Thuốc Stimuloid có tốt cho nam giới không? Công dụng, giá bán sản phẩm

Xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là vấn đề nhạy cảm nên thường khiến cho không ít anh em cảm thấy ngại ngùng khi đề cập đến. Vậy nên sử dụng loại thuốc nào để khiến đấng nam nhi cảm thấy tự tin hơn trong chuyện chăn gối? Thuốc Stimuloid chính là sản phẩm hỗ trợ mà bạn có thể tham khảo

Thành phần, công dụng thuốc Stimuloid

Được sản xuất nhằm mục đích chính là giúp cho cánh mày râu lấy lại phong độ, khẳng định đẳng cấp phái mạnh trong chuyện chăn gối và đặc biệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thuốc Stimuloid đã được nghiên cứu, sản xuất đã trong phòng thí nghiệm cGMP tại Hoa Kỳ được chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid là sản phẩm được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn
Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid là sản phẩm được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn

Thành phần

Công thức của viên uống Stimuloid là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược tự nhiên đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Một số loại dược liệu chính có thể kể đến như:

  • Yohimbe

Yohimbe có nguồn gốc xuất xứ từ châu Phi, loại thảo dược này có công dụng tăng cường khả năng sinh lý rất tốt, đặc biệt là trong việc chữa xuất tinh sớm. Trong Yohimbe có chứa thành phần ancaloit được biết đến với khả năng làm tăng khoái cảm, kích thích tình dục nhờ vào cơ chế tác động lên hệ thần kinh trung ương. Bên cạnh đó, hợp chất PDE5 cũng góp phần vào việc ngăn chặn xuất tinh sớm và chứng rối loạn cương dương.

  • Táo Tàu

Táo Tàu từ lâu đã là một thảo dược không thể thiếu trong nhiều bài thuốc đông y. Đối với việc chữa trị chứng xuất tinh sớm, cương dương, táo tàu cũng góp công không nhỏ. Thành phần này không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn làm tinh thần tỉnh táo. Bên cạnh đó nó còn kéo dài khả năng cương cứng cho cánh mày râu để cuộc vui không bị đứt gánh giữa chừng.

  • L-Arginine

L-Arginine có chứa nhiều trong thịt gia cầm, thịt đỏ và trứng. Thành phần này rất có lợi cho quá trình tổng hợp protein giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe khoắn, đầy năng lượng.

  • Maca

Một tên gọi khác của Maca là nhân sâm Peru. Các chiết xuất từ maca giúp tăng cường chức năng của hệ tuần hoàn, tăng vận chuyển máu đến dương vật. Từ đó hạn chế các biểu hiện xuất tinh sớm hoặc rối loạn sinh lý.

  • Cây móng quỷ (White willow)

Nghe thì có vẻ đáng sợ nhưng trong thành phần của cây móng quỷ lại chứa nhiều enzyme cyclooxygenase và nhiều loại enzym khác. Nó có công dụng rất tốt trong việc tăng cường khả năng cho hệ xương khớp. Giúp hệ cơ, xương của cánh mày râu luôn khoẻ mạnh tốt cho người bị xuất tinh sớm.

  • Tinh chất hàu

Trong thành phần của thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid còn chứa nhiều tinh chất hàu. Đây được xem là thần dược của người xuất tinh sớm và yếu sinh lý bởi nó có thể cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

Các thành phần của thuốc hầu như không chứa hoá chất độc hại, vì vậy nên anh em có thể yên tâm khi sử dụng điều trị lâu dài.

Click ngay: Lộ diện giải pháp giúp quý ông thổi bùng sinh lực, hết “đuối sức” hậu COVID

Công dụng thuốc Stimuloid

Được điều chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên, cùng quá trình sơ chế, bào chế khép kín thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid ngày càng được phái mạnh tin tưởng sử dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm giúp. Từ đó giải quyết nhiều vấn đề về rối loạn sinh lý của cánh mày râu. Cụ thể như:

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu
Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu
  • Kéo dài thời gian yêu, giúp dương vật luôn duy trì được sự cương cứng trong quá trình quan hệ. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng hoàn toàn có thể chủ động trong việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.
  • Kích thích sự tổng hợp của nhiều loại hormone, đặc biệt là là testosteron. Từ đó cải thiện sự phát triển của cơ bắp và tăng cường khả năng sinh lý.
  • Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid không chỉ tăng khả năng lưu thông máu mà còn tốt cho hệ tim mạch. Nhờ vậy mà lượng máu được cung cấp đến dương vật luôn duy trì ở trạng thái ổn định, giúp cương vật luôn duy trì trạng thái tốt nhất khi giao hợp.
  • Trong thành phần của thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid còn chứa nhiều tinh chất có công dụng rất tốt trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi, duy trì sự tỉnh táo. Vì vậy nên có thể kéo dài thời gian quan hệ mà không gặp phải vấn đề gì
  • Sau khi sử dụng thuốc, anh em sẽ cảm thấy có nhiều ham muốn hơn trong chuyện chăn gối. Từ đó làm tăng cảm giác khoái cảm khi quan hệ với bạn đời của mình.

Cách sử dụng thuốc Stimuloid

Để thuận tiện cho người sử dụng, thuốc được bào chế dưới dạng viên uống. Nam giới nên uống trực tiếp với nước thay vì hoà tan hay nghiền nhỏ. Đối với những anh em bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm thì nên uống đều đặn ngày 2 viên sau ăn. Còn nếu muốn tăng khoái cảm hay chức năng sinh lý trước khi yêu thì nên uống khoảng 2-3 viên khoảng 1 tiếng.

Sử dụng đều đặn mỗi ngày để giải quyết vấn đề yếu sinh lý
Sử dụng đều đặn mỗi ngày để giải quyết vấn đề yếu sinh lý

Bên cạnh việc uống thuốc này, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao đầy đủ để cải thiện sức khoẻ cả trong lẫn ngoài. Điều này sẽ giúp làm tăng hiệu quả của thuốc trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: Bạn không nên uống quá liều (4 viên/ngày) nếu không muốn phát sinh những tác dụng phụ không mong muốn.

Chỉ định và chống chỉ định

Thuốc Stimuloid được chỉ định để sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới trưởng thành có độ tuổi từ 18 trở lên
  • Gặp phải một số vấn đề liên quan đến sinh lý, giảm ham muốn hay bị lãnh cảm với vấn đề tình dục.
  • Bị rối loạn cương dương, liệt dương hay xuất hiện các dấu hiệu của xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.
  • Lượng nội tiết tố nam testosterone trong cơ thể bị suy giảm
  • Xuất hiện tình trạng mãn dục sớm.

Thuốc chống chỉ định để sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ, trẻ em hoặc trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi.
  • Người có tiền sử bị dị ứng với thành phần của thuốc
  • Người bị rối loạn tình dục

Lưu ý: Trước khi uống, bạn nên tham khảo liều lượng cũng như hướng dẫn sử dụng. Nếu còn băn khoăn về công dụng cũng như cách sử dụng của thuốc các đáng mày râu nên tham khảo của bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid có tốt không?

Tuỳ vào cơ địa, tình trạng bệnh lý của từng người mà tác dụng thuốc có sự khác nhau. Nhìn chung thành phần của thuốc đều được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân khiến thuốc có tác dụng khá chậm, không nhanh như các loại thuốc trị xuất tinh sớm sử dụng thành phần hoá học khác.

Nếu kiên trì sử dụng, sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả cải thiện đời sống tình dục mà thuốc mang đến. Không còn cảm giác tự ti mỗi khi cậu nhỏ không kiểm soát mà xuất tinh sớm, thay vào đó là những phút giây thăng hoa trong cảm xúc.

Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp chúng di chuyển dễ dàng hơn trong môi trường âm đạo. Đặc biệt phù hợp để sử dụng hỗ trợ tăng khả năng thụ tinh thành công đối với những anh em nào đang muốn cải thiện vấn đề con cái.

NNYV NamKhoa 220304 28

Thuốc Stimuloid giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Một trong những vấn đề được nhiều anh em quan tâm đó chính là mua thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid ở đâu chất lượng. Hiện tại mỗi hũ hộp thuốc 30 viên đang có giá là 949.000-1.345.000 VNĐ. Bởi giá trị sản phẩm cao nên tình trạng làm giả, làm nhái diễn ra khiến cho chất lượng sản phẩm không đảm bảo, không an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua thuốc ở đâu?
Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua thuốc ở đâu?

Vì vậy nên để sở hữu những sản phẩm chất lượng, cách tốt nhất bạn nên tìm mua tại những cửa hàng uy tín. Bạn có thể tham khảo qua đánh giá và phản hồi của người dùng trước khi chọn mua. Thuốc hiện đã được bày bán tại nhiều hiệu thuốc trên cả nước, bạn hoàn toàn có thể hỏi mua tại đây.

Lưu ý khi sử dụng thuốc  Stimuloid

Để thuốc Stimuloid đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, anh em cần phải cân nhắc một số lưu ý sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.
  • Không lạm dụng hay sử dụng thuốc quá liều, bởi điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là khiến tình trạng bệnh lý trở nặng hơn.
  • Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trong trường hợp bạn đang sử dụng nhiều loại thuốc cùng lúc.
  • Thuốc Stimuloid chỉ là sản phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bởi vậy bạn nên uống kèm với các loại thuốc khác theo chỉ định của bác sĩ.
  • Nên tìm hiểu trước thành phần của thuốc Stimuloid, bởi một số người có cơ địa dị ứng với thành phần của thuốc có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, bạn nên hạn chế uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích. Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giấc để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất.
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện gì khác thường trong quá trình sử dụng Stimuloid, bạn cần phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra và điều trị kịp thời.
  • Đối với những anh em bị mắc các bệnh về cao huyết áp, tim mạch hay tiểu đường thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Đừng để xuất tinh sớm hay dương vật không cương cứng khi gần gũi bạn gái khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Lưu ý, thông tin thuốc Stimuloid chỉ mang tính chất tham khảo, để giải quyết triệt để vấn đề, bạn vẫn nên đến thăm khám tại các cơ sở y khoa uy tín để được tư vấn cụ thể nhất.

Thay vì thuốc Tây, nhiều quý ông bị “yếu”, “xìu”, “ra nhanh” đã lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc hội tụ 30+ vị thảo dược lành tính, phù hợp với cơ địa nam nhân đất Việt.

UY LONG ĐẠI BỔ – GIÚP QUÝ ÔNG CÀNG DẺO CÀNG DAI, “SAI CHÂN CHÕNG, LONG CHÂN GIƯỜNG”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của Nhất Nam Y Viện trên nền tảng YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn. Tục truyền, nhờ tới những bí dược Ngự Y dâng lên, vua Minh Mạng luôn sinh long hoạt hổ, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 tần phi mà không mệt

Uy Long Đại Bổ giúp quý ông “sung” như vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ giúp quý ông “sung” như vua Minh Mạng

Ngay khi được ứng dụng, Uy Long Đại Bổ đã lên sóng nhiều trang báo và kênh truyền thông lớn, tiêu biểu là VTV2:

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ nhận được sự quan tâm đến vậy là vì bài thuốc tổng hòa loạt ưu điểm “hiếm có khó tìm”:

  • Vận dụng phác đồ đối chứng lập phương, bám sát bệnh cảnh của từng người trên cơ sở điều trị ĐA HIỆU. Sử dụng combo 4 chế phẩm nhỏ trong 1 liệu trình, bài thuốc giúp điều trị mọi vấn đề sinh lý nam.
  • Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Tập trung bồi bổ các tạng phủ (đặc biệt là thận – cơ quan chủ sinh dục) và bài trừ tà khí ngũ tạng. Từ đó, bài thuốc giúp tăng sinh hormone testosterone để quý ông có “cuộc yêu” chất lượng hơn.
  • Phối ngũ từ 30+ thượng dược phòng the quý hiếm: Tỏa dương, ba kích, sâm cau, nhục thung dung, sâm Ngọc Linh,… đạt chuẩn GACP-WHO, an toàn.

Click ngay: Dược liệu chuẩn – chìa khóa nâng tầm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các vị xuân dược quý hiếm trong bài thuốc
Các vị xuân dược quý hiếm trong bài thuốc

Với những ưu điểm trên, Uy Long Đại Bổ đã được 40.200+ quý ông tin tưởng sử dụng và hoàn toàn hài lòng:

Hết “yếu”, hết “ra nhanh” nhờ Uy Long Đại Bổ
Hết “yếu”, hết “ra nhanh” nhờ Uy Long Đại Bổ

Liên hệ tư vấn ngay:

NNYV cta bac si Nam Khoa

NHẤT NAM Y VIỆN

 

4.8/5 - (12 bình chọn)

THAM KHẢO THÊM

Bản thân tôi cũng từng là “chiến sĩ 2 phút” mà giờ nửa tiếng là chuyện bình thường… Chuyện là…

Bình luận (35)

  1. Dương Cường says: Trả lời

    Dùng chi thuốc này ăn uống đủ rồi. Tôi đây đã thử qua rất rất nhiều thuốc rồi cũng vậy thôi à chỉ có ăn uống là đảm bảo chắc ăn nhất thôi.

    1. Nguyễn Hoàng An says: Trả lời

      Em y chang ông anh đây, tối muốn sung làm đĩa hàu với ly rượu ba kích sung lắm luôn, mỗi lần như thế vợ tôi còn sợ tôi cơ mà

    2. Bùi Quang Tuấn says: Trả lời

      Em mới phát hiện em mới bị yếu sinh lý gần đây thôi, mà nghe mấy bác nói như thế làm em hoang mang quá em chả biết nên dùng thuốc không nữa? Ăn uống không thôi có thật hết được bệnh không ạ?

    3. Bền Nguyễn says: Trả lời

      Ông không bệnh thì ăn uống tốt hơn nhưng mà ông bệnh rồi thì bắt buộc phải dùng thuốc mới tốt lận đó. Cơ thể không bệnh ăn uống đồ vào sung hơn bình thường làm mình sung mãn hơn vợ chồng mặn nồng hơn, còn bệnh rồi cơ thể yếu lắm không có sức nhiều phải dùng thuốc cải thiện chứ ăn không không cải thiện nổi đâu

    4. Cậu Út says: Trả lời

      Bình thường mấy chú dùng thuốc nào vậy, những người mới bị yếu sinh lý nhẹ thì cần dùng đến thuốc nào nhỉ?

    5. Huỳnh Văn Đạt says: Trả lời

      Nhiều loại mà anh, thuốc stimuloid dùng cũng được mà dùng mấy loại kia cũng được. Tùy vào loại anh dùng điều trị tăng sinh lí nhanh hay dùng lâu dài thôi. Anh đọc bài viết này rồi chọn loại dùng nha https://nhatnamyvien.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-1650.html

  2. Nguyễn Đức says: Trả lời

    Mình đang phân vân nên dùng rocket cho nhanh hay dùng mấy thuốc điều tị lâu dài nữa. Anh em nào có kinh nghiệm dùng rồi thì cho mình lời khuyên với

    1. Hoàng Tiếnnn says: Trả lời

      Rocket cho nhanh tiện lợi nhanh gọn, đỡ mắc công uống thuốc lâu dài lằng nhằng khó chịu. Dùng mấy thuốc kia không biết đến năm nào tháng nào mới mạnh lên được

    2. Tạ Kim Hán says: Trả lời

      Bạn nói vậy cũng không đúng đâu, dùng thuốc điều trị lâu dài cũng tốt mà kiên trì dùng mấy tháng là khỏe từ từ lên rồi muốn làm gì làm khỏi dùng thuốc nữa. Còn cái thuốc tác động nhanh thì có tác dụng liền nhanh thật nhưng hậu quả mỗi lần làm là yếu lắm luôn đó.

    3. Hoồ Tuệ says: Trả lời

      Mấy thuốc tác động dài như vậy nghe bảo phải dùng thêm thức ăn bồi bổ, rồi thể dục thể thao thường xuyên nữa có đúng không ạ?

    4. Tùng Phan says: Trả lời

      Chuẩn luôn bạn, chứ thuốc không thôi chả đỡ nổi đâu, mua thêm hàu, cá ngựa đồ về ăn. Rồi hoặt động lạnh mạnh vào đảm bảo dùng thuốc hiệu quả hơn

  3. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Chán quá mấy ông ạ. Mới cưới vợ xong tôi mới biết mình bị yếu sinh lý, giwof con vợ tôi nó cứ chán chán tôi kiểu sao đó. Giowf tôi mới hiểu cảm giác của mấy ông bị yếu, khổ thật

    1. Hậu Trần says: Trả lời

      Khổ mà ông, nên bị mấy bệnh này giấu hết có dám để người ta biết đâu, đi khám còn không dám đi khám. Vợ biết thì khinh người ta biết thì nhục mặt chả biết để mặt đi đâu

    2. Tú Thanh says: Trả lời

      Nhục thì nhục mà vẫn nên đi khám bác ạ, chứ để càng lâu càng lộ ra thì mấy bà hàng xóm đồn còn ác hơn. Bị nói cũng kệ điều trị khỏi hết bệnh rồi chả ai dám nói mình yếu nữa

    3. Nguyễn Lê Thành says: Trả lời

      Mấy anh mua thuốc dùng hay đi bệnh viện khám vậy. Em đang phân vân đi khám thì sợ người ta biết mua thuốc thì sợ dùng không đảm bảo, không biết dùng đỡ không

    4. Jackie Trần says: Trả lời

      Để đảm bảo thì đi khám đi bác ạ, có bác sĩ khám rồi kê liệu trình đảm bảo. Em hay đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện, bác sĩ kê cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng cũng tốt lắm. Bác đi khám ở đó rồi mua thuốc thử xem

    5. Huỳnh Đức Cường says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng tốt lắm à bạn? Nó là thuốc đông y à hèn chi trước giwof không nghe nhắc tới, trước đây mình toàn dùng thuốc tây thôi

    6. Bảo says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tốt thật chứ, mình dùng càng lúc càng mê. Dùng liệu trình có 3 tháng cái là phong độ lên vời vợi rồi, trả bài cho vợ chuẩn bài bản, có hôm còn thêm bài “nâng cao” nữa ấy. Bác có tò mò về bài thuốc thì đọc thêm bài viết này nè sẽ hiểu https://cachchuayeusinhly.net/lat-tay-thuoc-uy-long-dai-bo-nhat-nam-y-vien-co-tot-khong-4286.html

  4. Thọ Công says: Trả lời

    Ở đây có anh nào dùng Uy Long Đại Bổ chưa? Mấy anh thấy hiệu quả như thế nào? Em bị yếu sinh lí cũng 3 năm rồi thử cũng đủ loại thuốc tây rồi giờ định chuyển sang đông y dùng thử xem

    1. Phạm Minh Phụng says: Trả lời

      Bài thuốc này dùng ổn lắm đó cậu, cậu dùng 1 thời gian là thấy đỡ lắm luôn. Tớ cũng bị yếu 3 năm đây dùng bài thuốc phát khỏe re không như những bài thuốc khác đâu dùng hoài dùng mãi chưa thấy đỡ, còn không thấy tác dụng phụ gì luôn

    2. Hoàng Lang says: Trả lời

      Không tác dụng phụ gì luôn á, tốt quá mình chuyển sang dùng luôn được không?. Chứ mình uống thuốc tây tác dụng phụ không đây sợ quá.

    3. Hồ Húy says: Trả lời

      Được chứ, cứ đi khám rồi mua thuốc về dùng thôi. Nhớ đi khám chứ tự nhiên chuyển ngang vậy không ổn đâu nha bạn.

    4. Danh Nghĩa says: Trả lời

      Bài thuốc này phác đồ điều trị như nào mà hiệu quả mang lại tốt vậy? Tốt hơn cả thuốc tây luôn đó. Khó tin quá

    5. Đoàn Thế Dũng says: Trả lời

      Bài thuốc dùng vừa điều trị vừa bổ thì kiểu chi không tốt hơn thuốc tây, thuốc tây chỉ có điều trị thôi bác ạ muốn ddwox hẳn thì dùng thêm đồ ăn thức uống bổ nữa. Chưa kể bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng toàn thảo dược tự nhiên lành tính không à nên dùng cũng chả thấy tác dụng phụ đâu hết. Bạn cứ yên tâm mà sử dụng nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao bài thuốc này lắm đó https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  5. Lương Minh Quang says: Trả lời

    Em muốn mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng quá mà không thấy bán ngoài. Cho em hỏi cách mua bài thuốc này với ạ

    1. Hoạch Smile says: Trả lời

      Đi đến trung tâm Nhất Nam Y Viện ở Hà Nội khám rồi mua bạn ơi. Bài thuốc có bác sĩ khám rồi kê liệu trình mà nên dùng yên tâm lắm. Minhf dùng bài thuốc 2 tháng là đỡ hẳn luôn rồi, giờ chỉ có đi tái khám lại thôi. Uống xong muốn sung lúc nào thì sung thoải mái lắm

    2. Trần Khánh Duy says: Trả lời

      Có cách khác mua bài thuốc này không? chứ ở xa quá không tiện đi khám

    3. Văn Thanh says: Trả lời

      Gọi vào số điện thoại này nè 0923 42 1102 để liên hệ trung tâm, sau kết nối zalo mà gọi video call với bác sĩ luôn. Khám xong rồi mua thuốc, họ ship thuốc về tận nơi mình ở luôn. Vẫn có bác sĩ khám nên dùng vẫn ổn lắm

    4. Duy Vỹ says: Trả lời

      tôi vẫn ngại bác sĩ khám cho tôi nên tôi mua thuốc này về dùng thôi được không? Không cần khám cũng mua được chứ nhỉ

    5. DĐông Tàn says: Trả lời

      Được nhưng mà không nên, có bác sĩ khám đảm bảo bác lại không muốn lỡ dùng không đúng cách hay bỏ giữa chừng thì thôi tiền coi như mất. Như em ít kiên trì, có bác sĩ lâu lâu gọi hỏi thăm nhawncs nhở nên nghiêm túc uống lắm

  6. Vương Cường says: Trả lời

    Thuốc trên mạng ngày càng nhiều bị lừa cũng càng nhiều, mấy bác nên cẩn thận khi mua thuốc nhé, nhất là với mấy bài thuốc đông y như Uy Long Đại Bổ này. Không cẩn thận là tiền mất tật mang đó nhé

    1. Tuấn Trần says: Trả lời

      nhiều người dùng tốt hết mà có chi mà lo bác, có trung tâm lớn đảm bảo nữa nên yên tâm lắm. em đến trung tâm mua thuốc dùng vẫn ổn đây thôi

    2. Thân Hành says: Trả lời

      Cái này thì bạn yên tâm nếu mua bài thuốc ở trung tâm Nhất Nam Y Viện thì đảm bảo không phải mua phải hàng giả hàng kém chất lượng đâu, trung tâm uy tín đàng hoàng, có chứng nhận bộ y tế kiểm định hết rồi

    3. Xuân Lộc says: Trả lời

      Chỉ lo dược liệu thôi chứ chỗ nào chả có giấy chứng nhận? Dược liệu bẩn, dược liệu giả ai mà biết được

    4. Bình Bình says: Trả lời

      Chất lượng dược liệu thì bác khỏi lo, dược liệu của trung tâm Nhất Nam Y Viện được lên báo luôn đó. Đảm bảo an toàntheo tiêu chuẩn GPAC-WHO đàng hoàng, chứng nhận quốc tế luôn đó. Bác không tin thì đọc bài báo này đi https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên dùng thuốc trị rối loạn cương dương loại nào tốt nhất?
TOP 16 Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất
Hiện nay, dùng thuốc trị rối loạn cương dương là phương pháp phổ biến được nhiều nam giới áp dụng để cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.…