Trị Mụn Ẩn Bằng Trứng Gà: Cẩm Nang Hiệu Quả 2020

Vấn đề mụn ẩn là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải và một trong những phương pháp dễ dàng và kinh tế nhất chính là trị mụn ẩn bằng trứng gà. Hãy cùng tìm hiểu về những dưỡng chất có trong trứng gà, tác dụng của những dưỡng chất này đối với quá trình mụn ẩn và những cách sử dụng trứng gà trị mụn ẩn hiệu quả tại bài viết dưới đây.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Xử lý dứt điểm mụn trứng cá với phác đồ hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên tại nhà được CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Trứng gà – Đơn giản nhưng lại vô cùng nhiều dưỡng chất

Trứng gà là thứ có thể dễ dàng có được với mức giá khá rẻ, thế nhưng bên trong lại chứa rất nhiều các loại vitamin và dưỡng chất khác, vô cùng hiệu quả trong quá trình chăm sóc da. Cụ thể, trong lòng đỏ trứng gà chứa nhiều protein, đồng thời có hàm lượng các chất khác như là lipit (chất béo), canxi, sắt, kẽm, folat… khá cao. Đây đều là các loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe, còn có tác dụng cung cấp năng lượng đến cho cơ thể.

Trứng gà có nhiều dưỡng chất
Trứng gà có nhiều dưỡng chất

Đối với lòng trắng trứng, thành phần được sử dụng nhiều hơn trong quá trình chăm sóc da có ít dưỡng chất cho cơ thể hơn, nhưng hàm lượng albumin và lecithin lại khá cao, có tác dụng thúc đẩy quá trình phân tách và đào thải cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt, trong lòng trắng trứng còn có nhiều các vitamin và khoáng chất tốt như sắt, kẽm, vitamin A, B1, B6, D…, đồng thời sở hữu enzyme lysozyme có tác dụng kháng viêm, ngừa vi khuẩn và làm sạch sâu.

Với tất cả những dưỡng chất và vitamin như trên, trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn có thể sử dụng như một phương pháp điều trị mụn ẩn hiệu quả.

Hiệu quả khi trị mụn ẩn bằng trứng gà

Trị mụn ẩn bằng trứng gà là phương pháp chăm sóc da hiệu quả, và đối với mụn ẩn, đây cũng không phải là một ngoại lệ. Với những vitamin A, B1, B6, D… được liệt kê như bên trên, làn da sẽ được cấp ẩm, cấp dưỡng chất, từ đó có thể trở nên tươi tắn và sáng màu hơn. Đặc biệt, những dưỡng chất có trong trứng gà này làm làn da không còn khô và thô ráp, giúp cho các tuyến bã nhờn không còn phải hoạt động quá nhiều. Với sự giảm thiểu trong lượng dầu mà làn da tiết ra, các loại mụn, đặc biệt là mụn ẩn không còn cơ hội phát triển.

Trị mụn ẩn bằng trứng gà hiệu quả cao
Trị mụn ẩn bằng trứng gà hiệu quả cao

Với hàm lượng khoáng chất kẽm chiếm tỉ lệ cao trong thành phần, trị mụn ẩn bằng trứng gà vô cùng hiệu quả. Được biết, kẽm là khoáng chất có khả năng làm lành nhanh các vết thương, kháng viêm, kháng khuẩn. Các vết mụn trên cơ thể con người sẽ giảm thiểu kích ứng và viêm nhiễm khi ta được bổ sung đầy đủ kém. Các bệnh viêm da và nám khác cũng có thể được chữa trị nếu cơ thể được hấp thụ đầy đủ kẽm.

Điều quan trọng nhất ta có thể điều trị được mụn ẩn chính là khả năng kiểm soát các tuyến bã nhờn và khả năng kháng viêm. Với thành phần là enzyme lysozyme, trứng gà hoàn toàn có thể giúp cho các vết mụn mủ, mụn viêm có trên da được giảm thiểu đáng kể. Ngoài ra, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, khiến cho các tuyến bã nhờn không tiết quá nhiều dầu, chính điều này đã khiến cho vi khuẩn không còn môi trường lý tưởng để sinh sôi, vì thế mà mụn ẩn cũng ít đi.

Các phương pháp trị mụn ẩn bằng trứng gà

Dù trong trứng gà có nhiều nhiều dưỡng chất, ta có thể trị mụn ẩn bằng trứng gà nhưng quá trình điều trị này sẽ hiệu quả nhất khi được kết hợp với các nguyên liệu khác trong thiên nhiên, tiêu biểu là mật ong, nước cốt chanh hay bột nghệ. Sau đây là những công thức làm mặt nạ và cách sử dụng hiệu quả khi kết hợp những nguyên liệu này với nhau

Trị mụn ẩn bằng trứng gà và mật ong

Mật ong là một chất quý, được nhiều người sử dụng như một thứ “thần dược” để có được một làn da láng mịn, trắng sáng. Khi kết hợp mật ong với trứng gà, ta có được một sự kết hợp hoàn hảo, không chỉ có thể trị mụn ẩn bằng trứng gà hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da.

MÁCH BẠN: Liệu trình xử lý mụn đang HOT nói không với CORTICOID từ thảo dược SẠCH

Trị mụn ẩn bằng trứng gà và mật ong được đánh giá cao
Trị mụn ẩn bằng trứng gà và mật ong được đánh giá cao

Trong mật ong chứa nhiều các loại vitamin như vitamin A, B1, C…, đặc biệt có tác dụng kháng viêm và làm lành vết mụn mủ. Ngoài ra trong đó còn có nhiều hoạt chất chống oxy hóa có thể giúp cho các vết mụn ẩn sưng cồi và dễ dàng điều trị hơn.

Để có được mặt nạ trứng gà và mật ong, ta cần:

  • Lòng trắng của 2 quả trứng gà
  • 2 thìa cà phê mật ong

Cách sử dụng mặt nạ trứng gà mật ong:

  • Bước 1:  Trộn hỗn hợp trên 
  • Bước 2: Đắp mặt nạ và mát xa da mặt đều trong vòng 10 phút. Sau khi mát xa xong, ta đắp mặt nạ tiếp trong 10 phút rồi rửa với nước. Loại mặt nạ này có thể đắp 3 lần/tuần.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm

Trị mụn ẩn bằng trứng gà, nước cốt chanh và bột nghệ

Bên cạnh mật ong, trứng gà còn có thể kết hợp với nước cốt chanh và bột nghệ để làm ra hỗn hợp mặt nạ có tác dụng trị mụn ẩn. Trong nước cốt chanh có nhiều nhất là vitamin C, kháng viêm vô cùng tốt và cũng có tác dụng làm sáng da. Bột nghệ từ lâu cũng được coi là một phương thuốc trị mụn và vết thâm mụn hiệu quả do bên trong chứa nhiều hoạt chất curcumin. Chất curcumin là chống oxy hóa, kháng viêm và làm lành vết mụn vô cùng tốt.

Khi kết hợp những nguyên liệu trên làm mặt nạ trị mụn ẩn bằng trứng gà, ta chuẩn bị:

  • Lòng trắng của 2 quả trứng gà
  • 2 thìa cà phê nước cốt chanh
  • 1 thìa cà phê tinh bột nghệ
Trị mụn ẩn bằng trứng gà, mật ong và bột nghệ cho hiệu quả điều trị cao
Trị mụn ẩn bằng trứng gà, mật ong và bột nghệ cho hiệu quả điều trị cao

Cách dùng mặt nạ trứng gà, nước cốt chanh và bột nghệ:

  • Bước 1: Trộn lòng trắng trứng, nước cốt chanh và tinh bột nghệ lấy hỗn hợp
  • Bước 2: Ta cũng đắp mặt nạ này trong 20 phút (10 phút mát xa da mặt với hỗn hợp, 10 phút đắp mặt nạ) sau đó rửa sạch. 

Lưu ý bột nghệ có thể gây vàng da, nên sử dụng vào buổi tối để có thể rửa sạch kỹ hơn. Mặt nạ này đắp 1 – 2 lần/tuần.

Mụn ẩn có thể được chữa trị hoàn toàn nếu sử dụng trứng gà. Đặc biệt, khi kết hợp với mật ong hay nước cốt chanh và tinh bột nghệ, trứng gà có thể phát huy tốt tác dụng trị mụn và chăm sóc da của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng các mẹo này chỉ đem đến tác động ngoài da nên hiệu quả sẽ khó có thể duy trì lâu dài.

Để tăng hiệu quả trị mụn ẩn và giúp mụn ẩn không tái phát trên da, hãy kết hợp sử dụng trứng gà với liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì hiệu quả mà liệu trình này mang lại cho làn da của bạn.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là “đứa con tinh thần” và là kết quả đáng tự hào do các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu. Lấy cảm hứng từ bài thuốc quý được Ngự y bào chế cho Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn. Sau đó, được phục dựng lại và phát triển hoàn thiện dưới bàn tay của các chuyên gia da liễu thời hiện đại.

CÙNG TÌM HIỂU: Quá trình nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn để cho ra đời liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo an toàn hiệu quả với bí quyết từ Cung Đình
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo an toàn hiệu quả với bí quyết từ Cung Đình

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tự tin mang đến cho khách hàng liệu trình xử lý mụn hiệu quả và chuyên nghiệp nhờ vào các đặc điểm quan trọng sau:

  • Các thành phần thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ những vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đảm bảo chất lượng của liệu trình.
  • Được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO và đặc biệt tốt cho sức khỏe tổng thể.
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược có dược tính cao
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược có dược tính cao
  • NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần của liệu trình để có thể hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da trong quá trình sử dụng.
  • Hiệu quả được kiểm chứng thông qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và thực tế.
  • Được kênh VTV2 bảo chứng hiệu quả.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ngay từ khi ra mắt đã tạo được tiếng vang lớn vì hiệu quả vượt trội của mình. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm này, liệu trình đã giúp gần 13.000 NGƯỜI thoát khỏi mụn và tự tin hơn với cuộc sống. Những khách hàng này cho biết họ đều hài lòng về kết quả mà họ đạt được sau khi sử dụng liệu trình.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tốt như thế nào mà được VTV2 KHUYÊN DÙNG?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 giới thiệu tới khán giả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 giới thiệu tới khán giả

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2, chuyên gia đã đưa ra nhiều ý kiến đánh giá rất tốt về liệu trình, chuyên gia cho rằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xứng đáng được nhiều người biết đến hơn nữa và là một trong những liệu trình trị mụn tốt nhất hiện nay.

>> Chuyên gia đánh giá và khen ngợi về hiệu quả điều trị của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cũng trong chương trình này, khách mời tham gia là những người đã thực tế sử dụng cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho liệu trình và tự tin với làn da sạch mụn của mình trước ống kính máy quay.

Khách mời Huyền Anh chia sẻ: “Trước đây em đã từng bị mụn trứng cá đỏ, mụn viêm sưng khá nặng. Em cũng đã từng thử qua nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn trên da của em vẫn không thuyên giảm. Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu, em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và quyết định đến đây thăm khám.

Làn da của khách hàng Huyền Anh sau khi điều trị mụn với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Huyền Anh sau khi điều trị mụn với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ có khuyên em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Và rồi khi liệu trình, em đã nhận được những kết quả vô cùng bất ngờ. Làn da của em sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông se khít lại, thâm sẹo không nhiều, mụn trên da cũng xẹp dần và mất hẳn. Trong thời gian điều trị, em cũng rất hài lòng vì không gặp phải bất kỳ vấn đề bất thường nào trên da. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”.

>> Video Huyền Anh chia sẻ về quá trình tìm lại làn da sạch mụn nhờ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cũng giống như Huyền Anh, bạn Trang –  nữ nhân viên ngân hàng đã từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng với mụn trứng cá. Tuy nhiên, điều đó đã kết thúc khi bạn sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bạn Trang chia sẻ: “Sau khi sử dụng giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam một thời gian tôi đã cảm thấy có sự khác biệt, làn da được cải thiện từng ngày, sau liệu trình 3 tháng tôi đã khắc phục được tình trạng mụn khoảng 95%. Không chỉ được cải thiện về mụn trứng cá, tôi còn thấy cơ thể khỏe hơn, không còn uể oải, mệt mỏi và mất ngủ, tinh thần cũng sảng khoái hơn. Tôi rất hài lòng với kết quả này”.

KHÁM PHÁ NGAY: Thực hư về hiệu quả điều trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì [Chuyên gia và khách hàng đánh giá]

Sau khi chữa khỏi mụn ẩn, bạn Trang đã hoàn toàn tự tin với cuộc sống
Sau khi chữa khỏi mụn ẩn, bạn Trang đã hoàn toàn tự tin với cuộc sống

Không chỉ có Huyền Anh hay Trang đã thoát khỏi tình trạng mụn, mà đã có gần 13.000 người cũng đã làm được điều đó. Hãy để chúng tôi giúp bạn loại bỏ mụn trên da và mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn theo địa chỉ dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

GỢI Ý CHO BẠN:

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.
Cần lưu ý gì khi chọn mua serum trị mụn ẩn Hàn Quốc?
Bỏ túi ngay 4 loại serum trị mụn ẩn Hàn Quốc được nhiều người tin dùng hiện nay
Serum trị mụn ẩn Hàn Quốc là lựa chọn của khá nhiều người để có thể giải cứu cho làn da đang bị mụn ẩn tấn công của mình. Hiện…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *