Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa có tốt không? Thành phần, công dụng và một số lưu ý khi dùng

Thời gian gần đây, chữa bệnh dạ dày bằng thuốc dạ dày Nguyễn Khoa được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả điều trị thực tế. Vậy loại thuốc này có thành phần, cách sử dụng và tác dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại thuốc này trong bài viết dưới đây.

Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa được nhiều người bệnh quan tâm hiện nay
Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa được nhiều người bệnh quan tâm hiện nay

Nguồn gốc thuốc dạ dày Nguyễn Khoa

Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa là loại thuốc gia truyền nhiều đời của dòng họ Nguyễn Đức chuyên trị các chứng bệnh về dạ dày, hành tá tràng. Thuốc đặc trị bệnh dạ dày của lương y Nguyễn Khoa có xuất xứ từ vùng Lang khê. Vì là thuốc gia truyền nên thuốc chỉ bán ở một địa chỉ duy nhất tại phòng khám của nhà thuốc dạ dày Nguyễn Khoa – Quảng Ninh.

Thuốc đặc trị dạ dày Nguyễn Khoa được làm từ hầu hết các loại thảo dược thiên nhiên nên được đánh giá là an toàn cho người sử dụng. Thuốc hầu như không có tác dụng phụ và mọi đối tượng đều có thể sử dụng.

Thuốc được Sở y tế kiểm tra và công nhận an toàn hiệu quả cho người sử dụng theo số 122/GCNTHCT-SYT.

Thành phần thuốc thảo dược Nguyễn Khoa

Loại thuốc này được nghiên cứu và bào chế từ các loại thảo dược, cây thuốc nam có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày.

  • Bạch thược: Có tác dụng trong việc ức chế các cơ ở dạ dày, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh cho dạ dày.
  • Trần bì: Là loại thảo dược quý thường được dùng trong hầu hết các bài thuốc chữa dạ dày và có cả trong Tây y.
  • Bán hạ chế: Giúp giảm tình trạng nôn do trào ngược dịch mật dạ dày, giảm tình trạng dạ dày tiết axit liên tục.
  • Phục linh: Loại thảo dược này trong thuốc dạ dày Nguyễn Khoa có tác dụng chữa chứng mất ngủ, an thần, ăn ngon, tiêu hóa tốt hơn, giảm các cơn đau nhức khi bị đau dạ dày, co thắt dạ dày, viêm hang vị, thượng vị, viêm loét dạ dày.
  • Cam thảo: Giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể an toàn, hiệu quả.
  • Dạ cẩm: Giảm các cơn đau do viêm dạ dày mang lại.
  • Sinh khương: Tăng cường chức năng hệ đường ruột, giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
  • Bạch truật: Có tác dụng trong việc chống viêm loét dạ dày, hồi phục những vùng niêm mạc bị sưng, phù nề nghiêm trọng.
  • Hậu phác: Chống lại chứng táo bón, sạch đường ruột.
Sản phẩm có thành phần là các dược liệu tự nhiên
Sản phẩm có thành phần là các dược liệu tự nhiên

Công dụng của thuốc dạ dày Nguyễn Khoa

Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa có nhiều công dụng khác nhau. Nhìn chung thuốc chủ yếu chữa và hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh dạ dày, tá tràng là tốt nhất.

  • Bảo vệ thành dạ dày: Bằng việc kích thích tiết dịch nhầy tại thành dạ dày, tránh tiếp xúc với thức ăn, tránh bị lan rộng vết thương.
  • Kháng viêm: Thuốc giúp ngăn vết viêm loét phát triển, kích thích tế bào được tái tạo.
  • Giảm ợ hơi: Thuốc có tác dụng làm giảm lượng acid trong dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động. Nhờ đó, người bệnh sẽ hết bị chứng ợ chua, ợ nóng,…
  • Tránh xuất huyết máu, loét dạ dày: Sản phẩm kích thích vết viêm loét được liền sẹo, tránh gây ra những cơn đau khó chịu, giảm loét và xuất huyết máu bên trong dạ dày.
  • Kháng khuẩn: Một số virus có hại trong dạ dày sẽ được thuốc ức chế và tiêu diệt, đặc biệt là vi khuẩn HP.
  • Giảm trào ngược dạ dày: Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa giúp cơ thể giảm tiết dịch acid, kích thích hoạt động của cơ thực quản. Bên cạnh đó, chức năng co bóp của hệ tiêu hóa được cải thiện, tránh bị chứng ruột kích thích. Nhờ vậy triệu chứng trào ngược dạ dày được cải thiện.
  • Thanh lọc cơ thể: Ngoài tác động vào dạ dày, thuốc còn có tác dụng thanh lọc gan, thận, đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.
  • Tránh mắc bệnh ung thư: Thành phần của thuốc có tác dụng chống hoạt động oxy hóa của các tế bào.
Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa giúp làm giảm các cơn đau nhức
Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa giúp làm giảm các cơn đau nhức

Chỉ định và chống chỉ định dùng thuốc dạ dày Nguyễn Khoa

Dạ dày Nguyễn khoa được sử dụng cho những người mắc các bệnh như sau:

  • Người bị chứng đau dạ dày do vi khuẩn HP gây ra.
  • Viêm loét vùng hang vị, thượng vị.
  • Viêm loét dạ dày giai đoạn cấp tính, mãn tính.
  • Viêm đại tràng cấp, mãn tính.
  • Trào ngược dịch mật.
  • Xung huyết, chảy máu dạ dày.

Người trưởng thành ở độ tuổi đủ 18 trở lên, người già đều có thể sử dụng. Thuốc không chống chỉ định cho bất cứ ai, tuy nhiên trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai khi muốn sử dụng nên tham khảo tư vấn từ bác sĩ, thầy thuốc xem có thể sử dụng được thuốc hay không. Những người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc thì không nên sử dụng để tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Cách sử dụng, liều dùng thuốc dạ dày Nguyễn Khoa

Cách sử dụng thuốc vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả điều trị bệnh. Người bệnh cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng, liều lượng được ghi trên bao bì, hoặc theo đơn kê khi bạn đến thăm khám tại đây.

Người bệnh uống thuốc 3 lần/ngày, mỗi lần có thể từ 2 – 3 viên đều được. Uống sau khi ăn tốt nhất là khoảng 30 phút cùng với một cốc nước ấm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà mỗi người sẽ có liệu trình sử dụng thuốc khác nhau.

Uống thuốc với nước lọc và tuân thủ đúng liều lượng, thời gian để đạt được kết quả tốt nhất
Uống thuốc với nước lọc và tuân thủ đúng liều lượng, thời gian để đạt được kết quả tốt nhất

Người bệnh nên uống đúng liệu trình và thời gian, không nên bỏ liều thường xuyên sẽ khiến bạn bị nhờn thuốc và hiệu quả sử dụng không cao. Sau khi sử dụng một thời gian, nếu bạn cảm thấy đã ổn hơn nhưng vẫn còn thuốc thì nên sử dụng hết liệu trình và quay lại thăm khám để được kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa có tốt không?

Thuốc dạ dày lương y Nguyễn Khoa có tốt không chắc chắn là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người khi được giới thiệu về dòng sản phẩm này. Nhìn chung, thuốc thích hợp điều trị các bệnh đau dạ dày ở mức độ nhẹ như trào ngược dạ dày, chướng bụng, đầy hơi ,viêm dạ dày,… Thuốc đau dạ dày Nguyễn Khoa có thể hỗ trợ điều trị và tránh bệnh tái phát trở lại nếu người bệnh sử dụng đúng cách và giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Ở các cấp độ bệnh phức tạp hơn như viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày,… thuốc chỉ có tác dụng giúp người bệnh tránh mắc phải tình trạng này chứ không thể chữa trị. Đồng thời, mức độ hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Người bệnh cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới thấy được tác dụng.

Ưu điểm của thuốc dạ dày Nguyễn Khoa là điều chế hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên. Chính vì vậy, thuốc an toàn cho người sử dụng, ít gây biến chứng hay tác dụng phụ. Ngoài tác dụng điều trị về đau dạ dày, thuốc còn có tác dụng thanh lọc và bồi bổ cho cơ thể.

Tham khảo thêm: CHẤM DỨT đau dạ dày hiệu quả với bài thuốc HÀNG NGÀN NGƯỜI tin dùng

Thuốc dạ dày Nguyễn Khoa giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc đặc trị dạ dày lương y Nguyễn Khoa được điều chế dưới dạng viên uống, viên thuốc có màu vàng, hình tròn. Bên ngoài thuốc có bao bì màu đỏ, trên hộp có ghi rõ các thông tin như tên thuốc, tác dụng, thành phần,…

Giá thuốc dạ dày Nguyễn Khoa trên thị trường hiện nay khoảng 490.000VNĐ/hộp. Đây là mức giá bán tham khảo của sản phẩm, thuốc có thể chênh lệch giá một chút do sự thay đổi của nhà sản xuất.

Thông thường, một liệu trình sử dụng thuốc sẽ khoảng từ 490.000 – 1.000.000VNĐ. Với mức chi phí này sẽ tương đương 1 – 2 hộp thuốc cho một 1 liệu trình điều trị.

Mua dạ dày Nguyễn Khoa trực tiếp tại phòng khám để đảm bảo chất lượng
Mua dạ dày Nguyễn Khoa trực tiếp tại phòng khám để đảm bảo chất lượng

Người bệnh khi sử dụng cần bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ở nơi ẩm thấp sẽ làm mốc thuốc. Bên cạnh đó, không để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ trên 30 độ C. Tại những môi trường này sẽ làm thuốc bị bay hơi, mất đi tác dụng chữa bệnh. Sau mỗi lần sử dụng nên đậy nắp thật chặt và đặt thuốc tránh xa tầm tay trẻ em.

Hiện nay, thuốc dạ dày Nguyễn Khoa chưa được phân phối tại các quầy thuốc tư nhân. Người bệnh chỉ có thể mua thuốc tại nhà thuốc, phòng khám của cơ sở cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tại trang web riêng. Tuy nhiên, người dùng cần phải hết sức cẩn thận với những trang mạo danh. Việc mua phải thuốc chữa dạ dày Nguyễn Khoa giả không trị được bệnh mà còn làm cho tình trạng viêm đau bao tử trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng.

Lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày Nguyễn Khoa

Bên cạnh tuân thủ đúng cách sử dụng để đạt được hiệu quả điều trị bệnh dạ dày, người bệnh cũng nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Thuốc được kê dựa vào tình trạng sức khỏe của bạn, vì vậy bạn nhất định phải tuân thủ đúng theo theo liệu trình. Tránh bỏ liều, bỏ dở liệu trình, điều này sẽ khiến bạn bị nhờn thuốc và khi sử dụng lại sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Hiệu quả của thuốc dạ dày Nguyễn Khoa phù hợp với từng cơ địa của mỗi người. Do đó có người khỏe mạnh hồi phục nhanh, nhưng có người sẽ chậm hơn. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cơ thể và khả năng hấp thụ những thành phần thuốc vào cơ thể. Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng thuốc dạ dày Nguyễn Khoa, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và điều độ nhất.
  • Khi muốn sử dụng thuốc dạ dày Nguyễn Khoa cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai nên được sự chỉ định và thăm khám cụ thể để tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày để tránh mất nước và tăng cường quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học, tích cực tập luyện thể dục thể thao để có thể tăng cường sức đề kháng, cơ thể luôn khỏe mạnh và từ đó giúp quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả nhanh chóng hơn.
  • Tránh sử dụng rượu, bia, chất kích thích, đồ ăn cay nóng vì sẽ khiến cho bệnh đau dạ dày càng trở nên phức tạp, khó điều trị hơn.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH DẠ DÀY BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM – HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY VỚI BÀI THUỐC TỐT NHẤT

bac si tu van 2

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm thuốc dạ dày Nguyễn Khoa. Mong rằng qua đây bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình mình được tốt hơn.

4.7/5 - (3 bình chọn)

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *