Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu, là sự lựa chọn số 1 của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Vidental được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và gọi bằng cái tên “Nha khoa có đủ cả” bởi tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa thẩm mỹ tới điều trị các bệnh lý răng miệng cho mọi đối tượng, từ người lớn tới trẻ nhỏ. 

Giới thiệu về Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Nha khoa Vidental được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp bao gồm: Trung tâm Nghiên cứu & chế tác, Trung tâm chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng, Trung tâm nha khoa thẩm mỹ, Trung tâm Nha khoa trẻ em và Trung tâm đào tạo. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vidental còn là một trong những cơ sở nha khoa có sự bức phá, khác biệt trong lĩnh vực nha khoa mà chưa có phòng khám nha khoa nào làm được.

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

Viện nha khoa Vidental

Tại đây, tất cả mọi quy trình điều trị đều được các bác sĩ đầu ngành có hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thực hiện nên mỗi bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự tận tâm, luôn thấu hiểu khách hàng cần gì và đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất để có thể chu toàn cả về mặt sức khỏe lẫn chi phí. 

Vidental đã và đang thực hiện sứ mệnh nghiên cứu – ứng dụng – cập nhật những công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại trong nước và trên thế giới trong hoạt động chẩn đoán, điều trị bệnh răng miệng cũng như các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Đây là kim chỉ nam trong nghiên cứu và làm việc mà Vidental đã xây dựng ngay từ khi mới thành lập.

Với kim chỉ nam rõ ràng, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Vidental có đội ngũ chuyên gia luôn chủ động nâng cao trình độ, đa dạng dịch vụ, cung cấp các thiết bị, nguyên vật liệu cũng như các giải pháp điều trị, thẩm mỹ tốt nhất cho các phòng khám nha khoa trên thị trường. Viện Nha khoa Vidental đã càng ngày khẳng định vị thế của mình khi giúp khách hàng được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến đến từ các nước nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thụy Sĩ,…..

Nha khoa Vidental: Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp độc đáo, khác biệt.

Để hiểu rõ hơn về Hệ sinh thái Nha khoa phức hơp của Vidental có những điểm độc đáo, khác biệt nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thực trạng Nha khoa hiện nay cũng như ý nghĩa của việc phát triển Vidental thành hình thức hệ sinh thái. 

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nha khoa Vidental

Thực trạng thị trường Nha khoa hiện nay

Với nhu cầu điều trị các bệnh lý về răng miệng cũng như thẩm mỹ răng ngày càng tăng, kéo theo đó các phòng khám nha khoa mọc lên ồ ạt cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, số lượng đó đôi khi không đi kèm với chất lượng, bởi hiện nay có rất ít phòng khám nha khoa được thành lập theo đúng nghĩa của nó, mà chủ yếu chỉ nhìn vào lợi ích của họ là chính. Vì lẽ đó, mà nhiều cơ sở nha khoa chưa đảm bảo được các quy trình đạt chuẩn chất lượng cần có. 

Bên cạnh đó, hiện nay các phòng khám cũng chưa có đầy đủ các dịch vụ mà khách hàng cần như chỉ thiên về một dịch vụ có chi phí lớn, lợi nhuận cao như niềng răng, cấy ghép Implant hay bọc răng sứ,…cũng như cơ sở nha khoa đó chỉ phục vụ hướng đến một số nhóm đối tượng nhất định nên cũng dẫn đến nhiều bất cập, khiến khách hàng loay hoay không xác định được địa chỉ điều trị, thẩm mỹ răng miệng uy tín.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Vidental với việc nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như hiểu được những thiếu sót tại các phòng khám nha khoa trên thị trường hiện nay nên đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất, khiến khách lòng an tâm nhất, hài lòng nhất. Cam kết là một trong những cơ sở nha khoa đầu tiên có nền tảng vững chắc và hội tụ đầy đủ các yếu tố tiên quyết giúp Viện Nha khoa Vidental càng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bản thân. 

Ý nghĩa của việc phát triển Vidental theo hình thức Hệ sinh thái

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một cơ sở nha khoa xây dựng được hệ sinh thái nha khoa phức hợp độc đáo, khác biệt mà chưa có nơi nào làm được như Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha khoa Việt Nam(Vidental). Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp đó được thể hiện rõ trong 5 trung tâm trực thuộc sau:

  • Trung tâm Nha khoa điều trị Vidental: Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về răng hàm mặt, chuyên khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu các bệnh lý nha khoa, điển hình cho mọi đối tượng. 
  • Trung tâm Thẩm mỹ Vidental: Tư vấn, đề xuất và thực thi giải pháp chỉnh nha sử dụng công nghệ hàng đầu, mang lại hàm răng và nụ cười hoàn hảo, lấy lại sự tự tin cho khách hàng. 
  • Trung tâm nha khoa trẻ em: Khám, dự phòng và điều trị các bệnh răng miệng, các vấn đề định hình cấu trúc răng, đảm bảo răng của trẻ phát triển đều đẹp và khỏe mạnh. 
  • Trung tâm chế tác: Thực hiện công tác nghiên cứu, phác họa và chế tác sản phẩm vật liệu nha khoa cao cấp,…hỗ trợ trong điều trị và phục hình răng theo nhu cầu của khách hàng. 
  • Trung tâm đào tạo: Đào tạo chuyên sâu kỹ thuật viên, nha sĩ, phụ tá,….phục vụ nhu cầu nhân sự chuyên môn cao ngành nha khoa. 

Hệ sinh thái Vidental với 5 trung tâm trực thuộc chất lượng cao

5 trung tâm trực thuộc này tạo nên Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp độc đáo, khác biệt tại Viện Nha khoa Vidental mà chưa một đơn vị nha khoa nào có. Đây không chỉ là bước phát triển quan trọng, góp phần thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng tốt hơn mỗi ngày mà đây còn là định hướng giúp Vidental có nền tảng vững chắc để hợp tác quốc tế, sánh vai với các cường quốc thế giới. 

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nha khoa Vidental không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành mà còn có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn được nhập khẩu tại Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Đức,….Ngoài ra, Vidental các công trình, đề án nghiên cứu của Viện luôn được kiểm nghiệm khoa học kỹ càng trước khi đưa vào ứng dụng trong nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ. 

Có đủ loại hình dịch vụ từ điều trị đến thẩm mỹ. Nên khách hàng sẽ được trải nghiệm tất tần tật dịch vụ tại đây, cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn trong suốt quá trình điều trị. 

Phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người trưởng thành, người lớn tuổi. Với hệ sinh thái nha khoa phức hợp, Viện Nha khoa Vidental hướng đến điều trị, thẩm mỹ cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tạo không gian thoải mái, tiện lợi cho mỗi gia đình khi tới phòng khám và tiết kiệm thời gian khi phải mất công điều trị ở nhiều nơi. 

Chính tất cả những yếu tố đó, Viện Nha khoa Vidental luôn đứng trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy để quý khách hàng lựa chọn tại Việt Nam. 

XEM THÊM: VIDENTAL: Hệ thống nha khoa toàn diện hàng đầu Việt Nam

4 lý do nên chọn Vidental cho các vấn đề/ nhu cầu răng miệng

Hiện nay, Viện Nha khoa Vidental đang là địa chỉ hàng đầu trong Top 10 địa chỉ nha khoa uy tín tại Việt Nam để điều trị các bệnh lý về răng miệng, nha khoa thẩm mỹ. Và đây là những tiêu chí cốt lõi khiến khách hàng lựa chọn Vidental: 

Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp với 5 trung tâm chuyên biệt: Nếu bạn cần tìm một cơ sở nha khoa sở hữu hệ sinh thái phức hợp đạt chuẩn Quốc tế thì Vidental chính là nơi bạn có thể trao gửi lòng tin, bởi với chức năng chuyên biệt của từng trung tâm, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm trong suốt quá trình điều trị. 

Sở hữu công nghệ 3D Rebuild Smile độc quyền mang lại hiệu quả cao: Đây là công nghệ bọc răng sứ mới nhất hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Viện Nha khoa Vidental. Với việc ứng dụng phần mềm thiết kế mới nhất để thiết kế cung cười, đường cười sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm điều trị, phục hình chỉnh nha vô cùng xuất sắc như: 

  • Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm răng
  • Kết quả nhanh chóng, hiệu quả lâu dài
  • Khả năng tương thích sinh học tốt
  • Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ
  • Có thể nhìn thấy trước kết quả

Vidental đầu tư nhiêu vào công nghệ, cơ sở vật chất

Trung tâm chế tác răng sứ, răng giả hiện đại hàng đầu: Đảm bảo đúng quy trình đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, đảm bảo mỗi bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn mẫu răng phù hợp nhất với đường cười, với làn da, mái tóc và nghề nghiệp của khách hàng. Hơn 1000 khách hàng đã chọn Viện Nha khoa Vidental là nơi để gửi gắm chế tác răng sứ, răng giả nhằm giúp họ sở hữu nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng. 

Cam kết hiệu quả, bảo hành uy tín, đồng hành lâu dài: Đến với Nha khoa Vidental bạn sẽ được tư vấn tận tình và điều trị chu đáo, an toàn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, thuần thục từ các dịch vụ cơ bản đến các dịch vụ chuyên sâu như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng Implant, nha khoa trẻ em… Cũng như bạn sẽ được tư vấn chính xác phương pháp điều trị, giúp bạn tối ưu nhất trong việc tiết kiệm chi phí, không phải tốn nhiều tiền cho từng các khâu. 

Mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều được theo dõi, hướng dẫn kể cả trước, trong và sau quá trình điều trị. Đặc biệt hơn nữa, Vidental còn có chỗ ở lưu trú cho các bệnh nhân đến từ các vùng tỉnh xa ở lại, do đó khách hàng sẽ không cần phải lo lắng đến sự bất tiện cũng như phát sinh thêm chi phí khi phải thuê nhà nghỉ ở qua đêm. Với cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an ninh thì khi ở lại tại nơi lưu trú, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thân quen như ở nhà mình nhé. 

Lý do nên chọn Viện nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam Videnetal

Với nhiều ưu điểm nổi trội, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nha khoa Vidental trở thành địa chỉ nha khoa uy tín được hàng nghìn khách hàng lựa chọn để điều trị các bệnh lý về răng miệng cũng như phục hình thẩm mỹ. Đồng thời, Vidental cũng giúp khách hàng xua tan nỗi lo lắng về vấn đề an toàn, chi phí cao trong nha khoa. Nhờ đó, mà khách hàng được tiếp cận với công nghệ nha khoa tiên tiến, hiện đại mà không cần phải đi đến các phòng khám nha khoa nước ngoài. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Nha khoa “CÓ ĐỦ CẢ” các yếu tố của một nha khoa đạt chuẩn chất lượng Quốc tế thì Viện Nha khoa Vidental chính là nơi mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC, vui lòng xem thêm tại:

4.7/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (115)

  1. Myduy Lê says: Trả lời

    Mình ở Hà Nội muốn bọc răng mà đang phân vân ko biết bọc loại nào: Nano Ceramil, Cercon HT hay Lava plus.
    Cả nhà cho mình chỗ bọc và bác sỹ uy tín ở Hà Nội và giá cả nhé!
    Tks cả nhà!

    1. Lâm Ngọc Thảo Ngân says: Trả lời

      Loại nào cũng đc b ơi.!! Khuyên thật lòng luôn.!! Chủ yếu là pk với lab làm ntn thôi.. chứ kể cả là làm loại cao cấp nhất đắt tiền nhất mà chuyên môn ko cao thì cũng vứt.!!

    2. Hoang Thuy Chi says: Trả lời

      Em vừa đi làm Lava plus về này chị, khá ưng ý nên chị có thể lựa chọn nhé. Nhưng mà phải chọn nha khoa uy tín mà làm nhá. Em là em cũng cũng tìm hiểu tới lui mới chọn được cái nha khoa ưng ý. Nha khoa chỗ em làm là nha khoa Vidental WinSmile ở đường Lê Duẩn ấy. Sắp xếp công việc thế là em đến nha khoa đột kích tìm hiểu trước khi làm răng xem có ok không thì mới làm. Hôm đấy tới lấy cao răng, tiện ngó nghiêng xem phòng khám làm ăn sao, dịch vụ ntn, có đông khách ko, xem có khách làm thầm mỹ ko để dò la,… Ai ngờ dvu ok lắm nha, nhân viên niềm nở, nhiệt tình, bác sĩ cũng nice hehe. Thế là em chốt luôn bộ Lava Plus luôn nè. Giờ nhìn quả răng mà thấy ưng dễ sợ. Đúng là chọn được nha khoa tốt để mà làm rất khó nhưng không phải không có như nha khoa Vidental này c ạh

    3. Mai Phương says: Trả lời

      C làm dòng này bên đó hết bao tiền vậy, có dòng nào cỡ 3-4 tr 1 răng bên đó mà tốt không, c tư vấn em với

    4. Đặng Anh says: Trả lời

      Dòng Lava plus mình làm chi phí là 7tr 1 răng nha b. Còn tầm 3-4 tr bên nha khoa Vidental b có thể chọn làm sứ Zirconia DDBio nha. Dòng này có xuất xứ từ Đức, đặc biệt là bên ngoài được phủ thêm một lớp sứ thẩm mỹ cao cấp, pha giữa tinh thể sứ và thủy tinh ở mức tối ưu nhất, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chịu lực tốt.

  2. Dương Mạnh Đạt says: Trả lời

    Bố mình mất cả hàm răng dưới giờ muốn làm răng thấy họ tư vấn làm 4-6 trụ và bắc cầu. Mng cho xin địa chỉ uy tín với được không? Mình xem bên nha khoa melatec thấy 1,9tr 1 răng cả hàm là 22-26tr(4-6 trụ) mà sợ rẻ thế không tốt. Bố mình ở quê ko tiện đi lại bảo hành.
    Mà làm loại đắt cả hàm thì k đủ điều kiện!

    1. Hoàng Trọng says: Trả lời

      rẻ quá, nhà mình nên đầu tư 1 tý, chị đi trồng răng loại rẻ rẻ đã 16tr rồi đấy là cả răng sứ rồi đấy, Mình có thể trả góp mà chứ làm loại đểu vào thì tiền chữa khổ hơn tiền trả góp ấy e

    2. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      mất cả hàm thì nên cân nhắc làm all-on b ah, bác nhà mình cũng bị, ban đầu tính làm mấy cái để ăn uống thôi mà sau đi khám là phải làm đó. Còn về giá thì k có giá rẻ thế đâu, trụ rẻ nhất là 10tr rồi,4-6 răng thì cũng phải 40-60tr chưa kể nếu b làm răng toàn sứ, nên cân nhắc nhé. Đợt trước mình mới đưa mẹ đi cắm trụ rồi lắp sứ 2 cái răng mà đã hết gần 30 chục tr đấy. Mẹ mình làm ở Vidental, dù đắt nhưng mà thấy mẹ ăn uống, nhai nuốt bình thường mình cũng thấy vui. Bỏ thêm tí tiền mà làm cái răng cho tốt lại được lâu dài nữa cũng không có gì để tiếc hết

    3. Oanh Le says: Trả lời

      Răng mình khấp khểnh nhẹ, nha khoa gần nha tư vấn bọc sứ zirconia nói của Đức 2,5tr 1 răng. Có ai bọc dòng này chưa cho mình ý kiến với ạ

    4. Hoàng Thuyên says: Trả lời

      Mình thấy các loại răng toàn sứ nói chung đều tốt, độ bền cao hơn các loại sứ kim loại, sứ zirconia cũng ổn, nếu có điều kiện hơn 1 chút thì làm venus, emax. Chọn loại sứ chỉ là 1 phần thôi, quan trọng là tìm bác sĩ tay nghề giỏi thì sứ mới bền đẹp đc

  3. Chin Dinh says: Trả lời

    Mn cho e hỏi với ah, e có dự niềng răng , bác sỹ có chỉ định nhổ 4 răng khôn ( răng e đang mọc ngầm) Nhưng e nghe mn bảo nhổ răng khôn đau thấu trời nên sợ chưa dám làm.
    Cả nhà ai đã nhổ qua rồi cho mình xin review với ah. Cảm ơn cả nhà

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      Có đau, có không đau, nhưng không có đau thấu trời đâu, bôi thuốc tê hết vào r mà , mình nhổ xong hết thuốc tê thì cũng chỉ có đau có 1 tý nhưng mà vẫn ăn uống bình thường, mình chọn được bác sĩ tay nghề tốt tốt 1 tý thì thôi, không phải lo nghĩ

    2. Nguyễn Thi says: Trả lời

      Ko sao đâu. Mn thường bị tâm lý sợ thôi. Mình nhổ lần 2c ko đau chỉ thốn thốn chút thôi dù răng mình mọc lệch, phải dùng kìm bẻ nát rồi nhổ ra. Mà nhiều người đi niềng hầu hết là phải nhổ mà. Nếu b lựa được nha khoa tốt để làm thì không phải sợ gì hết, như mình được con bạn giới thiệu cho qua làm bên nha khoa Vidental mà nghiện rụ luôn. Sau khi nhổ mấy ngày là mình đến niềng, đeo mắc cài luôn. Giờ được mấy tháng rùi đó, nhưng thấy mọi việc ăn uống sinh hoạt cũng đang khá thoải mái. Bên nha khoa còn thường xuyên gọi cho mình để kiểm tra tình trạng nữa. Nên chắc sau tháo niềng sẽ ổn thôi. B còn đang phân vân chưa biết đi nha khoa nào để làm thì có thể lựa chọn nha khoa này nhaa

    3. Phạm Khánh An says: Trả lời

      Niềng bên nha khoa Vidental chỗ b làm được bảo hành bao lâu ạ, sau còn được ưu đãi gì n ko mng

    4. Trần Yến Thy says: Trả lời

      Niềng răng bên này được bảo hành trọn đời và hoàn trả 100% chi phí chỉnh nha nếu kết quả không như mong muốn nha bạn. Còn ưu đãi thì sẽ được thực hiện dịch vụ miễn phí như nhổ răng, điều trị bệnh lý nha khoa,… và ưu đãi giảm giá đối với dịch vụ thăm khám răng miệng định kỳ, cấp cứu tai nạn nha khoa, hàn trám răng,…

  4. Duc Nguyen says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi nhờ chút, em bị mất 1 răng hàm nên dùng 2 cái răng bên cạnh làm gốc tổng cộng bọc 3 cái nhưng được mấy tháng thì cái chỗ răng bị mất hở 1 khúc so với nướu làm thức ăn lọt vào k vệ sinh được, ghé bảo hành thì ng ta chỉ mài lại và nói này k khít được do k có gốc, ai làm rồi này e với ạ. Này do kỹ thuật của nha khoa hay là thực sự k thể làm dk, cứ để như vậy gây hôi miệng kinh khủng luôn .

    1. Pi Pi says: Trả lời

      bắc cầu nó thế đó b, ko bền đc đâu, nên sớm trồng răng vào chỗ đó đi ko sau này nó tiêu xương đấy

    2. Trần Như Ngọc says: Trả lời

      Này gọi là pp bắc cầu. Nhưng mà ms lm mấy tháng mà v thì mk nghĩ do nha khoa. Mình nghĩ giờ b đi nhổ hết rồi cắm trụ implant trồng răng mới đi. Chứ bắc cầu cũng không được lâu đâu. Mình từng đi cắm trụ imlant rồi trồng răng sứ 1 răng hàm dưới rồi nên mình hiểu mà. Nhai còn sướng hơn cả răng thật chứ không đùa được đâu. Nhưng cũng may mình tìm và chọn được nha khoa Vidental để làm, ở đây bs rất giỏi và có tâm, máy móc thì hiện đại, nhìn như mới còn dịch vụ cskh thì đúng 10 điểm luôn. Nếu b còn chưa biết đi làm lại răng chỗ nào thì có thể qua bên này nha

    3. Trần Bá Cường says: Trả lời

      Mn cho e hỏi tại sao miếng dán trắng răng ko dán lên răng sứ được vậy ạ

    4. Dương Hoàng Ánh says: Trả lời

      tại mấy miếng răng đó có chất tẩy trắng chỉ có tác dụng với răng thật thôi bạn, với sao làm sứ gì mà lại bị vàng thế bạn, mình cũng bọc mà có sao đâu nhỉ

  5. Tâm Tâm says: Trả lời

    Cả nhà đã ai đi làm sứ chưa, em thấy đợt cuối năm này nên đi làm vừa được giảm giá nhiều lại vừa có hàm răng đẹp mà ăn tết nữa. Chẳng là em thấy trước ngày 20/10 các nha khoa giảm giá sứ nhiều ơi là nhiều. Chớp thời cơ kk, em tranh thủ cơ hội làm luôn. Cũng mất mấy đêm nghiên cứu các nha khoa, dáng răng, đọc review đấy ạ. May mắn em gặp được bác sĩ mát tay, mài răng kiểu gì kb mà mài xong răng vẫn to ơi là t. Đã thế các chị nhân viên ở đấy cũng nice cơ, tư vấn cứ gọi là nhiệt tình luôn. Ưng cái bụng nha. Mà đã có bộ răng xinh rồi còn có máy tăm nước mang về chứ (đỡ phải mua). Còn được bảo hành 10 năm nữa, mê lắm mn ạ

    1. Phan Hữu says: Trả lời

      Chị làm ở đâu nghe thích thế, cho em tham khảo với được không ah

    2. Tâm Tâm says: Trả lời

      Mình làm bên nha khoa Vidental NewGate ở 218 Tân Hương, q. Tân Phú, Tp HCM nha b. Ngoài chi nhánh này ra thì nha khoa còn rất nhiều chi nhánh nữa, b mà thực sự muốn làm có thể lên mạng tìm hiểu nhá

    3. Nhật Linh says: Trả lời

      C cho e tham khảo luôn với. Kinh tế cho phép khoảng 4 triệu 1 răng thì làm bên nha khoa Vidental này nên chọn dòng sứ nào phù hợp ạ ? Em thích trắng trong sao tự nhiên nhất, không cần trắng quá. E dự định làm 18 hoặc 20 răng.

    4. Nguyễn Thị Hường says: Trả lời

      Khoảng đó bên Vidental mình thấy có sứ Cercon khá tốt đấy. Mà mình thấy tầm giá đó đổ lên đều sứ loại tốt rồi, quan trọng là chất lượng làm răng và dịch vụ của nha khoa như nào thôi. Nha khoa Vidental mình từng làm được trả góp 0% và bảo hành dài nữa, nhân viên bên đó cũng nhiệt tình, nói chung là chất lượng dịch vụ tốt lắm

  6. Hoa Nguyen says: Trả lời

    Cả nhà ơi. M bị ngược hàm có ních sứ dc không. Có hết tình trạng ngược hàm được k nhỉ
    Niềng thì máy thời gian quá bà k cũng 33 tuổi rồi . Nên là niềng cũng sẽ lâu vào .

    1. Linh Khánh says: Trả lời

      Nên niềng trước đó chị ạ, ngược khớp cắn thế này thì bsi cũng kh bảo làm sứ luôn đâu ạ phải niềng trước rồi mới làm sứ chị ạ. Em cũng thế nên em biết ạ hic

    2. Hải Yến says: Trả lời

      Bạn đã đi kiểm tra ở đâu chưa, phải chụp chiếu bsi mới đánh giá được khung xương hàm hiện tại như nào á. mà bạn nên niềng đi chứ trước mình cũng 3 mấy mới niềng mà niềng xong k hối hận đâu mình cũng khớp cắn ngược này niềng sau 2 năm thì mình tháo, niềng xong thay đổi nhiều lắm về cả khuôn mặt và góc nghiêng cũng thay đổi

    3. Ngọc Mỹ says: Trả lời

      Mình làm sứ 2 răng cửa, giờ bị sưng lợi có cách nào khắc phục được ko ạ? Cảm ơn mn

    4. Phuong Wing says: Trả lời

      Bạn đến nha khoa kiểm tra xem sao.Mình thì làm sứ dc 3 tháng rồi,mà răng lợi mình chưa thấy có vấn đề gì ấy. Sứ mình làm bên nha khoa Vidental đã được nha khoa cấp giấy bảo hành chính hãng và cam kết cam nếu phát sinh vấn đề kỹ thuật thì họ sẽ chịu trách nhiệm mà mình k phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào nên mình yên tâm hẳn

  7. Nguyễn Hồng Hạ says: Trả lời

    Mùa đông băng giá, nhưng không thể lạnh lẽo bằng hàm răng của em huhu :(( Răng thì thưa, gió lùa qua kẽ răng, thêm quả cô đơn nữa đúng là buốt giá con tim. Hazzz. Nên em quyết tâm sẽ cải thiện hàm răng của mình, các bác cho em xin tên 1 nha khoa thật tín để làm với ạ. Camxamita.

    1. Quy Nguyễn says: Trả lời

      Răng thưa thế này thì nên lgi mọi người nhỉ? Mình có bà chị răng cũng thưa lắm

    2. Hailey Tran says: Trả lời

      Em bảo chị em đến nha khoa khám thử xem chứ nhiều khi răng thưa chút làm sứ cũng được mà, không cần phải niềng đâu. Chứ trước chị đây cũng răng thưa mà, nhất là giữa 2 cái răng cửa cách gần như 1 cm lận. Sau đo bọc sứ bên nha khoa Vidental về, làm bộ Cercon hơn 80 củ mà giờ đẹp lung linh rồi, tự tin mà nở nụ cười trước mặt mng. Làm bên này được cái không phải mài răng nhiều cũng không thấy quá đau hay ê buốt gì mà cũng nhanh gọn nữa, tiết kiệm được nhiều thời gian.

    3. Nguyễn Nhu says: Trả lời

      Mình thấy răng thưa thì nên niềng trước rồi bọc sứ sau cũng được, mà không biết niềng rang bên nha khoa VIdental gì đó hết bao nhiêu mng nhỉ, mình tham khảo cho em gái cái

    4. "Vy Vy " says: Trả lời

      Như trên website của nha khoa tui có tìm hiểu thì cũng có nhiều giá đó, tùy vào loại mắc cài. Nếu em b muốn làm loại phổ thông nhất là mắc cài kim loại thì từ 27-35 tr nha, còn nếu dư dả làm mắc cài trong suốt thì hơn 100 tr đó. Ngoài chi phí niềng ra còn có thể maast thêm 1 số chi phí khác phát sinh như chi phí chữa các bệnh răng miệng nếu e bạn mắc phải được phát hiện trong quá trình thăm khám trước khi niềng

  8. Vũ Yến says: Trả lời

    Vừa được người quen giới thiệu Nha khoa Vidental, hôm nay lại đọc được bài này nhưng sao không thấy thông tin địa chỉ của nha khoa Vidental nhỉ, tôi muốn cấy 2 chiếc răng Implant, Tôi ở quận Tân Phú.

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Em cũng Tân Phú nè, mới điều trị viêm nha chu ở địa chỉ ViDental – NewGate 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Tân Phú. Thấy chất lượng dịch vụ tốt đó ạ.

      1. Nhật Linh Phạm says:

        Hình như Vidental có chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh phải không ạ, em ở Đà Nẵng trước công tác trong này bị đau răng bạn dẫn đến đây khám thấy chất lượng rất ok mà về nhà tìm địa chỉ không thấy có ở Đà Nẵng

      2. Ngọc Lan says:

        Nha khoa này họ có nhiều địa chỉ lắm, nghe bảo họ cũng liên kết với nhiều trung tâm, bệnh viện nha khoa trên cả nước, bạn gọi hotline bên họ xem sao 0987.933.309

      3. Trang Dinh says:

        Chị vào đây mà tìm hiểu các cơ sở của Vidental này, em xem ở trang này thì có đủ hết thông tin đó ạ

  9. Thùy Dương says: Trả lời

    Mẹ mình được chị dẫn qua Vidental bọc răng sâu về thấy khen quá trời, đang tính bọc răng sứ thẩm mỹ mà không biết chất lượng ở đây thế nào, vì mẹ mình cũng mới bọc có 1 cái răng sâu chưa trải nghiệm được nhiều, mình thì muốn bọc cả hàm nên tìm chỗ tin tưởng, uy tín chút. Ai đã từng chỉnh nha ở đây rồi cho em chút động lực đi ạ

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      Cả nhà chị hiện đang theo Vidental chăm sóc nha khoa đấy em, chị cũng bọc răng sứ thẩm mỹ ở đây, con chị thì niềng răng. Thấy mọi cái đều rất ok em ạ, hợp đồng, chi phí công khai minh bạch, rõ ràng, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn tốt.

      1. Đinh Ngọc Lan says:

        Em cũng bọc răng ở đây, ban đầu cũng sợ đau lắm nhưng được cái công nghệ ở đây tốt họ can thiệp vào răng hạn chế cộng với bác sĩ nhẹ nhàng cẩn thận nữa nên mọi thứ đều hoàn hảo cho đến hiện tại, 1 năm 6 tháng rồi ạ.

      2. Dương Tuyến says:

        Mình bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm ở Vidental này được 2 năm rồi vẫn rất ổn bạn nhé, cũng từng thăm khám điều trị các vấn đề ở 1 số trung tâm trên địa bàn Hà Nội nhưng cuối cùng vẫn chọn ở đây và may mắn là đặt niềm tin đúng chỗ. Một trong những ưu điểm của nha khoa đó là họ có được hệ thống cơ sở vật chất tương đối hiện đại và đội ngũ bác sĩ rất tâm huyết nên rất được người bệnh tin tưởng.

      3. Trang Ngo says:

        Vidental có bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng là những thế mạnh nổi bật của họ nên bạn có thể yên tâm có nhiều lựa chọn trong quá trình bọc răng. Mình niềng răng ở đây thấy bác sĩ rất có tâm, theo dõi khách hàng thường xuyên sau khi sử dụng dịch vụ, cần gì cứ alo là được tư vấn miễn phí ngay.

  10. Ng Duc Ky says: Trả lời

    ViDental khá nổi trên mạng nhưng thấy chủ yếu quảng bá về nha khoa thẩm mỹ, không biết ở đây các dịch vụ điều trị có ổn không, Nhiều nơi em thấy tập trung nhiều vào mảng thẩm mỹ, lợi nhuận cao thôi chứ không chú trọng mảng điều trị nên chất lượng không tốt, em đang bị sâu răng điều trị mấy chỗ rồi nhưng không hiệu quả, giờ muốn đến ViDental điều trị, không biết bên này có khuyên nhổ răng không, chứ em là muốn điều trị chứ không muốn nhổ.

    1. ThSuong Le says: Trả lời

      Hiện nay ViDental là một trong những số ít các trung tâm tư nhân hiện nay có đủ các loại hình dịch vụ từ điều trị đến thẩm mỹ, họ đầu tư đầy đủ các mảng chuyên sâu về điều trị, phục hình, thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, nhiều cơ sở hiện nay họ chỉ tập trung vào một vài dịch vụ có chi phí lớn như niềng, bọc răng nhưng khi điều trị họ vẫn nhận bệnh nhân nên chất lượng không cao.

      1. Thúy Uyên says:

        Mình nhổ răng khôn và điều trị viêm lợi ở Vidental rồi, thấy họ có bộ phận điều trị riêng đó bạn, không phải chỉ riêng phục hình thẩm mỹ đâu, bác sĩ ở đây được giao nhiệm vụ theo chuyên môn đảm nhiệm chuyên sâu nên điều trị ở đây rất tốt bạn ạ.

      2. Ngoc Anh says:

        Bạn muốn nhổ hay không cũng phải tùy thuộc vào mức độ chiếc răng sâu hiện tại của bạn đấy, nếu bị nặng rồi thì phải nhổ và trồng chiếc răng khác, mình cũng mới đưa bố đi trồng lại 2 chiếc răng số 6, 7 do bị sâu ở Vidental.

  11. Đoàn Vũ says: Trả lời

    Đặt lịch khám qua web thì vào đâu đấy ạ, em hốt gọi điện thoại qua hotline lắm, em dính bao nhiêu lần rồi gọi xong không biết số của mình làm sao mà các bên dịch vụ họ biết được suốt ngày gọi, không nghe thì nhỡ đâu liên quan đến công việc mà nghe thì phiền phức.

    1. Trang Mai says: Trả lời

      Vẫn phải có số điện thoại bạn ạ, yên tâm đi dữ liệu bạn đăng ký thông tin ở ViDental sẽ được bảo mật, tôi cũng đặt lịch khám ở đây rồi không có ai làm phiền đâu

      1. MiuMiu says:

        Mình thăm khám, điều trị ở đây nhiều lần đều gọi điện đặt lịch trước, cũng có lần đặt lịch qua web nhưng không thấy ai làm phiền cả, họ cũng phải giữ uy tín và khách hàng chứ, sao họ có thể bán thông tin, dữ liệu khách hàng được, mình mới hỏi chị bạn hay đặt lịch khám ở đây cũng không vấn đề gì cả, yên tâm thôi, bạn vào link này đặt lịch cho tiện này, chọn được cả bác sĩ,

      2. Nhật Thủy says:

        Đặt lịch trên web có lựa chọn bác sĩ không, nha khoa này thì chọn bác sĩ nào thì tốt nhất, xin kinh nghiệm anh chị em

  12. Đức Thành says: Trả lời

    Không biết chi phí niềng răng ở đây sao nhỉ, mình sinh viên, tài chính có hạn, muốn loại nào chất lượng chút nhưng chi phí phù hợp, tầm 30tr trở lại thôi.

    1. Quỳnh Vương says: Trả lời

      Niềng răng thì chi phí hơi lớn đó bạn, với mức tài chính như bạn thì có thể dùng mắc cài kim loại thườn, thực ra sinh viên chưa có điều kiện thì loại này cũng được, trước tôi cũng như bạn, cũng niềng loại này, hơi bất tiện trong sinh hoạt với không thẩm mỹ bằng mấy loại mắc cài trong suốt nhưng cũng không sao đâu, tầm 2 năm là bạn tháo được rồi. Chứ mục tiêu như nhau mà kinh tế chưa có chọn loại đắt tiền thì hơi phí, loại cao cấp nhất chi phí tầm 120tr đó bạn

      1. Duy Tuấn says:

        Mình cũng tìm hiểu rồi, thấy chi phí ở Vidental cũng tương tự như các cơ sở khác, không chênh lệch nhau nhiều đâu, chỉ có bạn lựa chọn loại mắc cài nào thôi, cái này theo mình bạn nên liên hệ trực tiếp sau đó đến thăm khám để được tư vấn cụ thể. Khám miễn phí luôn.

      2. Thùy Minh says:

        Không biết niềng răng với bọc răng cái nào tốn kém hơn nhỉ, răng em hơi thưa, không biết nên bọc hay niềng.

      3. Tùng Lò says:

        @Thùy Minh bạn răng hơi thưa thì niềng là hợp lý nhất vì, niềng bạn mất tầm 2 năm thì sẽ có hàm răng đẹp mà vẫn giữ được hàm răng thật của bạn, còn bọc thì đẹp nhanh nhưng sẽ bị mài bớt, sau này đến thời gian nhất định phải bọc lại.

      4. Thiện says:

        So sánh chi phí 2 phương pháp này thì khó, vì còn phụ thuộc vào vật liệu thực hiện, niềng thì loại cao nhất cũng tầm 120tr, răng sứ thì loại cao nhất cũng tầm 20tr/1 chiếc. làm cả hàm cũng tốn bạn ạ. bạn tham khảo trang web này xem,

  13. Hana Nguyễn says: Trả lời

    E ở xa muốn xuống ViDental trồng răng, nếu điều trị thăm khám mất vài ngày thì ăn ở kiểu gì được nhỉ. Em đang thắc mắc vấn đề này không biết bên phòng khám người ta có hỗ trợ giường lưu trú cho bệnh nhân không ạ.

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Mình khám răng ở đây mấy lần nhưng cũng không để ý khu vực lưu trú cho bệnh nhân, nên cũng không biết cụ thể thế nào, bạn có thể hỏi trực tiếp trung tâm; nhưng trồng răng thì bạn phải đi lại nhiều lần đấy, nhổ răng sau đó mất 2-4 tuần để cấy trụ và mất 6 – 14 tuần để trụ tích hợp xương hàm sau đó mới gắn răng được. mỗi lần thực hiện từng bước đó thì nhanh thôi, một buổi là xong nên chắc không cần phải lưu trú qua đêm đâu, đi lại hơi nhiều thôi

      1. Oanh Nguyễn says:

        Vidental có chỗ lưu trú cho bệnh nhân đến khám đó bạn, không phải lo đi lại hay thuê nhà nghỉ gì đâu, bạn cứ gọi hotline nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn cụ thể.

  14. Đỗ Thu Hà says: Trả lời

    Chính sách bảo hành và dịch vụ sau điều trị của ViDental có ổn không mọi người, em muốn bọc sứ nguyên hàm mà sợ bỏ ra đống tiền, sau một thời gian chất lượng không bảo đảm thì không biết cầu cứu ở đâu, làm các viện công thì không chủ động thời gian được.

    1. Trâm Nguyễn says: Trả lời

      Trước khi tiến hành điều trị nha khoa bạn sẽ được cam kết chất lượng, cũng như công khai chi phí điều trị, về chính sách bảo hành cũng rất rõ dàng, những điều kiện nào được bảo hành, điều kiện nào không có thể hiện rõ ràng trong văn bản, nên có vấn đề gì mình chủ động được luôn.

      1. Nấm Linh Chi says:

        Không tái khám định kỳ theo quy định và hướng dẫn của bác sĩ có được bảo hành không ạ, vừa rồi đến lịch khám lại sau bọc răng nhưng em bận quá không đi được.

      2. NamAnh Catan says:

        Không được đâu bạn, cái này họ quy định rõ trong cam kết bảo hành rồi, tái khám để có vấn đề gì họ còn xử lý kịp thời chứ không thực hiện tái khám thì họ xử lý sao được mà bảo hành. Giờ bạn mua xe mà không kiểm tra bảo dưỡng định kỳ họ cũng không bảo hành cho bạn đâu:))))

      3. Thiết Mee says:

        Chính sách bảo hành của ViDental thì bạn cứ yên tâm, mình thấy họ rất cụ thể và rõ ràng, cam kết hai bên ký đàng hoàng trước khi tiến hành điều trị nha bạn, nhưng bạn phải tuân thủ và chấp hành các quy định để được nhận chính sách bảo hành

  15. Giang Nguyễn says: Trả lời

    Răng mình thường xuyên bị ê buốt khi ăn đồ nóng, lạnh giờ có cách nào khắc phục không và nếu bọc răng có ảnh hưởng gì không.

    1. Phan Thanh Huyền says: Trả lời

      Bạn nên đến gặp nha sĩ ngay chứ lên đây hỏi thì hơi khó hiệu quả, nhưng nếu bạn bị nhẹ thì bạn có thể tự chăm sóc răng tại nhà cũng được, dùng kem đánh răng cho răng nhạy cảm, vệ sinh răng đúng cách sử dụng bàn chải phù hợp không cứng quá và chải răng 2-3 lần/ngày, xúc miệng nước muối, rượu cau. Mấy cái này được bác sĩ Vidental hướng dẫn đó, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên đến gặp nha sĩ

      1. Lan Anhh says:

        Muốn bọc răng thì bạn phải điều trị dứt điểm chứng ê buốt răng của bạn đi đã, chứ bọc răng sẽ làm cho răng của bạn dễ nhạy cảm hơn và nếu không khắc phục càng bị nặng thêm.

  16. Mai Anh Tran says: Trả lời

    Em tìm hiểu được biết bọc răng phải thực hiện biện pháp xâm lấn vào răng khá nhiều, nếu kỹ thuật không có, chuyên môn bác sĩ không tốt thì xác định hỏng luôn cả hàm răng. Em đang tính bọc răng sứ thay cho lớp răng hiện tại của em bị xỉn màu quá và cũng không đều nữa

    1. Duyen Tran says: Trả lời

      Lo lắng thì dán sứ Veneer đi bạn, không lo vấn đề xâm lấn răng, ăn nhai thoải mái luôn. Nhưng chi phí cao hơn bọc răng:)))

      1. Thu Thảo Lê says:

        Mình bọc răng ở Vidental và cực kỳ hài lòng về kết quả đạt được, sau 2 năm thực hiện theo đúng chỉ dẫn bác sĩ răng mình vẫn trắng sáng, chắc khỏe và không có vấn đề gì phải lo lắng cả, quá trình làm cũng hết sức nhẹ nhàng, không đau đớn như mình từng nghĩ.

      2. Nguyệt Khánh says:

        Trước em cũng dán sứ ở một chỗ nhưng một thời gian nó bị rớt, được giới thiệu về ViDental dán lại tính đến giờ 3 năm rồi vẫn ok, mà trong cam kết còn được bảo hành đến 10 năm:)))

      3. Phí Thương says:

        Với những gì mình được trải nghiệm và bạn bè người thân mình đã đến ViDental chăm sóc răng miệng thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nhé, đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao, cơ sở hiện đại và ở đây họ thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất vào điều trị nên rất yên tâm. Mình trước bọc răng thấy họ có cả công nghệ chẩn đoán nụ cười 3D Rebuild Smile, Công nghệ VCeph 3D…nhiều lắm đề hỗ trợ bác sĩ xây dựng kế hoạch và phác đồ điều trị riêng, vote cho ViDental.

  17. Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời

    Cho hỏi nha khoa vidental có nhận điều trị các trường hợp bị sâu răng ở người lớn tuổi không? Ba mình đi khám ở bệnh viện bác sĩ chỉ định nhổ nhưng mình rất sợ nhổ răng ở viện vì nhổ xong máu chảy nhiều mà mỗi lần thăm khám lại mất thời gian quá

    1. Nguyễn Ngọc Thiên Trân says: Trả lời

      Đừng bao giờ nhổ răng ở bệnh viện mình nói thật ấy. nhà mình bố mẹ chồng đi khám xong cũng hẹn nhổ răng các thứ. Nhổ xong 1 người thì đau nhức đến nay cả nửa năm rồi vẫn nhức, chỉ nhai đc 1 bên. Một người thì nhổ xong về chảy máu kiểu không cầm đc á, 1 tuần vẫn chảy phải ra tiệm thuốc mua thuốc uống mới hết chảy . Sợ lắm

    2. Quynh Anh Do says: Trả lời

      mình thấy họ có dịch vụ này nè bạn ơi, bạn thử đưa ba đi đến cho họ xem thử thế nào, nếu đc thì chỉ nên lấy tủy rồi bọc sứ sẽ hay hơn là nhổ bỏ hẳn. bác sĩ bên này tay nghề cao họ sẽ tư vấn cho cách phù hợp tốt nhất

  18. Võ Thúy AN says: Trả lời

    Thấy vidental được khen nhiều về các dịch vụ thẩm mỹ như trồng răng, bọc răng sứ rồi. Không biết dịch vụ niềng răng ở đây có tốt không? ai cho mình xin rì viu với

    1. Phan Trọng says: Trả lời

      mình chưa niềng mà e gái mình niềng, thấy nó niềng xong đẹp gái hẳn ra đó bạn. Ko thấy mẹ mình vs nó nói gì chắc là dv ok đó. nha khoa này thấy trên các kênh được mọi người reveiw rất là nhiều.

    2. Thúy Vy says: Trả lời

      Sao giá niềng cao vậy bạn ơi , mình thấy trên web của họ để giá rẻ hơn mà nhỉ. Không lẽ có chi phí phát sinh gì khác à? đang tính niềng ở đây mà hoang mang quá

    3. Van Anh says: Trả lời

      Trăm củ thì chắc là niềng trong suốt rồi, chứ mình niềng mắc cài có 40 triệu chứ mấy. Chi phí trên web là giá niêm yết rồi ko có phát sinh đâu bạn yên tâm mà làm đi.

  19. Vũ Duy says: Trả lời

    Xưa mình có nhổ 1 cái răng sâu số 3 ở hàm dưới , nhổ cách đây 3 năm rồi bây giờ mình muốn trồng implant thì mất bao lâu nhỉ?

    1. Văn Viên says: Trả lời

      Tầm 1 đến 3 tháng tùy vào độ lành thương của bạn, với cũng còn tùy vào tình trạng xương hàm b còn tốt hay ko. Nhiều ca phải ghép xương ms cấy đc implant đó

    2. Trần Nguyên Thảo says: Trả lời

      Đợi lâu vậy cơ à, bạn đã trồng răng ở vidental bao giờ chưa b có biết nk đó ko ? mình thấy nhiều người bảo trồng ở đó nhanh hơn chỗ khác vì họ có công nghệ làm mão sứ riêng ấy

    3. Văn Viên says: Trả lời

      như mình nói đó b, lâu mau còn tùy tình trạng răng vs cơ địa của b có lành thương nhanh ko nữa chứ đợi mão sứ cugx 1 phần thôi, Dù sao trong lúc làm cũng có mão tạm thời cho bạn đeo mà. Chú yếu là sau khi trồng chất lg đc đảm bảo chứ trồng nhanh mà rụng nhanh cũng ối dồi ôi lắm

  20. Ngọc Tuyết says: Trả lời

    e vừa sinh e bé đc 3 tháng rồi, giờ e muốn đi niềng răng nhưng bác sĩ khám bảo e bị viêm nướu cần điều trị trước. mà e đang cho con bú không thể dùng thuốc bừa được. Ai có cách nào chỉ e với. Mà có bắt buộc phải chữa viêm mới đc niềng ko vậy mọi người

    1. Cao Thanh says: Trả lời

      Nên nhan, rất nên chữa viêm chữa tất tần tật các bệnh nếu có để còn niềng chớ để mai mốt niềng vào muốn chà răng cũng khó ấy.

    2. Thái Hà says: Trả lời

      Chị khám ở đâu, chị thử ghé chỗ này nè Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, nha khoa này có thuốc bôi vs nước súc miệng nha chu tán dùng đc cho phụ nữ có thai nên e nghĩ chắc dùng đc cho cả pn cho con bú đó c

  21. Đình Tùng says: Trả lời

    Bản thân mình vẫn tin tưởng vào các bệnh viện công hơn là các nha khoa tư nhân bây giờ, đa số đều chạy theo mô hình nha khoa thẩm mỹ. Hiếm có nơi nào thật sự chú tâm vào sức khỏe răng miệng của bệnh nhân

    1. Mặc Thương says: Trả lời

      b là người từng trải hay là người cổ hủ đây, mình cũng từng bị các nha khoa chèo kéo và làm phiền. Thậm chí còn bị lừa tuy chưa mất tiền nhưng cũng mất tg di chuyển và rước sự bực mình. Nhưng mình vẫn tin có những nha khoa uy tín làm bằng cái tâm thì sẽ tồn tại lâu. BV công thì uy tín rồi đấy, nhưng dịch vụ trong bệnh viện thì ko cần nói cũng biết thế nào rồi. mình vẫn chọn nha khoa tư nhân hơn là bv công

    2. Vii Hoa says: Trả lời

      Chắc do chủ thớt chưa tìm đc chân ái thôi. xưa mình cũng đổi nha khoa suốt, vì gặp lừa đảo hoặc dv k tốt. Nhưng đi bv thì ko có tg vì toàn phải đi làm giờ hành chính. May sao đc chị đồng nghiệp chỉ cho nha khoa này thấy có mở cuối tuần mà tư vấn các thứ tận tình nè. Giờ mình chỉ đến mỗi nha khoa này để khám răng định kỳ vs lấy cao răng

    3. Mai Nie says: Trả lời

      vidental này nghe quen quen hình như ở thủ đức có 1 cái đk mọi người? chỗ đỗ xuân hợp gần scb đúng ko ta, bữa mình đi làm thẻ ngân hàng thấy nha khoa đông khách lắm. Ko giống mấy nha khoa rửa tiền hay gặp haha

    4. Nhue Ys says: Trả lời

      Đúng rồi đó chị ơi, kk. Phòng khám đó còn có cả chi nhánh bên quan 1 vs tân phú nữa. Mà công nhận chi nhánh ở thủ đức này đẹp vs hiện đại lắm nhiều khi cứ nghĩ là nha khoa mới mở nhưng thật ra mở mấy năm rồi. Công nhận họ chịu đầu tư ghê

  22. Lê Vĩnh Thành says: Trả lời

    Tôi trồng răng sứ cách đây 5 năm. Bây giờ răng bị lung lay là nguyên nhân vì đâu vậy có thể tư vấn giúp tôi cách khắc phục được không?

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời

      b trồng loại gì vậy, cầu sứ hay implant. Implant thì sao mà lung lay đc nhỉ. còn nếu là cầu sứ mà bị lung lay là chắc do hết hạn rồi đó , thay cái khác thôi bạn

  23. Ng Đức Trung says: Trả lời

    Từng đi lấy cao răng 1 lần ở vidental thấy ấn tượng nhất là dịch vụ của họ rất tốt, họ không chèo kéo hay làm nghiêm trọng tình trạng răng của mình với mục đích bán đc các dịch vụ thẩm mỹ khác. nên mình luôn sẵn lòng giới thiệu vs vidental vs tất cả bb người thân. mọi người ai cũng có trải nghiệm tốt như mình ko

    1. Phạm Đình Vinh says: Trả lời

      có làm quá không thế, chỉ là lấy cao răng thôi mà, ở nha khoa nào chả có ông ơi. khi nào ông đi trồng răng hay niềng răng thì mới biết đc tay nghề bác sĩ ra sao

    2. B Ngọc says: Trả lời

      Đùa, mấy nha khoa khác đi lấy cao răng mà vô khám xong kêu k lấy đc đâu, kêu răng bị yếu cần hồi phục, gói hồi phục 3 4 triệu. Không thì cũng kêu bị viêm này nọ cần trị viêm trước mới cho lấy . Ông chưa bị chứ đầy ng bị rồi trong đó có cả tui. Nên chủ thớt biết đc nha khoa nào ổn ổn thì chia sẻ cho mn thôi, ông toxic ghê

    3. Hairi says: Trả lời

      Bạn lấy cao răng ở vidental chi phí thế nào v bạn, có thể cho mình xin địa chỉ với đc ko, ở sg càng tốt ạ

    4. Ng Đức Trung says: Trả lời

      tui lấy cao răng hết có 100k thôi, vì tui chọn dv thường á, ở bển có công nghệ đánh bóng tiên tiến hơn giá cũng hơn triệu thôi nè. bạn tìm hiểu thêm trên website của nha khoa nhá, tui ko nhớ lắm

  24. LTh Thúy says: Trả lời

    Có ai trải nghiệm công nghệ bọc sứ nano của vidental chưa mọi người. Mình cũng ngâm cứu nhiều đơn vị thì thấy vidental này đc khen nhiều về chất lượng phòng khám với dịch vụ hậu mãi. Nhưng mà mình vẫn đang phân vân về các công nghệ và tay nghề của bác sĩ không biết thực hư ra sao

    1. Lê Thị Hồng Điệp says: Trả lời

      nghe nói cái nano này tuy mỏng nhẹ nhưng lại bền chắc như răng thật, mà ko biết có đúng vậy ko hay chỉ là qc nữa. Thấy bảo là chất liệu sinh học nên an toàn và tương thích cao

    2. Trần Minh says: Trả lời

      tui cũng đọc nhiều báo với tìm hiểu nhiều hội nhóm thì mọi người đều khen bác sĩ bên đây tay nghề giỏi vì đi học ở nước ngoài về. Lên cả báo thì chắc là cũng có uy tín đấy

    3. Ngọc Hân says: Trả lời

      Mình hối hận vì ko đến vidental sớm hơn . bác sĩ khám và tư vấn nhanh tập trung vấn đề chứ ko lan man chèo kéo như mấy chỗ khác. Bọc xong cũng êm lắm ko cộm đâu, mình mài cũng ít không biết có phải tùy răng mỗi ng ko nhưng như vậy cũng yên tâm rồi vì ko sợ sau này răng thật yếu đi hay bị ê buốt gì

  25. Phạm Giang says: Trả lời

    năm nay em 26 tuổi e muốn niềng răng để điều trị răng thưa và hô thì mất khoảng bao lâu vậy ạ. tiện thể cho e hỏi mới sinh e bé đc 2 tháng thì đã niềng răng được chưa ạ

    1. Thị QUý says: Trả lời

      Em mới sinh xong là đi niềng luôn đó chị ơi, tranh thủ lúc ở nhà trông con niềng cho đẹp này. Mai mốt com back cho mn lác mắt chơi, kkk

    2. Nhơn says: Trả lời

      Thời gian niềng trung bình 18 tháng tùy vào mức độ thưa với hô của b, ba có pk chưa? Chưa thì thử chụp hình tình trạng răng gửi zalo số này 0987 933 309 bác sĩ tư vấn online miễn phí cho bạn nè. Dịch vụ bên nk vidental cũng ok lắm, b chưa có chỗ niềng thì niềng ở đó cũng tốt á

    3. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Không biết chi phí niềng như vậy là bao nhiêu nhỉ các chị ơi, em còn đang sinh viên không biết cỡ 20tr thì niềng đc chưa ạ?

  26. Nguyễn Diệu says: Trả lời

    Chi nhánh hoàn kiếm của vidental có dịch vụ khám răng cho trẻ em không vậy? Con mình 8 tuổi bị sâu răng muốn cho bé đi kiểm tra, Kiếm đc mỗi pk này vừa gần nhà vừa gần cơ quan thôi

    1. Nhii Nguyễn says: Trả lời

      Có nha mum ơi, nhà mình cũng gần đó cũng cho con sang đó khám suốt thôi. Nhìn vậy thôi chứ bên trong có cả khu vui chơi cho trẻ nữa ấy. Tiện nghi lắm

    2. Lê Thị Xuân says: Trả lời

      Hình như chi nhánh nào của họ cũng có khám cho trẻ em hết đó mom. Mà mom bận cv thì đợi cuối tuần dẫn bé đi khám cho thong thả, mình đỡ phải nghỉ làm mà con cũng ko phải nghỉ học. Họ có mở cửa thứ 7 chủ nhật mà

    3. KT Thu says: Trả lời

      E đang định cho ku nhà e niềng răng ở nha khoa này luôn nè, các mẹ có ai niềng răng cho con ở đây chưa có ok ko vậy?

  27. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Chi phí cho một buổi thăm khám răng tổng quát ở vidental có đắt không? Tôi muốn tìm một địa chỉ khám răng định kỳ mới vì tôi mới chuyển nhà. thấy gần nhà có 1 vài nha khoa trong đó có pk vidental này mà nhìn sơ thấy khang trang quá sợ đắt đỏ

    1. Lê Phát says: Trả lời

      nhà ông ở đâu? chỗ này khám tư vấn miễn phí không à, khi nào ông vệ sinh răng miệng mới tốn tiền. Mà tốn cũng ko bao nhiêu hết , tốn cỡ 5 ly trà sữa thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng
Chăm sóc răng miệng như thế nào là đúng cách? – 11 Điều bạn cần nhớ
Chăm sóc răng miệng là cách chăm sóc sức khỏe đơn giản nhưng thường bị chúng ta “xem nhẹ”. Một hàm răng chắc khỏe không chỉ giúp bạn tăng yếu…