Hướng dẫn cách quan hệ không mất trinh mà vẫn khiến nàng phê tới bến

Cách quan hệ không mất trinh? Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được nếu khéo léo một chút và biết những cách quan hệ để vẫn đạt cực khoái mà không mất trinh! Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn từng bước cách quan hệ không mất trinh một cách chi tiết. Đừng bỏ lỡ!

Tìm hiểu cách quan hệ không mất trinh khiến nàng phê tới bến
Tìm hiểu cách quan hệ không mất trinh khiến nàng phê tới bến

Quan hệ tình dục là gì? Có những hình thức nào?

Để biết cách quan hệ dục không mất trinh, trước tiên bạn cần hiểu được những kiến thức cơ bản về việc quan hệ tình dục cũng như màng trinh ở nữ giới.

Nhiều người cho rằng phải đưa “cậu bé” vào “cô bé” rồi dùng lực đẩy vào bên trong thì mới là quan hệ tình dục. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không phải chỉ có giao hợp mới là quan hệ tình dục, mà nó còn bao gồm tất cả các hành động như vuốt ve, mơn trớn, hôn, kích thích vùng kín,… từ khi 2 người chuẩn bị và chính thức lâm trận.

Giai đoạn chuẩn bị đó được gọi là màn dạo đầu. Hầu hết các chị em đều không thích các nam giới “vào cuộc” luôn mà không có màn “khởi động” đầy kích thích. Do đó, cách quan hệ tình dục không mất trinh chính là cần tập trung ở “màn dạo đầu” này. Chỉ cần bạn tinh tế, khéo léo một chút cũng đủ đưa nàng lên tận mây xanh mà không cần phải đưa “cậu bé” vào sâu bên trong. 

Các hình thức để quan hệ tình dục cũng khá đa dạng. Và bí quyết để bạn tạo được cảm giác mới lạ, tìm được cách làm tình hay nhất, sướng nhất chính là thường xuyên thay đổi hình thức quan hệ. Dưới đây là các hình thức phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

  • Quan hệ bằng ngón tay;
  • Làm tình bằng miệng;
  • Quan hệ qua đường hậu môn;
  • Quan hệ qua đường âm đạo;
  • Quan hệ bằng dương vật giả.

Trong đó, với cách quan hệ không mất trinh thì bạn có thể áp dụng làm tình bằng tay, bằng miệng hoặc qua đường hậu môn cũng rất phê pha.

Hiểu về cấu tạo của màng trinh

Đó là lớp màng mỏng nằm bên trong “cô bé” của phái nữ. Lớp màng này có đặc tính mỏng nên rất dễ bị rách, ngay cả khi tham gia các hoạt động thể thao mạnh chứ không phải chỉ trong quan hệ tình dục.

XEM NGAY: Nhập cuộc hưng phấn, làm “cô bé” rạo rực đê mê nhờ bí quyết từ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Nhận biết vị trí màng trinh để biết cách quan hệ không mất trinh
Nhận biết vị trí màng trinh để biết cách quan hệ không mất trinh

Đa phần các chị em đều có màng trinh bình thường, một số trường hợp đặc biệt sẽ có màng trinh dày bất thường hoặc quá mỏng. Ở giữa màng trinh thường có một hoặc nhiều lỗ nhỏ để máu kinh có thể thoát ra ngoài. Và các lỗ này sẽ có kích thước khác nhau ở mỗi người.

Màng trinh có vị nằm bên trong âm đạo, với độ sâu từ 2 đến 4cm và đường kính là 1 – 1.5mm. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, vị trí màng trinh không ảnh hưởng đến quá trình quan hệ. Có hơn 60% chị em màng trinh mỏng thường đau và chảy một chút máu trong lần quan hệ đầu tiên. Có hơn 30% chị em màng trinh dày, khó rách hơn, nên họ không hề bị chảy máu khi quan hệ lần đầu..

Vị trí màng trinh so với điểm G như thế nào?

Rất nhiều chị em thắc mắc rằng: Giữa điểm G với màng trinh, cái nào nằm sâu trong âm đạo hơn? Và nếu chỉ kích thích điểm G thì màng trinh có bị rách không?

Xét về vị trí, điểm G là vị trí rất nhạy cảm nằm sâu bên trong âm đạo của nữ giới, cách môi bé vào khoảng 2cm nhưng lại sâu vào bên trong. Còn màng trinh lại nằm ngay vị trí bên ngoài, sát của môi bé. 

Mặc dù kích thích điểm G sẽ giúp các nàng có được cực khoái và sự sung sướng vô cùng, tuy nhiên điều này có thể dẫn đến rách màng trinh. Vì cách quan hệ không rách màng trinh là bạn cần tránh xa điểm G.

Các trường hợp có thể dẫn đến rách màng trinh

Bạn nghĩ rằng màng trinh chỉ rách khi quan hệ tình dục nên nó được coi là dấu hiệu cho biết phụ nữ có còn trong trắng hay không. Thế nhưng điều này chưa hẳn đã chính xác bởi rất nhiều nguyên nhân khác cũng có thể làm cho màng trinh bị rách. Đó là:

Ngoài quan hệ tình dục, màng trinh có thể bị rách do nhiều nguyên nhân khác nhau
Ngoài quan hệ tình dục, màng trinh có thể bị rách do nhiều nguyên nhân khác nhau
  • Do vận động mạnh: Một số môn thể thao như võ thuật, leo núi, aerobic,… hoặc bị ngã trong quá trình luyện tập cũng có thể gây ảnh hưởng đến âm đạo và khiến màng trinh bị rách. 
  • Rách màng trinh do tai nạn: Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Do vậy, khi hoạt động, các bạn gái cần chú ý việc bảo vệ sự an toàn cho cơ thể.
  • Do dùng các dụng cụ cho kỳ kinh nguyệt: Hiện nay, rất nhiều dụng cụ có thể khiến màng trinh bị rách mà các bạn nữ không hề biết. Trong đó, cốc nguyệt san và tampon là hai dụng cụ có thể gây rách màng trinh nếu được dùng không đúng cách. 
  • Do thủ dâm: Thủ dâm là một trong những cách giải quyết nhu cầu sinh lý mà các bạn nữ tự thực hiện khi chưa muốn quan hệ tình dục. Có có thể dùng tay hoặc một số dụng cụ để kích thích vào “cô bé”. Nếu nữ giới dùng tay hoặc dụng cụ đưa vào âm đạo quá 2cm có thể làm rách màng trinh. 

Cách kiểm tra màng trinh bị rách hay chưa

Nữ giới cũng có thể tự kiểm tra xem màng trinh còn hay mất bằng cách đơn giản như sau:

  • Chuẩn bị: Đầu tiên, các bạn gái cần có 1 cái gương cỡ vừa, sau đó vệ sinh sạch sẽ âm đạo và tay.
  • Bước 1: Ngồi xuống và xoạc chân rộng sao có thể nhìn bao quát được cô bé trong gương. 
  • Bước 2: Điều chỉnh gương để có thể nhìn được lỗ âm đạo. Nếu vẫn chưa quan sát được  hãy xoạc chân lớn hơn một chút nữa.
  • Bước 3: Dùng ngón tay giữa đẩy môi âm đạo ra giúp âm đạo mở rộng hơn thì có thể nhìn thấy màng trinh.
  • Bước 4: Khi quan sát sẽ thấy màng trinh xuất hiện dưới dạng những lỗ nhỏ li ti, ở một số khác sẽ thấy giống mô hình lưỡi liềm mỏng. Trường hợp không thấy những lỗ nhỏ li ti, hoặc âm đạo có lỗ hổng thì có thể bạn gái đã bị rách màng trinh.
  • Bước 5: Quá trình kiểm tra kết thúc, cất gương và rửa lại tay sạch sẽ.

Hướng dẫn cách quan hệ không mất trinh

Như đã nói ở trên, có nhiều hình thức quan hệ tình dục khác nhau. Và cách quan hệ không mất trinh là nên làm tình bằng tay, bằng miệng hoặc “yêu” cửa sau. Tuy nhiên, với mỗi hình thức đều có những yêu cầu nhất định để kích thích “cô bé” mà vẫn đảm bảo không tác động đến màng trinh của nàng.

XEM NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Hướng dẫn chi tiết cách quan hệ không mất trinh
Hướng dẫn chi tiết cách quan hệ không mất trinh

Cách 1: Quan hệ bằng tay (Hand sex)

Cách quan hệ không rách màng trinh bằng tay là nam giới chỉ xâm nhập vào một phần của âm đạo. Tuyệt đối không vì hứng thú, tò mò mà tiến sâu vào bên trong (quá 2cm) thì việc màng trinh bị rách là điều khó tránh khỏi. 

Tuy nhiên làm sao để dùng tay mà có thể khiến nàng cảm thấy sung sướng, đê mê cũng là cả một nghệ thuật. Và bạn sẽ làm được điều đó nếu thực hiện đúng theo các hướng dẫn dưới đây.

Đầu tiên, để đảm bảo được cho mọi thứ diễn ra an toàn và thuận lợi nhất, các chàng hãy cắt móng tay và vệ sinh thật sạch sẽ trước khi bắt đầu thực hiện. Điều rất quan trọng, vì sẽ giúp bạn gái tránh được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, cũng như các tổn thương do móng tay gây nên. 

Sau khi đã chuẩn bị tươm tất, nam giới hãy dùng tay của mình để tác động lên cô bé theo các chú ý sau:

Kích thích bên ngoài “cô bé” của nàng

Các đấng mày râu không nên quá mạnh bạo ngay từ những phút ban đầu mà hãy để nàng từ từ tận hưởng những cảm giác đê mê nhẹ nhàng. Đầu tiên, hãy thực hiện các động tác sờ nắn, vuốt ve ở xung quanh của “cô bé”. 

Việc kích thích bên ngoài cũng cần phải chú ý đến những biểu hiện của nàng, từ đó có những sự thay đổi phù hợp nhất. Khi nhìn thấy bạn gái có những biểu hiện sung sướng lộ trên khuôn mặt của nàng, hay dịch tiết từ âm hộ chảy ra, hãy chuyển động tác, tiến vào cửa mình của “cô bé”. Nhưng nên nhớ, các chàng vẫn chỉ duy trì hành động “vờn”, massage, hoặc tiến vào một chút bên trong chứ tuyệt đối đối KHÔNG ĐI QUÁ GIỚI HẠN.

Trong lúc đó, nam giới hãy tận dụng đôi môi và chiếc lưỡi của mình để kích thích lên những vùng nhạy cảm khác như vòng 1, dưới tai, mông,… Đồng thời thì thầm vào tai nàng những lời “rót mật” thì đảm bảo nàng sẽ đê mê vì sung sướng.

Dùng tay kích thích bên ngoài là cách quan hệ không mất trinh
Dùng tay kích thích bên ngoài là cách quan hệ không mất trinh

Kích thích hột le của “cô bé”

Cách quan hệ không mất tay bằng tay chắc chắn không thể thiếu được việc kích thích vào hột le. Bộ phận này nằm ở vị trí phía trên lỗ âm đạo một chút. Nó là một phần thịt hơi nhô lên trên, khá bé và có màu hồng. Hột le nằm giữa hai phần môi lớn và môi bé.

Đây là một điểm rất nhạy cảm trên bộ phận sinh dục của phụ nữ, còn có tên là đồng mốc. Theo nghiên cứu, hột le tập trung dày đặc số lượng các dây thần kinh. Các nhà khoa học đếm được hơn 8000 các đầu của sợi dây thần kinh có thể mang tới cảm giác hưng phấn, sung sướng khi nó được kích thích.

Để kích thích hột le, nam giới có thể dùng ngón tay của mình hoặc đồ chơi tình dục để ấn vào, hoặc xoa nhẹ theo hình tròn giúp bàng cảm nhận được khoái cảm ở mức độ cao nhất. 

Trong khi kích thích, nam giới có thể tăng thêm diện tích tác động bằng cách dùng 2,  3 ngón tay, thậm chí là toàn bộ bàn tay. Điều này chắc chắn sẽ khiến nàng có cảm giác bị kích thích hơn rất nhiều. Với nhiều ngón tay, các chàng có thể di chuyển ngón tay từ bên này sang bên kia hoặc di chuyển chúng theo chuyển động tròn.

DMD ADDTHIS 006

Cách 2: Quan hệ bằng miệng (Oral sex)

Nếu các chàng không ngại thì hãy thử cách quan hệ không mất trinh bằng miệng, giúp mang lại những cảm giác thú vị và cuộc yêu cũng thăng hoa hơn. Tuy nhiên, nam giới cũng cần phải nhớ một nguyên tắc đó là: Tuyệt đối không đưa lưỡi vào bên trong âm đạo quá 2cm.

Đầu tiên, hãy hôn dọc cơ thể nàng, vuốt ve vòng ba và đùi của cô ấy trước khi tìm đến “vùng trung tâm”. Nên nhớ rằng, phải tạo ra sự thân mật để cô ấy cảm nhận được rằng chàng có thể sẵn sàng “chiều” mình nhưng không nên làm điều đó một cách vội vã.

Dùng miệng sẽ khiến nàng thấy phấn khích hơn
Dùng miệng sẽ khiến nàng thấy phấn khích hơn

Khi nam giới bắt đầu hôn nhẹ vào “cô bé” của bạn gái, hãy thực hiện thật chậm từ bên ngoài. Việc “hôn” những vùng bên ngoài, sau đó từ từ tiến vào “trung tâm” và tăng dần cường độ kích thích sẽ khiến cảm xúc của phụ nữ dâng trào một cách mạnh mẽ.Tiếp tục vuốt ve “cô bé” lâu hơn một chút. Sau đó, tập trung thật nhẹ nhàng vào vùng xung quanh âm  đạo (nên nhớ chỉ vùng phía trên).

Nếu các chàng chưa chắc chắn những hành động của mình có phù hợp với “cô bé” của nàng hay không, thì hãy thử tác động như thế lên các vùng khác của cơ thể của nàng để đoán xem cô ấy hứng thú nhất với hành động nào.

Khi cô ấy trở nên cuồng nhiệt thực sự, hãy từ từ đưa lưỡi vào bên trong cửa mình một chút rồi đưa qua, đưa lại. Khi thấy sự hưng phần của nàng tăng lên thì có thể đẩy nhanh tốc độ và đẩy dần tốc độ. 

Trong lúc dùng miệng, các chàng hãy lắng nghe những điều cô ấy nói và cả những âm thanh phát ra. Nếu nàng thể hiện sự thích thú, thì cứ tiếp tục làm như vậy. Nếu tín hiệu ít hơn có nghĩa là bạn bạn cần phải đổi hướng và thử nghiệm theo cách mới.

Quan hệ bằng miệng không có nghĩa là chỉ miệng mới tham gia vào cuộc yêu. Bạn có thể sử dụng nhiều bộ phận khác như mũi, má và cằm. Bên cạnh đó, khi bạn dùng miệng để hôn “cô bé”, hãy nghiêng đầu từ bên này sang bên khác. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có thể tăng cảm giác cho nàng. Hãy thử xem nhé!

Cách 3: “Yêu” cửa sau (Anal sex)

Trong cách quan hệ không mất trinh chắc chắn không thể thiếu được tư thế “yêu cửa sau”. Bởi tư thế này không tác động vào “cô bé” nên sẽ không làm rách màng trinh.

Tuy nhiên, việc quan hệ tình dục bằng hậu môn – cửa sau sẽ khiến chị em bị đau nếu không đủ chất bôi trơn. Bên cạnh đó, môi trường ở “cửa sau” cũng khác hoàn toàn so với âm đạo. Vì vậy, nó sẽ không thể tự tiết ra dịch nhờn cần thiết để đảm bảo “cuộc yêu” được diễn ra một cách suôn sẻ. 

“Yêu” bằng hậu môn là cách quan hệ không mất trinh hiệu quả. Nhưng nếu không đảm bảo được lượng bôi trơn cần thiết, bạn gái có thể sẽ bị những tổn thương nhất định, chẳng hạn như rách hậu môn, hoặc “cậu bé” cũng sẽ gặp phải không ít trở ngại.

Dưới đây là 4 lưu ý để hai bạn có thể thực hiện cách quan hệ không mất trinh bằng cửa sau thành công:

Tập luyện cơ vòng hậu môn

Đầu tiên, hãy kích thích bằng việc sử dụng ngón tay và từ từ xâm nhập vào hậu môn. Sau đó có thể dùng đồ chơi tình dục giúp làm mở rộng cơ vòng hậu môn. Sau khi “cửa sau” đã được kích thích và làm quen với vật thể lạ thì nam giới có thể cho “cậu bé” vào. Điều này sẽ giúp giảm thiểu đau đớn hoặc một số tai nạn không mong muốn có thể xảy ra.

Sử dụng chất bôi trơn

Như bạn cũng biết, “cửa sau” là bộ phận không thể tự tiết ra chất nhờn để bôi trơn cho cuộc ân ái giống như âm đạo. Do vậy, nó có thể bị đau đớn hoặc tổn thương trong quá trình hai bạn “hành sự” bởi kích thước và sự di chuyển của “cậu nhỏ”. Lúc này, chất bôi trơn chính là phương án tốt nhất giúp cho việc “yêu” bằng cửa sau của hai bạn trở nên êm ái và đầy khoái cảm.

ĐỌC NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Yêu cửa sau là cách quan hệ không mất trinh mà bạn nên thử
“Yêu cửa sau” là cách quan hệ không mất trinh mà bạn nên thử

Chia sẻ suy nghĩ

Trong quá trình “yêu” đừng quên cởi mở và trao đổi với bạn tình về cảm giác cũng như những suy nghĩ của mình. Ngay cả trước khi quan hệ cho đến lúc hai người đã kết thúc cuộc yêu. Nếu một trong hai người thực sự không muốn làm điều đó hoặc không muốn tiếp tục, hãy nói ra và cả hai nên dừng lại.

Đảm bảo vệ sinh

Một vấn đề cần đặc biệt lưu ý nữa là hãy vệ sinh sạch sẽ các bộ phận này trước và cả sau khi quan hệ để tránh bị nhiễm vi khuẩn đường ruột có trong phân.

Lưu ý để cách quan hệ không mất trinh thành công

Để cách quan hệ không mất trinh thành công và có để mang lại khoái cảm cho cả hai, bạn cần hết sức cẩn thận trong quá trình “hành sự” và lưu ý những điều sau:

  • Chuẩn bị tâm lý và vệ sinh thân thể sạch sẽ trước khi quyết định quan hệ.
  • Cho dù không đưa dương vật vào vùng kín nhưng các chàng vẫn cần kéo dài màn dạo đầu để kích thích ham muốn ở bạn gái
  • Nên nhớ dù sử dụng tư thế hay hình thức nào cũng tuyệt đối không vào sâu âm đạo quá 2cm.
  • Việc quan hệ bằng tay, bằng miệng hay yêu cửa sau đều rất dễ khiến vi khuẩn xâm nhập, gây ra một số bệnh viêm nhiễm. Vì vậy cần vệ sinh cơ quan sinh dục, rửa tay, đánh răng sạch sẽ sẽ trước và cả sau khi làm tình.
  • Đối với quan hệ “cửa sau” có thể sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn, tránh bị lây nhiễm vi khuẩn.
  • Hai bạn cần trang bị những kiến thức về quan hệ tình dục, từ đó giúp bảo vệ cho bản thân và bạn tình, phòng ngừa những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra.
  • Nếu sau khi thực hành kiểu “quan hệ” này và thấy cơ thể có dấu hiệu lạ, bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và tư vấn.

Bài viết đã hướng dẫn cho bạn các cách quan hệ không mất trinh an toàn mà vẫn mang lại những khoái cảm cho cả hai. Đừng quên những lưu ý trước và cả sau khi làm tình. Chúc hai bạn sẽ có những giây phút thực sự thăng hoa và thỏa mãn.

banner dominhtuan 1 1

Xem thêm

5/5 - (28 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *