Ăn gì trị khí hư? Bị khí hư nên kiêng gì để trị bệnh dứt điểm?

Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, màu sắc bất thường… có thể là biểu hiện của bệnh lý phụ khoa. Bên cạnh việc thực hiện các chỉ dẫn của bác sĩ, chị em đang gặp phải tình trạng này cũng nên xây dựng thực đơn khoa học để đưa sức khỏe về trạng thái cân bằng. Vậy ăn gì trị khí hư? Bị khí hư không nên ăn gì? Top các thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng khi trị bệnh khí hư
Chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng khi trị bệnh khí hư

Ăn gì trị khí hư? Danh sách thực phẩm nên bổ sung

Một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, đủ dưỡng chất luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ bệnh nhân nào, nhất là những người đang bị bệnh khí hư. Không ít chị em khi gặp phải bệnh lý này thường lo lắng và đặt ra câu hỏi: “Ăn gì trị khí hư?”.

Minh Anh từng nhiều lần chữa trị viêm âm đạo không hiệu quả, thậm chí bị phụ thuộc vào thuốc bôi, thuốc đặt. Nhờ tìm ra bài thuốc kế thừa tinh hoa của y học Thái Y Viện, từng chữa trị cho Cung Phi Triều Nguyễn, Minh Anh đã khỏi hẳn viêm nhiễm mà không bị phụ thuộc thuốc sau điều trị.

Dưới đây là danh sách các thực phẩm mà phái đẹp nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày.

Bị khí hư nên ăn gì – Sữa chua

Sữa chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nguồn lợi khuẩn dồi dào. Hơn thế, sữa chua cũng được xem là “vị cứu tinh” cho sức khỏe sinh lý của chị em phụ nữ. Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc duy trì thói quen ăn sữa chua hằng ngày sẽ giúp vùng kín thêm sáng hồng, đồng thời cân bằng các lợi khuẩn, tiêu diệt hại khuẩn vùng kín hiệu quả.

Ăn gì trị khí hư? Sữa chua là thực phẩm có lợi cho chị em bị khí hư
Ăn gì trị khí hư? Sữa chua là thực phẩm có lợi cho chị em bị khí hư

Thậm chí, lượng men vi sinh probiotic có trong sữa chua còn hình thành nên “bức tường” vững chắc để ngăn chặn sự tấn công của các loại nấm âm đạo, điển hình là candida. Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời trong điều trị bệnh phụ khoa, sữa chua còn giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, ngừa loãng xương, mang lại vóc dáng cân đối cho chị em.

Do vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nữ giới nên ăn 113g sữa chua mỗi ngày, dùng sau ăn trưa khoảng 2-3 tiếng để hệ tiêu hóa hấp thụ tốt nhất. Nếu còn băn khoăn không biết ăn gì để khí hư có mùi thơm, thì sữa chua là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Ăn gì trị khí hư? Dứa và các thực phẩm giàu vitamin C

Dứa là một trong những loại trái cây tốt cho sức khỏe và luôn được khuyến khích dùng cho nữ giới. Trong mỗi quả dứa có chứa hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất như B6, Ca, K, Mn, Mg, Cu,… cùng chất xơ và nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe.

Ăn gì trị khí hư? Dứa là loại trái cây phù hợp, cải thiện độ pH vùng kín hiệu quả
Ăn gì trị khí hư? Dứa là loại trái cây phù hợp, cải thiện độ pH vùng kín hiệu quả

Nguồn vitamin và khoáng chất phong phú này không chỉ giúp cơ thể thêm khỏe mạnh mà còn là những yếu tố quan trọng giúp cân bằng độ pH vùng kín, đem lại hương thơm và sự ngọt ngào cho “cô bé”. Chị em có thể chọn cách ăn dứa trực tiếp hoặc xay sinh tố dứa tùy thích, song để bảo vệ dạ dày cũng như đường tiêu hóa, bạn không nên ăn dứa khi còn đói.

Bên cạnh dứa, nữ giới cũng có thể lựa chọn một số loại trái cây giàu vitamin để thay thế. Đây vừa là nguồn thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch vừa giúp vùng kín hồng hào, khỏe mạnh, cải thiện tình trạng khí hư ra nhiều. Bạn có thể tham khảo một số loại trái cây có múi họ cam như: Bưởi, quýt, chanh,… Do đây là những loại trái cây giàu hương thơm tự nhiên nên khi bổ sung sẽ giúp mùi khó chịu ở âm đạo được cải thiện rất nhiều.

ĐỌC NGAY: Bí quyết ĐẨY LÙI khí hư nồng nặc của nữ nhân viên văn phòng

Ăn gì trị khí hư – Chuối là câu trả lời tốt nhất cho bạn

Khi bị các bệnh lý phụ khoa, đặc biệt là khí hư, các chị em luôn tỏ ra lúng túng trong xây dựng thực đơn. Không ít người đặt ra câu hỏi: “Ăn gì trị khí hư?”.

Thực tế, khí hư nhiều và có mùi hôi kèm màu lạ chủ yếu do một số vấn đề về nội tiết gây ra. Vì vậy, để trị bệnh lý khí hư, trước tiên cần ăn uống, bổ sung thực phẩm giúp cải thiện nội tiết, một trong số đó là quả chuối.

Chuối là trái cây tốt cho người mắc bệnh lý về khí hư
Chuối là trái cây tốt cho người mắc bệnh lý về khí hư

Trong nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học Mỹ chuối rất giàu dinh dưỡng và năng lượng, giúp tiết chế lượng khí hư, hỗ trợ điều trị khí hư đặc quánh hiệu quả. Đối với các chị em đang loay hoay chưa biết bị khí hư nên ăn gì thì có thể tham khảo hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ. Họ khuyến khích bệnh nhân khí hư mỗi ngày nên ăn một quả chuối.

Ngoài ra, để kích thích vị giác, đem lại sự ngon miệng thì chị em cũng có thể ăn chuối kèm với mật ong, sữa chua hoặc sữa tươi nguyên chất.

Bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn hằng ngày

Rau củ tươi vốn là nhóm các thực phẩm luôn được ưu tiên trong bữa ăn hằng ngày. Riêng đối với những chị em mắc bệnh khí hư thì rau xanh luôn chứng minh được vai trò rõ rệt trong tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể nữ giới khỏe mạnh, đẩy nhanh hiệu quả điều trị bệnh.

Bị khí hư nên ăn gì? Rau xanh là nhóm thực phẩm tốt và an toàn
Bị khí hư nên ăn gì? Rau xanh là nhóm thực phẩm tốt và an toàn

Chính vì vậy, trong mỗi bữa ăn hằng ngày chị em nên bổ sung thêm các loại rau xanh. Có thể lựa chọn nhiều cách thức chế biến, nêm nếm gia vị khác nhau để kích thích vị giác. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến khích chị em nên chọn cách hấp để bào toàn dinh dưỡng có trong rau củ.

Bên rau xanh, chị em cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để vùng kín không “khô hạn” và có mùi khó chịu do khí hư. Đây không chỉ là cách trị bệnh khí hư hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh lý phụ khoa khác hiệu quả.

XEM THÊM: Chủ quan với khí hư bất thường, khả năng làm mẹ BỊ ĐE DỌA

Ăn gì trị khí hư? Quế, bạc hà hoặc bạch đậu khấu

Ăn gì trị khí hư? Quế là một trong những loại gia vị vô cùng quen thuộc trong các bữa ăn. Không chỉ giúp kích thích vị giác, đem lại sự ngon miệng, từ xa xưa quế đã được xem là dược liệu quý xuất hiện trong nhiều bài thuốc Đông y.

Ngày nay, khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra thành phần có trong quế giúp chống nấm, kháng khuẩn hiệu quả. Đối với bệnh lý khí hư, quế giúp trung hòa acid có trong âm đạo, loại bỏ mùi hôi khó chịu ở “cô bé” và mang lại hương thơm dễ chịu.

Ăn gì trị khí hư? Tỏi, tinh dầu tỏi

Một trong những thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp chị em giải đáp được thắc mắc: “Ăn gì trị khí hư”. Nhờ thành phần Allicin, tỏi có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, ngừa viêm nhiễm âm đạo hiệu quả, được coi là nguồn kháng sinh tự nhiên của cơ thể.

Ăn gì để giảm khí hư? Tỏi và tinh dầu tỏi tốt cho bệnh lý về phụ khoa
Ăn gì để giảm khí hư? Tỏi và tinh dầu tỏi tốt cho bệnh lý về phụ khoa

Để có được cơ thể khỏe mạnh, nâng cao hiệu quả trị khí hư chị em nên dùng nhiều tỏi hơn trong các bữa ăn, đồng thời có thể sử dụng tinh dầu tỏi để thay thế. Sử dụng mỗi ngày khoảng 1 tép tỏi không chỉ giúp xử lý hiệu quả tình trạng khí hư mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho chị em.

Nước cơm nấu sôi

Nếu chưa biết ăn gì để giảm khí hư thì chị em có thể sử dụng nước cơm. Thoạt nghe tưởng chừng như vô lý nhưng trên thực tế, đây lại là loại nước uống đặc biệt giúp lượng khí hư giảm rõ rệt, đồng thời bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi nguy cơ gây viêm loét, xuất huyết nếu dùng thường xuyên.

Để có được nước cơm, bạn chỉ cần cho dư chút nước so với lượng nước đủ để làm cơm chín mềm và dẻo. Khi nước trong nồi sôi, chắt lấy một bát con nước cơm, để cho nguội bớt là có thể uống được.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII, chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Kiêng ăn gì trị khí hư? 6 nhóm thực phẩm cần tránh xa

Khi không may mắc bệnh lý về khí hư, bên cạnh việc quan tâm tìm hiểu “ăn gì trị khí hư”, chị em cung nên tham khảo nhóm các thực phẩm nên kiêng. Dưới đây là nhóm các thực phẩm mà người bị khí hư không nên ăn.

Không nên ăn các món ăn cay nóng

Đến đây, chắc hẳn chị em đã biết nên ăn gì trị khí hư, nhưng để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả mong muốn thì phái đẹp cũng cần kiêng ăn một số món bất lợi. Đứng đầu danh sách này là đồ cay nóng.

Đồ cay nóng, các món ăn nhiều ớt như kim chi, mì cay,… là món ăn yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, nếu như bạn đang bị khí hư thì cần “nói lời tạm biệt” với chúng. Bởi đồ ăn cay nóng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nội tiết tố nữ thay đổi, kích thích khí hư ra nhiều hơn. Thậm chí, nhiều trường hợp ăn quá nhiều đồ cay nóng còn khiến khí hư có mùi hôi, kèm theo ngứa ngáy.

Kiêng ăn gì trị khí hư?Người bị khí hư không nên ăn đồ cay nóng
Kiêng ăn gì trị khí hư?Người bị khí hư không nên ăn đồ cay nóng

Vì thế, trong thời gian điều trị khí hư, thay vì sử dụng đồ cay nóng, chị em nên ăn các món ăn thanh mát giúp cơ thể giải nhiệt. Có như vậy tình trạng khí hư mới nhanh chóng được cải thiện để phái đẹp luôn tràn đầy sức sống và tự tin.

Kiêng thức ăn nhiều dầu mỡ

Dù là món khoái khẩu, luôn đem lại cảm giác ngon miệng nhưng trong thời gian bị khí hư, chị em vẫn nên nóng KHÔNG với đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Bởi những món ăn này là một trong những lý do chính khiến nhiệt độ “cô bé” nóng lên, cảm giác ẩm ướt, ngứa ngáy cùng ngày một tăng theo.

KHÁM PHÁ: Hành trình THOÁT viêm phụ khoa, DỨT khí hư dai dẳng của Á khôi Doanh nhân

Kiêng các loại bánh ngọt, đồ ăn nhiều đường

Những loại bánh ngọt, nước ngọt hay đồ ăn nhiều đường là kẻ thù của khí hư cũng như nhiều bệnh lý phụ khoa khác. Bởi nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, đường chính là nguồn thức ăn “báu bở” của nấm, vi khuẩn gây ra các bệnh phụ khoa. Nếu chị em ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ càng tạo điều kiện cho các yếu tố gây bệnh phát triển, khiến tình trạng khí hư trầm trọng hơn.

Kiêng ăn gì trị khí hư? Nên tránh xa các loại đồ ăn nhiều đường
Kiêng ăn gì trị khí hư? Nên tránh xa các loại đồ ăn nhiều đường

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo nữ giới bị khí hư nên kiêng các loại đồ ngọt như: Chè, bánh kẹo, nước ngọt, bánh kem,… Thay vào đó, hãy tăng cường ăn rau xanh, lựa chọn những sản phẩm có ghi “ít đường” ở bao bì để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Kiêng ăn hải sản

Khi tìm hiểu về chủ đề “kiêng ăn gì trị khí hư”, nhiều cho rằng chỉ cần bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng là bệnh tật sẽ nhanh chóng được đẩy lùi. Nhưng đó lại là quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi không phải món ăn bổ dưỡng nào cũng tốt cho bệnh lý phụ khoa này, đặc biệt là hải sản.

Tôm, cua, mực,… tuy là những loại hải sản giàu dinh dưỡng nhưng có thể gây kích ứng, ngứa ngáy cho vùng kín, thậm chí còn “mở đường” cho các tạp khuẩn gây hại phát triển. Vì vậy, ngay cả khi “nghiện” những loại đồ ăn này bạn cũng nên tạm thời “chia tay” chúng khỏi thực đơn hằng ngày.

Kiêng các chất kích thích

Rượu bia cùng nhiều loại đồ uống chứa chất kích thích tương tự khác vốn đã không có lợi cho sức khỏe. Riêng với các chị em mắc bệnh phụ khoa thì chất kích thích còn là tác nhân chính khiến cho lợi khuẩn bị tiêu diệt, tạo điều kiện cho hại khuẩn phát triển gây hại cho “cô bé”.

Chính vì thế, phái đẹp nên nói không với rượu bia, thuốc lá, xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học để có thể lấy lại được sự tự tin, không còn bị làm phiền bởi khí hư.

Rượu bia, chất kích thích không tốt cho người bị khí hư
Rượu bia, chất kích thích không tốt cho người bị khí hư

Ra nhiều khí hư bất thường nên kiêng thực phẩm muối chua

Đây cũng chính là nhóm thực phẩm được nhắc đến nhiều trong các bài viết có nội dung liên quan đến câu hỏi “kiêng ăn gì trị khí hư’. Thực tế, đồ ăn chín nhờ lên men như dưa muối, cà muối có thể gây mất cân bằng độ pH ở vùng kín. Thậm chí, chúng còn khiến nấm và vi khuẩn hoạt động mạnh mẽ, làm khí hư ra nhiều và có mùi tệ hơn.

Do vậy, nếu như bị mắc các bệnh lý phụ khoa, khí hư ra nhiều ngày rụng trứng thì chị em nên kiêng đồ muối chua. Chắc chắn rằng, điều này sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe sinh lý của chị em.

TÌM HIỂU: Giải pháp trị phụ khoa, khí hư được chuyên gia và báo chí ĐÁNH GIÁ CAO

Nên làm gì khi bị khí hư? Lời khuyên của chuyên gia

Khí hư ra nhiều, có mùi hôi trong thời gian dài sẽ khiến chị em mệt mỏi và khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như công việc và học tập. Bên cạnh quan tâm tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Kiêng gì, ăn gì trị khí hư?”, chị em nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa, trong suốt quá trình điều trị nên chú ý thực hiện một số điều sau:

  • Vệ sinh vùng kín theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Có thể dùng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần tự nhiên, lành tính, được bác sĩ phụ khoa khuyến khích như: Lactacyd, Dạ hương, I’m Nature…
  • Có đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy, không quan hệ bừa bãi, thiếu an toàn.
  • Luôn luôn để quần áo được khô ráo, phơi nắng thường xuyên. Riêng quần lót phải được giặt kỹ, phơi nắng khô kiệt rồi mới sử dụng. Tránh mặc quần khi còn ẩm để hạn chế khuẩn nấm sinh sôi và gây hại.
  • Tuyệt đối không tắm chung, sử dụng chung các đồ dùng cá nhân, quần, đặc biệt là quần lót với người mắc bệnh phụ khoa. Vì những điều này có thể làm tăng nguy cơ lây bệnh, đồng thời khiến bệnh của bạn tệ hơn.
  • Chủ động khám phụ khoa định kỳ. Chị em cũng cần thường xuyên thăm khám phụ khoa định kỳ để sớm phát hiện bệnh (nếu có), từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời. Vì “phòng hơn chống”, hãy chủ động thăm khám để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

Ngoài những chú ý nêu trên, khi khí hư có dấu hiệu bất thường, chị em cần nghiêm túc tìm phương pháp điều trị, tránh để tiến triển thành các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phụ Khang Tán – Giải pháp điều trị hiệu quả mọi thể khí hư nhờ bí quyết dành cho cung phi

Bên cạnh việc chữa huyết trắng bằng thuốc Tây hoặc mẹo dân gian, chị em có thể tìm đến các bài thuốc nam. Một trong những bài thuốc nam chữa bệnh khí hư hiệu quả và an toàn là Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. 

Trên nhiều diễn đàn và hội nhóm, bài thuốc được nhiều chị em chia sẻ về khả năng điều trị bệnh lý phụ khoa hiệu quả, điều chỉnh khí hư bệnh lý về dạng sinh lý một cách bền vững.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả trong điều trị khí hư của Phụ Khang Tán
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả trong điều trị khí hư của Phụ Khang Tán
Khá nhiều chị em chia sẻ về khả năng chữa khí hư bất thường của Phụ Khang Tán
Khá nhiều chị em chia sẻ về khả năng chữa khí hư bất thường của Phụ Khang Tán
Bài thuốc cũng được nhắc tới khá nhiều trên webtretho
Bài thuốc cũng được nhắc tới khá nhiều trên webtretho

Phục dựng tinh hoa Thái Y Viện trong điều trị bệnh lý phụ khoa

Được biết, Phụ Khang Tán là thành quả từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia cấp cao tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Trong đó phải kể tới Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm). 

Đội ngũ chuyên gia đã dày công thẩm định nhiều bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn ghi trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký từ đó đúc rút nhiều thành phần thảo dược quý cùng cơ chế kết hợp hài hòa để hoàn thiện Phụ Khang Tán. 

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương – chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc: “Những phương thuốc của Thái Y Viện được lưu giữ cẩn thận trong cuốn Châu bản là nguồn tư liệu quý giá về kinh nghiệm chữa trị bệnh lý tích lũy qua 13 đời vua Nguyễn. Trong đó có những phương thuốc hữu hiệu điều trị bệnh lý phụ khoa dâng lên điều trị cho hậu cung triều Nguyễn.

Sau quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy những bài thuốc xưa sở hữu thành phần thảo dược độc đáo cùng cơ chế kết hợp toàn năng. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành chọn lọc và đưa vào Phụ Khang Tán hơn 20 vị thảo dược quý”.

Phụ Khang Tán chứa nhiều thành phần thảo dược quý
Phụ Khang Tán chứa nhiều thành phần thảo dược quý
  • Thảo dược có khả năng điều dưỡng tạng phủ, nhất là Tâm, Can, Tỳ, Thận, cân bằng âm dương, ổn định hai mạch Nhâm Xung từ đó cải thiện luồng chính khí trong cơ thể, vực dậy sức mạnh nội sinh, khả năng miễn dịch chủ động đẩy lùi viêm nhiễm phụ khoa. 
  • Nhiều thành phần thượng phẩm có tính bổ cao đi sâu bồi dưỡng các cơ quan sinh sản, nhất là buồng trứng và tử cung. Nhờ đó, sức khỏe sinh lý và sinh sản của chị em được cải thiện đáng kể, kinh nguyệt đều đặn. Đây là nền tảng vững chắc ngăn chặn viêm nhiễm quay trở lại.
  • Một số thảo dược trong Phụ Khang Tán còn chứa hoạt chất kháng sinh thực vật có khả năng tiêu diệt tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm, trùng roi… đồng thời hỗ trợ sự phát triển của lợi khuẩn giúp môi trường âm đạo duy trì điều kiện thuận lợi, luôn luôn khỏe mạnh, tránh xa viêm nhiễm.

Với những thành phần thảo dược kể trên, Phụ Khang Tán có khả năng giải quyết tận gốc viêm nhiễm phụ khoa, đẩy lùi hiện tượng khí hư bất thường, từng bước khôi phục khí hư về dạng khỏe mạnh có màu trắng trong, không mùi. 

Đáng chú ý, nhằm phát huy tối ưu hiệu quả của các vị thuốc, đội ngũ chuyên gia còn tiến hành phối kết thảo dược dựa trên cơ chế uyên thâm của ngự y Thái Y Viện là Bổ chính – Khu tà. Điều này giúp phát huy toàn bộ chức năng của từng vị thuốc, tạo nên sức mạnh tổng thể vừa tăng cường chính khí vừa triệt tiêu tà khí, đạt hiệu quả bền vững trong điều trị.

BẬT MÍ: Y lý TRĂM NĂM của Thái Y Viện SỐNG DẬY trong Phụ Khang Tán

Hiệu quả và tính an toàn được đảm bảo nhờ quá trình nghiên cứu bài bản và nguồn thảo dược chất lượng

Sau khi chọn lọc được những vị thảo dược tối ưu dựa trên kinh nghiệm của danh y cung đình, nhằm đảo bảo phát huy tối ưu hiệu quả điều trị trong thực tế của Phụ Khang Tán, bài thuốc đã trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu và kiểm nghiệm khoa học.

Theo đó, tại Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec), bài thuốc đã được:

Phụ Khang Tán đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản tại viện TradiMec
Phụ Khang Tán đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản tại viện TradiMec

Trong đó, kết quả kiểm nghiệm lâm sàng ghi nhận thuốc đạt hiệu quả cao trên 93% người bệnh dùng thuốc.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo hiệu quả, toàn bộ những vị thảo dược trong bài thuốc đều là thảo dược sinh học, được đầu tư nghiên cứu, ươm giống, trồng và thu hoạch từ chính những vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO do Trung tâm Phụ khoa phát triển. Tại đây ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại và tiên tiến nhằm duy trì nguồn cung thảo dược với số lượng lớn và chất lượng cao. 

Trong thực tế điều trị, Phụ Khang Tán được ứng dụng theo phác đồ 3 giai đoạn kết hợp với combo thuốc đa dạng thức. Theo đó, phác đồ khoa học có khả năng giải quyết đồng thời TRIỆU CHỨNG – CĂN NGUYÊN – DỰ PHÒNG được tối ưu điều chỉnh cho phù hợp với từng trường hợp người bệnh.

XEM NGAY: Phác đồ KHOA HỌC trị tận gốc khí hư chỉ sau 1 liệu trình Phụ Khang Tán

Thuốc được bào chế dưới nhiều dạng thức nhằm tạo tác động toàn diện
Thuốc được bào chế dưới nhiều dạng thức nhằm tạo tác động toàn diện

Cũng chính vì thế mà trong gần 10 năm ứng dụng điều trị, Phụ Khang Tán đã giúp hơn 40.500 chị em thoát khỏi bệnh lý phụ khoa, khôi phục khí hư về dạng sinh lý khỏe mạnh.

Hiệu quả của Phụ Khang Tán còn được nhiều trang tin và cơ quan báo chí lựa chọn làm đề tài phóng sự và truyền tải tới bạn đọc:

Phụ Khang Tán được nhiều trang tin và tờ báo đưa tin
Phụ Khang Tán được nhiều trang tin và tờ báo đưa tin

Để được tư vấn chi tiết hơn, chị em hãy liên hệ ngay tới:

cta bac si le phuong

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường (Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020)

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh gồm thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc rửa và thuốc uống. Sự kết hợp hoàn hảo của 4 phương thuốc nhỏ sẽ cho tác dụng đào thải khí hư, loại bỏ hết tế bào chết tích tụ lâu ngày trong âm đạo và tử cung. Không những vậy, thuốc sẽ giúp tiêu diệt nấm, vi khuẩn sinh bệnh phụ khoa, đồng thời kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch vùng kín, thông kinh, bổ huyết, phục hồi các chức năng tạng phế trong cơ thể.

Tác dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Được biết, bài thuốc phụ khoa gia truyền dòng họ Đỗ Minh được bào chế từ 40-50 vị thuốc khác nhau, đơn cử như xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, cam thảo, lô hội, ích mẫu, đương quy,… Những vị thuốc này hiện được Đỗ Minh Đường ươm trồng tại 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Bài thuốc nói không với rác thuốc, dược liệu bẩn; không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi đối tượng. 

CTA DMD 210522 02CTA DMD 210522 01

Ngoài thuốc dạng sắc bốc theo thang, hiện tại, nhà thuốc nam Đỗ Minh sẽ cung cấp bài thuốc dạng dung dịch xịt, viên đặt, bột ngâm rửa, thuốc cao uống cho người bệnh nào có nhu cầu. Tùy vào tình trạng bệnh khí hư và sức khỏe mỗi người, sau khi thăm khám, các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình phù hợp. Mọi người có thể liên hệ tới nhà thuốc qua fanpage Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh để được tư vấn.

Video: Đài PT&TH Hà Nội nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh?

Trên đây là nội dung tổng hợp nhằm giải đáp thắc mắc: “Ăn gì trị khí hư” của chị em. Thực tế, khí hư là một bệnh phụ khoa liên quan đến cả thói quen ăn uống và sinh hoạt, do vậy bên cạnh thực đơn khoa học chị em cũng nên có lối sống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe cũng như nhanh chóng đẩy lùi bệnh lý này! Hãy liên hệ với chuyên gia ngay khi thấy các biểu hiện bất thường.

BannerNNYV lienhe PhuKhoa

 

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *