Top 17+ Spa trị mụn TPHCM uy tín nhất không thể không biết

Mụn trứng cá trở thành nỗi ám ảnh của không ít người. Chính bởi những hậu quả mà mụn mang lại khiến nhu cầu tìm kiếm phương pháp trị mụn trở nên tăng cao. Hiện nay, đi spa trị mụn được người nhiều lựa chọn để loại bỏ mụn. Vậy điều trị mụn tại spa liệu có tốt không? Nếu bạn đang có ý định đi spa trị mụn TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết này!

Mụn trứng cá hình thành do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Từ đây, các vi khuẩn gây mụn sẽ dễ dàng có các điều kiện sinh sôi và phát triển, gây ra các tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, hình thành mụn.

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.
Mụn trứng cá là tình trạng phổ biến xảy ra ở cả nam và nữ
Mụn trứng cá là tình trạng phổ biến xảy ra ở cả nam và nữ

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra mụn như do sự rối loạn nội tiết, mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài, gien di truyền, gan yếu, chế độ ngủ nghỉ dinh dưỡng ăn uống không khoa học, mất cân bằng và không hợp lý dẫn đến việc rối loạn tuyến bã nhờn, gây ra mụn.

Ngoài ra, việc tiếp xúc hàng ngày với môi trường nhiều khói bụi, bị ô nhiễm, không đeo khẩu trang, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, không rửa mặt, rửa tay đúng cách, sử dụng mỹ phẩm không rõ xuất xứ nguồn gốc, không tẩy trang kĩ trước khi ngủ cũng là nguyên nhân sinh mụn.

Có nên đi Spa trị mụn không?

Việc tự chăm sóc da ở nhà hoặc ra Spa để làm quá trình trị liệu còn tùy thuộc vào việc mức độ nặng nhẹ và nguyên nhân gây mụn của từng người. Việc bạn bị loại mụn gì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định này. Tuy nhiên dù cho có thế nào đi nữa, việc trị liệu ở tại nhà hoặc ra Spa đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng.

Tự chăm sóc, trị mụn tại nhà

  • Ưu điểm: Chi phí thấp, không tốn nhiều thời gian đi lại, tiện lợi có thể tự chăm sóc lúc mình rảnh rỗi.
  • Nhược điểm: Nếu không sử dụng đúng mỹ phẩm, cách thức chăm sóc dễ khiến da bạn tổn thương, sưng tấy, lên mụn nhiều hơn, lan sang các vùng da khác.

Quá trình điều trị sẽ kéo dài lâu hơn, không có đủ kiến thức và những lời khuyên từ các chuyên gia.

Đi spa trị mụn vẫn là 1 trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em
Đi spa trị mụn vẫn là 1 trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em

Điều trị mụn tại spa

Ưu điểm

  • Được soi da, nghe tư vấn, biết được rõ ngọn nguồn, tác nhân gây mụn của mình từ đâu xuất hiện, nhằm hạn chế, thay đổi thói quen sống không tốt, gây ra tác nhân mọc mụn.
  • Ngoài ra, khách hàng được điều trị với những phương pháp phù hợp với bản thân khách hàng, không bị lan man và có những bước không cần thiết
  • Được sử dụng những máy móc, công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, giúp bạn cảm thấy thoải mái, quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Được tư vấn sử dụng những mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da phù hợp, các bác sĩ hoặc chuyên viên chuyên nghiệp tư vấn ngọn ngành.

Nhược điểm

  • Chi phí cao, tốn nhiều thời gian công sức đi lại, phải dành nhiều thời gian rảnh để đi đến trung tâm Spa
  • Lựa chọn không đúng trung tâm tốt, dễ tiền mất tật mang, không những không khỏi mà còn để lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Tay nghề kỹ thuật viên điều trị không tốt, dễ khiến các vết thương do nặn mụn của bạn bị sưng, tấy đỏ, gây tổn thương lên da.
  • Các liệu trình, phương pháp sử dụng máy móc, tia laser mạnh có thể gây ảnh hưởng, tổn thương da về sau này.
  • Mụn hoàn toàn có thể quay trở lại sau một thời gian nếu bạn không biết cách chăm sóc và hạn chế các nguyên nhân nội tại do tư vấn sai và không tốt.

Đi spa trị mụn hết bao nhiêu tiền?

Đi spa trị mụn hết bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên, trước tiên bạn nên xác định được loại da, tình trạng mụn mắc phải. Nếu những phương pháp như bôi kem trị mụn, xử lý mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên vẫn không giúp tình trạng mụn thuyên giảm thì bạn có thể tham khảo trị mụn tại spa.

Chi phí trị mụn không có mức cụ thể vì nó tùy vào liệu trình, địa chỉ ở mỗi đơn vị. Tuy nhiên, giá dao động tại các cơ sở uy tín từ vài trăm đến hàng triệu đồng. Thông thường tổng chi phí bạn bỏ ra sẽ nhân theo số buổi trong phác đồ điều trị. Với những dạng mụn nhẹ thì liệu trình chỉ từ 3-6 buổi. Tuy nhiên với trường hợp mụn bọc nặng, mụn sưng viêm thì phải thực hiện liệu trình dài hơn để xử lý hoàn toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Nếu bạn gặp tình trạng mụn nặng hoặc kéo dài lâu năm mãi không điều trị dứt điểm được thì nên đến Spa nghe tư vấn và điều trị. Bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc da, cách xử lý mụn hiệu quả từ đó giúp bạn có làn da trắng sáng, đẹp nhất.

Top 17+ Spa uy tín và chất lượng ở TPHCM bạn có thể tham khảo

Cách trị mụn trứng cá là điều mà hầu hết những ai bị mụn ghé thăm cũng phải thực hiện. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ trị mụn hiệu quả và tin cậy, đừng bỏ qua bài viết dưới đây với Top 17+ địa chỉ spa trị mụn TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

1.Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh phía Nam

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Cơ sở phía Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thăm khám, điều trị và chăm sóc da bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp công nghệ hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nám da, tàn nhang, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Cơ sở phía Nam đã vươn lên trở thành thương hiệu số 1 trong lòng khách hàng.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cơ sở phía Nam là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh da liễu uy tín
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cơ sở phía Nam là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh da liễu uy tín

Gần 20 năm hoạt động, TTDLĐYVN – Cơ sở phía Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, minh chứng cho những sự tiên phong, cống hiến và nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Điều này đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của Trung tâm Trong làng Y học cổ truyền.

  • Thương hiệu xuất sắc nhất Excellent brand 2012
  • Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2018
  • Thương hiệu nổi tiếng nhất của năm 2015
  • Top 10 Trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam
  • Top 50 Thương hiệu Hàng việt tốt- Dịch vụ hoàn hảo năm 2017

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tập trung đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu tại TPHCM. Đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm đều là những người được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực YHCT, đặc biệt là trong lĩnh vực da liễu. Các bác sĩ ở đây đều có giấy phép hành nghề đầy đủ, đã giúp không ít khách hàng thăm khám và điều trị thành công các ca bệnh khó chịu. Các bác sĩ tại đây cũng có người đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương với nhiều năm đạt thành tích hoạt động tốt.

Hiện nay, Trung tâm đang sử dụng bộ sản phẩm Trị mụn Hoàn Nguyên do chính đội ngũ bác sĩ của Trung tâm nghiên cứu và bào chế. Hoàn Nguyên được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, gồm viên uống và tinh chất bôi mang đến công dụng loại bỏ mụn từ căn nguyên bên trong đồng thời dưỡng da trực tiếp từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn tập trung phát triển dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu như vi phẫu biểu mô sinh học, peel tinh khiết, peel phục hồi,… Với uy tín và hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được VTV2 giới thiệu là địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh da liễu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028) 710 99 808 – 0903 047 368
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 từ Thứ 2 – Chủ nhật
  • Website: trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

2. Phòng khám da liễu Sài Gòn – Spa trị mụn lưng và vết thâm nổi tiếng

Đây là một trong những địa chỉ thăm khám, chăm sóc da nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Phòng khám da liễu Sài Gòn luôn đi đầu trong việc điều trị các loại bệnh liên quan đến da, nhất là về tình trạng mụn với phác đồ “kháng khuẩn đa tầng” theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất hiện nay. Phòng khám nổi bật với các dịch vụ trị mụn, trị các vết sẹo lồi lõm, làm mờ và xóa sạch vết thâm, nám, tàn nhang, cấy trắng và giúp trẻ hóa làn da.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, cải tiến và đổi mới không ngừng cùng với các đội ngũ y tế được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tay nghề tốt, cùng với sự tận tâm và chu đáo, mọi khách hàng đến sẽ đều được tư vấn trực tiếp bởi những người lành nghề, sẽ có chỉ định theo phác đồ riêng biệt theo tình trạng của mỗi khách hàng để luôn có được hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị tại đây.

Những giải pháp làm đẹp không can thiệp phẫu thuật xâm lấn hiện có tại Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn:

  • Trị mụn “kháng khuẩn đa tầng” kết hợp nhiều công nghệ cao ( Elight 3s/ Bio Light/Oxy Jet )
  • Trị thâm Bio Tech
  • Trị nám, tàn nhang Melas Picostar
  • Trị sẹo rỗ Mesoscar
  • Cấy trắng White Skin/White Plus
  • Cấy DNA cá hồi/ chỉ sợi tơ tằm
  • Trẻ hóa, nâng cơ Hifu
  • Triệt lông vĩnh viễn Multi Light

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở quận 10: Số 35A1, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM. SĐT liên hệ: 093 495 8585
  • Cơ sở quận 5: Số 471 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, TP HCM. SĐT liên hệ: 089 669 3355
  • Email: dalieusaigon@gmail.com

3. Spa trị mụn Nha Trang TyMy Spa

TyMy Spa luôn hoạt động với châm ngôn Gương mặt của bạn là một câu chuyện cuộc sống. Bởi vậy, tại đây mang lại phương pháp chăm sóc da mặt phong phú và chuyên nghiệp. Đặc biệt, với phương pháp điều trị mụn an toàn và hiệu quả, TyMy Spa sẽ hoàn trả vẻ đẹp làn da không tỳ vết, thu hút mọi ánh nhìn.

Spa trị mụn Nha Trang TyMy Spa nức tiếng tại Nha Trang
Spa trị mụn Nha Trang TyMy Spa nức tiếng tại Nha Trang

Khi đến với TyMy Spa, các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề của làn da, sau đó tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất. Sau mỗi quá trình trị liệu, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Chi phí cho một buổi trị mụn tại TyMy Spa khoảng 350.000 đồng/ buổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15/12 -15/18 Nguyễn Thiện Thuật, tp Nha Trang
  • Hotline: 096.539.560 -0901.915.515
  • Website: http://tymyspa.com/

4. Spa trị mụn mông Thu Cúc

Được ra đời vào năm 1996, có kinh nghiệm hơn 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Thu Cúc là nơi được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng trong suốt một quãng thời gian dài.

Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau, nổi lên đặc biệt là các phương pháp điều trị và dứt điểm các loại rỗ, sẹo, mụn và tàn nhang. Với việc áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong việc trị mụn bằng các công nghệ IPL xung nhiệt, Blue light, … các loại mụn đều bị đánh bay hoàn toàn và ngăn ngừa sự tái phát quay trở lại của tất cả các loại mụn.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10
  • Chi nhánh 2: 170 Đường Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP HCM
  • Chi nhánh 3: 159 Đường Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP HCM
  • SĐT: 0904 434 888 – 0904 521 288 – 0902 158 996 – 0839 293 758
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 18:00 từ Thứ 2 – Chủ nhật
  • Website: thucucsaigon.vn

5. Spa trị mụn đầu đen Hiền Vân Spa

Từ rất lâu cho đến nay Hiền Vân Spa vẫn không ngừng đổi mới và phát triển mạnh mẽ để luôn khẳng định vị trí số 1 của mình nhờ vào các thiết bị và kỹ thuật độc quyền chỉ riêng nơi đây có. Với Slogan ”Đến một lần là đẹp” luôn mang lại sự yên tâm tuyệt đối khi đến điều trị tại đây giúp thay đổi và cải thiện rõ rệt của làn da ngay sau lần đầu tiên điều trị.

Đặc biệt với kỹ thuật lấy nhân mụn không để lại sẹo, hay gây sung tứng, đỏ ửng, tại đây còn có rất nhiều clip trên kênh Youtube chính thức của Spa đăng tải quá trình trị liệu của rất nhiều khách hàng từ lúc mới làm cho đến khi kết thúc quá trình trị liệu.

Ở đây cũng là một trong số rất ít nơi có phác đồ điều trị cá nhân cho từng khách hàng, từ đó giúp cho việc kiểm soát, theo dõi toàn bộ quá trình thay đổi, hồi phục của làn da sau từng lần đến điều trị bên cạnh các công nghệ tốt nhất hiện nay như New E Light, Phi kim siêu vi điểm Dr.Dermic.

Ngoài ra mỗi khách hàng đến với Hiền Vân Spa còn được phát một phiếu bảo hành da trọn đời, khiến cho chúng ta càng thêm yên tâm và tin tưởng về sự chuyên nghiệp và đảm bảo khi đến đây, chuyên viên cũng sẽ theo dõi làn da mỗi khách hàng thường xuyên để đưa ra những lời khuyên, tư vấn nhiều hơn về cách chăm sóc da tại nhà để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Phan Văn Sửu, P 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0903. 887. 049
  • Website: hienvanspa.com
  • Youtube:  youtube.com/c/hienvanspa

6. Spa trị mụn TPHCM – Dr Huệ Clinic & Spa

Được thành lập vào năm 2003 với tiền thân đầu tiên là Mỹ viện Khánh Huệ, sau đó vào ngày 8/4/2015 được đổi tên thành Dr Huệ Clinic & Spa cho đến ngày hôm nay.

Tại đây với đội ngũ bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, có tâm huyết, có chuyên môn và kiến thức sâu rộng, cùng với các thiết bị máy móc tân tiến và hiện đại, chắc chắn là một nơi không thể bỏ qua đối với các chị em phụ nữ có nhu cầu trị liệu các căn bệnh về da quái ác. Tại đây, Dr Huệ Clinic & Spa cam kết điều trị sạch mụn, ngăn ngừa tái phát và giảm nguy cơ để lại sẹo thâm sau điều trị.

. Spa trị mụn TPHCM - Dr Huệ Clinic & Spa là địa chỉ điều trị mụn đáng tin cậy
. Spa trị mụn TPHCM – Dr Huệ Clinic & Spa là địa chỉ điều trị mụn đáng tin cậy

Dr. Huệ Clinic & Spa có các dịch vụ cơ bản như làm sạch sâu các vùng da bằng cách loại bỏ đi các lớp dầu thừa, cung cấp thêm độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp tái tạo làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả nhanh nhất. Spa dùng collagen, elastin kích thích giúp cho làn da trắng sáng và thu nhỏ đi các lỗ chân lông.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 278/08 Tô Hiến Thành, Phường 18, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0287 308 1281- 1900 636 654

Website: drhueclinic.vn

7. Spa trị mụn TPHCM – Bo Clinic

Là nơi chuyên điều trị các loại mụn và có các phương pháp chăm sóc da chuyên sâu, hiệu quả và cực kì an toàn. Tại đây có rất nhiều bác sĩ lành nghề có chuyên môn cao, tận tình và có tâm, không gian xanh, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, giá cả lại vô cùng hợp lý, có cả mục cho khách hàng trả góp.

Tại đây sử dụng liệu trình ánh sáng sinh học và kết hợp thêm công nghệ IPL đang làm mưa làm gió và tạo ra một cơn sốt lớn cho ngành thẩm mỹ cả trong lẫn ngoài nước giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn triệt để, kiểm soát tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp trẻ hóa cho làn da.

Tại Bo Clinic có các dịch vụ cơ bản như sau:

  • Trị dứt điểm các loại mụn, trị thâm, nám, tàn nhang, trị sẹo, giúp trẻ hóa làn da,…
  • Triệt lông, giảm mỡ, tắm trắng,…
  • Thẩm mỹ không cần đến phẫu thuật: Xóa nọng, nâng cơ mặt,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Hoa Sữa, P7, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Hotline: 0934 099 011
  • Website: boclinic.vn

8. Spa trị mụn TPHCM – Sài Gòn Smile Spa

Sài Gòn Smile có hơn 18 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, hiện tại Sài Gòn Smile Spa đã có tổng cộng 7 chi nhánh lớn nhỏ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đây có thể nói được coi như một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu cực kì uy tín và chất lượng giúp cho cả nam lẫn nữ giới lấy lại sự tự tin về nhan sắc, với các đội ngũ nhân viên tận tâm, y bác sĩ chuyên môn cao, cùng với các thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất. Bạn có thể đến đây và điều trị triệt để tận gốc các bệnh về mụn chỉ sau 10 buổi liệu trình.

Các phương pháp trị mụn: trị mụn chuyên sâu từng vùng da (cổ, tay, mặt, lưng, vai) trị mụn chuyên sâu bằng các dược liệu quý hiếm, giúp tái tạo làn da, trắng sáng và chắc khỏe. Trị mụn cấp tốc oxy: phun phân tử nước oxy, vào các lớp biểu bì, hạ bì, làm sạch nang lông, tuyến bã nhờn, diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm cho da, điều trị và kiểm soát mụn.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 272 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3
  • Chi nhánh 2: 182B Đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận
  • SĐT: 1900 1299 – 0916 342 865
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 hằng ngày
  • Website: saigonsmile.com.vn

9. Spa trị mụn TPHCM – JW Clinic & Spa

JW Clinic & Spa là đơn vị trực thuộc bệnh viện thẩm mỹ JW của Hàn Quốc. Với tiêu chí hoạt động nhượng quyền thương hiệu chính thức từ bệnh viện Jeong Won, JW Clinic & Spa mang đến nhiều phương pháp chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, hiệu quả đặc biệt về vấn đề mụn.

JW Clinic & Span có đội ngũ bác sĩ lành nghề có kiến thức chuyên sâu, cùng với cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng tân tiến, thoải mái. Đến với JW Skincare Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm mô hình chăm sóc và điều trị da chuyên biệt, sang trọng và đẳng cấp. Mô hình chuyên sâu về chăm sóc da toàn diện, quy tụ chuỗi các công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

Spa trị mụn TPHCM - JW Clinic & Spa
Spa trị mụn TPHCM – JW Clinic & Spa

Điều trị mụn với công nghệ Airfracell tại đây, sử dụng bước sóng dài đi sâu và tác động vào da, thúc đẩy quá trình tăng sinh các hợp chất collagen giúp cho da căng bóng, săn chắc và mượt mà hơn. Đặc biệt, Airfracell còn kết hợp với các công nghệ tế bào gốc hỗ trợ tái tạo làn da mới.

Mỗi khách hàng đến điều trị mụn tại JW Skincare Clinic sẽ theo một phác đồ riêng biệt, với sự tư vấn và đảm nhiệm của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề trong ngành. Hệ thống công nghệ với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất sau mỗi liệu trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 181 – 183 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Hotline: 096 869 2222
  • Website: hammyvienuytin.vn

10. Spa trị mụn TPHCM – H&T Spa

Ra đời năm 2013, sau 7 năm hình thành và phát triển, đây được coi là một trong những Spa lý tưởng dành cho không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu đến để chăm sóc và điều trị da của mình. H&T Beauty Center tự tin là spa chăm sóc da tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nơi tạo ra các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp an toàn mà không cần động đến việc phẫu thuật, quy tụ các công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao và hiện đại nhất hiện nay. Đến H&T Beauty Center, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 dịch vụ phù hợp với tất cả các tiêu chí sau đây: hiệu quả nhanh chóng – đảm bảo an toàn tuyệt đối – duy trì lâu dài – chi phí cực kì hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 181/18 đường 3 tháng 2, P. 11, Q. 10 Tp.HCM
  • Hotline: 0932 94 78 79
  • Website: htspa.vn

11. Spa trị mụn TPHCM Nouvo Spa

Một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ đầy đủ và tận tình tất tần tật mọi yêu cầu liên quan đến việc làm đẹp của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ, các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tâm huyết và cực kì nhiệt tình tư vấn cho mọi khách hàng, mức giá phù hợp và chất lượng cực kì đảm bảo cho tất cả mọi lứa tuổi và mọi đối tượng khách hàng, quan trọng vẫn là kết quả cuối cùng đều làm mọi người hài lòng.

Được đánh giá là trung tâm làm đẹp dẫn đầu ở Việt Nam trong việc tái tạo làn da mới, giảm béo chuyên sâu, làm trắng da bằng các dưỡng chất thiên nhiên cực kì tốt và không gây hại cho da và cơ thể của bạn. Với phương châm luôn đặt sự hiệu quả cuối cùng lên hàng đầu, toàn tâm toàn ý và suy nghĩ về lợi ích dành cho khách hàng.

Có nhiều thể loại dịch vụ đa dạng: điều trị mụn – nám – sẹo, trẻ hóa da bằng công nghệ Laser Carbon YAG, cấy Meso giúp căng bóng và trẻ hóa da, Laser Whitening làm da trắng sáng cấp tốc, tắm trắng, massage body, triệt lông, tiêm tan mỡ giảm béo, tiêm trắng, tiêm botox thon gọn V-line,… phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 656/19 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Q. 3, HCM
  • Hotline: 0898 89 52 89
  • Email: nouvospa@gmail.com
  • Website: nouvospa.vn

12. Lapia Beauty Spa – Địa chỉ spa trị mụn TPHCM

Spa đã được hình thành và phát triển hơn 20 năm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cực kì nhiệt tình, có tâm với nghề, luôn sát sao tư vấn, giúp đỡ và theo dõi khách hàng từ lúc bắt đầu làm liệu trình cho đến sau khi kết thúc. Có các loại thiết bị, máy móc tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy phép chứng nhận.

Lapia Beauty Spa là một trong những địa chỉ tin cậy trong điều trị mụn
Lapia Beauty Spa là một trong những địa chỉ tin cậy trong điều trị mụn

Giải pháp trị mụn tại Lapia Beauty Spa là giải pháp điều trị mụn đọc quyền, giúp loại bỏ toàn bộ các ổ vi khuẩn, tái tạo lại làn da mới, xóa mờ hoàn toàn các vết thâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21/56 Tự Lập, P.4. Q.Tân Bình
  • Hotline: 0909 066 066
  • Website: lapia.com.vn

13. Spa trị mụn TPHCM Beyond Beauty Spa And Skin Care

Beyond Beauty Spa and Skin Care được thành lập trên tiêu chí là muốn mang lại một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất đến với các chị em phụ nữ hiện đại, để giúp mọi người luôn tự tin hơn với ngoại hình bên ngoài của mình. Với việc tiên phong đưa Công nghệ massage làm đẹp từ đá cẩm thạch và thạch anh từ Hàn Quốc về với Việt Nam.

Không gian nơi đây được thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí khoa học với gam màu trang nhã mang đến sự thoải mái, an tâm cho khách mọi hàng. Với những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất từ Mỹ, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Hàn Quốc, Beyond Beauty luôn áp dụng trong tất các các kỹ thuật, liệu trình, phương pháp cao cấp và hiệu quả nhất để mang đến cho khách hàng những kết quả hiệu quả tối đa, an toàn.

Toàn bộ 100% những kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mang đến cho bạn sự yên tâm trong các gói điều trị.  Gói Điều trị mụn tận gốc – Bảo hành lấy mụn 1 năm tại Beyond Beyond Beauty Spa giúp bạn trị tận gốc các loại mụn với công nghệ mới, tiên tiến tái tạo vẻ đẹp và sức sống mới cho làn da mịn màng và tươi trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 233 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TPHCM.
  • Hotline: 0909 792 778
  • Email: beyondbeauty4632@gmail.com
  • Website: beyondbeauty.vn

14. Spa trị mụn Gò Vấp – Gà Spa

Là một chuỗi thương hiệu nổi tiếng khắp miền Nam về chăm sóc da và làm đẹp thẩm mỹ, chuyên sâu về các vấn đề về mụn, sẹo, vết thâm, với hơn 8 năm kinh nghiệm từ ngày thành lập đến nay, Gà Spa luôn không ngừng đổi mới và phát triển, nâng cao cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, kĩ thuật của các y bác sĩ, chuyên viên, nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng, cho mọi người có một trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất khi đến đây.

Gà Spa có các dịch vụ nổi bật như:

  • Trị mụn chuyên sâu
  • Điện di Vitamin C
  • Thải độc da
  • Hoa hồng đá
  • Hải tảo vi sinh
  • Oxy tươi

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 10 Đường Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1 (SĐT: 0901 311 113)
  • Chi nhánh 2: 1857 Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM (SĐT: 0898 311 113)
  • Chi nhánh 3: 1 Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM (SĐT: 0948 708 728)
  • Chi nhánh 4: 42/45 Đường Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM (SĐT: 0911 311 113)
  • Chi nhánh 5: 32 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12 (0898 311 113)
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 19:30 từ Thứ 2 – Chủ nhật
  • Website: gaspa.vn

15. Thẩm mỹ viện Mailisa – Địa chỉ Spa trị mụn TPHCM sang trọng

Thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững trên thị trường Việt Nam, Mailisa skin care & clinic hiện đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ hàng đầu, đây là một địa chỉ đáng tin cậy.

Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ các yếu tố: công nghệ thẩm mỹ hiện đại tối tân nhất hiện nay, quy tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao, kiến thức chuyên ngành sâu rộng, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo tối đa. Trong suốt quãng thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của tất cả mọi đối tượng khách hàng, tất cả đều có trải nghiệm thú vị và cực kì hài lòng.

Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa chuyên điều trị các loại mụn thường gặp như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu tiên, mụn nội tiết,… Bên cạnh các dịch vụ lấy nhân mụn, Thẩm mỹ viện Mailisa còn sử dụng công nghệ cao Pixel CO2 nhằm sát trùng da, thúc đẩy tăng sinh collagen, giúp da săn chắc và giảm hình thành thâm sẹo sau khi lấy mụn. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Mailisa còn điều trị mụn cóc, mụn thịt với công nghệ Anti laser CO2 Fractional.

Dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Mailisa:

  • Trị mụn với công nghệ cao Pixel CO2
  • Trị mụn với công nghệ Anti laser CO2 Fractional

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 86 – 92 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận
  • Chi nhánh 2: 81 Đường Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận
  • Chi nhánh 3: 189 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận
  • Chi nhánh 4: 174 Đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
  • Chi nhánh 5: 66/8A1 Đường Quang Trung, Phường 18, Quận Gò Vấp
  • SĐT: 0932 699 299 – 1900 0019
  • Website: mailisa.com

16. Spa trị mụn Bình Dương – Smile Skin

Đây là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín tại Bình Dương áp dụng sử dụng Đông y trong việc điều trị mụn hiệu quả.

Spa Tinh hoa Thuốc bắc Smile Skin luôn sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên như Kim Ngân Hoa, Hồng Sâm, Bạch Đinh Hương,… để điều trị. Khách hàng tại Spa sẽ được điều trị một cách toàn diện. Trước khi bắt đầu liệu trình mụn, khách hàng được các chuyên gia khám và tư vấn rất tỷ mỷ.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ liên hệ: số 1/63 Ngô Gia Tự,  phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại liên hệ: 0938.194.546
  • Facebook: https://www.facebook.com/smile-skin
  • Email: truongnguyenphuongthu@gmail.com
  • Website: http://www.smileskin.com.vn/

17. Spa trị mụn Cần Thơ – Lona Home Spa

Nhắc đến spa trị mụn ở Cần Thơ không thể bỏ qua cái tên Lona Home Spa. Đây là spa được nhiều khách hàng đến từ các tỉnh khác nhau lựa chọn và tin dùng các dịch vụ. Lona Home Spa có thể loại bỏ tất cả các tình trạng mụn như mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc,…

Hiện nay Lona Home Spa có các gói điều trị mụn khác nhau dựa trên tình trạng, mức độ của khách hàng: cấp độ 1, cấp độ 2, cấp độ 3 và điều trị chăm sóc da mụn nâng cao.

Tùy từng cấp độ mà Spa sẽ có những liệu trình với thời gian khác nhau. Tuy nhiên một số bước điều trị không thể thiếu như lấy mụn, sử dụng máy bắn mụn để đốt mụn, dùng tia cực tím để sát trùng mụn, làm dịu da bằng ánh sáng sinh học,…

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 138/29/26B, Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Hotline: 1900.779.902
  • Email: care@lonahomespa.com
  • Website:http://lonahomespa.com/

Hy vọng qua thông tin về 18+ địa chỉ Spa trị mụn TPHCM sẽ giúp bạn đọc có nhiều lựa chọn hơn để làm đẹp phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Nếu có bất kỳ thắc mắc về chi phí, liệu trình điều trị, xin vui lòng liên hệ qua thông tin được cung cấp trong bài để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Làm thế nào để tìm được thuốc trị mụn thâm tốt nhất hiện nay?
17 thuốc trị mụn thâm tốt nhất
Những vết thâm mụn dai dẳng luôn là nỗi lo lắng khôn nguôi, không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng phiền muộn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *