Acnes Medical Cream: Thành phần, công dụng và lưu ý khi dùng

Kem trị mụn Acnes Medical Cream là sản phẩm xóa mụn, dưỡng da của thương hiệu nổi tiếng Acnes. Vậy kem trị mụn này có gì nổi bật, giá bao nhiêu? Thành phần, công dụng và thông tin sản phẩm sẽ có trong bài viết dưới đây.

kem trị mụn acnes medical cream
Kem trị mụn Acnes Medical Cream có tác dụng gì?

Kem trị mụn Acnes Medical Cream là gì?

Kem Acnes Medical Cream là dòng mỹ phẩm trị mụn nổi tiếng do Tập đoàn dược và mỹ phẩm Rohto – Nhật Bản sản xuất, có nhà máy đặt tại Việt Nam.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Thương hiệu Acnes của Nhật Bản xuất hiện trên thị trường từ lâu, nhưng chính thức bước vào thị trường Việt từ năm 2004. Kể từ đó đến nay, các dòng sản phẩm của hãng đã và đang giải quyết được nhiều vấn đề về da mụn, tạo niềm tin và ưa thích cho người dùng.

Acnes Medical Cream được giới trẻ biết tới vì có công dụng đặc trị mụn sưng đỏ, mụn mủ hoặc bọc, mụn bị sưng viêm, mụn trứng cá

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần diệt khuẩn với vitamin E có tác dụng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây hại đồng thời giúp se khít lỗ chân lông sau khi nhân mụn bị bong ra. Chính vì tác dụng đó, hiện nay không chỉ có giới trẻ mà có cả tầng lớp trung tuổi cũng ưa thích dùng kem trị mụn Acnes Medical Cream để chăm sóc, trị mụn và bảo vệ làn da.

Thành phần của kem trị mụn Acnes Medical Cream

Sản phẩm là sự tổng hợp của rất nhiều thành phần vừa có tác dụng trị mụn vừa dưỡng da. Dưới đây là một số thành phần chính của Acnes Medical Cream cho bạn tham khảo và cân nhắc, liệu mình có phù hợp dùng sản phẩm hay không.

kem trị mụn acnes medical cream có tốt không
Kem trị mụn Acnes Medical Cream có tốt không, có thành phần thế nào?
  • Sulfur: Đây là hoạt chất từ lâu đã được biết đến như là một dưỡng chất tốt, an toàn cho làn da mụn. Sulfur có khả năng chống nấm, kháng khuẩn lại làm mềm lớp sừng trên đầu mụn, điều tiết bã nhờn. Từ đó giúp nhân mụn dễ dàng thoát ra ngoài.
  • Glycyrrhetinic acid: Hoạt chất này có trong sản phẩm làm nhiệm vụ diệt khuẩn, chống viêm, giảm sưng, tấy đỏ và đau rát trên vùng da mụn. Nhờ đó giúp bạn bớt cảm giác khó chịu do mụn gây ra.
  • Tocopherol Acetate (Vitamin E): Dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình lành da và tái tạo làn da mới. Giúp là da mụn nhanh lên da non đồng thời hạn chế vết thâm và sẹo hình thành.
  • Resorcin: Hoạt chất này đóng vai trò như là một loại kháng sinh có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa sự viêm nhiễm của làn da mụn. Đồng thời làm mụn xẹp và phục hồi da làn da bị mụn ẩn.

Công dụng của kem trị mụn Acnes Medical Cream

Hiện có rất nhiều bạn trẻ biết tới và tin dùng kem Acnes Medical Cream, bởi sản phẩm này có nhiều công dụng như:

  • Hỗ trợ điều trị và giảm tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm sưng hình thành, phát hiển và quay trở lại tái phát.
  • Làm mềm lớp sừng cứng ở đầu mụn để nhân mụn thoát ra ngoài giúp số lượng mụn giảm nhanh.
  • Làm sạch bã nhờn và dầu thừa bám trên da và ẩn sâu ở lỗ chân lông. Từ đó giúp làn da luôn được thông thoáng, mịn màng, mụn giảm.
  • Diệt khuẩn, chống viêm, làm giảm cảm giác đau rát chỗ mụn gây ra.
  • Kích thích quá trình tái tạo làn da mới, làm lành tổn thương trên da, làm mờ vết thâm và sẹo. Giúp bạn trai, bạn gái lấy lại được làn da mịn màng, tươi sáng vốn của của mình.
Kem Acnes Medical Cream đem lại lợi ích gì cho người dùng?
Kem Acnes Medical Cream đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Hướng dẫn sử dụng Acnes Medical Cream

Để kem Acnes Medical Cream phát huy được công dụng trị mụn và chăm sóc da, bạn cần thực hiện theo đúng những hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt và tay thật sạch với nước, sau đó dùng sữa rửa mặt Acnes trị mụn của Nhật, rửa mặt lại lần nữa.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem Acnes Medical Cream vừa đủ cho đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn.

Chú ý: Để có tác dụng trị mụn hiệu quả, bạn nên dùng kem Acnes Medical Cream 2 lần một ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Đặc biệt là nên dùng sản phẩm đi kèm với bộ Acnes trị mụn như: Sữa rửa mặt Acnes, tinh chất làm dịu da…

Chỉ định và chống chỉ định Acnes Medical Cream

Thực tế, sản phẩm trị mụn của Acnes này phù hợp với mọi làn da, tuy nhiên để Acnes Medical Cream phát huy được công dụng tốt nhất và ít xảy ra tác dụng phụ, sản phẩm thường dùng cho những đối tượng dưới đây:

Chỉ định dùng

  • Kem trị mụn Acnes Medical sử dụng cho cả nam và nữ đang bị mụn mọc khắp nơi.
  • Dành cho lứa tuổi dậy thì muốn cải thiện làn da và trị mụn ẩn.
  • Acnes Medical Cream dùng để trị các vấn đề về mụn và tất cả loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bị sưng viêm…
  • Phù hợp cho những đối tượng muốn ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm.

Chống chỉ định

  • Acnes Medical Cream không dùng cho những trường hợp có tiền căn dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 14 tuổi, phụ nữ có bầu và cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Acnes Medical Cream.
  • Không bôi kem lên mắt, mũi, miệng hay vết thương hở.

Tác dụng phụ của Acnes Medical Cream

Với những người có làn da quá nhạy cảm và dị ứng với các thành phần của Acnes Medical Cream, có thể bị ngứa da hay kích ứng da.

Trong trường hợp, người dùng sử dụng sản phẩm quá liều có thể bị viêm da nếu không dừng kịp thời. Do đó, để an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm thì người dùng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Acnes Medical Cream có mộ số tác dụng phụ, nên trước khi dùng bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ.
Acnes Medical Cream có mộ số tác dụng phụ, nên trước khi dùng bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Tương tác và thận trọng khi dùng kem Acnes Medical Cream

Khi sử dụng Acnes Medical Cream để trị và ngăn ngừa mụn tái phát, người dùng cần chú ý và thận trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm như sau:

Thận trọng khi dùng thuốc

  • Người dùng nên lấy một chút kem bôi lên vùng da phía trong cánh tay. Để kem trên tay qua đêm, nếu không có triệu chứng gì thì bạn hãy bôi lên mặt.
  • Sử dụng đúng liều lượng và thời gian theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Nếu muốn dùng cho trẻ em, bố mẹ cần hỏi ý kiến của bác sĩ, trực tiếp hướng dẫn và giám sát.
  • Tránh bôi kem vào mắt: Nếu có lỡ để dính vào mắt, hãy rửa sạch ngay với nước lạnh hay ấm. Đến khám bác sĩ nhãn khoa ngay nếu thấy triệu chứng biến chuyển nặng.
  • Chỉ thoa hay bôi kem Acnes Medical Cream bên ngoài da không cho vào miệng.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, nếu thấy da bị rát đỏ, bị ngứa hay sưng mủ hãy ngưng dùng sản phẩm và đi khám bác sĩ da liễu ngay.
  • Nếu triệu chứng dị ứng khi dùng sản phẩm không giảm sau nhiều ngày hoặc trở lên nặng hơn, bạn hãy ngưng dùng Acnes Medical Cream và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tương tác

Theo khảo sát và sự phản hồi của khách hàng, chưa có trường hợp nào xảy ra phản ứng hay tương tác với Acnes Medical Cream. Tuy nhiên để tránh tác dụng phụ, người dùng tuyệt đối không tự ý kết hợp hay dùng chung với các loại thuốc điều trị bệnh lý khác.

Kem Acnes Medical Cream có tốt không?

Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Acnes Medical Cream nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Bởi sản phẩm đem lại cho người dùng một số ưu điểm như:

  • Acnes Medical Cream có khả năng trị các tất cả các loại mụn, làm giảm số lượng mụn mới và kìm hãm sự phát triển của mụn. Làm vết thâm mờ đi và phục hồi da mụn thâm.
  • Sản phẩm phù hợp dùng cho những trường hợp đang gặp phải tình trạng mụn đỏ, mụn sưng viêm đau, mụn trứng cá mua để trải nghiệm thử.
  • Acnes Medical Cream có giá khá bình dân nên phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên và người đi làm muốn bảo vệ và ngừa mụn.
  • Mỗi tuýp kem Acnes Medical Cream có khối lượng chỉ 18g, sử dụng trong khoảng thời gian từ 1,5-2 tháng nếu chỉ chấm kem vào nốt mụn. Giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí.
  • Sản phẩm để từ thương hiệu uy tín, thành phần an toàn cho làn da nên đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Bên cạnh những ưu điểm kể trên, một số người cho rằng, hiệu quả của sản phẩm không đúng như lời nhà sản xuất quảng cáo. Có nhiều trường hợp sử dụng vài tuần cũng không thấy mụn giảm, cũng có một số người sử dụng vài năm mới có tác dụng.

Trên thực tế, hiệu quả của kem Acnes Medical Cream trị mụn phụ thuộc vào rất nhiều tố từ cơ địa cho tới chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Do đó, bạn cần xem xét và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Để có tác dụng trị mụn hiệu quả, bạn nên dùng kem Acnes Medical Cream cùng bộ sản phẩm
Để có tác dụng trị mụn hiệu quả, bạn nên dùng kem Acnes Medical Cream cùng bộ sản phẩm

Acnes Medical Cream bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Trên thị trường sản phẩm được bán rất nhiều không chỉ tại hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm mà cả các shop, web bán hàng online, chợ… với nhiều mức giá khác nhau, khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang không biết đâu là hàng chính hãng.

Để mua được hàng chính hãng, bạn có thể mua sản phẩm tại các shop mỹ phẩm lớn, hiệu thuốc uy tín hoặc những cửa hàng thuốc hệ thống của công ty phải có giấy ủy quyền.

Ngoài ra, bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, shop mỹ phẩm uy tín bán online… Tuy nhiên, khi bạn mua tại những địa chỉ này, bạn cần xem kỹ bao bì, sử dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc lúc nhận hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Acnes Medical Cream giá bao nhiêu? Hiện giá bán kem trị mụn này trên thị trường dao động khoảng 62.000 đồng cho 18gr.

Xem thêm

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+: Thông tin từ A-Z về sản phẩm bạn nên biết

Những lưu ý trong quá trình sử dụng Acnes Medical Cream

Mặc dù, Acnes Medical Cream có công dụng xóa và ngăn ngừa mụn tái phát, tuy nhiên người dùng vẫn phải lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như cách dùng để có hiệu quả tốt:

  • Trong khi dùng Acnes Medical Cream, người dùng cần làm sạch làn da đúng cách, nên kết hợp sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash cho da thường và da khô.
  • Với làn da nhiều dầu nên dùng sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser, với da hỗn hợp hãy dùng Acnes Foaming Wash cùng với Acnes Medical Cream.
  • Trong quá trình sử dụng Acnes Medical Cream, tuyệt đối không tự ý nặn hay lấy nhân mụn khi chưa chín.
  • Không sờ tay lên vùng da mặt để tránh sự lây lan của vi khuẩn từ tay sang da mặt, làm giảm công dụng của Acnes Medical Cream.
  • Kiên trì dùng thuốc trong khoảng thời gian 1 tháng, đều đặn thực hiện các bước chăm sóc da với Acnes Medical Cream mỗi ngày.
  • Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi để cơ thể, làn da tiếp nhận được lượng vitamin, dưỡng chất. Không ăn đồ cay nóng.
  • Mỗi ngày ngủ đủ 8 tiếng, thời gian thích hợp nhất là từ 23h-6h sáng.
  • Không làm việc, học tập căng thẳng và có nhiều áp lực, cần giữ tinh thần thoải mái để làn da được nghỉ ngơi và phục hồi nhanh hơn.
  • Mỗi ngày cần uống đủ 2 lít nước để làn da duy trì độ ẩm thích hợp.
  • Mỗi khi đi ra ngoài nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tia UV, khói bụi, ô nhiễm, chất độc.
Trong khi dùng Acnes Medical Cream trị mụn thấy có gì bất thường, bạn hãy đi gặp bác sĩ ngay
Trong khi dùng Acnes Medical Cream trị mụn thấy có gì bất thường, bạn hãy đi gặp bác sĩ ngay

Có thể nói rằng, kem Acnes Medical Cream là một dòng mỹ phẩm trị và ngăn ngừa mụn khá nổi bật và phổ biến hiện nay. Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình dùng thuốc, bạn cần ghi nhớ chính xác cách dùng và những lưu ý trong quá trình dùng nhé!

4.7/5 - (3 bình chọn)

Hình ảnh thuốc Phenergan
Phenergan: Công dụng, cách dùng, đối tượng sử dụng và giá bán hiện nay
Phenergan là một trong những loại thuốc biệt dược có nhiều công dụng với sức khỏe con người. Vậy loại thuốc này có thực sự tốt không, công dụng của…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *