Vòng đeo chống xuất tinh sớm: Công dụng, các sản phẩm bán chạy nhất 2020

Vòng hãm dương hay còn gọi là vòng đeo chống xuất tinh sớm, một sản phẩm vừa mới rộ trong thời gian gần đây. Đây là một sản phẩm được phái nam sử dụng rất phổ biến, với giá thành khá rẻ. Vậy vòng đeo chống suất tinh sớm là gì? Công dụng, cách dùng và sản phẩm được dùng nhiều nhất sẽ có ở bài viết dưới đây.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm giúp quý ông tự tị trước người ấy
Vòng đeo chống xuất tinh sớm giúp quý ông tự tị trước người ấy

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một tình trạng bệnh thường gặp nhất hiện nay, khiến phái nam mặc cảm và tự ti. Để khắc phục được chứng bệnh nhạy cảm này, trên thị trường có vô vàn biện pháp cũng như sản phẩm giúp nam giới lấy lại phong độ.

Và một trong những cách chống xuất tinh sớm được nam giới đón nhận nhiệt tình trong thời gian qua, đó chính là vòng đeo chống xuất tinh sớm. Vậy vòng đeo chống suất tinh sớm được hiểu như thế nào?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm được ví như một “món đồ chơi tình dục-sextoy” có tác dụng hỗ trợ kéo dài cuộc yêu cho nam giới. Nhờ có chiếc vòng này, nam giới cảm thấy tự tin, yêu người bạn đời của mình hơn.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm làm bằng chất liệu gì?

Vòng chống xuất tinh sớm có thiết kế khá đơn giản dưới dạng hình tròn và được làm từ chất liệu nhựa, cao su tự nhiên, inox hay nhôm… theo nhiều kích thước khác nhau cho nam giới bị xuất tinh sớm thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Những chiếc vòng đeo ngăn xuất tinh sớm làm từ silicon cao cấp có độ mềm dẻo và đàn hồi rất tốt gân bao quanh vòng tạo cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Đồng thời lại có tính kháng khuẩn cao, đáp ứng các chỉ tiêu về chất lượng giúp cuộc yêu trở lên trọn vẹn, bảo vệ sức khỏe tình dục cho nam và nữ.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm bằng nhựa có đặc điểm mềm mại, ôm chặt vào bất cứ vị trí nào của dương vật, thiết kế với nhiều vòng xoắn hoặc hình cầu nối tiếp để tăng độ ma sát khi quan hệ.

Nếu như các quý ông không thích 2 loại vòng đeo chống xuất tinh sớm ở trên, có thể chọn loại làm bằng kim loại trơn mịn. Tuy nhiên loại vòng có điểm hạn chế là gắn cố định và không co giãn được.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm làm bằng chất liệu gì?
Vòng đeo chống xuất tinh sớm làm bằng chất liệu gì?

Ngoài ra, trên thị trường có khá nhiều loại vòng đeo chống xuất tinh sớm với đa dạng chủng loại, kích thước và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên loại làm bằng nhựa và silicon được phái nam thích dùng nhất.

Ưu và nhược điểm của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Hiện nay có nhiều quý ông thích sử dụng vòng chống xuất tinh sớm. Bởi loại sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích trong quá trình quan hệ lại có giá thành rẻ, tiện dụng.

Tuy nhiên cũng có một số người cảm thấy bất tiện, sợ hãi khi dùng. Vậy có nên dùng vòng đeo chống xuất tinh sớm không?

Ưu điểm của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Vòng chống xuất tinh sớm cũng giống như các sản phẩm, phương pháp khác như thuốc xuất tinh sớm ở nam giới hay gel bôi giúp duy trì. Dưới đây là một số ưu điểm mà vòng đeo chống xuất tinh sớm mang lại.

  • Sản phẩm đa dạng về chủng loại, chất liệu, kích thước cho phái nam lựa chọn thoải mái. Chẳng hạn như vòng đeo chống xuất tinh sớm bằng nhựa cao su dẻo hay cứng, inox, titan, nhôm cứng, silicone…
  • Vòng đeo này có nhiều kích thước khác nhau nên các quý ông có thể lựa chọn cho mình một size phù hợp nhất. Hơn nữa, một số sản phẩm còn có bộ rung chạy bằng pin cùng gân xoắn giúp tăng khoái cảm cùng cảm giác mới mẻ trong khi quan hệ.
  • Ngoài ra, vòng đeo chống xuất tinh sớm còn rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Phái nam có thể đeo vòng ở phần đầu, phần giữa hay phần cuối lúc dương vật cương cứng. Chỉ với một động tác đơn giản, không làm mất thời gian giúp cuộc yêu diễn ra thuận lợi, trọn vẹn hơn.
  • Vòng đeo chống xuất tinh sớm có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho phái nam thoải mái thể hiện bản lĩnh. Giúp dương vật cương cứng cùng thời gian xuất tinh lâu hơn. Tăng khoái cảm cho nữ giới nhờ đó giúp cả nam và nữ cảm thấy hạnh phúc khi quan hệ hơn.
Vòng đeo chống xuất tinh sớm giúp phái mạnh thể hiện bản lĩnh, phong độ trước người ấy
Vòng đeo chống xuất tinh sớm giúp phái mạnh thể hiện bản lĩnh, phong độ trước người ấy
  • Ngoài việc kéo dài cuộc yêu, vòng đeo chống xuất tinh sớm còn giúp kích thước của đầu dương vật lớn hơn giúp bạn nam dễ đạt cực khoái khi quan hệ.
  • Bên cạnh các ưu điểm trên, dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm này còn có giá thành khá rẻ nên phù hợp với nhiều người. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần nên giúp nam giới tiết kiệm được một khoản chi phí.

Điểm hạn chế của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Ngoài tác dụng, ưu điểm kể trên, vòng đeo kìm hãm xuất tinh sớm này cũng có một số điểm hạn chế khiến người dùng cảm thấy bất tiện như:

  • Vòng chống xuất tinh sớm tuy có tác dụng nhanh nhưng nếu sử dụng nhiều và thường xuyên sẽ gây tê liệt toàn bộ dương vật. Việc này làm mất dần cảm giác khoái cảm, rối loạn dương cương cho nam giới.
  • Hơn nữa trong quá trình sử dụng vòng, nam giới không biết cách vệ sinh sẽ gây viêm nhiễm, nấm ngứa cho bộ phận sinh dục của nam và nữ.
  • Chất liệu làm vòng từ nhựa, silicone, cao su,… dễ gây dị ứng cho những người có cơ địa nhạy cảm hay bị dị ứng.
  • Ngoài ra, sản phẩm này không có công dụng chữa bệnh xuất tinh sớm, hay rối loạn cương dương.

Các loại vòng đeo chống xuất tinh sớm hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng đeo chống xuất tinh sớm cho nam giới lựa chọn. Và dưới đây là một số loại vòng đeo ngăn xuất tinh sớm phổ biến, được nhiều quý ông dùng:

Vòng O Joker

Đây là một sản phẩm chống xuất tinh sớm được sản xuất ở Hồng Kông. Sản phẩm này giúp ngăn chặn nam giới xuất tinh sớm hay yếu sinh lý. Chiếc vòng chống xuất tinh O Joker được làm từ chất liệu TPE silicone, được chứng minh là phù hợp mọi dương vật.

Vòng chống xuất tinh sớm O Joker cho nam giới thể hiện đẳng cấp
Vòng chống xuất tinh sớm O Joker cho nam giới thể hiện đẳng cấp

Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm O Joker như sau:

  • Trước khi dùng vòng đeo O Joker, bạn nam nên vệ sinh sản phẩm sạch sẽ bằng nước muối loãng hay cồn y tế.
  • Đeo vòng và thắt khi dương vật đã cương cứng.
  • Không nên thắt dương vật quá chặt để tránh trường hợp “cậu nhỏ” bị cương tức.

Gía mỗi vòng đeo O Joker trên thị trường là 195.000vnđ/hộp 1 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Power Plus

Vòng đeo ngăn xuất tinh sớm của Power Plus được làm từ chất liệu silicon cao cấp, có kích thước từ 1.2 – 1.6 inches, ít giãn nở theo thời gian. Sản phẩm này có tác dụng ngăn xuất tinh sớm, kéo dài kích thước cho dương vật, giúp đầu dương vật to hơn, tăng độ ma mát, tăng độ cứng. Nhờ vậy giúp mỗi cuộc yêu của nam giới được viên mãn, trọn vẹn hơn.

Cách dùng:

  • Trước khi dùng vòng đeo của Mỹ này, bạn nên vệ sinh sản phẩm sạch bằng xà phòng sát khuẩn, cồn y tế.
  • Sau đó, đeo vòng khi dương vật cương cứng.
  • Dồn vòng đeo rung xuống phía cuối dương vật.

Giá cho bộ 3 chiếc vòng đeo chống xuất tinh sớm Power Plus dao động khoảng 250.000vnđ/bộ 3 chiếc

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan

Nếu như bạn không thích dùng thuốc chống xuất tinh sớm vì sợ tác dụng phụ, giải pháp phù hợp cho bạn là sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan. Với chất liệu silicon mềm mại lại có thể co giãn nhịp nhàng theo kích thước của dương vật, nhờ đó vừa giúp bạn nam kéo dài cuộc yêu vừa tạo cảm giác thỏa mãn, thoải mái sau mỗi lần quan hệ hơn.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm của Titan
Vòng đeo chống xuất tinh sớm của Titan

Hướng dẫn cách dùng:

  • Mở hộp, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng cồn y tế.
  • Đeo trực tiếp vào dương vật hoặc có thể đeo qua bao cao su.
  • Sau mỗi lần dùng, vệ sinh sạch và để nơi thoáng mát.

Vòng đeo Titan có giá khoảng 240,000vnđ/1 bộ gồm 3 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm GET LOCK

Món đồ Sextoy của GET LOCK này vừa có tác dụng tạo cảm giác mới lạ, hưng phấn cho các cặp đôi vừa giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, được đông đảo các quý ông sử dụng. Bên cạnh kéo dài thời gian yêu, sản phẩm này còn có thể đeo ở 3 vị trí khác nhau như đầu, thân và cuối dương vật giúp kích thích khoái cảm của bạn gái dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy sản phẩm ra khỏi hộp, rửa sạch sẽ bằng cồn y tế.
  • Đeo trực tiếp lên dương vật.
  • Sau mỗi lần dùng, bạn nam lên vệ sinh và cất giữ ở nơi thoáng mát.

Vòng đeo ngăn xuất tinh sớm Get Lock có giá khoảng 240.000vnđ/1 bộ có 3 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Stay Hard

Sản phẩm đồ chơi phòng the Stay Hard có thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, nên được các quý ông sử dụng rất nhiệt tình. Bởi chiếc vòng này không chỉ xóa bỏ nỗi sợ hãi xuất tinh sớm mà còn có tác dụng tăng khoái cảm cho nam và nữ gấp đôi.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Stay Hard
Vòng đeo chống xuất tinh sớm Stay Hard

Vòng đeo Stay Hard được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại và có độ đàn hồi tốt cùng tính kháng khuẩn cao. Sản phẩm còn đạt được chứng chỉ an toàn chất lượng CE – EU, không có độc tính, không gây tác dụng phụ và thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, các quý ông có thể hoàn tâm yên tâm mỗi khi sử dụng mà không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm

  • Rửa sạch sản phẩm bằng nước muối pha loãng trước khi sử dụng.
  • Dùng để đeo trực tiếp vào dương vậy hoặc dùng kèm bao cao su, gel bôi trơn để đạt hiệu quả hơn.
  • Sau khi sử dụng, nên vệ sinh và cất giữ tại nơi khô ráo.
  • Không sử dụng vòng đeo cùng với người khác.

Giá của vòng đeo ngăn xuất tinh sớm Stay Hard vào khoảng 180.000vnđ/3 chiếc trong 1 bộ

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex Pleasure Ring

Vòng đeo cương dương Durex có tác dụng ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam. Sản phẩm còn được thiết kế ôm khít lấy dương vật, nên làm giảm lưu lượng máy lưu thông lên đầu “cậu nhỏ” khiến độ nhạy cảm giảm bớt từ đó giúp thời gian “giao hợp” lâu hơn.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm được làm từ chất liệu TPE cao cấp an toàn, không gây kích ứng cho da lại co giãn cực tốt. Nhờ đó vừa tạo khoái cảm cho nam giới vừa giúp nữ giới “lên đỉnh” dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex của Thái Lan

  • Một hộp có chứa 1 vòng đeo, lấy vòng đem đi rửa sạch với nước muối.
  • Kích thích dương vật cứng, dùng tay mở vòng và đeo vào “cậu nhỏ”.
  • Vuốt vòng xuống phần cuối của dương vật, để cố định và quan hệ bình thường.
  • Sau mỗi lần dùng nên vệ sinh, cất giữ cẩn thận ở nơi khô ráo.
  • Không dùng Durex Pleasure Ring chung với người khác.

Giá của vòng đeo Durex Pleasure Ring rơi vào khoảng 350.000vnđ/hộp 1 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex
Vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex

Xem thêm

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có tốt không?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm 3D

Vòng đeo 3D này có tác dụng làm dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian cho các cặp đôi mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ loại thuốc nào. Chiếc vòng đeo cho dương vật này được làm từ chất liệu silicone, TPE cao cấp nên có độ mềm mại, đàn hồi và co giãn nhịp nhàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có đường kính bên trong là 20mm, bên ngoài là 40mm và có độ dày 10mm. Phù hợp với các bạn nam có kích thước dương vật từ cỡ nhỏ, trung bình cho tới to.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy vòng đeo đem đi rửa thật sạch.
  • Kéo vòng đeo 3D dãn ra và đeo vào dương vật.
  • Sau mỗi lần dùng, nên vệ sinh và cất giữ ở nơi thoáng mát.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm 3D có giá dao động 190,000vnđ/1 bộ 3 chiếc

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm

Vòng đeo chống xuất tinh sớm cho nam giới vừa có tác dụng kích thích khoái cảm vừa kéo dài thời gian giao hợp cho nam giới. Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng tùy tiện, không đúng theo hướng dẫn sẽ xảy ra nhiều hệ quả đáng tiếc.

Dưới đây là một số lưu ý cho người sử dụng vòng:

  • Tuyệt đối không nên lạm dụng vòng đeo trong quan hệ bởi sản phẩm sẽ gây tổn thương cho dương vật. Việc sử dụng nhiều lần trong 1 tuần sẽ làm trầy xước, đau và bỏng rát cho cậu nhỏ. Nếu lạm dụng vòng nhiều trong thời gian dài, sẽ có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác như rối loạn dương cương, thậm chí là liệt dương.
  • Khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm, người dùng cần vệ sinh thật kỹ dương vật. Bởi nếu để vòng đeo bẩn sẽ gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục cho cả nam và nữ. Cụ thể là, nam có nguy cơ mắc các bệnh về viêm dương vật, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là vô cùng còn nữa mắc viêm nhiễm phụ khoa cao hơn.
Không nên lạm dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm để đảm bảo sức khỏe sinh sản
Không nên lạm dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm để đảm bảo sức khỏe sinh sản
  • Khi sử dụng vòng đeo, tùy theo tình trạng sức khỏe mà tác dụng của vòng sẽ có sự thay đổi khác nhau. Với những bạn nam có sức khỏe, khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm sẽ kéo dài cuộc yêu vượt mức bình thường.
  • Với những trường hợp nam giới mắc bệnh yếu sinh lý hay xuất tinh sớm, khi sử dụng vòng đeo này chỉ có tác dụng trong thời gian tức thời mà không hỗ trợ điều trị bệnh. Chính vì vậy, bạn nam nên đến khám tại các bệnh viện uy tín để chữa khỏi bệnh lại tránh được nguy cơ vô sinh.
  • Trước khi sử dụng vòng đeo hay bất cứ loại thuốc chống xuất tinh sớm nào, nam giới nên hỏi ý kiến bác sĩ, không nên vội vàng mua và sử dụng.
  • Ngoài việc sử dụng các sản phẩm hạn chế xuất tinh sớm, người bệnh nên có thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Chẳng hạn như, rèn luyện thể thao thường xuyên, không làm việc căng thẳng, quá giờ, thức khuya. Không sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích để giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp cải thiện sức khỏe sinh lý.

Như vậy có thể nói, vòng đeo chống xuất tinh sớm là sản phẩm tốt, giúp phái nam lấy lại phong độ sau mỗi lần yêu. Tuy nhiên để quá trình sử dụng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, nam giới không nên bỏ qua những lưu ý từ nhà sản xuất và lời khuyên từ chuyên gia.

5/5 - (4 bình chọn)

ĐỪNG BỎ LỠ

Top 23 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
Top 24 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
Lựa chọn được loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất là mong muốn của hầu hết quý ông. Bởi, quá trình "nhả đạn sớm" nếu không can thiệp…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *