Hành trình tìm lại làn da khỏe đẹp, sạch mụn của chàng diễn viên trẻ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

“Trước đây mình từng khá tự tin vào làn da khỏe mạnh, không nổi mụn của mình. Nhưng thời gian này cũng chẳng kéo dài khi da mình xuất hiện những nốt mụn trứng cá xấu xí, dai dẳng bám theo dù mình có cố gắng điều trị bằng nhiều cách khác nhau. Cho đến khi biết đến và sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mụn trứng cá trên da mình mới thực sự được loại bỏ”, bạn Hiếu (21 tuổi, Hà Nội, Diễn viên, người mẫu tự do) chia sẻ.

Quãng thời gian khó khăn vì mụn trứng cá mọc nhiều trên da

Trước đây, da mình khá khỏe và hầu như không bao giờ bị nổi mụn trứng cá. Ở tuổi dậy thì, khi các bạn bè cùng trang lứa đều vô cùng đau đầu vì những đám mụn trên da thì mình chỉ thỉnh thoảng bị vài nốt mụn nhỏ, sau đó cũng mất đi ngay sau vài ngày. Chính vì thế, mình cũng không quá chú trọng vào việc chăm sóc da trong suốt quãng thời gian này.

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Xem thêm: Giải pháp trị mụn được gần 13.000 người tin dùng và thành công

Làn da mụn khiến Hiếu mất đi sự tự tin và chuyên nghiệp
Làn da mụn khiến Hiếu mất đi sự tự tin và chuyên nghiệp

Khi lớn hơn, mình bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp làm người mẫu, diễn viên thì mới bắt đầu biết quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài. Vì tính chất công việc nên mình thường xuyên phải trang điểm khá dày và chụp ảnh, quay phim ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời ánh mặt gay gắt. Điều này khiến da mình cũng bị ảnh hưởng và ngày càng trở nên nhạy cảm hơn.

Có những ngày làm việc liên tục, mình phải trang điểm, tẩy trang rồi lại trang điểm liên tục nhiều lần liền trong một ngày. Những ngày đó, tối về nhà mình cũng có tẩy trang lại da một cách cẩn thận nhưng vẫn cảm nhận da bị khô ráp vô cùng khó chịu. Và rồi điều mình lo lắng nhất cũng đã tới khi da mặt mình bắt đầu nổi lên các nốt mụn ẩn, mụn đỏ li ti khá dày trên má, trán.

Mình đã thường xuyên phải dùng kem che khuyết điểm và cushion để che đi những nốt mụn này mỗi khi đi làm. May thay là tình trạng mụn trên da mình vẫn còn ở mức độ nhẹ nên những lớp trang điểm này vẫn giúp mình có thể giấu mụn thành công.

Nhưng cuối cùng thì mình cũng không tránh khỏi việc mụn trứng cá càng ngày càng phát triển nặng hơn. Những chuỗi ngày làm việc kéo dài với đầy áp lực, lại thêm việc trang điểm dày, thời gian chăm sóc da không có nên da mình ngày càng tệ hơn. Lúc này, những nốt mụn viêm đỏ, mụn ẩn đã chẳng thể giấu nổi sau lớp trang điểm, dù mình đã phủ một lớp kem che khuyết điểm dày nhưng da vẫn cứ sần sùi trông khá khó chịu. Điều này khiến mình trở nên tự ti và cảm thấy chán nản mỗi khi nhìn vào gương.

Trị mụn sai cách khiến sự nghiệp suýt tiêu tan

Và rồi tình trạng mụn trứng cá trên da mình càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mình gặp phải một tai nạn đáng sợ do sự thiếu hiểu biết của mình trong việc chăm sóc da. Thời gian đó, mình có nhận được lời mời casting cho vai diễn trong một bộ phim sitcom mà mình khá thích. Nhưng trớ trêu thay, trước buổi casting 1 tuần, da mình nổi mụn lên khá dày, mà toàn là những nốt viêm đỏ sưng to vô cùng xấu xí.

Điều trị sai cách khiến tình trạng mụn của Hiếu trở nên nghiêm trọng
Điều trị sai cách khiến tình trạng mụn của Hiếu trở nên nghiêm trọng

Mình đã thử dùng kem che khuyết điểm để thử giấu mụn nhưng da vẫn cứ sần sùi, lên hình trông khá xấu. Vì quá lo lắng, mình đã lên mạng tìm các mẹo trị mụn cấp tốc và quyết định sử dụng tỏi để trị mụn. Theo hướng dẫn, mình giã tỏi rồi đắp trực tiếp lên các nốt mụn rồi ngồi chờ 15 – 20 phút. Trong lúc chờ, mình đã mở một bộ phim để xem. Quá tập trung vào bộ phim khiến mình quên luôn việc mình đang đắp tỏi trên da, mãi đến khi da bị nóng bỏng lên mình mới giật mình nhớ ra và rửa mặt.

Sau đó, da mình có xuất hiện các vết sẹo đỏ có kích thước lớn ở má và trán. Mình vội vàng ra quầy thuốc gần nhà và được dược sĩ tư vấn cho một loại kem trị mụn sẹo đỏ. Bác sĩ cho biết nên dùng thuốc này đều đặn mỗi ngày và chăm sóc da cẩn thận để da cải thiện nhanh. Nhưng rồi làn da của mình cũng chẳng kịp phục hồi cho buổi casting và mình đã vụt một vai diễn mà mình khá yêu thích.

Khi các vết sẹo đỏ do bỏng tỏi đã mờ hẳn, mình lại bắt đầu quay trở lại với những ngày làm việc cường độ cao. Mình lại tiếp tục phải trang điểm và tẩy trang nhiều, điều này khiến làn da của mình trở nên suy yếu nghiêm trọng. Biểu hiện rõ rệt của nó là những nốt mụn trứng cá ngày càng mọc lên nhiều hơn, hầu hết đều là mụn viêm sưng to khiến mình vô cùng hoảng loạn.

Làn da mụn đã khiến Hiếu bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong công việc
Làn da mụn đã khiến Hiếu bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong công việc

Vì tai nạn lần trước, mình đã không dám tự chữa trị lung tung nữa mà quyết định đến trực tiếp bệnh viện và dùng thuốc theo sự kê đơn của bác sĩ. Nhưng buồn thay là cứ khi mình ngừng thuốc 1 thời gian là mụn sẽ tự động quay trở lại. Nhìn làn da đầy mụn xấu xí, mình đã vô cùng chán nản và tuyệt vọng.

Đỉnh điểm là khi mình đến tham dự một buổi casting phim, một đạo diễn đã thẳng thừng từ chối mình, nói rằng da mình khá nhiều mụn trứng cá, lên hình không đẹp nên không phù hợp với vai diễn. Mình đã vô cùng tủi thân, thực sự cũng muốn điều trị mụn dứt điểm một lần nhưng dù đã cố gắng rất nhiều nhưng những nốt mụn ấy vẫn cố chấp đeo bám dai dẳng trên da. Chỉ vì nó, mình đã vụt mất khá nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong công việc.

Biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và sự thay đổi tuyệt vời của làn da

Trong một lần đi chụp lookbook, mình có làm việc cùng một chị stylist có làn da khá đẹp. Khi trang điểm cho mình, chị có hỏi mình hiện tại có sử dụng phương pháp trị mụn gì không mà mụn lại nhiều như vậy. Mình cũng có chia sẻ cho chị nghe về tai nạn trị mụn với tỏi rồi cả những ngày dài điều trị mà mụn cứ tái đi phát lại. Sau đó, chị cũng khuyên mình thử tìm đến phương pháp trị mụn bằng thảo dược Đông y xem có ổn không rồi giới thiệu cho mình một liệu trình trị mụn có tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

hieu tham kham tai vdl
Hiếu đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo giới thiệu của người quen

Chị cho biết, trước đây da chị bị mụn ẩn, mụn viêm đỏ khá dày và cũng chữa trị bằng nhiều cách khác nhau nhưng không khỏi. Rồi chị được người quen giới thiệu nên biết đến phương pháp trị mụn bằng thảo dược của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nên đã tìm đến đó. Và may mắn là sau khi kết thúc liệu trình 2 tháng, da của chị đã cải thiện rất tốt, mụn cũng được loại bỏ vô cùng hiệu quả.

Tối đó mình về nhà và cũng có tìm hiểu thêm về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và thấy có khá nhiều phản hồi tốt. Vì thế mình đã quyết định gọi điện đến trung tâm và đặt lịch thăm khám vào cuối tuần. Nghĩ đến làn da hiện tại của chị stylist, mình thật sự hy vọng làn da của mình cũng có được hiệu quả tốt giống như vậy.

Vì đã đến đặt lịch trước nên khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mình cũng không phải đợi quá lâu. Các bạn nhân viên đã giúp mình hoàn thành thủ tục thăm khám khá nhanh rồi đưa mình lên phòng của bác sĩ. Sau khi kiểm tra tình trạng mụn lâm sàng, bắt mạch và soi da cẩn thận, bác sĩ cũng giải thích cho mình biết tại sao da của mình lại nhiều mụn đến vậy.

Bác sĩ Nhuần soi da cho Hiếu khá cẩn thận
Bác sĩ soi da cho Hiếu khá cẩn thận

Theo bác sĩ Nhuần, nguyên nhân hàng đầu gây mụn trên da của mình là do việc trang điểm dày với tần suất quá nhiều, không tẩy trang kỹ lại khiến vi khuẩn tích tụ, mụn cũng theo đó mà phát triển. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học, chăm sóc da không đúng cách cũng làm mụn càng nổi nhiều hơn. Đặc biệt, bác sĩ nhấn mạnh việc dùng nhiều kem che khuyết điểm khiến da mình bí bách, mụn viêm nhiễm phát triển mạnh và lan rộng ra khắp mặt.

Cuối cùng, bác sĩ chỉ định cho mình liệu trình điều trị 3 tháng với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ cũng hướng dẫn cẩn thận cho mình về việc dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sao cho đúng cách cũng như cách chăm sóc da, sinh hoạt, ăn uống khoa học tại nhà để quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi.

Bác sĩ tư vấn cho Hiếu về cách dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng như cách chăm sóc da tại nhà
Bác sĩ tư vấn cho Hiếu về cách dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng như cách chăm sóc da tại nhà

Với hy vọng làn da mau hồi phục, mình đã tuân thủ phác đồ điều trị mụn tại nhà đều đặn với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mỗi tuần một lần để chăm sóc da. Vì bác sĩ khuyên không nên trang điểm nên mình quyết định tạm dừng công việc một thời gian để tập trung cho việc trị mụn. May mắn là mỗi lần chăm sóc da xong, mình cảm nhận da mình có những chuyển biến rõ rệt nên quyết tâm của mình lại càng cao hơn.

Khi liệu trình điều trị mụn 3 tháng kết thúc, mình có đến Trung tâm để tái khám. Khi nhận được kết quả từ bác sĩ, mình đã vô cùng bất ngờ, da mình đã cải thiện đến 90% và mụn đã giảm hẳn. Bác sĩ cùng khuyên mình, dù mụn đã được loại bỏ nhưng vẫn nên duy trì thói quen chăm sóc da, ăn uống sinh hoạt điều độ để da được hồi phục hoàn toàn.

“Khi mới dùng liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được khoảng 1 – 2 tuần, do tác dụng đẩy mụn mà da mình nổi mụn nhiều khủng khiếp. Mình đã rất lo sợ nhưng nhớ đến lời bác sĩ tư vấn nên vẫn cố gắng duy trì sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo đúng liệu trình. Thật may mắn là tình trạng này chỉ kéo dài trong 2 tuần rồi giảm dần sau đó. Khi kết thúc liệu trình, làn da của mình đã có những thay đổi tích cực khiến mình vô cùng hài lòng.

Làn da trước và sau khi dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da trước và sau khi dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Giờ đây, da mình đã giảm hẳn mụn, lượng dầu nhờn trên da cũng không nhiều như trước nữa, lỗ chân lông se khít lại và da mặt cũng đều, sáng màu hơn. Nhờ có Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, mình đã có thể tự tin trở lại và giờ đây có thể chuyên tâm phát triển bản thân trong sự nghiệp làm người mẫu, diễn viên mà mình luôn yêu thích. Thực sự cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”

VIDEO: Nam diễn viên tự do lấy lại sự tự tin với làn da sạch mụn nhờ phương pháp Y học cổ truyền

Qua chia sẻ của bạn Hiếu, có thể thấy liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, sạch mụn đến bất ngờ. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn giúp cho tình trạng da của Hiếu tốt hơn, rất an toàn với làn da của bạn trong quá trình phục hồi. 

Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – “Phiên bản VƯỢT TRỘI” trong đặc trị mụn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc chính là bí quyết làm đẹp của Từ Cung Hoàng thái hậu. Nhờ bài thuốc của Thái Y Viện Đức Từ Cung đã nhanh chóng “đánh bay” những nốt mụn, lấy lại làn da khỏe mạnh.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là người trực tiếp nghiên cứu và phát triển bài thuốc của Thái y Viện. Với việc điều chỉnh dược liệu, cải tiến công thức của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được hoàn thiện và sở hữu nhiều điểm ưu việt.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp của Y học cổ truyền và công nghệ hiện đại trong bào chế. Bên cạnh đó, với sự nâng cấp, bổ sung thêm dược liệu có công dụng hiệu quả trong trị mụn, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là giải pháp “nâng cấp hoàn hảo” trong chăm sóc da.

Cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài bôi” trị mụn từ gốc

Hoạt động theo cơ chế “tác động kép” liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài. Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ giúp giải độc cơ thể, thanh nhiên, tiêu viêm, cân bằng nội tiết tố… trong khi tinh chất bôi sẽ giảm mụn tại chỗ, se khít lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da, làm da săn chắc…

Mụn được điều trị từ trong ra ngoài với bài thuốc uống trong và tinh chất bôi
Mụn được điều trị từ trong ra ngoài với bài thuốc uống trong và tinh chất bôi

Chính nhờ tác dụng cân bằng nội tiết tố, giải độc, thanh nhiệt, đồng thời tăng cường chức năng gan thận mà giúp hiệu quả trị mụn được duy trì lâu dài và ngăn ngừa mụn tái phát về sau. Với những khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thêm cao giải độc để hỗ trợ loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng hơn.

Bổ sung thêm dược liệu quý, tăng khả năng trị mụn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng 100% thảo dược tự nhiên thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO trong bào chế viên uống và tinh chất bôi. Sau khi lựa chọn đủ dược liệu sẽ được bào chế trong nhà máy chuẩn GMP-WHO, do đó chất lượng của liệu trình trị mụn này luôn được đảm bảo cũng như an toàn cho làn da. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nói KHÔNG với corticoid.

Đặc biệt, với bản nâng cấp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, chế phẩm tinh chất bôi được bổ sung thêm dược liệu với công năng điều trị mụn vượt trội, đó chính là Bạch liễu bì.

Bạch liễu bì được xem là một BHA tự nhiên lành tính cho da
Bạch liễu bì được xem là một BHA tự nhiên lành tính cho da

Bạch liễu bì là vỏ cây liễu trắng vốn được đánh giá cao trong chăm sóc da, trong đó có trị mụn. Theo bác sĩ Lê Phương, trong vỏ bạch liễu có chứa thành phần hoạt động tương tự như một BHA tự nhiên nên mang đến nhiều công dụng như: Làm dịu da; làm sạch lỗ chân lông; trị mụn khi được dùng trực tiếp trên da; cải thiện cấu trúc da…

Dạng bào chế tiện lợi, hiệu quả được kiểm chứng

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đó chính là dạng bào chế tiện lợi. Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế theo dạng viên hoàn cứng, tinh chất bôi dạng giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.

Xem thêm: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp được 12.882 người dùng công nhận

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, giải pháp trị mụn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được VTV2 đánh giá cao và giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Cũng nhờ vậy mà đến nay đã có gần 13.000 người “đánh bay” mụn hiệu quả, không tái phát, phần lớn người dùng chấm dứt mụn chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH DUY NHẤT.

Để được hướng dẫn một cách cụ thể, chính xác nhất về liệu trình điều trị mụn với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bạn đọc hãy liên hệ ngay tới:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN THAM KHẢO:

NNYV HOANNGUYENBI0810 033

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Ngoài cơ chế tác động kép toàn diện, liệu trình này còn được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên KHÔNG GÂY HẠI CHO DA.

Bình luận (31)

  1. Thanh Hường says: Trả lời

    Mình đã dùng Hoàn Nguyên trị mụn rồi, hiệu quả tốt thật sự. Trước da mình cũng rất nhiều mụn trứng cá, hai bế mà nhiêu mụn đỏ, mụn bọc, ở cằm và vùng mũi nhiều mụn cám, mụn đầu đen. Điều trị rât snhieefu cách mà không khỏi, mụn còn nặng hơn. Sau đó bạn mình giới thiệu tới Viện Da liễu. Tới đó khám, bs tư vấn mình dùng Hoàn Nguyên + chăm sóc da cơ bản. Kiên trì liệu trình 3 tháng da mình sạch mụn hoàn toàn, da cũng sáng mịn hơn rất nhiều

  2. Linh says: Trả lời

    Em đang dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được khoảng 2 tuần rồi, nhân mụn đẩy lên rất nhiều. Các nốt mụn bọc mủ cũng không sưng đau như trước nữa, có hiện tượng tự tiêu mủ là khô nhân mụn rồi đẩy lên da dễ dàng lấy. Nhưng em toàn tới TT DA LIỄU ĐÔNG Y VN để lấy nhân mụn thôi chứ không tự lấy tại nhà

    1. Thúy Hòa says: Trả lời

      Mới 2 tuần mà nhân mụn đã đẩy lên nhiều vậy rồi ạ. Em dùng được hơn 2 tuần rồi mà chưa thấy nhân mụn đẩy lên, híc, không biết phải do bôi ít tinh chất không. Thi thoảng em cũng quên bôi tinh chất do về làm muộn khong biết phải vậy mà thuốc phát huy tác dụng kém không nữa.

      1. Linh says:

        Thuốc này phải dùng thường xuyên, đủ liều lượng cơ thì mới phát huy tác dụng tốt được chị à.

  3. Hà Trang says: Trả lời

    Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn trứng cá rất tốt, lại phù với nhiều loại mụn trứng cá nữa. Trên VTV2 cũng giới thiệu về sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của TT DA LIỄU ĐY VN.
    Link đây mọi người nhé

  4. Nguyễn Thị Hiên says: Trả lời

    Giá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao nhiêu vậy ạ?

    1. Thu says: Trả lời

      Giá 2.7t/bộ nha

      1. Nguyễn Thị Hiên says:

        Ui đắt vậy ạ, bộ gồm cả viên uống và tinh chất bội Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phải không ạ? Một bộ dùng được lâu không chị?

      2. Thu says:

        Đúng rồi bạn gồm cả uống và bôi luôn. Mình không thấy giá đắt, vì những sản phẩm thông thường trươc sminfh mua cũng có giá đắt hơn ý mà không hiệu quả. Mua obagi cũng hơn 2tr 1 lọ cơ mà. Giá 2.7 gồm cả uống và bôi, quan trọng hiệu quả trị mụn tận gốc thì không hề đắt đâu bạn ơi

  5. Vương Bích says: Trả lời

    Mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn xong da khỏi mụn không tái phát nữa luôn. Nhiều bác sĩ , chuyên gia cũng khen sản phẩm này rồi.

  6. Hương Lan says: Trả lời

    Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có phù hợp để trị mụn lâu năm không vậy ạ? Em bị nhiều mụn bọc hai bên má từ hồi sinh viên cơ, cứ hết lại nổi lên cục mụn khác> Giờ da mặt nhiều mụn và cũng nhiêu thâm, sẹo nữa, không biết dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì có chữa khỏi hết cả thâm và sẹo không ạ?

  7. MInh says: Trả lời

    Trước đây, da mặt mình cũng bị khá nhiều mụn trứng cá, nhưng chỉ mụn đầu đen, mụn đỏ. Nhưng dạo gần đây mụn ở mặt minh fcó xu hướng trở nên nghiêm trọng hơn, có nhiều cụ mụn đỏ sưng tấy, có mủ trắng hoặc vàng. Giờ minh đang không biết nên sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hay áp dụng công nghệ laser thì hiệu quả hơn

    1. Nguyễn Minh Hằng says: Trả lời

      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn tốt lắm bạn. Trước da mặ mình cũng nhiều mụn, Sau đó, mình được một người quen của mẹ giới thiệu và sử dụng Bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Khi tìm hiểu về sản phẩm qua mạng, mình khá bất ngờ khi có nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nên quyết định mua về dùng. Sau hơn 2 tháng dùng sp đúng liệu trình kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, da của mình đã cải thiện hơn rất nhiều. Lỗ chân lông se khít lại, sắc tố da sáng hơn, mụn cũng mờ dần rồi mất hẳn.”

      1. Minh says:

        Dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có bị bong tróc da không chị, em dùng thuốc ĐÔng y một lần rồi, thuốc ngâm rượu, dùng bị bong tróc da khiến da em nhạy cảm hơn nên giờ vẫn lo lắng lắm khi dùng bất kỳ loại thuốc bôi nào

      2. Nguyễn Minh Hằng says:

        Không đâu em, khi nhân mụn khô lại có sẹ tự bong vảy mụn ra thôi chứ không làm bong tróc da. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của tt Da liễu Đông y VN tốt lắm lại được cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng hoặc không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng nên bạn cứ yên tâm nha.

  8. Thu says: Trả lời

    mình dang dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đây được 3 tháng rồi, mụn đỡ tới 90%. Đang dùng thêm một liệu trình nữa để cho khỏi mụn hẳn

    1. Nguyễn Thị Luyến says: Trả lời

      Em cũng đang dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này, mụn đẩy lên nhiều giờ thấy da hơi bong tróc không biết có sao không

  9. Nhung says: Trả lời

    Da mặt mình nhiều mụn quá, không biết có phải do thói quen ăn uống nhiều dầu mỡ không, trước da mặt mình không bị mụn đâu. Sau khi làm thêm ở quán ăn, ở trong bếp nhiều và ăn uống đồ chiên rán nhiều thấy mụn mọc lên rất nhiều không biết có phải mụn do thói quen sinh hoạt hay do rối loạn nội tiết nữa để biets đường chữa trị

    1. Lan says: Trả lời

      Khả năng lớn là do thói quen rồi. Tiếp xúc nhiều với nhiệt độ kích thích tuyến nhờn hoạt động mạnh gây bít lỗ chân lông đó

  10. Ngô Trang says: Trả lời

    Bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng rất thích mà hiệu quả rõ rệt luôn, mình dùng được 3 tháng thấy da cải thiện tới 90% rồi.

  11. Nguyễn Thị Quỳnh says: Trả lời

    Mình cũng đang sử dụng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của TT Da liễu Đông y Việt Nam. Đợt này dịch thì mình k tới khám được nhưng TT da liễu Đông y VN gửi hàng về rất nhanh, 2 hôm là nhận được rồi nên là không làm gián đoạn điều trị.

    1. Hoàng Tâm says: Trả lời

      Giá của bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao nhiêu vậy chị ơi

      1. Nguyễn Thị Quỳnh says:

        2,7tr/ bộ em ơi cả viên uống và tinh chất bôi

      2. Hoàng Tâm says:

        Ui đắt vậy ạ, chị dùng được mấy tháng rồi ạ, thấy hiệu quả như thế nào dạ,. Chị cho em xin cảm nhận với. Em cũng đang tìm hiểu sp này, thấy nhiều người khen mà không biét hiệu quả tốt thật không, giá cũng đắt nên còn đắn đo quá ạ

      3. Nguyễn Thị Quỳnh says:

        Chị dùng được 2 tháng rồi, thời gian đầu mụn đẩy lên rất nhiều sau đó tự khô lại và bong tróc. Sau quá trình đó thấy da mặt cảm giác rất thoải mái nhẹ nhàng, da cũng không bị nhờn bóng như trước. Nói dùng dùng hiệu quả tốt, da cải thiện nhanh. Giờ mình khỏi tới 80% rồi, nhưng vẫn dùng thêm một liệu trình nữa cho khỏi hẳn. Sp như thế này k đất đâu em ơi, quan trọng tốt ý.

  12. Phong says: Trả lời

    TRUNG TÂM Da liễu Đông y VN còn cam kết hoàn tiền 100% bằng văn bản nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng nên là mọi người cứ yên tâm nha

  13. Trương Hà says: Trả lời

    mình đã sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn thành công rồi, nên mình khuyên các bạn bị mụn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nha, đảm bảo tốt lắm luôn. Mà nhiều bài báo cũng nói về sp này rồi này, mọi người tham khảo ở đây nha
    https://laodong.vn/suc-khoe/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-791867.ldo
    https://tienphong.vn/mun-trung-ca-hoan-nguyen-duoc-vtv2-khuyen-dung-post1173439.tpo

  14. Bích Vương says: Trả lời

    Dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có kết hợp với công nghệ cao không mọi người ơi. Mình bị nhiều mụn quá muốn kết hợp để hiệu quả nhanh hơn

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Còn tuỳ vào xem bạn lựa chọn công nghệ gì nữa nha. Tốt nhất tới TT Da liễu ĐYVN nhờ bác sĩ khám và tư vấn cho. Ở đó cũng có nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến lắm

  15. Cúc says: Trả lời

    Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có phù hợp để trị mụn lâu năm không vậy ạ? Em bị nhiều mụn bọc hai bên má từ hồi sinh viên cơ, cứ hết lại nổi lên cục mụn khác> Giờ da mặt nhiều mụn và cũng nhiêu thâm, sẹo nữa, không biết dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì có chữa khỏi hết cả thâm và sẹo không ạ?

  16. Nguyễn Thị Bình says: Trả lời

    Mình cũng đang dùng sản phẩm này thấy hiệu quả tốt, mới dùng được 1 tháng nhân mụn đẩy lên rất nhiều và đỡ rồi. Nhưng giờ đang dịch k biết làm nào để tới khám mua thuốc được nữa. hiu hiu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *