Trị mụn thâm bằng kem đánh răng như thế nào, cần lưu ý gì không?

Trị mụn thâm bằng kem đánh răng là phương pháp mà không phải ai cũng biết tới và hầu hết mọi người đều bày tỏ khá bất ngờ khi nghe đến công dụng này của kem đánh răng. Vậy thì thực tế kem đánh răng phát huy khả năng trị mụn thâm như thế nào? Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu nhé!

TÌM HIỂU THÊM: Khắc phục thành công ca nát mặt vì liều lĩnh điều trị mụn tại cơ sở da liễu “ma” chỉ bằng thảo dược Việt Nam

NNYV MCC2710 012
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên với cơ chế kép độc đáo giúp đẩy lùi mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Vì sao kem đánh răng có thể giúp bạn trị mụn?

Chúng ta vẫn luôn biết rằng kem đánh răng vốn dĩ là để vệ sinh răng miệng, loại bỏ các vi khuẩn và các mảng bám hằng ngày ở trong khoang miệng. Tuy nhiên, kem đánh răng còn có những công dụng khác rất tuyệt vời như giảm mụn sưng, xóa mờ vết thâm mụn một cách nhanh chóng. Vì thế, trị mụn thâm bằng kem đánh răng là bí quyết bạn không nên bỏ qua.

Một số thành phần trong kem đánh răng rất có lợi với làn da thâm mụn
Một số thành phần trong kem đánh răng rất có lợi với làn da thâm mụn

Mụn thâm thường khiến da bị sậm màu và khô cứng rất khó điều trị. Trong kem đánh răng có các hoạt chất gọi là Silica không chỉ giảm bớt bỡ nhờn trên da, giúp cân bằng độ pH mà còn khiến làn da mịn hơn khá nhiều. Do đó, rất nhiều người đã biết tận dụng nguyên liệu quen thuộc này để loại bỏ mụn thâm.

Cùng với đó là thành phần Triclosan giúp kháng khuẩn, diệt trừ nhanh chóng các vi khuẩn trong các nốt mụn viêm. Ngoài ra còn có một số thành phần khác có trong kem đánh răng như: Baking soda, Sodium pyrophosphate… giúp giảm viêm sưng, làm sạch khu vực da bị mụn, ngăn chặn các vết thâm mới hình thành và loại bỏ cả những nốt thâm do mụn để lại. 

Cách trị mụn thâm bằng kem đánh răng

Nếu bạn đang gặp phải mụn thâm hay thậm chí các các nốt mụn sưng to thì việc sử dụng một chút kem đánh răng để chữa trị là rất hữu hiệu. Hãy lựa chọn cho mình công thức phù hợp bên dưới đây để luôn có một làn da mịn màng, trắng trẻo nhé.

Sử dụng trực tiếp kem đánh răng

Phương pháp đầu tiên trong số các công thức trị mụn thâm bằng kem đánh răng rất đơn giản như sau. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ chấm đều lên các nốt mụn thâm hay mụn sưng, không cần bôi kem quá nhiều. Sau đó để kem đánh răng tự khô khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.Cách này có thể sử dụng 3 – 4 lần mỗi tuần.

Thoa trực tiếp kem đánh răng lên vết mụn thâm
Thoa trực tiếp kem đánh răng lên vết mụn thâm

Kem đánh răng kết hợp nha đam

Đây cũng là giải pháp được khá nhiều chị em lựa chọn để trị mụn. Kem đánh răng giúp giảm mụn, ngăn ngừa mụn thâm, kết hợp với nha đam càng phát huy tác dụng đánh bay các nốt mụn thâm đáng ghét. Công thức trị mụn thâm bằng kem đánh răng và nha đam thực hiện theo cách đơn giản.

Bạn chỉ cần sử dụng lá nha đam đem rửa sạch, bỏ vỏ và xay nhuyễn, đem trộn cùng một chút kem đánh răng thành hỗn hợp sệt và thoa lên vùng da bị mụn. Thư giãn trong khoảng 15 phút và rửa lại mặt như bình thường. Áp dụng 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy kết quả.

Công thức kem đánh răng và dầu oliu

Nhắc đến những sản phẩm tự nhiên tuyệt vời giúp trị mụn và thâm thì dầu oliu cũng là một cái tên rất sáng giá. Dầu oliu kết hợp cùng kem đánh răng không chỉ xóa mờ thâm, làm xẹp mụn nhanh chóng mà còn mang đến làn da vô cùng mềm mại cho các chị em.

XEM THÊM: Chuyên gia da liễu 40 năm kinh nghiệm TƯ VẤN cho bạn cách trị mụn trứng cá hiệu quả với thảo dược SẠCH

Phục hồi da với dầu oliu và kem đánh răng ngay tại nhà
Phục hồi da với dầu oliu và kem đánh răng ngay tại nhà

Để sử dụng công thức này, bạn hãy lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, thêm 1 thìa nhỏ dầu oliu và một chút muối biển (không dùng muối iot). Đắp hỗn hợp đã trộn đều lên vùng da bị thâm mụn và rửa lại sau khoảng 15 phút.

Những lưu ý khi sử dụng kem đánh răng để trị mụn thâm

Từ 3 cách trị mụn thâm tại nhà kể trên, các chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình một công thức yêu thích để vừa làm biến mất các nốt mụn thâm, vừa nhanh chóng điều trị các đốm mụn mới mọc, lấy lại làn da đáng mơ ước. Nhưng cũng cần chú ý rằng khi sử dụng kem đánh răng thì vẫn có một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Trước khi trị mụn thâm bằng kem đánh răng, hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ để chắc chắn rằng các vi khuẩn không có cơ hội lây lan và khiến nốt mụn bị nhiễm trùng.
  • Kem đánh răng là thứ chúng ta sử dụng hàng ngày nhưng khi thoa lên mặt thì không được làm dụng. Chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần mỗi tuần, bôi kem đánh răng liên tục sẽ khiến làn da bị khô hơn.
Lưu ý quan trọng khi trị mụn thâm bằng kem đánh răng
Lưu ý quan trọng khi trị mụn thâm bằng kem đánh răng
  • Loại kem đánh răng được khuyến khích sử dụng khi trị mụn thâm bằng kem đánh răng là loại màu trắng, bởi loại kem này hạn chế các hoạt chất khác hay các chất tạo màu khác được thêm vào.
  • Kem đánh răng chỉ nên bôi tại các vùng da có mụn, không bôi kín mặt sẽ khiến là da dễ bị khô. Bạn hãy thật chú ý vấn đề này nhé.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trị mụn thâm bằng kem đánh răng trên, mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình trị mụn, trị thâm. Để trả lại làn da trắng mịn, sạch mụn như ban đầu cần có thời gian, không nên quá nóng vội, lạm dụng các phương pháp điều trị sẽ khiến tình trạng có nguy cơ nặng hơn. Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Bên cạnh việc sử dụng kem đánh răng để trị mụn thâm như 1 giải pháp tạm thời, bạn cũng có thể tìm cho mình các liệu trình trị mụn với hiệu quả mạnh hơn để “tạm biệt” mụn một cách lâu dài. Nếu bạn còn đang phân vân giữa rất nhiều liệu trình trị mụn hiện nay, thì hãy thử ngay liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Đây là liệu trình trị mụn được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Đẩy lùi mụn một cách toàn diện nhất theo cơ chế của YHCT

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã trải qua hơn một thập kỷ nghiên cứu, thử nghiệm và cải tiến không ngừng dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Liệu trình trị mụn này đem đến cho khách hàng một quy trình đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả với cơ chế tác động toàn diện từ YHCT giúp trị mụn hiệu quả và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát mụn sau một thời gian.

Liệu trình là sự phục dựng bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn được ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật ký”. Sau đó, các chuyên gia da liễu đã tìm ra những điểm còn thiếu sót của bài thuốc và “chỉ điểm” cho Bác sĩ Lê Phương để phục dựng bài thuốc này.

CÙNG TÌM HIỂU: Câu chuyện hình thành nên liệu trình xử lý mụn đang HOT hiện nay – Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Phương là người miệt mài nghiên cứu, phát triển liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương là người miệt mài nghiên cứu, phát triển liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời. Bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người góp công lớn trong quá trình chế tạo Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho biết: 

“Nếu chỉ đơn thuần tác động từ một phía thì khó có thể loại bỏ mụn tận gốc. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng một giải pháp có khả năng tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, kết quả là sự ra đời của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với sự kết hợp gồm uống, bôi. Thuốc uống sẽ tiếp cận trực tiếp và xử lý nguyên nhân gây mụn từ bên trong cơ thể; Thuốc bôi giảm kích ứng da do mụn gây ra, làm khô đầu nhân mụn nhanh chóng và chống lại các tác nhân gây mụn tốt, phục hồi da, cải thiện tình trạng thâm sẹo sau mụn và dưỡng da sáng màu tự nhiên”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài

Bác sĩ Lê Phương cũng khẳng định: “Người dùng sử dụng liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ được trải nghiệm cơ chế tác động kép đa chiều độc đáo, quan trọng nhất là đạt được tác dụng tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát và cải thiện tình trạng da tốt hơn”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thành công thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG và đánh giá cao hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình kéo dài trung bình từ 2-4 tháng. Và được ghi nhận trên tác dụng trên nhiều loại da mụn khác nhau như mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn hoặc vấn đề về da (bệnh da liễu). Không có tình trạng phản ứng phụ nào được ghi nhận và hầu hết không tái phát trở lại (trên 6 tháng).

TIN HAY NÊN ĐỌC: Có gì trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà được kênh VTV2 khuyên dùng?

Kết quả khảo sát tác dụng trên 1000 người trực tiếp sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Kết quả khảo sát tác dụng trên 1000 người trực tiếp sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sở hữu các đặc điểm tuyệt vời mà không phải liệu trình xử lý mụn nào cũng có thể làm được như:

  • Sử dụng thảo dược SẠCH đạt chuẩn, được trồng tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trên cả nước
  • Quy trình bào chế hiện đại tại nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO.
  • An toàn, lành tính, nói không với CORTICOID, phù hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm).
  • Bảng thành phần là sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược quý có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO.
  • Dạng bào chế tiện dụng, tinh gọn phù hợp với nhịp sống hiện đại.
  • Hiệu quả trị mụn đã được kiểm chứng thông qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và khách mời. Liệu trình trị mụn này cũng vinh dự được VTV2 khuyên dùng và giới thiệu là một trong những giải pháp trị mụn hiệu quả hiện nay mà khách hàng nên trải nghiệm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

>> Toàn bộ chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh VTV2 đánh giá và giới thiệu Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tới khán giả:

Khách hàng Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương Mại) chia sẻ: “Em đã thử rất nhiều phương pháp loại bỏ mụn từ khi 18 tuổi, tuy nhiên mụn cứ tạm hết một thời gian lại quay trở lại, cứ như vậy nên mặt em chưa bao giờ hết vết thâm, sẹo. Sau khi dùng tới liệu trình xử lý mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, không chỉ có da mặt mà cả cơ thể em đã có nhiều thay đổi rõ rệt, kỳ kinh nguyệt đều và đúng ngày hơn, những nốt mụn bọc trước đây se lại và tự đẩy nhân chứ không vỡ, da bớt tiết dầu, sáng khỏe hơn. Các vết thâm sẹo trên da cũng mờ dần, em đã lấy lại được sự tự tin trước đây”.

DÀNH CHO BẠN: Phản hồi cực tốt của chuyên gia và khách hàng về hiệu quả trị mụn của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Linh đã phục hồi làn da sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Linh đã phục hồi làn da sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

>> Bạn Linh đánh giá cao hiệu quả trị mụn do liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang lại:

Không chỉ có bạn Linh mà còn có rất nhiều người khác trong số gần 13.000 đã sử dụng và loại bỏ mụn thành công với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

phan hoi hoang chi nnhnb

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

Những sự phục hồi làn da đáng kinh ngạc của khách hàng sau khi sử dụng liệu trình
Những sự phục hồi làn da đáng kinh ngạc của khách hàng sau khi sử dụng liệu trình

Hiện tại, liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được cung ứng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Độc giả quan tâm đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và cần hỗ trợ tư vấn thêm về liệu trình xử lý mụn tối ưu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

GỢI Ý CHO BẠN:

4.3/5 - (3 bình chọn)

Bật mí cách trị mụn thâm bằng khoai tây và rau diếp cá
Bật mí cách trị mụn thâm bằng khoai tây và rau diếp cá
Trị mụn thâm bằng khoai tây và rau diếp cá có lẽ là các mẹo quá quen thuộc với những bạn đang sống chung với mụn thâm. Đây là một…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *