thời gian nữa để ổn hằn

    2. Chính Văn Thuận says: Trả lời

      Thời gian sử dụng bao lâu thì có tác dụng được như vậy đó

    3. Tạ Bảo Lâm says: Trả lời

      2-3 tháng @Nguyễn Văn Chính Thuận nhé, dùng mấy loại thảo dược này làm sao mà nhanh được, nó là thực phẩm hỗ trợ để tốt cho sức khỏe chứ không phải là thuốc

    4. Trần Gia Khánh says: Trả lời

      Với kinh nghiệm của mk thì các bạn dùng 3 tháng liền tù tỳ sau đó ngưng 2 tuấn đến 1 tháng rồi sau đó uống tiếp nhé, như thế tốt cho sk nhiều lắm lắm

    5. Phạm Dân Hiệp says: Trả lời

      Bố mình 72 tuổi bị cao huyết áp và gan nhiễm mỡ chắc vẫn dùng được đông trùng nhỉ

  26. Nguyễn Hải Bằng says: Trả lời

    Tôi bị viêm phê quản mãn tính đợt này gió lạnh về hay bị ho nhiều và khạc đờm bệnh tôi như vậy có dùng được đông trùng không?

    1. Lý Vũ - 90 says: Trả lời

      Đông trùng có công dụng bồ bồ sức khỏe tăng cường sức đề kháng cho cơ thế nên bạn dùng sẽ rất tốt, tôi bị viêm phổi mà bạn tôi cho đông trùng của Vietfarm uống thấy bệnh đỡ nhanh lắm.

  27. Phạm Huy Phong says: Trả lời

    Tôi được một người bạn tặng đông trùng của Vietfarm mọi người bảo đem về ngâm rựu mà tôi lại không uống được rựu vậy có cách nào chế biến khác không nhỉ. Ai biết mách cho tôi với.

    1. Nguyễn Ngân says: Trả lời

      Có nhiều cách chế biến mà bạn, nấu cháo, hãm trà ngâm mật ong tùy vào từng trường hợp bệnh mà mình chế biến thôi, nếu bồi bổ sức khỏe cho người ốm thì đem chưng với yến, nếu để nâng cao sức khỏe thì hãm trà uống hàng ngày.

    2. Nguyễn Nam Phương says: Trả lời

      Tôi thì mua thêm yến của Vietfarm về chưng cùng cho thêm 1 đến 2 trái táo đỏ, 1 ít đường phèn, 1 ít hạt chia cho vào cùng rồi chưng lên ăn, tuần ăn 2 đến 3 lần, nhưng đông trùng thì phải cho vào sau không được hâm kỹ mất chất.

    3. Phạm says: Trả lời

      Chỉ sợ không có đông trùng hạ thảo thôi chứ có đông trùng hạ thảo thì thiếu gì cách đâu cơ chứ, cách đơn giản nhất là hàm trà sẽ uống cả nước và cái

  28. Phạm Quân Dương says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ kinh niên giờ cứ phải dùng thuốc ngủ để dùng, lâu lâu chắc do tác dụng của thuốc nghủ hay sao mà có biểu hiện của trầm cảm, Tôi tìm hiểu cũng nhiều nơi nhiều trang thì thấy đông trùng uống cải thiện giấc ngủ rất tốt. Ai đã dùng rồi có cải thiện cho tôi lời khuyên, thực sự là sợ thuốc tây lắm rồi

    1. Đạt says: Trả lời

      Tôi cũng bị mất ngủ nhưng tôi mới bị chưa phải sùng thuốc tây, tình cờ được một người quen dùng đông trùng bên Vietfarm cho uống thấy ngủ ngon hẳn luôn đó

    2. Nguyễn Quang Dũng says: Trả lời

      Đang uống thuốc ngủ thì có nên uống đông trùng hạ thảo hay không vậy

    3. Nguyễn Quang Linh says: Trả lời

      Anh bị mất ngủ bao lâu rồi, thời gian có lâu hay không, nếu được thì tốt nhất bỏ hẳn thuốc ngủ đi và chi cần uống đông trùng hạ thảo, không nên dùng điện thoại quá khuyê, uống đông trùng trước 6h tối là tốt nhất, cứ làm như mình nói là chỉ có ngủ ngon hơn thôi. Anh đọc bài viết này có chia sẻ về cách dùng đông trùng hạ thảo chữa bệnh mất ngủ nhé https://dongtrungvietfarm.com/dong-trung-ha-thao-chua-mat-ngu-3034.html

  29. Nguyễn Hoàng Lâm says: Trả lời

    Ở xa mà muốn mua đông trùng hạ thảo của vietfarm thì tôi cần phải làm như thế nào vậy

    1. Dương Phát says: Trả lời

      add zalo số này bạn ơi 096 171 6466, bên trung tâm họ sẽ gửi hình ảnh trực tiếp cho bạn để bạn lựa chọn sản phẩm hay loại mà bạn muốn, đúng ảnh thật chứ không phải ảnh thiết kế gì đâu. Ah, hoặc có thể inbox và facebook này nũa https://www.facebook.com/dtht.vietfarm

    2. Trọng says: Trả lời

      Trước giờ không mấy khi mà tôi tin ba cái đồ trên mạng và cũng chỉ mua thử 1 hộp xem như nào vì giá cũng có 775k. Nhưng tôi phải bất ngờ vì chất lượng sợi đông trùng có màu vàng óng, to và dài , cũng phải loại 1 đấy. Tôi dùng để nấu cháo với pha trà thì mẹ tôi rất thích không hề có vị tanh đâu

    3. Hương Mai says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu thấy nhiều người đánh giá tốt vậy cũng đang tính mua xem ntn

  30. Phạm Sỹ Đan says: Trả lời

    Tôi là f0 và đã điều trị khỏi xin hỏi tôi có thể uống được đông trùng hạ thảo không

    1. Quách Tạ Điền says: Trả lời

      Uống đông trùng hạ thảo và xuyên tâm liên bên vietfarm bạn nhé. Uống như vậy rất tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa covid bạn nhé. Nhà mình đang dùng như vậy đó, thời buổi này là cứ phải phòng bệnh như vậy

    2. Nguyễn Tâm Bình says: Trả lời

      Tôi đang ở sài gòn đây dữa tâm dịch, đợt bắt đầu bùng dịch là tôi phải đặt đông trùng bên Vietfarm về dùng rồi, vì tôi dùng quen bên này rồi thấy hàng bên này chuẩn, ấy vậy mà giờ gia đình tôi may mắn chưa bị mắc

    3. Bùi Tất Hòa says: Trả lời

      Ở HCM thì dến địa chỉ nào để mua vậy mọi người, trong bài em không thấy đề cập đến địa chỉ ở HCM

    4. Giang says: Trả lời

      Địa chỉ đây Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Đến đó họ trưng bày nhiều loại đông trùng hạ thảo lắm thao hồ lựa chọn, họ có loại khô và loại trưng yến nữa đó

  31. Hoàng Thị Mai says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi để đặt mua là người bị đau dạ dày có nên uống đông trùng hạ thảo không

  32. Trần Bảo Phương says: Trả lời

    Dùng được đó bạn. Trước Ba mình mổ ở bệnh viện chợ rẫy do vết mổ bị nhiễm trùng làm cho vết mổ lâu lành, qua tìm hiểu trên mạng thấy công dụng của đông trùng hạ thảo rất tốt và mình cũng hỏi bác sỹ điều trị bác bảo dùng được mình có đặt đông trùng bên Vietfarm cho Ba mình uống thấy vết mổ bình phục rất nhanh và sức khỏe của ông cũng nhanh bình phục nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hau vi toc chua xuong khop 3
Hầu Vĩ Tóc – Dược liệu được sử dụng rộng rãi và ca ngợi khắp Đông Nam Á
Hầu Vĩ Tóc là một trong số ít những loại dược liệu gắn liền với chiều dài lịch sử y học cổ truyền gần 1000 năm trên thế giới. Vì…