Top 10 Sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất hiện nay

Mụn trứng cá tuổi dậy thì là nỗi lo lắng chung của rất nhiều bạn lứa tuổi teen. Vậy điều trị mụn như thế nào? Bên cạnh việc tận dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như nha đam, chanh tươi, nghệ,… thì các sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì cũng được tin dùng bởi tác dụng hiệu quả và giúp bạn có thể mau chóng tạm biệt với những nốt mụn “khó ưa”.

XEM THÊM: Chuyên gia da liễu gợi ý cho bạn liệu trình xử lý mụn KHÔNG CORTICOID an toàn, hiệu quả cao

NNYV MCC2710 012
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên với cơ chế kép độc đáo giúp đẩy lùi mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Dấu hiệu mụn tuổi dậy thì

Mụn tuổi dậy thì xuất hiện trong giai đoạn từ 12 – 25 tuổi, đây được xem là giai đoạn cơ thể có nhiều sự thay đổi nhất, đặc biệt là vấn đề nội tiết tố. Ở giai đoạn này, do da mặt rất nhạy cảm nên mụn dễ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ, tình trạng da tổn thương nặng hơn, mụn lan rộng ra nhiều vùng,… nếu bạn không chăm sóc đúng cách.

Các dạng mụn tuổi dậy thì thường gặp là: mụn đầu trắng, mụn đầu đen, những nốt mụn li ti nổi cộm trên bề mặt da, mụn không nhân, mụn mủ hoặc mụn nang. Những nốt mụn này mọc thành từng vùng hoặc rải rác trên mặt, gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều người tự ti khi giao tiếp.

Mụn tuổi dậy thì ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và tâm lí người bị
Mụn tuổi dậy thì ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và tâm lí người bị

Nguyên nhân chính dẫn đến sự hình thành của mụn dậy thì được xem là do sự thay đổi hormone, khiến cơ thể mất cân bằng nội tiết tố. Ngoài ra, một vài nguyên nhân khác như chăm sóc da mặt chưa đúng cách; sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hoặc chế độ sinh hoạt thiếu khoa học,…

Các sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì phổ biến hiện nay

Theo các chuyên gia da liễu, cần tùy vào tình trạng mụn của từng người mà có nên cân nhắc việc sử dụng sản phẩm trị mụn dậy thì hay không.

Thông thường, đối với những trường hợp mụn dậy thì dai dẳng, có dấu hiệu viêm nhiễm, mụn lan rộng và để lại các vết thâm đáng ghét thì nên có sự hỗ trợ của các loại kem trị mụn dậy thì để nhanh chóng xóa tan nỗi lo về mụn và trả lại làn da trắng mịn như ban đầu.

Một số sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì được các bác sĩ da liễu kiểm chứng và được nhiều bạn trẻ tin dùng như:

1. Liệu trình trị mụn từ thảo dược thiên nhiên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Điều trị mụn trứng cá bằng thảo dược Đông y hiện đang là giải pháp được khá nhiều người quan tâm. Theo đó, các bài thuốc Đông y thường đi sâu vào loại bỏ các nguyên nhân gây mụn sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết đồng thời chăm sóc da từ bên ngoài giúp trị mụn hiệu quả và giảm nguy cơ tái phát mụn cao.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa tinh hoa YHCT từ triều Nguyễn, với việc phục dựng và hoàn thiện bài thuốc dưỡng nhan, trị mụn được Đức Từ Cung Thái Hậu sử dụng, nay được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu suốt nhiều năm để cho ra đời bản hoàn hảo nhất, phù hợp với thời hiện đại.

ĐỌC NGAY: Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp loại bỏ mụn an toàn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp loại bỏ mụn an toàn

Để có thể thu hút gần 13.000 SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO VỀ HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chú trọng vào các đặc điểm quan trọng sau:

  • Cơ chế kép toàn diện: TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoạt động theo cơ chế kép với bài thuốc uống do bác sĩ kê đơn tùy vào tình trạng mụn kết hợp với tinh chất bôi thảo dược. Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa cũng có thể chỉ định bạn sử dụng thêm cao giải độc trong các trường hợp khách hàng bị nổi mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận. Sự kết hợp này giúp loại bỏ mụn trứng cá một cách toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng.

Lộ trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Lộ trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bên cạnh đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn đẩy mạnh công dụng dưỡng để có thể hỗ trợ quá trình phục hồi da diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên các bạn nên có cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách mỗi ngày để làn da phục hồi một cách nhanh chóng.

  • Sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược tự nhiên quý hiếm, DƯỢC TÍNH CAO

 Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính trị mụn cao. Những thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu tiến hành nghiên cứu cẩn thận, được xác định có lợi trong việc điều trị mụn và tốt cho sức khỏe tổng thể.

THÔNG TIN XEM THÊM: Khám phá ngay bảng thành phần độc đáo có 1 – 0 – 2 của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sự kết hợp của các thảo dược có dược tính cao
Sự kết hợp của các thảo dược có dược tính cao

Trong những thảo dược có trong thành phần của liệu trình, các chuyên gia đặc biệt đánh giá cao dược tính của Bạch liễu bì. Loại thảo dược này được coi như một loại BHA tự nhiên lành tính, dù có nồng độ thấp hơn so với BHA hóa học thông thường nhưng lại mang đến tác động sâu hơn và hoàn toàn không gây hại cho da.

  • An toàn, lành tính, nói không với CORTICOID

Một trong những đặc điểm nổi bật của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO do chính Trung tâm phát triển. Các dược liệu sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế loại bỏ các độc tố nhưng vẫn giữ nguyên được dược tính, sản xuất tại nhà máy công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là liệu trình trị mụn an toàn, hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là liệu trình trị mụn an toàn, hiệu quả

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Liệu trình trị mụn này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm. Liệu trình trị mụn này cũng được bào chế theo dạng tiện dụng để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.

  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng, hiệu quả điều trị lâm sàng vượt trội

Cuộc kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 người bị mụn ở mức độ từ nhẹ đến nặng đã thu về kết quả khá tích cực. Và ngay từ khi chính thức ra mắt trên thị trường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhanh chóng trở thành liệu trình xử lý mụn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để đẩy lùi những nốt mụn xấu xí trên da.

ĐỪNG BỎ LỠ: Liệu trình trị mụn trứng cá tại nhà an toàn bằng thảo dược (chuyên gia tư vấn)

Kết quả khảo sát trên 1000 người bị mụn sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Kết quả khảo sát trên 1000 người bị mụn sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ chuyên gia và khách mời tham dự chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2. Tại đây, liệu trình được giới thiệu là 1 trong những giải pháp trị mụn đáng thử nghiệm nhất hiện nay.

>> KÊNH VTV2 đánh giá và bảo chứng cho hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cùng điểm qua chia sẻ của 1 số khách hàng sau một thời gian sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Khôi phục lại làn da sáng mịn, sạch mụn
Khôi phục lại làn da sáng mịn, sạch mụn
Bạn Hiếu đã hoàn toàn tự tin với làn da sạch mụn
Bạn Hiếu đã hoàn toàn tự tin với làn da sạch mụn

phan hoi 8 thu hang

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb

Những chia sẻ của khách hàng trên các diễn đàn làm đẹp
Những chia sẻ của khách hàng trên các diễn đàn làm đẹp

Nếu còn điều gì thắc mắc về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta lien he

2. La Roche Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì hot nhất hiện nay

La Roche Posay Effaclar Duo+ đã được xem là một trong những kem trị mụn dậy thì hiệu quả nhất hiện nay.

  • Ưu điểm: Đây là sản phẩm nổi tiếng của Pháp, với thành phần lành tính và chất gel khá nhẹ khi thoa lên da, Duo + có công dụng giảm thâm, giảm viêm, chống sưng và gom cồi mụn hiệu quả. Ngoài ra, Duo+ còn giúp làm đều màu da, thông thoáng lỗ chân lông và có hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.
  • Nhược điểm: Dễ xuất hiện tình trạng bong tróc, ửng đỏ cho da và xuất hiện dấu hiệu kho da tại vết nhân mụn.

    Duo+ là một trong những kem trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất
    Duo+ là một trong những kem trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả nhất

3. Sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious

Naruko là một hãng dược mỹ phẩm lớn, chuyên điều trị các vấn đề về da. Trong đó, Lotion Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious là sản phẩm phổ biến nhất với:

  • Ưu điểm: do chiết xuất từ tràm trà nên khá lành tính, có tác dụng giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá, trị thâm, giảm tiết dầu và mờ thâm hiệu quả.
  • Nhược điểm: Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious khá kén da vì nhiều người bị dị ứng với tinh chất tràm trà nên có thể khiến mụn nặng hơn.

4. Tinh dầu tràm trà Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil

Thêm một sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với chiết xuất tràm trà, Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil giúp hạn chế tiết dầu, có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả, da được phục hồi nhanh chóng sau mụn. Với bảng thành phần khá đa dạng như: tinh dầu tràm trà, penthanol, allantoin, ethanol,…rất tốt cho làn da mụn

5. Axit salicylic – Sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì

Axit salicylic là 2 loại thuốc trị mụn trứng cá khá phổ biến. Thành phần này thường được đưa vào sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng, đôi khi có trong cả những dòng kem dưỡng cho làn da mụn.

Axit salicylic có tác dụng đáng kể trong việc kiểm soát dầu thừa, kháng viêm, sát trùng và gom cồi mụn nhanh chóng. Với thành phần chứa 1 lượng retinoids, isotretinoin và axit salicylic vừa phải, kem trị mụn này còn có khả năng tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

ĐỪNG BỎ QUA

6. Sản phẩm trị mụn dậy thì – Benzoyl peroxide

Thường được lựa chọn trong trường hợp mụn viêm đỏ, mụn có mủ trắng hoặc các đầu mụn trứng cá lớn. Benzoyl peroxide (2.5 – 10%) với thành phần AHA, BHA, retinoids, isotretinoin,… có tác dụng ức chế sự phát triển của mụn, giúp khô mụn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chỉ được chấm  Benzoyl  tại nốt mụn, không bôi lan rộng để tránh tình trạng da bị lão hóa và thâm sạm.

TIN HAY CHO BẠN: Khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của liệu trình xử lý mụn ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ hiện nay

Benzoyl peroxide có tác dụng ức chế sự phát triển của mụn
Benzoyl peroxide có tác dụng ức chế sự phát triển của mụn

7. Kem trị mụn dậy thì Aknicare Treatment Lotion

Là một sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì uy tín, Lotion trị mụn Aknicare Treatment Lotion thường xuất hiện tại các phòng khám chuyên khoa da liễu, nhà thuốc hoặc bệnh viện.

  • Ưu điểm: Aknicare Treatment giúp kháng viêm, giảm sưng cho mụn, loại bỏ mụn bọc, giảm tiết dầu nhờn, làm sạch và ngăn ngừa vi khuẩn tại lỗ chân lông.
  • Nhược điểm: Thường rất khó mua Aknicare Treatment Lotion ở ngoài bởi các phòng khám da liễu độc quyền nên bạn phải đi khám mới được kê đơn và sử dụng.

8. Lotion trị mụn Acnes – Sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì quen thuộc

Đây là một sản phẩm trị khá phổ biến hiện nay, với công dụng là cân bằng độ ẩm, độ pH cho da. Lotion của Acnes có bảng thành phần lành tính chứa Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid, Acid Azelaic, Sodium Ascorbyl Phosphate, Stearyl Glycyrrhetinate,… giúp giảm sự tiết dầu trên da, giúp da có độ ẩm vừa đủ, đồng thời cải thiện và lành các vết thương hở do mụn gây ra.

Cũng giống như các sản phẩm trị mụn khác, sau khi rửa mặt sạch, đổ một lượng lotion vừa đủ vào lòng bàn tay. au đó, thoa đều dung dịch lên bề mặt da, vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu sâu và phát huy hiệu quả. Đặc biệt không nên rửa lại với nước để lotion tự thấm vào da.

9. Sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì Sakura Acne Clearing Cream

Một sản phẩm cao cấp trong điều trị mụn. Sakura Acne Clearing Cream được sản xuất tại Nhật Bản với những ưu điểm nổi bật như:

  • Gom nhân cồi mụn nhanh chóng, giúp khô mụn nhanh;
  • Giảm các vết thâm hình thành do mụn để lại;
  • Có chứa các chất chống oxy hóa, giúp da trẻ hóa và dưỡng ẩm nhẹ nhàng

Tuy nhiên Sakura Acne Clearing Cream có nhược điểm là giá thành cao. Xong không thể phủ nhận những công dụng mà nó đem lại cho làn da và điều trị mụn là rất tuyệt vời.

Sakura Acne Clearing Cream là một sản phẩm kem trị mụn từ Nhật Bản
Sakura Acne Clearing Cream là một sản phẩm kem trị mụn từ Nhật Bản

Cần lưu ý gì khi chọn sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì?

Khi lựa chọn kem trị mụn dậy thì, các chuyên gia da liễu đưa ra lời khuyên cho bạn như sau:

  • Cần hiểu rõ tình trạng da của bản thân, phân biệt được da của mình là loại da nào ví dụ như da dầu, da khô hay da hỗn hợp để từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Khi chọn các sản phẩm trị mụn dậy thì cần xác định được nguồn gốc, xuất xứ, cần mua ở các địa chỉ có uy tín để tránh tình trạng hàng kém chất lượng sẽ khiến tình trạng da nặng nề hơn.
  • Khi dùng thuốc uống để trị mụn, bắt buộc phải có sự chỉ định của bác sĩ kê đơn, không được tự ý sử dụng vì dễ gây tác dụng phụ hoặc phản ứng không mong muốn.
  • Sử dụng các sản phẩm trị mụn có thể khiến da bị khô, dễ bong tróc do đó cần kết hợp với nước hoa hồng, kem dưỡng để đảm bảo da đủ độ ẩm, tránh tình trạng bong tróc da.
Bên cạnh việc sử dụng các loại kem trị mụn hiện có trên thị trường, bác sĩ Phượng Nguyễn, chuyên gia Da liễu gần 20 năm cho biết: “Tuổi dậy thì cơ thể có nhiều biến đổi nên dễ xuất hiện mụn. Các sản phẩm trên thị trường hiện nay có thể dễ dàng loại bỏ mụn cũng như những ảnh hưởng bên ngoài da. Tuy nhiên để ngăn ngừa mụn tái phát, bảo vệ da chắc khỏe, mọi người có thể bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.” 

Các loại vitamin có tác dụng tốt trong việc bảo vệ da, ngăn ngừa mụn cũng như làm chậm quá trình lão hóa. Người ở tuổi dậy thì có thể bổ sung thêm hằng ngày để nâng cao sức khỏe cũng như bảo vệ da.

Để được tư vấn cụ thể hơn và tránh lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, bạn có thể liên hệ với chuyên gia TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua những sản phẩm CHẤT LƯỢNG, CHÍNH HÃNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ tại chuỗi siêu thị Dr Vitamin.

cta1 drvitamin

Mụn tuổi dậy thì thường rất dai dẳng, do đó nếu không có kiến thức và kinh nghiệm sẽ khiến tình trạng mụn nặng hơn. Hãy lựa chọn sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì phù hợp để sớm nói lời tạm biệt mụn nhé!

GỢI Ý CHO BẠN:

Cô gái 9x đã thành công loại bỏ mụn trứng cá trên da với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Sau 10 năm đằng đẵng trị mụn không kết quả, giờ đây Hoàng Linh Trang đã tìm lại được làn da sạch mụn, khỏe đẹp tự nhiên.
Kem trị mụn Thorakao có tốt không? Công dụng, cách dùng & Lưu ý
Kem trị mụn Thorakao có tốt không? Công dụng, cách dùng & Lưu ý
Kem trị mụn Thorakao là sản phẩm có giá bình dân, thành phần lại lành tính, an toàn cho da nên được nhiều người chị em ưa chuộng. Theo thông…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *