Top 13 loại kem trị mụn bọc “thần thánh” được các chị em săn lùng

Trên thị trường tồn tại rất nhiều loại kem trị mụn bọc. Thành phần đa dạng mang đến những cơ chế điều trị riêng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả điều trị, cần hiểu rõ có địa và đặc tính làn da của mình. Bài viết dưới đây giới thiệu Top 13 kem trị mụn bọc “thần thánh” được chị em ưa chuộng.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Tìm ra phương pháp loại bỏ mụn trứng cá AN TOÀN – HIỆU QUẢ tại nhà từ thảo dược SẠCH từ tự nhiên

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được nhiều người quan tâm. Liệu trình đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI THÀNH CÔNG XỬ LÝ MỤN TRỨNG CÁ CỨNG ĐẦU TRÊN DA.

Cách lựa chọn kem trị mụn bọc hiệu quả

Để lựa chọn được loại kem trị mụn bọc hiệu quả nhất, bạn cần nhớ những nguyên tắc sau:

  • Nguyên tắc đầu tiên cần nhớ để lựa chọn kem trị mụn bọc hiệu quả là phải phù hợp với cơ địa, làn da của mình. Các loại kem trị mụn bọc và vết thâm ngoài tác dụng chính là điều trị tình trạng mụn bọc, viêm nhiễm còn hỗ trợ tái tạo, phục hồi làn da rất hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả đạt được phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó, bạn cần hiểu rõ đặc tính làn da của mình để lựa chọn loại kem phù hợp.
  • Nguyên tắc thứ hai là cần tránh những thành phần gây dị ứng hay tác dụng phụ cho bản thân. Do đó, khi lựa chọn kem trị mụn bọc, cần xem xét thật kỹ lưỡng thành phần của chúng.
  • Nguyên tắc thứ ba là cần lựa chọn các loại kem nổi tiếng, có thương hiệu, nhãn mác rõ ràng. Các loại kem trị mụn bọc tốt nhất hiện nay đều đến từ những thương hiệu uy tín, được người dùng phản hồi rất tốt.
Cần hiểu rõ đặc tính làn da để lựa chọn kem trị mụn bọc hiệu quả
Cần hiểu rõ đặc tính làn da để lựa chọn kem trị mụn bọc hiệu quả

Top 13 kem trị mụn bọc tốt nhất được nhiều người sử dụng

Các loại kem trị mụn bọc tốt nhất hiện nay đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc, được người sử dụng đánh giá rất cao. Dưới đây là top 13 kem trị mụn bọc hiệu quả được nhiều người sử dụng:

1. Thảo dược bôi của liệu trình xử lý mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Đây là liệu trình trị mụn có sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược uống trong và bôi ngoài. Tinh chất bôi ngoài của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến sự tác động tại chỗ, giúp loại bỏ mụn hiệu quả đồng thời kích thích quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên da khuyên dùng bởi tác dụng mà liệu trình mang lại cho làn da mụn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên da khuyên dùng bởi tác dụng mà liệu trình mang lại cho làn da mụn

Và theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, để phát huy tối đa hiệu quả trị mụn thì ngoài thảo dược bôi, bạn cần kết hợp cùng với thuốc uống trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ CĂN NGUYÊN gây mụn, phục hồi chức năng tạng phủ, thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Khi kết hợp cùng tinh chất bôi ngoài sẽ mang đến một quy trình trị mụn toàn diện, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ tái phát mụn đồng thời giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp gần 13.000 NGƯỜI thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên mụn, giúp họ lấy lại làn da sạch mụn và tự tin trong cuộc sống. Thành công của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được tuyên dương trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh VTV2. Tại chương trình này, chuyên gia đã đưa ra rất nhiều nhận định về liệu trình và đánh giá đây là một trong những giải pháp hỗ trợ trị mụn đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 bảo chứng và khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 bảo chứng và khuyên dùng

>> Đánh giá của chuyên gia về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Để có được những thành tựu đáng tự hào như vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã trải qua rất nhiều năm nghiên cứu và có được những điểm quan trọng mà không phải liệu trình nào cũng làm được như sau:

  • Kế thừa bí quyết dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu triều Nguyễn.
  • Sử dụng thảo dược SẠCH có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trên cả nước.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đảm bảo chất lượng của liệu trình.
  • Được bào chế từ 100% thảo dược có DƯỢC TÍNH CAO và được điều chỉnh theo tỷ lệ vàng nhằm tạo ra liệu trình hoàn hảo nhất.
Liệu trình là sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược có dược tính cao
Liệu trình là sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược có dược tính cao
  • NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần của liệu trình để có thể hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da trong quá trình sử dụng.
  • Dạng bào chế tiện dụng, thuận tiện.
  • Phác đồ điều trị rõ ràng, phù hợp với từng người bệnh.
  • Áp dụng nguyên lý toàn diện của YHCT vào trong điều trị với cơ chế kép toàn diện TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA.
  • Hiệu quả được kiểm chứng thông qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và thực tế.

DÀNH CHO BẠN: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bản nâng cấp hoàn hảo và không nên bỏ lỡ của Hoàn Nguyên

Kết quả thử nghiệm rất khả quan của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Kết quả thử nghiệm rất khả quan của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Cũng trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, bạn Huyền Anh – Khách mời của chương trình chia sẻ: “Trước đây em đã từng bị mụn trứng cá đỏ, mụn viêm sưng khá nặng. Em cũng đã từng thử qua nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn trên da của em vẫn không thuyên giảm. Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu, em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và quyết định đến đây thăm khám.

Bác sĩ có khuyên em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Và rồi khi liệu trình, em đã nhận được những kết quả vô cùng bất ngờ. Làn da của em sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông se khít lại, thâm sẹo không nhiều, mụn trên da cũng xẹp dần và mất hẳn. Trong thời gian điều trị, em cũng rất hài lòng vì không gặp phải bất kỳ vấn đề bất thường nào trên da. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”.

Làn da được phục hồi rất đáng kinh ngạc của Huyền Anh
Làn da được phục hồi rất đáng kinh ngạc của Huyền Anh

>> Video Huyền Anh chia sẻ về quá trình cùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì loại bỏ mụn:

Cũng giống như Huyền Anh, GẦN 13.000 NGƯỜI cũng đã thành công tìm lại làn da sáng đẹp, sạch mụn sau khi dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Cùng điểm qua một số hình ảnh từ khách hàng đã thành công loại bỏ mụn với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

ĐỪNG BỎ LỠ: Cộng đồng mạng đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

khach hang trang tri mun

khach hang linh nnhnb

phan hoi hoang chi nnhnb

Rất nhiều khách hàng đã tự tin với làn da sáng đẹp, sạch mụn
Rất nhiều khách hàng đã tự tin với làn da sáng đẹp, sạch mụn

Hãy kết hợp trong uống ngoài bôi (hoặc thêm cao giải độc nếu bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa) để có được hiệu quả trị mụn tốt nhất nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo HOTLINE 0972 196 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368 để được các chuyên gia da liễu tư vấn cụ thể.

2. Kem trị mụn bọc Floslek Pharma Antibacterial Intense

Kem trị mụn bọc Floslek Pharma Antibacterial Intense là thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng có xuất xứ Ba Lan. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng với các dẫn xuất thiên nhiên tối ưu mang đến cho sản phẩm những ưu điểm nổi bật.

Thành phần chính:

  • Panthenol: Hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp giảm sưng viêm, hỗ trợ se khô đầu mụn và đẩy nhân mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Chống kích ứng và viêm nhiễm, đồng thời làm dịu da.
  • Chiết xuất nấm men: Dưỡng ẩm và thúc đẩy sự tái tạo, phục hồi của làm da. Đồng thời hỗ trợ giảm nếp nhăn và giúp làn da sáng rõ, đều màu.
  • Propylene Glycol: Có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Niacinamide: Kiểm soát lượng nhờn và ngăn chặn quá trình lão hóa da cực kỳ hiệu quả.
  • Allantoin: Thúc đẩy sự tại tạo tế bào da mới, da tăng khả năng phục hồi và làm lành nhanh chóng các thương tổn.
  • Alcohol: Kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào da, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Công dụng sản phẩm:

  •  Hỗ trợ kháng viêm nhiễm, giảm sưng mụn cực kỳ hiệu quả và làm se khít đầu nhân mụn
  • Làm lành nhanh chóng các vết thương do mụn gây ra
  • Điều tiết lượng dầu trên da một cách hiệu quả, hỗ trợ làm lành da, phục hồi và tái tạo làn da mới săn chắc, khỏe mạnh.

Kem trị mụn bọc Floslek Pharma Antibacterial Intense có kết cấu dạng gel trong suốt, dễ thẩm thấu. Khi thoa lên da không gây kích ứng hay cảm giác khô, bong tróc. Ngược lại, khả năng dưỡng ẩm cực tốt khiến da trở nên mịn màng. Dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

GÓC CHUYÊN GIA: Chia sẻ lý do tại sao các phương pháp trị mụn trứng cá hiện nay có thể nhanh nhưng không dứt điểm?

Floslek Pharma Antibacterial Intense hỗ trợ điều trị mụn bọc hiệu quả
Floslek Pharma Antibacterial Intense hỗ trợ điều trị mụn bọc hiệu quả

3. Kem trị mụn bọc sưng đỏ Laroche Posay Effaclar Duo+

Dòng kem trị mụn bọc La Roche Posay Effaclar Duo+ đến từ thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng La Roche Posay thuốc tập đoàn L’oreal cảu Pháp. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng bất cứ đâu.

Thành phần chính:

  • Glycerin: Tăng cường độ ẩm cjo da và dưỡng da hiệu quả.
  • Niacinamide: Hỗ trợ kháng khuẩn, tiêu viêm cực kỳ hiệu quả, giảm sưng đỏ và viêm nhiễm.
  • Piroctone Olamine: Ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn P.acnes
  • Capryloyl Salicylic Acid: Hỗ trợ tái tạo và phục hồi da hiệu quả.

Sản phẩm có kết cấu mềm min, dạng kem lỏng màu trắng nên khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây cảm giác nhờn và rít. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hơi hắc. Nếu ai không chịu được mùi hương sẽ thấy hơi khó chịu.

Công dụng sản phẩm:

  • Giúp dưỡng ẩm, làm da trở nên mịn màng và sạch sẽ, tươi sáng hơn mỗi ngày.
  • Chữa lành các thương tổn trên da.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da sáng mềm mịn, tươi trẻ.

Lưu ý rằng, để dòng kem phát huy công dụng và hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng vào buổi tối. Bởi đây là thời gian da được nghỉ ngơi, tái tạo và phục hồi. Do đó, hiệu quả điều trị đạt được sẽ cao nhất.

Khi sử dụng kem trị mụn bọc La Roche Posay Effaclar Duo+, bạn sẽ không phải lo lắng việc mụn quay trở lại. Chỉ cần sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và tuân thủ chế độ chăm sóc da đều đặn, bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt.

Kem trị mụn bọc La Roche-Posay Effaclar Duo+ hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
Kem trị mụn bọc La Roche-Posay Effaclar Duo+ hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

4. Kem trị mụn bọc Bioderma Sebum Global

Kem trị mụn bọc Bioderma Sebium Global đến từ thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu của Pháp là Bioderma. Với thành phầm là phức hợp độc quyền Fluidactive, sản phẩm mang đến giải pháp điều trị các loại mụn và tình trạng viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ tốt khả năng tái tạo và phục hồi da.

Thành phần sản phẩm:

  • Phức hợp Fluidactive: kiểm soát nhờn, giúp làm thoáng lỗ chân lông.
  • AHA và salicylic acid: Kháng viêm, tiêu khuẩn hiệu quả. Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng sạch sẽ lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm mụn.
  • Zinc gluconate: Tiêu diệt khuẩn mụn, hỗ trợ kháng viêm, ngăn tiết nhờn và hạn chế tối đa tình trạng da bóng dầu.
  • Glycerin: Tăng cường khả năng thẩm thấu và dưỡng ẩm da hiêu quả, phục hồi và tái tạo sức sống giúp da tươi trẻ.

Công dụng sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại mụn trứng cá và tình trạng mụn từ nhẹ đến nặng.
  • Điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa và ức chế sự tăng sinh quá mức. Đồng thời hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn gây mụn hiệu quả.
  • Làm se khít lỗ chân lông, phục hồi tối đa khả năng điều trị mụn.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn, tươi đẹp, mịn màng.

Kết cấu sản phẩm dạng gel dễ dàng thẩm thấu. Khi thoa vào da sẽ có cảm giác tươi trẻ, mềm mại. Sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi tình trạng và mọi loại da. Các chuyên gia khuyên rằng nên dùng vào buổi tối để gia tăng hiệu quả điều trị mụn.

CHIA SẺ CHÂN THẬT: Gian nan hành trình trị mụn trứng cá của nữ MC tài năng và cái kết đẹp sau 3 tháng

Bioderma Sebum Global được nhiều người khuyên dùng để trị mụn bọc
Bioderma Sebum Global được nhiều người khuyên dùng để trị mụn bọc

5. Kem trị mụn bọc Retin-A của Thái Lan

Kem trị mụn bọc Retin A có của Thái Lan có chứa dẫn xuất retinoin cho tác dụng trị mụn trực tiếp và rất mạnh. Sản phẩm được FDA của Mỹ kiểm duyệt chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Nồng độ Retin A có 3 mức 0,025% – 0,05% – 0,1% phù hợp với tình trạng da từ nhẹ đến nặng.

Công dụng sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị các tình trạng mụn trứng cá hiệu quả.
  • Chống viêm nhiễm, giảm sưng tấy.
  • Ức chế sự tăng sinh của các tuyến bã nhờn, hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Do sản phẩm có chứa hàm lượng cao retinoin nên khi mới thoa lên da sẽ có cảm giác da bong tróc và có phần khó chịu. Do đó, cần phải khống chế rất nghiêm ngặt tần suất sử dụng.
  • Mới đầu sử dụng, nên bắt đầu với nồng độ thấp nhất 0,025 % để da có điều kiện thích nghi. Sau đó thì tăng dần lên. Như vậy da sẽ không có hiện tượng bị kích ứng.
  • Khi sử dụng sản phầm này, làn da sẽ trở nên nhạy cảm. Do đó, bạn cần có các giải pháp che chắn thật kỹ lưỡng khi đi ra ngoài.
  • Khi sử dụng kem trị mụn bọc Retin – A, chỉ chấm kem lên phần da bị mụn và không thoa khắp mặt để tránh tình trạng gây châm chích, khó chịu.
Kem trị mụn bọc Retin A có của Thái Lan có chứa dẫn xuất retinoin cho tác dụng trị mụn trực tiếp và rất mạnh
Kem trị mụn bọc Retin A có của Thái Lan có chứa dẫn xuất retinoin cho tác dụng trị mụn trực tiếp và rất mạnh

6. Kem trị mụn bọc Sakura Acne Clearing Cream

Kem trị mụn bọc Sakura Acne Clearing Cream đến từ thương hiệu nổi tiếng Sakura Beauty Solution của Nhật Bản. Sản phẩm nổi bật với chất lượng tốt trong khi giá cả lại rất phải chăng.

Thành phần của sản phẩm đa phần đều là các loại thảo mộc thiên nhiên. Do đó rất phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Các loại thảo mộc được sử dụng có thể kể đến như Hoa Anh Đào, Phong Lan, Cam Thảo…hỗ trợ điều trị tận gốc các loại mụn trứng cá và tái tạo, phục hồi da hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính chất kháng viêm nhiễm, hạn chế sự gia tăng của dầu nhờn và hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn cực kỳ hiệu quả. Quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại giúp sản phẩm vẫn bảo tồn được vẹn nguyên chất lượng.

Công dụng sản phẩm:

  • Ngăn ngừa lượng dầu thừa trên da tiết ra quá nhiều, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Thành phần an toàn, không gây kích ứng da.
  • Kết cấu dạng gel dễ thẩm thấu và không gây nên tình trạng bết dính.
  • Hỗ trợ điều trị tất cả các loại mịn.
  • Có thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Làm mờ các vết thâm mụn cực kỳ hiệu quả.
Kem trị mụn bọc Sakura Acne Clearing Cream hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
Kem trị mụn bọc Sakura Acne Clearing Cream hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Những lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ thoa kem 2 lần/ngày vào sáng và tối (trước khi đi ngủ).
  • Không thoa lên toàn bộ da mặt mà chỉ thoa vùng bị thương tổn.
  • Khi sử dụng sản phẩm, cần chống nắng cho da thật đầy đủ, hiệu quả

NNYV MCC2710 003

7. Kem trị mụn bọc Neocurma 20g

Kem trị mụn bọc Neocurma được nghiên cứu và phát triển bởi Đại học Y Dược TPHCM. Đây là dòng kem trị mụn an toàn, hiệu quả, lành tính và có giá thành phải chăng, được rất nhiều người sử dụng.

Thành phần sản phẩm:

  • Nano Curcumin: Trong sản phẩm có chứa tinh chất nghệ với công nghệ sản xuất dạng nano hỗ trợ tố ưu khả năng thẩm thấu của Curcumin. Đồng thời có tác dụng ức chế sự hình thành của vi khuẩn gây mụn P.acnes. Từ đó mang đến công dụng thải độc, kháng viêm hiệu quả. Ngoài ra, quá trình trao đổi chất của tế bào cũng được gia tăng đáng kể. Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ đào thải độc tố melanin, giúp giảm nám, thâm sạm, cải thiện sắc tố của làn da hiệu quả.
  • Chiết xuất liễu thảo: Trong liễu thảo có chứa hoạt chất tự nhiên Oenothein B giúp ngăn chặn sự tăng sinh quá mức của tuyến bã nhờn, ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes. Đồng thời, các gốc tự do bị ngăn chặn. Da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng, láng bóng. Ngoài ra, thành phần này cũng hỗ trợ làm dịu da cực kỳ hiệu quả.
  • Tinh chất hành tây đỏ: Ngăn chặn tình trạng sẹo lồi và lõm trên da hiệu quả
  • Vitamin E & Tinh chất lô hội: Khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do và hỗ trợ điều trị tình trạng vết thâm, mụn.

Công dụng sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn thâm…
  • Tăng cường khả năng tái tạo da, làm mờ các vết thâm sạm, đẩy nhanh quá trình phục hồi da hiệu quả.
  • Sản phẩm còn có công dụng dưỡng da, gia tăng tác dụng thẩm thấu, bảo vệ da.
  • Ức chế sự hình thành của các gốc tự do, từ đó hỗ trợ làm trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Khắc phục thành công ca nát mặt vì liều lĩnh trị mụn tại cơ sở da liễu “ma” chỉ với thảo dược tự nhiên

Neocurma hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
Neocurma hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

8. Kem trị mụn bọc White Doctor Acne Pro

Kem trị mụn bọc White Doctor Acne Pro đến từ thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng của Ý White Doctors. Sản phẩm được đánh giá vao và mang tới hiệu quả trị mụn bọc an toàn hiệu quả.

Thành phần sản phẩm:

  • Elichrysum arenarium extract: Hỗ trợ làm sạch vi khuẩn trên da mặt cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, các mô da hư hại được phục hồi, tái tạo. Các gốc tự do bị ức chế và các tế bào mới được kích thích hình thành.
  • Chiết xuất Centella Asiatica: Hỗ trợ hiệu quả kháng viêm, tiêu khuẩn, làm sạch sâu da mặt và kích thích sự tái tạo, làm mới của tế bào. Đồng thời, các mô da hư hại được phục hồi và bảo vệ chuyên sâu.
  • Acacia decurrens extract: Chống viêm nhiễm, chống nấm, ức chế sự gây hại của vi khuẩn rất hiệu quả.
  • Salicylic Acid Cellulase: Làm khô, hỗ trợ tiêu cồi đẩy nhân mụn cực kỳ hiệu quả.
  • Chè xanh, cam thảo, vitamin C, dầu olive: Cung cấp dưỡng chất làm da căng mịn, sáng bóng, mịn màng, tươi trẻ.

Công dụng sản phẩm:

  • Ức chế sự tăng sinh quá mức chất nhờn. Do đó, hỗ trợ kháng viêm tiêu khuẩn cực kỳ hiệu quả. Làn da được nuôi dưỡng trở nên mịn màng, tươi trẻ, đều màu và sáng mịn.
  • Chữa trị hiệu quả các loại mụn ở thể nặng (nang, viêm, sưng, mủ).
  • Kích thích sự tăng sinh elastin và collagen giúp da nhanh chóng phục hồi thương tổn.

Ưu điểm nổi bật:

  •  Sản phẩm không chứa Corticoid. Do đó, không hề gây ức chế hay viêm da, cực kỳ an toàn.
  • Thành phần độc quyền có trong kem trị mụn bọc White Doctors hỗ trợ điều trị mụn tận gốc.
  • Có thể đánh bay được tất cả các loại mụn từ nhẹ đến nặng.
  • Có thể sử dụng được cho mọi loại da.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra. Có thể kết hợp với các độngt ác mát xa da mặt để gia tăng hiệu quả thẩm thấu.
  • Bước 2: Thoa lượng kem vừa đủ lên nốt mụn.
  • Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng theo hình trôn ốc và vỗ nhẹ lên da.

Với sản phẩm này, nên sử dụng 2-3 lần/ngày để đạt hiệu quả điều trị cao. Lưu ý rằng không sử dụng sản phẩm khi đi ra ngoài đường.

Kem trị mụn bọc White Doctor Acne Pro mang đến giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả
Kem trị mụn bọc White Doctor Acne Pro mang đến giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả

9. Kem trị mụn bọc Innisfree Bija Trouble Gel Cream 40ml

Kem trị mụn bọc Innisfree Bija Trouble Gel Cream có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da (da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm). Kem có tác dụng diệt khuẩn gây mụn P.Acnes và ức chế sự hình thành, sinh sôi của chúng. Ngoải ra, sản phẩm còn giúp tái tạo và phục hồi da, làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả.

Thành phần nổi bật trong sản phẩm là hoạt chất Niacinamide. Hợp chất này có tác dụng ức chế sự hình thành của các vết mụn, gom nhân mụn và hỗ trợ đẩy cồi mụn ra khỏi da một cách hiệu quả. Mặc dù kết cấu sản phẩm dạng gel đặc nhưng tính dính bám vẫn không hề mất đi. Do đó, làn da vẫn duy trì được độ mềm mại, mịn màng vốn có.

Ngoài ra, các thành phần khác trong kem trị mụn bọc Innisfree Bija Trouble Gel Cream đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Do đó, chúng cực kỳ an toàn, lành tính, không gây kích ứng hay tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da.

Để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, bạn cần nhớ những điều sau:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm,cần phải tẩy trang thật kỹ lưỡng để làm da căng mướt, mịn màng, chắc mịn, láng bóng. Sau đó mới tiền hành thoa kem, như vậy sẽ da tăng hiệu quả thẩm thấu.
  • Không thoa lên toàn bộ mặt mà chỉ thoa lên vùng bị mụn. Điều này giúp tránh lãng phí. Đồng thời, làn da xung quanh sẽ không bị tổn thương.
  • Khi sử dụng kem, đi ra ngoài cần có các biện pháp che chắn và bảo vệ da thật hiệu quả.

MÁCH BẠN: Khám phá bảng thành phần CÓ 1 KHÔNG 2 của liệu trình xử lý mụn đang HOT không nên bỏ lỡ

Innisfree Bija Trouble Gel Cream mang đến giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả, lành tính
Innisfree Bija Trouble Gel Cream mang đến giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả, lành tính

10. Kem trị mụn bọc Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

Một trong những loại kem trị mụn bọc không thể không nhắc đến là Some By Mi All Kill Cream. Dòng sản phẩm này giúp loại bỏ chuyên sâu bã nhờn, mụn nhọt và tránh ách tắc lỗ chân lông. Sản phẩm hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương chỉ trong khoảng thời gian 14 ngày sử dụng.

Thành phần nổi bật nhất trong sản phẩm là bộ 3 acid AHA – BHA – PHA. Chúng hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn tàn tích của mụn cực kỳ hiệu quả, ức chế nguyên nhân hình thành mụn. Đây là một trong những loại kem trị mụn bọc thuốc top seller.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Điều trị hiệu quả các loại mụn: mụn sưng viêm, mụn ẩn, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen…Không những thế còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi làn da mới. Đồng thời các gốc tự do bị ức chế. Do đó ngăn ngừa khả năng chống oxy hóa hiệu quả khiến da không nhăn nheo.
  • Dẫn xuất chính là cây tràm trà với công dụng kháng khuẩn và điều trị mụn cực kỳ vượt trội. Ngoài ra, AHA, BHA, PHA hỗ trợ làm sạch da rất sâu, kháng viêm, tiêu khuẩn và ngăn chặn các tổn thương gây ra do mụn.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Đánh giá sản phẩm:

Nếu da bạn thuộc loại da dầu và nhiều mụn bọc, lỗ chân lông to thì kem trị mụn bọc Some By Mi All Kill Cream đích thực là lựa chọn nằm trong top đầu. Mụn bọc sẽ được ngăn chặn và điều trị triệt để. Khi sử dụng Some By Mi, không những mụn bọc mà tất cả các thể loại mụn đều được loại bỏ hoàn toàn. Không những thế, làn da của bạn còn được cấp ẩm đều đặn, vừa điều trị vừa dưỡng phục hồi.

Khi dùng kem trị mụn bọc Some By Mi, chỉ sau một tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và sáng đẹp lên trông thấy. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm trị mụn an toàn, hiệu quả thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Serum Some by Mi AHA BHA hỗ trợ trị các loại mụn cực kỳ hiệu quả
Serum Some by Mi AHA BHA hỗ trợ trị các loại mụn cực kỳ hiệu quả

11. Kem trị mụn bọc Kracie Của Nhật Bản

Kem trị mụn bọc kracie đến từ xứ Phù Tang hỗ trợ điều trị các tình trạng mụn viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm cho da, hỗ trợ quá trình tăng sinh, tái tạo và phục hồi collagen cũng như elastin. Từ đó, làn da mới hình thành tươi đẹp, sáng khỏe.

Ưu điểm của kem trị mụn bọc Kracie của Nhật Bản:

  • Khả năng diệt khuẩn vượt trôi, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn gây mụn P.acnes. Đồng thời hỗ trợ làm giảm mụn nhọt hiệu quả.
  • Sản phẩm hỗ trợ làm khô cồi và đẩy ngăn mụn cực kỳ hiệu quả. Chưa kể, vi khuẩn p.acnes còn bị ngăn chặn, ức chế và không có điều kiện tăng sinh hay phát triển.
  • Nhân mụn được đẩy lên khỏi da nhẹ nhàng, hiệu quả. Đồng thời việc lấy nhân mụn sẽ trở nên nhẹ nhàng, an toàn, không gây tổn thương hay đau đớn.
  • Sản phẩm có chứa collagen hỗ trợ việc tái tạo và phục hồi các thành phần thương tổn của da một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả.
  • Trong sản phẩm có chứa một lượng lớn collagen giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo làn da mới.
  • Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi loại tình trạng da.

Đánh giá sản phẩm:

Kem trị mụn bọc Kracie thoát khỏi hình dạng tuýp nhỏ quen thuộc thường thấy trong các loại kem trị mụn. Sản phẩm có dạng hũ to như kem dưỡng. Kết cấu kem là chất gel màu trắng hỗ trợ thẩm thấu cực kỳ nhanh và không gây ra tình trạng nhờn, bóng da.

Không chỉ hỗ trợ điều trị mụn bọc hiệu quả, sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng da, cấp ẩm. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ dưỡng và hồi phục cũng được đánh giá rất cao. Làn da sau khi điều trị trở nên căng bóng, mềm mại, mịn màng, tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm đa năng, phù hợp để trị mụn và làm đẹp.

ĐÃ KIỂM CHỨNG: Chuyên gia hàng đầu nhận định như thế nào về liệu trình xử lý mụn từ thảo dược được cam kết NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID?

Kracie hỗ trợ điều trị mụn bọc rất hiệu quả
Kracie hỗ trợ điều trị mụn bọc rất hiệu quả

12. Kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin

Một trong những loại kem trị mụn bọc nổi tiếng và hiệu quả được nhiều chị em sử dụng, không thể không nhắc đến cái tên nổi bật Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng. Đồng thời, sản phẩm phù hợp với mọi tình trạng da và không gây kích ứng. Nếu ai đó đang loay hoay chưa biết nên chọn giải pháp nào để điều trị mụn bọc thì Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin chính là một gợi ý rất tuyệt vời.

Kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin có xuất xứ từ thương hiệu Paula’s của Mỹ. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, được rất nhiều người sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm không chứa còn trong thành phần. Do đó cực kỳ an toàn và không hề gây kích ứng, viêm nhiễm da. Chưa kể, trong thành phần sản phẩm còn chứa rất nhiều thành phần hỗ trợ tái tạo, phục hồi, giảm kích ứng da hiệu quả.
  • Các thành phần có trong sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa các gốc oxy hóa, giúp da tăng hiệu quả điều trị mụn và hỗ trợ quá trình tái tạo phục hồi da.
  • Trong thành phần sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide 5% hỗ trợ kháng viêm và tiêu khuẩn cực kỳ hiệu quả. Do đó, tình trạng mụn nhọt bị ngăn ngừa hòan toàn. Cơ hội mụn nhọt quay trở lại cũng không có.
  • Các thành phần có trong sản phẩm như Glycol, Bisabolol, Allantoin, Propylene…giúp giảm kích ứng da cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy mà độ ẩm luôn được giữ nguyên. Da của bạn hoàn toang không có tình trạng bong tróc. Hiệu quả điều trị cực kỳ cao.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Sản phẩm chỉ chứa Benzoyl Peroxide 5% nên không gây bong tróc, lở loét da. Thay vào đó, các nốt mụn viêm nhiễm được hỗ trợ điều trị cực kỳ hiệu quả. Tình trạng sưng tấy sẽ giảm hẳn chỉ sau một đêm sử dụng.
  • Do có chứa Benzoyl Peroxide 5% nên sau khi bôi lên da ít nhiều vẫn có tình trạng da bị khô. Do đó, khi sử dụng kem trị mụn bọc này, bạn phải tích cực dưỡng da, bảo vệ da và che chắn, chống nắng cho da cẩn thận, kỹ lưỡng.

13. Kem Trị Mụn bọc Shiseido Pimplit

Shiseido Pimplit luôn có mặt trong top những dòng kem trị mụn bọc tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Với các hạt nano siêu phân tử cùng khả năng thẩm thấu cực kỳ sâu, sản phẩm cho khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Các vết mụn sẽ bị ngăn chặn và ức chế sự hình thành, phát triển, lây lan.

Kem trị mụn bọc Shiseido Pimplit hỗ trợ điều trị tình trạng mụn an toàn, hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ tiêu diệt mụn tận gốc, ngăn ngừa sự hình thành của các cồi mụn. Sản phẩm mang đến tác động 3 pha cực kỳ hiệu quả: làm giãn nở lỗ chân lông, đẩy nhân mụn ra ngoài, giảm viêm tiêu sưng đỏ, ức chế sự hình thành của các loại vi khuẩn gây mụn nhọt và viêm da.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Khả năng thẩm thấu tốt hỗ trợ tiêu viêm, kháng khuẩn. Đồng thời nhân mụn bị tổng ra bên ngoài. Tình trạng mụn tái phát trở lại gần như không hề có.
  • Với các tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá viêm, mụn ẩn…sản phẩm hỗ trợ điều trị cực kỳ tốt và hiệu quả.
  • Với thành phần Rescorcin có trong sản phẩm, quá trình bong tróc vảy sừng được đẩy nhanh. Tế bào chết trên da bị loại bỏ hoàn toàn. Tình trạng nổi mẩn ngứa rát và viêm nhiễm được loại bỏ.
  • Với các hợp chất như kẽm oxit, lưu huỳnh, Glycyrrhetinic axit (hợp chất từ cây cam thảo)…, làn da được dưỡng ẩm và không bị khô. Quá trình kháng viêm trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Đánh giá về sản phẩm:

Kem trị mụn bọc Shiseido Pimplit có kết cấu dạng kem. Khi thoa lên da cho khả năng thẩm thấu nhanh và bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Tình trạng mụn viêm nhiễm, sưng đỏ sẽ bị đẩy lùi một cách hiệu quả mà không gây các tác dụng phụ độc hại cho da.

Kem trị mụn bọc Shiseido Pimplit là sản phẩm đặc trị ngoài da nên chỉ sử dụng vào ban đêm. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ và chấm lên nốt mụn bọc. Cần tránh các vết thương hở và hạn chế sự căng da chảy máu. Nên sử dụng với liều lượng thích hợp để không gây kích ứng da.

Shiseido Pimplit luôn có mặt trong top những dòng kem trị mụn bọc tốt nhất tại Nhật Bản
Shiseido Pimplit luôn có mặt trong top những dòng kem trị mụn bọc tốt nhất tại Nhật Bản

Lời khuyên để sử dụng kem trị mụn bọc hiệu quả

Khi sử dụng kem trị mụn bọc, để đạt được hiệu quả điều trị tối ưu nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Thực hiện một cách đều đặn và kiên trì.
  • Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài trời, đồng thời kết hợp với các biện pháp bảo vệ, che chắn da cẩn thận, hiệu quả.
  • Khi sử dụng các loại kem trị mụn bọc, nếu thấy các tác dụng phụ như phỏng rát, ngứa ngáy, nổi mẩn…cần xin ý kiến hay chỉ định của bác sĩ. Nếu cần thiết, nên ngừng sử dụng ngay hoặc đổi sản phẩm.
  • Bạn cần phải nạp đủ lượng nước trong cơ thể để có thể thúc đẩy một cách tối đa quá trình đào thải độc tố dưới da.
  • Việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và hợp lý là cực kỳ cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết và giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Từ đó có thể bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc top 13 kem trị mụn bọc tốt nhất hiện nay và được nhiều người sử dụng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với cơ địa và làn da của mình. Chúc bạn thành công.

Giờ đây, mụn bọc hay bất cứ loại mụn nào cũng không thể khiến bạn lo lắng bởi đã có Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các loại kem trị mụn bọc trên nếu đã nghiên cứu kỹ về làn da của mình. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc theo các hình thức sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

GỢI Ý HAY CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *