Bỏ túi cẩm nang trị mụn thâm bằng tỏi cho phái đẹp

Trị mụn thâm bằng tỏi có hiệu quả tốt không, công thức sử dụng là gì? Mụn thâm luôn có rất nhiều phương pháp để điều trị khác nhau, từ việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên cho đến các biện pháp can thiệp máy móc. Tuy nhiên, việc sử dụng thành phần tự nhiên vẫn được các chị em ưu ái hơn cả. Ở chủ đề hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách xoá các vết mụn thâm bằng tỏi ngay tại nhà.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Chuyên gia hàng đầu tư vấn cách điều trị mụn dứt điểm từ thảo dược thượng hạng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được nhiều người quan tâm. Liệu trình đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI THÀNH CÔNG XỬ LÝ MỤN TRỨNG CÁ CỨNG ĐẦU TRÊN DA.

Vì sao tỏi có thể trị mụn thâm?

Tỏi là một nguyên liệu rất thân quen trong các bữa cơm gia đình của người Việt Nam, tỏi từ lâu cũng được biết đến là loại thuốc chữa được rất nhiều chứng bệnh. Và ngày nay, chúng ta còn biết đến tầm quan trọng của tỏi khi loại nguyên liệu này cũng hỗ trợ các chị em làm đẹp hiệu quả, cụ thể là nhiều người đã tận dụng tỏi để loại bỏ mụn thâm

Tỏi xóa mờ thâm, tái tạo tế bào rất tốt
Tỏi xóa mờ thâm, tái tạo tế bào rất tốt

Tỏi là loại củ có chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng như chất chống khuẩn, từ đó phát huy khả năng ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây tác động xấu cho các vết thương hở, vết sẹo.

Đặc biệt, hoạt chất allicin có trong mỗi nhánh tỏi còn giúp hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi các tổn thương trên da, tái tạo các tế bào mới, đồng thời chặn đứng sự hình thành của các sắc tố melanin, làm mờ các vết mụn thâm một cách nhanh chóng.

4 cách trị mụn thâm bằng tỏi cho hiệu quả cao

Từ những kinh nghiệm của rất nhiều chị em chia sẻ sau khi sử dụng tỏi để trị mụn thâm, chúng tôi đã tổng hợp lại 4 phương pháp đem đến hiệu quả tốt nhất, có sự thay đổi rõ rệt cho làn da. Các bạn có thể chọn ra cho mình một công thức yêu thích nhất dưới đây nhé.

Sử dụng trực tiếp tỏi tươi

Cũng như nhiều phương pháp sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khác để trị mụn thâm, công thức truyền thống luôn là gợi ý đầu tiên dành cho các chị em. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nhánh tỏi bóc sạch vỏ, xay nhuyễn và thu lấy phần nước cốt, thêm một vài giọt nước lọc để nước cốt loãng hơn.

Thoa nước cốt tỏi xay nhuyễn
Thoa nước cốt tỏi xay nhuyễn

Lấy bông hoặc tăm bông chấm nước cốt lên khu vực da bị mụn thâm, để trong khoảng 15 phút và rửa lại mặt với nước sạch. Có thể sử dụng công thức này hàng ngày.

Công thức tỏi và dấm

Ngoài 2 phương pháp trên, chúng ta hoàn toàn có thể trị thâm mụn bằng tỏi và dấm trắng. Trong dấm có chứa các axit amin và axit hữu cơ giúp duy trì làn da khỏe mạnh, đánh bật các sắc tố melanin và tái tạo tế bào mới cho da.

Bạn hãy lấy một vài nhánh tỏi đã bóc vỏ đem xay nhuyễn, sau đó trộn đều với dấm trắng, bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da bị mụn thâm, giữ nguyên khoảng 15 phút rồi dùng nước sạch rửa mặt. Đắp hỗn hợp từ 2 đến 3 lần mỗi tuần.

Tỏi cùng mật ong

Công thức trị mụn thâm bằng tỏi thứ 2 chính là kết hợp cùng mật ong. Mật ong đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp khi vừa làm mờ thâm, vừa tăng độ trẻ hóa cho làn da và tái tạo các tế bào mới trên da.

Công thức kết hợp tỏi và mật ong như sau, bạn lấy khoảng 2 – 3 củ tỏi, đem bóc sạch vỏ và cho vào hũ thủy tinh, sau đó đổ mật ong vào đầy hũ và đậy kín, cất trong khu vực râm mát khoảng 2 tháng. Sau đó lấy phần dung dịch thu được thoa đều lên các vết thâm mụn, thư giãn 15 phút rồi rửa mặt thật sạch. Mỗi tuần thực hiện khoảng 3 – 4 lần.

CHIA SẺ: Kinh nghiệm “xương máu” khi đồng hành cùng con thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá dai dẳng khiến con mất tự tin

Tăng cường hiệu quả trị mụn thâm bằng tỏi và mật ong
Tăng cường hiệu quả trị mụn thâm bằng tỏi và mật ong

Xóa thâm mụn bằng tỏi và chanh

Chanh là một trong số những nguồn nguyên liệu làm đẹp quen thuộc giúp làm sáng da, loại bỏ mụn và chống viêm rất hiệu quả. Công thức trị mụn thâm bằng tỏi và chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn đều màu.

Cách thực hiện đó là, chuẩn bị tỏi đã bóc sạch vỏ, đem xay nhuyễn, sua đó lấy nước cốt chanh và vài giọt nước lọc trộn đều hỗn hợp. Bôi hỗn hợp này lên vùng da cần điều trị trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại mặt với nước sạch nhé. Sử dụng cách này 2-3 lần/tuần để trị mụn thâm hiệu quả.

Dùng tỏi trị thâm mụn cần lưu ý gì không?

Tỏi đem lại hiệu quả trị mụn thâm rất tốt, nhưng chúng ta cũng cần lưu ý, hãy sử dụng tỏi đúng cách để đạt được hiệu quả tốt. Trong quá trình trị mụn thâm bằng tỏi, các bạn hãy chú ý một số lưu ý sau:

  • Tỏi có tính nóng cao, tính tẩy cũng mạnh nên cần chú ý không để tỏi trên da mặt quá thời gian cho phép nếu bạn không muốn làm bỏng da nhé. Hãy pha loãng tỏi trước khi thoa lên mặt để giảm đi tính tẩy của loại nguyên liệu này.
  • Trước khi bôi lên da, hãy thử một chút ít ra tay trước xem da có bị kích ứng hay không bởi không phải làn da của ai cũng phù hợp với tỏi.
Một số chú ý khi dùng tỏi chữa mụn thâm
Một số chú ý khi dùng tỏi chữa mụn thâm
  • Khi trị mụn thâm bằng tỏi, bạn cần tránh để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, như vậy sẽ giúp quá trình hồi phục da nhanh hơn.
  • Hãy kiên trì thực hiện theo công thức để có thể thấy kết quả một cách tốt nhất, tránh nóng vội mong muốn có kết quả tức thì. 

Tỏi là gia vị, là vị thuốc và cũng là thành phần làm đẹp tuyệt vời cho chúng ta. Vì thế, hãy tận dụng tỏi để có một làn da thật đẹp ngay từ bây giờ. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trị mụn thâm bằng tỏi này đều hữu ích với các bạn. Chúc các bạn sớm thành công!

Trị mụn thâm bằng tỏi tuy đơn giản cũng như khá hiệu quả, nhưng để trị mụn thâm tận gốc từ bên trong cũng như tiêu diệt triệt để mụn thâm nặng lâu năm, bạn cần kết hợp thêm giải pháp trị mụn khác để có thể trị dứt điểm hoàn toàn mụn thâm từ trong ra ngoài. Giải pháp sử dụng thảo dược Đông y tự nhiên chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn bởi hiệu quả đã được kiểm chứng trong suốt nhiều năm qua.

CÙNG TÌM HIỂU: Câu chuyện đáng đọc về quá trình hình thành nên liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Kế thừa bí quyết làm đẹp của Từ Cung Hoàng Thái Hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Kế thừa bí quyết làm đẹp của Từ Cung Hoàng Thái Hậu

Nổi bật trong hàng trăm các phương pháp từ thảo dược Đông y hiện nay chính là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đến từ trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Liệu trình là tâm huyết nghiên cứu và phục dựng bài thuốc cổ truyền từ triều Nguyễn được dâng lên cho Đức Từ Cung Thái Hậu dưỡng nhan, trị mụn trứng cá và bồi bổ cơ thể.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng cơ chế toàn diện của YHCT vào trong điều trị, với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài nhằm đẩy lùi tình trạng mụn trứng cá theo cơ chế kép toàn diện “TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA”. Liệu trình điều trị sẽ được bác sĩ chỉ định tùy vào tình trạng mụn cũng như cơ địa da cụ thể của từng đối tượng khách hàng, nếu khách hàng gặp tình trạng mụn do tích tụ độc tố nặng ở gan, thận thì sẽ được kê thêm cao giải độc nhằm giúp quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp trị mụn hiệu quả cao với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp trị mụn hiệu quả cao với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài

Một trong những ưu điểm vượt trội của liệu trình chính là việc phát triển các vườn thảo dược SẠCH đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Tất cả các yếu tố tự nhiên như khí hậu, thổ nhưỡng đều được nghiên cứu kỹ để phù hợp với quá trình phát triển của thảo dược, giúp cho chúng phát huy tối đa được dược tính tự nhiên.

Những thảo dược này sau khi thu hái sẽ được sơ chế và chế biến tại nhà máy khép kín với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả cả khâu từ đầu vào đến khâu cuối cùng đều được giám sát bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo liệu trình đạt chất lượng tốt nhất.

DÀNH CHO BẠN: Giải pháp ngừa mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp của các thảo dược Cung Đình thượng hạng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp của các thảo dược Cung Đình thượng hạng

Các thảo dược sử dụng trong liệu trình đều được thử nghiệm để xác định rõ dược tính của từng loại thảo dược. Và cuối cùng, những thảo dược được chọn sẽ được phối hợp với nhau theo tỷ lệ vàng để có thể mang đến công thức trị mụn hiệu quả. 

Không những thế, các thảo dược này đều có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO, lại đặc biệt an toàn do đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng từng đặc tính của từng loại trước khi đưa vào điều chế.

Bạch liễu bì là mắt xích quan trọng trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bạch liễu bì là mắt xích quan trọng trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đặc biệt là việc khai phá và bổ sung thảo dược quý BẠCH LIỄU BÌ vào bảng thành phần càng tăng độ hiệu quả cho liệu trình lên mức cao nhất. Bởi Bạch liễu bì được biết đến như 1 loại BHA tự nhiên lành tính với tác động chuyên sâu, nồng độ thấp nên hoàn toàn không gây kích ứng, bong tróc da như BHA thông thường. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp làm sạch sâu da, cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để giúp da có thể phục hồi tốt.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tiên phong trong việc loại bỏ thành phần có hại CORTICOID, bởi khi sử dụng lâu dài corticoid sẽ khiến da bị huỷ hoại nghiêm trọng, bào mòn da và mụn quay trở lại nặng nề hơn. Vì thế, liệu trình đặc biệt an toàn kể cả đối với da nhạy cảm nhất.

TÌM HIỂU THÊM: Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm chia sẻ cho bạn cách trị mụn trứng cá HIỆU QUẢ CAO từ thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 

Kết quả khảo sát của liệu trình trên 1000 khách hàng bị mụn
Kết quả khảo sát của liệu trình trên 1000 khách hàng bị mụn

Theo thống kê của trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công thu hút gần 13.000 NGƯỜI SỬ DỤNG và đánh giá cao hiệu quả điều trị chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH. Để có thể mang đến cho khách hàng liệu trình xử lý mụn hoàn thiện nhất, trung tâm cũng có nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng gắt gao, trong đó có cuộc khảo sát trên 1000 người bị mụn từ nhẹ đến nặng đã thu về kết quả rất tích cực như sau:

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã vinh dự được khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả. Kênh VTV2 đánh giá đây là 1 trong những giải pháp hỗ trợ trị mụn đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng

>> Chuyên gia đánh giá về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”:

Một số hình ảnh của khách hàng sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

phan hoi hoang chi nnhnb

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnb

khach hang hieu

khach hang trang

khach hang linh nnhnb

Hiện tại, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được tư vấn về liệu trình trị mụn này, khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

ĐỪNG BỎ QUA:

5/5 - (1 bình chọn)

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *