Người bệnh cả nước phản hồi về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị bệnh xương khớp 

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc điều trị bệnh xương khớp nổi tiếng của Trung tâm Thuốc dân tộc. Với phác đồ điều trị chuyên biệt kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền cùng nghiên cứu hiện đại, bảng thành phần vàng “10 vị bổ 10”, Quốc dược Phục cốt khang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi đau đớn bệnh tật. Dưới đây là tổng hợp những phản hồi, đánh giá của người bệnh về hiệu quả điều trị của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị bệnh xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Để đưa ra những thông tin chính xác và khách quan nhất, ban biên tập đã tổng hợp ý kiến, đánh giá của các bệnh nhân đã và đang điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Dù người trong Nam hay ngoài Bắc, là người nổi tiếng hay những người dân bình thường, tất cả đều có những đánh giá và phản hồi tích cực.

Bệnh nhân khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn bài thuốc chữa bệnh xương khớp Quốc dược Phục cốt khang
Bệnh nhân khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn bài thuốc chữa bệnh xương khớp Quốc dược Phục cốt khang

NSƯT Phú Thăng điều trị dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm sau 3 tháng sử dụng thuốc Quốc dược Phục cốt khang

NSƯT Phú Thăng – nam diễn viên nổi tiếng góp mặt trong các bộ phim truyền hình đình đám. Đằng sau người đàn ông đa tài với lối diễn cuốn hút, ít ai biết rằng nghệ sĩ Phú Thăng từng bị cơn đau thoát vị đĩa đệm hành hạ suốt 10 năm. Từng điều trị bằng nhiều cách nhưng bệnh không thuyên giảm nhưng chỉ sau 3 tháng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh thoát vị đĩa đệm của nghệ sĩ đã được kiểm soát, giờ đây vẫn chưa tái phát. 

Chia sẻ với chúng tôi về quá trình điều trị bệnh của mình, NSƯT Phú Thăng cho biết: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm đã 10 năm nay, các cơn đau hành hạ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc hàng ngày. Tôi đã từng đi khám chữa nhiều nơi, dùng nhiều thứ thuốc nhưng bệnh tình không thuyên giảm. 

Tình cờ được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu Trung tâm Thuốc dân tộc có phương pháp điều trị xương khớp rất tốt, tôi đã tới thăm khám và điều trị thử. Tại đây tôi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn tư vấn lên phác đồ và đồng hành điều trị. Tôi được kê đơn thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm kết hợp liệu pháp cấy chỉ huyệt đạo. Sau tháng đầu tiên các cơn đau nhức, tê mỏi đã cải thiện rất nhiều, tôi có thể đứng lên ngồi xuống nhẹ nhàng được. 

Tiếp tục theo đuổi liệu trình sau 3 tháng thì các cơn đau gần như được kiểm soát hoàn toàn, tôi có thể đi lại, vận động bình thường được. Tất nhiên tôi vẫn phải duy trì cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập bác sĩ tư vấn nữa. May mắn tới nay sức khỏe của tôi ổn định, bệnh thoát vị đĩa đệm không tái phát.”

Xem chi tiết hành trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của nghệ sĩ Phú Thăng qua video sau:

Bác Bùi Thị Lâm – Giảm đau do thoái hóa xương khớp chỉ sau 10 ngày sử dụng thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Ghi nhận về trường hợp của bác Bùi Thị Lâm (73 tuổi, Trần Duy Hưng, Hà Nội), chúng tôi được biết bác Lâm từng bị hành hạ bởi căn bệnh thoái hóa xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ nhiều năm. 

Những cơn đau nhức xương khớp, tê bì chân tay đến mất ăn mất ngủ khiến bác Lâm đánh mất đi sức khỏe, niềm vui vầy bên con cháu. Bác Lâm cho biết mặc dù bác được con cháu đưa đi khám chữa nhiều bệnh viện, sử dụng nhiều loại thuốc Tây y nhưng bệnh không biến chuyển. Chỉ sau khi biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc và điều trị theo hướng Y học cổ truyền, bệnh tình của bác mới được kiểm soát. 

Chia sẻ về hiệu quả trị bệnh bằng bài thuốc và phác đồ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bác Lâm cho biết: “Bác đã từng điều trị bệnh thoái hóa xương khớp này tại nhiều bệnh viện rồi, cũng áp dụng nhiều phương pháp, uống thuốc Bắc, thuốc Tây đủ cả nhưng bệnh không thuyên giảm. Sau khi dùng thuốc Quốc dược Phục cốt khang và trị liệu thủy châm, xoa bóp bấm huyệt tại Trung tâm Thuốc dân tộc 10 ngày, bác cảm thấy cơn đau thuyên giảm rõ nên bác tiếp tục kiên trì đến giờ gần như không còn đau nhức nữa.”

Xem chi tiết chia sẻ của bác Lâm:

Ông Nguyễn Văn Dũng (Phú Nhuận – TP.HCM) – Chữa khỏi viêm khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Phản hồi của ông Nguyễn Văn Dũng – bệnh nhân đang điều trị viêm khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc cơ sở thành phố Hồ Chí Minh: “Tôi bị bệnh viêm khớp nhiều năm, trước đây tôi đi lại khó khăn lắm, sức khỏe sa sút, cũng hay lo lắng, suy nghĩ nhiều. Sau khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc tôi cảm thấy thoải mái, các cơn đau thuyên giảm rõ rệt, ăn ngủ tốt mà tinh thần rất thoải mái. Tôi rất cảm ơn đội ngũ y bác sĩ và Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp tôi thoát khỏi bệnh tật.”

Xem video chia sẻ chi tiết:

Giảng viên đại học điều trị dứt điểm viêm đa khớp dạng thấp sau 1 tháng tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Chị Bùi Ngọc Bích (51 tuổi) hiện đang là giảng viên đại học Sư phạm Tp.HCM. Chị Bích đã điều trị dứt điểm bệnh viêm đa khớp dạng thấp sau 1 tháng sử dụng Quốc dược Phục cốt khang kết hợp vật lý trị liệu tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, chị Bích cho biết: “Chị đi điều trị bằng nhiều cách như tia laze, chích viêm nhưng chỉ giảm đau, giảm sưng vài ngày sau đó lại tái phát liên tục. Sau thời gian điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp song song bài thuốc đặc trị châm cứu chị thấy tình trạng bệnh cải thiện rất nhiều. Sau 1 tháng chị có thể cầm nắm, đi lại bình thường.”

Xem chi tiết phản hồi của chị Bích qua video:

Bệnh nhân bị viêm khớp vai tưởng liệt 1 cánh tay phục hồi vận động sau 1 tháng điều trị

Đó là trường hợp của chị Đặng Thị Phước (Quảng Ninh). Được biết chị Phước làm nghề thu mua ve chai, công việc phải thường xuyên mang vác vật nặng, vận động tay liên tục vì vậy chị đã gặp vấn đề xương khớp, cụ thể chị Phước bị viêm khớp dính vai. Từ chỗ đau đớn, không thể cử động, giờ đây chị Phước đã quay trở lại công việc bình thường, gạt đi nỗi lo gánh nặng cho chồng con nhờ liệu pháp đặc trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về “phép màu” kỳ diệu này, chị Phước cho hay:

 “Mình bị mắc chứng bệnh viêm khớp cổ vai gáy. Cái vai nó lệch hẳn và kéo hẳn xuống, tay không thể giơ tay lên được. Đầu tiên mình chủ quan cứ nghĩ chỉ đau bình thường thôi. Đến khi đau quá mình mới đi khám chữa. Ban đầu mình tìm hiểu trên mạng thì thấy chữa Y học cổ truyền tốt hơn Tây y nhưng chồng con không cho. Sau mình cũng đi điều trị Tây y, uống nhiều thứ thuốc, tốn kém rất nhiều tiền nhưng bệnh tình không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn. 

Được người hàng xóm giới thiệu mình đã tìm tới Trung tâm Thuốc dân tộc để chữa thử xem sao. May mắn sau 1 tháng trị liệu vật lý kết hợp dùng thuốc đặc trị Quốc dược Phục cốt khang bệnh tình của mình đã thuyên giảm rất nhiều. Giờ đây mình đã cử động, lao động bình thường rồi. Mình không biết nói gì hơn, chỉ biết gửi lời cảm ơn tới anh chị em, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Xem chi tiết chia sẻ của chị Phước:

Phút trải lòng của người xe ôm suýt bỏ nghề vì thoái hóa thắt lưng điều trị dứt điểm bệnh

Bị thoái hóa thắt lưng với những cơn đau tận xương, tứ chi tê buốt hành hạ suốt ngày suốt đêm, chú Nguyễn Văn Hiển, 57 tuổi, Tây Hồ, Hà Nội đã khỏi bệnh và trở lại với công việc sau liệu trình điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

“Suốt những năm qua chú bị căn bệnh thoái hóa thắt lưng hành hạ. Ăn đau, ngủ đau, nằm đau, tức đau 24/24. Những cơn đau chạy sang hông, xuống đùi, tê buốt tứ chi. Thế nhưng sau khi biết và sử dụng bài thuốc đặc trị thoái hóa thắt lưng tại Trung tâm Thuốc dân tộc chú cảm nhận những cơn đau thuyên giảm từng ngày. Hiện tượng tê bì chân tay đã hết, cơn đau thắt lưng cũng giảm rất nhiều.” Chú Hiển chia sẻ.

Được biết sau khi kết thúc liệu trình điều trị thoái hóa thắt lưng của Trung tâm Thuốc dân tộc, chú Hiển có thể quay trở lại công việc bình thường. Mặc dù không còn chạy xe ôm nhưng chú Hiển có thể giúp vợ đi giao hàng quanh khắp Hà Nội. 

Xem chi tiết chia sẻ của chú Hiển:

Doanh nhân nước ngoài điều trị dứt điểm bệnh xương khớp sau 1 liệu trình tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Không chỉ chinh phục được bệnh nhân trong nước, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc còn nhận được phản hồi tốt từ người nước ngoài. Tiến sĩ Alox Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch cao cấp, Phụ trách Chiến lược Canon Châu Á là một trong số các bệnh nhân nước ngoài điều trị xương khớp thành công nhờ bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Qua quá trình tìm hiểu, chọn lọc thông tin chúng tôi biết rằng không chỉ dứt điểm những cơn đau nhức xương khớp, tiến sĩ Alox Bharadwaj còn điều trị thành công bệnh phì đại tiền liệt. Chia sẻ về hiệu quả điều trị, tiến sĩ Alox cho hay: “Tôi bị thừa cân, béo phì quá độ nên đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ xương khớp. Trước kia tôi đã từng sử dụng nhiều loại thuốc chữa bệnh nhưng tình trạng không thuyên giảm.

Sau khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi được bác sĩ Tuyết Lan tư vấn phác đồ trị liệu sử dụng thuốc đặc trị kết hợp bấm huyệt, cấy chỉ. Sau 1 thời gian tôi đã kiểm soát được cân nặng và các triệu chứng đau khớp gối đã biến mất và đến nay không bị lại. Tôi đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và trình độ của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của Trung tâm. Đồng thời, tôi cảm ơn bác sĩ và Trung tâm đã chữa khỏi bệnh cho tôi”

Xem chi tiết chia sẻ của tiến sĩ qua Video:

Ngoài những Video phỏng vấn bệnh nhân, ban biên tập còn ghi nhận rất nhiều phản hồi trực tiếp của các bệnh nhân điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang.

Bác Trần Toàn (Bắc Ninh) chia sẻ: “Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc tốt thật. Trước tôi bị đau nhức xương khớp, mỗi lần trái gió trở trời là người ê ẩm, chân tay tê buốt không làm gì được. Thế mà sau khi sử dụng tháng thuốc đầu tiên tôi thấy các cơn đau thuyên giảm rất nhiều. Chân tay, cơ khớp vận động linh hoạt, thoải mái hơn rất nhiều.”

Cô Kim Dung (Quận 2, Tp.HCM) chia sẻ: “Cô khá hài lòng với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Cô bị thoái hóa khớp nhiều năm rồi, đi lại vận động khó khăn lắm. Do cô bị bệnh đau dạ dày nên không dùng được thuốc Tây. Cô cũng có uống một số thực phẩm chức năng mà không ăn thua. Chỉ sau khi sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh tinh của cô mới được cải thiện. Cái cô thích nhất là uống thuốc này vào rất dễ chịu, không cảm thấy mệt mỏi gì cả.”

Bác Trần Lai (66 tuổi, Vũng Tàu) chia sẻ: “Tôi bị Gút suốt 3 năm nay, 2 bàn chân của tôi sưng lên và đau nhức không đi được. Mặc dù đã điều trị ở nhiều bệnh viện lớn nhưng chỉ được một thời gian là bệnh lại tái phát. Biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi đã đến và thăm khám.

Tôi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn kê đơn thuốc Quốc dược Phục cốt khang uống trong 3 tháng. Sau tháng đầu tiên tôi thấy các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt, tôi kiên trì dùng thuốc kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập như bác sĩ tư vấn. Giờ đây tôi hoàn toàn đi lại bình thường rồi, hy vọng uống hết chỗ thuốc này bệnh sẽ khỏi hẳn.”

Mỗi ngày, Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp nhận và điều trị cho hàng chục bệnh nhân xương khớp. Rất nhiều bệnh nhân phản hồi về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang qua tin nhắn về cho Trung tâm. Dưới đây là một số tin nhắn được gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc được bác sĩ của Trung tâm chia sẻ:

Bệnh nhân gửi tin nhắn phản hồi hiệu quả bài thuốc Quốc dược phục cốt khang
Bệnh nhân gửi tin nhắn phản hồi hiệu quả bài thuốc Quốc dược phục cốt khang
Bệnh nhân gửi tin nhắn phản hồi về hiệu quả bài thuốc Quốc dược phục cốt khang
Bệnh nhân gửi tin nhắn phản hồi về hiệu quả bài thuốc Quốc dược phục cốt khang
Người nhà bệnh nhân gửi tin nhắn phản hồi bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang
Người nhà bệnh nhân gửi tin nhắn phản hồi bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Phản hồi tích cực của người bệnh đến từ giá trị thật, hiệu quả thật mà bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang mang lại trong điều trị bệnh xương khớp. Thông tin trong nội dung tiếp theo của bài viết sẽ giúp quý bạn đọc, người bệnh hiểu hơn về bài thuốc và phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Quốc dược Phục cốt khang – Liệu pháp hoàn chỉnh DỨT ĐIỂM bệnh xương khớp, tăng khả năng vận động

Đóng vai trò quan trọng trong phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được giới chuyên môn đánh giá là Quốc bảo nước Nam – Cường gân mạnh cốt. 

Sức mạnh kiềng 3 chân trị DỨT ĐIỂM bệnh xương khớp trên nguyên lý chữa bệnh từ căn nguyên, gốc rễ trong Y học cổ truyền, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang tập trung Khu phong, trừ thấp, tán hàn – Ôn thông kinh lạc, hành khí hoạt huyết, cân bằng âm dương – Tái tạo phục hồi xương khớp, giảm thoái hóa, ngăn bệnh tái phát.

3 nhóm thuốc cơ bản điều trị bệnh xương khớp từ gốc gồm Quốc dược Bổ thận hoàn, Quốc dược Giải độc hoàn, Quốc dược Phòng thấp hoàn.

3 nhóm thuốc cơ bản phối chế trong bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang
3 nhóm thuốc cơ bản phối chế trong bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Nhóm thuốc đặc trị cho từng thể bệnh CHUYÊN SÂU & HOÀN CHỈNH DUY NHẤT hiện nay gồm: Quốc dược đặc trị thoát vị đĩa đệm/ thoái hóa xương khớp, Quốc dược đặc trị vôi/ gai xương khớp, Quốc dược đặc trị viêm khớp, Quốc dược đặc trị bệnh gút.

Phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng bệnh lý xương khớp
Phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng bệnh lý xương khớp

Quốc dược Phục cốt khang có Bảng thành phần vàng với hơn 50 vị thảo dược đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO giúp Quốc dược Phục cốt khang mang tính an toàn tuyệt đối, 100% không tác dụng phụ. Đặc biệt, nhiều bí dược chủ trị bệnh xương khớp lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam như: cây tào đông, thau pinh, phác kháo cài, phác mạy nghiến, thau pú lùa, sâm quản trọng…

Quốc dược Phục cốt khang hòa quyện nhiều thảo dược quý
Quốc dược Phục cốt khang hòa quyện nhiều thảo dược quý

Bệnh nhân điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc ngoài sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang còn được tư vấn sử dụng cồn thảo dược giảm đau tại chỗ; Vật lý trị liệu giúp thông kinh hoạt lạc, thư giãn gân cốt gia tăng hiệu quả điều trị; Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn hỗ trợ tái tạo, phục hồi xương khớp. Đồng thời các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ tư vấn cụ thể, kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng, luyện tập tại nhà giúp duy trì hiệu quả điều trị bền vững. 

Xem thêm ký sự: Vào Rừng Tìm Thuốc Quý Trong Bài Thuốc Xương Khớp Quốc Dược Phục Cốt Khang

Trên đây là những phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang dân tộc. Hy vọng bài viết có thể giúp quý độc giả có thêm một liệu pháp hoàn chỉnh điều trị bệnh xương khớp tận gốc, an toàn và hiệu quả.

Thể theo mong muốn của nhiều bạn đọc, phần cuối bài viết, ban biên tập xin để lại thông tin của Trung tâm Thuốc dân tộc để quý độc giả có thể chủ động liên hệ, thăm khám, điều trị bệnh xương khớp hiệu quả:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: (024) 7109 66990987 173 258

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 66990961 825 886

Truy cập Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

NÊN ĐỌC:

Quốc dược Phục cốt khang – Nhiều biệt dược chữa bệnh xương khớp LẦN ĐẦU ứng dụng tại Việt Nam

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (44)

  1. Nguyễn Thị Thanh Thảo says: Trả lời

    Toàn thấy các cô các chú dùng thôi, có ai mới đầu 3 bị bệnh xương khớp mà dùng rồi chưa, tác dụng có hiệu quả như đối với người có tuổi không thế

    1. Huyền Trân says: Trả lời

      Giờ môi trường sống, công việc, chế độ sinh hoạt khác xưa nên người trẻ cũng có nguy cơ bị các bệnh xương khớp không khác gì người già cả. Tôi đi khám ai cũng bảo tuổi này rồi sao thoái hóa nhanh thế, không biết chăm lo cho sức khỏe bản thân gì cả. Nhưng họ có biết đâu, làm xây dựng thì cứ bê vác suốt ngày, cũng hối hận vì cơ thể cảnh báo nhiều lần rồi mà không đi khám sớm. Đến lúc đi khám thì thoát vị cột sống thắt lưng độ 2 rồi, thực sự không nghĩ đến luôn. Công việc thì không bỏ được, nên thời gian đó tôi uống thuốc giảm đau như cơm bữa, lại khiến cho bệnh càng nặng thêm. Sau nhà tôi mới biết thì mới kiên quyết bảo tôi nghỉ việc để bả đưa đi khám. Không biết bả ở đâu nghe ngóng được bài thuốc này nên cùng tôi đi đến đây khám. Gọi là thuốc đông y nhưng đã được bào chế thành dạng viên cao tiện lợi, cũng không khó uống lắm. Ai mà chưa quen thì có thể cho thêm ít mật ong vào uống cùng. Vừa dùng thuốc, vừa kết hợp liệu trình thủy châm với xoa bóp tại trung tâm, sau 1 tháng thì tôi thấy giảm đau rõ rệt, đi làm hoạt động nhiều cũng không còn đau nhiều như trước, đặc biệt là cái vụ tê dọc cột sống xuống mặt sau chân cho thoát vị chèn ép cũng không xuất hiện thường xuyên nữa. Thấy được kết quả khả quan nên tôi đã kiên trì dùng thêm 1 tháng thuốc nữa theo chỉ định của bác sĩ, thấy người khỏe mạnh mà vận động linh hoạt thoải mái hơn nhiều

      1. lê Vy says:

        Dùng thuốc tầm bao lâu là thấy đỡ bạn, chứ 1 tháng thì lâu quá, đau quá không chịu được lại đi mua thuốc giảm đau thì công không mất

      2. Nga Phạm says:

        Như tôi là tôi có làm thêm một đợt xoa bóp thủy châm khoảng 10 ngày đầu, thời gian đấy tôi không có cảm giác đau luôn, cho nên tôi nghĩ nên kết hợp uống thuốc với xoa bóp là đỡ đau ngay

    2. Võ Thị Huế says: Trả lời

      Có bệnh lý nền là tăng huyết áp với viêm dạ dày có hp thì dùng được không, nếu dùng được thì dùng thuốc gì thế

  2. An Bình says: Trả lời

    Em đọc trong bài này thì có nhóm thuốc cơ bản với nhóm thuốc đặc trị, em bị thoái hóa cột sống thì nên chọn loại nào là phù hợp nhất, em nghĩ là chỉ cần dùng loại cơ bản thôi chứ em mới bị gần đây https://www.thuocdantoc.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-thanh-phan-cong-dung.html

    1. Thùy Trang Phan says: Trả lời

      Bạn đi khám thì sẽ được các bác sĩ kê đơn cho chứ sao mà tự chọn được. Ở đây bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng của bệnh nhân, các bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải, để gia giảm phối hợp thuốc sao cho tác dụng nhanh, chính xác nhất cho bệnh nhân. Mà tôi thấy thường sẽ phối hợp thuốc đặc trị với vài thuốc cơ bản như thuốc phong thấp hoàn, giải độc hoàn ấy

    2. Nguyễn Văn Duy says: Trả lời

      Đúng là nhiều thuốc mới nghe thấy lần đầu tiên, mà đọc qua bài này mới thấy để tạo nên bài thuốc phục cốt khang thì các bác sĩ cũng lặn lội đi khắp nơi để nghiên cứu vậy luôn

  3. Đỗ Nhật Hạ says: Trả lời

    Chi phí cho một lần khám mà không lấy thuốc hết bao nhiêu, rồi muốn chỉ định bác sĩ Tuấn hoặc bác sĩ Lan khám thì có cần trả thêm phí không

    1. Nga Ng says: Trả lời

      Khám một lần 200, được cái các lần khám lại tiếp theo thì miễn phí. Còn về vấn đề bác sĩ thì không mất gì hết nhé

    2. Ngô Kỳ Anh says: Trả lời

      Không biết bác sĩ Tuấn có làm ngoài giờ hành chính không, chứ trong giờ mình không có thời gian nhiều, với lại đi từ chỗ làm đến trung tâm cũng quá giờ mất rồi

      1. Châu Giang says:

        Lịch của bác sĩ thì liên hệ trung tâm mà hỏi cho rõ, có số hotline cũng như trang chủ trung tâm ở cuối bài đó. Mà nếu không đi khám trong ngày thường được thì cuối tuần đến cũng được mà, trung tâm làm việc cả thứ 7 cuối tuần luôn mà

  4. Đinh Thị Lan says: Trả lời

    Chào các bác sĩ, các bác sĩ cho tôi hỏi, tháng trước tôi thấy đau khớp gối, đi lại đau tăng, lúc leo cầu thang thì thấy khớp gối cứ kêu suốt. Tôi có đi khám ở 1 bệnh viện tư thì được trả kết quả là loãng xương mức độ nhẹ, thoái hóa khớp gối 2 bên, được các bác sĩ ở đây cho thuốc về uống. Khoảng hơn 2 tuần thì tôi vẫn không thấy giảm đi bao nhiêu mà lại xuất hiện đau dạ dày nên tôi đã dừng thuốc. Giờ tôi muốn chuyển sang dùng thuốc đông y của trung tâm thì có bị làm sao không, mong được các bác sĩ giải đáp, tôi xin cảm ơn

    1. Ngọc Phạm says: Trả lời

      Người trung tuổi uống thuốc tây vào hay ảnh hưởng đến dạ dày lắm, bác dừng thuốc là đúng đó, đợt mẹ cháu cứ uống vào đến nỗi bị viêm luôn, sau chuyển sang đông y chữa nên tốt lên nhiều rồi

    2. Nguyễn Thị Mai 1974 says: Trả lời

      Tôi đang dùng đây, vì thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không hề có tác dụng phụ nào hết. Thuốc tôi dùng là quốc dược bổ thận hoàn, quốc dược giải độc với hoạt huyết phục cốt hoàn, chị tham khảo mà dùng

    3. Hiều says: Trả lời

      1 liệu trình như này hết khoảng bao nhiêu tiền vậy, chứ dùng thuốc tây tốn quá, hơn 5 năm tôi bị bệnh này tính ra cũng mấy chục triệu tiền khám với tiền chữa rồi

      1. Nguyễn Thị Mai 1974 says:

        Đơn của tôi đây là khoảng 3 triệu đó, tùy bệnh của chị thế nào chứ mỗi người một đơn thuốc khác nhau, giá cả cũng khác nhau đó

  5. Trang Đặng says: Trả lời

    Từ trước đến giờ tôi biết dùng thuốc đông y an toàn lành tính nhưng tác dụng lâu lắm, có cách nào giảm nhanh triệu chứng cho những người bị đau cấp như tôi không

    1. Nguyễn Thị Tố Ngân says: Trả lời

      Mẹ cháu đi khám có lấy thêm cồn xoa bóp ấy cô, mỗi lần đau là cháu xoa với bóp cho mẹ một ít thì mẹ bảo giảm đau luôn, cực kỳ hiệu quả

    2. Đồng says: Trả lời

      Đa số mọi người bắt đầu thấy đỡ đau sau 1 – 2 tuần dùng thuốc, thời gian dùng thuốc lâu là để thuốc đi sâu vào cơ thể giải quyết nguyên nhân bên trong thôi, chứ để chữa triệu chứng thì mấy ngày đầu là đã có tác dụng rồi

  6. Tâm Thanh says: Trả lời

    Chồng tôi bị guot cũng 3 năm nay rồi, trái gió trở trời là đau không đi lại cử động gì được, mặc dù ổng cũng kiêng ăn uống rượu chè dữ lắm mà không đỡ cho. Tôi đang tính đặt một liệu trình phục cốt khang về cho ổng dùng mà không biết đặt thuốc ở đâu ở Nha Trang cả

    1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

      Nếu thế thì anh nhà phải đi khám thì mới mua được thuốc, bệnh nhân phải trao đổi trực tiếp với bác sĩ thì bác sĩ mới có cái nhìn chính xác mà kê đơn được chị ạ, địa chỉ trung tâm thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh nha. Anh chị có thể thu xếp 1 ngày đi ra khám xem sao, như đợt em đi khám ở đây cũng thấy mọi người ở tỉnh đển khám nhiều lắm

    2. Tâm Thanh says: Trả lời

      Ôi xa quá nhở, mà có mỗi cơ sở này thôi hay còn cơ sở nào khác không, gần Nha Trang trung tâm có cơ sở nào gần hơn không?

    3. Đức-Dự says: Trả lời

      Trung tâm này chỉ có 2 cái 1 ở Hà Nội với 1 ở Sài Gòn thôi, nếu nhà chị không đến khám trực tiếp được thì có thể thử nhờ bác sĩ tư vấn qua điện thoại cho. Bác sĩ sẽ hỏi cụ thể xem tình trạng bệnh như thế nào, có kết quả khám trước đây thì mình có thể chụp ảnh gửi bác sĩ xem luôn. Xong bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc qua bên chuyển phát cho. Em cũng xa nên 2 tháng nay toàn mua thuốc kiểu vầy

  7. Hoàng Thị Khánh Huyền says: Trả lời

    Em xuất hiện đau vùng thắt lưng từ khi mang thai ấy, đến khi sinh xong thì càng đau nặng hơn, ngồi cũng đau với mỏi nhiều. Chị nào cũng gặp vấn đề tương tự như em mà có cách thì chỉ em với. Trước đây em cũng bị mấy đợt đau lưng cấp rồi, toàn đi châm cứu với bấm huyệt thôi mà đợt này mang thai nên không đi được nữa

    1. Song Eli says: Trả lời

      Ai cũng thế ý, mà đợt khi mình đang mang thai thì hay chườm ấm lưng với nhờ chồng mát xa cho. Thời gian cho con bú mình cũng không giữ nguyên 1 tư thế quá lâu. Rồi mình cũng thường tập các bài tập phục hồi sức cơ, phục hồi chức năng cột sống và các khớp nữa, thế nên tình trạng đau cũng giảm dần

    2. Hiền Vũ says: Trả lời

      Giờ bạn phải đi khám xem nguyên nhân gây đau lưng của bạn là gì đã, nếu mà do các vấn đề của cột sống thì nên uống thuốc phục cốt khang là tốt nhất, vì cũng đang trong thời gian cho con bú mà thuốc đông y thì an toàn, chứ thuốc tây uống nhiều vừa ảnh hưởng đến cơ thể mẹ mà lại vừa ảnh hưởng đến sữa của con

  8. Ng. Th. Trà My says: Trả lời

    Dùng phục cốt khang có đảm bảo phục hồi xương khớp lại hoàn toàn không

    1. San Nhí says: Trả lời

      Thuốc nào cũng thế cả thôi, dùng thuốc là một phần, phần còn lại phải xem xem sinh hoạt hàng ngày công việc hàng ngày bạn có giữ gìn không, chứ vừa uống thuốc xong mà lại ra khiêng mấy thùng nước khoáng thì có mà thuốc tiên cũng chả cứu nổi

    2. nguyễn như ngọc says: Trả lời

      bà tôi bị viêm khớp dạng thấp lâu năm rồi, có những hôm phải nhờ người đỡ mới dần dần ngồi được, mà sau khi dùng thuốc của trung tâm thuốc dân tộc, bà tôi đã tự sinh hoạt đi lại bình thường, cũng được 8 phần so với trước, mà người già mà, làm sao có thể khỏe lại hoàn toàn như bạn nói được

  9. Mt Chang says: Trả lời

    Cở sở ở trong nam có ai biết bác sĩ nào ok chút hông, tui thấy mọi ngừi nhắc đến bác sĩ Lan với bác sĩ Tuấn không, mà 2 bác đấy ở cơ sở ngoài bắc chứ không có ở trong này

    1. Hoàng Yến SG says: Trả lời

      Thiếu gì bác sĩ giỏi đâu, bác sĩ Thư nà, hôm trước mìn có đưa ngoại đi khám gặp bác Thư đó, được bít bác đang là cố vấn chuyên môn cao cấp trong này đó, không bít ngoại mình lúc khám thế nào mà khi về cứ khen bác sĩ Thư suốt dọc đường lun, bạn đọc qua tiểu sử của bác sĩ mà tìm hỉu thêm nà https://www.thuocdantoc.org/bac-si/tien-si-bac-si-nguyen-thi-thu

    2. Thúy Vy says: Trả lời

      Nếu muốn khám ai mà không khám được trực tiếp bạn có thể gọi điện nhờ trung tâm sắp xếp lịch khám online cũng được nhé, chứ không nhất thiết phải đến tận trung tâm đâu

  10. Nguyễn Đình Long says: Trả lời

    Bị gout cũng dùng được thuốc này à, tôi thuộc thể mãn tĩnh, hôm nào mà ăn uống thừa chất là ôi thôi mấy ngày sau chỉ có nằm nhà thôi không đi đâu được

    1. Vũ Mai Hương says: Trả lời

      Có quốc dược đặc trị bệnh gout đó chú, chữa được cả gout cấp lẫn gout mạn, nó có tác dụng tiêu axit uric trong máu, tiêu viêm tiêu sưng, giảm đau, cân bằng chuyển hoá axit uric trong máu. Bố cháu dùng thì thấy đỡ nhiều, nhưng dùng phải kiên trì nữa, chứ bố cháu dùng những 3 tháng hơn, mà ăn uống cũng phải kiêng nhiều thứ nữa

  11. Pink-Kính says: Trả lời

    Vãi chấy nhờ, thuốc chữa cho cả người nước ngoài luôn, không hổ là hàng Việt Nam chất lượng cao

  12. Trần Văn Nam says: Trả lời

    Món xương khớp nếu bị theo kiểu lão hóa, … thì chịu khó luyện tập thôi chứ không có thuốc nào chữa được. Mẹ em trước ở quê cứ đến mùa đông lạnh là đầu gối bị chảy dịch xưng to như quả bưởi diễn, giờ lên Hà Nội ở chung cư nó ấm hơn nên chỉ đau thôi. ĐI chữa bao nhiêu nơi có khỏi đâu kể cả đến chỗ những GS nổi tiếng! Nhiều lúc nản mà thấy mẹ đau thấy khổ quá, tìm hiểu trong mấy diễn đàn thấy có người chỉ thuốc quốc dược phục cốt khang này, không biết tốt không?

  13. Huyền Moon says: Trả lời

    Bố chồng tớ cũng thế đi khám người ta nói phải mổ mà sau em chồng mua cho cái thuốc quốc dược phục cốt khang vè lại dần dần đỡ đau rức, hồi đầu thì cũng chưa đi lại được nhưng bác sĩ bảo phải vận động nhẹ nhàng và có 1 số bài tập tập tại nhà bố chồng tớ cũng kiêng trì theo ôi may sao sau hơn 2 tháng bố chồng tớ đi lại loanh quanh trong nhà được tuy còn chậm, theo đúng 4 tháng thì ổn giờ thỉnh thoảng bố tớ vẫn cắt thuốc về uống trộm vía ông hợp thuốc ăn uống, ngủ được người khỏe lên nhiều.

  14. Gitchee says: Trả lời

    Em mong mọi người giúp
    EM bị thoái hóa cũng phải năm nay tất là do ngồi làm việc máy tính cả ngày ít vận động mà ra. Ngày nào em cũng thấy mệt mỏi đau nhức khắp người.
    Uống thuốc cũng cỡ gần năm nay rồi, em cũng chịu khó thay đổi thói quen, cứ giữa buổi đúng dậy đi lại nhiều hơn. Về nhà cũng tập luyện nọ kia các thứ. Nhưng tốn tiền vào thuốc những đơ chẳng bao nhiêu, thuốc còn không đuổi kịp tốc độ thoái hóa của em mọi người a. EM cảm giác như sau bằng ấy thời gian em cảm thấy mình đau nhiều hơn ấy.
    Với tình trạng như em hiện tại còn có thẻ dùng thuốc này mà hết được không ạ?

  15. Thúy An Nguyễn says: Trả lời

    Em có nghe một bác có nói thuốc này có thể đặt mua về dùng đúng không ạ. Bố để em bị thoát hóa cột sống nên muốn mua thuốc này về cho ông cụ dùng? Em định đặt thuốc gửi về nhà cho bố luôn. Chứ giờ em cũng không có điều kiện về quê đưa tận tay vì chỗ em ở hiện tại cách đấy hơn nghìn cây số.

  16. Shu Bé says: Trả lời

    Chào mọi người, dạo này phụ huynh em lại hay đau xương khớp nhiều. Cũng chữa nhiều nơi rồi mà không thấy đỡ. Không biết trung tâm thuốc dân tộc có khám thứ bảy chủ nhật không để em chở phụ huynh em ra khám xem tình hình thế nào ạ?

  17. Hoàng Khuê says: Trả lời

    Mk đang phân vân có nên châm cứu hay bấm huyệt không hay là mua hẳn máy mát xa về dùng. Hôm mấy đi khám mua thuốc về uống đấy bác sĩ cung bảo các khớp mình có biểu hiện cứng lên cần phải xoa bóp mát xa cho các cơ giãn ra khớp được hoạt động nhiều hơn. Mà đang không biết như thế nào, mọi người thấy cái nào ổn nhở?

  18. Dương Bá Thảo says: Trả lời

    Bố mẹ mình giờ còn mấy xào ruộng ông bà cứ bấm vào đấy kiếm vài hột thóc. Mình cũng nói là cấy hái vất vả mà bảo không co chịu bỏ. Bình thường đã vất vả lắm rồi, nhưng đến lúc vào mùa hai ông bà cứ cố không chịu thuê người. Phơi thốc, ròi bê ra bê vào nên đợt vùa này xong là bố mẹ mình đau mấy tháng liền không dứt. Các cụ lại chủ quan cứ làm theo mấy cách ngày xưa, rang khổ qua với muối xong xoa vào mấy chỗ đâu. Thấy đỡ được vài hôm rồi lại đâu vào đấy. Mình tình cờ cũng coi được chút thông tin về thuốc này thấy người ta đỡ được nhiều, có người đỡ được mấy năm: https://www.tapchidongy.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-bai-thuoc-dieu-tri-benh-xuong-khop-hieu-qua.html nên mình muốn hỏi cho bố mẹ mình

  19. Vinh Nguyen says: Trả lời

    Xin chào, tôi tên VINH NGUYEN CAN MUA 3
    LO QuUOC DUOC PHUC QUOC KHANG. XIN CHO DIA CHI VA GIA TIEN MOI LO.
    XIN CAM ON. EMAIL: n.vixx@yahoo.com

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *