Thuốc Detoxic: Công dụng, cách dùng, đối tượng chỉ định và giá bán hiện nay

Thuốc Detoxic là chế phẩm sinh học của Nga, có tác dụng hỗ trợ điều trị tiêu diệt ký sinh trùng gây hại, làm sạch hệ thống cơ thể, tăng cường miễn dịch, trị viêm loét dạ dày. Sản phẩm này hiện đang bán rất chạy trên thị trường bởi công dụng và hiệu quả điều trị tốt. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại thuốc này trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh thuốc Detoxic
Hình ảnh thuốc Detoxic

Thuốc Detoxic là gì?

  • Tên sản phẩm: Thuốc Detoxic hay còn gọi là viên uống Detoxic.
  • Nguồn gốc: Nga.
  • Quy cách đóng gói: Viên nang, hộp 20 viên.
  • Công ty sản xuất: Công ty Hendel.

Detoxic thực chất là một loại chế phẩm sinh học có tác dụng tiêu diệt nhanh chóng các loại ký sinh trùng gây hại như giun, sán đồng thời ngăn chặn những độc tính của ký sinh trùng tác động lên cơ thể. Ngoài ra sản phẩm này còn được dùng để giảm cân, trị hôi miệng, tăng vị giác, kích thích ăn ngon miệng cho người bệnh.

Nguồn gốc xuất xứ

Thuốc Detoxic có nguồn gốc tại Nga, do công ty Hendel nghiên cứu và sản xuất. Được biết Hendel  là một trong những công ty dược – mỹ phẩm hàng đầu của Nga, chuyên sản xuất và kinh doanh những sản phẩm thương hiệu, chất lượng, được nhiều người tin dùng. Hiện tại Detoxic đã được cấp phép sử dụng và lưu hành rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Thành phần thuốc Detoxic

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Detoxic được điều chế chủ yếu từ các thảo dược tự nhiên, không có hóa chất hay chất bảo quản nên khá an toàn, lành tính cho người sử dụng. Mỗi một thành phần trong sản phẩm lại có công dụng riêng. Cụ thể như:

  • Đinh hương (hay còn gọi là Đinh tử hương, Công đinh hương): Các nhà khoa học đã chỉ ra hoạt chất chống oxy hóa trong Đinh hương có khả năng gây tê dây thần kinh, giảm đau hiệu quả. Vì vậy thảo dược này thường được sử dụng để điều trị tình trạng khó chịu do đau dạ dày, giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn mửa.
  • Hoa thảo mộc: Thành phần chính của thảo dược này là Alkaloid, Flavonoid, Tannin. Đây đều là những hoạt chất có tác dụng chống dị ứng, kháng khuẩn, phục hồi vết thương nhanh chóng.
  • Cây Centaury: Tác dụng nổi bật của Centaury là khả năng kháng khuẩn, chống viêm, tiêu diệt giun sán. Ngoài công dụng kể trên thảo dược này còn có thể điều trị hiệu quả các bệnh về đường tiêu hóa, làm tăng nhu động đường ruột, giúp kích thích nhu cầu ăn uống,…
  • Thảo mộc Redroot: Thảo dược này thường được sử dụng trong các bài thuốc Y học cổ truyền với mục đích long đờm, an thần, bạch huyết. Còn theo y học học hiện đại, thảo mộc Redroot được đánh giá rất cao về khả năng tiêu diệt các loại ký sinh trùng gây hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Cây cỏ thi: Theo các nhà khoa học hàm lượng tinh dầu, chất nhựa, nitrat, acid hữu cơ trong loại thảo dược này có khả năng giải nhiệt, kháng viêm, tiêu diệt ký sinh trùng có hại rất hiệu quả. Nên thường được sử dụng trong các bài thuốc đau dạ dày, nhiễm khuẩn đường ruột,…
Đinh hương có trong thuốc Detoxic có tác dụng giảm đau hiệu quả
Đinh hương có trong thuốc Detoxic có tác dụng giảm đau hiệu quả

Công dụng và ứng dụng của thuốc Detoxic trong điều trị bệnh

Với thành phần thảo dược tự nhiên, nhiều công dụng quý cho sức khỏe thuốc Detoxic thường được dùng để:

  • Tiêu diệt ký sinh trùng: Đa số thành phần trong Detoxic có khả năng tiêu diệt hiệu quả các ký sinh trùng, giun sán đang trú ngụ trong cơ thể. Kể cả các loại ấu trùng đang trong giai đoạn trưởng thành.
  • Giải độc, thanh nhiệt: Ngoài việc tiêu diệt ký sinh trùng nhanh chóng, thuốc Detoxic còn giúp đào thải các độc tố trong cơ thể hiệu quả, chống viêm nhiễm, khôi phục các mô tế bào và các mạch máu đang bị tổn thương.
  • Giảm cân hiệu quả: Đây cũng là một trong những tác dụng nổi bật không thể bỏ qua của thuốc Detoxic. Nhờ khả năng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, sản phẩm này thường được sử dụng để cải thiện vấn đề cân nặng, nhất là ở những người béo phì.
  • Cải thiện chức năng tiêu hóa: Như đã nói ở trên thuốc Detoxic có khả năng tiêu diệt nhanh chóng các ký sinh trùng gây hại trong cơ thể, nhất là ở hệ thống tiêu hóa. Nhờ đó mà chức năng tiêu hóa dần được ổn định, giảm bớt tình trạng tiêu chảy, táo bón bất thường.
  • Cải thiện chức năng gan, tăng cường miễn dịch: Ngoài các tác dụng kể trên thì Detoxic còn được sử dụng để cải thiện chức năng gan,tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus và ký sinh trùng xâm nhập, gây bệnh cho cơ thể.

Nhờ những công dụng trên, thuốc Detoxic đã được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị các chứng bệnh như:

  • Viêm loét dạ dày.
  • Bệnh giun sán.
  • Phong thấp.
  • Đau nhức xương khớp.
  • Nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Đối tượng sử dụng thuốc Detoxic

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Detoxic được chỉ định cho các trường hợp sau:

  • Những người đang bị nhiễm khuẩn đường ruột.
  • Những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, thường xuyên ợ chua, buồn nôn, chướng bụng.
  • Những người muốn giảm cân.
  • Ngoài ra sản phẩm này còn được dùng cho một số đối tượng khác tùy vào sự chỉ định của bác sĩ.
Sản phẩm thường được chỉ định cho những người viêm loét dạ dày
Sản phẩm thường được chỉ định cho những người viêm loét dạ dày

Chống chỉ định của thuốc Detoxic

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất không đưa ra bất cứ khuyến cáo gì về các đối tượng chống chỉ định của thuốc Detoxic. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn những trường hợp dưới đây vẫn nên thận trọng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm:

  • Những người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc Detoxic.
  • Người cao tuổi, đang mắc các bệnh lý nguy hiểm như: Tim mạch, tiểu đường, huyết áp,…
  • Trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cũng cần thận trọng khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Detoxic hiệu quả

Việc tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ sẽ giúp quá trình điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm người bệnh nên tuân thủ theo liều lượng và cách sử dụng dưới đây.

Cách sử dụng

  • Thuốc Detoxic được điều chế dưới dạng viên nang vì vậy cách tốt nhất để dùng sản phẩm là uống trực tiếp cả viên.
  • Tuyệt đối không bẻ đôi, nghiền nát hoặc hòa tan thuốc trước khi sử dụng. Không tự ý dùng thuốc với sữa, nước ép hoa quả hoặc bất kỳ loại nước ngọt khác.
  • Không lạm dụng hoặc dùng thuốc quá liều vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thời gian tốt nhất để uống thuốc là sau bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm người bệnh cần duy trì và uống đều đặn, hạn chế quên liều hoặc quá liều, khiến quá trình điều trị không đạt kết quả như mong đợi.

Liều lượng khuyên dùng

Theo các chuyên gia, việc điều trị bằng thuốc Detoxic nên kéo dài ít nhất 20 ngày để đạt kết quả tốt. Tuy nhiên tùy vào độ tuổi và tình trạng bệnh lý mà liều dùng của mỗi người lại có sự khác biệt. Cụ thể như:

  • Đối với trẻ em (dưới 18 tuổi): Dùng 1 viên/ ngày/ lần vào sau bữa ăn sáng. Nên cho trẻ dùng liên tục 2 hộp/ liệu trình để đạt kết quả tốt nhất.
  • Đối với người lớn: Ngày dùng 2 lần vào sáng và tối, mỗi lần dùng 1 viên. Liệu trình được khuyên dùng là 3 hộp.

Tìm hiểu thêm: Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa dạ dày được chuyên gia tin tưởng, người bệnh tin dùng

Cách bảo quản thuốc Detoxic

Mỗi một loại thuốc lại có cách bảo quản và xử lý quá hạn khác nhau. Vì vậy, người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm để biết cách thực hiện đúng thao tác này.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, độ ẩm thấp, không có ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Trong trường hợp quá hạn hoặc không có nhu cầu sử dụng, người bệnh có thể hỏi bác sĩ hoặc trung tâm xử lý rác thải để được hướng dẫn chi tiết.

Thuốc Detoxic có thực sự tốt không?

Thuốc Detoxic được nghiên cứu và sản xuất tại Nga, đạt tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan quản lý về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Hiện tại sản phẩm đã được nhập khẩu sang thị trường các nước Châu Âu, Eu, Thái Lan,… và trở thành sản phẩm Detoxic bán chạy nhất.

Không chỉ thế, sản phẩm này còn nhận được rất nhiều lời khen về công dụng tuyệt vời trong việc cân bằng hệ tiêu hóa, hệ vi sinh đường ruột với cơ chế thải độc tự nhiên, đem đến sự an toàn và hiệu quả khi dùng.

Sản phẩm giúp tiêu diệt hiệu quả các loại ký sinh trùng gây hại trong cơ thể
Sản phẩm giúp tiêu diệt hiệu quả các loại ký sinh trùng gây hại trong cơ thể

Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất, vì được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên nên hiệu quả và tác dụng của Detoxic không tức thời như các sản phẩm Tây y. Khi sử dụng người bệnh cần tuân thủ theo đúng liều lượng sử dụng và liệu trình khuyến cáo để có kết quả tốt nhất.

Các chuyên gia cũng chỉ rõ hiệu quả của Detoxic còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt, tình trạng bệnh lý cũng như cơ địa của mỗi người. Do đó, khi sử dụng loại thuốc này người bệnh cần kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế tối đa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Đồng thời tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả giàu vitamin và khoáng chất cần thiết khác.

Tác dụng phụ của thuốc Detoxic

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các thành phần thảo dược trong thuốc Detoxic đã được nghiên cứu, kiểm định và cam kết về độ an toàn, 100% không gây biến đổi gen, hiệu quả trong việc tiêu diệt ký sinh trùng, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ và người già.

Đến nay, vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng Detoxic. Tuy nhiên nếu trong quá trình sử dụng, người bệnh thấy những biểu hiện bất thường, khó chịu như: Phát ban, đau bụng, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn thì cần nhanh chóng ngừng thuốc ngay lập tức và đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra. Vì có thể, bệnh nhân đã bị dị ứng hoặc ngộ độc với thuốc do cơ địa không hợp.

BỆNH DẠ DÀY ĐỂ LÂU DỄ BIẾN CHỨNG – HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY VỚI BÀI THUỐC TỐT NHẤT 

PostCTA tonghop

Cách phân biệt Detoxic thật và Detoxic giả

Do nhu cầu sử dụng thuốc Detoxic ngày càng cao của người bệnh. Nên không ít cơ sở kinh doanh đã lợi dụng cơ hội buôn bán hàng giả, hàng nhái nhằm mục đích kiếm được lợi nhuận cao. Vì vậy, người dùng cần thận trọng khi lựa chọn sản phẩm được rao bán trên các kênh mạng internet.
Có ba loại thuốc Detoxic chất lượng do nhãn hàng đưa ra hiện đang được lưu hành trên thị trường mà người bệnh có thể tham khảo. Ba loại sản phẩm này đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng chỉ khác nhau về nơi sản xuất.

  • Detoxic được sản xuất tại London: Sản phẩm có vỏ màu trắng, bào chế dưới dạng viên con nhộng, chủ yếu bán trong thị trường của các quốc gia châu Âu.
  • Detoxic được sản xuất tại Nga: Sản phẩm có vỏ màu đen, được bào chế thành dạng viên nén màu trắng, chủ yếu bán trong thị trường Nga.
  • Detoxic nội địa Nga: Sản phẩm có vỏ màu đen và viên con nhộng, được bán nội địa và nhập khẩu vào nhiều nước.

Thuốc Detoxic nên mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Thuốc Detoxic hiện đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, chất lượng người bệnh nên tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc là nhà phân phối trực tiếp của nhãn hàng.

Người bệnh nên đến các hiệu thuốc lớn để đảm bảo mua được Detoxic chính hãng
Người bệnh nên đến các hiệu thuốc lớn để đảm bảo mua được Detoxic chính hãng

Ngoài ra, người bệnh có thể đặt mua trực tiếp tại trang web Chiaki (đại lý online chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu). Giá của thuốc Detoxic đang được bán là 335.000 VNĐ/hộp 20 viên.

Những lưu ý khi sử dụng Detoxic

Như một biện pháp nhằm hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra, trong quá trình sử dụng Detoxic người bệnh nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh lý chứ không thay thế được các loại thuốc điều trị do bác sĩ chỉ định.
  • Chỉ sử dụng thuốc Detoxic còn hạn sử dụng, nguyên tem mác, chưa bị biến dạng, đổi màu hoặc có mùi lạ.
  • Tuyệt đối không tự ý tăng, giảm, kéo dài hoặc rút ngắn liệu trình điều trị được khuyến cáo.
  • Sử dụng thuốc đều đặn, liên tục tránh ngắt quãng, đứt đoạn gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị.
  • Nếu đang sử dụng các loại thuốc điều trị khác, người bệnh nên hỏi qua ý kiến bác sĩ về khả năng tương tác thuốc có thể xảy ra trước khi dùng.
  • Để đảm bảo thuốc không bị biến dạng, bay hơi hoặc biến chất sau mỗi lần sử dụng người bệnh cần vặn chặt nắp lọ.
  • Nếu quá trình điều trị không có tiến triển tốt hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn người bệnh cần gọi ngay cho trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến gặp trực tiếp bác sĩ để nghe tư vấn.
  • Nếu quên liều dùng Detoxic người bệnh cần bổ sung càng sớm càng tốt để tránh giảm hiệu quả điều trị. Tuy nhiên nếu thời gian quên liều đã quá lâu, người bệnh có thể bỏ qua. Tuyệt đối không tự ý gộp 2 liều dùng chung khi bị quên liều.

NẾU ĐANG GẶP CÁC VẤN ĐỀ VỀ BỆNH DẠ DÀY – HÃY LIÊN HỆ VỚI BS CHUYÊN KHOA ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN

Hotline da day

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về công dụng, cách dùng, đối tượng chỉ định, giá bán và những lưu ý cần thiết khi sử dụng thuốc Detoxic. Sản phẩm tuy khá an toàn và lành tính nhưng để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như tình trạng sức khỏe người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

4.7/5 - (4 bình chọn)

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *