Top 6 kem trị nám của Thái Lan tốt nhất, phù hợp nhiều loại da

Kem trị nám của Thái Lan được nhiều chị em “săn lùng” bởi thành phần phù hợp với làn da của người Việt, giá thành lại phải chăng. Hiện các loại kem trị nám tàn nhang của Thái được bán rộng rãi trên thị trường, hãy cùng điểm qua thành phần, công dụng, cách dùng từng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

6 loại kem trị nám của Thái Lan an toàn, hiệu quả nhất

Kem trị nám của Thái cũng như những sản phẩm của Hàn, Nhật,… đang là ưu tiên số một của các chị em. Sở dĩ như vậy là vì đa số các loại mỹ phẩm của Thái luôn chứa thành phần tự nhiên, hiệu quả cao mà mức giá lại phải chăng. Dưới đây là top 6 sản phẩm kem trị nám của Thái Lan tốt nhất, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Bộ kem trị nám của Thái Lan Yanhee

Kem trị nám của Thái Lan Yanhee có tên đầy đủ là Yanhee Cream Lorg FA. Đây được xem là dòng mỹ phẩm hàng đầu của đất nước Chùa Vàng do Bệnh viện Thẩm mỹ Thái Lan Yanhee nghiên cứu và sản xuất. Do vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Yanhee trong trị nám và tàn nhang.

Bộ kem trị nám của Thái Lan được đánh giá cao về độ an toàn
Bộ kem trị nám của Thái Lan được đánh giá cao về độ an toàn

Bộ kem trị nám của Thái Lan Yanhee gồm 5 món là: Xà phòng bánh rửa mặt, 2 hộp kem dưỡng da ban đêm, kem trị nám và tàn nhang, kem dưỡng ban ngày. Mỗi sản phẩm trong bộ kem trị nám tàn nhang của Thái Lan – Yanhee đều có thành phần an toàn với làn da, là giải pháp “cứu cánh” cho chị em bị nám da đang “loay hoay” tìm kiếm biện pháp xử lý.

Thành phần:

Sản phẩm kem trị nám tàn nhang của Thái Lan Yanhee chứa các thành phần an toàn cho da gồm:

  • Các loại vitamin B3
  • Tinh chất kẽm
  • Chiết xuất các loại thực vật như rau mầm, cải xoong
  • Chiết xuất trứng cá tầm muối

Công dụng:

  • Bộ kem trị nám của Thái Lan Yanhee giúp giảm thâm nám, mờ tàn nhang, cải thiện sắc tố da hiệu quả.
  • Sản phẩm còn ức chế quá trình lão hóa, loại bỏ nguy cơ hình thành nếp nhăn, cấp ẩm cho da hiệu quả.
  • Với 1 liệu trình, bộ kem trị nám tàn nhang của Thái Lan giúp loại bỏ thâm nám, sạm đen trên da. Tinh chất có trong sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào, giúp chị em sở hữu làn da khỏe và luôn tươi tắn rạng ngời.

Cách dùng:

Bộ kem trị nám của Thái Lan – Yanhee Cream Lorg FA mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu sâu vào từng tế bào da. Cách dùng kem trị nám của Thái đối với ngày và đêm như sau:

  • Ban ngày: Trước tiên sử dụng xà phòng cục để rửa mặt, tiếp đến thoa 2-3 giọt serum và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng dùng kem dưỡng số 2.
  • Ban đêm: Đầu tiên cũng rửa mặt với xà phòng cục, sau đó thoa 2-3 giọt serum rồi massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu trong da. Tiếp theo, lấy kem ở hộp số 3 thoa lớp mỏng lên mặt, cuối cùng là dùng kem dưỡng số 4.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho các đối tượng dị ứng với các thành phần của kem trị nám.
  • Tác dụng phụ: Hiện tại kem trị nám Yanhee nhận được các feedback tích cực từ khách hàng, chưa có phản hồi về tác dụng phụ nào.

Giá bán: Nếu so sánh với các loại kem trị nám của Việt Nam thì kem trị nám của Thái – Yanhee có giá thành tương đối hợp lý. Hiện các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,… cùng nhiều đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc đang bán bộ kem trị nám của Thái Lan với giá từ 250.000đ – 300.000đ/sản phẩm. Với một bộ mỹ phẩm gồm 5 món, mức giá này được xem là “dễ chịu”, ai cũng có thể sở hữu.

Kem trị nám của Thái Lan Garnier

Garnier được nhắc đến là một trong những loại kem trị nám rất được ưa chuộng tại Thái Lan cũng như Việt Nam. Đặc biệt, Garnier không phải là kem trị nám riêng lẻ mà được bán theo bộ gồm 5 món: 2 túi kem dưỡng có nắp vặn, 1 tuýp kem bôi Clobetamil G, 1 hũ kem tròn, 1 bánh xà phòng.

Bộ kem trị nám của Thái Lan Garnier gồm 5 món
Bộ kem trị nám của Thái Lan Garnier gồm 5 món

Bộ kem trị nám tàn nhang của Thái Lan Garnier đem lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời, mỗi sản phẩm tương ứng với một bước chăm sóc da riêng biệt nên làn da được làm sạch sâu, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Cũng chính vì vậy mà chỉ sau 1 liệu trình, chị em sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt của làn da, nhất là thâm nám, tàn nhang sẽ mờ đi nhanh chóng. Sử dụng Garnier là một trong những cách trị nám da hiệu quả mà chị em nào cũng nên áp dụng.

Thành phần: Garnier chứa các thành phần có tác dụng dưỡng trắng, ức chế sự tổng hợp các hắc tố melanin gồm: Vitamin B3, Niacinamide, Arbutin,… Chúng đều là các hợp chất tự nhiên nên vừa đem lại hiệu quả trị nám chuyên sâu vừa an toàn cho làn da.

Công dụng:

  • Theo nhà sản xuất, bộ kem trị nám tàn nhang của Thái Lan Garnier có những công dụng sau:
  • Trị dứt điểm tình trạng nám, tàn nhang, trả lại làn da tươi sáng mịn màng.
  • Ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn, ức chế sự tổng hợp melanin dưới da qua đó phòng tránh nám, sạm da hiệu quả.

Cách dùng:

Bộ kem trị nám của Thái Garnier chỉ đem lại hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Các chị em nên tuân thủ cách sử dụng bộ kem trị nám của Thái Lan Garnier theo quy trình như sau:

  • Buổi sáng: Rửa mặt bằng xà phòng cam, dùng khăn mềm thấm khô. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ban ngày thoa lên da, nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.
  • Buổi tối: Dùng bánh xà phòng cam rửa sạch mặt, tiếp đến bôi kem Clobetamil G vào khu vực có nám, tàn nhang. Sau khoảng 3-5 phút thì bôi kem ban đêm, cuối cùng lấy một lượng vừa đủ kem hũ tròn để massage nhẹ nhàng và ủ da qua đêm.

Sau khoảng 4-6 tuần sử dụng, kem trị nám của Thái Garnier sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt là da nhanh chóng bật tone, thâm nám mờ hẳn, bề mặt da căng bóng lên trông thấy.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không sử dụng cho những đối tượng mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.
  • Tác dụng phụ: Tính đến hiện tại, sản phẩm chưa gây tác dụng phụ với người dùng. Các chị em sau khi sử dụng Garnier cho phản hồi tích cực.

Giá bán: Hiện bộ kem trị nám Garnier của Thái có giá bán dao động từ 160.000 – 190.000VNĐ/set 5 món. Đây được xem là mức giá hợp lý cho một bộ kem trị nám chuyên sâu, khả năng tài chính của đa phần chị em Việt Nam đều có thể đáp ứng được.

Kem trị nám của Thái Lan CCM

Kem trị nám của Thái Lan CCM đang là “cơn sốt” trên thị trường mỹ phẩm, nhất là nhóm các sản phẩm trị nám, tàn nhang. Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm CCM đã có hơn 60 năm kinh nghiệm, được xem là “cánh chim đầu đàn” trong thị trường mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại đất nước Chùa Vàng. CCM luôn mang đến những sản phẩm có thành phần tự nhiên, phù hợp với cơ địa và làn da của người Đông Nam Á.

CCM là kem trị nám tàn nhang của Thái Lan có thương hiệu lâu đời
CCM là kem trị nám tàn nhang của Thái Lan có thương hiệu lâu đời

Thành phần: Kem trị nám của Thái Lan CCM có thành phần chính là hạt nho tươi. Tinh chất của loại hạt này giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da hiệu quả. Chính vì vậy mà CCM luôn được xem là sản phẩm trị nám, chăm sóc da được đánh giá cao hơn hẳn so với những sản phẩm cùng phân khúc.

Công dụng:

  • Là sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường Thái Lan, kem trị nám CCM đem lại những công dụng sau:
  • Ngăn chặn sự tích tụ hắc tố melanin, từ đó loại bỏ tình trạng thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
    Cung cấp các dưỡng chất, giúp làn da căng mịn và đều màu.
  • Tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh các tế bào da mới, hỗ trợ hàn gắn các tổn thương trên da.

Đặc biệt, với hai dòng kem ban ngày và ban đêm, kem trị nám CCM còn bảo vệ da hiệu quả, ngăn ngừa tác động của các tia UV đến da, phá vỡ liên kết của các hắc tố gây sạm da…

Cách dùng:

Để kem trị nám CCM của Thái đem lại hiệu quả mong muốn, chị em nên sử dụng 2 lần/ngày. Dùng kem dưỡng ban ngày và buổi sáng và kem dưỡng ban đêm vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Trước khi thoa kem, nên thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da. Sau đó, bôi kem luôn khi da còn ẩm để tạo điều kiện cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào trong, tăng hiệu quả dưỡng trắng, trị nám và chống lão hóa.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho người mẫn cảm với thành phần của kem.
  • Tác dụng phụ: Gây bào mòn, bít tắc lỗ chân lông, tổn thương da nếu lạm dụng quá mức.

Giá bán: So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì kem trị nám CCM có giá thành tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 150.000 – 195.000 VNĐ. Tuy mức giá này có sự chênh lệch giữa các người bán nhưng không đáng kể.

Kem trị nám của Thái Lan từ nhau thai cừu Nano Pearl

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan rất quen thuộc đối với nhiều phụ nữ Việt. Một trong những sản phẩm giúp dưỡng da, trị nám, chống lão hóa nổi tiếng mà thương hiệu này tung ra thị trường là kem trị nám Nano Pearl từ nhau thai cừu.

Nano Pearl là dòng kem trị nám cao cấp của Thái Lan
Nano Pearl là dòng kem trị nám cao cấp của Thái Lan

Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, kem trị nám Nano Pearl được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đây cũng chính là lý do khiến Nano Pearl trở thành loại mỹ phẩm được nhiều chị em tìm kiếm trong suốt thời gian qua.

Thành phần:

  • Mỗi hũ kem trị nám của Thái Lan Nano Pearl có chứa các thành phần sau:
  • Chiết xuất nhau thai cừu
  • Chiết xuất cà rốt, collagen cùng nhiều dưỡng chất khác
  • Vitamin E, Bio Lano

Công dụng:

Với thành phần chính là nhau thai cừu, Nano Pearl giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, thúc đẩy tái tạo tế bào, đem lại làn da mịn màng tươi sáng, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa… Công dụng mà kem trị nám của Thái Lan Nano Pearl mang lại cho làn da cụ thể như sau:

  • Phục hồi các tổn thương do nám, sạm da gây nên.
  • Sản sinh tế bào da mới, mang lại sức sống, sự trẻ hóa cho làn da.
  • Làm mờ các vết nám, tàn nhang, đốm đen có trên da.
  • Bổ sung collagen giúp làn da trở nên đàn hồi, căng bóng hơn.
  • Ngăn ngừa khói bụi, ô nhiễm tác động đến da.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, không gây nhờn bết khi sử dụng.

Cách dùng:

  • Để kem trị nám Nano Pearl mang lại hiệu quả trị nám mong muốn, chị em nên sử dụng đều đặn vào buổi sáng và tối. Mỗi lần chỉ cần lấy khoảng 1 đốt ngón tay kem, tán đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Nếu kiên trì, dùng đúng cách làn da của chị em sẽ cải thiện ngay sau 1-2 tháng. Tình trạng thâm, nám giảm rõ rệt, bề mặt da thêm mịn màng và có độ đàn hồi.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không sử dụng cho những đối tượng dị ứng với thành phần của sản phẩm.
  • Tác dụng phụ: Những trường hợp bị dị ứng với nhau thai cừu có thể xuất hiện các triệu chứng: Ngứa, nổi mụn.

Giá bán: Trên thị trường, kem trị nám của Thái Lan từ nhau thai cừu Nano Pearl có giá trong khoảng 90.000 – 120.000đ/hộp tùy khối lượng. Riêng đối với hộp kem dùng thử 5g chỉ có giá khoảng 45.000đ.

Kem trị nám của Thái Clobetamil G

Bộ kem trị nám Clobetamil G là sản phẩm nổi bật trong thị trường mỹ phẩm Thái Lan. Được sản xuất bởi doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm Merck, Clobetamil G được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang. Hiện Clobetamil G đang lọt top 10 loại kem trị nám của Thái Lan bán chạy nhất tại thị trường Đông Nam Á.

Clobetamil G ngăn ngừa sự tích tụ melanin, mang lại làn da tươi sáng
Clobetamil G ngăn ngừa sự tích tụ melanin, mang lại làn da tươi sáng

Thành phần: Kem trị nám của Thái Lan Clobetamil G có thành phần gồm Clobetasol và Gentamicin. Chúng là những hợp chất giúp ức chế sự tấn công của vi khuẩn cũng như các melanin, nhờ vậy loại bỏ được nguy cơ hình thành mụn, thâm nám.

Công dụng:

  • Kháng viêm, ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn gây hại cho da. Đồng thời nhanh chóng giảm đi các sắc tố gây đỏ, nám sạm da.
  • Làm mờ thâm nám, mang lại làn da đều màu sau một thời gian sử dụng.
  • Kiểm soát sự tấn công của vi khuẩn, ngăn chặn các ổ viêm mụn hình thành dưới da.

Cách dùng:

  • Thoa kem lên các khu vực thâm nám, tàn nhang, có đốm đen mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sau khi rửa mặt.
  • Để tăng cường lợi ích của kem trị nám Clobetamil G nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên, an toàn cho da.
  • Khi sử dụng kem cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hạn chế các tổn thương cho da.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho người dị ứng với thành phần của sản phẩm. Trẻ em dưới 14 tuổi không nên sử dụng, tránh gây tổn thương cho da.
  • Tác dụng phụ: Có thể gây mẩn nhẹ nếu dị ứng với thành phần Clobetasol và Gentamicin.

Giá bán: Hiện kem trị nám của Thái Lan Clobetamil G được bán tại nhiều đại lý, cửa hàng chuyên mỹ phẩm Thái với mức giá dao động từ 150.000 – 300.000 VNĐ/bộ 5 sản phẩm.

Kem trị nám của Thái Lan Niel Melasma

Neil Melasma là loại kem trị nám được sản xuất với công nghệ hiện đại, tỷ lệ từng thành phần được cân đối hoàn hảo, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á. Với các thành phần tự nhiên như tinh chất dâu tằm, vitamin A, C, E, kem trị nám Neil Melasma giúp tái tạo từ sâu bên trong tế bào, cấp ẩm, kiểm soát dầu hiệu quả. Hiện Neil Melasma là loại kem trị nám của Thái Lan được nhiều chị em Việt tin dùng.

Kem trị nám của Thái - Neil Melasma được phái đẹp đánh giá cao
Kem trị nám của Thái – Neil Melasma được phái đẹp đánh giá cao

Thành phần:

  • Chiết xuất cây dâu tằm
  • Chiết xuất củ cải trắng
  • Các dưỡng chất thiết yếu

Công dụng:

  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang.
  • Đào thải độc tố, nuôi dưỡng từ sâu bên trong và giúp loại bỏ các hắc tố gây nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Dưỡng trắng da tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu giúp da đều màu hơn.
  • Hàn gắn các tổn thương cho da hiệu quả.

Cách dùng:

  • Liều lượng: Dùng ngày 2 lần vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Cách thoa: Rửa mặt sạch sẽ, dùng khăn bông mềm thấm bớt nước rồi thoa đều kem lên mặt. Chú ý massage nhẹ nhàng khu vực có nám, tàn nhang.

Chống chỉ định/tác dụng phụ:

  • Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em và những đối tượng dị ứng với thành phần của kem.
  • Tác dụng phụ: Hiện kem trị nám của Thái Lan Neil Melasma chưa có phản hồi tiêu cực nào.

Giá bán: Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị đang bán kem trị nám của Thái – Neil Melasma với mức giá 105.000 VNĐ/hộp 15g. Đây cũng là mức giá chung trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

Kem trị nám Thái Lan có tốt không?

Từ lâu, đất nước Chùa Vàng được nhắc đến là “thiên đường” của các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da, đặc biệt là các dòng sản phẩm trị nám, chống lão hóa,… Tuy nhiên, vẫn còn không ít chị em băn khoăn đặt ra câu hỏi: “Kem trị nám Thái Lan có tốt không?”.

Thực tế, Thái Lan đang là một trong những quốc gia sở hữu công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Đông Nam Á. Bằng việc đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, máy móc và không ngừng nghiên cứu các công thức dưỡng da mới, Thái Lan đang dần xây dựng được thương hiệu mỹ phẩm riêng khi liên tục “trình làng” những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ an toàn cho da.

Các sản phẩm kem trị nám của Thái Lan được sử dụng tại nhiều viện thẩm mỹ
Các sản phẩm kem trị nám của Thái Lan được sử dụng tại nhiều viện thẩm mỹ

Bên cạnh đó, tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trong khu vực, các sản phẩm dưỡng da của Thái đang dần phổ biến hơn. Điều này càng khẳng định chất lượng kem trị nám của Thái trong làm đẹp. Vì vậy, chắc chắn câu trả lời cho câu hỏi: “Kem trị nám Thái Lan có tốt không?” là có, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để có được làn da hoàn hảo.

Một vài lưu ý khi sử dụng kem trị nám của Thái Lan

Các sản phẩm kem trị nám của Thái luôn được phái nữ tin tưởng đánh giá cao. Bằng chứng là có rất nhiều chị em cho phản hồi tích cực về bộ kem trị nám tàn nhang của Thái Lan mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả trị nám cũng như tránh gây những tổn thương cho da, khi kem trị nám của Thái Lan chị em nên chú ý một số điều sau:

  • Chỉ chọn mua sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc. Tuyệt đối nói KHÔNG với những loại kem trôi nổi, không chứng minh được xuất xứ quảng cáo trên mạng.
  • Để tránh kích ứng da, chị em nên thử kem lên vùng da cổ, da tay trước khi thoa lên mặt. Khi không có dấu hiệu dị ứng, kích ứng mới sử dụng cho da mặt.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, không dùng khi thuộc nhóm đối tượng chống chỉ định.
  • Nếu đang trong quá trình điều trị nám bằng phương pháp khác, nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ biểu hiện dị ứng nào cần ngừng bôi kem và tìm đến bác sĩ da liễu để được chẩn đoán, tư vấn.
  • Để tăng cường hiệu quả bảo vệ da, khi sử dụng các loại kem trị nám của Thái Lan bạn nên kết thực hiện đầy đủ các biện pháp chống nắng như: Đeo kính râm, khẩu trang, mặc quần áo dài, thoa kem chống nắng dành cho da nám…
  • Nên kết hợp dùng kem trị nám với một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện làn da, nhanh chóng loại bỏ nám. Theo đó, nên tăng cường trái cây, các loại rau củ giàu vitamin A, C, tránh ăn đồ cay nóng, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

Các sản phẩm kem trị nám của Thái hiện rất đa dạng cả về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ lẫn giá cả. Do vậy, chị em nên chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, được kiểm chứng bởi cơ quan có thẩm quyền. Chúc bạn lựa chọn được loại kem phù hợp và nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như ý muốn!

4.6/5 - (5 bình chọn)

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng càng thông minh hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da khác, đặc biệt là các loại kem trộn kích trắng “siêu tốc”, trị nám, sạm, tăng sắc tố da “siêu nhanh”. Thế nhưng, hậu quả mà những sản phẩm này để lại chính là sự tổn thương tới làn da, tình trạng nám da, tàn nhang nghiêm trọng hơn. Vậy, Vương Phi có thể giải quyết được tình trạng này? Click xem ngay!
Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết
Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết
19Kem trị nám Dongsung đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. Thậm chí, mục review kem trị nám Dongsung Webtretho còn thu hút một…

Bình luận (1)

  1. Dặng thi huong says: Trả lời

    Minh muon mua kem NI el

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *