20 loại thuốc, kem trị tàn nhang tốt nhất hiện nay: Thành phần, cách dùng, giá bán

So với việc uống thuốc Tây hoặc sử dụng các phương pháp xâm lấn thì dùng kem trị tàn nhang có độ an toàn cao hơn. Mặt khác giá thành của các sản phẩm này lại đa dạng, phù hợp với nhiều tầng lớp và loại da. Vì vậy, người bệnh có thể linh hoạt lựa chọn. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, người bệnh cần biết cách lựa chọn những sản phẩm uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Dưới đây là 19 loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất năm 2020.

Top 20 loại thuốc, kem trị tàn nhang nổi tiếng, được phái đẹp tin dùng

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và điều trị tàn nhang của mọi người, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị tàn nhang dạng kem bôi. Tuy nhiên không phải loại kem nào cũng an toàn, hiệu quả và phù hợp với làn da của người bệnh. Do đó, trước khi lựa chọn các loại kem này, người bệnh nên xác định rõ làn da của mình cùng thành phần trong kem và lựa chọn những thương hiệu uy tín, tránh sử dụng sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Dưới đây là 20 loại kem trị tàn nhang nổi tiếng, thuộc các thương hiệu lớn, được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

1. Thuốc trị tàn nhang nhanh nhất – Sakura

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, kem trị tàn nhang Sakura hiện được rất nhiều phái nữ Châu Á tin dùng.

Thành phần, công dụng:

  • Sản phẩm được chiết xuất 100% từ dược liệu thiên nhiên như: Hoa anh đào, Glycerin, Tranexamic, Tocopheryl Acetate, Titanium và nhiều hoạt chất có khả năng đẩy lùi sắc tố melanin, mờ vết tàn nhang, thâm nám.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa hoạt chất SPF giúp chống nắng vượt trội, bảo vệ làn da khỏi sự tấn công, gây hại của các tia UV.

Cách dùng:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều trên tay rồi vỗ nhẹ lên mặt khoảng 1-2 phút, sao cho tinh chất kem thấm sâu vào da.
  • Bộ sản phẩm có cả kem ban ngày và ban đêm nên người bệnh có thể linh hoạt sử dụng để phát huy công dụng tối đa.

Giá bán:

Thuốc trị tàn nhang Sakura đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 900.000đ/ hũ 30g dùng ban ngày và 2.850.000đ/ hũ dùng cho ban đêm.

2.  Kem trị tàn nhang Rebirth

Rebirth là một trong những loại kem trị tàn nhang nổi tiếng của thương hiệu Lanopearl tại Úc. Hiện sản phẩm đã được phân phối và sử dụng rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hình ảnh kem trị tàn nhang Rebirth
Hình ảnh kem trị tàn nhang Rebirth

Thành phần, công dụng:

  • Thành phần chủ chốt của kem trị tàn nhang Rebirth là nhau thai cừu, chứa nhiều vitamin E, giúp nuôi dưỡng da căng bóng, mịn màng, giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Ngoài ra trong nhau thai cừu còn có Coenzyme Q10 có tác dụng chống lão hóa mạnh, phục hồi và tái tạo tế bào, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây tàn nhang như tia cực tím, các chất dị ứng và kim loại nặng có trong không khí.

Cách dùng:

  • Để dùng sản phẩm, trước tiên người bệnh cần làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết.
  • Sau đó dùng dụng cụ lấy một lượng kem vừa đủ, chậm lên 5 điểm chính gồm trán, mũi, má, cằm cổ.
  • Lấy tay thoa đều dưỡng chất, massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên khoảng 3 phút, ngày thực hiện 2 lần vào sáng và tối.

Giá bán:

Hiện kem trị tàn nhang Rebirth đang được bán với giá khoảng 90.000 đồng/ hộp.

3. Kem trị tàn nhang tốt nhất hiện nay Transino

Transino là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Nhật nổi tiếng khắp Châu Á, không chỉ bởi công nghệ sản xuất hiện đại mà còn do chất lượng, hiệu quả và sự an toàn của sản phẩm.

Thành phần, công dụng:

  • Thành phần quan trọng nhất của kem trị tàn nhang Transino là hoạt chất: Tranexamic Acid, có khả năng ức chế sự sản sinh melanin, ngăn chặn nám, tàn nhang tận gốc.
  • Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất từ măng tây, glycerin, trehalose sulfate Na,… giúp cấp ẩm, tái tạo Collagen, giúp da thêm phần trẻ hóa và căng bóng mịn màng.

Cách dùng:

  • Theo nhà sản xuất, người bệnh có thể sử dụng thuốc trị tàn nhang Transino cả ban ngày và ban đêm.
  • Người bệnh chỉ cần làm sạch da sau đó thoa đều kem rồi vỗ nhẹ trên mặt.

Giá bán:

Hiện tại mức giá của loại kem trị tàn nhang lâu năm này đang bán khoảng 1.300.000/ hộp 30g.

4. Thuốc trị tàn nhang tận gốc – Paula’s Choice

Paula’s Choice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất nhì nước Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm đặc trị cho da mụn, da dầu, da lão hóa, tàn nhang,… Những “đứa con tinh thần” của thương hiệu này, luôn thu hút và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ người tiêu dùng. Trong đó nổi tiếng nhất là  thuốc trị tàn nhang hiệu quả Paula’s Choice.

Kem trị nám Paula’s Choice của Mỹ
Kem trị nám Paula’s Choice của Mỹ

Thành phần:

  • Thành phần chính của sản phẩm là hoạt chất Retinol, có tác dụng tái tạo, phục hồi tế bào, chống lão hóa và giảm mụn hiệu quả.
  • Ngoài ra kem trị tàn nhang Paula’s Choice còn được bổ sung Peptides và vitamin C giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi màng lipid trên da mặt.

Cách dùng:

  • Kem có kết cấu dạng mỏng, khả năng thẩm thấu nhanh, thích hợp dùng hàng ngày.
  • Lấy một lượng nhỏ thoa đều lên mặt, rồi massage nhẹ nhàng.
  • Trong thời gian dùng sản phẩm, người bệnh cần che chắn cẩn thận, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giá bán:

Kem trị tàn nhang Paula’s Choice đang được bán với giá khoảng 1.950.000đ/ tuýp 30ml.

5. Thuốc trị tàn nhang tận gốc – Innisfree

Thuộc dòng thương hiệu xanh, chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, Innisfree luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất của các tín đồ làm đẹp.

Thành phần, công dụng:

  • Kem trị tàn nhang tốt nhất Hàn Quốc – Innisfree được chiết xuất hoàn toàn từ nước ép quả quýt trên đảo Jeju, với hàm lượng axit Citric dồi dào, có tác dụng trị mờ vết nám, tàn nhang, làm da tươi sáng.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn được bổ sung vitamin C, Arbutin 2% và nhiều hoạt chất khác, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đem đến làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cách dùng:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ cho lên mặt, theo nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để dưỡng chất đi sâu vào lớp biểu bì của da.
  • Người bệnh nên dùng vào buổi tối để tránh da bị kích ứng, bắt nắng mạnh khi có việc ra đường.

Giá bán:
Một lọ kem trị tàn nhang Innisfree 50ml đang được bán với mức giá khoảng 500.000 – 580.000 đồng.

6. Thuốc bôi trị nám và làm trắng da Dongsung

Dongsung là một trong những loại kem trị tàn nhang hiệu quả, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Dongsu là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc
Dongsu là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc

Thành phần, công dụng:

  • Sản phẩm được sản xuất từ các tinh chất quý như hoa cúc la mã, nọc ong, nấm men Acid Kojic. Các thành phần có tác dụng đào thải nhanh chóng sắc tố Melanin, giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm da đều màu.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa một lượng lớn collagen, melittin, elastin,… giúp da mịn màng, căng bóng, khỏe đẹp tự nhiên.

Cách dùng:

  • Lấy một lượng kem nhỏ, chấm đều lên trên mặt, sau đó vỗ nhẹ và massage bằng các đầu ngón tay.
  • Trước khi ra ngoài, nhớ bôi thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ da an toàn.

Giá bán:

Hiện tại trên thị trường kem trị tàn nhang Dongsung đang được bán với giá khoảng 590,000đồng/ lọ 50g.

7. Kem trị tàn nhang Thái Lan Yanhee

Yanhee là loại thuốc trị nám, tàn nhang nổi tiếng số 1 Thái Lan, được nghiên cứu và ứng dụng đầu tiên tại bệnh viện Yanhee, bệnh viện chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại xứ sở chùa vàng.

Thành phần, công dụng:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là hoạt chất Tranexamic và Licorice, có tác dụng giúp xóa mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả, đồng thời cung cấp độ ẩm tối đa cho da.
  • Song song với đó, Yanhee còn chứa các hoạt chất giúp hình thành các lớp màng bảo vệ, ngăn chặn các tia bức xạ gây tổn thương cho da.

Cách sử dụng:

  • Thuốc bôi trị nám Yanhee được khuyến cáo nên dùng vào ban đêm trước khi đi ngủ để hạn chế tối đa các tác nhân kích ứng và giúp dưỡng chất có thời gian thấm sâu vào da.
  • Khi dùng, người bệnh chỉ nên lấy một lượng nhỏ vừa đủ, thoa nhẹ, vỗ đều tại các vùng da nám, thâm.
  • Lưu ý: Trẻ em dưới 15 tuổi không được phép sử dụng Yanhee.

Giá bán:

Trên thị trường hiện nay, Yanhee dạng tuýp 30g được bán với giá là 350.000 đồng.

8. Kem trị tàn nhang Ohui

Ohui là dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đình đám của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ từ 30 trở lên.

Với số lượng phong phú cùng chất lượng sản phẩm cao, thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng ở xứ sở Kim chi mà còn được dùng phổ biến ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

O Hui là kem trị tàn nhang được sử dụng nhiều tại các nước Châu Á
O Hui là kem trị tàn nhang được sử dụng nhiều tại các nước Châu Á

Thành phần, công dụng:

  • Thành phần chính của sản phẩm là các nguyên liệu từ tự nhiên như chiết xuất hoa thủy tiên, rễ cây gừng và squalane, giúp làm mờ tàn nhang, phục hồi và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Đồng thời cấp ẩm, dịu da, giúp da căng bóng, mịn màng.

Cách dùng:

  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng kem đặc, mùi thơm nhẹ nhàng.
  • Người bệnh chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng.
  • Để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì da rồi rửa lại bằng nước.

Giá bán:
Kem trị tàn nhang Ohui có giá là 1.500.000đồng/ hộp 50ml.

9. Transino Whitening Essence

Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, hiện đang được phân phối và bán rộng khắp trên thế giới.

Thành phần, công dụng:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là Ascorbic acid, Tranexamic acid và vitamin B6. Có khả năng ức chế melanin, kích thích da sản sinh collagen, giúp làm mờ các đốm nâu do tàn nhang, nám sạm gây ra.
  • Ngoài ra các thành phần này còn có tác dụng giảm nhăn, chống lão hóa, phục hồi hư tổn tế bào rất tốt.

Cách dùng:

  • Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt như thường ngày.
  • Lấy một lượng kem trị tàn nhang vừa đủ, chấm lên các vùng da bị đốm nâu, thâm đen, nám sạm.
  • Massage nhẹ nhàng kết hợp với vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Giá bán:

Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 1.050.000 đồng/ tuýp 30g và 1.350.000 đồng/ tuýp 50g.

10. Kem trị tàn nhang One Today

Với chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, One Today của công ty mỹ phẩm Đăng Dương là một trong những loại kem trị tàn nhang hiệu quả được nhiều người biết đến.

One Today được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích
One Today được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích

Thành phần, công dụng:

  • Sản phẩm là sự kết hợp tổng thể của nhiều dưỡng chất tốt cho khả năng phục hồi và tái tạo da như: Vaseline, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Isopropyl Palmitate,Titanium dioxide,…
  • Đa số các dưỡng chất này đều có tác dụng cấp ẩm, làm mềm và mịn da, kích thích cơ thể sản sinh collagen, làm mờ thâm sạm, tàn nhang cực hiệu quả.

Cách dùng:

  • Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ, sau khi đã rửa sạch và để da khô thoáng.
  • Nên kết hợp với kem chống nắng trong quá trình dùng sản phẩm.
  • Tuyệt đối không sử dụng kem trị tàn nhang One Today cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Giá bán:

Kem trị tàn nhang – One Today được bán với giá 110.000 đồng/ hũ gồm 15g.

11. Thuốc trị tàn nhang Vichy

Vichy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng một lần được nghe thấy. Song song với các loại nước tẩy trang, kem dưỡng da, kem chống nắng, Vichy còn khá nổi tiếng với sản phẩm thuốc trị tàn nhang tận gốc.

Thành phần, công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần chính bao gồm: LHA, Vitamin CG, Ceramic-White,…

  • LHA: Là thành phần chủ chốt trong kem trị tàn nhang Vichy, có tác dụng làm sạch sâu, giúp da trắng sáng, rạng ngời.
  • Vitamin CG: Bổ sung vitamin C, đánh bay các vết nám, tàn nhang dựa trên cơ chế tác động đến các enzyme trong da.
  • Ceramide: Là một trong những lipit quan trọng cho lớp thượng bì bên ngoài của da, giúp cấp ẩm, giảm nếp nhăn, khắc phục các vấn đề về lão hóa hiệu quả, tái tạo và trẻ hóa làn da như ban đầu.

Cách sử dụng:

  • Để đạt kết quả tốt nhất, người bệnh nên dùng sản phẩm vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.
  • Kết hợp việc dùng kem chống nắng và các bước dưỡng da thông thường để giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Giá bán:

Giá của một hũ thuốc trị tàn nhang Vichy 30ml đang được bán là 790,000 đồng.

12. Kem trị tàn nhang lâu năm – Eucerin

Eucerin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám một thời của Đức. Sản phẩm nổi tiếng không chỉ bởi khả năng đặc trị tàn nhang, đồi mồi hiệu quả mà còn do thành phần có nguồn gốc từ thực vật, đem đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Eucerin là kem trị tàn nhang và nám bán chạy nhất tại Đức
Eucerin là kem trị tàn nhang và nám bán chạy nhất tại Đức

Thành phần, công dụng:

  • Thành phần chính trong kem trị tàn nhang Eucerin là hoạt chất độc quyền Thiamidol, có tác dụng ức chế sự sản sinh quá mức của tế bào melanin, ngăn chặn hiệu quả tình trạng tàn nhang, nám sạm.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất rễ cam thảo có khả năng chống viêm, giảm kích ứng và ngứa ngáy.

Cách dùng:

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, cấp ẩm cho da với nước hoa hồng.
  • Chấm trực tiếp kem trị tàn nhang Eucerin lên các vùng da cần điều trị, sau đó vỗ nhẹ để sản phẩm tăng độ thẩm thấu.
  • Dùng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo, dùng đều đặn 1 lần/ ngày, duy trì trong vòng 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Giá bán:

Hiện tại kem trị tàn nhang Eucerin 50ml đang được bán với giá 950,000đ.

13. Clobetamil G – Thuốc trị tàn nhang dạng bôi lành tính

Với cơ chế điều trị tuyệt vời, kết hợp hài hòa giữa các dưỡng chất trị nám, tàn nhang và mụn, Clobetamil G hiện được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Thành phần, công dụng:

Ngoài các hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn mạnh, Clobetamil G còn chứa một lượng lớn vitamin C, collagen giúp ức chế Melanin, tăng sự phục hồi da, ngăn ngừa tàn nhang tái phát.

Cách sử dụng:

Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, bôi một lượng vừa đủ thuốc trị tàn nhang Clobetamil G lên da mặt và để qua đêm.

Giá bán:

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 49,000/ tuýp, tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

14. Kem trị tàn nhang Ol cell

Ol cell là loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay với khả năng hút sạch nám, tàn nhang và các sắc tố dư thừa trong tầng biểu bì của da, giúp da căng bóng, trẻ hóa tức thì.

Sau khoảng 2 tháng sử dụng Ol Cell người bệnh sẽ thấy làn da đều màu, bớt thâm rõ rệt
Sau khoảng 2 tháng sử dụng Ol Cell người bệnh sẽ thấy làn da đều màu, bớt thâm rõ rệt

Thành phần, công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất từ các hoạt chất quý hiếm như:

  • Nhân sâm: Vị thuốc quý, giúp phục hồi da bị hư tổn, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời giúp sản sinh tế bào da mới.
  • Trà xanh: Có tác dụng chống oxy, trẻ hóa tế bào da, giúp da trắng sáng đều màu, khắc phục thâm sạm.
  • Bột ngọc trai: Giúp dưỡng ẩm, duy trì độ trắng sáng, mịn màng, giảm vết nhăn cho da. Đồng thời ngừa lão hóa, nâng cơ mặt, giúp da săn chắc, đều màu.
  • Với dưỡng chất vitamin C gấp 20 lần, vitamin E gấp 50 lần, kem trị tàn nhang Ol cell là một trong những phát minh quan trọng giúp đẩy lùi tàn nhang, vết thâm, nếp nhăn chảy xệ, thích hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 30 và sau khi sinh con.

Cách sử dụng:

  • Trước hết người bệnh cần làm sạch sâu cho da bằng các bước thông thường như tẩy trang, rửa mặt,…
  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt để nguyên trong vòng khoảng 15 phút.
  • Rửa sạch lại mặt với nước ấm, kết hợp massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.
  • Người bệnh nên sử dụng từ 2-4 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Giá bán:

Lọ Ol cell 30g được bán trên thị trường với mức giá là 350.000 đồng.

15. Thuốc bôi điều trị nám Achromin

Achromin là loại thuốc, kem trị tàn nhang tốt nhất của Nga, được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm yêu thích của năm. Sản phẩm không những tạo cơn hút lớn đối với chị em phụ nữ mà còn nhận được vô vàn lời khen ngợi từ các chuyên gia da liễu.

Thành phần, công dụng:

Điều làm lên sự khác biệt và hiệu quả của thuốc trị tàn nhang nhanh nhất này là các thành phần sau:

  • Aqua, cetyl, Stearic Acid, Petrolatum, Citric Acid Potassium Sorbate, Vitamin B3, Triethanolamine, Titanium Dioxide (CI 77891): Có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp tác động trực tiếp lên các vết nâu tàn nhang, đào thải sắc tố melanin từ sâu bên trong, cung cấp vitamin dồi dào để phục hồi và tái tạo làn da mới.

Cách sử dụng:

  • Làm sạch da mặt và tay trước khi dùng sản phẩm.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ theo đều lên mặt.
  • Massage nhẹ nhàng toàn bộ da mặt, dùng liên tục ngày 2 lần vào sáng và tối.

Giá bán:

Kem trị tàn nhang Achromin bán trên thị trường với giá là: 120.000/tuýp.

16. Kem trị tàn nhang tốt nhất hiện nay – Nacos

Với dây chuyền sản xuất Eraser 2.0, Nacos có khả năng làm mờ các sắc tố trên da, chống quầng thâm, cấp ẩm và giúp da mềm mại chỉ sau từ 4 – 6 tuần.

Khả năng đánh bật tàn nhang và nám của Nacos được người tiêu dùng đánh giá rất cao
Khả năng đánh bật tàn nhang và nám của Nacos được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Thành phần, công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất chính từ các vị thuốc quý trong tự nhiên, gồm:

  • Chiết xuất Niacinamide từ lúa mạch: Giúp tăng cường cấu trúc da, cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả.
  • Chiết xuất Glycolic Acid từ cây mía: Giúp thẩm thấu sâu vào các tế bào, loại bỏ lớp da chết tự nhiên, làm sạch lỗ chân lông, giúp da trắng sáng đều màu.
  • Hyaluronic Acid: Giúp cấp ẩm, làm dịu da, hỗ trợ tái tạo và phục hồi da nhanh chóng.

Cách sử dụng:

  • Khác với các loại kem trị tàn nhang khác, Nacos được sản xuất dưới dạng bi lăn, tiện lợi cho người sử dụng. Chỉ cần ấn nhẹ cho kem được đẩy ra, sau đó dùng bi lăn đều theo chiều kim đồng hồ, massage nhẹ nhàng vùng da cần điều trị.
  • Sử dụng đều đặn ngày 2 lần cho đến khi các vết tàn nhang mờ dần.

Giá bán:

Trọn bộ kem trị tàn nhang Nacos gồm 3 tuýp 12ml được bán với giá là 1.900.000 đồng.

17. Obagi Nu-Derm Clear số 3

Nói đến các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới, người ta không thể không nhắc đến Obagi. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu này luôn được dành khá nhiều thời gian và tâm huyết vào việc nghiên cứu và tối ưu hóa các chức năng chữa trị.

Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm thuốc trị tàn nhang và các vấn đề về sắc tố da – Obagi Nu Derm Clear số 3.

Thành phần, công dụng:

  • Kem trị tàn nhang Obagi Nu Derm Clear số 3 chứa thành phần chính là hoạt chất Hydroquinone 4%.
  • Có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin của tế bào, giúp mờ đốm tàn nhang và nám cho da chỉ sau từ 2-3 tháng sử dụng.
  • Ngoài da sản phẩm có giúp cấp ẩm, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp đem đến một làn da căng tràn sức sống.

Cách dùng:

  • Dùng một lượng nhỏ bôi đều trên da, nên dùng vào buổi tối để tránh bắt nắng.
  • Ngoài ra do Hydroquinone là thành phần có hoạt tính mạnh nên khi sử dụng người bệnh luôn phải dùng kem chống nắng, đồng thời che chắn da cẩn thận mỗi khi ra ngoài.
  • Chỉ sử dụng liên tục Obagi Nu Derm Clear số 3 trong vòng từ 3-4 tháng, sau đó bắt buộc phải ngừng tầm 3 tháng trước khi dùng lại.

Giá bán:

Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá là 2,400,000đồng/ tuýp gồm 57g.

18. Kem trị nám tàn nhang Ylagy

Với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, Ylagy được người tiêu dùng đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Sản phẩm được yêu thích bới hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng
Sản phẩm được yêu thích bới hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng

Thành phần, công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất từ sữa ong chúa, bột ngọc trai, lá trà xanh và nha đam. Trong đó:

  • Tinh chất trà xanh: Có tác dụng chống viêm, giảm sưng do mụn gây ra.
  • Bột ngọc trai, sữa ong chúa: Có tác dụng phục hồi, tái tạo lớp biểu bì bị tổn thương, tăng độ đàn hồi và căng bóng cho da.
  • Nha đam: Có tác dụng cấp ẩm, làm dịu và mềm da, đồng thời giúp da trắng sáng đều màu, hạn chế các đốm nâu tàn nhang, nám sạm hình thành.

Cách sử dụng:

  • Kết hợp với sữa rửa mặt, kem dưỡng và serum cấp ẩm cùng bộ để tăng hiệu quả điều trị.
  • Khi sử dụng, chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ bằng khoảng đầu ngón tay cái, chấm đều lên các vùng da cần điều trị, sau đó massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Giá bán:

Kem trị tàn nhang – Ylagy  được bán theo bộ, một bộ có giá khoảng 780,000đồng.

19. Kem nghệ Collagen Thorakao

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm, Thorakao không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm dầu gội, xà bông, nước bóng tóc mà còn được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Dù hiện tại có rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ nước ngoài du nhập, song người tiêu dùng trong nước vẫn ưa chuộng dòng kem trị tàn nhang Collagen của thương hiệu này.

Sản phẩm được bán rộng rãi tại các tiệm thuốc Tây trên toàn quốc
Sản phẩm được bán rộng rãi tại các tiệm thuốc Tây trên toàn quốc

Thành phần, công dụng:

  • Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ nghệ tươi, giúp làm mờ thâm, giảm nám, tàn nhang. Đồng thời cải thiện độ săn chắc cũng như cấp ẩm và làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa rất nhiều thành phần khác như: chiết xuất tảo Laminaria, lúa mì, dâu tằm, đậu xanh, giúp tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, tàn nhang rất tốt.

Cách dùng:

Lấy một lượng vừa đủ theo đều trên mặt vào trước khi đi ngủ tối để thuốc thẩm thấu và phát huy công dụng tốt nhất.

Giá bán:

Kem trị tàn nhang của Thorakao hiện đang được bán với giá khoảng 33,000đ/ tuýp 10g.

20. Kem trị nám tàn nhang Olay

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Olay có khả năng đem lại cho nữ giới làn da mịn màng, trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Nếu sử dụng liên tục trong vòng khoảng 8 tuần, các đốm nâu do tàn nhang, thâm mụn, nám sặm sẽ có xu hướng mờ dần và biến mất, trả lại một làn da mịn màng, mềm đẹp.

Olay có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tàn nhang, nám, sạm da
Olay có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tàn nhang, nám, sạm da

Thành phần, công dụng:

  • Kem thuốc trị tàn nhang Olay là sản phẩm cao cấp, với sự kết hợp của nhiều dưỡng chất như: Amino-peptide với Pro-vitamin B5, vitamin E và vitamin B3. Được biết đây đều là những tinh chất quan trọng giúp mờ thâm, giảm nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Ngoài ra Olay còn chứa một lượng lớn tinh chất nha đam cùng trà xanh, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho da.

Cách dùng:

Người bệnh nên bôi kem đều đặn 2 lần một ngày vào sáng và tối và duy trì thực hiện từ 1-2 tháng để đạt kết quả cao nhất.

Giá bán:

Thuốc trị tàn nhang Olay hiện đang được bán với mức giá khoảng 600,000- 700,00đ/ hộp 48g.

Những lưu ý khi sử dụng các loại kem trị tàn nhang

Để đảm bảo hiệu quả quá trình điều trị đồng thời hạn chế tối đa sự tái phát trở lại của các đốm tàn nhang, khi dùng các loại kem trị liệu trên người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Người bệnh nên lựa chọn những loại kem trị tàn nhang có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng kem trộn hoặc các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.
  • Bắt buộc sử dụng kem chống nắng trong suốt quá trình dùng các loại kem trị tàn nhàng sản này. Bởi chúng có khả năng khiến da nhạy cảm, dễ kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng.
  • Quá trình điều trị tàn nhang, nám, thâm sạm bằng kem dưỡng cần thời gian sử dụng tương đối dài, ít nhất từ 2-3 tháng. Do đó, người dùng nên kiên trì, tránh nóng vội.
  • Các sản phẩm này chỉ thích hợp và hiệu quả đối với những trường hợp tàn nhang nhạt màu. Đối với trường hợp tàn nhang có phạm vi ảnh hưởng rộng, màu sắc đậm người bệnh nên cân nhắc lựa chọn các biện pháp chuyên sâu.
  • Trước khi sử dụng các loại kem hoặc thuốc trị tàn nhang, người bệnh nên thử lượng nhỏ test trên vùng cổ hoặc tay khoảng 4-8 tiếng, nếu không có bất cứ triệu chứng nào khác thường người bệnh có thể sử dụng lên mặt.
  • Tránh để kem tàn nhang bôi lên mắt, mũi, miệng hoặc các bộ phận nhạy cảm khác bởi chúng có thể gây kích ứng và làm tổn thương những cơ quan này.
  • Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ tiếp xúc với mặt hàng ngày như khăn mặt, điện thoại đồng thời hạn chế đưa tay lên mặt trong suốt quá trình điều trị. Tránh tạo điều kiện để các vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho làn da.
  • Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem trộn có tốc độ và thời gian làm mờ vết thâm nám nhanh chóng. Tuy nhiên các sản phẩm này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây mỏng da, giãn mao mạch da, làm suy yếu chức năng của da. Vì vậy, người bệnh nên hạn chế sử dụng để tránh gây tổn thương nặng nề cho da, khiến quá trình điều trị gặp nhiều khó khăn.
  • Ngoài việc sử dụng các loại kem trị tàn nhang, người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, hạn chế căng thẳng, stress. Ngoài ra có thể kết hợp dùng các nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc da mặt hàng ngày, nhằm nuôi da khỏe mạnh.

Trên đây là thông tin về 20  loại thuốc, kem trị tàn nhang nổi tiếng nhất hiện nay, người bệnh có thể tham khảo và sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng người bệnh nên đi thăm khám, hỏi qua ý kiến bác sĩ da liễu về các sản phẩm dự định dùng. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên da như: mẩn đỏ, ngứa ngáy, bong tróc,… người bệnh cần dừng ngay sản phẩm và đến trạm y tế gần nhất để kiểm tra.

4.7/5 - (8 bình chọn)

Liệu trình điều trị nám Vương Phi là giải pháp được đánh giá cao nhờ vào cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP giúp xử lý nám TỪ GỐC, NGỪA TÁI PHÁT. Đặc biệt, với thành phần 100% thảo dược Vương Phi an toàn cho người dùng, không tác dụng phụ.
Bắn tàn nhang là công nghệ điều trị mới, hiện đại
Bắn tàn nhang có tốt không? Chi phí và cách chăm sóc sau điều trị
Bắn tàn nhang bằng laser là một trong những phương pháp chăm sóc sắc đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy phương pháp này là gì, có tốt…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *